Mỵ nhan liễu liễu - Tác giả: Trà xanh phô mai

8 0 0
                                    

Mỵ nhan liễu liễu – Tác giả: Trà xanh phô mai

《 媚颜了了 》 作者: 抹茶起司

1. ☆, một tiên một hồ

Bạch chỉ cứ như vậy ở Thái Hư trên núi ngồi ba ngàn năm. Nhìn Thương Hải biến thành Tang Điền, lại từ Tang Điền biến thành Thương Hải. Thỉnh thoảng khảy đàn, càng nhiều là chính là chỗ này sao ngồi, cái gì cũng không suy nghĩ.

Dù sao mấy vạn năm , vô luận như thế nào thay đổi, cuộc sống vẫn chính là chỗ này sao nhàm chán.

Bạch chỉ sở dĩ tên là bạch chỉ, là bởi vì hắn đã từng là một buội bạch chỉ thảo.

Thái Hư trên núi trong sơn động phong ấn Thượng Cổ thần khí Phục Hi Cầm. Bạch chỉ thảo trường ở phong ấn Phục Hi Cầm cửa sơn động, thụ lấy Phục Hi Cầm hun đúc, mấy trăm năm đi qua dần dần có linh tính. Bạch chỉ cảm thấy làm một buội thảo cả ngày sống ở tại chỗ thật là nhàm chán, cho nên hắn bắt đầu có muốn chung quanh đi lại ý nghĩ. Vừa mấy trăm năm đi qua, bạch chỉ luyện thành một con bạch chỉ tinh.

Nhưng là hắn nơi nào nghĩ đến làm một con Yêu Tinh còn muốn bị đuổi theo, bị những thứ khác Yêu Tinh khiêu khích? Bạch chỉ không vui. Phục Hi Cầm nói cho hắn biết, chỉ cần hắn trở thành Thần Tiên, hắn cũng không cần sợ những thứ này chán đồ rồi. Cho nên bạch chỉ bắt đầu cố gắng tu tiên. Từ Yêu Tinh tu luyện thành tiên đường dị thường gian khổ, nhưng là bạch chỉ làm được.

Thiên Đình an bài hắn làm trông coi Phục Hi Cầm tiểu tiên. Hắn cả ngày mang theo cầm, ở Thiên Đình du tẩu, nhưng luôn là bị một chút không biết tên đại tiên cản lại sỉ nhục này sỉ nhục này. Bạch chỉ không rõ, mình không phải là đã là thần tiên sao? Tại sao hoàn thị hữu người có thể khi dễ hắn, sai khiến hắn? Cái đó và làm một Yêu Tinh có cái gì khác nhau? Bất quá là khi dễ hắn rất đúng giống cùng chiêu số thay đổi thôi.

Cho nên Phục Hi Cầm vừa nói cho hắn biết, cố gắng trở thành thượng tiên sao, trở thành thượng tiên sau, bất quá ở Thiên đế dưới một người, trừ Thiên đế, bất luận kẻ nào cũng không làm gì được ngươi. Bạch chỉ rất kỳ quái, tại sao không trực tiếp trở thành Thiên đế đây? Kết quả mới vừa nói ra khỏi miệng, một đạo Thiên Lôi vừa vặn bổ vào bạch chỉ bên chân, bất thiên bất ỷ. Cho nên bạch chỉ bắt đầu đàng hoàng một lòng một dạ tu luyện Tiên thuật, rốt cục ở hai nghìn năm sau trở thành bạch chỉ thượng tiên. Thiên đế hỉ, ban thưởng Phục Hi Cầm.

Bàn đào thịnh yến thượng, bạch chỉ bạch y chỉ có, một khúc mềm mại, say ngã cơ hồ tất cả nữ tiên. Từ đó về sau, phàm là nữ tiên thấy bạch chỉ hẳn là vẻ mặt si mê say mê, phàm là nam tiên thấy bạch chỉ đều là vẻ mặt sùng bái hướng tới. Cho nên khi bạch chỉ còn không có cảm nhận được trở thành một thượng tiên niềm vui thú thời điểm, hắn cũng đã đối với cuộc sống như thế chán ghét.

Bạch chỉ hỏi Phục Hi Cầm, Phục Hi Cầm nhìn như vậy bạch chỉ, thật sự là lười trả lời.

Cho nên bạch chỉ ôm Phục Hi Cầm, không để ý Thiên đế giữ lại, dứt khoát trở lại Thái Hư núi. Đi như vậy một lần, kết quả là còn không bằng làm Thái Hư thượng một buội bạch chỉ thảo. Nhàm chán ngồi ở Thái Hư trên núi nhìn Thương Hải biến thành Tang Điền, lại từ Tang Điền biến thành Thương Hải.

Mỵ nhan Liễu Liễu - Tg: Trà xanh phô mai (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ