*****Bahay
Ayu's POV
Nakita ko ang pag ka antok ni Ken.. Pero salamat sa diyos walang nagyari samin at nakapunta kami sa bahay namin ng maayos..
Ken.. Sa kwarto muna kita ok? Sobrang antok ka.. At pagod.. Kaya you should rest baby.. :) -sabi ko sa laniya at pumunta kami sa kwarto ko nahiga agad kami sa kama ..
Night Muna babe ah.. Iloveyou.! - sabi niya at sabay kaming natulog..
*******
Ayuuuuu!!!!!!! - huh? Sino yung tumatawag? Naalimpungatan ako..
*boogsh!*
Whattt?!!!! Anong nagyari sa inyo ni ken.. Omygad! Bat anjan si ken sa kama mo ayu! Shock! Di ko alam na magagawa mo to --- -sabi ni sab.. Hay kahot kailan talaga to
Shatapp! Sab! Walang nangyari ok?!
Parehas kaming pagod ---
Whuttt?!!! Pagod kayo?! Ano kaba naman ayu.. ! - hay! Ang kuliiitt!
Ano ba sab! Wala nga! Napagod kami dahil sa review ok?!!! Ang kulit!! - sabi ko na may halong gigil..
Ayyy.. Sorry.. =) - sabay peace sign niya.. Hay ! Tong si sab nakaka HB ..
Di ko nga namalayan na gising na si ken eh.. Lumabas na si sab ng kwarto..
Hay nako babe! Wag kang mashadong HB kay sab ok? By the way.. Uuwi na ako.. Bukas nalang ng umaga tayo mag review ok? I love you ingat ka dito ok? - sabi niya
Yeah.. I love you too.. Ingat din sa pag uwi, pero ayaw mo bang kumain muna? - sabi ko sa ka nya
No need babe.. :) yeah i promise i will take care myself .. Loveyou.. Again ahaha.! - hayyy! Ang gwapo at ang talibo AT ang sweet ng boyfriend ko..
Bumaba nakami para pumunta sa kotse niya..
Bye babe ingat sa biyahe.. Wag kas-kasero okay? Hehe..
Yeah babe.. Pasok ka na baka di ako maka alis dito at jan nalang matulog.. Hehehe..
Bye babe! :) - sabay pasok ko na sa bahay.. Maaga pa naman pero pagod talaga kami..
Yannie's POV
Andito kami ni xander sa mall.. Wala lang.. Naisipan lang namin.. Uwian naman na eh..
Ma.. May sasabihin ako sayo.. - yung tono ng pananalita niya malungkot kaya kinabahan ako bigla..
A-Ano y-yun Da? - sabi ko na nauutal
A-ah a-ano kasi a-aalis ako pupunta ako sa america.. - whatt?!! Aalis siya?! Iiwan niya ako?! Narardaman ko na tumutulo na yung luha ko..
Ka-Kailan? - sabi ko habang may tumutulo na likido sa mga mata ko..
This sunday na ma.. -shit.. Napahagul-gul na ako.. At hinampas hampas ang dib dib niya.. Wala na akong pakialam kung may makakita man.. Aalis siya anong gagawin ko? Alangan naman matuwa pa ako..
Ano ba yan xander?!!!! Bat kung kailan malapit na dun ka pa mag papaalam?! Iiwan mo na ako?! Ano ba! - patuloy padin ang pag hampas ko sa kaniya..
H-huh? Hala ma.. A-Aray masakit na! Tama na! Wait ! Kasama ka! Ano ka ba! Iiwan ka? Di ko kayang mamatay no! Pag iniwan kita parang iniwan ko nadin yung buhay ko.. - gag* pala to eh kala ko iiwan niya na ako.. Isasama niya pala ako.. Wait ano?!!!!!! Isasama niya ako?
Gag* ka pala eh! At anong isasama? Di papayag sila daddy at mommy no! At yung visa! Hay! Nako xander tigilan! - sabi ko sa kaniya
Hay nako ma, wait lang ha.. Explain ko lang.. First alam na ng mommy at daddy mo nag paalam na ako, second may visa kana okay? Papasyal lang tayo ma.. Please? Ngayon lang.. - sabay nag pout at nag puppy eyes pa ang gag* hay ! Ano pa ba magagawa ko?
Oo na! Oo na! - sabay papajak pajak.. Parang bata
Yay! Thanks ma! I love you! -sabay kiss niya.. Hay kiss monster ata tong si xander eh..
Love you more! -sabay kiss ko ulit sa kaniya..
Zoe's POV
Andito kami ni ice ngayon sa enchanted kingdom Wala lang.. Kasi para maiba naman.. Napag tripan lang namin.. :)
Ahhmm.. Ice bear cr lang muna ako ha.. :) - sabi ko sa kaniya ..
Sige zoe bear.. Dito lang ako
Nag cr na ako... Nang pabalik na ako may nakita akong di maganda.. Si ice nakikipag tawanan sa isabg magandang babae.. Pero mas maganda ako no! Excuse me ako ata si Zoe Davis isang dyosa! Nakakainit ng dugo!!!
Sinadya ko talagng dumaan sa harapan nila pero di huminto paalis na ako.. Mag commute nalang ako kahit malayo so what?! Narinig kong sumigaw si ice ng pangalan ko pero di ko nilingon pero nagulat ako ng biglang may humawak sa braso ko..
Zoe! Mali yung iniisip mo hind---
Sge ice! Sabhi mo! Makapag tawanan kayo parang walang bukas.! Bitawan mo nga ako! - sabi ko.. Naiirita ako!! Ughhh! Nakakainis!!
Nag seselos ka ba? - sabay nakangiting nakakaloko
Oo! Bakit ha ice?! Kung ikaw try natin minsan na magi g ganun ako pag dating mo nlng may iba ng katawanan! Ano di ka mag seselos.?! Bahala ka jan! - walk out na ang peg ko.. Pero hinila nya ako at nag back hug..
Ano ka ba zoe bear.. Pinsan ko yun.. Wag ka na mag selos ok? - huh? Shet false alarm.. Nakakahiya..
P-Pinsan? - inulit ko lang para sigurado no..
Yeahh.. At ipag papalit ko pa ba ang pinaka magandang babae sa buong mundo? I love you zoe bear.. Wlag iba :) - sabi niya sabay noon ang paghalik nya sa gilid ng noo ko.. At ang fire works
I love you too ice bear.. :">
A/N: Thanks sa 300+ reads! iloveyou guys! :) sorry kung eto lang ang nagawa ko !! Ahahaha! Puro ba mga babae ang POV ngayonn? Sorry! Next time sila ice naman! :)
BTW: give this chapter 10 to votes and comments for next UD :) please po? 300 reads na siya eh.! So yun.. 10 votes and comment for next chappiee! :) love you guys!
BINABASA MO ANG
Teen Clash "FanFiction"
FanficThis is not the original (Teen Clash Boys VS Girls By IDangs) ito ay isang fanfiction lamang. Dahil sa ganda ng storya ni ms idangs gusto ko gumawa ng isang fiction about sa buhay ng mga fictional characters niya. Again hindi ito panggagaya ito ay...