Taylor and Me by KaiBuenviaje
What happens when a long time fan meets his/her long time idol? Magwawala ba siya? Iiyak? Matutulala? Magpa-fangirl/ magpa-fanboy? o Magde-daydream na sana main-love sa kanya ang idolo niya? Meet Amber de Asis, isa siyang fan ng isang banda noong highschool palang siya. Nag-aral siyang tumugtog ng iba't ibang instrumento at nagtayo ng sariling banda sa pag-asang makikita ng personal ang crush na crush niyang si Taylor Evans. At sa maraming pangyayari ay nagkita din sila sa personal. Ito na kaya ang pagkakataon niya para makalapit dito? O hahayaan niyang ang tadhana ang gumawa ng paraan para sa kanya?
-------------------------------------------------
AN: Heto na ang nagparticipate at talagang hindi ko sinali ang sarili ko. haha! Syempre po a good leader states a good example. Kaya binasa ko na yang mga featured story bago ako nag-momonitor.
@shizzle_dizzlexoxo - Not even a Single comment
@Ryuukage- Not even a Single comment
@ItsjustmeHema- Finished with COMVOS
@izaka_love7 -Finished with COMVOS
@MariaRizaEspedillon- Not even a Single comment
@MsCheesy02- Not even a Single comment
@dream_me -Finish with COMVOS
@MiriamDelaCruz - Wasnt able to finish reading, she was busy on her reports!
@SakurashushuOFFICIAL - Wasn't able to finish reading due to busy sched of work!
Disclamer:
Sa lahat nang hindi pa nakakabasa. OK LANG YAN! WE UNDERSTAND! Basta sabihan ninyo ako na busy kayo at when kayo free para makapagbasa... Habol po ang peg niyo and since sunod-sunod ang mga featured story, ganoon din po ang sequence nang pagbabasa niyo.
Required ba talagang basahin? Ay! OHO! Kaya nga kayo sumali sa team eh! Para we can support each other. Ma-feafeature din ang story niyo kaya relax!
-We're not being harsh, we're just being fair-
YOU ARE READING
Team BANANA
Non-FictionDEATH NOTE: This is publish only to monitor Team Banana on RT Ano ang RT??? Secret! haha Yun lang. I, Thank you!