- Cậu tên gì?
- Tớ... tớ... tớ tên là Minawaru Yoshika.Đó là lần đầu tiên tôi gặp cô ấy, một người bạn rất dễ thương với mái tóc màu nâu hạt dẻ dài đến ngang vai, đôi mắt vàng sẫm với làn da trắng mịn. Cô ấy ngồi kế tôi, là một cô gái khá rụt rè. Tôi là người đầu tiên bắt chuyện với Yoshika, và chúng tôi thân nhau từ đó.
Tên tôi là Hamuchi Satou, nhưng Yoshika thường gọi tôi là "Sa-kun" vì tên tôi giống với tên mẹ của cô để không nhắc lại quá khứ đau lòng. Mẹ cô mất trong một vụ tai nạn khi cô mới lên 5 tuổi, do vậy nên cô trầm tính hơn các bạn nữ khác. Nhưng tôi với Yoshika kết bạn với nhau rất nhanh khi cô mới chuyển tới.
- Sa-kun!
- Hửm, chuyện gì vậy, Yoshika-chan?
- Cậu rảnh chứ?
- Tớ cũng không biết nữa... sao vậy?
- Không có gì đâu, chỉ là... mình đi chơi đâu đó nha.
- Ừm, cũng được, khi nào đi.
- Ngay bây giờ nhé!
- Ừ, vậy mình đi.
Cách cư xử lạ lùng của Yoshika khiến tôi cứ nghĩ mãi. Tôi băn khoăn, nhưng sau đó cũng không để ý đến chuyện đó nữa và chơi thật vui vẻ với Yoshika. Tôi mới nhận ra rằng tôi rất thích Yoshika. Tôi phải tỏ tình với cô, vì tôi thuộc dạng người thẳng thắn. Cũng có thể tôi được đáp lại tình cảm, cũng có thể tôi sẽ bị từ chối. Nhưng tôi không buồn.
- Yoshika-chan!
- Sa-kun, chuyện gì vậy?
- Yoshika... tớ... TỚ THÍCH CẬU.
- Hả... à... ừm.
- Cậu nghĩ sao?
- Tớ... cũng thích cậu. Sa-kun, cậu sẽ ở bên tớ chứ.
- Chắc chắn rồi, tớ sẽ ở bên cậu, mãi mãi.
Nụ cười trên gương mặt của Yoshika làm tôi cảm thấy nhẹ nhõm phần nào.(Còn tiếp)
Cảm ơn các bạn đã đón xem, mình sẽ ra phần 2 sớm nhất có thể.
Các bạn ủng hộ mình nha.
Arigatou gozaimasu.
YOU ARE READING
Yoshika của ngày ấy
RomanceCâu chuyện nói về cuộc tình của Yoshika-chan và Satou-kun xin được phép bắt đầu. À mình mới viết truyện lần đầu nên có gì sai sót mong bỏ qua.