Đàng hoàng nam phấn đấu sử: nhất nhất tứ kinh nghi
Nghe vậy, Khương Thừa Sưởng trong lòng nhảy dựng, thưởng bước lên tiền, ngồi xổm xuống thân tinh tế sát thoạt nhìn. Ta xem thư _ trai
Đúng vậy, mặc dù là nước sông dâng lên mùa hạ, lòng sông cũng còn có thước hứa chưa từng nhồi, khó trách đột nhiên mắt thấy đi, hội cảm thấy nước sông thực thiển rất ít. Nhưng ngồi xổm xuống cẩn thận lại nhìn khi, mới có thể chú ý tới, kỳ thật này hà cũng không tính thiển.
Hơn nữa, này lòng sông tựa hồ có thêm trúc quá dấu vết... Khương Thừa Sưởng nheo lại ánh mắt, tinh tường nhìn đến, tuy rằng đã qua cọ rửa cùng bạo phơi nắng, lòng sông thượng tân thổ xây dấu vết vẫn như cũ rõ ràng khả biện. Đã muốn liên tục hai năm chủ quản thống trị sông việc nàng, rất rõ ràng nhìn ra, này lòng sông thêm trúc thời gian không vượt qua một năm.
Đến này hà ----
Khương Thừa Sưởng nhanh chóng nhớ lại phía trước vì các nàng dẫn đường sứ giả nói qua địa hình, lại liên tưởng khởi chính mình từng xem qua thiên hạ sông đồ, rốt cục bừng tỉnh đại ngộ.
Này hà, hẳn là lan giang chảy vào vũ quốc cảnh nội sau mấy chỗ chi nhánh chi nhất, đến chúng nó đem ở trăm dặm ở ngoài, lại hối hội nhất thể.
Chú ý tới điểm này nháy mắt, phía trước nghi hoặc đã ở trong phút chốc quán thông.
Này xử phạt chi cũng không phải thân cây, thậm chí có thể nói không chớp mắt. Nếu không phải phía trước xem qua bản đồ, ai cũng sẽ không đem này không chớp mắt sông nhỏ cùng rộng lớn mạnh mẽ mênh mông lan giang liên hệ cùng một chỗ. Nhưng là, ngay cả nơi này đều bị cố ý làm sâu sắc lòng sông, mà đã có nhất nhiều năm. Đủ thấy vũ quốc năm ngoái liền đem sông sửa chữa rất khá, thậm chí ngay cả này chỗ không đục lỗ chi nhánh cũng không có buông tha.
Như vậy, các nàng vì sao còn muốn mượn lương đâu?
---- đến ngay tại mượn lương yêu cầu bị đáp ứng sau không mấy ngày, vũ quốc lại lại cấp trì tin nổi, thỉnh Lương Gia Nam cùng nàng đang đi trước.
Này đó ngưng hỏi thêm cùng một chỗ. Tuy rằng như cũ mơ hồ, cũng đã có một cái đại khái phương hướng.
Làm nhiều như vậy, cố ý đem chính mình chi khai, chẳng lẽ là hoàng đô muốn phát sinh cái gì biến cố sao?
Đến gióng trống khua chiêng dối xưng tình hình tai nạn vũ quốc, đến tột cùng là xuất phát từ cái gì mục đích mới bày ra này hết thảy?
Này nhìn như hỗn loạn hai người trong lúc đó, nếu bỏ vào một nhân vật, như vậy hết thảy liền có hợp tình giải thích hợp lý.
Thái tử.
Nàng để nào đó mục đích, âm thầm bày mưu đặt kế vũ hoàng. Nghĩ cách đem chính mình làm ra hoàng đô. Cũng lo lắng cho mình hội cự mệnh, trả lại cho một cái làm cho chính mình an tâm lợi thế. Làm cho chính mình mau chóng ra đi.
Vốn tưởng rằng chính là hiến tế chi tranh, nhưng y này phiên trận trận xem ra, cũng là khác có thâm ý.
Là chuyện gì tình, cần chi khai một cái khác hoàng nữ mới có thể đi làm? Đáp án dĩ nhiên miêu tả sinh động. Đến vũ hoàng nhưng lại không tiếc lừa gạt thiên hạ đến thỏa mãn của nàng yêu cầu, có thể thấy được song phương giao tình đều không phải là một ngày công. Đúng là chủ mưu đã lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn] Đàng hoàng nam phấn đấu sử
RomanceVăn án: Xuyên qua? Nếu chính mình là nam trư chân, như vậy làm một hai cái hậu cung đến chơi đùa, là đương nhiên chuyện đi? A a? Tác giả ngươi không có lầm sao? Vì sao đem ta cho tới nữ tôn trong thế giới đến đây? Ta là nam nhân, nên đi xã hội phon...