Năm mươi tám hôn lễ đêm trước
Đổi mới thời gian:2009-4-22 10:38:37 tấu chương số lượng từ:3657
Mấy ngày nay Lương Gia Nam mỗi ngày hạ học sau đều là vội vàng về nhà đánh cái chuyển, cơm nước xong liền chạy trốn không thấy bóng người, thẳng đến hoàng hôn tứ hợp thời mới trở về. Hắn trước kia tuy rằng cũng thường thường xuất môn, nhưng chưa bao giờ giống đã nhiều ngày giống nhau thẳng đến trễ như vậy mới gia.
Việc này làm cho theo Lương gia tỷ đệ đi vào trước dương quản gia thập phần lo lắng, lại nhân Lương Tu Trúc công vụ phiền việc, không muốn làm nàng phân tâm, quản gia liền hỏi trước Lương Gia Nam vài lần. Lương Gia Nam chỉ nói là cùng cùng trường cùng một chỗ. Quản gia sai người hỏi thăm sau quả thế, trong lòng an tâm một chút, liền không hề hỏi đến.
Như thế, thấm thoát đó là một tháng đi qua.
Hôm nay, Lương Gia Nam lại đi ngoại chạy, vừa vặn ở phía trước môn cùng quản gia gặp được. Quản gia nhìn hắn thần sắc vội vàng, nhịn không được khuyên một câu: "Thiếu gia, ngài đều ở việc chuyện gì đâu? Cả ngày cấp rống rống chạy tới chạy lui . Ta nghe tiểu lâm nói, ngài còn tìm nàng muốn mấy trương quan phủ chuyên dụng công văn tiên, là làm cái gì dùng là?"
Lương Gia Nam dưới chân dừng một chút, nghe nàng nói xong, liền tiếp tục đi ra ngoài: "Không có gì, đều là cùng làm cửa sổ chiếu cố. Qua này một trận sẽ không việc ." Cuối cùng một chữ rơi vào tay quản gia trong tai khi, hắn dĩ nhiên chạy quá một cái phố đi.
Quản gia bất đắc dĩ lắc đầu, tự trở về đánh để ý trong phủ công việc không đề cập tới.
Nhất lưu cấp đi tới đến trong thành nơi nào đó tòa nhà thiên môn chỗ, Lương Gia Nam nhất gõ cửa, môn tức khắc lên tiếng trả lời đến khai. Kia thủ cửa nách tiểu nha hoàn cùng hắn đã muốn hỗn thật sự thục, lập tức một mặt nhìn trộm nhìn hắn, một mặt nói: "Lương công tử, nhà của ta thiếu gia liền ở trong phòng."
Đối mặt bực này phát dục bất lương tiểu nha đầu, Lương Gia Nam không có phần hào hứng thú, cũng không có chú ý tới ánh mắt của nàng. Lên tiếng, liền quen thuộc hướng nội viện đi đến.
Trịnh gia tuy là giàu có người ta, cũng bất quá lược có vài phần bất động sản, cũng không phải cái gì đại phú đại đắt tiền gia đình, cho nên không có bao nhiêu tôi tớ. Làm Lương Gia Nam đi vào phòng cửa khi, liền nhìn đến một mình đãi ở trong phòng trịnh thái, đang ở cầm nhất kiện đỏ thẫm quần áo ở trên người khoa tay múa chân. Chuyển tái tự ta xem thư trai
Nhìn kia khả nghi hình thức, Lương Gia Nam hỏi: "Hôn y?"
Mấy ngày này tới nay sớm thành thói quen của hắn đột nhiên đến thăm trịnh thái không có bị của hắn đột nhiên ra tiếng dọa đến: "Ân, Lương ca đến xem, được không xem." Nói xong, đưa tay thượng xiêm y mở ra.
Nhìn kia hồng lăng vì để Kim tuyến gấm thợ khéo phiền phức tráng lệ hỉ bào, Lương Gia Nam rất là không hờn giận: "Nam tử hán đại trượng phu, như thế nào ăn mặc như vậy sức tưởng tượng gì đó?"
Mấy ngày nay hắn vì trịnh thái nơi nơi bôn tẩu, chút bất tri bất giác, nguyên bản cẩn thận che giấu mỗ ta bản tính bắt đầu không kiêng nể gì phóng xuất ra đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn] Đàng hoàng nam phấn đấu sử
RomanceVăn án: Xuyên qua? Nếu chính mình là nam trư chân, như vậy làm một hai cái hậu cung đến chơi đùa, là đương nhiên chuyện đi? A a? Tác giả ngươi không có lầm sao? Vì sao đem ta cho tới nữ tôn trong thế giới đến đây? Ta là nam nhân, nên đi xã hội phon...