Hello po! First Story ko po 'to.Enjoy Reading!
May mga typo errors dn paminsan-minsan.hihi Sorry po!
* *
Third Person's POV"Baby,Gumising ka na.."Paggising ng Mommy nya sa kanya.
"Baby,Gising na.."Sabi ng Mommy nya.
"Baby male-late ka na sa first day of school mo."Pero kahit anong gising sa kanya hindi pa rin sya gumigising.
"SUNOG!!!!!"
"Sunog?!?Huy!Yung mga make up ko at bag ko!naku!"Gulat na gulat sya paggising nya.
"Hahaha!Si Ate oh!Gulat na gulat!hahaha.."Sabi ng kapatid nyang sobrang kulit.
"BWISET!!Halika ka nga dito!!Ayy!Mapapatay kita!"pananakot nya.
"Ayan.Kasi para kang mantika matulog!! Natatawang sabi ng mommy nya.
"Aww.Mommy naman.You two are so bad.."Naiiyak nyang sabi.
"Hayy.Victoria..Maligo ka na para maaga ka pa makapasok sa school nyo"sabi ng mommy nya.
Victoria's POV
Hi!I'm Victoria Williams by the way.My Family is the richest in the whole world,The Universe rather.Pero hindi naman ako maarte talaga.Kumakain ako ng mga province food like tuyo,piniritong isda,and a lot more.Kumakain rin ako sa mga karinderya.Huwag kayong judgemental.hihi
Naliligo ako ngayon.Bwiset yung kapatid ko eh..Sisigaw ba namn nang Sunog?!Edi syempre nagulat ako at nagpapanic na.Psh. cge move on na tayo..I'm finding something to wear nang may nakita akong parang dress na floral na sobrang ganda..Pero I dont remember buying this naman.Ah!Bahala na.Susuotin ko nalang to..Maybe I'll match this with a pair of white heels and some accesories na din.Perfect!
"Mom!I'm ready na!"
"Oh.nasayo pala ang dress ko na binigay ng daddy mo.Bagay sa'yo."sabi ni mom.Well,hindi na ako magtataka na sabihin nilang maganda ako..kasi on my school,I'm like the queen bee there.Pero hindi ko sila ginagawang alipin like others ha?Nagiging judgemental na naman kayo eh.
"Bagay daw?Para kang uod sa suot mo!"sabi ng sister kong hindi naman maganda.Hmp!-_-
"Psh.Inggit ka lng.."nangpipikon kong sabi.haha I cant look at her face!(O_o)←Like this oh!hihi
"Stop fighting girls.Oh Lets Eat!"awat samin ni Mom.
Ang nakahanda sa table are bacon,ham,hotdogs,shawarma and scrambled egg of course.Nomnom!
Excited na ko for school!∩__∩
* *
Next update ko mamaya!Siguro mga 5 pm makaka update na ko.
Whose excited for Victoria's first day of school?Ano na kayang mangyayari??Makikita nya na ba agad ang Forever nya?Well,walang forever.hihi
YOU ARE READING
Meant to be Yours
Novela JuvenilDalawang taong magku-krus ang landas.Si Adrian Smith ang pinaka kinaiinggitan nga mga lalaki at Si Victoria Williams naman na kinaiinggitan ng mga babae at gustong makatuluyan ng mga lalaki.Tuluyan na nga ba silang maging Meant To Be??May Forever ba...