Zoe's POV
*******School*******
Hay! Nakakapagod! Foundation Day kasi namin ngayon halfday lang.. Sabi ni Ms pag maganda ang nagawa naming booths di na kami mag finals.. Eh di masaya kaya naman sobrang busy!
Hi Baby Zoe Bear ko!! - bati sakin ni Ice oo Zoe bear.. Malay ko ba dito at naisipang tawagin akong Zoe Bear.. Pero ok lang kasi cute naman.. :)
Hi! - sabay ngiti ko at nag kiss ako sa may pisngi niya..
Zoe.. Baby.. Uwi na tayo maya maya Pagod ka na .. Mag pahinga ka na. Ok po?? - halata mo ang pag alala niya sakin.. Kaya di ko mapigilan mapa ngiti..
Ok .. :)
Ice's POV
******House*****
Andito pa kami sa loob ng sasakyan..Grabe kawawa naman tong si Zoe bear ko.. Sobra siyang napagod..
Zoe.. Baby? Gising na nandito na tayo - sabi ko sa kaniya
Hmmm?- yung lang ang sinabi niya kawawa talaga tong girlfriend ko.. Sobra sobra na ang pagod
Sabi ko po.. Andito na po tayo sa bahay niyo.. - sabay ngiti ko
Hmm? Thanks Ice Bear..! ILOVEYOU - hinug niya ako.. Pinag bukasan ko siya ng pinto pero siyempre ng park muna ako ng kotse ko sa kanila..
Nag CR siya saglit mag bibihas lang muna daw siya nandito ako sa kwarto niya.. Di pa ako uuwi kasi panigurado mamaya pa uuwi ung mga kabarkada niya.. Nag sabi sila kanina..
Humiga na si Zoe sa tabi ko..
Ice bear thanks ha.. Dito ka muna matulog muna tayo .. Ok po? Paagod kadib dahil nag review ka for sure.. Tulog muna tayo.. :) - sabi niya sabay kiss ni sakin.. Hinug ko siya patalikod ..
Ok po - at ayun. Nakatulog na kami..
Ayu's POV
Nandito kami ngayun ni Ken sa Library nag rereview kami para sa finals namin.. Buti nga si Zoe eh may chance na hindi masama sa finals.. PAANO? kasi sabi ng Prof nila pag maganda ang nagawa nilang booth eh hindi na sila mag finals.. Oh dba swerte..
Tulog na pala itong katabi ko.. Kawawa naman siya.. sobrang pagod din kasi tong si ken ko eh.. hayy.. Kawawa ! Anong oras na ba? HUH!?????! 4PM NA?!
Ken??? Gising na.. - sabi ko sa kaniya na may halong naaawa na tingin
hmm? Nakatulog pala ako.. Sorry hindi k---- -hindi ko na siya pinatapos nilagay ko kasi ung daliri ko sa may lips niya at parang "shhh sign" ganun... Alam ko naman yung feeling na ganun kasi kahit ako ganun minsan.. Nakakatulog sa sobrang pagod.. eh 12 kami nag start anong oras na 4Hours na kaming nag aaral ohh.. kaya naaawa ako sa ken ko.. :(
Shh.. Ken napapagod kadin.. Alam ko yung tao kadin.. Hindi ka naman kasi robot para di mapagod ken.. :) minsan kaya ganiyan din ako... Halika na nga.. punta tayo sa bahay niyo.. matulog ka muna.... OK? bukas nalang ulit tayo mag rereview .. Kaya mo ba mag drive??
nag smile siya sakin.. muka siyang pagod na pagod..
Oo.. kaya ko naman mag drive eh.. Sama ka sakin sa bahay.. Para dun tayo mag review ok? Matulog muna tayo tapos pag gising Review ulit.. ok po ayu ko?? - Nag smile lang ako sakniya at pumunta nakami sa sasakyan niya..
A/N: Hello po! :) Sorry po kung short UD ha! :) please forgive me.. Andaming projects sa school eh.. :) sa next chapter po babawi ako! :) LOVEYOU GUYS!
BINABASA MO ANG
Teen Clash "FanFiction"
FanfictionThis is not the original (Teen Clash Boys VS Girls By IDangs) ito ay isang fanfiction lamang. Dahil sa ganda ng storya ni ms idangs gusto ko gumawa ng isang fiction about sa buhay ng mga fictional characters niya. Again hindi ito panggagaya ito ay...