HELOOOO :"> Another Story para sainyo. Actually real story to. Storya kasi ito ng lovelife ng pinsan ko. Hep~! Nag-paalam ako, kaya LEGAL to :)) Kaya po kung saka sakali na merong nakapareho ng plot ang istorya ko, co-incident lang po iyon :D Enjoy reading guys~!
PS. Sorry sa Typos and Wrong Grammars :)
Kisselle's pov
Ang sabi nila masaya daw magmahal, pero ang totoo , true love hurts.
Ako nga pala si Kisselle De Vera 2nd year college. :) helpless romantic. Eto kwento ko.
I once believe in happy endings. Akala ko noon ang buhay para laging fairytale. Sabi ko pa nga noon balang araw dadating din ang prince charming na para sakin. Akala ko lahat ng kwento nagtatapos sa "and they live happily ever after". Naniwala rin ako noon sa soulmate.
HAHAHA! Nakakatawa nga e, hanggang isang araw dumating siya. Ang lalaking nag pabago sa paniniwala ko. Ang lalaking unang minahal ko. Ang siyang lalaking sumugat din sa puso ko.
***
Flashback
Andto ako sa may bench ng school habang hinihintay ang pinsan at bestfriend ko. Ang tagal nila ha! Infainess. =_=
"Malungkot ka na naman." O_O
"AAAAAAY BAKULAAAAAAW! YAAAA~~! Bat ka ba nanggugulat? Ha?" tss. Si asungot na naman. Sawa na ko sa mukha nito e.
"Etong mukhang to? Bakulaw? Ang gwapo ko nga e. Malabo na talaga mata mo." tse! Hangin -_-
"Kapal ah. Nagsalamin ka na ba? Try mo din minsan ah. Uso yun." asar kasi. Tagal naman ng dalawang yun, lagot sila saken mamaya. Kung saan saan humahada e. >.<
"Lagi kaya ko nagsasalamin. At isa lang nasasabi ko pag nagsasalamin ako. 'Ang Gwapo naman ng kaharap ko'. XD"
Ay pakapalan pala to e. Pag may contest ng ganoon, papasalihin ko to.
"AY OO NA LANG. NG MATAHIMIK KANA. LESHE." ang yabang talaga ng Bryan Christian Briones na to, di naman kagwapuhan e. Nabiyayaan lang ng kapurat na itsura, pinagyabang na.
"Aaaaysh! Ang taray mo na naman sakin. Lagi na lang pag nakikita mo ko tinatarayan mo ko. Kahit pag kakausapin ka lang sa room. Araw araw ka bang meron?" abaa't loko to a. Panong hindi ko ba naman tatarayan to , e ang ugali pa lang aayawan mo na.
"Well, that's because you always irritates me. FLIRT." sabay tayo! Totoo yon, maihahalintulad ko siya sa isang cassanova. Ang landi e. Lagi kaya yang may kalandian. Ewan ko ba parang chick magnet, hindi naman kagwapuhan. Ble :p
"Hoy missy! No i am not. It's just that i'm too hot for girls that they can't even resist my hotness." YUCK.
"Taas mo mangarap mister. Ayos yan, hanggang dyan ka lang naman e. *smirkss*" hay, wala na siyang pag asa.
Tumuloy na ko sa paglalakad. Nawalan na ko ng ganang kumain dun sa tambayan. =_=
"KIIIIISSEEE! WAIT!" Napatingin ako sa babaeng tumawag sakin.
AUTHOR'S EPAL: pronounce po yun as ‘kise’ mismo.
"Oh bakit Maye? Bakit ngayon lang kayo? =_=" si Maye pala, yung bestfriend ko.
"Sorry Kisse! Late na kasi pinalabas ng prof e. Gutom na nga kami. Tara na!" si Anjell naman yun, pinsan ko.
"Sige. Pero sa cafeteria na lang tayo kumaen. Di maganda simoy ng hangin sa tambayan natin e." kaasar kasi yang Bry na yan.