Rocco's POV
"Oie, panget! Ayusin mo ha! PIRRRS KISS KO TO!"
Muntikan na akong mapahagalpak ng tawa pagkarinig na pagkarinig ko sa sinabi ni Rocky; my pseudowife. ahahaha. Eh sa buong buhay pala nitong babaeng to ay wala pa palang lalaking nagtangka na halikan yung labi niya. Tsk. Ang swerte naman niya.... isang Rocco Espiritu ang nagmamay-ari ng unang labi na lalapat sa labi niya. Ang dami kayang babae na handang maglaslas ng pulso para lang mahalikan tong mamulamula kong labi.
Halos hindi ko na mapigilan ang sarili ko na matawa nang makita ko siyang dinidila-dilaan yung labi niya. ahahaha! ABA! FEEL NA FEEL AH! may papikit-pikit mode pa oh!
Tsk. Pasalamat siya medyo maganda siya.... kung hindi..... hindi ko talaga siya hahalikan kahit kasal-kuno namin ito.
Habang nakapikit siya ay unti-unti kong nilapit ang mga kissable lips ko.... sa kulay pink niyang labi........... Ilang segundo pa ang lumipas at magkalapat na ang mga ito.
Ngunit nung ilalayo ko na ang labi ko mula sa kanya....... ay bigla niya akong kinapitan ng mahigpit sa may bandang batok ko.... at mas lalo pa niyang idiniin ang labi ko sa labi niya.
Halos malunod ako sa sensasyon ng kanyang malambot at kulay pink na labi.......... Hindi na ako makahinga ngunit parang ayaw kong tumigil......... sanay na naman akong makipaghalikan sa kung sino-sinong magagandang babae dyan.... pero ngayon lang ako nakaramdam ng ganito.... ewan ko... may kakaiba akong nararamdaman habang magkalapat ang aming mga labi..... parang nakakakiliti sa tiyan? ahh! ewan!
Kahit ayaw ko pa.... ay inilayo ko na ang aking mga labi mula sa kanya.
Pagtingin ko sa kanya.... kay Rocky..... hala? Umiiyak siya! Bakit? May ginawa ba akong masama? AHHHHHHHHHHHH! ANG GULO NIYA AH!
Feeling ko tuloy ni RAPE KO SIYA!
T_T GRRRR.
BINABASA MO ANG
Bride for rent.
RomanceRocky Dela Cruz. Rocco Espiritu. Dalawang taong nasa magkabilang bahagi ng barya. Isang mahirap at Isang mayaman; ngunit parehong matindi ang pangangailangan sa pera. Isang araw pinagtagpo sila ng tadhana at upang matugunan ang problema nila sa pera...