Những cơn gió trên sân thượng toà chung cư vờn nhẹ lên mái tóc dài của cô gái đang ngồi tựa lưng vào bức tường trắng. Trước mắt cô là khoảng không bao la của một nền trời xanh biếc cùng vài gợn mây là là bay ngang qua. Một buổi chiều tuyệt đẹp để tận hưởng trong thời gian thư giãn sau khi tập luyện. Yuju khẽ khàng nhắm lại đôi mắt, trong lòng là cây guitar trắng của cô, ngón tay lướt qua dây đàn, ngân lên vài giai điệu bâng quơ.
...
Cũng như ánh sáng trong đôi mắt ấy của chị, nguồn năng lượng của em, trở về như những ngày ấy đi, có được không?
---
Yuju thấy một đôi mắt quen thuộc ở trước mắt mình, xung quanh là màn đêm tối đen như mực. Đôi mắt toả ra ánh sáng tự tin và nguồn năng lượng khiến cho người đối diện cảm thấy dễ chịu. Nhưng chúng như đang dần xa khỏi cô, xa dần xa dần. Yuju gần như hốt hoảng, cô muốn đuổi theo đôi mắt ấy, muốn giữ lại cảm giác dễ chịu đó bên mình. Nhưng đôi vai cô như có một áp lực đè nặng xuống khiến Yuju khó lòng cất bước.
- Ah! - Đôi mắt Yuju mở lớn, cơn mơ khiến cô choàng tỉnh khỏi giấc ngủ của mình.
"Ah, chỉ là giấc mơ mà thôi."
Nhưng sức nặng trên vai cô dường như vẫn chưa biến mất. Yuju nhìn sang bên trái mình. Một mái tóc nâu quen mắt đang tựa lên vai trái chắn mất tầm nhìn của cô. Tóc mái, là Umji sao? Hm.. nhưng mùi dầu gội này thì không phải. Cô nhớ mùi hương này. Yuju khẽ mỉm cười, thầm tận hưởng hơi ấm của cô gái đang dựa đầu lên vai mình, cánh tay trái cô vòng qua vai cô ấy, kéo lại gần hơn một chút.
Đây vốn cũng là một thói quen của Yuju mỗi khi cô cảm thấy cần chút hơi ấm lúc mệt mỏi hay chán nản, hoặc đôi khi đơn giản chỉ là trống trải. Những lúc như thế cô sẽ tuỳ hứng vòng tay qua vai kéo cô gái vào lòng mình, đôi lúc cũng phải trao đổi lại bằng một cái hôn trên má. Làm sao cản được, Yerin là một kẻ nghiện hôn má còn cô là một người thích ôm. Và cô biết Yerin sẽ không từ chối cô, mặc dù đôi lúc cô nàng tinh nghịch sẽ lợi dụng điều đó để hôn má cô. Yuju cũng sẽ không mấy phiền lòng vì nó.
- Em đang làm gì thế Yuju-ssi? - Yuju thoáng giật mình, vòng tay quanh vai Yerin cũng nới lỏng một ít. Lúc này cô mới nhận ra mình đã vô tình siết vai cô gái khá chặt, có lẽ cô nàng bị đau nên mới tỉnh giấc.
- Ah sorry... nhưng... chị làm gì ở đây Yerinie? - Yuju ngập ngừng.
- Chị vốn chỉ định ngồi đợi em tỉnh ngủ nhưng ở đây không khí dễ chịu quá nên đã ngủ quên mất. - Đôi mắt vẫn nhắm, Yerin khẽ mỉm cười sau câu nói.
- Ừm..không phải chị nói sáng mai mới về dorm sao?
- Việc ở nhà chị xong sớm. Vốn định ở nhà với bố mẹ thêm một đêm nữa nhưng chán quá nên chạy qua công ty với mọi người. - Nhấc đầu tìm một vị trí thoải mái hơn trên vai Yuju, Yerin tiếp tục nói bằng chất giọng trầm êm của mình - Chị nghe mấy đứa nói em vác guitar lên đây nên có chút tò mò.
Yuju không nói gì. Một khoảng lặng trôi qua. Đột nhiên hai tay cô cầm lấy đôi vai Yerin, đẩy cô gái ngồi thẳng dậy. Yerin vừa mới tỉnh ngủ nên có hơi bất ngờ, cô đưa tay lên dụi nhẹ mắt, môi hơi bĩu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic] The eyes - Gfriend Yerin x Yuju - YeJu
FanficAuthor: yurinyang Characters: Yuju, Yerin, Gfriend Disclaimer: They belongs to my dream. ~ Đôi mắt của Yerin là một điều tuyệt đẹp và ám ảnh ~