51-Hoàn

2 0 0
                                    

1. ☆, chỉ thảo diệt chỉ thảo sinh

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: chánh văn đoán chừng còn có ba chương chừng, sau đó còn có lưỡng chương chừng lần ngoài ~ Âu cũng ~ thắng lợi trong tầm mắt ~

Phía dưới là 18 hiệu hố mới văn án ~

《 Niên Thị? Hương Thảo truyền 》

Một năm kia,

Nàng là đơn thuần khả ái cô bé Hương Thảo,

Hắn là hăng hái thiếu niên canh Nghiêu.

Tám năm sau,

Nàng là suy nhược thiện lương Trắc Phúc Tấn Niên Thị,

Hắn là quan trường đắc ý Tuần phủ năm đại nhân.

Lại là tám năm,

Nàng là lao lực tâm cơ, nhận sủng ái Quý Phi năm Hương Thảo,

Hắn là thận trọng, mạnh vì gạo, bạo vì tiền đại tướng quân Niên Canh Nghiêu.

Tám năm phục tám năm,

Nhân sinh có thể có mấy người tám năm?

Hắn, thần xui quỷ khiến chiếm được thân thể của hắn, nhưng dốc hết tất cả cũng phải không tới lòng của nàng.

Hắn, một đường yên lặng làm bạn ở bên cạnh nàng, cũng hiểu được mình vĩnh viễn cũng cho không được nàng muốn hạnh phúc.

Hắn, cơ hồ đầu tiên nhìn cũng đã chiếm được nàng hết thảy, nhưng nài sao hồi lâu cũng không có dũng khí đối mặt tương lai của bọn hắn.

Khuyên Vua sờ tiếc Kim Lũ Y, khuyên Vua tiếc lấy thiếu niên .

Hoa nở có thể gãy thẳng tu gãy, sờ đợi Vô Hoa vô ích gãy cành.

"Nghe không được sao? Chẳng lẻ ngươi tính toán để cho bổn quân nói lần thứ hai?" Mị cơ thanh âm mang cười, thanh âm lại làm cho bạch chỉ cảm thấy lạnh giống như rơi vào hầm băng.

Bạch chỉ đứng ở tại chỗ không hoạt động nửa phần, sau một khắc cũng đã bị mị cơ ôm vạt áo xé đến trên giường, động tác cực nhanh làm cho người ta không còn kịp nữa đề phòng. Nồng đậm hoa hồng hương quanh quẩn ở bạch chỉ quanh thân, giương mắt nhìn lại, lại thấy mị cơ đã trừ áo ngoài ngồi ở giữa giường buồn cười nhìn của hắn.

"Làm sao, không có ý định hảo hảo thỏa mãn ta sao? Ta nhớ được sư phụ thích song tu thích chặc a." Mị cơ tăng thêm"Song tu" hai chữ, quả nhiên không hề ngoài ý muốn nhìn đến bạch chỉ mặt khẽ đỏ hạ xuống, bất quá vừa rất nhanh khôi phục màu sắc nguyên thủy. Bạch chỉ có chút quẫn bách, không nghĩ tới mị cơ lại sẽ cùng mình mở cười giỡn, dứt khoát nhắm mắt lại tại chỗ ngồi xuống. Qua hồi lâu cũng không còn nghe được bên cạnh động tĩnh, mở mắt ra mới phát hiện mị cơ không ngờ đắp lên bạc bị nằm xuống.

Bạch chỉ trong nháy mắt ngây người không hề bỏ sót lọt vào mị cơ trong mắt. Mị cơ nằm nghiêng , ánh mắt sáng quắc, một tay chống đầu, trêu ghẹo nói: "Làm sao, thượng tiên thật giống như rất thất vọng?"

Mỵ nhan Liễu Liễu - Tg: Trà xanh phô mai (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ