Chapter 18

61 2 1
                                    

Jisoo's PoV
Aish molla! Kinumot ko ang aking buhok at tumingin sa salamin.
"Wow ang hagard"sabi ko sa sarili ko
Inayos ko ang buhok ko at nag apply ng pulbo sa mukha ko.
"Oh ayan na hindi na hagard"
Narinig ko kaagad ang pintuan sa banyo na umopen at binalewalaan ko ito.
Hanggang nakita ko sa salamin kung sino yung pumasok sa restroom.
Nag eye to eye kami ni park chae chae at nag change nanaman ang mood ko.so nag decide ako na hindi ko sya papansinin.
"Ji- i mean KIM JISOO"sabi nya
Hindi ko parin sya pinansin. Bahala sya
"Jisoo please"
Bahala ka
"Jisoo"
Duh
"Bat nagbago ugali mo.may nagawa ba akong mali?."
Mayroon
Ang laki mas malaki pa sa kumo mo...
"Tell me jisoo!"
Gusto kita rose...
"Pls..."
Taena hindi ko na kaya....
"Tama na nga rose!!pinapainit mo na ang araw ko!tanong kalang nang tanong!hindi ba halata!hindi ba halatang gustong gusto kita SINCE NUNG BATA PA TAYO!alam kong hanggang friendzoned lng ako!alam kong si lisa gusto mo!ano paba!si lisa!ang ganda!nasa kanya na lahat puta!duun kalang sa manoban mo!bat kapa nandito sakin!ha!get out of my fucking life rose!ngayon mag momove on nako!wag mo na akong kakausapin pa kasi iisipin ko nalang na hindi kita kilala hindi tayo friends!i-eerase ko na ang mga memories natin!lahat lahat!titiisin ko!hanggang kamatayan!bastat wla kana sa buhay ko!sa puso!sa isip!"dumaloy na talaga ang luha ko patay........
"pati dito sa notebook ko isinusulat ko ang pangalan mo!alam mo ba na matagal ko nang tinitiis ang sakit!since nuung maygisto kana kay lisa manoban parati mo nalang syang kinekwento sakin!parang wlang katapusan!sigi na park chaeyoung!paalam isipin mo nalang na invisible ako!hindi ako na exist sa mundo ng ito!"at yun kinuha ko ang aking kwaderno sa bag at hinampas ang notebook ko sa sahig at akoy napaiyak palabas.

Nakita ko ang mukha ni chae...parang gulat na gulat saking sinabi........at parang gusto na nyang lumuha pero tinitiis nya...

Sorry chae tama na.............SORRY I DIDNT MEAN TO 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😢😢😢😢😢
Na na saktan ka sa salita ko......

HINDI NA KITA MAHAL..........

TBC

AY EWAN 😂😂😂😂😂

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 08, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sorry I Didnt Mean To 👑👑👑👑{BlackPink}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon