Istorya ni Mr. Pride

52 1 0
                                    

Ako si Michael, isa akong college student.. HRM ang kinuha kong kurso dahil alam kong madali lang iyon. Meron kaming classmate na ang pangalan ay Marivic Rocales. Sabi nila pangit daw ito at happy-go-lucky daw. I think totoo ang sabe-sabe.. Katabi ko sya sa room.. Nakasuot sya ng skinny jeans, Puting long sleeves at nakasalamin.. Ang baduy ng suot nya.. Ahm by the way ako si Michael Ferer 18 years old.. Uhm family ko may ari ng school,  at syempre isa akong heartrob.. 

Mahilig ako sa girls na sexy, hot, beautiful, at syempre mayaman .. Ewan ko kung bakit na in-love ako sa isang girl na gaya ni marivic.. Okey inintroduce ko lang yun.. Ito na talaga..

-----****-----

MICHAEL (ADLIB)

Naglalakad ako sa hallway ng may tumili sa likod ko na isang babae. "AAAAHHHHHHHHH !!! Si michael !!! " Sigaw ni Daffny na type na type ako.. Hinabol ako ng mga girls para makisan.. Nakita ko si Marivic.. Inisip ko na kung yakapin ko kaya sya para kunwari mahal ko sya.. EEEwwww ,, Parang nakakadiri pero sige gagawin ko na.. "Marivicc!!!!" "AHHHHH!!" .... Huminto yung mga girls sa pagtakbo dahil nagtataka sila kung bakit niyakap ko itong baduy na girl na ito.. Lumapit si daffny at sinabing " Eww.. Kadiri ka michael, Hindi ko alam na ganyan lang ang tipo mong babae.. Tara na nga girls .. " Nang makaalis na sila tinulak ko si marivic. 

" Aray !" Sabi nya.. "Bakit mo naman ako tinulak pagkatapos mo ako niyakap. " Sabi nya.. " hoy kapal ng mukha mo.. Niyakap lang kita para maiwasan yung mga babaeng yun hindi dahil gusto kita.. Lol ka.. Asa kang magustuhan kita .. Panget-panget mo ..." Sabi ko naman.. Nagulat ako nang makita kong tumutulo ang luha ni marivic. "Hindi ko alam na ganyan ka.. Gwapo ka nga pero masama pa sa manloloko yang ugali mo" Sabi ni marivic sabay takbo papalayo. 

MARIVIC (ADLIB)

Naglalakad ako sa Hallway nang harangin ako nina Daffny at sinabing "Oh ano ? Naka-jackpot ka? Kapal ng mukha mo marivic hindi ka naman maganda.. Tsaka ka Lumandi kung kasing ganda mo kami.. " Sabay sampal kay marivic.. 

To be continued ...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Istorya ni Mr. PrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon