Chapter 6: Help

29 1 0
                                    

Aish!Late update na naman author?!
Ewan ko sa'yo!!Haha
May ..KEEP READING!!<3
<><><><><><><><><><><><><><><>
Adrian's POV

Ilang araw na kaming hindi nag uusap ni Victoria at hanggang ngayon hindi pa rin kami nagkakaayos.Hayss!Bwiset naman oh!King ina kasing Chad 'yan e!

"Addy,baby!May bisita ka!"Sigaw ni Mom sakin.Ano ba 'yan!Busy pa nga ako kakaisip kung paano kami magkakaayos ni Tori,may susulpot na naman?!Sabado ngayon ah?!Baka si Tori?Yeboy!!

"Okay Mom!I'll be there!"Whoo!Naexcite ako sa naisip kong si Tori mylabs 'yun ah!Yey!

Binilisan ko naman agad ang pagbibihis at bumaba na rin ako agad.Excited ako eh!Damn.Sa kanya lang ako naexcite buong buhay ko.Lakas talaga nang tama niya sa akin.

"DREEEE!!!Kumusta?!"Sabag sabay nilang sigaw.

"Oh!Kailan lang kayo nakauwi??"Kahit medyo dissapointed,okey na 'to.Namiss ko 'yung mga ulol na 'to!Hehe

"Actually,we're already home last month.That's why.."Suspense pa talaga?!

"That's why???Huy!Ituloy mo na sabi!!"Bwisit naman..Yan ang pinaka-ayaw ko eh!Yung binibitin ako.Grrrr!

"BWAHAHAHAHAHAHAHA!"Siguro may topak talaga 'tong mga 'to.Tss!Pagtawanan daw ba ako?!Che!

"Ewan ko sa inyo!Bye!Aalis na lang ako kesa mapagtawanan lang dito!"Tsk.tsk.tsk.

"Huy!Dre,wala namang ganyanan,Binibiro ka lang e!"Ulul!

"Sabihin nyo na kasi!Nambibitin pa kayo e!"Tss.Tss,Talaga!

"Well,Dun na kami mag-tu-third year highschool sa Williams Academy!!!!"WOAH!!!Dre Goals!!

"Yun naman pala!!Yay!Dapat lagi tayong magkasama ha?"Dapat talagang um-oo sila!Aba e ako naman yung nagrecommend sa kanila na dun na mag aral!Utang na loob mga dre!Haha

"Pag-iisipan ko 'yan.."Psh.

"Sige po!Pag isipan mo ng maigi ha?"sarkastikong sabi ko sa kanya.Bwisit kasi sya eh!

"Eto naman,masyadong sarcastic!Kamusta na pala 'yung love life ni 'Adrian a.k.a. Addy The Great?"Ha-Ha-Ha pinaalala pa e!

"Eto,may nagpapatibok na ng puso.Pero hindi pa rin nag uusap o nagpapansinan man lang hanggang ngayon.Tss."nakakabakla!Parang naiiyak ako!Tse!

"Gusto mong tulungan ka namin??"May alam ba 'to?Parang wala akong tiwala dito e!

"May alam ka ba tungkol sa mga gusto ng mga babae?E parang puro kalokohan 'yung alam mo e!"Totoo naman ah!

"Etong si Ronnie?Aba e matinik 'to sa chicks!Pero wala namang lovelife.Yun nga lang.."

"Tama 'yung sinasabi ni Keib!Matinik talaga si Ronnie The Men!Na siya namang si AKO!"Na-gets nyo?Kung hindi,bahala kayo sa buhay nyo!De joke!

Yung mga kasama ko ngayon ay ang mga 'Dre For Life' ko.Sila yung mga bestfriend ko kahit nung bata pa lang ako.Sobrang Close na kami sa isa't isa.Sino sila?Pwes.Yung mga besprend ko lang naman ay..Unang una si Ronnie Clyde Lazaro,ang tagapagmana ng Companyang Forever 18.Isa sa mga pinakasikat na Fashion Boutique sa buong mundo.Kilalang playboy,matinik sa chicks,gwapo,mayaman at higit sa lahat ay MONSTER daw sa KAMA.Hindi alam ng mga parents nya yan,Nagsisikreto kasi.Pero hindi ako ganyan,Kahit kailan hindi ko gagawin yan.Pangalawa ay si Keib Darren Lee.Koreano si Ulol,tagapagmana ng Wantawsand.Yun yung shop ng lahat,merong pagkain,fastfoods,damit at mga accessories.Lahat nandun!Kahit Kpop Merchandise,Comic Things at marami pa.Parang isa na syang Mall sa isang Shop.Kaya lang,lahat ng mga bilihin dun ang presyo ay 1000 up na.Wala kang mabibili dun sa 500 pesos mo.Para lang talaga sa mga mayayaman.Kilala naman syang Goodboy,Playboy rin kaunti,matinik sa chicks,Gwapo,mayaman,Pero Conservative daw siya.Goodboy talaga!Whoo Idol!

Meant to be YoursWhere stories live. Discover now