Công Chúa Sứa cứ ngồi suy nghĩ mãi, cô cứ chống cằm lên mặt bàn trắng tinh khôi, đôi mắt nhìn về phía bầu trời trong xanh. Sắp tới 14/2 rồi mà cô không biết tặng gì cho Gothic Lolita nữa,cô hỏi mọi người rồi ai cũng nói là nên tặng sô cô la. Khổ nỗi cô lại không biết làm sô cô la nữa, suốt ngày chỉ công việc với công việc làm sô cô la đối với cô thì rất khó! Mà nếu không làm thì các độc giả tức giận qua đốt nhà của con Au, mà con Au chết rồi ai sẽ viết tiếp và kết thúc đây?Cô thở dài, từ từ hạ mình xuống tựa lưng vào ghế . Còn một đống giấy tờ trên bàn mà cô chưa "xử lí" xong nữa nói chi là làm quà tặng chứ!Vì Gothic Lolita nên cô quyết tâm làm nhanh rồi học cách làm sô cô la nữa vì ngày 14/2 không còn xa. Nghĩ là làm, cô nhanh chóng đọc qua đống giấy tờ rồi viết thật nhanh vào, làm với tốc độ không thể ngờ được.
Sau khi trải qua hết hai tiếng đồng hồ cô cũng đã làm xong bốn xấp giấy cao, nghĩ lại cô cũng thấy thật khâm phục mình. Rồi cô đi gặp những người hầu sứa.
-Có thể dạy ta cách làm sô cô la được không?
Công Chúa Sứa với những người hầu khiến họ cảm thấy kinh ngạc, một người như Công Chúa Sứa đòi học làm sô cô la?
-Sao Công Chúa lại muốn học sô cô la vậy?
Không thể nhịn được sự tò mò nên một trong số người đã hỏi.
-Ta chỉ muốn tặng một người.
-Wow
Cả loạ đồng thanh ồ lên khiến cho cô khó hiểu bộ cô tặng sô cô la cho người khác có gì sai sao?
-Ta tặng sô cô la cho người khác lạ lắm sao?
-Đúng vậy, một người cao quý như công chúa lại tặng cho người khác là chuyện hiếm đó!
Người thứ hai lên tiếng.
-Vậy ai là người đã lọt mắt xanh của công chúa vậy?
Người thứ ba chen vào hỏi. Công Chúa nghe hỏi vậy liền trầm ngâm một lúc, nếu nói là Gothic Lolita mà cô ấy lại ở trên bờ thì chắc chắn sự kết thúc mối tình này sẽ tương tự như cha và mẹ cô. Mà mối tình của cha và mẹ cô kết thúc rất đau thương nên cô càng không thể nói. Cô chỉ còn một cách duy nhất:Không nói!!!
-Bí mật, nào dạy cho ta đi!
Nghe câu trả lời của Công Chúa Sứa những người hầu có chút thất vọng, nhưng rồi cũng dạy cho cô một cách tỉ mỉ.
-Đây là sô cô la-Người hầu chỉ vào một bịch sô cô la khá lớn-Còn đây là những dụng cụ làm-Rồi chỉ từ từ từng món đồ.
-Ta hiểu rồi.
Cô đã hiểu những nguyên liệu quan trọng làm sô cô la rồi, thì ra nguyên liệu nhìn trông rất dễ làm!
Cả đám người hầu thay phiên nhau chỉ từng bước cho cô làm, mất cả hai tiếng mà Công Chúa Sức chưa làm ra vị sô cô la nữa... Nhưng Công Chúa Sứa rất quyết tâm, vì Gothic Lolita cô không ngại hy sinh đâu!
Từ ngày này sang ngày khác, cô chỉ mới làm hình thù nó đẹp hơn một chút nhưng vị thì khá.....là.... nói sao nhỉ??Thôi nói luôn vị không ngon tí nào. Công Chúa thấy chán nản, còn 2 ngày nữa là tới rồi sẽ không đủ thời gian mất! Thôi thì cố gắng tập làm thì vị nó ra sao cũng kệ, quan trọng tấm lòng đúng không?
Sang ngày khác thì tự nhiên vị nó ngọt hơn hẳn ra vị giống sô cô la không chỉ vậy ai cũng tấm tắc khen ngon,cô vui lắm! Đúng là không nên bỏ cuộc giữa chừng.
Lâu đài Gothic Lolita
Vẫn là văn phòng như ngày nào, Gothic Lolita đang cặm củi về những đống giấy tờ, thật sự cô rất muốn làm sô cô la cho Công Chúa Sứa nhưng không có thời gian! Có lẽ tháng sau cô sẽ tặng vậy, mong Công Chúa Sức không giận.
Đã đến ngày 14/2, ai cũng háo hức chờ đợi sô cô la mà người thích tặng cho mình cả và Gothic Lolita cũng thế, cô mãi mong chờ thật nhiều sô cô la từ tay Công Chúa Sứa, dù dở thế nào thì cô cũng sẽ ăn và khen chúng ngon để làm cô ấy vui lòng!
Công Chúa Sứa chạy hồng hộc lên tới lâu đài của Gothic Lolita, cô thở gấp, hơi thở nặng trĩu trào ra. Mình phải đến nhanh để tặng sô cô la cho Gothic Lolita. Cô tự nhủ với chính mình và chạy nhanh hơn. Cuối cùng cũng đã đến cửa văn phòng của cô ấy. Công Chúa Sức nhè nhẹ gõ cửa và bước vào, nói rõ ràng:
-Gothic Lolita, tớ... tớ...tớ đã làm sô.... sô... cô la cho cậu...nè...nè
Công Chúa Sứa nói lắp bắp không nên lời rồi chìa ra hộp sô cô la hình chữ nhật có màu hồng, và băng ren màu đậm hơn còn chiếc nơ thì màu vàng. Gothic Lolita cầm lấy hộp quà rồi mở ra, nhìn những sô cô la này như sô cô la vỏ sò của những người tiên cá trong cuốn Gothic Lolita thích ăn vậy!
Không chần chừ cô lấy một miếng sô cô la bỏ vào miệng, vị ngọt bên trong lan toả khiến Gothic Lolita cảm thấy thích vị ngọt này. Thật sự rất ngon! Hơn sự tưởng tượng của cô nữa. Cô quay sang nhìn khuôn mặt đỏ ửng và mong chờ của Công Chúa Sứa, không ngại khen một câu :
-Sô cô la ngon lắm!
Được người khác khen chắc hẳn ai cũng cảm thấy thích rồi! Nghe vậy, Công Chúa Sứa nhảy cẫng lên vì vui mừng. Gothic Lolita nhìn Công Chúa Sứa, cô cảm thấy cô ấy thật trẻ con nhưng cô lại thích điều đó.
Cả hai nói chuyện một hồi, rồi Công Chúa Sứa quên mất đống giấy tờ mà cô bỏ để làm sô cô la. Nên lấy một lí do nào đó nói với Gothic Lolita là có việc bận, Gothic Lolita không nói gì chỉ mỉm cười gật đầu nhìn cô đi!
Sau khi Công Chúa Sứa đã đi khuất rồi, Gothic Lolita cảm thấy thật hạnh phúc. Vì Công Chúa Sứa đã không giận mà còn tặng sô cô la để bày tỏ nữa, thật ngọt biết bao! Cô mỉm cười vui vẻ nhìn hộp sô cô la mà Công Chúa Sứa tặng nó chứa tấm lòng cô ấy. Cô chắc chắn tháng sau cô sẽ tặng, rất chắc chắn vì sẽ không phụ tấm lòng của Công Chúa Sứa!!!
------------------------------------------------
Ái chà lâu rồi không ra chap nhỉ? Nên không phụ lòng mọi người Finiko đã rã chap mới rồi đây, hy vọng mọi người thích.Chúc các bạn có lễ tình nhân vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(NSTT)[Công Chúa SứaxGothicLolita) Yêu Cả Ngàn Kiếp (Phần I)
FanfictionTên Fic: (NSTT)[Công Chúa SứaxGothic Lolita] Yêu Cả Ngàn Kiếp (Phần I)(Drop) Độ Tuổi Đọc: 11+ Thể Loại: NữxNữ,Tình cảm,Buồn Tình Trạng: Chậm Hơn Rùa Tác Giả:Namiko Finiko Đừng có lấy đi tác phẩm của mình vì nó rất dở ,nếu bạn nào thấy hay thì ủng...