Năm nó 8t, cậu 10t:
_Nè......
_Hửm?
_Mou thích nii
_Nii cũng thích mou
_Thiệt không?
_Thiệt đó....
_Hứa với mou...sau này.....Cưới mou nhé-Cười ngây ngô nó nói
_Được...-Cậu đáp lại nó, vẻ lên môi một nụ cười bán nguyệt...Cậu để nó nằm trong lòng mình...A tiểu Sư của cậu thật mềm và ấm.
Phải cậu cứ nghĩ nó đùa....nhưng Nó
.
.
Thích cậu
Thích cậu rất nhiều
*****
Năm nó 16t, cậu 18t
_Nii-Nó tự nhốt mình trong phòng.....
Nó đau....đau lắm
Nii đã không nhớ lời hứa của hai tụi nó.....
Nó ghét nii
Hôm nay tại nhà nó:
_Mou-chan về nhà đi...nii cho mou bất ngờ đấy.-Giọng nói trầm ấm của nii nó vang lên.....
_Vâng...nii-san-Tiếng nói của nó vui hơn hẳn khi nghe tiếng nii nó....nó thích giọng nói của nii lắm. Nó ấm và dường như chỉ dành cho nó....
Nó cười khúc khích...
Tò mò thật
Nii lại để bất ngờ gì cho mou đây
Người mou thích.....
Tắt chiếc máy nó bỏ vào chiếc túi.
*****
_Nii-chan-Nó vui vẻ đi vào nhà. Ngó quanh nhà, nó chợt nghe tiếng nii nó và....
Một giọng nữ.....
_Chào mừng mou về.-Nii nó vui vẻ khoát tay cô gái ấy ra đến cửa. Cô gái ấy xoa đầu nó...khiến tóc nó rối hết lên....
A là chị Song Ngư.
_Chị Song Ngư...sao chị lại ở nhà em.-Nó ngơ ngác, mặt baka hẳn ra.
_Tiểu Sư nhi quen tiểu Ngư hả.-Nhân Mã cũng khá ngạc nhiên..
Nhưng lập tức vẻ lên môi nụ cười tươi tắn.
_Ùm tớ....-Song Ngư vuốt nhẹ mái tóc của Sư Tử cô kể lại...
*****
Hôm đó mưa tầm tã.....cơn mưa đầu mùa dường như muốn gội sạch tất cả.....
Nó sao nhỉ ừm....
Giờ này nó chui vào cái thư viện để tìm vài quyển sách.
A tìm thấy rồi
Nó vướn người định lấy quyển sách
Kì ghê
Chiều cao của với cái kệ sách quá khác biệt luôn.
Một bàn tay lấy nó xuống....
_Nè...của em-Giọng nói vang lên làm nó quay sang....
Đập vào mắt nó là một thiếu nữ....chị rất xinh đẹp với gương mặt trái xoan...mái tóc trắng được cột lên gọn gàng....
Và đó là lần đầu tiên
Nó gặp......
Hà Song Ngư
*****
_Ồ tình cờ ta...cơ mà cám ơn vì đã giúp đỡ em tớ, Ngư-chan-Nhân Mã nói
Thì ra người mà Sư nhi nói là Song Ngư...thật là trùng hợp
_Chị Ngư..chị làm gì ở đây ạ?-Nó vui vẻ nắm tay Song Ngư mà không biết chuyện gì sẽ xảy ra...
_Em không biết sao Sư nhi...
_Hửm ừm...nii nói cho mou bất ngờ mà...nào đưa cho mou đi.
_Song Ngư sau này sẽ là vợ anh..tức là chị dâu em.
"Đoàng"
Tim nó đập liên hồi....đau đau quá.
_Aha nii-san anh...sẽ cưới chị Song Ngư sao...em ý em là...anh làm chú rể thì ai mà coi.-Nó giấu nhẹm lồng nhực đang không ngừng nhói đau....Cười vui vẻ....và nii nó đâu biết được....nó chỉ muốn khóc..khóc thật to. Nhưng nó không làm vậy...vì sao ư?
Nó đã thấy gương mặt hạnh phúc của anh nó....và nó biết, biết chứ!
Anh em....không được yêu nhau... Vậy tại sao....
Nó vẫn ngang bướng đi yêu lấy anh mình....thật ngu ngốc.
_Mong được giúp đỡ...tiểu Sư nhi-Song Ngư chắp hai tay ra sau cười một cái...nụ cười ấy đẹp..đẹp lắm.
_Vâng...bây giờ chúng ta là người...một nhà rồi..chị dâu nhỉ?-Nó ngập ngừng rồi nói
_Nii mou hơi mệt..mou lên phòng nha..mọi người cứ ăn tối...mou sẽ xuống ngay.
_Ừm...nhớ xuống sớm...-Anh nó nắm tay Song Ngư đi vào trong....
Nó đi lên phòng...đôi mắt vô hồn đã thấm đẫm những chất lỏng trong suốt....
Nó khóc...khóc mất rồi.
Nó ngu ngốc lắm...
Tại sao?
******
_Ba mẹ à...hôm nay sinh nhật tiểu Sư rồi...ba mẹ về được không?-Cô bé với mái tóc vàng nắng đang áp tai mình vào chiếc máy điện thoại....giọng hớn hở hẳn ra...
Phải cô bé ấy là Hàn Sư Tử....
Và hôm nay là sinh nhật nó
_Không được rồi con gái...con đón sinh nhật với anh hai nhé...ba mẹ phải tham dự buổi họp đại biểu tối nay...xin lỗi con-Bà mẹ nói
_Nhưng....
_Quý phu nhân xin mời bà vào trong-Giọng người đàn ông nào đó vang lên.
_Tiểu Sư...mẹ phải vào trong....nhớ giữ gìn sức khoẻ....
_Mẹ..khoan...
"Tút tút"
Sư Tử buồn bã gập máy lại...
Chỉ là nó muốn nói.....
Mẹ giữ gìn sức khoẻ sao lại khó khăn đến thế.....
Nó muốn ba mẹ nó...nó muốn họ. Đằng sau bức tường là anh nó...cắn môi..phải ba mẹ tụi nó vẫn vậy...bận đến nỗi một năm chỉ thăm tụi nó được một lần...hôm nay là ngày ba mẹ nó về nhưng...
Tại sao chứ....
Bận....họ bận sao....
Cái đại biểu gì gì đó quan trọng hơn con cái họ sao.....
Thật đáng ghét mà.....
Tối hôm đó Sư Tử vui vẻ đi đón sinh nhật mình với onii thì một cú điện thoại cắt ngang bài hát mừng sinh nhật...nó hớn hở chạy ra..chắc chắn là ba mẹ nó rồi....thật vui ba mẹ nó vẫn không quên ngày sinh nhật của nó.
_Alo-Nó vui vẻ cất tiếng
_Là ai đang ở đầu dây thì làm ơn đến bệnh viện xxxyyy để nhận xác bệnh nhân...chuyến máy bay 7giờ tối nay đã bị rơi...và chủ tịch Hàn và Hàn phu nhân đã thiệt mạng.....
"Cốp"
_Alo alo
"Tút tút"
Tắt chiếc máy dùm Sư Tử...cậu ôm lấy cô vào lòng....
Gương mặt của Sư Tử đã trở nên hoãn loạn
Là tại nó...tại nó
_Nii à...hức hức...mou đã khiến ba mẹ chết...hức..hức..Nii à.....là do mou do mou....
_Không phải không phải mà....là tai nạn...làm ơn đừng trách mình...làm ơn
Tiếng khóc vang vọng cả căn phòng....
Bây giờ thật bi thương....
*****
Hàn Nhân Mã là anh trai nó...là một chàng trai có gương mặt giống hệt nó....
Là người cho nó cảm giác của một người mẹ, người cha
Người cho nó thấy nó luôn có cậu bên cạnh...mãi mãi
Và người đó đã cho nó biết....
Tình yêu như thế nào. Nó yêu..cậu...Hàn Nhân Mã
*****
_Sư hửm..?-Cậu đang đọc sách... mắt vẫn không rời những con chữ...cất tiếng xua tan cái không khí yên tĩnh.
_Nii-chan...-Nó bước lại gần chiếc ghế..cất tiếng đáp lại.
_Mou chưa ngủ?-Cậu nhíu mày.....việc thức khuya chẳng có lợi gì cả. Mắt đã dời sang nó từ lâu...ánh mắt cậu ánh lên tia lo lắng...
_Mou muốn nói chuyện với nii...một cách nghiêm túc.-Sư Tử nó quyết định rồi...nó sẽ nói..nói hết. Và nó sẽ rời đi...đi khỏi cái xứ này....
Lần đầu thấy nó nghiêm túc đến vậy làm cậu khá ngạc nhiên....Đóng quyển sách lại cậu quay sang nó. Ánh mắt thoáng tia dao động.
_Sao hả cô em gái bé bỏng của tôi
_Anh yêu chị Ngư..từ bao giờ.-Nó hỏi
_Ừm 5 năm...anh đơn phương chị ấy 5 năm...anh đã yêu chị ấy ngay từ những năm sơ trung...
Những 5 năm sao...nó không lâu bằng em đâu...em chắc đấy.
Thì ra 5 năm trước cậu nó đã thất hứa với nó
Chuyện này không vui chút nào đâu. Nii-san à!
_Vậy...em muốn nói với anh một chuyện...anh sẽ sẵn sàng nghe chứ...-Mắt nó đã híp lại từ bao giờ...lòng ngực nó đập nhanh lắm..y như những lúc cậu chăm sóc nó vậy...
Một tình yêu...một chút cũng không thay đổi.
_Ừm...
_Em thích anh...
_Anh biết.-Xoa đầu nó...cậu cười.
_Là tình yêu của nam nữ...
Đến đây đến lượt cậu im lặng...bỏ tay ra khỏi đầu nó cậu vòng tay lại...nhìn nó bằng đôi mắt nghiêm túc....
_Em chắc chứ?
_Vâng...rất chắc...em thích nii được 8 năm rồi...nii-san à. Một khoảng thời gian đủ để thứ tình cảm này lớn đến nỗi có thể thay nó bằng một chữ
"YÊU"
_....
_Anh còn nhớ lời hứa năm ấy không...?-Nó nghiêng đầu, mắt vẫn không rời khỏi cậu...
Dù chỉ một giây.
Là nó sao...
_Anh...nhớ
_Em đã tin chắc rằng anh cũng thích em..nii-san à...
_Tại sao chứ...tại sao lại thích anh...
_Đơn giản thôi....Vì anh quan trọng với em...rất nhiều.
_Vậy sao?-Nhân Mã cười nhạt, mắt dường như lẫn tránh nó
Nắm lấy đôi tay của cậu...Nó cười híp mắt....
_Cám ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời em và cám ơn vì đã luôn ở bên cạnh và xem em như một người em gái....
Em...xin lỗi vì đã làm phiền anh ban đêm như thế này...em xin phép.
Nó buông đôi tay của cậu ra...đi ra khỏi phòng....nước mắt hoà lẫn vào nụ cười của nó
A đã nói mất rồi
Nó nghĩ nên rời khỏi đây thôi nhỉ.....ngay đêm nay.....
*****
_Nhân Mã-Song Ngư từ ngoài bước vào đôi mắt ánh lên tia phức tạp....
_Song Ngư anh...nên làm gì đây?
*****
Tại sân bay...một hình bóng bé nhỏ đã xách vali lên máy bay mất rồi
_Tạm biệt Hàn Quốc..tạm biệt Nii-san,chị Ngư và tất cả....tất cả mọi người...nó không biết ở phía sau là một bóng dáng khác đang theo đuôi nó....
Nó leo lên máy bay và đánh một giấc...hazz đã 2 giờ sáng mất rồi... Chắc là do mệt nên nó thiếp đi ngay sau đó...bóng dáng bên cạnh vuốt tóc nó....
*****
_Nè...Nhân Mã...anh nên đuổi theo nó...nó đang đau đau lắm đấy-Song Ngư vỗ vai Nhân Mã khuyên cậu
_Cám ơn...em Song Ngư-Nhân Mã chạy vụt ra khỏi phòng
Song Ngư nhìn theo anh...cười nhạt
Cô cũng đang rất đau....thật trớ trêu.
******
_Sư nhi..em sẽ không đi đâu cả...vì sao ư!Em lên nhầm chuyến mất rồi Sư nhi à..-Nhân Mã hôn nhẹ lên trán nó bỗng một chất lỏng rớt xuống tay cậu....
_Nii-chan...sống tốt nhé...mou phải đi mất rồi...
_Ngốc-Lau nước mắt trên gương mặt thanh tú cậu mắng yêu nó....
Thật ngốc....
Và thế là hôm ấy cậu mất ngủ
*****
_Ưm-Mở mắt ra..chắc đã đến nơi...khi nó bật dậy thì bỗng thấy có cái gì đó nặng nặng đè lên....
_Nii-san-Đôi mắt mở to ra...a làm sao có thể.... nii đang vòng ta ́ua ôm lấy nó
Và nó đã ở trong căn phòng của chính mình...
Nhìn chiếc đồng hồ reo tích tắt nó nhìn cũng đã 4giờ chiều....
_Ưm mou tỉnh rồi hả?
_Chuyện gì đã xảy ra.....?-nó ngây thơ quay sang hỏi
_Ngốc...dám bỏ đi cơ đấy...biết nii lo lắm không hả....
_Mou xin lỗi-Nó cúi mặt
Hôn nhẹ lên cánh môi anh đào của nó nó bàng hoàng đẩy ra...
_Nii
_Đồ ngốc....
******
Ngày 20/10/2998
_Khụ khụ-Nó thấy mệt quá...đầu nó cứ quay như chong chóng ế....gương mặt đỏ bừng cả lên...là nó...sốt mất rồi...
Nó không thể gọi cho anh nó....
Vì sao ư?
Vì anh nó đang ở bên chị Song Ngư...nó sẽ làm phiền họ mất....
_Mình phải đi đến bệnh viện mới được....
Nó bước đi...mùa đông đã bắt đầu kéo đến khiến nó run lên bần bật...lạnh
Thở hồng hộc nó bỗng thấy chóng mặt quá...ơ sao con chim kia lại biết phân thân nhỉ lạ thật
.....
Nó ngất đi bên vệ đường
****
_Mou...-Nii nó ôm nó vào lòng khiến nó bỡ ngỡ..
_Nii...
_Đồ ngốc sao lại không gọi cho nii hả.....
_Ừm mou...
_Nè.....
_Hửm
_Nii thích mou
_Hả?
_Thật
_Còn chị Song Ngư
_Chị ấy đã chấp nhận rồi..giờ mou là của nii nhé-Nhân Mã cười tít mắt
_Ơ
_Hì~
_Nè....
_Hửm
_Đừng lừa mou nữa..mou biết rồi...
_Sao?
_Nii chỉ muốn làm mou vui đúng không?
_Không...
_....
_Nii đã mu muội đến nỗi từ lâu chỉ nghĩ tình cảm của nii dành cho mou đơn giản chỉ là người anh dành cho em gái nhưng nii đã lầm
_....
_Thấy mou đau nii cũng đau thấy mou vui nii cũng ấm áp lạ thường...và hơn nữa thấy mou bị nhập viện nii đã như chết đi....Sư nhi à...nii yêu mou.
_...
_....
_Chúng ta đang loạn luân đấy
_Không sao...anh chỉ là....con nuôi...
_Ớ-Nó đột nhiên muốn đấm nii ghê nãy giờ nó bị nii đẩy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác hòi à.
_Nii đã đi kiểm tra...bama chúng ta đã nhận nii từ cô nhi viện....
_Mou...
_Yêu nii nha
_Ừm
Vuốt tóc nó và hôn lên má nó...
_Nii yêu mou
_Mou Yêu nii
End
Happy ending
Cái kết khá nhảm~~~~ ._____.
Vote cho Hime nha
Tặng one short này cho TaGentle
Mơn cậu vì đã ủng hộ bộ truyện của tớ trong suốt thời gian qua ^^
~~~Thân
Ảnh nhân vật
Sư Tử cute
Nhân Mã caca
Chị ngư dễ thưn~~~~~~
Kí tên:
Hime_69-er
(Chữ kí cũng khá khác tại Hime có zào hội 69-er á)
Cập nhập ngày:
8/1/2016
TaGentle~~~~
́