The New MEMBERS

218 16 77
                                    

Bago ko ipapakilala ang mga bagong kampon ng saging... Magpapaalam muna ako sa mga dating members.. k! bye. (HAHAHA walang kwenta) pero seriously mamimiss ko sila kahit medyo pasaway!

 

 

Here's the new set of...

 

kampon ng mga saging

@ImArVeE

-Syempre ako 'to (As if may umaangkin! hahaha) ang reyna ng saging na nagmamay-ari ng saging ni Xian Lim... na nasa ref! enebe....

 

@JanellySison19

-Ang bebe kong Miss.Friendship Philippines 2014! plus Miss. Wattgirl (January issue) pa yan. Tinatadtad ng mgalikes sa FB at sa Insta. Babahain niya MB mo kakadaan niya.. hehe. Loveyoubebe

 

@SamBintana (N/A)

-Si Sammy na asawa ni Zac Efron na nakatira sa brief ni Zac. HAHAHA! Ang masipag gumawa ng story, mapa-english, tagalog, formal, informal, comedy at ang favorite ng bayan na SPG. Ang 7minutes!

 

@BlueBerryDoll

-Kuns si Janel ay Miss. friendship. Si Shungs naman ay si Miss. Sorry Philippines 2014. Hehehe At wag ka! Graduating na yan.

 

@AliLyth

-Ang anak kong kanta ng kanta. Friendly at medyo maingay. haha! Sarap ipackingtaype ang ngangabu. hahahaha. Peace! Sa tuwing gabi mo lang siya mahahagilap kasi isa siyang paniki...

 

@sourandcreamy

-Si sour, sweet, bitter, hot, spicy and creamy na nakatira sa camp half-blood. Na may pausong short story compilation. 'di ko to masyadong nakakausap pero madali naman siyang lapitan.

 

@BabyVampireDoll

-Ang inaanak kong mana sa akin na medyo kerengkeng. Que bate-bate nagpapakasal na. Ahaha! Jusko gusto na kaagad makatikim ng matigas at malaking saging..... na nasa ref!

 

@StandardQueen

-Ang reyna ng mga standard. Si Standardqueen ang ever supporter ko. Na pilit ng pilit magpa-UD! Friendly din 'to at masayang kausap.

 

@QueenDamsel

-Ang Bagong kampon na may stiff neck! Puro Saging lang lumalabas pasok sa bunganga niya kaya inaadopt ko na. hahahaha

 

At ako ang reyna ng mga saging na nagmamay-ari ng saging ni Xian Lim. Paulit-ulit lang teh? ahahaha...

Team BANANAWo Geschichten leben. Entdecke jetzt