Chapter 16

31 2 0
                                    

Rose's POV

"CPR!!CPR!!!!"sigaw ng lalake•
"Taena anong cpr?!may alam kaba?dapat nga clinic nalunod ba sya sa tubig ha!?sobra kanaman....layas!."sigaw ko…
Lol hang in there budd..
"R-ro-sse"dahan dahan naman nyang sinabi
Wow ano to drama •insert tawa•
"•insert ubo•labas dugo sa bunganga"
Drama nga.-_-
"Oh jennie gising kana?wla panga tayo nakarating sa clinic gising kana agad.daebak grabe ang ginamit mong chakra(animators lng makakaintindi nyan) dyan ha may nine tails(naruto) kaba?patingin nga nang sage mode(naruto parin) mo."ngiti ko.

Dahan dahan nyang i tinaas ang kamay ni jennie patungo saking mukha.
Lol ano to parang nasa mundo ako nang anime ngayon ah parang na fefeel ko na ako si sakura tas si jennie si naruto wtf?yung umiyak si sakura kay naruto XD GHAD...

at sinampal ko ang kamay nya

"Aray!"sigaw nya

"Higa ka na nga!"
At yun dahan dahan syang humiga.

"Sigi pa angkinin mopa ako!alam mo nang anong mangyayari sayo!"galit kong sinabi sakanya.

"Oo nah!oo nah!!sorri!!hindi na mauulit!"she rolled her eyes.
"Haha good pero wag mo kong pagiikot ikotin nang mata ha baka ma bubullseye ka!"kinumot ko ang fists ko sa harapan nya.
"Yez maam"
"Good well then dito ka muna magpahinga.babalik lng ako mamaya."sabi ko at pumaalam.
"OMG SHE CARES ABOUT ME OMEGESH!!!!!!"jennie smiled.lol rinig na rinig ko yun jennie!!
"Kilig much?"sabi ko habang lumalakad at sabay ngiti.

PA CYUT..........

Sorry I Didnt Mean To 👑👑👑👑{BlackPink}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon