Dahil sa likas na nakakapikon ang mga feeling VIP!
Mga kunwaring inactive pero OL naman, hindi nagbabasa, dakilang snob at walang cooperation sa group. DAHIL DIYAN AY NA-INSPIRE AKONG GUMAWA NA NG OTHER SET OF OFFENSE
SAREH PO pero magmamaldita muna ako ngayon! Ngayon lang naman eh! hahaha ^_^
Pwede niyo po akong i-PM kung may mga questions, violent reaction at kung ano-ano pa yang pinuputok ng bushi mo.
TEAM BANANA (Syempre mauuna ang goup ko)
@sakurashushuOFFICIAL
TEAM APPLE
@AJ0215
@Marjorie0510
TEAM DALANDAN
@MISSCAPSLOCK
@chacaichiiine
@BlackRose28
TEAM CALAMANSI
@DealwithLhea
@ArianaSirena (Iba yung ArianeSerena ha? KayeSJ. HAHA kasi Terminated na siya)
TEAM ELDERBERRY
@Littlemisshershey
@gurlfang
@Yzeepbata
@scarletMadness
@iRhei14
TEAM GRAPES
@RapturosWriter
@ForeverShunga (Very very slight warning since nakabawi naman siya agad)
TEAM FIGS
Wala pang monitoring, busy si leader pero that doesn't mean makakaligtas kayo! Chillax muna kayo kasi kung wala pang monitoring, ako mismo ang mag-eefort!
Team Hazelnut
Dahil bago lang kayo. Exempted muna kayo. Ang pangit naman kung kakasali niyo lang e natangal na kayo agad, hahaha. And so far sa observation ko, active naman kayo. Well in fact ang iingay niyo nga eh sarap niyong i-unfollow. hahaha dejoke!
WARNING LANG PO ITO! Para AWARE naman kayo na nagkakasala na kayo, baka kasi hindi niyo pa nalalaman. (Grabe noh?! nagkasala agad ang term?)
Sige lang. Mag-relax lang kayo kasi pag ako na pikon. Wala lang! eh 'di ako na Pikon. hahaha...
BTW, May ma-teterminate na naman po. ^_^ HAHAHA nakakatuwa!
YOU ARE READING
Team BANANA
Non-FictionDEATH NOTE: This is publish only to monitor Team Banana on RT Ano ang RT??? Secret! haha Yun lang. I, Thank you!