1. ☆, xài tập ảnh lần ngoài —— phong lưu bí mật
Năm đó xài tập ảnh còn không gọi xài tập ảnh thời điểm, hắn bất quá là Dao Trì bên một buội mở đích không quá tràn đầy hoa đào cây.
Xuân tới hoa nở, xuân đi hoa tàn, vốn là xài tập ảnh cuộc sống chính là chỗ này sao đơn giản.
Nhưng hết lần này tới lần khác ngày bất toại người nguyện, có chút gặp gỡ ai cũng nói không rõ là tốt là xấu. Một vị Tiểu Tiên Nữ cho Vương Mẫu đưa ngọc quỳnh cam lộ thời điểm, không cẩn thận sái lật ra hai giọt, xảo bất xảo tựu nhỏ tại xài tập ảnh viên này tiểu Đào dưới tàng cây. Không bao lâu, xài tập ảnh liền có tiên thân. Năm đó mới vừa được tiên thân xài tập ảnh, chính là hiện tại hắn biến thành Đào Đào bộ dáng.
Coi như là xài tập ảnh tốt số, do vì Dao Trì bên cây đào biến thành, vừa được tiên thân liền bị phá lệ sự chấp thuận đứng hàng tiên ban, trở thành một gã trông coi Dao Trì tiểu tiên. Mỗi ngày công việc bất quá tưới tưới cây đào, dọn dẹp Dao Trì, hầu hạ những thứ kia được ban cho đi tới Dao Trì tắm rửa thượng tiên quý nhân cửa.
Vốn là xài tập ảnh cuộc sống cũng vẫn là có thể tiếp tục đơn giản như vậy đi xuống , song cuộc sống như thế, đã bị một người tên là bạch chỉ nhân sinh sinh đánh vỡ.
Năm đó bạch chỉ mới vừa được phong làm thượng tiên, Thiên đế ban thưởng Phục Hi Cầm, lại càng ban thưởng hắn một khu nhà Chỉ Lan điện.
Chỉ Lan điện vị nơi Dao Trì bên, thích thú Vương Mẫu đặc biệt cho phép bạch chỉ mỗi tháng đi Dao Trì tắm rửa, đãi ngộ như vậy, thật sự là những khác thượng tiên theo không kịp . Không có rửa một lần Dao Trì nước tựu nhưng thay da đổi thịt, lại càng có thể thật to tăng lên tiên lực tu vi. Cho nên coi như là thượng tiên cũng bất quá một năm mới có thể đi bị đặc chuẩn đi một lần, những thứ khác những thứ kia tiểu tiên thì càng không cần phải nói.
Nhưng là bạch chỉ hiển nhiên không có ý thức được mình đã bị bao nhiêu ân huệ. Hắn mỗi tháng sơ nhất đi Dao Trì tắm rửa, bất quá là cảm thấy Dao Trì nước ôn hoà rất là thoải mái, vừa trong suốt thấy đáy, cho nên Hân Hân đột nhiên đón nhận Vương Mẫu ân tứ.
Ngày hôm đó chính là sơ nhất, xài tập ảnh đúc hoàn cây đào, đang chuẩn bị mang tay áo lau mồ hôi, lúc này mới phát hiện tay áo không ngờ đoản một đoạn. Mấy ngày nay này là thân thể lớn lên một ngày so sánh với một ngày mau, xài tập ảnh trong lòng có chút sợ. Hắn mỗi ngày thừa dịp lúc không có người cũng sẽ len lén uống một ngụm Dao Trì nước. Đây cũng là từ những thứ khác tiên tử nơi đó nghe nói, Dao Trì nước có thể tăng trưởng tu vi. Thấy được này là thân thể sinh trưởng tốc độ, xài tập ảnh thật sự là lại cao hứng muốn lo lắng. Mặc dù người bình thường cũng sẽ không chú ý tới hắn như vậy một cái nho nhỏ Dao Trì tiểu tiên, nhưng là môt khi bị phát hiện lời mà nói..., bỏ rơi nhiệm vụ đắc tội tên hắn một cái nho nhỏ Đào Hoa Tiên thật sự là không đảm đương nổi .
Đang định muốn đi dọn dẹp Dao Trì, một áo trắng thắng tuyết Tuyệt Trần Tiên Tử lâng lâng xuất hiện tại Dao Trì bên. Mỹ nhân một đầu tóc đen không bó buộc, miễn cưỡng khoác lên vai vừa, vài thật dài Lưu Hải trợt xuống, che ở nửa bên mặt. Mặc dù thấy không rõ tướng mạo, nhưng như vậy tuyệt trần thân thủ khí chất, cõi đời này thật sự không phải là mấy người có thể có. Mỹ nhân đưa lưng về phía xài tập ảnh, bạch y nhẹ nhàng chảy xuống, một thân trắng cơ tựa như nõn nà, nhàn nhạt tản ra nhu hòa vầng sáng. Vươn ra nhỏ lớn lên ngón tay thử một chút nước ấm, rồi mới từ bậc thang từng điểm từng điểm đi vào trong ao, dựa vào trì vách tường ngồi xuống. Mỹ nhân ngâm mình ở trong ao ngồi một hồi, cách không tiện tay gãy Nhất Chi Đào xài, cuối cùng vừa vuốt vuốt vừa rỗi rãnh rỗi rãnh nhắm lại hẹp dài ánh mắt.