Một tháng sau đó trôi qua khá êm đẹp. 4 người bạn của chúng ta vẫn đến lớp như bình thường. Miku thì dường như trong suốt các buổi học chỉ ngồi ngắm Mikuo làm cậu khó mà tập trung vào bài học. Len và Rin dường như đã có nhưng chuyển biến khá tốt trong chuyện tình cảm.
Mọi việc rất êm đềm nếu như Mikuo không nhận được bức thư từ thiên đường.
Nội dung bức thư không gì khác ngoài chuyện nhanh chóng bắt Len. Từ khi xuống đây, Mikuo đã quan sát Len rất nhiều và thấy hắn ta không làm gì ngoài nhiệm vụ tìm vợ của mình. So ra Len cũng là một ác ma tốt. Nhưng Mikuo buộc phải bắt Len để áp chế tính tàn ác của cha hắn- Quỷ vương. Vì Len là con trai mà ông ta yêu quý nhất. Nhưng làm vậy có gọi là hèn hạ không?
Mikuo không muốn bắt Len nhưng cuối cùng cũng phải tuân theo mệnh lệnh.
Chiều hôm đó, Len y hẹn một mình ra cánh đồng ảo. Trước sau gì cũng có ngày này. Len biết rõ như vậy. Thượng đế sẽ không tài nào khống chế nổi Quỷ vương. Dần dần thế gian cũng sẽ bị quỷ giới nuốt chửng.
Cuộc chiến giữa Len và Mikuo, không còn cách nào, bắt buộc phải bắt đầu.
Mikuo từ từ xoay người lại nhìn Len. Ánh mắt lóe lên chút gì đó đau lòng.
- Thật ra tôi không muốn có chuyện này.
- Tôi biết.- Len nở một nụ cười đáp.- Nhưng nếu là bắt buộc thì cũng không còn cách nào khác. Chính tôi cũng biết cách duy nhất để ngăn chặn Quỷ vương là như thế này.
- Chỉ mong đấu với cậu một cách công bằng. Chết cũng không hối tiếc.
- Chết không hối tiếc.
Hai chàng trai nhìn nhau cười. Hôm nay, Len phải đối đầu với người mà hắn coi là bạn. Mikuo nhìn Len.
- Bắt đầu thôi.
Len thản nhiên rút thanh đao Ma. Đôi cánh đen ngòi nhô ra phía sau lưng. Mikuo nhắm mắt lẩm bẩm, trong không trung hiện ra một thanh kiếm trắng chói sáng. Đôi cánh thiên thần hiện ra lộng lẫy. Hai cậu xông vào đánh nhau.
Một trận đánh nảy lửa không ai ngờ được.
...
Đúng lúc đó, cả hai đột nhiên khựng lại vì tiếng kêu nho nhỏ nhưng đầy ngạc nhiên.
Rin với khuôn mặt không hết ngạc nhiên, bên cạnh là Miku không nói nổi lời nào. Trước mặt nó là một thiên thần và một ác quỷ. Ác quỷ đó chính là Len. Hắn tỏa sát khí y như cô gái đó (Neru) thảo nào nó thấy rất quen. Thiên sứ đứng sững người nhìn chằm chằm vào Miku khuôn mặt cứng đơ.Len nhìn Rin, tim bỗng chốc đập liên hồi.
Hoảng sợ.
Rin đã nhìn thấy rồi. Rin đã nhìn thấy hình dạng ác quỷ của hắn. Nỗi sợ bao trùm lấy Len. Hắn lắp bắp, đáp xuống mặt đất:
- Rin... em...
Rin không nói gì. Mắt nhìn chằm chằm vào Len.
Tại sao lại đau lòng như vậy? Tại sao Len lại có hình dạng đó?
Ánh mắt màu đỏ của Len như đâm thẳng vào tim nó.
Nước mắt Rin trào ra. Nước mắt rơi làm tim Len thắt lại. Len đưa tay lau đi giọt nước mắt cho Rin. Nhưng Rin bỗng giật mình. Len mà cô biết chỉ là giả vờ.
Bởi Len không phải người. Len là...
- Ác quỷ!!!
Rin đau lòng thốt lên, lùi ra sau.
YOU ARE READING
[Kagamine: Rin x Len] Anh là ác quỷ ở bên em!
FanficMột ác quỷ, để trở thành đại ma vương, hắn buộc mình phải xuống trần gian tìm cho mình một người vợ... Một thiên thần nhận nhiệm vụ là ngăn cản việc đi tìm vợ của tên ác quỷ kia... Cùng với 2 cô gái bị lôi cuốn những sự việc này... Một câu chuyện mớ...