A/N: sorry tagal magupdate tsaka masyado atang mahaba toh hehehe naganahan akong magsulat eh ^^
___________________________________________________________
Sa wakas dumating na rin sila at syempre nangyari nga ang inexcpect ko ang foramation nila with pamatay na ngiti para sa mga fans nila xD then tinitingnan ko lang sila hanggang sa nakasakay na sila sa sasakyan at ako nalang inaantay nila.
"tara na lopy!!" aya ni millchard
Lumapit siya sakin at hinila ko papsok sa van ang nagda-drive ay si rein at katabi niya sa harap si arthur sa second seat naman ay si ryan ako at si millchard sa likod naman ay si maxwell at paul. Bakit kapag nasa byahe sila antahimik nila?
millchard's POV
(A/N: sa wakas may nag POV na rin yehey akala ko ako lang eh xD magdiwang!!! ^^)
Nagulat ako dahil may naramdaman akong ulo na pumatong sa balikat ko yun pala nakatulog na si lopy, Tinitigan ko siya habang natutulog napansin kong maganda pala siya mahaba ang pilikmata, matangos ang ilong, kissable lips at may siopao na pisngi. Ang ganda niya.
Simple lang siyang babae napansin ko rin na kakaiba siya sa lahat, halos lahat ng mga estudyante ng H.U pinagkakaguluhan kami may gusto samin tinitilian kami pero siya hindi kalma lang siya at walang paki-alam. nasa kanya na ata lahat ng gusto ko sa isang babae.
Gusto Ko Na Ata Siya O.o inlove na ko??? UHHHHHH baka magkatigyawat akooo!!!!
Tamang tama mamaya sa kwentuhan namin gagawin naming overnight ^^ at susubukan kong ipagtapat yung nararamdaman ko pero teka ako lang ba yung ay nararamdaman kay lopy? imposibleng wala UNIQUE siya eh.
Pagkatapos ng ilang oras dahil malayo ang resort at hindi pa kami nakakarating doon gabi na kaya naisipan naming gawing 2 days ang overnight namin. nagpalit palit na ng magmamaneho para naman ligtas sa daan pero ako hindi makapag maneho dahil tulog pa si lopy parang ayoko nang umalis dito ang sarap sa pakiramdam na nakapatong yung ulo niya sakin sana sa susunod mangyari ulit toh pero yung gising na siya :">
Maya maya'y sa sobrang antok ni arthur kaya itinigil na muna niya ang van sa isang tabi at natulog siya lahat sila tulog pero ako ayokong matulog kasi babantayan ko ang PRINSESA ko.
Yung totoo nakatulog ako -_- nakakaantok kaya xD dahil nakatulog ako sa ulo niya naging komportable ako na matulog dahil mararamdaman ko kung gising na siya o hindi. Nagising ako 11:00 ng gabi lahat sila gising na maliban lang kay lopy.
"oh buti naman gising ka na" bati ni rein
"kaya nga eh"
"pero tignan mo si penelopy hindi pa gising ansarap daw ata matulog sa balikat mo eh HAHAHAHAHA" pagbibiro ni maxwell
"mga baliw talaga kayo siya nga pala gagawin nating 2 days ang overnight dahil ngaginabi na tayo ako nang bahala magsabi sa mga prof. natin."
"ah sige ba masaya yan!!" sigaw ni mark na ikinagising ni lopy.
Nagising na si lopy dahil sa pagsigaw ni mark kainis sakto naman pagising ni lopy ay nasa resort na kami kaya bumaba na kami at syempre pati ang mga gamit namin.
Hinatid na namin si lopy sa kwarto niya dahil nga siya lang ang nagiisang babae at para mamaya pagbaba. dahil kakain ng hapunan kailangan nakapantulog na siya dahil magkekwentuhan na kami =)).
Nandito nakaming lahat sa garden hinihintay namin siya sa garden kasi kami magbuBUKINGAN dito namin sasabihin lahat ng secrets namin lahat ng nararamdaman namin at lahat kailangan sagutin ng gusto naming malaman. hay salamat dumating na rin siya bakit kasi laging nagpapahintay yung mga babae eh?!.
"bakit antagal mo?" tanong ko
"secret"
Pasecret secret ka pa mabubuking din naman *insert smile with evil plans*
"tara na kain na tayo!!!" sigaw ni mark na parang gutom na gutom na.
Kumain na kami pagkatpos ay umakyat ulit sa mga kwarto dahil mamaya babalik ulit sa garden hindi sa garden na kanina ah sa isa pang garden baka kasi resort to kaya madaming garden. -_-
Lahat kami nandito na ngayon ako na lang maguumpisa.
"sige start tayo sa reaviling secrets"
"HA?!!" sigaw ni lopy pero halatang lahat naman sila ay nagulat hahahaha.
"oo tama ka ng narinig sasabihin natin kung anong mga secrets natin now maguumpisa tayo kay mark!!"
"ahh ako? ano ahhmm ayoko ng dugo eww or in kanto fellas "BETAMAX", ayoko rin ng duryan ambaho kasi eh, tapos matakaw ako, seloso, minsan malakas mantrip tapos ang hindi niyo pa talaga alam ay duwag ako" nahihiyang sabi ni mark.
"oh sige ikaw na arthur"
"ako ano uhhmm ano may gusto ko kay Lea tapos ayoko sa daga kasi natatakot ako eh kahit hamster pa yan" sagot ni arthur
"ikaw naaaaa maxwell"
"ako ano uuhhmm takot ako sa ipis ayoko ng alimango hehehehe tsaka may guto ko kay Catherine" sagot ni maxwell
"oh sige tapos na si mark, arthur, at maxwell sige ikaw na paul"
"ako ano uuhhhmmm takot ako sa butiki yun lang"
"grabe yun lang? oh sige ikaw na rein"
"ako ano wala kong kinakatakutan tapos may gusto ako kay....... sayo penelopy."
Lahat kami nagulat lalo na ko sabi na eh hindi lang ako yung may gusto kay lopy eh sino pa kaya?
"ikaw na ryan"
"ako rin may gusto rin ako kay penelopy tsaka takot ako sa palaka" nahihiyang sabi ni ryan
HAHAHAHA tatlo pala kaming may gusto kay lopy tingnan natin kung sinong mauuna.
"ikaw naman millchard" turo sakin ni mark
"ako wala rin akong kinatatakutan hindi ako kumakain ng fishball at kwek kwek ba yun? basta!! tsaka may gusto rin ako kay lopy" nakangiti kong sabi habang nakatingin kay lopy.
"oh panu ba yan ikaw na lopy" turo ni mark
"ako uuuhhmm lahat kinakatakutan ko kasi duwag ako, lahat kinakain ko kasi hindi naman ako mapili atsaka.... yun lang pala"
"oh sige tapos na bukas naman ulit good night sa lahat"
Pumasok na silang lahat sa kwarto nila ako nalang at si lopy yung naiwan kasi tumulong pa ko sa katulong na iligpit yung mga pinagkainan habang nagkekwentuhan at si lopy naman nagwawalis.
Pagkatapos umakyat na siya sa hagdan naisip ko sexy rin pala siya at ang kinis ng kutis nagulat ako nang bigla siyang tumingin sakin bago siya pumasok sa kwarto niya.
"huwag mo ko masyadong titigan baka matunaw ako GOODNIGHT" nakangiti niyang sabi sakin.
Natutuwa ako kasi kahit nalaman na niya na may gusto ako sa kanya hindi niya ko iniiwasan grabe kakaiba nga talaga siya sa ibang babae.
Pumasok na rin ako sa kwarto at tulog na silang lahat pinatay ko na ang ilaw at natulog na rin ako para bukas may lakas ako na magpalaro.
___________________________________________________
arthur ♥♥>>>>>
BINABASA MO ANG
Hilton University (ON HOLD)
Teen FictionFriend >> Best friend >> Best friend forever >> Boyfriend/Girlfriend >> Husband/Wife ♥