[Nữ tôn] Đàng hoàng nam phấn đấu sử

1K 3 0
                                    

Bộ sách giới thiệu:

Xuyên qua? Nếu chính mình là nam trư chân, như vậy làm một hai cái hậu cung đến chơi đùa, là đương nhiên chuyện đi?

A a? Tác giả ngươi không có lầm sao? Vì sao đem ta cho tới nữ tôn trong thế giới đến đây? Ta là nam nhân, nên đi xã hội phong kiến! Thú một đống mỹ nữ dưỡng ở phía sau viện!

Cái gì? Đúng vậy? Nhất định là lầm ! Lão tử không lo nhân vật chính không được sao? Ta không phải ở lại chỗ này xem một đống anh tuấn thần võ nữ nhân cùng một đống nhân so với hoa kiều nam nhân khẩu a!

=================

A, có nhân hỏi đến, như vậy ở trong này nói: tiểu Lương đồng chí một khác bán sẽ ở đệ tam cuốn lý xuất hiện. Thỉnh mọi người không cần so đo của nàng khoan thai đến chậm *(^_^)*

------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------

Nhất nướng cà rốt cùng chuối da

Đổi mới thời gian:2009-4-22 10:38:10 tấu chương số lượng từ:5154

Rất nhiều năm về sau ta có một ngoại hiệu, tên là "Độc thân ô nhiễm môi trường ", kỳ thật bất luận kẻ nào đều có thể biến thành ô nhiễm môi trường, chỉ cần ngươi có có gan trực diện người nhà bằng hữu chất vấn bức hôn dũng khí.

Ta cuối cùng là tận lực tránh cho cùng người khác nói tới chính mình tư nhân cuộc sống, không chỉ là vì sợ phiền toái, càng bởi vì này sẽ làm ta nghĩ khởi kia sớm khí ta mà đi vĩ đại lý tưởng.

Ta từng nghĩ đến thế giới này thượng là có chí giả sự cạnh thành , chỉ cần ngươi lâm vào trả giá cố gắng, liền không có gì không chiếm được nhân, làm không được chuyện. Nhưng rất nhiều rất nhiều năm sau, khi ta đứng ở vách núi đen bên cạnh, nhìn dưới chân biển bát ngát đại hải, nhìn phương xa xa xôi tầng bích thanh sơn, nhìn đỉnh đầu xoay quanh đền đáp lại phi điểu, nhìn cách đó không xa tiếng động lớn nháo đám người, bỗng nhiên trong lúc đó rơi lệ đầy mặt thời điểm, ta biết, ta sai lầm rồi.

"Tiểu cung, mời ngươi —— đem nướng cà rốt lấy khai!"

Ta là đại biểu hồi tưởng đến hứa nhiều năm trước giọt phân cách tuyến

"Cảnh sát đồng chí, thủ tục đều chuẩn bị tốt , thỉnh người xem xem." Hắn cầm trong tay nhất điệp tài liệu đưa cho đài cao bàn hậu thân đồng phục phiến khu nữ cảnh sát nhân dân, bàn hạ chân âm thầm giảo đến một chỗ: này cảnh sát nhân dân không phải hôm kia tiếp đãi chính mình vị nào, nói không chừng ——

"Phốc xích!" Không nghĩ qua là cười ra tiếng đến nữ cảnh sát nhân dân vội vàng lấy tay che lại miệng, che giấu khụ hai tiếng, ra vẻ trấn tĩnh nói: "Thủ tục —— toàn ." Nhưng là khóe môi như thế nào cũng nhịn không được độ cong cùng trong giọng nói giơ lên, đều rõ ràng chương kỳ nàng trong lòng ý cười, dẫn tới khác cửa sổ tiền đồng sự đều hướng bên này nhìn vài lần.

Đến công việc thủ tục trẻ tuổi nhân cảm nhận được bọn họ tò mò tầm mắt, hơi hơi cúi đầu, kiệt lực làm ra một bộ chẳng hề để ý bộ dáng.

Ốc sau chuyển đi ra một khác danh cảnh sát nhân dân nhìn đến quầy tiền vẫn co rúm lại thanh niên có chút nhìn quen mắt, lược một hồi tưởng liền nhớ lại này nhân hôm kia đã tới. Nhìn hắn ra vẻ trấn định lại dấu không được bối rối xấu hổ bộ dáng, lại nhìn đồng sự nhóm biểu tình, trong lòng nhất thời hiểu được .

[Nữ tôn] Đàng hoàng nam phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ