Chapter One

366 9 7
                                    


Habang naglalakad si taki may bomungo sa kanya.

"You need help?"

"Yes"

At tumingin si taki at nagkasalubong agad ang kanilang mga cute na mata.

"Miss beautiful saan ka pupunta hatid na kita?" Sabay kindat ni miggy.

Kinilig ng kunti si taki.

"Okay lang maraming salamat wag  na akong ihatid nakakahiya at isa pa baka hinahanap ka na ng parents mo"

"Hindi sanay na sila na madaling araw na akong umuwi" palusot lang pala ni miggy

"Can I have your number then?"-miggy

"Sure 0********** "

Ni pa-ring ni miggy and number iba ang sumagot.

"Pwede ba ibigay mo nalang and real mung number!" Sigaw ni miggy

"Eh bakit ka sumisigaw ikaw na nga humuhingi ng number KO ikaw pa ang sumisigaw"

"Sorry naman"

"Alam mo siguro kung bakit hindi ka nagkaka girlfriend dahil diyan sa ugali mo"

"Sorry di KO naman pala na alam na ganun pala pag binibigay mo ang number mo"

"Sorry"

"Sorry din pero maganda ka parin kahit nagagalit ka"

"Sus pabola bola ka pa diyan hmp! Halatado naman binobola mo lang ako" sabi ni taki kahit kinikilig na namumula ang pisngi

"O! Bat namumula ang pisngi mo siguro crush mo ako noh"

"Kapal ng fes mo!"

"Hindi kaya makapal ang face KO ganito talaga pag umiibig"

"Sige na uuwi na ako ito real number KO 0********** text text nalang tayo baka hinahanap na ako ni Tita candy"

"Sige bye my luvs"

"Wag kang feelingiro diyan eh sa mukha mo palang diyan playboy"

"Basta text mo ako my luvs"

"Ano ba talaga tawag mo sa akin?"

"My luvs"

"Wag ganun baka isipin nila tayo na tapos isipin ni Tita candy na ganyang mga bagay ang inu-una ko baka kasi isipin ni Tita candy sinasayang KO lang ang pag-aaral KO at sabi niya pag hindi ako nakapagtapos ng pag-aaral hindi matutupad ang mga pangarap KO"

"Bakit ano ba pangarap mo?.... Teka alam ko na ang maging tayo"

"Sus! Wag kang assuming hindi ganun ang pangarap KO ang pangarap KO at maging sikat na singer"

"Oh... Maging sikat na singer o maging tayo?"

"Kapal mo!"

Sabay takbo ni taki ngunit hinawakan ni miggy ang balikat niya at napaharap ang kanilang mga mukha at hinawakan ni miggy ang bewang ni taki

"Basta't ang tawagan natin my loves"

At tumkbo pa-uwi si taki
-----------------------------------------------------
First story kaya crappy

My Dearest Boyfie Is HandsomeWhere stories live. Discover now