Xanders POV,
Ako nga pala si Alexander Evans.. Alam kong kilala niyo ako dahil sa nabuong istorya namin nuong 4th year highschool kami sa kingdom High.. Yun ang Pinaka masayang nangyari sa buhay ko .. Nung naging 4th year ako! Lalo na nung nakilala ko ang pinaka Mamahal kong babae at yun ay si... Yannie.. Si Yannie ang bumuo ng pagkatao ko.. Dati kasi alam niyo naman na cassanova ako.. Pero ng dahil sa kaniya binago ko yun.. Dahil nga sa sobra ko siyang mahal.. Andito ako sa may bahay nmin ngayun papunta kila yannie kahit gabi na .. Namiss ko siya eh.. Kahit kahapon lng mag kasama kami...
Yannie's POV
Sino kaya yung nag door bell?
Siguro si xander o kaya isa sa mga barkada niya.. Pero imposible wla pasabi si xander na pupunta siya dito.. At oo .. Hanggang ngayon na college na kami nila Zoe Sab at Ayu iisa padin ang bahay namin.. Dahil nga sa talagng close friends kami.. At pag di nmin na kita ang isat isa parang may kulang.. Pero teka nga .. Titignan ko lng kung sino ang nag door bell..Pa baba palang ako Nagulat ako ng sumigaw si Sab
Yannie! Si xander nandito! - sigaw ni sab..
Oo sglit lng pababa na! Sigaw ko
Ng makita ko si xander niyaya ko siya sa garden..
Oh Da. bat ka nandito gabi na.. Sabi ko
Bakit bawal ba bisitahin ang pinaka mamahal ko? *pout* sagot niya
Hindi naman.. Tinatanong ko lng. Kasi gabi na pumunta ka pa dito pwede naman bukas nlng tayo mag kita sa school..
Bigla siyang tumalikod at di na sumagot sa sinabi ko..
Kinabahan naman ako kasi parang nag tatampo siya..
Uy Da bat ayaw mo na mag salita? Humarap ka nga dito..
Da Gabi na kasi kaya nagulat lang ako kung bakit ka nandito..
Sorry na po .. Wag kana mag tampo.. Iniisip lng namn kita baka kung anong mangyari sayo sa daan.. Gabi na kasi..
Pero di niya padin ako hinarap..
Alexander Evans.. Sorry na.. Tampo ka nmn agad eh.. I Love You Da. Tapos ilang minuto lang tumayo ako at pumunta sa harap niya.. Kiniss ko siya sa Cheeks..
Xanders POV
Alexander Evans sorry na.. Tampo ka nmn agad eh .. I LOVE YOU Da..
Di ko siya pinapansin kahit gusto ko na talaga.. Kasi nag tampo ako . Kala ko kasi ayaw niya na nasa bahay nila ako.. Pero nagulat ako ng bigla siyang tumayo at pumunta sa harapan ko at bigla akong kiniss sa cheeks..Uy Xander. Sorry Na ? I Love You!
Sabi niyaI Love You too.. Kala ko kasi ayaw mo ko nandito. Yun pala nag aalala ka lng baka kung anong mangyari sa daan.. Wag ka mag alala. Namiss lng tlga kita.. Nakita ko siyang nag blush..
Pwede bayun? Ayaw kong nandito ang isa sa pinaka importanteng tao sa buhay ko.. Sabi naman niya
Nagulat naman kami ng may biglang nag salita.. Si Ayu lng pala..
Ayu's POV
Nakita ko si Xander at Yannie na nag uusap sa garden kaya pinuntahan ko sila..
Uy! Kayong dalawa! Natawa nlng ako ng nakita ko silang parehas na gulat na gulat.
Ano kaba naman Ayu!! Ginugulat mo naman kami! - sabi ni yannie
Oo nga papatayin mo ba kami sa gulat ha Ayu! Sabi naman ni Xander
Wow! Ang O.A mo Xander! Patay agad? At bat ka nga pala nandito ? Gabi na ah! May pasok pa bukas diba? Sabi ko sakaniya.
Bigla namng sumagot si yannie.
Kasi nga daw namimiss niya ako! Kaya dun kana nga! Nang gugulo ka lng eh! Nag blush pa ang loka!Nang gugulo ka diyan! Nakita ko lng kayo kaya pumunta ako dito! Ang sungit mo naman! Hmm!
Sabay umalis nako..
BINABASA MO ANG
Teen Clash "FanFiction"
FanfictionThis is not the original (Teen Clash Boys VS Girls By IDangs) ito ay isang fanfiction lamang. Dahil sa ganda ng storya ni ms idangs gusto ko gumawa ng isang fiction about sa buhay ng mga fictional characters niya. Again hindi ito panggagaya ito ay...