Chuyện đó vẫn là mối bận tâm của Yuju trong vài ngày qua. Họ không có lịch trình trong những ngày này và công việc hằng ngày của cô là thức dậy, đến phòng tập và chăm sóc sức khoẻ bản thân. Cô cũng đi gặp một vài người bạn nhưng tâm trí vẫn không yên. Ánh mắt lúc đó của cô gái vẫn hiện lên. Nó giống như một kiểu ám ảnh kỳ cục nhưng Yuju không bận tâm lắm, thứ cô quan tâm hơn là tại sao cô lại cảm thấy như có nỗi buồn sâu thẳm ở trong đó. Đôi mắt lấp lánh tự tin và đầy năng lượng ở cô gái đó là điều gần như quen thuộc và cô đều mong được thấy nó mỗi ngày. Nó như một kiểu nạp năng lượng mỗi khi cô mệt mỏi hay thiếu tự tin. Ánh mắt của cô gái là điều khiến cô ấn tượng nhất khi lần đầu gặp nhau ở công ty. Cô ấy như nguồn năng lượng không bao giờ tắt của cả nhóm, đôi khi cũng hơi nạp năng lượng lố đà khiến cô gái trông như tên ngố nhưng như vậy cũng khá dễ thương, cô nghĩ vậy.
Cái tên “Hồng sâm Yerin” ra đời trong một lần họ ngồi với nhau, cố nghĩ ra những lời giới thiệu thật ấn tượng cho từng thành viên. Tâm trí của cô lúc đó đang lang thang nơi nào mà cô cũng chẳng rõ (như mọi khi). Đột nhiên cô phát hiện một ánh mắt đang nhìn mình. Cô nhìn lại Yerin, chớp mắt hai cái. Các thành viên khác đang cười đùa vui vẻ với nickname “sự quyến rũ đảo ngược” dành cho SinB mà ai đó vừa nghĩ ra.
- Chị là hồng sâm. “Hồng sâm Yerin”.
- Sao cơ? - Yerin bật cười trước cái tên. Thật kỳ lạ nhưng nếu đó là Yuju nghĩ ra thì cũng chẳng ngạc nhiên là mấy. Eunha cũng bật cười thích thú:
- Nó chính xác là chị rồi Yerin unnie, chị cứ như chai nước tăng lực lúc nào cũng sẵn sàng phát nổ ấy.
- Vậy chị ấy là quả bom. Quả bom mới đúng. Hahaha. - SinB cười hô hố và nhận lấy một cái vỗ đùi rõ to từ Yerin. Mọi người cũng bật cười theo. Tiếng cười của cô bé này thật là lây lan rất nhanh. Sau khi những tràn cười dần lắng xuống, Yerin lên tiếng:
- Xin chào mọi người, mình là “Hồng sâm Yerin” của hội bạn gái. Rất vui được làm quen.
- Hay lắm. Cái cách chị ấy nói “hồng sâm” cũng rất hợp nữa. - Umji nói. Cô bé khá là hài lòng với cách Yerin thực hành lời giới thiệu bản thân. Yuju mỉm cười vỗ vỗ lên vai Yerin:
- Mặc dù là em nghĩ ra nhưng nó quá là độc đáo đúng không? Chính em cũng thích cái cách chị giới thiệu như vậy nữa.
Yerin liếc nhìn Yuju một cái. Nhóc con này lại đang tự khen bản thân đây mà.
- Ừ chị cũng thích lắm! - Yerin choàng tay trái qua cổ Yuju, kéo đầu cô nàng ngồi cạnh mình lại gần. - Nhưng chị thích em hơn. Cảm ơn vì nickname nhé. - Bàn tay phải của cô “dịu dàng” xoa đầu Yuju.
- Ah chị đang cảm ơn hay là đang hâm doạ vậy. Aishh. - Yuju vùng khỏi tay cô nàng đang xoa đầu mình như một chú cún nào đó khi nhận ra sự biết ơn quá đỗi bạo lực Yerin dành cho cô.
- Okay, vậy em sẽ là Hồng sâm Yerin nhé. - Sowon hài lòng nói và Yuju âm thầm tán dương trong lòng thêm lần nữa.
“Lẽ ra nên là hồng sâm mật ong nhưng mà hồng sâm thôi cũng tốt lắm!”
Và đó là lần đầu tiên Yerin nói “chị thích em” với Yuju.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic] The eyes - Gfriend Yerin x Yuju - YeJu
Hayran KurguAuthor: yurinyang Characters: Yuju, Yerin, Gfriend Disclaimer: They belongs to my dream. ~ Đôi mắt của Yerin là một điều tuyệt đẹp và ám ảnh ~