1. ☆, Thượng Cổ thần khí ( thượng )
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: rút ra rút ra rút ra! jj đều đem của ta văn chương rút ra không có ! Hừ! !
Nội dung không thay đổi, xem trẻ nhỏ giấy không cần nhìn rồi. .
Cô lạnh cửa. . Phốc. . Mỗ trà đổi mới. . Cho nên sáng mai tất nhiên không canh bởi vì Hậu thiên cuộc thi. . Phốc phốc. . Phún huyết. . . Mọi người Chúc mỗ trà cuộc thi thuận lợi sao ~~~~
"Làm gì?" Long mạch vũ từ thị nữ trong tay nhận lấy khăn, dùng sức chà lau khóe miệng cao điểm cặn, tê dại tiến tới xài tập ảnh bên cạnh. Xài tập ảnh khinh bỉ nhìn hắn một cái, cuối cùng vẫn là nhịn xuống, chỉ vào trang sách thượng một hàng chữ đưa tới Long mạch vũ trước mặt: "Ngươi mau nhìn, nơi này ghi lại làm sao bài trừ phong ấn."
"Thật?" Long mạch vũ vừa nghe, hưng phấn đem khăn ném sang một bên, vội vàng nhận lấy sách cẩn thận một nhóm một nhóm nhìn sang, sợ bỏ qua cái gì.
Một hồng sắc bóng dáng từ ngoài cửa phiêu nhiên mà qua, xài tập ảnh cẩn thận gọi lại rồi. Liễu Liễu Tiền Hậu Tả Hữu kiểm tra một lần, thấy quả thật không ai đi theo, bận rộn chợt lóe thân chạy vào bên trong nhà, che lên cửa phòng.
"Hô. . . . . . Làm ta sợ muốn chết. . . . . ." Liễu Liễu vỗ bộ ngực. Mấy ngày qua Long hủ tựa hồ liệu đến sẽ không quá đàng hoàng, cố ý phái người giám thị rồi. Cho nên hắn mới đưa tìm phong ấn bài trừ phương pháp nhiệm vụ toàn quyền giao cho Đào Đào cùng Long mạch vũ. Mới vừa nếu không phải giám thị người của nàng đi nhà vệ sinh, nàng thật đúng là không thể như vậy đúng dịp "Đi ngang qua" nơi này.
"Tại sao? Các ngươi tìm được phương pháp?" Liễu Liễu vội vàng tiến tới bên cạnh hai người, xài tập ảnh cùng Long mạch vũ phản ứng rõ ràng tạo thành tiên minh tương phản: một cố gắng hướng Liễu Liễu bên cạnh thấu, một vội vàng hướng bên cạnh mau tránh ra. Bất quá cũng không nhiều thời gian như vậy tới phân tích Long mạch vũ gần đây tránh nàng như xà hạt nguyên nhân. Xài tập ảnh mới vừa đem sách cầm lên, Liễu Liễu liền vội vàng một thanh đoạt lấy tới cẩn thận nghiên cứu.
"Thu thập Thượng Cổ thần khí?" Liễu Liễu có chút không dám tin chắc nhìn về xài tập ảnh, mặc dù không muốn tin tưởng, nhưng vẫn là trong dự liệu chiếm được khẳng định đáp án.
Xài tập ảnh nhận lấy sách, chỉ vào một hàng chữ nói: "Nơi này ghi chú rõ chỉ cần tập hợp đủ Thượng Cổ Thập Đại Thần Khí là có thể giải khai bất kỳ phong ấn, coi như là thiên thần ở dưới phong ấn, dùng loại phương pháp này dễ dàng cũng có thể giải khai."
"Nhưng là ta nghe sư phụ đã nói, những thứ này thần khí một phần bị phong ấn, một phần tùy thượng tiên bảo đảm , muốn tập hợp đủ bọn họ không phải là so với lên trời còn khó hơn sao?" Liễu Liễu ủ rũ gục ở trên bàn, cặp chân dưới bàn có một hạ không có một chút lắc lư.
Xài tập ảnh đảo tròn mắt tử, bỗng nhiên cười nói: "Thật ra thì chuyện này, nói khó khăn cũng không khó khăn."