Hello po!Update na po 'to!Enjoy Reading!
********
Victoria's POVIts Thursday.Guess what thursday means??We're going to have dinner at Adrian's House..Nomnom!
Pero..may bad news.Hindi pa nga nagsa-start yung klase namin eh!Huhuhu!
Okay..Back to normal Victoria..Ah!Ngayon na pala namin malalaman yung mga schedules namin at mga rooms.Oo,Hindi pa namin alam kung ano ang sched. Namin..Kaya nga sa Auditorium lang kami nagka-klase.
Makapunta nga sa Bulletin Board nang school..Wow!Magkaklase tayo?
OhMyGod!!We're Classmates!
The difference between Simple and Pa-Popular?That was what I heard.Psh..People.Eto na yung akin..
Victoria Angelique Williams
CLASS SCHEDULE: 8:00 - 4:00
CLASSROOM: Room 1 (Section One)Wohoo!Maintained my grade mga bes!Ganyan talaga ako magsalita..medyo taglish minsan..Minsan Nakikiuso..haha!
"VICTORIA!!!!!!!"Simpleng boses nya.Pero alam na alam ko kung sino yun..
"Anong Room ka??"Syempre yung bessie ko yun.
"Umm..Room 1?"
"Wahhh!!!!!"Nakakabingi naman 'to sumigaw-_-
"Oh?So??"
"We are CLASSMATES!!!"Akalain mo yun?Yung bestfriend kong hindi naman nagsa-study..Section One??WHAT A MIRACLE!^O^
"YAY!"Mapagpanggap kong sabi.haha
"Miss,Anong Room ka?"Psh. Baka isa na naman 'to sa mga nagagandahan sa'kin..Paglingon ko...
"Adrian??"Bwisit naman 'to oh!May pa Miss-miss pang nalalaman..
"Tsk!Bestfriend mo na'ko tapos hindi mo pa kilala yung boses ko?Psh. Buti pa pala si Kylie!"Tss.
"Do I smell Jelly-Jelly??"Anong Jelly-Jelly pinagsasabi nitong si Kylie??
"Jelly-Jelly??"Sabay kami ..Omo!o>_<o~Psh!Hindi ako kinikilig ha!
"Jelly-Jelly.Jealousy??"Ohh..K.→_→
"Medyo.."Okay..Akward..
"HAHAHA!in your face Tori!"Ugh!Enewaw!
"Tss.Anong Room ka Adrian??"
"Room 10"Ha??Akala ko matalino ang mokong na 'to??
"Minus 9"Mepa-suspense pa talaga??
"Yay!We're Classmates!"Psh.Cheer lang Kylie!!
[Bell]
Okay..We're late.Hindi naman kami takot...Well,Sinong matatakot malate kung kasama mo naman yung daughter of the owner nang school?Haha.Connections.
Nang makarating kami sa Classroom namin..OHMYGHAD!!!!!Classmate ko ang Gwapong si Chad Davis?!Shocks!!Hindi na naman ako makaka-focus neto..Kasi nung elementary kami..
Flashback~~
Nung Grade 6 pa lang ako..
"Class,we have a new student.Please Introduce yourself."
"Hello new classmates,My name is Chad Hendric Davis.Im from Canada."
Hello!
Galing ka pang Canada??
Layo ng pinanggalingan mo ah!
Cute mo naman!
YOU ARE READING
Meant to be Yours
Teen FictionDalawang taong magku-krus ang landas.Si Adrian Smith ang pinaka kinaiinggitan nga mga lalaki at Si Victoria Williams naman na kinaiinggitan ng mga babae at gustong makatuluyan ng mga lalaki.Tuluyan na nga ba silang maging Meant To Be??May Forever ba...