Chỉ có một cách duy nhất.
Chiến thắng trận bóng rổ.
Tuy Len và Mikuo mới vào trường chưa lâu nhưng cũng hiểu thế nào là bóng rổ. Với chiều cao lí tưởng của 2 chàng, ngay lập tức bị lũ con trai trong lớp lôi kéo đi chơi bóng rổ. Mikuo vốn dĩ thân thiện, hơn nữa nhiệm vụ chỉ có bắt Len, nên vẫn chơi với mấy đứng trong lớp. Len lúc đầu chẳng hứng thú gì chỉ dùng khuôn mặt lạnh te buông một câu:
- Không có hứng!
Thế đấy. Nhưng bây giờ nhìn thấy lũ bạn hăng hái chơi trên sân, hắn bỗng thấy nóng người lạ. Sau đấy cũng chẳng để ý gì nữa, lao vào chơi luôn.
Cứ thế, chỉ sau 2 ngày chơi cùng, Mikuo và Len lập tức trở thành cầu thủ chính trong đội, bởi đẳng cấp của họ nói siêu đẳng cũng chẳng sai.
- - - ~ - - -
Sân bóng đông đúc những người. Trận bóng rổ giữa lớp vô địch khối 11- không ai khác chính là lớp của cậu nhóc lúc sáng mặt mũi đỏ bừng tới gặp Rin để xin hẹn- và lớp của Rin. Hai chàng trai có vẻ tự tin như cầm chắc cái thắng trong tay vậy.
Vừa vào sân khối 11 đã tấn công ngay. Nó không hiểu mấy về bóng rổ nên chỉ có thể biết được vô địch khối 11 đang dẫn trước nhờ nhìn vào cái bảng to đùng ghi kết quả. Lớp nó dường như chưa có ý định tấn công, chỉ chơi nhẹ nhàng. Nhưng đến giữa trận, khối 11 có vẻ chủ quan lơ là phòng thủ. Lớp Rin ngay lập tức tấn công. Kết quả trận giao hữu không cần nói cũng biết. Lớp Rin thắng. Ngay từ đầu kết quả này đã quá rõ ràng rồi. Hai chàng trai cười hả hê.
Rin uể oải đứng dậy, nhìn sang Miku.
- Về được chưa vậy?
Miku không trả lời cô. Cô bé chỉ ngồi im đảo mắt nhìn theo một người. Rồi Miku đứng dậy bước tới chỗ Mikuo, với khuôn mặt đo đỏ.
- Mikuo....cậu...cậu rảnh không? Ch...chúng ta....hẹn hò nha!
Mặt Miku đỏ bừng, cúi mặt. Rin ngạc nhiên há hốc miệng. Còn Mikuo thì đứng im như tượng, miệng không khép lại nổi. Đối với Mikuo- thiên sứ cấp cao mà nói, chuyện tình cảm là tối kị. Dù cậu có nhiều bạn nữ bao vây nhưng cậu chỉ xem như là tình cảm bạn bè. Còn hẹn hò... Không phải là dưới nhân gian này tình nhân thường HẸN HÒ sao?
- Thế nào?- Miku ngẩn đầu lên hỏi. Mikuo vẫn đứng im lìm, choáng không nói câu nào. Mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán.
- Cô gái này là ai? Sao dám rủ Mikuo của bọn mình hẹn hò chứ?
- Có phải là Hatsune Miku lớp 12A1 không? Gan gớm, dám rủ Mikuo đi.
- Ui dời. Thật chẳng ra sao cả.
Rin nghe bọn kia nói này nói nọ bạn mình mà nổi hết cả máu điên. Nó nổi xung lên.
- Này. Liên quan gì tới mấy người không hả?
- Chị Rin cũng 1 giuộc với con bé này à?- Tiếng 1 đứa con gái õng ẹo vang lên.
- Sao? Có vấn đề gì hả?
- Đâu có sao đâu. Chỉ là thấy chị Rin không hợp với loại con gái này thôi.
Rin nghe thế mà sôi máu. Cái gì mà loại này loại nó chứ? Nó gằn giọng.
- Loại này loại nọ gì? Ý cô là sao? Bạn ấy có thế nào cũng hơn cái loại thọc mạch như cô. Còn mấy người.- Rin đưa mắt quét khắp bọn lắm chuyện vây quanh.- Không mau biến đi thì đừng trách tôi ác.
Bọn con gái giật mình, rủ nhau bỏ đi hết. Để lại Rin, Len, Miku và Mikuo.
- Cảm ơn Rin-chan nhé.- Miku quay sang cười với Rin.
- Có gì đâu!- Rin cười theo. Rồi cô quay sang phía Len đang lúng túng không biết nên đi đâu, kéo lấy cậu.- Bọn tớ đi trước nha!
- Này!- Miku vẫy tay với Rin rồi quay sang Mikuo.- Vậy cậu có đi không?
- Ơ...- Mikuo lúc này mới tỉnh.- Đi đâu?
- Đi...đi chơi với tớ.
- Ơ...- Mikuo cúi mặt, đôi tai đỏ bừng.- Không đi đâu.
- Sao vậy?
- Vì...vì tớ không thích hẹn hò.
- Ừm, tớ biết rồi.- Miku cười. Thực ra thì cô đã biết trước là Mikuo sẽ không đi rồi.
- Xin lỗi!- Mikuo lí nhí. Đây là lần đầu cậu xin lỗi một người phàm. Mikuo không biết Miku có buồn hay không, nhưng cậu cảm thấy ít nhiều cũng cần có câu xin lỗi.
- Không sao.- Miku Nghiêng đầu, quay mặt đi, để lại Mikuo ngơ ngẩn với trái tim đập loạn xạ. Một lúc sau, cậu lắc đầu, nói khe khẽ.
- Ngốc! Thiên sứ đâu biết tới tình cảm đó.
YOU ARE READING
[Kagamine: Rin x Len] Anh là ác quỷ ở bên em!
FanficMột ác quỷ, để trở thành đại ma vương, hắn buộc mình phải xuống trần gian tìm cho mình một người vợ... Một thiên thần nhận nhiệm vụ là ngăn cản việc đi tìm vợ của tên ác quỷ kia... Cùng với 2 cô gái bị lôi cuốn những sự việc này... Một câu chuyện mớ...