Kaissy's POV
Masama naman talaga ako eh hindi ako mabait pag nandyan lang parents ko nakaka high blood nga si Ate eh makapa na bunot akala nya Hindi masakit yiissh sarap pumatay!!!"Kaissy get down here!!"
Sabi ng mala evil kong ate!!
"Ok!!"
Bumaba na ako at inayos ang sarili ko..
"Ano bang-ayy ok mag babagahe na ako.."
"Yah me too.."
Sabi ni Saichae..
Pag pasok ko nag pack kaagad ako..bumaba narin ako para maka alis na kami..
Jongkook's POV,
Pack Sht!!nagulat kami ng may pumasok sa masyon namin..Ma nga ma puputi walanghya!!!Ang gaganda!!Wit wew!!"Wow new toys.."
Sabi ni Jerome..
"Wow new assholes and bitch.."
Sabay sabay na sabi nila may ghod!!
"Guys would you mind to introduce your self?Instead of fighting?"
Sabi ni Joshua..Tumango naman sila..
"Tch Hello im Jannelle K. Hernandez 20 years old eldest in the Hernandez family Dont call me Jan Jan or else i'll gonna kill you."
Sabay Smirk kay Joshua..hew!!
"Hello im Saichae K. Hernandez 18 Years old..Dont mess up with the satan or else You'll die."
Sabay taray saakin wews!!
"Tss Im Kimm Chaisen K. Hernandez 19 years old.For more info's .PM me.If you laugh,shut the fucking mouth off.If You call me Sen? Im gonna make sure you are all dead with a deadly torture" *Fuck you sign*
Ayyy sht ang tatapang..
"Tayo naman boys..."
Sabi ni Jerome...
"Jongkook Joen Lopez 20 years old..Dont call me JJ Or else you'll gonna die.."
"Jerome L. Lopez 19 years old Call me Handsome cause yowww girls im Handsome!!!!Yowww!!"
Sabi ni Jerome
"Im Joshua L. Lopez 18 years old Call me.............Josh but dont call me Jerk..Cause you'll gonna die."
"Ok bye wheres our room by the way?"
"Sa taas may mga nakasulat na mga Apelyedo don.."
"Ok bye *smirk sa akin*"
Sabi ni Saichae...
"Bro ang tatapang nila noh.."
"Yah pero ang ganda nila pati si Saichae."
"Oo nga bro pero mas-"
Naputol ang sasabihin ni Jerome nung may.....
"What are you talking about JJ!?"
Oyyy put*ngina noon ah!!
"I said dont call me JJ!!"
"JJ,JJ!!!"
Nag hahabulan na kami ngayon hanggang sa Natumba sya saakin at ako naka harap sakanya..
Yownn ang kulit kasi neto ni Saichae ako yung pumatong sakanya at nilapit ko ang mukha ko sakanya at.....
"I warn yah!"
Sabi ko in huskly voice...sabay... tayo.
"Oyy Anong i warn yah warn yah kapa dyan JJ!!!Pu*a edi wow!!!"
Tapos naramdaman kong hinahabol nya ako wow habulin ako ng isang babae..
Natapakan nya paa ko at nada pa sya sa harap ng ate nya at Ng mga lalake
"Oyy Nadapa!!"
"Hahhahahahaha.."
Tawa nila..Ahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha,nakaka tawa sya naka taas yung ulo nya tapos naka dapa..
Ng bigla syang tumayo..at humarap saamin..
"Ang clumsy mo,Sai!!"
Sigaw ko
"Where the hell did you get that name!?!"
"Edi inisip ko tss!!"
Tapos nag Fuck you sign sya saamin hanggang sa mag gabi na at nakatulog naka ming lahat.
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Authors note,
Sorry po sa bad words nila..And sa wrong grammar.
Vote and comment po
BINABASA MO ANG
The Manhater Meets The Campus King
عاطفيةTMMTCK 1 Hello ako si Saichae K. Hernandez maganda,Manhater,Palaban,True.. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Paki basa po ito hehehe sana po suportahan nyo po ito thanks..