Đệ nhất quyển 97 lời nói ác độc
Lại nói một ngày này ngày cao chiếu, Chiêu Vân phong phong phần eo nhất con đường giữa rừng thượng, nhất đội xuyên đơn giản tông môn đạo bào thiếu niên nam nữ ở trên đường nhỏ gian nan đi. Có nhân vai thượng kháng khổng lồ bao bọc, có nhân chọn tràn đầy hai thùng thủy. Đô là cực trọng đông tây, mệt mỏi được này đó thiếu niên đầu đầy mồ hôi, lại lén lút nhìn cách đó không xa vẻ mặt ngạo mạn nhất danh xinh đẹp nữ tu không dám kêu khổ.
Bọn hắn này đó nhân, đô là Lăng Vân tông này mấy niên thu làm môn hạ ngoại môn đệ tử. Na chút tư chất hảo dĩ nhiên bái vào nội môn chư phong chư điện, mà bọn hắn này đó nhân, cũng muốn nỗ lực tu luyện, thẳng đến trở thành trúc cơ kỳ tu sĩ hậu, mới có khả năng bị nội môn tương trung, bái nhập chư phong. Nhưng mà đối với bọn họ mà nói, trở thành trúc cơ kỳ tu sĩ, cũng cái cực mờ ảo mục tiêu.
Trong tu chân giới này, có thể trở thành trúc cơ kỳ tu sĩ đô ít đến thương cảm, tại ngoại đô có khả năng chính mình sáng lập nhất tiểu gia tộc. Về phần này Lăng Vân tông ngoại môn, như vậy nhiều niên có khả năng tiến giai trúc cơ đệ tử, cũng là ít đến thương cảm.
Mà bây giờ bọn hắn sở làm, cũng Lăng Vân tông rèn luyện ngoại môn đệ tử nhất loại phương pháp. Ngoại môn đệ tử tu luyện không dịch, bình thường muốn so nội môn đệ tử ăn nhiều không thiếu đau khổ. Bởi vậy vi ma luyện bọn hắn ý chí, bái vào trước Lăng Vân tông ngũ niên đệ tử, mỗi ngày đô muốn như người phàm làm một vài gian khổ công tác, để mà kiên định tín niệm.
Mà trong này, liền có nhất danh dáng người nhu nhược thiếu nữ, gian nan đề một thùng nước ở trên đường đi, mệt mỏi được liên bước chân đô hư phù lên. Gặp nàng yếu ớt thành này cái bộ dáng, liền có nhất danh thiếu niên ánh mắt lộ ra một phần bất nhẫn, đi lên lần trước bộ nói khẽ, "Tô sư muội, ta giúp ngươi đề đi tây bắc vương." Này vị Tô sư muội mỹ mạo có một không hai ngoại môn, tuy rằng tư chất chỉ là phổ thông, nhưng mà cá tính dịu ngoan, vẫn là tại ngoại môn rất được hoan nghênh.
Này thiếu nữ chính là na niên Hàn Bạch Y tại Việt quốc mang về Tô Nhu. Na niên Hàn Bạch Y nhân nàng mà phạm phải lầm lớn, tuy rằng lúc này bị Hạ Thanh Bình cưỡng ép áp chế đi xuống, nhưng mà Hạ Thanh Bình lại giận lây cùng nàng, lại gặp nàng tư chất bình thường, liền vứt nàng đến ngoại môn không nghe không hỏi. Mà nàng cho tới bây giờ cực kỳ cảm kích na vị Hàn sư huynh, lại tại giúp nàng mấy thứ hậu bị Hạ Thanh Bình sai khiển đến tông môn ngoại, bây giờ còn không có tin tức. Mà ngày đó na chút nhân nàng suýt nữa chết nội môn tu sĩ, tuy rằng lười phải đối nhất cái tiểu tiểu ngoại môn đệ tử động thủ, nhưng mà làm việc lúc, lại đối nàng khá hà khắc.
Quả nhiên, tại hai người vi này thùng nước nhún nhường mấy thứ hậu, một cây roi ảnh phá không mà tới, tát rút tại trên bàn tay của Tô Nhu, trên mu bàn tay thon thả kia nhất thời sưng lên lão cao, mà đau đớn hạ, Tô Nhu không tự chủ được tùng tay, tràn đầy một thùng nước liền nện ở trên thân thể nàng. Nàng sắc mặt trắng nhợt, nghĩ đến nửa ngày khổ cực như vậy mất, nhất thời gian nhẫn không được nước mắt ràn rụa.
Lại nghe được một tiếng lãnh trào ở sau người vang lên, na danh diễm lệ nữ tu đi tới đây, đạo, "Hảo hảo, ngươi làm này bộ dáng cấp ai xem! Không biết, còn cho rằng ta thế nào ngươi ni!" Nàng chuyển mục nhất xem, liền gặp xúm lại tới đây thiếu niên trung, nữ hài tử nhóm đô là nhất phó hạnh tai nhạc họa biểu tình, mà nam hài tử cũng thương tiếc xem cúi thấp đầu Tô Nhu, xem hướng trong mắt của nàng đô mang phẫn nộ.
Này nữ tu cũng không lý. Nàng thân là nội môn đệ tử, tự nhiên không e ngại này đó ngoại môn đệ tử. Càng huống chi nàng hôm nay sở làm nên sự, cũng có nhân đặc ý dặn dò, muốn nhượng này Tô Nhu không được an sinh. Tâm trung cũng có mấy phân ghen ghét. Này nha đầu xem chính là nhất phó yêu tinh dạng, vừa mới tới Lăng Vân tông, liền câu được kể cả chưởng giáo đệ tử tại nội mấy tên đệ tử thường đến thăm, tuy rằng sau tất cả mai danh ẩn tích, lại lệnh nhân ghen tị không thôi. Đương nhiên cũng là như vậy, cũng chọc nộ na Nhu Vân phong thượng đã sớm coi Hàn sư huynh như cấm luyến Thích Nhiên Thích sư thư, na vị sư thư chính là có thủ đoạn, chỉ kêu nhóm người mình tại trên việc nhỏ như vậy khó xử Tô Nhu, cũng nhượng nhân nói cũng không được gì.
Nghĩ đến nơi này, này nữ tu khóe miệng nhếch lên nói, "Ngươi còn đứng ở chỗ này làm cái gì? Còn không trở về tái chọn một thùng nước tới?" Lại xem hướng xúm lại tới đây mọi người, lạnh lùng nói, "Còn có các ngươi! Còn không đi làm việc?!" Nữ hài tử nhóm đô phần phật một tiếng tản, vẫn còn là có mấy danh nam hài tử vây quanh ở bên cạnh Tô Nhu, thấp giọng nói với nàng cái gì, sau đó liền nghe được Tô Nhu nhỏ giọng hồi đáp mấy câu, mục trung lộ ra mấy phân không cam, vẫn còn là cẩn thận mỗi bước đi ly khai.
Này nữ tu cũng không lý na chút nhân, chỉ là đứng tại bên cạnh Tô Nhu, cười lạnh giám thị nàng. Tô Nhu lắc lắc làn môi, phương muốn đi xách na không thùng, nhị nhân liền nghe na nơi không xa tạo trung, truyền tới nhất trận khoan khoái tiếng cười. Tô Nhu vi na vô ưu vô lự tiếng cười hấp dẫn, gặp na nữ tu cũng nhìn chỗ đó đi, chần chờ một chút, liền hướng chỗ nào đi mấy bộ, liền xem thấy lục ấm hạ, nhất cái nhất thân hồng y, trắng nõn khả ái tiểu búp bê nằm bò tại nhất con sư tử màu đen nanh ác bụng thượng, chính hòa cự sư cạnh nhất danh tuấn tú tao nhã thiếu niên ngoạn vui vẻ khoái.
Như thế khoái lạc, nhượng trong lòng Tô Nhu dâng lên mấy phân hâm mộ, nhưng mà lại nghe được bên cạnh nhất nhân hít vào một hơi, nàng nhất quay đầu, liền thấy mới vừa đối chính mình hung thần ác sát nữ tu lúc này thu liễm toàn bộ vênh váo hung hăng, thần sắc trung trở nên cẩn thận dè dặt, lại là liên phát ra âm thanh đô không dám bộ dáng, nhưng mà xem hướng na đứa bé nhãn tình nhấp nháy sinh huy, toàn là khác thường thần thái. Mắt thấy na hai người vô cùng hài hòa sung sướng, Tô Nhu liền nghĩ đến chính mình từ trước di nương còn chưa chết thời điểm, cũng đã từng như vậy chơi đùa, vẫn là di nương chết đi hậu bị mẹ cả khắt khe, mới vừa cảnh ngộ ngày càng sa sút. Bây giờ xem thấy này cái trường hợp, liền nhẫn không được tiến lên mấy bộ, muốn gia nhập vào trong đó.
Lại không có nghĩ đến mới đi mấy bộ, bờ vai liền bị bên cạnh nữ tu gắt gao chế trụ, nàng quay đầu, liền gặp na diễm lệ vô cùng mặt chính đối chính mình chế nhạo nhất cười, lên tiếng lạnh nhạt nói, "Ngươi muốn đi làm cái gì?"
Tô Nhu cắn môi nửa buổi, mới vừa nhỏ giọng đạo, "Na đứa bé rất khả ái, ta, ta rất thích nàng, nghĩ hòa nàng..."
Lời còn chưa dứt, liền bị một tiếng cười lạnh đánh gãy, Tô Nhu liền thấy được trên mặt nữ tu kia lộ ra nhất cái kỳ quái biểu tình, thanh âm bén nhọn khá nhiều."Khả ái? Thích? Này cũng là ngươi xứng nói? Ngươi biết hay không na hài tử là ai? Ngươi da mặt khả thực đủ dày! Bất quá là cái tiểu tiểu ngoại môn đệ tử, ngươi cũng xứng nói thích?"
"Bất quản nàng là ai, ta thế nào liền không thể nói ni?" Này nhân hai lần ba lượt khi phụ chính mình, Tô Nhu cũng có chút nhẫn không được, nổi lên dũng khí phản bác đạo, "Đô là một dạng tông môn đệ tử, nàng lại chỉ là nhất đứa bé, nói một câu khả ái có cái gì xứng hay không?"
"Chỉ là nhất đứa bé?" Na nữ tu hừ lạnh một tiếng, đạo, "Chỉ bằng ngươi, còn so không được na hài tử nhất sợi tóc nhi quý giá!" Nàng lãnh trào đạo, "Đừng cho rằng chưởng giáo đệ tử đối ngươi nhìn với con mắt khác, liền cảm thấy chính mình giỏi lắm. Trước mặt đứa bé kia, chưởng giáo đệ tử đô không dám đối nàng tiếng lớn nói chuyện!" Trong mắt nữ tu kia lộ ra mấy phân hâm mộ nói, "Nàng phụ thân là Chiêu Vân phong thủ tọa chân nhân, mẫu thân là kim đan tu sĩ, dượng cũng là vị kim đan tu sĩ, còn có lưỡng vị Kim Đan kỳ sư huynh! Còn có nàng trưởng tỷ là Đỉnh Thiên phong thủ tọa chân nhân duy nhất thân truyền đệ tử, nghe nói ngày sau là muốn tiếp chưởng Đỉnh Thiên phong, bây giờ chỉ là trúc cơ kỳ cũng đã uy danh hiển hách, lại cực thụ mấy vị hóa thần trưởng lão xem trọng, cả nhà vinh dự! Cũng là ngươi nhất cái tiểu tiểu ngoại môn đệ tử có khả năng bình luận? Còn hảo hôm nay là ta nghe này lời nói, bằng không chính là cấp ngươi lưỡng bạt tai ngươi cũng được thụ!"
Chính nói, lại thấy được chỗ nào hai người nghe bên này ồn ào dừng lại, nhìn các nàng. Tô Nhu liền xem thấy na đứa bé đối chính mình hiếu kỳ nghiêng nghiêng đầu, cực kỳ khả ái. Nhưng mà bên cạnh nàng na cái ôn tồn lễ độ thiếu niên, tuy rằng mang tiếu ý, nhưng mà nhất đôi mắt nhìn qua lúc, trong đó sóng ngầm bắt đầu khởi động, nhượng nàng xem một cái liền cảm thấy tâm trung mạc danh lạnh run, nhưng mà lại thấy được này thiếu niên có mấy phân quen mặt, tái chi tiết tưởng tượng, lại là đương niên cùng từ Việt quốc đến nơi đây đồng bạn, nhất thời kinh hỉ mạc danh, liền quên mới vừa na nữ tu nói với mình quá lời nói, tiến lên mấy bộ đạo, "Là ngươi! Ngươi còn nhớ kỹ ta sao? Lúc đó Việt quốc!"
Gặp nàng như vậy kinh hỉ thân cận biểu tình, hồ đồ lờ mờ Mặc Dẫn Phượng lại đột nhiên có chút không vui vẻ, cảm thấy vẫn chỉ đùa với mình đùa giỡn sư huynh có bị người khác dẫn dắt rời đi chú ý cảm giác, vô ý thức vãn trụ Nghiêm Khanh nhất cánh tay, tiểu tiểu thân thể tất cả dán tại trên thân Nghiêm Khanh, vểnh môi xem Tô Nhu.
Nàng như vậy thân cận, chính là Nghiêm Khanh cầu cũng không được. Tuy rằng hưởng thụ, nhưng mà nghĩ đến cũng bởi vì trước mắt này cái không biết từ chỗ nào xuất hiện nữ đệ tử trong lòng khó chịu mới như vậy, liền làm cho trong lòng Nghiêm Khanh đau vô cùng. Hắn tiểu sư muội, đó là bình thường đụng hạ nhất cọng lông tơ đô nhượng hắn tâm đau ni, càng huống chi hiện tại như vậy tình huống? Tại trong mắt hắn, vốn là không có cái gì đúng sai phải trái, bây giờ liền lộ ra nhất cái hàn ý bắn ra bốn phía băng lãnh tiếu dung, trách mắng, "Tránh ra!" Vừa nói, một bên dùng tay tại trên lưng Mặc Dẫn Phượng một lần một lần vuốt ve, an ủi tiểu hài tử na khỏa mẫn cảm tâm.
Có thể gặp được đồng bạn, lại là đương niên cùng từ Việt quốc tới, Tô Nhu vốn là rất cao hứng, chỉ cảm thấy trước mắt thiếu niên có mấy phân thân cận. Lại không có đương đầu liền bị này thiếu niên bát nhất đầu nước lạnh, nhất thời đinh tại chỗ, lại không biết phải làm gì cho đúng. Nhưng mà thấy được na thiếu niên nhất song sâu thẳm lạnh lùng nhãn tình vọng tới đây, không biết vì cái gì thế nhưng không nói được, tâm trung ủy khuất, liền có thủy quang tại đáy mắt hiển hiện.
Nghiêm Khanh đối nàng này bộ dáng cũng làm như không thấy, này bộ dáng, hắn tại na Việt vương hậu cung thấy được nhiều, quả thực không muốn quá quen thuộc! Mắt thấy bên cạnh tiểu hài tử hưng trí suy sụp, liền cúi đầu hòa nàng mềm giọng lên tiếng nói chuyện, thẳng đến hống được này hài tử lại vui vẻ lên, mới vừa cũng loan nhãn tình cười lên, lại không có nghĩ đến lúc này, liền nghe một tiếng chỉ trích nghĩ đến, hắn ngẩng đầu, lại thấy được na Hàn Bạch Y không biết cái gì thời điểm đứng đến bên cạnh Tô Nhu, thương tiếc đem nhất mảnh khăn tay đưa cho nàng, phương lại chuyển hướng Nghiêm Khanh không khoái nói, "Nghiêm sư đệ mới vừa là cái gì thái độ? Đô là đồng môn, chẳng lẽ ngươi liền tôn quý không thành, na bộ dáng thực là khó coi!"
Xem thấy này nhân, tại trong lòng Nghiêm Khanh thực là cái gì đô không phải, hắn cũng đạm đạm cười nói, "Ta đảo không cảm thấy được chính mình tôn quý, bất quá ta giáo đạo tự có ta sư môn trưởng bối. Nếu là Hàn sư huynh bất mãn, đại khái có thể đi tìm ta sư tôn sư mẫu sư huynh, nếu là đô không có thời gian gặp ngươi, ngươi đảo có thể cầm này cái làm lấy cớ đi tìm ta Mặc sư thư, bất quá chỉ sợ, " hắn khóe miệng câu lên, chế nhạo cười nói, "Chỉ sợ ta sư thư bây giờ, thật sự lười phải gặp ngươi!"
Này Nghiêm Khanh nói chuyện, luôn luôn tối có thể tróc nhân vết sẹo. Quả nhiên Hàn Bạch Y nhất nghe Mặc Trầm Chu danh, sắc mặt liền có chút tái nhợt. Tâm trung cũng có chút nộ ý. Đương niên hắn liền cảm thấy này người thiếu niên bản tính âm lệ, làm việc cực đoan, bây giờ xem ra, lại là bắt đầu ỷ vào bái người sư tôn tốt càng thêm tùy ý làm bậy lên. Như vậy đi xuống, sớm muộn muốn vi tông môn chọc họa!
Phương muốn mở miệng, lại thấy được đối diện thiếu niên lại là nhất cười, chậm rì rì đạo, "Sư huynh chính là xử lý hoàn tông môn nhiệm vụ vừa mới trở về? Ta khuyên sư huynh lập tức hồi chưởng giáo chân nhân ra chước chỉ. Bằng không nếu là tái có cái sơ hở, hoặc là nhất không tiểu tâm hại chết vị sư huynh cái gì, chưởng giáo chân nhân không tri tình, sợ là không biện pháp vi ngài kết thúc." Này cái thời điểm, mới vừa nghĩ đến này cái khóc lóc sướt mướt, nhượng nhân tâm tình tối tăm nữ tu là ai, liền chế nhạo đạo, "Bất quá sư huynh lần này, không có tái mang về nhất vị sư muội bãi?!"
Này phiên nhất nói, Hàn Bạch Y chỉ cảm thấy toàn thân đô bị khí được phát run, chỉ không nói được. Hắn bị Hạ Thanh Bình như thân tử bình thường nuôi lớn, thường ngày lý kết giao đô là tính tình ổn trọng hữu lễ tu sĩ, ở đâu gặp quá như vậy miệng độc đệ tử, nhất thời gian, dù là hắn tâm tính ôn hòa, cũng nhẫn không được sinh ra mấy phân nộ ý.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Hảo đi, các sắc nhân vật đăng trường một chút ~~ tô muội tử này một đời là không được đến hảo cơ duyên, liền tại ngoại môn hỗn đi ~ không cần này nữ chủ động thủ liền có nhân thu thập nàng ~ các vị thân, nãi nhóm còn nhớ kỹ na ăn này nữ chủ nhất hạt giống Thích sư thư sao? ~~~
Hảo đi, tiểu nghiêm tử chính là có chỗ dựa nên không sợ nha ~~ có nhân lồng, hắn sợ Hàn sư huynh cái gì ni ╮(╯﹏╰)╭
Vung hoa nhắn lại ~~~ vặn vẹo trung ~
Đệ nhất quyển 98 khuynh tâm
Nghiêm Khanh cũng người khác càng sinh khí chính mình càng vui vẻ tính tình. Mắt thấy này thảo nhân ghét chưởng giáo đệ tử bị chính mình khí được toàn thân run run, lại thêm nhất câu lửa cháy đổ thêm dầu, "Hàn sư huynh hôm nay tới được vẫn là không khéo, ta sư thư này mấy ngày hồi Đỉnh Thiên phong, đó là ngài đem này Chiêu Vân phong hoa hoa thảo thảo cấp san bằng, ngài cũng không gặp được!" Dựa vào! Này nhân tại tông môn thời điểm, hận không được mỗi ngày tới, thẳng phiền hắn gia nhị sư huynh bây giờ nhất xem thấy bạch sắc xiêm y liền có chút táo bạo. Có thể đem chính mình tao nhã sư huynh bức đến phần này, này vị chưởng giáo đệ tử cũng là cường nhân!
Nghĩ đến nơi này, hắn gặp Hàn Bạch Y sắc mặt tái nhợt nhất phiến, chớp mắt lại khôi phục thích hợp tao nhã, mỉm cười nói, "Hàn sư huynh, niệm tại đương niên Việt quốc nhất đoạn nguồn gốc, sư đệ vẫn là muốn khuyên ngài nhất câu, không vội!" Hắn khụ một tiếng, mặt không đổi sắc bẻ đạo, "Bây giờ ta sư thư hòa Đỗ Thần sư huynh hảo ni! Ngài này là tội gì ni? Thiên hạ nữ tu nhiều là, bất quá ngài nếu là thực bỏ không được ta sư thư, sư đệ khuyên ngươi vẫn là đi hòa Đỗ sư huynh nhiều nói chuyện, không chuẩn hắn liền đem sư thư nhượng cấp ngài!" Đáng chết Đỗ Thần! Đừng cho rằng hắn không biết này tư thừa dịp hắn tu luyện thời điểm câu dẫn tiểu sư muội sự tình, lần này đem này họa thủy dẫn quá khứ, xem hắn còn có hay không thời gian chạy tới đào chính mình góc tường!
Mặt thượng đạm đạm mỉm cười, tâm trung lại khá chính mình một tên hai chim "Mưu kế" đắc ý, còn không chờ hắn tiếp theo đả kích này tâm lý yếu ớt Hàn sư huynh, lại cảm thấy dán sát chính mình ấm áp rời xa chính mình, nhất đôi tay đem tiểu đoàn tử ôm lên, sau đó một tiếng đạm đạm thanh âm tại bên tai hắn vang lên, "Nga, ta cũng là hôm nay mới biết, ta hòa Đỗ Thần quan hệ hảo ni! Rốt cuộc hảo đến cái gì trình độ, trở về hậu, sư đệ nhất định phải vi ta giải thích nghi hoặc!" Nghiêm Khanh tươi cười hơi hơi cứng đờ, vẫn còn là tại Mặc Trầm Chu nhất phó "Ta nhớ lấy ngươi " biểu tình trung lù lù không động, rất có mấy phân đại tướng phong phạm.
Mặc Trầm Chu gặp hắn như thế, hừ cười một tiếng, đem nhất cái trang lưỡng mai xích tinh đan đan bình vứt vào trong lòng hắn, này mới đưa thấy là nàng mà vui vẻ cười lên tiểu đoàn tử ôm vào trong ngực nhất trận vuốt ve, "Ta tiểu tiên nữ, nghĩ chết thư thư!"
Tiểu đoàn tử cười khanh khách hòa tự gia hảo lâu không gặp thư thư đại nhân ngoạn hôn nhẹ, hảo không dễ dàng mới dừng lại, này cái thời điểm mới phát hiện thư thư bên cạnh đứng nhất cái hảo nghiêm túc hảo nghiêm túc đại ca ca, Mặc Dẫn Phượng quay đầu, hàm ngón cái xem hắn một hồi, liền lại chuyển hướng chính mình thư thư, nhãn tình chớp chớp chớp chớp.
Mặc Trầm Chu cũng tối gặp không được tự gia muội muội này phó khả ái tiểu hình dạng, đem nàng hướng trong lòng mình thu thu, này mới đối bên cạnh Tần Trăn cười nói, "Này là ta muội muội Mặc Dẫn Phượng! Sư huynh nhìn xem, phải hay không là rất khả ái?"
Tần Trăn đối tiểu hài tử không có cái gì hứng thú, nhưng mà xem thấy Mặc Trầm Chu nhất phó khó gặp mềm mại biểu tình, nhãn thần trung cũng lộ ra mấy phân nhu hòa, lại cảm thấy Mặc Trầm Chu này cái bộ dáng cũng có mấy phân khả ái, nghĩ đến đương niên trong bí cảnh kia, nàng tính toán chính mình lúc cũng là như vậy nói không nói giảo hoạt linh động, liền nhẫn không được tại trên đầu nàng mò mò, chậm rãi gật đầu.
Này mấy người không khí hết sức ấm áp, đứng ở một bên Tô Nhu xem được tâm trung hâm mộ không thôi.
Na cái hồng y mỹ mạo sư thư nàng còn nhớ kỹ rất rõ ràng. Ngày đó vẻ mặt hung thần ác sát, còn dám trước công chúng đối Hàn sư huynh lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị, nửa phần diện tử đô không cho, đặc biệt ngạo mạn không dễ nói chuyện. Na cái thời điểm nàng liền phán đoán này vị sư thư thân phận phải cực cao, cho nên mới liên chưởng giáo đệ tử đô không xem ở trong mắt. Hôm nay kết hợp bên này này vị sư thư đã nói, cũng thân phận cực cao, nhưng cũng khó trách. Nhưng mà tâm trung lại đối na khoái lạc vỗ tay cười tiểu hài tử càng thêm hâm mộ.
Có nhân, thiên sinh chính là mệnh hảo. Cha mẹ sủng nịch, thư thư thương yêu, liên cha mẹ nhận lấy đệ tử đô vây nàng xoay quanh, chỉ sợ nàng khái đụng. Như vậy vô ưu vô lự lớn lên, nửa điểm nhi đô không cần chính mình quan tâm. Mà nàng lại như vậy khó, vốn tưởng rằng nhảy ra phàm nhân giới liền có khả năng không tái chịu khổ, lại không có nghĩ đến trong tu chân giới, thế nhưng so từ trước còn muốn tàn khốc. Mà nàng duy nhất có khả năng dựa vào, liền chỉ có bên cạnh này vị hảo tâm Hàn sư huynh.
Nghĩ đến na nhật bị bán hậu nàng bản cũng đã tuyệt vọng, là này người như thần minh bình thường giáng lâm tại trước mặt nàng, mang nàng ly khai. Trong lòng nàng, liền dâng lên một phần nhu tình, đem này vị sư huynh danh tự chặt chẽ khắc dưới đáy lòng. Tuy rằng bây giờ nàng cũng hòa ngoại môn lưỡng vị thỉnh thoảng chiếu cố nàng, lập tức liền muốn trúc cơ sư huynh tâm ý tương thông, nhưng mà này người, nàng cũng biết, vẫn là bất đồng.
Tưởng tượng đến nơi này, Tô Nhu liền hồng mặt sợ hãi giữ chặt Hàn Bạch Y tay áo, lại phát hiện không có dẫn tới này vị ôn hòa sư huynh chú ý. Có chút kỳ quái ngửa đầu, Tô Nhu liền xem thấy trên gương mặt tuấn mỹ kia, bây giờ lại toàn là vẻ thống khổ. Nàng thuận hắn ánh mắt xem quá khứ, liền xem thấy na vị hồng y sư thư tại hòa bên cạnh nàng na cái nhất thân đáng sợ hàn liệt tuấn mỹ nam tu nói cái gì, như thế mi phi sắc vũ, là nàng từ gặp mặt quá sảng khoái. Tại trong lòng Tô Nhu, này vị sư thư, lại phải luôn vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị bộ dáng, mà không nên là bây giờ này phó mặt mày lỏng lẻo hình dạng.
Nhưng mà cảm giác đến bên cạnh sư huynh trên người không cách nào kềm chế bi thương cùng thống khổ cảm xúc, Tô Nhu lại tựa hồ phát hiện đến cái gì, sắc mặt trắng nhợt, tâm trung cũng bắt đầu phát đau, lại nhẫn không được rơi lệ.
Mà liền vào lúc này, Mặc Trầm Chu ánh mắt lại đầu tới đây, nhất mắt thấy đến na đứng ở phía sau diễm lệ nữ tu, cũng đầu lông mày nhếch lên, lộ ra mấy phân cổ quái tiếu ý tới, híp mắt đạo, "Ngươi phải... Trần Bích?"
Na nữ tu quả thực là được cưng mà sợ, gặp lúc cách mười mấy niên Mặc Trầm Chu còn nhớ kỹ nàng, liên tục không ngừng cúi đầu đạo, "Nhu Vân phong Trần Bích, gặp quá Mặc sư thư!"
"Được, như vậy đa lễ tỏ rõ được mới lạ." Mặc Trầm Chu khép nhãn tình, che lại mục trung nhất ánh sáng lấp lánh đạo, "Đương niên ta liền nói, ngươi cũng là người có tình có nghĩa, bất quá này mấy niên cũng không gặp ngươi đến chỗ ta đi lại, cũng làm cho ta có chút đáng tiếc ni."
Này lời nói nhất ra, Trần Bích càng thêm hưng phấn. Lúc trước nàng còn cho rằng Mặc Trầm Chu là thuận miệng nói, lại không có nghĩ đến lại là chân tâm, liền cung kính đáp, "Kêu sư thư để ý, là Trần Bích phúc khí! Sư thư nhưng có sai khiển, Trần Bích không dám không theo."
"Chỉ là thích ngươi tính tình bãi, ngươi có thể vi ta làm chút gì!" Mặc Trầm Chu nhất phơi nắng, lại trầm tư khoảng khắc, ném cấp nàng mấy cái đan bình, thản nhiên nói, "Này linh đan bây giờ ta dùng không, nếu là ngươi về sau dùng xong rồi, liền đến chỗ ta thủ."
Mặc Trầm Chu bây giờ danh dương tông môn, ở đâu còn muốn dụng tâm tính toán nhất cái tiểu tiểu luyện khí kỳ đệ tử, bởi vậy Trần Bích cũng không có cái gì nghi tâm, đem Mặc Trầm Chu đan bình lễ độ cung kính thu hồi, mặt thượng liền mang mấy phân vẻ đắc ý. Bây giờ nàng bên thượng Mặc Trầm Chu này chỗ dựa vững chắc lớn, trong tông môn này, há không phải nàng đi ngang, đó là na đem nàng sai khiển được tượng con chó bình thường Thích Nhiên, chỉ sợ cũng không dám tái tại trước mặt nàng sung đại. Nghĩ đến nơi này, Trần Bích liền càng thêm đắc ý.
Mặc Trầm Chu xem thấy nàng này bộ dáng, khóe miệng hơi hơi câu lên, cũng rốt cuộc không nói cái gì, đối chính thất hồn lạc phách xem chính mình Hàn Bạch Y lãnh đạm gật đầu, gọi một tiếng thông u sư liền xoay người rời đi, đem na mấy cái kêu nàng phiền chán không thôi gia hỏa hết thảy súy ở sau người. Mà thời gian dài như vậy trung, Tần Trăn cũng nhất ánh mắt đô không có lạc tại trừ Mặc Trầm Chu ngoài ra trên thân người khác.
Mà Nghiêm Khanh, lại tại tùy Mặc Trầm Chu rời đi tiền, nhược có chút suy nghĩ nhìn thoáng qua mừng rỡ như điên Trần Bích, phảng phất tại xem cái gì cổ quái đông tây.
Này mấy người một đường đi trở về đến Mặc Trầm Chu nghỉ ngơi sân, Nghiêm Khanh đang muốn ôm ngoạn sớm tinh mơ, bây giờ có chút buồn ngủ Mặc Dẫn Phượng trở về nghỉ ngơi, liền gặp nhất danh đào hoa nhãn thanh niên vội vàng từ bên ngoài chạy đi vào, cũng đối khác nhân làm như không thấy, ngược lại không tựa từ trước e ngại, một phen kéo chặt Mặc Trầm Chu ống tay áo, liên tiếp thanh nói, "Ngươi cuối cùng trở về, có nhân tìm ngươi ni!"
"Ai tìm ta?" Nhất phất tay áo gạt tay Đỗ Thần ra, Mặc Trầm Chu dùng nhãn thần ra hiệu chính mãn nhãn mỉm cười xem Đỗ Thần Nghiêm Khanh ôm sau khi Dẫn Phượng ly khai, phương nghi ngờ hỏi, "Tìm ta nhân thế nào lại tìm đến trên đầu ngươi?" Quá kỳ quái bãi.
Đỗ Thần mắt nhìn na tươi cười âm trầm tiểu tử biến mất, chà xát nhân hắn cười mà kích thích khắp mình da gà, đột nhiên khụ một tiếng mặt thượng ửng đỏ nói, "Na cái gì, ta ở bên ngoài đi lang thang, chính gặp phải nhất vị cô nương chính tại cùng nhất người đệ tử dò hỏi ngươi trụ ở nơi nào, dù sao không cái gì sự việc, ta liền mang nàng tới tìm ngươi."
Chính nói, Mặc Trầm Chu liền xem thấy môn khẩu chậm rãi bước vào nhất danh mỹ lệ nữ tu, đối nàng dịu dàng nhất cười, "Mặc đạo hữu, hảo lâu không gặp." Thế nhưng là tự di tích nhất hành hậu tái vô liên hệ Chu Uyển.
Chu Uyển cũng là hòa chính mình rất có giao tình, Mặc Trầm Chu chính là nhất cười, đạo, "Đạo hữu hôm nay thế nào có rảnh?"
"Có chút sự nghĩ tìm đạo hữu giúp đỡ, liền tới." Chu Uyển khe khẽ mỉm cười, xem Mặc Trầm Chu nhãn thần đột nhiên sâu thẳm một chút, đổi xưng hô đạo, "Chúng ta là bằng hữu đi... Trầm Chu?"
Mặc Trầm Chu ngẩn ra, nhưng mà xem Chu Uyển, nhưng cũng đột nhiên cười lên, mục trung diệu diệu sinh huy, "Đương nhiên, A Uyển!"
"Ta cùng sư tôn tu luyện là độc kinh." Nhất căn phòng lý, Mặc Trầm Chu cùng Chu Uyển ngồi đối diện nhau, Chu Uyển trầm mặc khoảng khắc, phương đạm đạm nói, "Ta hai mươi ba tuổi mới bắt đầu tu luyện, nếu là ấn phổ thông phương thức tu luyện, đến ta chết đô không thể hội trúc cơ. Chính là có sư tôn truyền hạ độc kinh, Trầm Chu ngươi xem, bất quá năm mươi năm, ta đã muốn kết đan."
Gặp Mặc Trầm Chu gật đầu, nàng lại lộ ra mấy phân cười khổ, "Như vậy tu luyện phương pháp, thế nào khả năng không có tai họa ngầm ni?" Nàng thở dài đạo, "Y theo độc kinh tu luyện, cũng mỗi lần đập vào cổ bình lúc, đô muốn dùng một loại đan độc, chúng ta chính là dùng na mãnh liệt độc hệ linh lực đập vào cổ bình. Tiểu cảnh giới còn hảo nói, chính là một khi gặp được đại cảnh giới, một khi đập vào thất bại, liền chỉ thừa lại thân chết một đường."
"Ta không sợ chết! Chính là ta còn có tâm nguyện chưa xong, nếu là lần này tiến giai thất bại, ta không nghĩ lưu này cái tiếc nuối chết không nhắm mắt." Chu Uyển gặp Mặc Trầm Chu ngưng thần nghe, mấp máy khóe miệng, phương đạo, "Ta vẫn là quá mềm yếu, Trầm Chu. Nhất người ta không có biện pháp đi làm này vụ việc. Ta chưa bao giờ cái gì bằng hữu, chỉ có ngươi là bất đồng. Cho nên..."
"Cho nên liền cùng nhau đi đi." Mặc Trầm Chu giương mắt xem hơi hơi lạ lùng Chu Uyển, cười nói, "A Uyển đừng lo lắng, ta hội bồi ngươi đi."
Chu Uyển ánh mắt nhất nhu, quay đầu cười nhẹ hai tiếng, mới vừa quay đầu lại hỏi, "Ngươi không hỏi một chút ta muốn đi làm cái gì sao? Nếu là có nguy hiểm, ngươi cũng không hối hận?"
"Chúng ta không phải bằng hữu sao." Mặc Trầm Chu điểm mặt bàn đột nhiên nhất cười, tại trong mắt Chu Uyển lại cảm thấy chói mắt được liền thiên địa đô thất sắc, "Ta Mặc Trầm Chu vi bằng hữu làm sự, trước giờ đô không biết cái gì là hối hận!" Nàng là có các loại khuyết điểm, nhưng mà trong này, lại không có rất sợ chết.
Đem yên lòng Chu Uyển an đốn hảo, Mặc Trầm Chu liền gặp Đỗ Thần đứng ở trong góc khuất, thò đầu ra nhìn, kỳ quái nói, "Ngươi còn không đi?" Như vậy đại nhân, còn chờ nhân tống hay sao?
Liền gặp Đỗ Thần đột nhiên ho nhẹ một tiếng, nịnh hót cười lên, "Chờ ngươi ni, tiểu... Na cái, Mặc sư muội."
Này hóa như vậy hữu lễ, Mặc Trầm Chu thực cảm thấy không phải uống nhầm thuốc bãi! Thật sự mò không thanh này gia hỏa con đường, liền trực tiếp hỏi, "Ngươi nghĩ làm cái gì?"
Lại thấy được Đỗ Thần mặt đột nhiên bạo hồng, nhăn nhó rất lâu mới vừa tại Mặc Trầm Chu không bình tĩnh biểu tình lý ánh mắt tuần tiễu đạo, "Mặc sư muội, mới vừa na vị cô nương là ai a?"
"Ta bằng hữu." Này bộ dáng phân minh có quỷ! Mặc Trầm Chu hừ một tiếng, "Ngươi nghĩ làm cái gì?"
Đỗ Thần lại lén lút vụng trộm bốn phía nhìn thoáng qua, cứng đầu tiến đến trước mắt Mặc Trầm Chu, lắp ba lắp bắp nhỏ giọng đạo, "Na cái gì, ta, ta đối này vị cô nương nhất kiến chung tình! Sư muội giúp ta chút thành sao?"
Lời nói, này chính là hắn lần đầu gặp gỡ như vậy dịu dàng hữu lễ, cá tính ôn hòa hảo cô nương nha. Như vậy cô nương, tuy rằng không biết tại sao lại hòa như vậy tiểu ma đầu giao tình tâm đầu ý hợp, chính là nhất xem chính là cái tâm thiện lương, liên con kiến đô không nhẫn tâm giẫm chết hảo cô nương, sao có thể không kêu hắn Đỗ Thần tâm sinh yêu mến ni?
Hắn khả thực là thụ đủ môn nội na bang không phải uốn éo kiểu cách, chính là như Mặc Trầm Chu xuất thủ liền muốn gặp máu nữ tu!
Nhưng mà nhất nghe Đỗ Thần này lời nói, Mặc Trầm Chu liền đầy mặt đờ đẫn, chỉ hận không thể một ngụm lão máu phun đến trên mặt tên này.
Nàng có khả năng nhắc nhở này cái vận mệnh bi thống gia hỏa nhất câu, trân ái sinh mệnh, rời xa độc tu sao?
Tác giả nói ra suy nghĩ: Tiểu thần tử, này là ngươi muốn tìm chết khúc nhạc dạo sao? Này vị "Hảo cô nương" động thủ tới, chính là một chút đô không hàm hồ nha! ~~
Còn có ~ này tên gia hỏa có thể hay không thành công ni? Kính thỉnh các vị đại đại tiếp theo chú ý nha ~~
Oa oa oa, hạ chương cùng nhau xuất phát, cầu hoa hoa nga ~ nhắn lại thứ hai hồi phục, chủ nhật song canh ~~
Máy vi tính vô năng tác giả quân rốt cuộc học hội tại bá vương phiếu giới diện thế nào phục chế dính dán sát ~~ tháng tám bá vương ủng hộ nhân gia ghi ở trong lòng, tại này cảm tạ các vị đại đại tại tháng chín bá vương ủng hộ, thực là tiêu pha o(n_n)o~
kame cơm nắm ném nhất cái lựu đạn Ném thời gian:2013-09-01 05:51:19
msn1970 ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-01 13:38:31
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-02 00:32:38
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-04 00:17:25
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-05 18:18:46
Hoa da miêu ném nhất cái hỏa tiễn Ném thời gian:2013-09-06 13:58:54
my ném nhất cái lựu đạn Ném thời gian:2013-09-06 17:25:18
smaogirl2 ném nhất cái nước cạn bom Ném thời gian:2013-09-06 21:49:21
Vân đạm phong thanh ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-07 09:25:38
3541160 ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-07 11:30:36
Đạm đạm như phong ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-07 14:10:36
lion& quả quả ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-08 00:43:15
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-08 00:57:37
Lưu vân nhược sương ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-08 08:48:51
A không tương là Đế Na ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-08 10:36:54
smaogirl2 ném nhất cái lựu đạn Ném thời gian:2013-09-08 11:32:03
Đạm đạm như phong ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-10 01:10:10
nepiasunny ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-10 08:12:12
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-10 20:28:44
Thiên sứ ném nhất cái lựu đạn Ném thời gian:2013-09-11 03:29:46
Đệ nhất quyển 99 bi thương
Mặc Trầm Chu cảm thấy nhân sinh thực là nhất giấc mộng.
Bây giờ nàng ngồi tại nhất cái khổng lồ hồ lô hình phi hành pháp khí thượng, xuyên qua tại tầng mây chính giữa, gió lạnh thổi đánh vào người, chính là nàng lại nhìn về phía trước sục sôi ngất trời đối Chu Uyển xum xoe Đỗ Thần cảm thấy táo bạo được khó chịu.
Này tên gia hỏa, tới cùng biết hay không chính mình đang làm những gì a.
Mặc Trầm Chu vỗ trán, nhức đầu vạn phần. Nhược không phải này tên gia hỏa cùng Đỗ Nguyệt Đỗ Lãng hữu lý không thanh liên hệ, Đỗ gia na vị lão tổ cũng vẫn đãi nàng cực kỳ hòa ái, tại tông môn làm việc lúc cũng vẫn có mấy phân chiếu cố, nàng thực lười phải quản này gia hỏa đi chết.
Chỉ gặp nơi không xa, Chu Uyển khoanh chân ngồi ở trên hồ lô, vẻ mặt ôn nhu tiếu ý, chính là Mặc Trầm Chu vẫn là có khả năng từ trên mặt nàng, xem ra mấy phân không chịu. Còn có na song nửa ẩn ở trong tay áo đôi tay, cũng đang không ngừng búng ra, Mặc Trầm Chu liền biết này một đường vốn là tâm tình không quá hảo Chu Uyển, bây giờ đã là tại bùng nổ điểm giới hạn thượng, chỉ là nể mặt Mặc Trầm Chu không có phát tác mà thôi.
Yên lặng xem rất lâu, Mặc Trầm Chu rốt cuộc gọi một tiếng, đem vây quanh ở bên cạnh Chu Uyển liến thoắng không ngừng, các loại ân cần tiểu ý Đỗ Thần kêu đến bên cạnh. Xem thấy hắn vẻ mặt không thanh không nguyện đi tới đây, Mặc Trầm Chu giựt giựt khóe miệng, hỏi, "Ngươi rốt cuộc đủ chưa?"
Này tên gia hỏa dây dưa không ngớt nhất định phải cùng bọn hắn đồng hành, này điểm nhi tà tâm thực là người ngoài đường cũng biết, thực là cấp nàng Mặc Trầm Chu mất mặt.
"Cái gì đủ?" Đỗ Thần chớp chớp nhãn tình, không giải hỏi han.
Mặc Trầm Chu đã đối này hóa chỉ số thông minh tuyệt vọng, nhẫn lại nhẫn mới không đem này tên gia hỏa một cước giẫm hạ pháp khí, đạo, "Ngươi có thể thiếu cấp nàng xum xoe sao? Ngươi nghĩ chết sao?!" Này tên gia hỏa như vậy đi xuống, một ngày nào đó phải gọi Chu Uyển một phen đan độc đi xuống cấp độc chết không thể.
"Di" một tiếng, Đỗ Thần tựa hồ không có phản ứng kịp, ngốc ngốc xem vẻ mặt giận tái đi Mặc Trầm Chu rất lâu, phía sau giật mình hiểu ra bình thường kêu đạo, "Chẳng lẽ ngươi tại ghen tị?!" Gặp Mặc Trầm Chu đột nhiên ngẩn ra, hắn liền cảm thấy đoán được chân tướng, lại nghĩ đến từ trước cho tới bây giờ tuy rằng Mặc Trầm Chu vẫn đối hắn không phải đánh chính là mắng, chính là hắn là thực không có thực tế nhận lấy quá thương tổn, ngược lại là từ trong tay nàng được đến không thiếu ưu đãi. Bây giờ nghĩ đến, khả không phải là na chủng thích ngươi liền ra sức nhi khi phụ ngươi nội dung vở kịch sao.
Đỗ Thần bóp cổ tay! Hắn kỳ thật đã sớm phải nghĩ đến! Hắn như thế anh tuấn tiêu sái, diện mạo bất phàm, khả không phải là người gặp người thích sao tiên thiên cực võ. Mặc Trầm Chu này nha đầu từ nhỏ cùng hắn giao nhau, như vậy nhiều niên mê thất tại hắn giơ tay nhấc chân trung cũng không phải không thể sao, không quái khác, cũng chỉ có thể trách hắn đỗ tiểu gia thật sự là mị lực bất phàm!
Nghĩ đến nơi này, Đỗ Thần liền có chút không dám xem Mặc Trầm Chu mặt, sợ tại na thượng diện thấy đối chính mình u oán cùng thương tâm. Tuy rằng hắn cho tới bây giờ đối nàng không có cái gì giữa nam nữ cảm giác, khả tới cùng là cùng nhau lớn lên, vẫn là rất có cảm tình. Nghĩ nghĩ, hắn liền thiên nhãn tình nhỏ giọng nói, "Ta, ta minh bạch ngươi đối ta tâm ý! Chính là ta chỉ là coi ngươi là muội muội! Đối, thực xin lỗi!" Nói hoàn liền xoay người, phảng phất phía sau có mãnh thú đuổi đi hắn một dạng lủi hồi bên cạnh Chu Uyển, chính là lần này, vẫn còn là thu liễm khá nhiều, để tránh Mặc Trầm Chu thấy như vậy tình cảnh càng thêm thương tâm.
Thẳng đến Đỗ Thần lủi đi, Mặc Trầm Chu hoãn nửa ngày mới tiêu hóa Đỗ Thần vừa mới lời nói trung ý tứ, trong khoảng thời gian ngắn liền cảm giác ngũ tạng lục phủ vô nhất không tại thiêu đốt, nhất cổ hừng hực ngọn lửa tự trong lòng nàng luồn lên, thẳng muốn đem na cái còn lén lút nhìn qua Đỗ Thần chém thành mảnh vụn!
Toàn thân khí được run cầm cập, Mặc Trầm Chu cắn răng hàm nhìn chòng chọc Đỗ Thần nửa buổi, phương oán hận quay đầu lại, nhịn xuống thu thập hắn dục vọng.
Này tên gia hỏa, liền đi chết hảo! Nàng rốt cuộc bất quản!
Hai người này lại không gặp, đồng dạng ngồi ở trên pháp khí Chu Uyển cùng trong mắt Tần Trăn, xem thấy này hai người hỗ động, đô lóe qua mấy phân tiếu ý tới.
Này một lần, tứ nhân cũng đi trước bình châu nhất cái tên là trần quốc tiểu quốc. Bình châu ly Lăng Vân tông cực xa, nhưng mà Chu Uyển lại tựa hồ phi thường vội vã, bởi vậy trung gian lộ trình tứ nhân lại là hào không nghỉ ngơi, luân phiên thao túng pháp khí hướng trần quốc bay nhanh. May mà này một đường có Mặc Trầm Chu linh đan cung cấp, bằng không như vậy mấy ngày mấy đêm không hưu, dù là tứ nhân đều là trúc cơ kỳ hậu kỳ trở lên tu sĩ, cũng có chút ăn không tiêu.
Mà trên một đường này, Đỗ Thần thực là kinh nghiệm nhất trường do thầm mến đến minh luyến đến thất tình nhân sinh bi hài kịch.
Lúc đầu Chu Uyển còn có kiên nhẫn, chính là phía sau vài ngày, đại khái là cảm thấy này vị thật sự là khiêu chiến tự thân nhẫn nại điểm mấu chốt, nàng cũng dùng tối mỹ lệ dịu dàng tươi cười, nói ra một phen cay nghiệt vô cùng lời nói đi ra, thẳng đánh Đỗ Thần đánh trúng sửng sốt sửng sốt, thẳng đến mấy ngày kế tiếp, vẫn là nhất phó phờ phạc rã rượi hình dạng.
Mặc Trầm Chu lại cảm thấy Chu Uyển đã hạ thủ lưu tình. Bằng không một phen đan độc xuống, chỉ sợ này tên gia hỏa phờ phạc rã rượi cơ hội đô không có.
Nhưng mà Đỗ Thần lại có chút tiếp thu không thể, chỉ cảm thấy cảm nhận trung này vị như tiên tử vậy mỹ lệ nữ tử có chút tiêu tan mộng ảo. Anh anh anh, như vậy cười lên khả hòa khí mỹ nhân, thế nào khả năng nói ra như thế lời nói tới, chẳng lẽ hòa na cái tiểu ma đầu chung sống lâu, bị đồng hóa hay sao?
Chẳng lẽ hắn đỗ tiểu gia đường tình như vậy nhấp nhô hay sao? Liền không thể có nhất vị ôn nhu săn sóc, khéo hiểu lòng người hảo cô nương ấm áp một chút hắn nát vụn tiểu tâm can sao?
Chính đương này Đỗ Thần có chút thương tâm không thôi thời điểm, lại đột nhiên cảm giác đến chính tại cấp tốc tốc độ phi hành pháp khí đột nhiên dừng lại, hắn nhất cái không có chú ý, suýt nữa ngã xuống, tâm trung vốn là nhân Chu Uyển sự tình có chút phẫn nộ, bây giờ lần này, thực là làm cho hắn nóng tính bay lên. Ngẩng đầu, liền xem thấy pháp khí tiền phương mấy danh thân ảnh ở trong tầng mây hiển hiện đi ra, tay trung đề trường kiếm pháp bảo, đối tứ nhân cười lạnh.
Ma! Dạo này, còn có nhân dám chặn hắn Đỗ đại gia lộ! Không nghĩ hoạt đi! Đỗ Thần giận dữ, đằng nhảy lên, chỉ tiền phương quát mắng đạo, "Uy! Dọa các ngươi cẩu nhãn! Dám chặn ông nội lộ! Biết ta là ai sao! Biết ta gia lão tổ là ai sao! Biết điều mau chút cuốn xéo! Bằng không ông nội kêu các ngươi có đến mà không có về!" Hắn đường đường Lăng Vân tông Đỗ gia đại thiếu, nếu là còn uống không lui như vậy mấy tên gia hỏa, há không phải tại chính mình yêu mến giả hòa chính mình yêu mến nhân trước mặt mất mặt sao! Như vậy tưởng tượng, Đỗ Thần liền ưỡn ngực chống ở im lặng không nói trước Mặc Trầm Chu ba người, dứt khoát gánh vác khởi nhất nam nhân phải gánh vác "Đại nhậm"!
Na mấy người cũng ngẩn ra, hiển nhiên là bị Đỗ Thần mồm to khí giật nảy mình, nhưng mà tái tử tế nhìn kỹ, lại thấy được chỉ có tứ danh tiểu tiểu trúc cơ kỳ tu sĩ, nhất thời gian liền cảm thấy này gia hỏa thực là khẩu khí đại hết sức, nhìn nhau ha ha cười đạo, "Lão tử còn cho rằng là cái gì giỏi lắm gia hỏa, nguyên lai chính là cái trúc cơ! Tiểu tử ôi, hôm nay ông nội cũng giáo ngươi nhất cái ngoan! Quản ngươi có cái gì hậu trường, tại bình châu này địa giới nhi, chết chính là cái chết vô ích! Ai tìm được tìm ai a!"
Này lời nói liền nhượng Đỗ Thần giận dữ, hắn không phải chưa từng tới bình châu, đương niên tông môn cùng Tốc Ngọc các vi nhất điều mạch khoáng ở chỗ này tranh chấp vài năm, hắn cũng là trải qua. Nhưng mà lại không có nghĩ cho tới bây giờ này địa phương thế nhưng như vậy loạn, này mới mấy niên, liền có liên hắn Lăng Vân tông đệ tử đô không để ở trong mắt cuồng đồ! Hắn cả giận nói, "Các ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?! Chẳng lẽ còn thực vô pháp vô thiên?!"
"Hắc tính sai! Nhất xem chính là cái thiếu gia!" Na lúc này nhất danh tráng hán kháng một thanh trường đao trạng pháp bảo liếm liếm làn môi ha ha cười, nói, "Đương nhiên là ăn cướp! Xem ngươi tiểu tử cũng là cái dê béo! Đem trên người pháp bảo nhẫn chứa đồ còn có phía sau ngươi na lưỡng mỹ nhân nhi lưu lại, ông nội ta hôm nay khai ân, phương các ngươi nhất con đường sống!"
Nhất nghe này lời nói, có xem thấy na chút tu sĩ không có hảo ý ánh mắt hướng phía sau mình băn khoăn, Đỗ Thần liền tự động địa chấn động, đem Mặc Trầm Chu cùng Chu Uyển thân ảnh che đậy tại phía sau mình, nhưng mà nhìn trước mắt hơn mười người, tâm trung đột nhiên nhất lãnh. Hắn lúc này mới vừa phát hiện, trong nhóm tu sĩ này, thế nhưng có hai tên Kim Đan kỳ tu sĩ, thừa lại, cũng phần lớn là trúc cơ trung kỳ trở lên tu sĩ, mặt mũi bưu hãn, nhất xem chính là trải qua vô số tranh đấu tu sĩ. Trên thân hắn, tuy có mấy kiện lão tổ ban thưởng pháp bảo, nhưng mà không phải phòng ngự tính pháp bảo, chính là kích thích cần thời gian, chỉ sợ còn chưa phát động pháp bảo, liền bị này đó nhân đồng loạt xông lên vây công mà chết.
Nghĩ đến nơi này, trên mặt hắn liền hiện ra nhất ti kiên quyết tới, làn môi động động, truyền âm Mặc Trầm Chu cùng Chu Uyển nhị nhân mau mau chạy trối chết, hắn liền lấy ra nhất kiện pháp bảo tới chuẩn bị liều mạng, dùng tới kéo dài thời gian kêu nàng nhị nhân có khả năng chạy trốn.
Liền tại trong lòng hắn cảm giác lần này phải chết, đang muốn kích thích pháp bảo lúc, lại đột nhiên cảm giác đến phía sau xuất hiện nhất đạo thô bạo vô cùng linh lực, chỉ gặp nhất đạo chói mắt kiếm quang tự phía sau hắn lủi ra, thế đi cực nhanh, đương đầu đem kia trạm tại tối tiền phương cười nhạo hắn na danh Kim Đan kỳ đại hán chém thành hai nửa! Chỉ gặp trong nháy mắt trời cao thượng huyết quang hiện ra, còn không chờ Đỗ Thần cùng na chút cản đường người phản ứng kịp, lại là nhất đạo thấu nhất cổ lôi mang kiếm quang chợt khởi, lăng không nhất giảo, liền đem na thừa lại nhất danh kim đan xoắn thành mảnh vụn! Đầy trời huyết nhục mảnh vụn trung, lại thấy được nhất bóng hồng nhất trận xuyên qua, cũng nhất con chim sẻ đỏ như lửa đem lưỡng chiếc nhẫn chứa đồ nhặt lên, đắc ý quay lại đến phía sau Đỗ Thần.
Này trường dị biến khiến cho ở đây mọi người đô là nhất cái tim đập mạnh và loạn nhịp, hảo nửa ngày Đỗ Thần này mới đờ đẫn xoay người, liền gặp Mặc Trầm Chu vừa lòng mò tay trung nhẫn chứa đồ, lật xem bên trong đông tây rất lâu, mới vừa hiên mở mắt nhìn hắn một cái, không chịu nói, "La lý dong dài cái gì! Dám ăn cướp chúng ta, nhất kiếm trảm chính là! Ngươi này nhân thực là quá không rõ ràng!"
Mắt thấy này cái tiểu ma đầu mặt không đổi sắc trong nháy mắt liền làm thịt lưỡng cái kim đan, tâm ngoan thủ lạt hình dạng, Đỗ Thần này mới minh bạch chính mình từ trước có nhiều may mắn! Chính mình bây giờ, còn có thể may mắn toàn tay toàn chân đứng ở chỗ này, thực là tổ tông phù hộ! Trong khoảng thời gian ngắn, Đỗ Thần liền quyết định, đẳng nhất quay lại tông môn, hắn nhất định phải tái thành kính cấp chính mình liệt tổ liệt tông tái thiêu mấy nén hương, lấy tạ phù hộ!
Liền tại hắn ngơ ngác lúc, na chút cản đường nhân cũng phản ánh tới đây, chỉ cảm thấy na hồng y nữ tu mặt thượng tươi cười hết sức đáng sợ, kêu to một tiếng, liền tứ tán chạy trốn, làm chim thú tản!
Mắt thấy này đó gia hỏa muốn chạy, Đỗ Thần khẩn trương, cũng quên run run, đối Mặc Trầm Chu kêu đạo, "Không thể thả bọn họ đi!" Nghĩ cướp bóc hắn đỗ tiểu gia, còn nghĩ chạy trốn, thực là nằm mơ. Không hảo hảo thu thập thu thập này đó gia hỏa, hắn đỗ tiểu gia danh đầu há không phải bị nện bài tử! Mắt thấy Mặc Trầm Chu chỉ là thưởng thức nhẫn chứa đồ, cười lạnh híp mắt xem na chút tu sĩ chạy trốn, hắn liền nhẫn không được thúc giục đạo, "Ngươi lại là nhanh một chút nha!"
Hắn lại không gặp, Mặc Trầm Chu tuy rằng chưa động, Chu Uyển cũng nhu nhiên đứng dậy, đối na chút tu sĩ bóng lưng khe khẽ mỉm cười, tay trung khởi nhất cái thủ quyết, hướng tiền phương ưu mỹ chém ra nhất đường cong, lúc này xoay người lại Đỗ Thần liền phát hiện nhất đạo trong suốt lục tuyến bay tới các tu sĩ kia, trong nháy mắt dính vào trên thân những tu sĩ kia hậu, liên một chút thanh âm đô không có, Đỗ Thần liền gặp na chút tu sĩ đều là trong nháy mắt cương tại chỗ, sau đó đột nhiên chính giữa, tất cả nổ thành nhất đoàn huyết vụ!
Mà na vẫn như cũ dịu dàng cười mỹ lệ nữ tu cũng nhẹ nhàng vung tay áo, đem mấy chiếc nhẫn chứa đồ tự na phương xa nhiếp tới đây, lại là đối na đáng sợ huyết vũ làm như không thấy, trên mặt tiếu ý càng thêm nhu hòa.
Liền vào lúc này, Đỗ Thần liền cảm giác đến nhất bàn tay trọng trọng địa vỗ vào trên vai của hắn, hắn cứng ngắc quay đầu lại, liền xem thấy Mặc Trầm Chu vẻ mặt thương hại xem chính mình, than thở một hơi phương đạo, "Đáng thương sư huynh, ngươi lại không biết sao? Ngươi yêu mến, chính là đại danh đỉnh đỉnh La Sát Tiên nha!"
Cái gì thời điểm, bưu hãn nữ tu, đô bắt đầu trường nhất trương có khả năng lừa bịp thế nhân mặt!
Đỗ Thần chỉ cảm thấy, chính mình nhân sinh quan, bị trước mắt này lưỡng cái mỹ mạo tâm ngoan nữ tử, triệt để đổi mới!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Đỗ tiểu gia này gặp xui thúc giục tình cảm lưu luyến, thất tình quá khoái anh anh anh ~~
Còn có, phải hay không là có cái gì kỳ quái đông tây loạn nhập ~ thích liền khi phụ...
Chủ nhật, các vị đại đại hảo hảo nghỉ ngơi nga, hôm nay còn có canh một tại mười giờ o(n_n)o~ lý nhân gia một chút sao ~~
Đệ nhất quyển 100 thù cũ
Thừa lại một đường, phi hành pháp khí thượng an tĩnh khá nhiều. Trừ muốn nhận lấy trên đường thần tình hoảng hoảng hốt hốt, lại phải hay không là dùng lã chã ướt át nhãn thần vọng Mặc Trầm Chu cùng Chu Uyển, nhất phó các ngươi thương tổn ta thuần chân tốt đẹp tâm linh hòa cảm tình hình dạng Đỗ Thần, Chu Uyển sắc mặt cũng bởi vì ly trần quốc càng ngày càng gần mà có chút tối tăm lên. Mà Mặc Trầm Chu cũng nghĩ về na lưỡng mai ăn cướp không thành phản bị nàng ăn cướp kim đan tu sĩ nhẫn chứa đồ, trắc ngồi tại bên cạnh Tần Trăn vẻ mặt vui mừng dào dạt.
Nàng bây giờ tuy rằng thân gia xa xỉ, chính là ai còn ngại linh thạch thiếu sao? Như vậy đưa lên cửa tới đại tài, thực là không muốn cũng uổng! Này một lần, nàng chính là nỗ lực thu liễm công kích, mới có thể thừa lại này lưỡng cái nhẫn chứa đồ, cũng xem như không tiểu thu hoạch. Hừ nhất thủ chính mình cải biên "Linh thạch ca", Mặc Trầm Chu mở ra lưỡng chiếc nhẫn chứa đồ, đương thời liền hít vào một hơi.
Này bang gia hỏa, cũng không biết ở chỗ này ăn cướp nhiều ít nhiều năm thiếu tu sĩ, thực là thân gia phong phú được liên nàng Mặc Trầm Chu đô có chút líu lưỡi. Chỉ gặp khổng lồ trữ vật không gian trung, chỉnh chỉnh tề tề các tự xếp chồng chất tiểu sơn bình thường trung phẩm linh thạch, bên cạnh các loại luyện đan tài liệu luyện khí đếm không xuể, chỉ xem được Mặc Trầm Chu cặp mắt tỏa ánh sáng, nhất thời gian hận không được lộn trở lại đi tái quét sạch một phen này đó cướp đường giả, đem bọn hắn nhẫn chứa đồ tất cả vơ vét đến trong tay mình!
Lời nói, chính mình nếu là như vậy làm, cũng không là thay trời hành đạo, vi này bình châu yên ổn làm ra khổng lồ cống hiến sao!
Lau lau khóe miệng không tồn tại nước miếng, Mặc Trầm Chu tiếp theo xem xét, lại thấy được trong hai chiếc nhẫn chứa đồ này, lại đều có lưỡng khối bạch ngọc tiểu bài, kỳ thượng uyển uốn lượn ngoằn ngoèo điêu khắc ra nhất cái đồ án.
Này mấy khối bạch ngọc tiểu bài đô bị lẻ loi trơ trọi phóng tại nhẫn chứa đồ một góc, phảng phất na chủ nhân sợ tiểu bài hội bị khác đông tây đè đến bình thường. Như vậy cẩn thận dè dặt gửi, Mặc Trầm Chu cũng động lòng, lấy ra nhất khối phóng ở trong tay lặp lại thưởng thức, liền thấy được này đồ án bộ dáng, thế nhưng là nhất phó cái gì địa phương bản đồ. Mà ngọc bài sau lưng, cũng có "Phi Hoa cốc" ba chữ. Xem thấy này, Mặc Trầm Chu liền nhẫn không được động lòng, nghiêng đầu hỏi bên cạnh Tần Trăn đạo, "Sư huynh khả biết Phi Hoa cốc là cái gì địa phương?"
Tần Trăn chính tại nhắm mắt ngồi thiền, nghe thấy Mặc Trầm Chu hỏi han, mở mắt ra xem một chút này bạch ngọc tiểu bài, cũng chi tiết nghĩ khoảng khắc, yên lặng lắc đầu.
Mặc Trầm Chu chính phải thất vọng, lại xem thấy Chu Uyển quay đầu lại nghi ngờ hỏi, "Ngươi hỏi Phi Hoa cốc làm cái gì?"
Mặc Trầm Chu cũng không hàm hồ, đem tiểu bài ném cấp Chu Uyển, liền gặp Chu Uyển chi tiết nghiên cứu na tiểu bài thượng đồ án rất lâu, phương trả lại cấp nàng, cau mày nói, "Cũng khó trách các ngươi không biết. Này Phi Hoa cốc là tại trần biên giới nội, bất quá chỉ là một chỗ phổ thông đến cực điểm tiểu sơn cốc. Đương niên còn chưa tu tiên lúc ta cũng đi qua, bên trong bình thường hết sức, lại đô là chút phàm hoa tục thảo, không có nhất điểm giá trị. Chính là, " nàng lại là chần chờ một chút nói, "Này thượng diện sở vẽ ra đồ án, cũng tiền nhất đoạn cùng ta đi vào địa phương ăn khớp. Về phần thừa lại nhất đoạn, ta cũng không có đi qua, cũng không biết là thật hay giả."
"Như thế có chút kỳ quặc." Mặc Trầm Chu cũng có chút chần chờ, gặp Đỗ Thần vẫn là nhất phó trong vân trong vụ hốt hoảng bộ dáng, liền chiếu hắn cái ót nhất chụp, không khách khí hỏi han, "Sư huynh khả biết này mấy niên bình châu chính là phát sinh cái gì đại sự sao?" Nàng tuy rằng tại tông môn đãi thời gian không ngắn, nhưng mà đối này đó tông môn công việc vặt cũng không ra sao để ý, xa xa không có Đỗ Thần biết nhiều.
Bị Mặc Trầm Chu đánh được nhất cái giật mình, Đỗ Thần giận dữ, đang muốn chụp mà lên, lại thấy được ăn hắn đến sít sao tiểu ma đầu chính đối hắn thử khởi một ngụm răng trắng, run run một chút phương ủy khuất nói, "Ngươi mới vừa hỏi ta cái gì?" Tiểu gia hắn chính tại thất tình trung ni, này cái tiểu ma đầu vẫn là không chịu buông tha hắn, thực là nhất điểm đồng tình tâm đô không có.
Lại trộm liếc qua Chu Uyển, Đỗ Thần càng thêm thương tâm.
Hắn chỉ là nghĩ tìm ôn nhu nữ tu, thành cái thân, sinh lưỡng cái hoạt bát khả ái tiểu hài tử, này có sai sao?! Vì cái gì lão thiên chính là không thể ban cho hắn nhất cô nương tốt như vậy ni? Chẳng lẽ là hắn Đỗ Thần quá mức ưu tú, bởi vậy thiên đố kị lam nhan, muốn hắn cô độc sống quãng đời còn lại hay sao?
Hơn nữa kỳ thật, nếu như này Chu cô nương nguyện ý tiếp thu hắn lời nói, hắn cũng sẽ không đối nàng như vậy làm việc có cái gì phản cảm. Hắn đỗ tiểu gia có thể tại Mặc Trầm Chu này tiểu ma đầu tay phía dưới thảo như vậy lâu sinh hoạt, này điểm nhi sức chống cự vẫn là có. Chính là vì cái gì ni? Vì cái gì muốn cự tuyệt hắn ni?
Mặc Trầm Chu gặp hắn nhất phó lần thụ đả kích thương tâm hình dạng, cũng mạc danh bài trừ nhất phân đồng tình tâm cấp hắn, thế nhưng kiên nhẫn lại hỏi hắn một lần. Mà này một lần, Đỗ Thần cau mày chi tiết nghĩ nhất đoạn thời gian, phương cau mày nói, "Cũng không có cái gì, này mấy niên quản lý bình châu Lăng Vân tông đệ tử cũng không có cái gì đặc thù bẩm cáo." Nói trong này, rồi lại là khinh ồ lên một tiếng, đạo, "Cũng có chút cổ quái. Này mấy niên Lăng Vân tông được đến báo cáo, cũng bình châu vẫn gió êm sóng lặng. Chính là ngươi cũng thấy, mới tiến này bình châu địa giới, chúng ta thiếu chút nữa nhi kêu nhân cấp kiếp. Xem na chút nhân bừa bãi bộ dáng, hiển nhiên là trạng thái bình thường. Chính là vì sao ta tông ở chỗ này quản sự đệ tử không quét sạch?"
Đỗ Thần tuy rằng quần lụa, nhưng mà có khả năng thâm thụ Đỗ gia lão tổ yêu thích, còn vào đời trước thời điểm, có khả năng tại Đỗ gia cơ hồ sụp đổ tình huống hạ nhất vai gánh khởi tất cả gia tộc, cũng không bạch cấp. Nhược không phải hòa giữa Mặc Trầm Chu quá mức quen thuộc không câu nệ tiểu tiết, ở trước mặt người khác cũng là tinh anh tu sĩ. Bởi vậy Mặc Trầm Chu cũng không đối hắn như vậy tinh tế suy nghĩ cảm thấy lạ lùng, nhưng cũng là nhân này bình châu dị thường mà trầm tư khoảng khắc.
Rất lâu nàng mới đạm đạm nói, "Đã tình huống không đúng, ngươi ta liền lập tức thượng bẩm sư tôn đi." Thượng bẩm tông môn thái độ quá vu nghiêm túc, như thế này xử chỉ là sợ bóng sợ gió nhất trường, đến lúc đó thiếu không được muốn bị nhân chỉ trích đại kinh tiểu quái. Còn muốn cùng na quản lý bình châu đệ tử kết thù kết oán. Chính là báo cho từng người sư tôn cũng không cần lo lắng, đến lúc đó các tự sư tôn đô phái ra môn hạ đệ tử ám mật thám tra, vô sự đảo hảo, nếu là có sự, cũng có nhân ứng phó, hoặc là giải quyết, hoặc là bẩm cáo tông môn, người đông thế mạnh, cũng sẽ không có cái gì sơ hở.
Đỗ Thần cũng khẽ gật đầu, cũng cùng Mặc Trầm Chu đồng thời dùng các tự đặc thù truyền tin thủ đoạn, đem này bình châu sự gửi ra, này mới thần tình nhất đốn, lại khôi phục mới vừa na bộ dáng cúi đầu cụp tai, rụt đến một bên giả chết đi.
Mà liền tại Mặc Trầm Chu tiếp theo nghiên cứu này bạch ngọc tiểu bài thời điểm, không biết trải qua bao lâu, liền cảm giác đến pháp khí đột nhiên nhất đốn, nàng ngẩng đầu, liền thấy Chu Uyển đứng lên hình, thấu qua tầng mây ngó dưới chân đi, mặt thượng thần tình thay đổi liên tục, xem không ra hỉ nộ. Nàng động lòng, liền đi đến bên cạnh Chu Uyển cùng nhìn xuống đi, liền thấy được dưới chân xuất hiện nhất tòa thành trì không nhỏ, vô số phàm nhân ở trước cửa thành xuất nhập, phi thường náo nhiệt. Mà trong thành trì kia tiếng người ồn ào, nhân lưu nhốn nha nhốn nháo, sinh ý dạt dào.
Trong lòng Chu Uyển bây giờ đang suy nghĩ gì, Mặc Trầm Chu cũng không chuẩn bị lắm mồm hỏi. Mà vì sao Chu Uyển muốn mang nàng tới chỗ này, Chu Uyển cũng vẫn đô không có đối nàng lộ ra. Nhưng Mặc Trầm Chu lại biết được, này trong lòng Chu Uyển tất nhiên có vô số ngôn ngữ muốn đối nàng nói hết, chỉ là vẫn đô không biết ra sao mở miệng.
Quả nhiên, cách một hồi, liền nghe Chu Uyển đạm đạm mở miệng hỏi, "Trầm Chu, ngươi cảm thấy này trần quốc đô thành ra sao?"
Mặc Trầm Chu tuy rằng không biết nàng là ý gì, vẫn còn là thành thành thật thật hồi đạo, "Rất náo nhiệt."
"Còn rất phồn hoa." Chu Uyển bổ sung đạo, sau đó mặt thượng, lộ ra nhất cái bi ai biểu tình, "Na cái thời điểm, ta vẫn là quá đần. Ta thế nào liền như vậy tin tưởng, na nam nhân, hội nguyện ý cả một đời cùng ta ẩn cư ở giữa núi rừng, mà không phải tại trong tục thế này hưởng hết vinh hoa phú quý ni?"
Chu Uyển hướng Mặc Trầm Chu khe khẽ mỉm cười, mới vừa lại xem hướng dưới chân đô thành, đạm đạm nói, "Ta đã từng nói cho ngươi, ta hai mươi ba tuổi mới bắt đầu tu luyện. Na là bởi vì hai mươi ba tuổi tiền Chu Uyển, vẫn chỉ là nhất ngây ngốc hòa nhất cái nàng thâm ái nam tử bỏ trốn, ẩn cư ở trên núi huyễn tưởng nam trồng trọt nữ dệt vải đần cô nương mà thôi."
Mặc Trầm Chu ngạc nhiên xem Chu Uyển, thật sự xem không ra này hờ hững, đó là đối mặt Tần Trăn như vậy tuấn mỹ đô chẳng hề động dung nữ tử, thế nhưng còn có như vậy cảm tình mãnh liệt thời điểm.
Chu Uyển cũng là nhất cười, đạo, "Không nói ngươi, đó là ta bây giờ, đô có chút kinh ngạc ni." Nàng trầm mặc khoảng khắc, thanh âm nghiêm nghị nói, "Chính là lại như thế nào? Na cái thời điểm, ta cũng chỉ thừa lại Phương Khắc Sĩ này người. Trầm Chu ngươi biết sao? Na cái thời điểm ta phụ thân là trần quốc Tể tướng, chính là ta mẫu thân mất sớm, phụ thân lại tục huyền. Ta tuy nói là đại tiểu thư, chính là ai có thể vi ta tính toán ni? Kế mẫu lại cấp phụ thân sinh hạ đệ đệ muội muội, phụ thân mắt trung, ở đâu còn có ta tồn tại. Liền như Phương Khắc Sĩ, rõ ràng là đương niên mẫu thân vi ta lựa chọn phu tế, cũng bởi vì hắn tuổi còn nhỏ liền cao trúng trạng nguyên, tiền đồ quang minh, kế mẫu liền muốn lướt qua ta, đem hắn sửa xứng cấp ta muội muội."
Nàng ánh mắt gắt gao dán mắt vào dưới chân nhất tọa uy nghiêm xa hoa phủ trạch, híp mắt nói, "Na cái thời điểm ta là bao nhiêu sợ hãi a. Sợ phụ thân hứa hắn cấp muội muội. Ta liên nữ nhi gia thận trọng đô không cố, đi thổ lộ với hắn, thỉnh hắn nhất định không muốn buông tha cho ta. Hắn rất kinh ngạc, chính là đương hắn nói với ta trong lòng hắn cũng có ta thời điểm, ta là thực hết sức vui vẻ. Thế là đương phụ thân thực quyết định muốn hắn hòa ta muội muội thành thân thời điểm, chúng ta ở trong đêm chạy ra đô thành, trốn tránh ở trên núi, trừ tất yếu chọn mua, liền ở giữa núi rừng cầm sắt hòa minh. Đoạn thời gian kia, thực hết sức hạnh phúc a, " nàng tựa hồ nghĩ đến na đoạn tốt đẹp thời gian, khẽ cười nói, "Chính là ta lại không biết, na cái thời điểm, hắn kỳ thật đã phiền chán."
Chu Uyển nghẹn ngào một tiếng, mỉm cười nói, "Hắn chí ở trên triều đình, ta vẫn đô biết. Chính là lại muốn, hắn đã có ta, tổng hội bổ khuyết này phần thiếu sót đáng tiếc. Trầm Chu, ngươi biết sao? Ta hòa hắn ở trên núi ẩn cư bát niên, na là nhất người phàm nữ tử tối tốt đẹp nhất đoạn thời quang, chính là ta lại không có nghĩ đến, nam tử tâm, lại hội như vậy ngoan. Ái ngươi thời điểm, lời ngon tiếng ngọt, chính là đương ngươi không tái mới mẻ, hắn liền đổi hình dạng. Ta hai mươi ba tuổi na niên, còn nằm ở trên giường nhất trận bệnh nặng không biết sinh tử thời điểm, này người, lại bỏ rơi ta, hồi tể tướng phủ đối ta phụ thân kế mẫu dập đầu nhận sai, yên dạ yên lòng tái thú ta muội muội, sau đó tại ta phụ thân ủng hộ hạ, một đường lên như diều gặp gió, vị cực nhân thần.
Chu Uyển biểu tình đột nhiên lãnh đạm xuống, Mặc Trầm Chu đột nhiên cảm thấy ra mấy phân lãnh ý, nàng nói, "Ngươi biết sao? Đương ta kéo còn không có khỏi hẳn thân thể tới tìm hắn thời điểm, lại chỉ xem thấy hắn dắt ta muội muội tay đi vào động phòng lúc cảm thụ sao? Cái gì đô không có! Ta nhào đi lên cầu hắn, chính là hắn như vậy lãnh đạm đẩy ta ra, còn có ta hảo muội muội, đứng tại bên cạnh hắn, đối ta châm chọc khiêu khích, dùng trên đời này tối ác độc ngôn ngữ nhục mạ ta. Còn có ta phụ thân, vào thời điểm kia chính miệng trục xuất ta gia môn." Nàng lẩm bẩm nói, "Na cái thời điểm, nếu là không có sư tôn ngẫu nhiên xuất hiện, ta chính là như thế nào ni? Chỉ sợ đã nhất sợi dây thừng treo cổ, lại tại sao bây giờ phong quang vô hạn La Sát Tiên ni?"
"Na ngươi nghĩ như thế nào?" Này thiên hạ đáng thương nữ tử quá nhiều, Chu Uyển bất quá là trong đó nhất cái bãi, trong lòng Mặc Trầm Chu thở dài một tiếng, liền đạm đạm hỏi, "Giết hắn sao?" Như vậy nam nhân, nếu là nàng, chỉ sợ vừa mới có năng lực động thủ thời điểm, liền đem này gia hỏa cấp làm thịt, Chu Uyển còn có thể nhượng hắn hương xa bảo mã phong quang hoạt như vậy nhiều niên, thực là không thể tưởng tượng.
"Giết hắn?" Chu Uyển quay đầu khe khẽ mỉm cười, "Đương nhiên không! Hôm nay sự, ta chỉ cần nhất người bạn tốt ở một bên bồi ta mà thôi. Trầm Chu, hôm nay, ta liền thỉnh ngươi xem nhất màn kịch vui."
Tác giả nói ra suy nghĩ: Thực là không có nghĩ đến, nguyên lai mỗi dữ tợn muội tử hoa dạng niên hoa, đô có như vậy nhất cái hoặc cặn bã hoặc không cặn bã gia hỏa tồn tại nha ~~
Hảo đi, kỳ thật là tác giả quân tồn cảo không nhiều ╮(╯﹏╰)╭ kế tiếp vẫn là chỉ có thể mỗi ngày canh một, tái có song canh chỉ có thể đến Trung thu ~~ các vị đại đại đừng gấp gáp nga, đẳng nhân gia tại nhiều mã một vài tại song canh nha ~~~
Chủ nhật, hoa hoa ni nhắn lại ni? 【 thăm dò 】
Trong này là anh tuấn tồn cảo rương quân ~~ tác giả quân không ở đây, nhắn lại thứ hai hồi phục ô ~~
Đệ nhất quyển 101 Phi Hoa cốc
Nhất trường sống động tuồng nhìn xem tới, trên mặt Mặc Trầm Chu cùng Tần Trăn chẳng hề động dung, Đỗ Thần cũng xem được mồ hôi đầm đìa.
Chỉ gặp nhất tòa nhà cực lớn trung, nơi nơi đô bị máu tươi thấm đẫm. Vô số thi thể loạn thất bát tao tản ở trên mặt đất, mà nhất tọa điêu lan họa đống hoa lệ đại sảnh trung, Chu Uyển mỉm cười đứng tại nhất đối tóc trắng xoá lão nhân trước mặt, đem nhất người thiếu niên đầu lâu chém xuống, xem bọn hắn khóc thét nhào ở trong máu loãng đem na thiếu niên đầu lâu chặn ở trong lòng, ôn nhu cười nói, "Tối hậu huyết mạch cũng đoạn tuyệt cảm giác ra sao? Ta phu quân, còn có, hảo muội muội?"
Nàng quay đầu, xem thời gian đem trong ký ức kia thần thái phi dương thanh niên tuấn tú cùng nhu mỹ nhiều vẻ yếu ớt thiếu nữ tạo hình thành bây giờ nếp nhăn đầy mặt hình dạng, mà chính nàng, lại vĩnh viễn đem dung nhan dừng lại tại nàng hai mươi ba tuổi lúc tốt đẹp niên hoa thượng, tâm trung dâng lên, cũng tràn đầy bi ai.
Phụ thân cùng kế mẫu, đã sớm hóa thành nhất đám bụi cát vàng, mà hôm nay, nàng liền hội đem chính mình cùng thế tục tối hậu liên lụy, triệt để đoạn tuyệt. Từ nay về sau cả đời này, chỉ có đại đạo. Nàng ánh mắt lạc ở phía xa rốt cuộc không nhìn bọn hắn, lên tiếng nói, "Ta đẳng năm mươi năm, xem các ngươi nhi nữ hợp bầy, chỉ là vi chờ đợi hôm nay. Bây giờ các ngươi, phải chăng cũng cảm thụ đến đương niên ta mất đi hết thảy lúc na chủng tuyệt vọng ni? Cái gì đô không có, chết ngược lại là một loại giải thoát thống khổ, các ngươi phải chăng cũng cảm giác đến ni?" Nàng đột ngột cười một tiếng, "Ta sẽ không giết các ngươi. Các ngươi như vậy sống, thống khổ sống hảo. Chỉ có như vậy, ta tài năng chân chính vui mừng."
Mắt thấy na nhị nhân một chút cũng không có cái vui trên đời bộ dáng, Chu Uyển lại cảm thấy hứng thú suy sụp. Nàng ngẩng đầu, liền thấy Mặc Trầm Chu không có biểu tình đứng ở trên không, mắt trung lại mang mấy phân đối nàng thương tiếc, đột nhiên đối nàng lộ ra nhất cái thoải mái tiếu ý, làn môi động động, cũng đột nhiên giá khởi nhất đạo linh quang, một mình một người trốn xa đi.
Nàng chỉ là nghĩ có như vậy nhất người có thể lý giải nàng chứng kiến nàng chặt đứt trước kia, bây giờ như vậy nhất người, nàng đã được đến. Từ đó về sau, trời cao biển rộng, gặp lại, nàng nghĩ trở thành có khả năng đứng tại cạnh người này, kề vai chiến đấu, có khả năng yên tâm đem sau lưng phó thác nhân.
Mà mắt thấy Chu Uyển ly khai, Đỗ Thần gặp Mặc Trầm Chu vẫn như cũ thờ ơ ơ hờ bộ dáng, liền kéo kéo nàng ống tay áo, nhỏ giọng đạo, "Uy, Chu cô nương như vậy đi? Ngươi cũng không giữ lại một chút." Hắn tuy rằng bây giờ bị Chu Uyển cự tuyệt mà chết tâm, vẫn còn là đối nàng rất có mấy phân muốn kết giao hảo cảm. Về phần mới vừa Chu Uyển làm hết thảy, tuy rằng huyết tinh, nhưng cũng không phải không có biện pháp lý giải. Đổi Đỗ Thần, cũng là hội đối na chủng thất tín bội nghĩa nam nhân chán ghét đến cực điểm. Hắn đỗ tiểu gia tuy rằng quần lụa, nhưng cũng không phải cái lừa gạt nữ tử cảm tình nhân ni. Đã thích nhất người, lại tội gì muốn đi trêu chọc khác nhất cái ni? Tiện không tiện na!
Mà Mặc Trầm Chu lại nghĩ đến mới vừa Chu Uyển đối chính mình truyền âm, nhún vai, vẻ mặt không sao cả đạo, "Có duyên hẹn gặp lại chính là."
"Ngươi nhất định là tại ghen tị!" Đỗ Thần đột nhiên vẻ mặt chính sắc chỉ Mặc Trầm Chu nói, "Ngươi nhất định là bởi vì ta này một đường đối Chu cô nương quá hảo, quá ghen tị cho nên gấp đuổi nàng đi đúng hay không?" Nói bãi còn lộ ra nhất bộ dáng đắc ý, vẻ mặt ta nhìn thấu ngươi na điểm nhi tiểu nữ nhi gia tâm tư biểu tình.
Này hàng thật là nhất thiên không sửa chữa da tại ngứa! Trên mặt Mặc Trầm Chu nhất lãnh, cũng lười phải lời thừa, nhất tay xách quá Đỗ Thần chính là đau xót bạo chùy, quyền quyền đến thịt, thẳng chùy được Đỗ Thần kêu cha gọi mẹ liên tục xin tha thứ, mới vừa ném hắn ở trên pháp khí, hừ lạnh đạo, "Ngươi nói ta ghen tị?" Chán sống bãi!
"Là ta ghen tị, ta ghen tị." Đỗ Thần lệ rơi đầy mặt quỳ rạp trên mặt đất, nghẹn ngào nói.
Hắn đương nhiên đã biết trước mình là hiểu lầm, chính là chỉ là xem bây giờ không khí có chút ngưng trọng, nghĩ trêu chọc sinh động một chút không khí sao, này tiểu ma đầu thế nhưng một chút hài hước cảm đô không có, như vậy đày đọa cùng hắn, trong khoảng thời gian ngắn, nghĩ đến tiền đủ loại bi thảm kinh nghiệm, hắn thực là đau buồn, thật sự ẩn nhẫn không được, rốt cuộc lã chã rơi lệ.
Hắn đường đường Đỗ gia đại thiếu, ở trong Lăng Vân tông đô là đi ngang, thế nhưng bị này chết nha đầu áp được không ngẩng được đầu, này nếu là nói ra đi, thực là kêu hắn một đời anh minh mất sạch a!
Liền tại Đỗ Thần bi thương xuân thu lúc, Mặc Trầm Chu cũng đối Đỗ Thần nói, "Dù sao cũng không có cái gì sự việc, ta cùng Tần sư huynh còn có sự muốn làm, sư huynh liền chính mình hồi tông môn hảo."
Nhất nghe này lời nói, Đỗ Thần cũng quên trên người đau đớn, hốt ngẩng đầu lôi cần cổ vội vàng nói, "Các ngươi không trở về? Na các ngươi muốn đi làm cái gì?" Nhất người trở về, hảo cô đơn!
Mặc Trầm Chu cùng Tần Trăn liếc nhau, kiên nhẫn nói, "Sư tôn mệnh ta cùng Tần sư huynh tại ngoại du lịch, tái nói này một lần này Phi Hoa cốc trung không biết phát sinh cái gì, ta hòa sư huynh muốn đi tra xét một phen." Này là mới vừa nàng cùng Tần Trăn truyền âm hậu kết quả. Nàng cùng Tần Trăn lần này đi ra cũng không có cái gì đặc thù mục tiêu, bởi vậy có Phi Hoa cốc quái dị, liền chuẩn bị đi nhìn xem.
"Phi Hoa cốc?" Đỗ Thần nhất lăn lông lốc bò lên, liên thanh đạo, "Ta cũng đi!" Nhất nghe liền rất có thú vị bộ dáng, như vậy sự việc, thế nào có thể thiếu được hắn đỗ tiểu gia?!
Mặc Trầm Chu cũng có mấy phân do dự. Bình châu tình thế bất minh, Đỗ Thần tuy rằng thực lực không sai, nhưng mà vạn nhất có cái ngoài ý muốn cũng ai đô đảm đương không nổi. Bởi vậy nàng cũng không có nghĩ quá muốn mang Đỗ Thần cùng đi. Chính là bây giờ xem thấy Đỗ Thần nhất đôi mắt sáng long lanh xem chính mình, nàng liền không vững vàng rút vài cái khóe miệng, chính sắc đạo, "Này hành khả năng hội có nguy hiểm, ngươi vẫn là tử tế nghĩ hảo." Miễn cho đến lúc đó hối hận.
Đỗ Thần cũng liên không cần suy nghĩ, vội vã nói, "Không cần nghĩ! Ta muốn đi!" Quản hắn có cái gì nguy hiểm, có tự gia lão tổ ban thưởng mấy kiện pháp bảo, hắn sợ hãi cái gì? Cùng lắm nhiều hao phí một vài linh lực, nhượng na mấy kiện pháp bảo tùy thời bảo trì tại kích thích trạng thái không phải hảo.
Gặp Đỗ Thần như thế, Mặc Trầm Chu cũng không tái khuyên, liền phân phối pháp khí hướng trần quốc một chỗ bay nhanh mà đi. Này tiền Chu Uyển đã đem Phi Hoa cốc sở tại chỉ cấp Mặc Trầm Chu. Mà này một đường, cũng tại càng tiếp cận Phi Hoa cốc địa phương, liền càng có tu sĩ đồng dạng đi tới cùng một chỗ. Na chút tu sĩ phần lớn là Kim Đan kỳ tu vi, mắt thấy Mặc Trầm Chu ba người bất quá là trúc cơ tu sĩ, đô có chút rục rịch ngóc đầu dậy, lại tại Tần Trăn nhất đạo lạnh thấu xương kiếm quang hạ tất cả đều tán đi.
Mắt thấy bình châu bây giờ lại loạn thành như vậy, trong lòng Mặc Trầm Chu hừ lạnh một tiếng, nhổ Lục Huyết kiếm ra trừ vận sức chờ phát động. Mà Đỗ Thần cũng thu hồi hi hi ha ha, đem một phen kỳ thượng vẽ mãn sơn thủy quạt giấy chấp ở trước người, tại Mặc Trầm Chu cảm thụ đến này quạt giấy thượng lộ ra đáng sợ linh lực xem hướng hắn hậu, còn đắc ý phiến vài cái, tương đối có một loại phong lưu đắc ý tư thái.
Gặp này hóa lại bắt đầu nhị, Mặc Trầm Chu xem thường nhìn hắn một cái liền quay đầu lại tiếp theo phi hành. Này một lần cũng bay mấy ngày, thẳng đến có một ngày na chút cùng Mặc Trầm Chu một đường mà tới kim đan tu sĩ nhóm hạ xuống linh quang, Mặc Trầm Chu đẳng nhân liền xem thấy tiền phương quần sơn chính giữa, lộ ra nhất sơn cốc nhỏ. Trong lúc đó hoa cỏ tươi tốt, các loại rực rỡ, còn có vài loại tạp sắc hoa dại điểm xuyết tại na chút thịnh phóng hoa thơm trung, có khác một phen phong cảnh.
Mà tại trong sơn cốc kia, cũng lại mơ hồ xuất hiện nhất tòa cung điện, kích thước không lớn, nhưng mà na uy uy hiển hách khí thế, vẫn là làm cho tam nhân tâm trung rùng mình, cộng đồng vận khởi linh lực tụ ở trong mắt, ngó sơn cốc kia đi. Này nhất vọng hạ, cũng hình thái đại biến. Liền thấy được na tiểu tiểu sơn cốc rộng rãi biến đại vô số lần, kỳ thượng mơ hồ có linh quang bao phủ, trong khoảng thời gian ngắn tam nhân lại là xem không rõ ràng trong đó cảnh tượng. Mặc Trầm Chu sắc mặt nhất túc, cũng vận chuyển hắc long kinh, nhất đôi mắt hơi hơi nheo lại, đem mục trung nhất song lóe ra đạm đạm kim quang dựng thẳng đồng che khuất, nhìn sơn cốc kia lần nữa, này nhất xem, cũng tâm trung thất kinh xuyên qua ôn hi quý phi.
Chỉ gặp na trợn to vô số lần sơn cốc trung, thế nhưng rốt cuộc không có hoa cỏ, ngược lại tại sơn cốc gián đoạn hậu, biến thành nhất cái bạch cốt âm u nghĩa địa. Mà chỗ nào đại điện, cũng là tử khí liễu nhiễu, hết sức đáng sợ. Mà thông hướng na đại điện phương hướng, cũng đầy khắp vô số không gian khe hẹp, ở trong sơn cốc thác loạn giao hội, tu sĩ nếu là hành tẩu trong đó, cũng cực có khả năng bị kéo vào na khổng lồ khe hẹp trung.
Nhắm mắt lại đem chính mình chứng kiến cảnh vật cùng Tần Trăn phân hưởng với Đỗ Thần, tam nhân đô sắc mặt nghiêm túc, nhưng mà giao lưu khoảng khắc, vẫn là giáng hạ pháp khí, lạc tại một chỗ tụ tập khá nhiều tu sĩ lâm thời nơi đặt chân nội.
Na chút kim đan tu sĩ xem thấy bọn hắn tam nhân đô là ngẩn ra, nhưng mà có cùng tam nhân một đường người nói tỉ mỉ này tam nhân thực lực, liền đô quay đầu lại. Tu chân giới tối trọng thực lực, bởi vậy liền tính tam nhân cận là trúc cơ tu vi, nhưng mà vẫn là không có nhân tái có dị nghị. Mà Mặc Trầm Chu ba người một bên ngồi xếp bằng ở một bên chỉnh đốn và sắp đặt, một bên trầm xuống tâm tới nghe na chút nhân nghị luận, còn chưa nghe mấy câu, liền gặp nhất cái gầy teo cao cao ria chuột trung niên đi tới đây, đối tam nhân vái chào hậu cười nói, "Bình châu Vạn Nhạc tông Hồ Tường, gặp quá mấy vị đạo hữu. Dám hỏi mấy vị đạo hữu chính là vi này tơ bông mật tàng mà tới."
Này nhân bộ dạng thô tục, liên Mặc Trầm Chu đô không nguyện để ý hắn, lợi dụng mắt nhìn Đỗ Thần, trong lòng Đỗ Thần nói thầm mấy thanh, vẫn là lạnh lẽo ừ một tiếng.
Này Vạn Nhạc tông bất quá là Lăng Vân tông hạ nhất cái tam đẳng tông môn, hắn thường ngày lý thấy được nhiều, na sợ này Hồ Tường là cái kim đan cũng không lưu tâm. Mà na Hồ Tường gặp này tam nhân đô là nhất phó cậu ấm bộ dáng, không hề phong sương sắc, mục trung hơi hơi chớp động, cũng càng thêm phóng thấp tư thái, cười nói, "Nếu là như thế, chắc hẳn tam vị đã được đến này tơ bông lệnh." Nói hoàn tay trung liền hiện ra nhất cái bạch ngọc bài tử tới, hòa trong tay Mặc Trầm Chu giống nhau như đúc.
Thấy ở đây, Mặc Trầm Chu mới tính có chút hứng thú, liền mở miệng hỏi, "Này tơ bông lệnh có cái gì dùng?"
Hồ Tường cũng nhất cười, hậu nói, "Nói tới cũng là tam vị đạo hữu cơ duyên. Trong Phi Hoa cốc này, tự nửa năm trước liền bắt đầu phát sinh dị biến, xuất hiện na tòa cung điện. Ta tông cũng có nhất vị kim đan tu sĩ liều chết tiến vào, được đến một vài tin tức, na cung điện cũng na gần vạn năm tiền nhất vị đại thừa tu sĩ tọa hóa nơi, trong lúc đó di lưu vô số pháp bảo tài liệu, này chính là thiên đại cơ duyên! Bởi vậy lần này ta tông cũng cùng Lăng Vân tông liên thủ, vẽ ra có khả năng né qua cốc rỗng bên trong gian khe hẹp bản đồ vu tơ bông lệnh thượng, khả lệnh chư vị đạo hữu có khả năng ở trong đó an nhiên tầm bảo. Chỉ là tối hậu nhất tấm chắn cũng muốn có kim đan thực lực mới có thể sấm quá, bởi vậy lần này tới trước đạo hữu đô là kim đan tu vi."
Nghe ở đây, Mặc Trầm Chu cũng mắt trung lóe lên, rất có hứng thú hỏi, "Lăng Vân tông? Na chính là thiên hạ đại tông!" Nàng bây giờ tuy rằng vu chư tông có chút thanh danh, nhưng mà dung mạo lại không hiển chư tông, gặp này Hồ Tường đô không có nhận ra tới, liền cũng không đi tự giới thiệu, hơn nữa trong lời nói của người này rất có điểm đáng ngờ, càng là nhượng trong lòng nàng giới bị.
Gặp nàng đối Lăng Vân tông hướng tới bộ dáng, trong mắt Hồ Tường nhất thời sáng ngời, cười nói, "Khả không phải! Lần này cũng do Lăng Vân tông dắt đầu, một hồi còn có mấy vị Lăng Vân tông tiền bối tới trước trợ oai. Tam vị đạo hữu còn có cái gì không yên tâm ni, trong cốc này đô bị các vị tiền bối tra xét quá."
Như vậy nhất nói, Mặc Trầm Chu càng là tâm trung nghi tâm đại lên. Nghĩ đến này bình châu cũng không có đem Phi Hoa cốc thời báo biết tông môn, bằng không lấy Hạ Thanh Bình tính cách, như vậy hảo sự việc còn có thể đến phiên này bình châu tu sĩ? Sớm bị hắn Lăng Vân tông đệ tử nhất tổ bưng. Tâm trung nghĩ đến nơi này, nàng liền lại là nhất cười, bất động thanh sắc đạo, "Đã như vậy, chúng ta cái gì thời điểm có thể vào trong?"
Na Hồ Tường cũng cười ha ha, cười nói, "Không nên gấp gáp. Lăng Vân tông tiền bối còn tại xử lý một vài sự tình. Đẳng mấy vị một hồi đi ra, chư vị đạo hữu liền có thể tiến vào trong Phi Hoa cốc này."
Chính nói, liền tự trong Phi Hoa cốc kia đi ra mấy danh mang Lăng Vân tông phối sức tu sĩ, Đỗ Thần nhất mắt thấy đến na mấy người, đó là sắc mặt biến đổi, hướng Mặc Trầm Chu vi khẽ gật đầu, hiển nhiên là hắn nhận thức Lăng Vân tông tu sĩ.
Mà na trung gian nhất nhân, cũng vào lúc này cao giọng nói, "Chư vị đạo hữu, ta đại biểu Lăng Vân tông..."
Lăng Vân tông cũng là ngươi có thể đại biểu?! Như vậy hành vi, thực là bụng dạ khó lường, hình như phản bội tông!
Mặc Trầm Chu cười lạnh một tiếng, nhất nhảy dựng lên, chộp chính là nhất đạo dồi dào kiếm quang hướng na nói chuyện người thẳng trảm mà đi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Khụ khụ... Tồn cảo không nhiều, các vị thân, này chu tiền tam thiên canh một, chờ đến Trung thu tam thiên tái song canh ô ~~~
Đệ nhất quyển 102 oán giận
Trong khoảng thời gian ngắn, na tu sĩ liền cảm giác đến nhất cổ bức nhân sát ý chém thẳng tới hắn, sắc mặt biến đổi, hắn cũng cực có kinh nghiệm phản thủ chính là nhất đạo kiếm quang, lại không ngờ, hắn dầu gì cũng là Kim Đan kỳ tu vi, phản kích lại lại bị na kiếm quang húc đầu đánh tan, hậu kêu to một tiếng, na kiếm quang đã trảm đến trước mắt!
Này nhân hoảng hốt! Phản thủ lại là nhất diện thanh quang doanh doanh tiểu kính tế ra. Na tiểu kính thanh quang lóe lên, liền đem na kiếm quang ngăn trở, nơi khác muốn buông lỏng một hơi, liền gặp na đột nhiên hướng hắn phát khó nữ tu trên mặt lạnh lùng nhất cười, nhất tay bấm tay niệm thần chú, cũng thân chu đột nhiên hiện ra vài điểm hồng quang, một tiếng trách mắng hạ, na hồng quang đột nhiên nhất động, trong nháy mắt hướng hắn bắn nhanh tới đây, còn chưa đến trước mắt, liền lệnh hắn cảm giác đến cực nóng nhiệt lực ở trong không gian tụ tập. Hắn biến sắc, hướng tiểu kính điên cuồng rót vào linh khí, trong khoảng thời gian ngắn mặt kính thượng linh khí đại lên, ngưng kết ra nhất cái khổng lồ hình tròn quang ảnh đem hắn hoàn toàn che phủ lên.
Cho đến lúc này, chung quanh tu sĩ mới vừa vặn phản ứng kịp. Na mấy danh Lăng Vân tông tu sĩ đều là giận dữ, cũng chưa nghĩ đến đến ở chỗ này còn có nhân dám trước công chúng tập kích Lăng Vân tông tu sĩ. Nếu là từ trước đến cũng thì thôi, chính là bây giờ Lăng Vân tông mấy trường tranh đấu, chính là phong quang lúc, vẫn còn có nhân dám xúc bọn hắn rủi ro, liền lệnh bọn hắn sắc mặt không thiện, tay trung các tự rước ra pháp bảo tới, muốn đem na phát ra hồng sắc bắn tuyến hậu liền cười lành lạnh, đứng tại chỗ không động nữ tu đánh chết.
Nhưng mà còn chưa động thủ, lại thấy được bên cạnh nữ tu kia na danh tuấn mỹ được không tưởng nổi thanh niên yên lặng đứng ra, mắt trung vắng lặng nhìn bọn họ một cái, hậu tay trung vung lên, nhất đạo đột nhiên lệnh này mấy người lông tơ dựng đứng hàn liệt kiếm ý hiện ra, hướng mấy người cắt ngang mà tới.
Gặp na thanh niên bất quá là trúc cơ tu sĩ, này mấy người không xem ở trong mắt, tuy rằng đối này đạo liên bọn hắn đô cảm thấy giật mình kiếm quang có chút cảnh giác, nhưng mà cũng bất quá là kích thích phòng ngự pháp bảo hướng na kiếm quang nghênh đón. Còn không chờ này kiếm quang cùng bọn hắn pháp bảo tiếp xúc, này mấy người tu sĩ liền nghe được một tiếng ầm ầm nổ vang, mới vừa đi đầu tu sĩ trước mặt tiểu kính đột nhiên nổ, nhất cổ làm cho người ta sợ hãi linh lực hướng bốn phía dật tản, phát ra cắt qua không gian kịch liệt tiếng vang. Mà na tu sĩ cũng còn chưa động tác, liền bị na mấy đạo bắn tuyến bắn thành nhất phiến bọt máu!
Như vậy khủng bố cảnh, rốt cuộc lệnh này mấy người tâm trung dâng lên mấy phân không diệu, vẫn còn không chờ này mấy người có điều phản ứng, na tuấn mỹ thanh niên kiếm quang đã đến trước mắt, này mấy người liền thấy được trước mắt bạch quang lóe lên, thân tiền pháp bảo tất cả đều nát vụn, mà mọi người đan điền trung, liền phảng phất có nhất đạo dòng nước lạnh xuất hiện, trong khoảnh khắc đem bọn hắn đan điền triệt để đông lại! Mà na kiếm quang thẳng thiết mà hạ, liền thấy được mấy cổ máu tuyền ở trước ngực mấy người đột nhiên trào ra, trực tiếp đem mấy người đánh bay ra đi, lăn ở trên mặt đất không thể động đậy.
Mà lúc này, chung quanh vây xem chúng kim đan tu sĩ mới vừa đô hít vào một hơi, phản ứng tới đây. Na Vạn Nhạc tông Hồ Tường mắt thấy tình thế không hảo, này mấy người lại tựa tới quấy rối, mà na Lăng Vân tông mấy người lại là không ngăn cản được, nhãn cầu xoay một vòng, liền muốn thừa dịp loạn chuồn đi. Lại không gặp Mặc Trầm Chu tại phía sau của hắn lạnh lùng nhất cười, tiện tay chính là nhất kiếm, kiếm quang cực nhanh, chớp mắt liền đem na Hồ Tường nhất cánh tay liên căn chém rụng, liền tại na Hồ Tường thê thảm kêu rên trung cười lạnh nói, "Đạo hữu nghĩ đi tới chỗ nào đi? Còn chưa cấp ta đẳng giải thích nghi hoặc, na cái hứa ngươi ly khai?!"
Lại liếc nhìn chung quanh rục rịch ngóc đầu dậy tu sĩ, híp lại cặp mắt, miệng trung hừ một tiếng, liền gặp đứng tại trên vai nàng hỏa phượng thanh minh một tiếng, nhất đạo hỏa quang phun ra, đem na nơi không xa nhất phương ba trượng cao cự thạch trong nháy mắt đánh nát, hậu trên vai Tần Trăn băng hoàng cũng là nhất tiếng thanh minh, phun ra nhất cổ cực hàn linh khí, liền thấy được mọi người tứ phía địa diện thượng bắt đầu ngưng kết thật dày băng tầng, trong khoảng thời gian ngắn, nơi đây thế nhưng băng hàn thấu xương.
Cho đến lúc này, Mặc Trầm Chu phương đạm thanh đạo, "Hôm nay sự, cũng cùng chư vị đạo hữu không quan hệ! Ta đẳng dục xử trí tông môn phản nghịch, nhưng có nhân mưu toan tiếp ứng này đó đám người, cùng đồng tội!"
Na mọi người bị nàng âm lãnh ánh mắt đảo qua, thế nhưng đô ở trong lòng dâng lên nhất cổ hàn ý, nhất thời gian trường trung yên tĩnh không tiếng động, chỉ có na Hồ Tường kêu rên tại quanh quẩn không hưu. Mà lúc này, na bị Tần Trăn trọng thương tu sĩ mới vừa có khí lực giãy dụa, thấy Mặc Trầm Chu đứng ở chỗ không xa nhìn bọn hắn tới đây, tâm trung nhất hàn, vẫn còn là ngoài mặt oai lệ mà trong lòng nhu nhược trách mắng, "Các ngươi thật to gan, liên ta Lăng Vân tông cũng dám mạo phạm! Liền không sợ ta đợi thêm bẩm tông môn, đem ngươi đẳng nhất nhất trị tội hay sao?!"
"Các ngươi là Lăng Vân tông tu sĩ? Phi!" Mặc Trầm Chu cũng cười lạnh một tiếng, mắt trung khó hiểu kim quang thoáng qua một cái, lạnh giọng nói, "Các ngươi cũng xứng làm ta Lăng Vân tông tu sĩ! Đã là ta tông tu sĩ, trên mặt bọn ngươi hình xăm, lại là cái gì?!"
Này mấy người nhất nghe này lời nói, đô cực kỳ hoảng sợ, nhìn nhau thất kinh. Mà na bốn phía chúng kim đan tu sĩ đều là đại kinh, câu nhìn mấy người kia đi, lại thấy được trên mặt mấy người kia bóng loáng vô cùng, ở đâu có cái gì hình xăm. Mà na mấy người tu sĩ cũng là có sức lực, nộ sinh đạo, "Cái gì hình xăm! Ngươi lại là ai, lại dám vũ nhục ta đẳng!" Lời lẽ chính giữa, rồi lại nhãn thần luôn luôn chớp động, rất có mấy phân nói không nên lời cổ quái.
"Các ngươi cho rằng lấy bí pháp che, ta liền xem không đi ra?!" Trong mắt Mặc Trầm Chu rộng rãi biến đổi, lại là nhất đạo kim quang nhanh chóng lóe qua, cười lạnh nói, "Ta Lăng Vân tông cực trọng quy củ, nếu là có nhân lần nữa mạo phạm môn quy dạy mãi không sửa, liền hội trục xuất hắn tông đi, ở trên mặt lấy đặc chế linh khí ủi lên hình xăm, lấy bày tỏ này nhân rốt cuộc không phải ta Lăng Vân tông đệ tử! Bây giờ ta lại là kỳ quái, mấy cái phế vứt người, cũng dám tại ta đẳng Lăng Vân tông đệ tử trước mặt như vậy lẽ thẳng khí hùng, rốt cuộc là ai, cấp các ngươi này lá gan?!"
Này hình xăm sự, thượng một đời thời điểm nàng cũng gặp quá nhất hồi. Na một lần, cũng Trần Thiên Cương sư đệ Nguyễn Nguyệt Bạch, vi na Nhu Vân phong Thích Nhiên liên tiếp thương chính thức bái sư nội nữ đệ tử tánh mạng, chứng cứ vô cùng xác thực, đương thời Hạ Thanh Bình triệu tập toàn tông cộng đồng chứng kiến, dùng na linh khí tại trên mặt hắn in dấu, hậu đem kỳ trục xuất tông môn. Đương thời nàng liền nghe Mặc Dẫn Hoàng nói quá một lần, này hình xăm cực kỳ kỳ dị, cũng vô luận dùng cái gì biện pháp đô không cách nào che. Tuy rằng không biết này mấy người ra sao làm được, nhưng mà tại nàng nhất cặp tròng mắt dựng thẳng trung, na hình xăm cũng cực kỳ rõ ràng, không dung ngụy biện. Chính là bởi vì này, nàng mới dám buông tay giết nhân, mà không phải như Tần Trăn chỉ là đem mấy người trọng thương.
Na mấy người gặp nàng như vậy rõ ràng, liền biết được trước mắt này lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị lãnh sát nữ tu cũng là Lăng Vân tông đệ tử. Trên mặt nhất trận biến sắc, lại vào lúc này, xem thấy sau lưng nữ tu này, chuyển ra nhất mệnh đào hoa nhãn thanh niên, bây giờ sắc mặt tái nhợt xem hướng bọn hắn, môi mấp máy khoảng khắc, vẫn là kinh ngạc gọi một tiếng, "Từ sư thúc, Lâu sư thúc, " tái xem hướng thừa lại mấy người ánh mắt, cũng là nói không nên lời chấn kinh.
Này mấy người xem thấy Đỗ Thần, cũng sắc mặt đại biến, ở trên mặt hiện ra vẻ oán độc, na bị Đỗ Thần gọi là "Từ sư thúc" trung niên tu sĩ cũng vọng Đỗ Thần hình dạng như xem thấy sinh tử cừu địch bình thường, lại tựa dục đem kỳ lóc từng miếng thịt, cười lạnh nói, "Ta đạo là ai, nguyên lai là Đỗ sư điệt! Thế nào, gặp ta đẳng chưa chết, trong lòng ngươi không cam, lại là dục đem ta đẳng đuổi tận giết tuyệt hay sao?"
Đỗ Thần cũng khá chấn kinh, gấp giọng hỏi, "Mấy vị sư thúc thế nào hội ở chỗ này, đương niên bình châu tranh giành hậu, sư thúc không phải dĩ nhiên quay lại tông môn chước chỉ sao? Lại thế nào lại..." Lại bị lạc hạ hình xăm, xuất hiện ở chỗ này.
Gặp hắn như thế, lại có nhất nhân cũng chửi thề một tiếng, xem thường đạo, "Họ đỗ, ngươi thiếu ở chỗ ấy làm bộ làm tịch! Chúng ta bây giờ đến này nông nỗi, không phải là bái ngươi ban tặng! Ngày đó ngươi nói thật dễ nghe, chụp bộ ngực bảo chứng vi ta đẳng thủ mật, tuyệt không đem ngày đó Tốc Ngọc các xâm phạm lúc ta đẳng ám ám thoát đi sự tình nói ra đi. Lại không có nghĩ đến ngươi là này chủng hai mặt ba lòng người, phản thủ liền đem ta đẳng cấp bán! Bây giờ như vậy làm vẻ ta đây, cũng muốn cấp ai xem?!"
Đỗ Thần nhất nghe này lời nói, cũng biến sắc, vội la lên, "Chư vị sư thúc vì sao nghi ta? Ta Đỗ Thần tuy rằng không dựa vào, chính là đáp ứng sự tình tuyệt sẽ không đổi ý. Ta cũng không biết là ai báo cho tông môn, nhưng lại tuyệt không phải ta!"
Đương niên na trường nhân linh mạch mà dẫn tới song tông tranh giành kỳ thật cực kỳ thê thảm, không nói đương thời như Trần Thiên Cương, Đỗ Thần như vậy trúc cơ tu sĩ, đó là này Từ sư thúc đẳng kim đan tu sĩ, cũng có không thiếu nhân rơi xuống. Này mấy người cũng mắt thấy tông môn có chút không địch, tâm trung có khác tâm tư, cũng tại một lần tranh đấu trung một mình rút lui khỏi, lấy bảo toàn tánh mạng. Mà này mấy người đương thời sở trốn tránh vị trí, lại chính là Đỗ Thần đóng giữ khu vực, bởi vậy hắn mới vừa biết được. Nhưng mà bất quá vài ngày, Thẩm Khiêm tiến giai hóa thần tin tức truyền khắp chư tông, Tốc Ngọc các cũng trong vòng một đêm rút khỏi bình châu, mà này mấy người cũng tại đau khổ cầu xin Đỗ Thần hậu, hậu giả nhất thời bất nhẫn, liền đáp ứng vi bọn hắn bảo thủ bí mật, chỉ đương này mấy người ở trong đại chiến thụ thương tại chỗ khác nghỉ ngơi chỉnh đốn mà thôi.
Nhưng mà lại không biết bị ai cấp đâm chọc đi ra, na là chính là Lăng Vân tông bị thương lúc, Hạ Thanh Bình nghe thấy giận dữ, cũng không cố mấy người khổ cầu trục xuất bọn họ tông môn, để mà hành vi chư đệ tử răn dạy.
Mắt thấy Đỗ Thần còn tại hòa này mấy người giải thích, Mặc Trầm Chu ngoảnh mặt làm thinh nửa buổi, tâm trung cười lạnh. Như vậy nhiều năm trôi qua, nàng cũng biết sơ lược Đỗ Thần, tuy là quần lụa, có chút phú quý thiếu gia tính nết, nhưng mà lại không phải gian giảo người. Đã là hắn lúc này nói không phải hắn, na liền nhất định không phải. Bằng không lấy hắn Đỗ gia tại Lăng Vân tông địa vị, bản nhân lại là nội môn tinh anh đệ tử, lại có cái gì tất yếu tại này mấy danh dĩ nhiên không phải uy hiếp mọi người trước mặt giải thích như vậy nhiều.
Nghĩ đến nơi này, nàng cũng duỗi tay đem na Đỗ Thần xô đẩy đến một bên, mặt ngó về phía na mấy danh trên mặt phẫn hận tu sĩ lạnh lùng đạo, "Mấy vị nói tới đây, ta cũng nghe minh bạch mấy phân, nhưng mà còn có vài điểm nghi ngờ, còn thỉnh các vị giải thích nghi hoặc."
Gặp na mấy người xem hướng chính mình, Mặc Trầm Chu cười lạnh một tiếng, chế nhạo đạo, "Mới vừa chư vị, luôn miệng liến thoắng nói là ta này sư huynh không giảng đạo nghĩa, lại phảng phất chư vị sở dĩ có hôm nay kết cục, cũng đều là nhân ta này sư huynh mà lên. Như vậy phải chăng ngày đó, cũng là ta sư huynh nhất định phải các vị rời khỏi chiến trường, không cố khác đồng môn sinh tử, tập trung chính mình sống tạm bợ?!"
Gặp na mấy người đột nhiên im tiếng, nhất phó trả lời không được quẫn bách bộ dáng, Mặc Trầm Chu hừ cười, còn nói thêm, "Sinh vu ta Lăng Vân tông, đã các vị có khả năng tiến giai kết đan, vu ta tông khuynh lực bảo vệ mật không thể phân! Chẳng lẽ đương niên khác tu sĩ không biết sinh mệnh khả quý hay sao? Đã hưởng thụ tông môn cung cấp nuôi dưỡng, tại nguy cơ thời khắc tự nhiên muốn vi ta tông môn giương mắt! Ta đẳng thuở nhỏ liền thụ tông môn chăm sóc, tông môn nguy cơ, ta đẳng tự nhiên muốn tử chiến không lui! Rất sợ chết, lại có cái gì tư cách tái làm ta Lăng Vân tông tu sĩ!"
Nàng ngữ khí nhất phiến lành lạnh, "Tự tác nghiệt không thể sống! Mà nay chư vị vẫn là không gia hối cải, vẫn là lấy ta Lăng Vân tông danh đầu tại này hãm hại lừa gạt, lại đem na thất tín bội nghĩa tội danh an đến trên đầu sư huynh của ta tới, ta Mặc Trầm Chu trường đến hơn hai mươi tuổi, còn lần đầu tiên xem thấy lại có như vậy đồ vô sỉ!"
Này buổi nói chuyện xuống, mới vừa còn đối này mấy người có mấy phân đồng tình người vây quanh đô là nhược có chút suy nghĩ, lại gặp na mấy người sắc mặt tái nhợt, đô có mấy phân khinh thường ý. Này đó nhân tuy rằng phần lớn đô là tán tu, thường ngày lý cũng giết người cướp của không từ bất cứ việc xấu nào, nhưng mà đô là minh đao minh thương, ở đâu gặp quá loại này đổi trắng thay đen người, lại nghĩ đến này mấy người đều là bị trục xuất Lăng Vân tông người, na trong Phi Hoa cốc này mật tàng lại tám phần là này đó nhân lường gạt pháp, nghĩ đến nhược không phải này mấy người bị Mặc Trầm Chu ba người vạch trần, cũng không biết trong cốc kia rốt cuộc có cái gì đang chờ bọn hắn, trong khoảng thời gian ngắn đô là sắc mặt đại biến, nhìn phía na mấy người cùng na Hồ Tường nhãn thần đô không thiện lên.
Lại không nghĩ na Từ sư thúc lại đột nhiên cười lên ha hả, tại Mặc Trầm Chu sắc bén ánh mắt trung tiếng lớn cười nói, "Hảo cái nhanh mồm nhanh miệng nha đầu! Như vậy nói tới, cũng đem Đỗ Thần này tư phiết sạch sẽ khô ráo! Bây giờ ta đẳng tài nghệ không bằng người, cam bái hạ phong! Muốn chém giết muốn róc thịt, mời ngươi tự nhiên!"
"Ngươi đẳng vốn là tội không dung xá!" Mặc Trầm Chu lạnh nhạt nói, "Nhưng mà chết tiền, vẫn còn là có chút nghi vấn thỉnh chư vị cùng ta giải thích nghi hoặc!"
Trong mắt nàng vẻ mặt nghiêm nghị lóe lên, điềm nhiên nói, "Bây giờ bình châu, rốt cuộc phát sinh cái gì?!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Đổi mới hoàn tất, lưỡng chương nội tiến vào tân bản sao, này nữ chủ lại muốn táo bạo miết ha ha ~~~
Cảm tạ các vị đại đại bá vương phiếu o(n_n)o~
Nhộng nhất điều ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-13 16:02:49
drft ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-13 18:56:05
long_ xinh tươi ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-14 09:47:28
Hồ hồ 3 ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-14 10:57:35
Cheese chocolate ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-14 14:05:38
Lưu vân nhược sương ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-15 07:05:56
Đệ nhất quyển 103 ép hỏi
Na Từ sư thúc ngẩn ra, sau đó lên tiếng cuồng tiếu."Ta đạo là vi cái gì, lại nguyên lai ngươi này mấy cái tiểu bối cũng có bất minh sự." Hắn dừng lại cười, xem Mặc Trầm Chu ánh mắt oán độc sâu đậm, giọng căm hận nói, "Ngươi này nha đầu đừng nghĩ lừa ta! Chẳng lẽ ta đẳng cung khai, liền có thể lưu lại mệnh tới hay sao? Đã như thế, đảo không như liền kêu các ngươi như vậy chẳng hay biết gì. Ngày khác Lăng Vân tông diệt vong, ta đẳng cho dù chết, cũng vui vẻ yên tâm hết sức!" Này nhân nhưng cũng là người quyết đoán, nói nơi này, thế nhưng khí tức biến đổi, liền muốn tự bạo đan điền!
Vẫn còn không chờ hắn tự bạo, nhất cổ cực hàn băng sương lực đã đến hắn phụ cận, trong nháy mắt liền đem hắn đông lạnh thành cứng ngắc băng nhân. Mặc Trầm Chu nhìn Tần Trăn, gặp hắn đối chính mình đạm đạm gật đầu. Nàng quay đầu lại, liền đối còn lại na mấy cái mặt lộ vẻ vẻ sợ hãi tu sĩ cười lạnh nói, "Mấy vị thực là hảo sinh thiên chân, chẳng lẽ cho rằng ta đẳng liền như vậy điểm thủ đoạn hay sao? Thả nhượng các ngươi biết, đáp ta vấn đề, ta Mặc Trầm Chu tự hội nhượng ngươi đẳng an nhiên luân hồi, nếu là không nguyện phối hợp, " nàng đột nhiên cười lạnh một tiếng, nhất tay hóa thành nhất chỉ sợ khiếp sợ màu đen cự móng, cách không đem na Hồ Tường nhiếp đến trước mắt, nhất quyền đem hắn nhục thể kích thành nhất đoàn văng tung tóe huyết nhục, lại đem na đột nhiên nhảy lên ra nhất đạo kim quang gắt gao bắt lấy, điềm nhiên nói, "Ta liền muốn kêu các ngươi, nghĩ chết cũng khó!"
Nói trong này, trong tay nàng liền hiện ra nhất ti dữ dằn ngọn lửa, chỉ phóng tại kim quang kia tiêu tán hậu hiện ra nhất mai kim đan thượng chậm rãi cháy, trong khoảng thời gian ngắn, chúng tu sĩ liền nghe được trong kim đan kia truyền tới sắc nhọn thảm tuyệt tê gào khóc, hiển nhiên là na Hồ Tường phụ ở trên kim đan nguyên thần thân ảnh. Mà liền tính như vậy, trên mặt Mặc Trầm Chu lại mang một loại nói không nên lời lành lạnh tiếu ý, lệnh na mọi người xem ở trong mắt, lại là sởn tóc gáy. Chỉ cảm thấy này nữ tâm tính dữ tợn, lại là bọn hắn này đó cả ngày ở trên mũi đao liếm máu nhân đô xa xa không kịp.
Mọi người trơ mắt xem như vậy tình cảnh rất lâu, lại nghe được na Lăng Vân tông bị đuổi tu sĩ trung, có nhất nhân đột nhiên dồn dập thở gấp một tiếng, lớn tiếng nói, "Đỗ Thần! Từ trước ra sao, chúng ta cũng không tái tính toán! Chỉ là chúng ta từ trước cũng là đồng môn, ngươi liền như vậy xem này tiểu bối như thế khi nhục ta đẳng?!"
Ở một bên trầm mặc rất lâu Đỗ Thần thân thể hơi hơi co rụt lại, trong mắt nhìn mấy người kia lóe qua nhất ti bất nhẫn, hiển nhiên cũng là nghĩ đến ngày xưa tình nghĩa, nhưng mà nhìn thân tiền Mặc Trầm Chu, vẫn còn là cắn chặt răng, vẫy thủ đạo, "Hôm nay sự, nhưng có ta sư muội làm chủ, ta chưa từng xuất lực, cũng không có nhúng tay đạo lý. Bất quá chỉ cần các vị tiền bối nguyện ý đem ta sư muội nghi ngờ cởi bỏ, ta nguyện khuyên sư muội không cho đày đọa chư vị."
Trong mắt Mặc Trầm Chu hân thưởng thoáng qua một cái. Này Đỗ Thần cũng có mấy phân quyết đoán, tuy rằng thường ngày làm việc có mấy phân ngang ngược, nhưng mà tại tông môn đại đạo lý thượng, cũng trước giờ không hàm hồ. Bây giờ gặp na mấy người tinh thần dĩ nhiên dao động, trong mắt nàng lạnh lùng lóe lên, tay trung dụng lực, đem na Hồ Tường kim đan ôm đồm nát, hậu nhìn mấy người kia đi, đạm đạm hỏi, "Tới cùng phát sinh trong Phi Hoa cốc này, phát sinh hà sự?"
Trong mắt mấy người kia lóe ra không ngừng, lại tại xem na nữ tu thân tiền ân hồng huyết sắc hậu lộ ra nhất ti hoảng hốt tay lái gia. Này nữ tu bất quá là cái trúc cơ, nhưng mà mới vừa đánh chết Hồ Tường lúc nhẹ nhàng thoải mái, giống như giết gà đồ chó bình thường, hơn nữa mục trung không hề động dung, hiển nhiên là nhìn quen giết chóc người, chỉ sợ mới vừa uy hiếp, cũng không phải làm giả, nghĩ đến nơi này, liền có nhất nhân sắc mặt trắng bệch nói, "Ngươi cũng là ta Lăng Vân tông đệ tử, liền tính từ trước ta đẳng cũng không biết nhau, nhưng phải..."
Lời còn chưa dứt, liền gặp nhất đạo thô bạo huyết sắc kiếm quang húc đầu trảm chí, trong nháy mắt chém người kia thành lưỡng đoạn, hậu trên kiếm quang kia đột nhiên hiện ra nhất khỏa quỷ dị thú đầu, một ngụm nuốt chửng nguyên thần của người kia, na nhân được máu văng tung tóe đến trên người đồng bạn bên cạnh, liền tại mấy người làm không thanh vì sao này nhân lại như thế đột ngột bị giết lúc, liền nghe trên mặt nữ tu mỹ mạo tuyệt luân kia nanh ác sắc lóe lên, lạnh nhạt nói, "Ta hỏi các ngươi vấn đề, nói loại này vô dụng lời nói làm chi! Đã như thế thích dong dài, liền tống ngươi đi xuống bồi ngươi na bạn tốt hảo hảo liêu!"
Như vậy bạo ngược nữ tu, nói giết nhân liền giết nhân, lại là mọi người sinh bình ít thấy. Không nói na Mặc Trầm Chu chính đối mấy người sợ, na vây xem các vị kim đan tu sĩ cũng là nhất cái rùng mình, tại Mặc Trầm Chu híp mắt nhìn qua lúc không tự chủ được thụt lùi mấy bộ, chỉ sợ nhất cái vô ý, chọc nộ này sát thần. Lại có mấy người cũng nghĩ đến này thô bạo nữ tu tự xưng, rốt cuộc cảm thấy có mấy phân quen tai, lặp lại nghĩ rất lâu, nghĩ đến này nữ tu chính là vài ngày trước danh chấn chư tông Lăng Vân tông Mặc Trầm Chu, lại thấy bên cạnh nàng ít lời thanh niên, tám phần chính là na Tĩnh Nguyên tông Tần Trăn. Lại không nói này mấy người tiền ra sao, lại nói khoảng thời gian này, hai người này tự Mãng sơn mà ra, thế nhưng hợp lực tiễu sát na Băng Lam tông cả nhà, đủ loại làm việc, liền làm cho mọi người tâm trung thất kinh.
Chuyện ngày đó, tuy rằng lưu truyền không nhiều, nhưng mà hai người này đem vài tên kim đan cùng với đông đảo trúc cơ tu sĩ trống rỗng mạt đi sự vẫn là có chút nhân biết được. Na chút nhân đô là Băng Lam tông tinh anh tu sĩ, lại tại trước mặt hai người này đi bất quá nhất chiêu, chỉ sợ bọn họ này đó nhân cùng nhau thượng, cũng là bạch cấp, liền có trong mắt tu sĩ tâm tư linh hoạt kia nhanh quay ngược trở lại không ngừng, nghĩ phương pháp thoát thân. Lại không dám lập tức động tác, này Mặc Trầm Chu lấy hỉ nộ vô thường ra danh, lúc này quan nàng làm việc, cũng nói trở mặt liền trở mặt, chỉ sợ vừa có động tác, liền bị nàng giết lập uy.
Liền vào lúc này, liền gặp trong các tu sĩ bị đuổi đi còn lại kia nhất nhân cười khổ một tiếng, thản nhiên nói, "Phi Hoa cốc sự, ta đẳng cũng là phụng mệnh làm việc. Trong này phổ biến không gian khe hẹp, na tơ bông lệnh thượng tuyến đường, tiền nhất đoạn quả thật là chính xác, nhưng mà đến trung đoạn, nếu là vẫn là ấn na tuyến đường đi xuống, liền hội hãm lạc ở trong không gian khe hẹp, như vậy thân chết. Đến lúc đó chúng ta liền có thể đem na chút tu sĩ di lưu của cải làm của riêng, còn có thể thuận tiện bôi đen Lăng Vân tông một phen, một công đôi việc."
Nghe đến nơi này, Mặc Trầm Chu còn thần sắc trên mặt không động, Đỗ Thần cũng hiện ra mấy phân sắc mặt giận dữ, đang muốn giậm chân quát mắng, lại bị Mặc Trầm Chu nhất tay ngừng hậu, tiếp theo hỏi, "Như vậy nói, chỗ đó đại điện cũng là các ngươi bố trí? Bút tích cũng không nhỏ!"
"Na cũng không phải." Đã mở miệng, này nhân cũng là bình nứt không sợ bể không chút chần chờ đạo, "Trong Phi Hoa cốc kia đại điện, cũng đột nhiên xuất hiện, quả thật là một chỗ bảo địa. Nhưng mà ta đẳng tuy rằng thụ nhân chỉ điểm xuyên qua na chút không gian khe hẹp, nhưng mà vẫn là không biết vì sao bị ngăn trở ở bên ngoài, đại khái cũng là ta đẳng vô phúc, cùng na cơ duyên vô duyên."
Mặc Trầm Chu nghe đến nơi này, tâm trung hơi hơi nhất động, lại đem này trước đó để ở một bên, đột nhiên hỏi, "Bây giờ bình châu như thế loạn, ta tông thế nhưng hoàn toàn không biết. Còn có ngươi đẳng thế nhưng dám tại này bình châu công khai đường hoàng cấu kết với tông khác, như thế làm việc, chỉ sợ na ta tông tại bình châu quản sự tu sĩ, dĩ nhiên bị ngươi đẳng thu mua bãi?"
"Đã ngươi đã đoán được, còn muốn ta nói minh hay sao?" Na nhân thở dài một cái nói, "Ai không sợ chết, chẳng lẽ Lăng Vân tông lập tông vạn niên, thế nhưng chỉ có ta đẳng một ý nghĩ sai lầm tránh chiến bảo mệnh hay sao? Khả thở dài na Hạ Thanh Bình chỉ nghĩ lấy chúng ta giết gà dọa khỉ, lại nhất điểm lấy công chuộc tội cơ hội đô không cho, còn tại trên mặt chúng ta in dấu, cỡ nào khuất nhục! May mà na Hạ Thanh Bình cũng xem như thức nhân bất minh, lại không biết bình châu quản sự sớm có suy nghĩ gian dối, đã như thế, ta đẳng liên thủ cũng không có cái gì kỳ quái!"
Mặc Trầm Chu cười lạnh một tiếng, "Rất sợ chết vẫn còn nói đường hoàng vô sỉ tu sĩ, cũng các ngươi như vậy! Các ngươi không nghĩ thường ngày lý chưởng giáo chân nhân đối ngươi đẳng quan ái, lại chỉ vì này vụ việc liền đối ngày xưa tông môn tâm hoài ác ý. Muốn là ta nói, chưởng giáo chân nhân quả thật làm sai nhất vụ việc, chính là không nên vẻn vẹn in dấu, liền phải nhất kiếm trảm các ngươi! Để tránh ngày sau làm hại tông môn!"
Nói tới đây, nàng cười lạnh nói, "Có khả năng nhìn thấu nơi này không gian khe hẹp, chỉ sợ Kim Đan kỳ là tuyệt đối làm không được!" Nàng nhược không phải hắc long kinh tiến giai, mở ra nhất song long đồng, tại trong mắt nàng, na tiền phương không gian cũng bất quá là mơ hồ nhất phiến, không hề nguy cơ, nghĩ đến đây, nàng lại là dâng lên mấy phân cảnh giác đạo, "Còn có na có khả năng che dấu hình xăm bí thuật, chỉ bằng các ngươi, tuyệt đối làm không được! Nói! Na lá gan dám lướt qua ta tông, cấu kết ngươi đẳng rốt cuộc là ai?!"
Như vậy lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị, na nhân liền thấy được trên thân Mặc Trầm Chu, đột nhiên huyết sắc lóe lên, hoảng hốt trung đang muốn mở miệng, lại đột nhiên cảm giác đến đương na cái danh tự vừa mới dũng đến bờ môi lúc, liền có nhất cổ đáng sợ trói buộc lực đem hắn thanh âm chặt chẽ khóa lại, trong mắt hắn hiện ra một phần kinh hãi, đang muốn cầu cứu, liền cảm đến trong đan điền không biết nơi nào đột nhiên nhảy lên ra nhất cổ hủy diệt lực, trong đan điền ầm ầm nổ tung, bất quá chớp mắt, liền đem hắn nổ thành mảnh vụn, mà phảng phất là cái mở ra cái gì tín hiệu, na Lăng Vân tông bị đuổi tu sĩ cũng đồng thời nổ tung, trong khoảng thời gian ngắn, tất cả sân bãi cũng đầy khắp nồng đậm huyết tương đại thiên vương!
Mặc Trầm Chu sắc mặt biến đổi, chính vào lúc này, na vây xem kim đan tu sĩ trung cũng đột nhiên nhất luồng sáng trắng, lướt gấp tới nơi xa mà đi. Kỳ thượng nhất danh sắc mặt thất kinh Vạn Nhạc tông tu sĩ, chính đầu cũng không quay lại bắn nhanh tới một chỗ. Mặc Trầm Chu nhãn tình phiết đến, đột nhiên phát ra một tiếng cười lạnh, đảo đề ở bên cạnh Lục Huyết kiếm vung mạnh, liền có nhất đạo bá đạo đến cực điểm kiếm quang mang vô tận gió mạnh thẳng truy mà đi, tiếng rít trung, liền nghe được giữa không trung một tiếng ầm ầm nổ vang, na kiếm quang thế như chẻ tre đem trên người tu sĩ kia sổ đạo phòng ngự bảo quang đánh nát, lăng không chém người kia thành hai mảnh hậu, lại nổ thành lưỡng đoàn huyết vụ.
Thẳng đến lúc này, Mặc Trầm Chu xoay chuyển ánh mắt, đem ánh mắt đối thượng na vây xem chúng tu sĩ. Trong ánh mắt kia dày đặc ý, làm cho mọi người cực độ khẩn trương, thế nhưng quên nàng chỉ là nhất cái tiểu tiểu trúc cơ, lẫn nhau chính giữa chậm rãi dựa, tay trung nắm chặt pháp bảo, tùy thời chuẩn bị liều mạng.
Liền tại hiện trường không khí cực độ khẩn trương căng thẳng, chỉ kém một đường liền muốn bùng nổ kịch chiến lúc, lại thấy được na chém giết sổ người tu sĩ nữ tu đột nhiên đạm đạm nhất cười, phất tay đem na phương bị chém giết Vạn Nhạc tông tu sĩ rơi xuống ở giữa mọi người nhẫn chứa đồ nhiếp tới đây, lại lăng không nhất chiêu, sổ chiếc nhẫn chứa đồ mang đạm đạm linh quang rơi vào trong tay nàng hậu, mới vừa đối bọn hắn đạm đạm nhất cười, nhởn nhơ đạo, "Chư vị đạo hữu chê cười, Mặc Trầm Chu mới vừa gấp quét sạch tông môn phản nghịch, đối chư vị nhiều có lờ đi, còn vọng chư vị kiến lượng."
Tu chân giới cường giả vi tôn, thực lực cường nhân, chính là coi ngươi như tôn tử ngươi cũng được nhẫn, bằng không chính là nhất cái chết! Lại không nghĩ này mới vừa lãnh sát đến cực điểm nữ tu bây giờ lại khá hữu lễ, trong khoảng thời gian ngắn mọi người đô mắt trung nhất tùng, nhìn phía Mặc Trầm Chu ba người ánh mắt hòa hoãn khá nhiều. Liền có nhất nhân chắp tay đạo, "Đạo hữu nhiều lo! Như vậy tâm tư ác độc người, đó là đạo hữu không giết, ta đẳng cũng tuyệt đối sẽ không buông tha! Vẫn còn muốn cảm tạ đạo hữu ơn cứu mệnh! Nhược không phải đạo hữu, chỉ sợ ta đẳng bây giờ đã là dữ nhiều lành ít!"
Này lời nói dẫn được mọi người ứng hòa, Mặc Trầm Chu đạm đạm nhất cười, liền còn nói thêm, "Vạn Nhạc tông mang lòng gây rối, lang sói tâm rõ rành rành! Đãi ta ngày sau báo biết tông môn, hỏi tội này tông. Cũng thỉnh chư vị đạo hữu có khả năng tại ngày sau báo cho bọn hắn, tiểu tâm loại này lòng dạ khó lường đồ đệ!"
Nói tới đây, mọi người đều đồng ý, cũng phát hiện này Lăng Vân tông Mặc Trầm Chu tuy rằng tâm tính có chút thô bạo, nhưng mà làm việc rất có kết cấu, cũng không ỷ vào tu vi đối mọi người tiến hành lăng nhục, trong khoảng thời gian ngắn, cũng quên mới vừa đối nàng kiêng kỵ, ngược lại đem lửa giận đốt tới na không có hảo ý trên thân Vạn Nhạc tông. Mắt thấy đến này, Mặc Trầm Chu hơi hơi phiết một chút miệng, thầm nghĩ này hồi nên là na Vạn Nhạc tông nhức đầu thời điểm, lại phát hiện Đỗ Thần ở một bên khá chán nản, có chút không nguyện thấy hắn suy sụp bộ dáng, liền mở miệng hỏi, "Ngươi thế nào?" Này nhân nàng khi phụ khi phụ cũng thôi, bất quá hai người quan hệ không sai mọi người đều biết, nếu là trái lại bị khác nhân lăng nhục, há không phải không đem nàng Mặc Trầm Chu để ở trong mắt?
Đỗ Thần lắc đầu, chần chờ khoảng khắc mới vừa đạo, "Ngươi cũng tin tưởng là ta bán đứng bọn hắn sao?"
Này là na cùng chỗ nào nha, cảm tình này Đỗ đại gia còn tại vì na tiểu sự việc xoắn xuýt không hưu, Mặc Trầm Chu hừ một tiếng, không khách khí đạo, "Ngươi có na cái chỉ số thông minh?" Liền Đỗ Thần như vậy gia hỏa, muốn là muốn hư hỏng cái gì nhân sự, chỉ sợ muốn tiếng lớn ồn ào đi ra, kêu toàn tông môn đô biết này sự việc là hắn Đỗ đại gia làm mới vừa đắc ý ni, na còn hội rảnh rỗi lén lút đi mật báo? Đương hắn Đỗ gia ăn không ngồi rồi hay sao?
Như vậy khinh bỉ biểu tình, kích được trong đầu Đỗ Thần nhất trận bốc lên, quyệt miệng "Hắc!" Một tiếng, đang muốn hòa Mặc Trầm Chu thảo luận thảo luận chính mình chỉ số thông minh vấn đề, liền gặp na đông đảo kim đan tu sĩ đàm luận một lát sau, liền có nhất nhân đối Mặc Trầm Chu cao giọng nói, "Mặc đạo hữu, đã nơi này là na lòng dạ khó lường đồ đệ làm giả, ta đẳng cũng không nghĩ tái lãng phí thời gian dừng lại, đến đây tạm biệt, ngày sau nếu có duyên, liền tái gặp nhau!"
Nói bãi mọi người liền liền xưng là, hậu đều là vận chuyển linh lực liền muốn ly khai.
Lại vào lúc này, na nơi không xa Phi Hoa cốc trung, lại đột nhiên nhất tiếng vang thật lớn, hậu nhất cổ làm cho người ta sợ hãi linh lực thổi quét mà đi, đem thất kinh nhìn lại Mặc Trầm Chu mọi người, tất cả đều bao phủ, kéo vào trong cốc đi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Oa oa oa tiết tiền bận quá thế nhưng quên cấp tồn cảo rương đúng giờ, nhượng các vị đợi lâu thực là xin lỗi nha! ~~~
Trung thu tiền phì nhất điểm ~~ này nữ chủ hạ bản sao hậu liền hội phát hiện, sói ở phía sau na miết ha ha ~~
Na cái tác giả quân Trung thu không tại gia, bởi vậy đề một ngày trước chúc các vị xem văn thân Trung thu khoái lạc, hòa gia nhân đoàn viên mỹ mãn, hạnh phúc an khang! ~~
Đệ nhất quyển 104 tập kích
Mặc Trầm Chu bị nhất cổ trói buộc lực chế trụ, lại không chút nào có thể phản kháng bị na linh lực thẳng kéo vào giữa Phi Hoa cốc, trong khoảng thời gian ngắn, ngực trung bị đè nén không thôi, đầu óc choáng váng cùng na mọi người đều bị súy ở trên mặt đất, quay cuồng vài vòng.
Tâm trung thất kinh còn chưa thối lui, não trung còn gồm không thanh tỉnh, nhưng mà Mặc Trầm Chu suất ở trên mặt đất đệ nhất phản ứng, chính là nhất cái quay cuồng hậu nhào ra phía sau, tay trung Lục Huyết kiếm hướng tiền ra sức vung lên, đem dĩ nhiên thẳng tắp trảm đến trước thân mình nhất đạo linh quang chém nát, hậu phản thủ lại là nhất đạo linh lực kiếm quang, hướng na linh quang tới xử đương đầu chém xuống.
Một tiếng nghi ngờ thanh âm hậu, Mặc Trầm Chu liền nghe được thân chu truyền tới sổ tiếng hét thảm. Mà trong không gian này, bắt đầu có vô số linh lực dao động rung động mở ra. Trong lòng nàng căng thẳng, bật nhảy mà lên, liền gặp trước mắt là nhất phiến bạch cốt như sơn, mà na vô số không gian khe hẹp trung, cùng với mình bị quyển đi vào kim đan tu sĩ trung, cũng có lưỡng cái lập ở chỗ không xa, trường kiếm trong tay gấp vung, đem na chút còn chưa làm rõ ràng trạng huống tu sĩ nhất nhất chém giết. Mà thấy được Mặc Trầm Chu chưa chết, cũng có nhất nhân ngó về phía nàng nói tới, trước mắt nghi ngờ.
Mặc Trầm Chu nhãn tình quét đến Tần Trăn lạc ở chỗ không xa, chính đem na trong đó nhất nhân công kích đánh tan. Mà Đỗ Thần cũng trên người thất sắc quang mang lóe lên, đem dĩ nhiên trảm đến trên người hắn kiếm quang đánh tan, tâm trung liền hơi hơi nhất tùng, sau đó chính là vẻ mặt lãnh sát nhìn hai người kia đi.
Hai người này nàng vẫn là có chút ấn tượng. Mới vừa tại ngoài cốc kia, nàng ép hỏi na chút bị đuổi Lăng Vân tông tu sĩ lúc, liền đã buông ra thần thức quan sát trên mặt các kim đan tu sĩ kia biểu tình, cố gắng tìm ra trù hoạch này hết thảy đồng mưu. Đương thời hai người này trên mặt cực kỳ bình tĩnh, tuy rằng trên người có khó hiểu linh lực lóe qua, nhưng mà Mặc Trầm Chu lại cũng không có để ở trong lòng. Chỉ là hai người này lúc này xuất thủ, thủ đoạn lại như thế hung hãn, liền nhượng nàng giới bị tâm đánh lên.
Mắt thấy na còn thừa kim đan tu sĩ bị hai người này dễ dàng chém giết, môi hở răng lạnh đạo lý Mặc Trầm Chu vẫn là hiểu. Mục trung cũng là hung thần sắc đại lên, nàng cũng không nói tiếp tục, đan điền nhanh quay ngược trở lại hạ Lục Huyết kiếm thượng nhất đạo hắc mang lóe lên, miệng trung quát quát một tiếng, nhất đạo màu đen linh lực phóng lên cao, ở giữa không trung hóa thành nhất đạo cự kiếm hình, kỳ thượng tản mát đáng sợ hung hãn bá đạo ý, trong nháy mắt lóe lên, nhắm thẳng tới đầu hai người kia!
Này nhất đạo kiếm quang thế không thể chắn tới được cực nhanh, trong mắt hai người kia co rụt lại, lại là không dám đối chiến này đạo kiếm mang, lách ra hai bên, cũng đem nhị nhân sau lưng nhất danh vừa mới bò lên kim đan tu sĩ lộ đi ra trọng trách. Lại thấy được trong mắt tu sĩ kia thất kinh vội vàng tế ra nhất kiện phòng ngự pháp bảo, nhưng mà tại này đạo kiếm mang thẳng kích mà hạ ầm ầm nát vụn, mà na nhân cũng bị trong nháy mắt oanh thành hư vô.
Một kích không trung, trong mắt Mặc Trầm Chu thô bạo sắc lóe lên, lại là nhất đạo kiếm quang chặt nghiêng mà đi, lại thấy được na trong đó nhất danh tuấn mỹ thanh niên ánh mắt lộ ra mấy phân hưng phấn chiến ý, cũng không lại lóe lên tránh, mà là nghênh diện chính là nhất đạo linh động oánh nhuận kiếm quang chém tới, vu giữa không trung, thế nhưng còn mang ra mấy phân ào ào thủy triều khí.
Ôn nhuận lưu chuyển, gian trung mang triền miên ý, này nhân sử ra, lại là thủy hệ kiếm ý!
Lưỡng đạo kiếm ý ở giữa không trung đụng vào nhau, nhất đạo bá đạo thô bạo, nhất đạo ôn nhuận linh động, lại là đối chọi nhau hồi lâu sau ầm ầm nổ tung, đem này vốn là bất ổn định không gian tạc ra càng nhiều nhỏ nhặt khe hẹp.
Mà vào lúc này, Tần Trăn cũng nhất bộ đứng bên người Mặc Trầm Chu, tay trung băng hàn trường kiếm thượng, bắt đầu ngưng tụ thiên thiên băng sương, nhất đôi mắt, thuận Mặc Trầm Chu kiếm phong ngụ ý phương hướng nhìn lại. Mà na Đỗ Thần cũng là phản ánh cực nhanh, tại Mặc Trầm Chu xuất kiếm sổ tức thất nội, miệng trung lẩm bà lẩm bẩm, bây giờ cũng đem vô số linh lực chú vào trong tay quạt xếp trung, tiếp vứt lên trời.
Liền thấy được tam nhân thượng, đột nhiên hiện ra nhất đạo ngọn núi hư ảnh, kỳ thượng nặng trĩu áp lực cảm giác tướng tại trường mọi người áp chế khoảng khắc, mà hậu, mọi người tâm trung, lại là nhân này ngọn núi cảm thấy nhất ti hoảng hốt, chỉ cảm thấy trước mắt ngọn núi lại là không cách nào đối kháng bình thường.
Na hai tên động thủ tu sĩ cũng mục trung lóe lên, liếc nhau một cái hậu, thế nhưng đem này Mặc Trầm Chu ba người ném ở sau ót, xoay người chính là mấy đạo giảo lệ nhanh chóng kiếm quang, hướng bốn phía tứ tán tu sĩ nhóm chém tới.
Hai người này công kích cực cường, na khác tu sĩ bất quá là chút tán tu, lại là hoàn toàn không địch. Hoảng hốt hạ lại là không có nghĩ quá muốn bắt tay hợp tác cùng hai người này đối kháng, ngược lại lập tức giải tán, hướng ngoài cốc chạy đi.
Mặc Trầm Chu gặp này chính là tâm trung nhảy dựng, đang muốn gấp giọng mở miệng gọi trụ này đó nhân không muốn chạy loạn, lại gặp na vừa mới phát ra na đạo thủy hệ kiếm ý thanh niên phảng phất biết được nàng muốn làm cái gì bình thường hướng nàng khe khẽ mỉm cười, tay trung phản thủ đối na chút tu sĩ lại là nhất kiếm, na chút nhân bị hắn kiếm ý sở xu, lại là càng thêm hoảng hốt chạy bừa. Mặc Trầm Chu liền thấy được không gian trung đột nhiên nổ tung vô số huyết vụ, na trong đó đại đa số tu sĩ thế nhưng trong nháy mắt liền mạc danh kỳ diệu đầu thân hai nơi, liên kim đan đô không có chạy ra.
Trong lòng của Mặc Trầm Chu liền lộp bộp một tiếng.
Mới vừa nàng muốn ngừng na chút tu sĩ, chính là bởi vì tại nàng long đồng trung, liền xem thấy trong sơn cốc kia giữa không trung, thế nhưng dầy đặc đang chéo nhau vô hình không gian khe hẹp, na chút tu sĩ như vậy đụng vào, ở đâu có khả năng chạy mở. Mà lệnh nàng kinh ngạc, cũng bởi vì na chút không gian khe hẹp, nhược không phải nàng có thượng cổ bí pháp, liền tính na chút kim đan tu sĩ đô không có xem đi ra, mà na nhị nhân lại là ra sao phát hiện?
Như vậy tưởng tượng, trong mắt của nàng liền hiện ra mấy phân sắc lạnh, nhìn hai người kia đi. Quả nhiên thấy được na tuấn mỹ thanh niên bên cạnh na danh mặt mũi thanh tú, thần sắc âm lệ thanh niên mục trung, thỉnh thoảng nổi lên nhất đạo ám tử sắc linh quang, ẩn có bức nhân linh lực, hiển nhiên cũng là nhất môn đại thần thông đồng thuật. Mà na thanh niên phát hiện đến Mặc Trầm Chu quan sát, cũng không chút để ý, ngược lại càng thêm không kiêng nể gì, mục trung linh quang bạo thiểm, hậu bên cạnh hắn na nhân liền lại là sổ đạo kiếm quang chém ra, đem na chút thừa lại tu sĩ không phải đày đến không gian khe hẹp xử, chính là trực tiếp chém giết.
Bất quá sổ tức, na chút kim đan tu sĩ cũng đã bị chém giết hầu như không còn. Mà lúc này, na nhị nhân phương nhìn ba người, ẩn hàm kiêng kỵ nhìn một cái tam nhân đầu thượng tiểu sơn, liền gặp na tuấn mỹ thanh niên nghĩ là quyết định cái gì bình thường, hướng tam nhân vái chào, lễ phép cười nói, "Bình châu tán tu Cừu Thanh, Sở Hành Triết, gặp quá tam vị đạo hữu." Thấy được trong mắt Mặc Trầm Chu âm lãnh, địch ý sâu đậm, lại cười nói, "Mới vừa ta nhị nhân nhất thời không tra, có đắc tội tam vị đạo hữu xử, còn xin thứ lỗi!"
Mắt thấy như vậy, Mặc Trầm Chu híp mắt xem na Cừu Thanh nửa buổi, gặp trên mặt hắn mỉm cười, tâm trung cười lạnh hai tiếng hậu, lạnh nhạt nói, "Đạo hữu khả thực là đại thủ bút! Như vậy nhiều kim đan, thế nhưng liền như vậy giết! Nhược không phải ta tam nhân tỉnh táo, chỉ sợ bây giờ cũng làm đạo hữu dưới kiếm vong hồn. Mà mới vừa này câu áy náy, sợ rằng là đến âm tào địa phủ cũng nghe không được!"
Na Cừu Thanh cũng nhất cười, không lưu tâm đạo, "Trong Phi Hoa cốc này, nhất xem liền có ưu đãi. Ai không hi vọng tranh với mình đoạt cơ duyên nhân càng ít càng tốt ni? Bất quá là ta đẳng xuất thủ khoái nhất bộ mà thôi, bằng không lấy đạo hữu tâm tính, chỉ sợ cũng muốn như thế!"
Mặc Trầm Chu cũng khinh thường cười nhạo một tiếng, quay đầu đi lười phải xem hắn.
Nàng Mặc Trầm Chu tuy rằng tâm ngoan thủ lạt, lại không có đến nhân này loại chuyện liền lạm sát kẻ vô tội phần thượng trộm tâm vô tội. Na chút kim đan tu sĩ không trêu chọc cùng nàng, đó là hữu cơ duyên, chẳng lẽ liền muốn giết nhân? Mà hai người này giết nhân hậu còn như vậy không cho là đúng, liền nhượng nàng tâm sinh chán ghét.
Na Sở Hành Triết tựa hồ cực độ trầm mặc, mà na Cừu Thanh xem thấy Mặc Trầm Chu khinh thường, lại là sắc mặt không động mỉm cười nói, "Loại này cơ duyên, tự nhiên là có đức giả được. Na chút tu sĩ đức hạnh không đủ, cũng vô duyên. Bất quá tam vị đạo hữu xuất thủ bất phàm, cũng đại có thể cùng ta nhị nhân phân hưởng trong Phi Hoa cốc này bí bảo." Ẩn ý, lại là chết chết vô ích, bất tử thông qua khảo nghiệm, liền có thể phân hưởng cơ duyên.
Nhưng mà Mặc Trầm Chu tâm biết hai người này bây giờ như vậy hảo nói chuyện, cũng là đối nàng tam nhân thực lực khá kiêng kỵ, mới vừa nhuyễn hạ dáng người, bởi vậy liền dò hỏi xem hướng Tần Trăn cùng Đỗ Thần. Gặp Đỗ Thần lúc này sắc mặt có chút trắng bệch, nhất phó linh lực cạn kiệt bộ dáng, liền biết được hắn tuy rằng sử dụng na quạt xếp pháp bảo, nhưng mà na pháp bảo vẫn là vượt qua hắn tu vi, dùng ở đây đã là cực hạn, mục trung mềm nhũn, ra hiệu hắn thu pháp bảo lên, lại đem nhất bình khôi phục linh lực đan dược ném cấp hắn, mới vừa xem thấy Tần Trăn khẽ nhíu mày.
Trong mắt của nàng chính là nhất lãnh. Tần Trăn đối bọn hắn khí tức, phi thường mẫn cảm. Bây giờ lại là như vậy ngưng trọng bộ dáng, liền lệnh nàng biết được hai người này cũng không phải cái gì người lương thiện, lại nghĩ đến na Cừu Thanh mới vừa thủy hệ kiếm ý lộ ra na phần kỳ ngụy, nàng tay liền không tự chủ được nắm chặt Lục Huyết kiếm, tại Đỗ Thần triệt hạ na quạt xếp pháp bảo hậu, xoay người liền muốn động thủ, lại không gặp na Cừu Thanh nhị nhân cũng đối tam nhân vái chào hậu, tái không nhìn bọn hắn, xoay người liền đi tới đại điện thật xa trong cốc đi.
Đỗ Thần kinh ngạc xem na nhị nhân nửa buổi, thở dài nhẹ nhõm một hơi hậu lại có chút ghen tị, vội vội vã đối chính nhược có chút suy nghĩ xem na nhị nhân bóng lưng Mặc Trầm Chu hỏi, "Uy! Bọn hắn đô đi, chúng ta muốn hay không đuổi kịp? Khả đừng bị bọn hắn chiếm trước, cường chúng ta ưu đãi!"
Mới vừa một màn, quả thật có chút huyết tinh. Nhưng mà Đỗ Thần cũng không phải không gặp quá cảnh đời ngoan bảo bảo. Đương niên tại bình châu cùng Tốc Ngọc các khai chiến thời điểm, hắn cũng là gặp quá máu. Bởi vậy chấn kinh hậu, liền đối na khả năng tồn tại bảo tàng càng thêm để ý lên.
Mặc Trầm Chu cũng không nói chuyện, mà là tay áo gấp súy, đem na chút kim đan tu sĩ nhẫn chứa đồ nhiếp tới đây, ngó cũng không thèm ngó thu vào trong lòng. Lại nhìn hỏa phượng, liền gặp trong miệng nó phun ra vô số ngọn lửa, đem na chút tu sĩ hài cốt luyện đi, xem như cấp này đó nhân thu thi, mới vừa nhìn trước mắt na bạch cốt phô liền thung lũng khởi xướng ngốc.
Mắt thấy nàng như vậy không nhanh không chậm, Tần Trăn luôn luôn là cùng nàng cộng tiến thoái, thật cũng không cái gì phản ứng. Chính là Đỗ Thần thực là gấp chết, mắt thấy na nhị mỗi người ảnh đô không gặp, liền thúc giục đạo, "Ta tiểu tổ tông, ngài lại là cấp câu nói nha?" Hắn xem xem Mặc Trầm Chu sắc mặt, đột nhiên cắn chặt răng nói, "Đi không đi ngươi nhanh một chút quyết định đi, dù sao tiểu gia là muốn cùng ngươi!"
Cơ duyên tuy hảo, chính là cũng được có mệnh cầm không phải? Này chết nha đầu tuy rằng tay ngoan nhất điểm, nhưng mà làm việc rất có kết cấu, hắn vẫn là rất tin tưởng nàng phán đoán.
Mà lúc này, Mặc Trầm Chu phương tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn một cái, nhân hắn toàn tâm tín nhiệm thái độ trong lòng bình tĩnh, rất có mấy phân vẻ mặt ôn hòa đạo, "Ngươi lại là tín ta, yên tâm, nếu là thực có bảo tàng, chẳng lẽ còn muốn tay không mà hồi hay sao? Chỉ là trong cốc này rất có mấy phân tà dị, đảo không như kêu na nhị nhân cấp chúng ta thăm dò để. Ngươi cũng yên tâm, na nhị nhân không như vậy khoái được ưu đãi."
Này buổi nói chuyện nói vậy Đỗ Thần mặt mày hớn hở, liên tục gật đầu. Mắt thấy đến này, Mặc Trầm Chu liền quay đầu, tiếp theo nhìn phía hai người kia đi. Này một lần cũng mục trung hoàn toàn hóa thành màu vàng dựng thẳng đồng, mà nhất gương mặt trắng nõn vũ mị thượng, tự khóe mắt bắt đầu hướng sau tai hiện ra lưỡng đạo tinh mịn màu đen vảy trạng đường ngấn, hiện ra mấy phân tà ý tới.
Mà tại này cặp tròng mắt dựng thẳng trung, Mặc Trầm Chu liền tinh tường thấy, na mới vừa còn không ai bì nổi, đem na chút kim đan tu sĩ nhẹ nhõm chém giết Cừu Thanh cùng Sở Hành Triết nhị nhân, bây giờ chính hãm lọt vào ly bọn hắn không đến nhất lý ở ngoài một chỗ cốt hải trung, thế nhưng bị na đột nhiên xuất hiện mấy cỗ thi hài áp chế được luống cuống tay chân. Mà nàng yên lặng xem bọn hắn tại ngăn cản na thi hài công kích đồng thời, còn muốn tránh né na đang chéo nhau tại nhị nhân thân chu không gian khe hẹp, liền hạnh tai nhạc họa cười lên.
Mà liền vào lúc này, na Cừu Thanh cũng sắc mặt trắng bệch hướng na cốt hải chỗ sâu nhìn một cái, mục trung hiện ra vẻ hoảng sợ, cũng không tái cùng trước mặt mình thi hài tiếp theo dây dưa, mà là cuốn lên còn đang kịch đấu Sở Hành Triết, hướng Mặc Trầm Chu ba người phương hướng chạy như điên mà tới.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Trung thu đệ nhất càng, các vị đại đại Trung thu khoái lạc ~\(≧▽≦)/~~
Hạ bản sao ~ còn có người xấu thường lui tới ~ còn có nhất chương tại mười giờ ô ~~
Này là anh tuấn tồn cảo rương quân, đại gia nhắn lại Trung thu quá hậu thống nhất hồi phục nga, không muốn không lý nhân gia nha ~~【 khả ái mặt 】
Đệ nhất quyển 105 liên thủ
Tâm tình thật tốt chăm chú na nhị nhân chạy trốn về phía mình tới, Mặc Trầm Chu liền vừa lòng yên lặng gật đầu, tâm nghĩ này lưỡng cái thang địa lôi bia đỡ đạn khả thực là hữu dụng! Nàng mặc đại tiểu thư cũng vẫn là có chút trí mưu!
Tâm tình thật tốt xem na Cừu Thanh nhất phó vẻ hoảng sợ chạy như điên, tái kiến bên cạnh mình Tần Trăn cùng Đỗ Thần mặt lộ vẻ mờ mịt, Mặc Trầm Chu chần chờ khoảng khắc, vẫn là thả thần thức ra, bám vào Tần Trăn cùng Đỗ Thần khóe mắt. Tần Trăn là động cũng không động tiếp thu, mà na Đỗ Thần, ra ngoài dự liệu của Mặc Trầm Chu là, thế nhưng tại không an trong nháy mắt hậu, liền tùy ý nàng thần thức phụ thượng, không có nửa phần bài xích.
Mặc Trầm Chu xem hướng Đỗ Thần nhãn thần liền ôn hòa khá nhiều.
Tu sĩ chính giữa, trừ phi thập phân tin tưởng nhất nhân, bằng không ai dám để cho người khác thần thức ly chính mình như vậy gần ni? Chính là Mặc Trầm Chu chính mình, nhược na nhân không phải Tần Trăn, cũng là sẽ không cho phép. Mà Đỗ Thần cùng chính mình nhiệt nhiệt náo náo như vậy nhiều niên, thế nhưng còn có thể đem nàng tin tưởng đến này cái trình độ, thực là không dễ dàng. Nàng như vậy nghĩ, liền gặp na Đỗ Thần lúc này nhìn phía na phiến cốt hải thời điểm, mục trung liền hiện ra mấy phân thất kinh.
Mặc Trầm Chu quay đầu, liền thấy được na Cừu Thanh vừa mới chạy trốn không đến nửa dặm, chỉnh cái sơn cốc trung, liền đột nhiên vang lên nhất trận phẫn nộ rít gào, bất quá là thanh âm, liền khiến cho sơn cốc trung đất rung núi chuyển, bốn phía bạch cốt thi hài tất cả đều nát vụn, trong lòng Mặc Trầm Chu nhảy dựng, liền thấy na Cừu Thanh nhị nhân mới vừa chiến đấu xử, vô số bạch cốt dập nát, cùng nhị nhân chiến đấu thi hài lúc này phảng phất e ngại cái gì bình thường dần dần thối lui. Mà lại là nhất trận đáng sợ rít gào, na cốt hải chỗ sâu, đột nhiên chi nhất chỉ bạch sắc to lớn cốt móng, giãy dụa, phảng phất lập tức liền muốn rời khỏi nơi này.
Mà lúc này, Mặc Trầm Chu ba người đột nhiên liền cảm giác đến nhất cổ đáng sợ uy áp đè xuống ngay đầu ba người, kỳ thượng uy uy hiển hách khí thế, lại áp tam nhân sắc mặt trắng bệch, ngực trung bị đè nén, liên linh khí vận chuyển đô bắt đầu tối nghĩa lên. Mặc Trầm Chu liền ở trong lòng mạnh hít vào một hơi.
Oán không được na Cừu Thanh nhị nhân liên phản kháng tâm tình đô không có, xoay người liền chạy. Như vậy khí thế, na cái móng xương chủ nhân, thế nhưng là Nguyên Anh kỳ thực lực!
Điểm này kiến thức quá nguyên anh uy thế tam nhân đô minh bạch, liếc nhìn nhau, Mặc Trầm Chu cùng Tần Trăn yên lặng đem kiếm giữ ở trước người, kiếm thượng linh quang lóe ra, vận sức chờ phát động tai ách giáng lâm. Mà Đỗ Thần cắn chặt răng, do dự nhất trận vẫn là đem quạt xếp tế lên, tam nhân đầu thượng liền có nhất ngọn núi nhỏ hình ảnh càng thêm rõ ràng. Nhưng mà xem thấy Đỗ Thần thân hình run rẩy bộ dáng, trong lòng Mặc Trầm Chu than thở, liền đem còn sót lại lưỡng mai la phù đan hướng Đỗ Thần ném đi nhất mai, này mới quay đầu lại tiếp theo mật thiết chăm chú chỗ nào cốt hải.
Mà na cái móng xương, vẫn còn tiếp tục tránh động, nhưng mà lại tại duỗi ra nhất đoạn bạch cốt cánh tay hậu, liền có vô số màu đen linh quang đột nhiên tự na nền đất luồn lên, ở giữa không trung hóa thành màu đen xiềng xích, đột nhiên quấn quanh tại tất cả cốt móng thượng, hung hăng kéo xuống đất. Mọi người liền nghe được không biết nhiều thâm nền đất, lại truyền tới một tiếng phẫn nộ rít gào, nhưng mà na cốt móng vẫn là vô lực bị xiềng xích kéo đi xuống.
Mà tại triệt để biến mất trên mặt đất tiền, na cốt móng tựa hồ không có cam lòng hướng tiền phương đảo qua, liền thấy được nhất đạo tái nhợt tà dị linh lực hướng Cừu Thanh nhị nhân phương hướng lướt gấp mà đi, na Cừu Thanh sắc mặt đại biến, hướng chỗ nào bay nhanh ném ra nhất cái sừng trắng nhỏ, hậu lại cùng Sở Hành Triết đầu cũng không quay lại chạy như điên.
Nhưng gặp trên cái sừng nhỏ kia lóe qua nhất ti trong suốt trơn bóng quang mang, cũng tại nghênh tiếp na xám trắng khí hậu, kỳ thượng phát ra nhất cổ hấp lực, đem na linh lực hướng góc nội hấp thu, thẳng đến na xám trắng khí dĩ nhiên ảm đạm đến chỉ thừa lại nhất điểm, này mới phảng phất là đạt đến cực hạn bình thường dừng lại. Này chủng có khả năng hấp thu công kích bảo vật cũng lệnh Mặc Trầm Chu xem được mắt trung sáng ngời, tái xem hướng na Cừu Thanh nhị nhân nhãn thần, liền để lộ ra mấy phân không thiện.
Dù sao này lưỡng tên gia hỏa cũng không phải cái gì hảo nhân, đảo không như do nàng thay trời hành đạo, vi na chút mới vừa oan chết tu sĩ nhóm báo cừu, cũng xem như đều là trong tu chân giới này tu luyện nhất tâm ý.
Như vậy yên dạ yên lòng nghĩ, Mặc Trầm Chu liền mục trung nhất lãnh, tay trung Lục Huyết kiếm thượng hàn mang cùng nhau, liền có nhất đạo to lớn kiếm quang tại trên đầu nàng tụ tập, sau đó đột nhiên cấp tốc chém ngay đầu hai người kia đi!
Nhất thời gian này kiếm quang sở hành xử không gian khe hẹp tất cả đều nát vụn, trong không trung nổ tung càng nhiều bất ổn định tế cái khe nhỏ. Mà cùng vô tận hắc triều cùng phá hoại lực thẳng trảm mà đi kiếm quang, trong nháy mắt dĩ nhiên đến na phản ứng không kịp nhị nhân trước mắt! Lại không nghĩ, tại trên mặt Mặc Trầm Chu vừa mới vừa lộ ra nhất ti tươi cười lúc, na dĩ nhiên xem na kiếm quang mục trung tuyệt vọng nhị nhân, liền thấy được na kiếm quang đột nhiên nhất chuyển, bỏ qua nhị nhân thân thể, hướng na còn sót lại xám trắng khí chém tới.
Liền nghe được một tiếng ầm ầm nổ vang, na xám trắng khí không xấu hổ là nguyên anh tu vi sở phát ra, còn sót lại như vậy nhất điểm, thế nhưng cùng Mặc Trầm Chu toàn lực phát ra kiếm quang hoàn toàn triệt tiêu, càng là chấn được này sơn cốc chấn động không thôi, na lưỡng đạo linh lực tiếp xúc xử hiện ra nhất cái thâm rãnh sâu, mấy trượng nội bạch cốt đô hóa thành bột phấn.
Thấy được Mặc Trầm Chu thế nhưng là tại hiệp trợ chính mình thoát khốn, trong mắt của Cừu Thanh lộ ra nhất mạt cảm kích. Sau đó càng là cấp tốc chạy như điên, chạy vội tới nhất kiếm hậu liền im lặng không nói trước người Mặc Trầm Chu vái chào tới cùng, miệng trung cảm kích nói, "Đa tạ đạo hữu trượng nghĩa cứu giúp! Mới vừa ta nhị nhân nhiều có đắc tội xử, còn vọng đạo hữu không muốn để ở trong lòng! Đạo hữu như vậy tấm lòng, ta Cừu Thanh tự thẹn không bằng, từ nay về sau nguyện cùng đạo hữu đồng hành, đồng được này đại hảo cơ duyên, tuyệt không tái có nhị tâm!" Nói bãi lại đem na trở về tới bên cạnh hắn tiểu giác nắm trong tay, chần chờ khoảng khắc lộ ra mấy phân không bỏ, phương đạo, "Đạo hữu thành tín cứu ta, không hề tỏ vẻ không phải ta Cừu Thanh tác phong làm việc. Này Đạm Linh giác là gia trung trưởng bối ban tặng, tuy không phải cái gì hảo đông tây, nhưng cũng là ta nhị nhân nhất tâm ý!"
Mà Đỗ Thần, cũng có chút kinh ngạc xem xem thần sắc hờ hững chăm chú phương xa Mặc Trầm Chu, tâm nghĩ cứu nhân này loại chuyện, hiển nhiên không phải này nhân phong cách! Chính là hết thảy trước mắt lại không thể nào chống chế! Nổi tiếng chư tông sát thần Mặc Trầm Chu, thế nhưng thực cứu nhân! Cứu, lại còn là vừa mới trở mặt địch nhân!
Liền tại Đỗ Thần có chút mơ hồ thời điểm, Mặc Trầm Chu cũng phảng phất thu hồi thần, xem na duỗi đến trước mặt linh quang doanh doanh tiểu giác, nhướng mày, miệng trung đạo, "Này thế nào không biết ngượng, nhấc tay chi lao mà thôi." Sau đó lại mặt không đổi sắc tự trong tay Cừu Thanh tiếp quá tiểu giác, thở dài một cái nói, "Bất quá ta cũng biết được nếu là không thu, lưỡng vị nhất thảnh thơi trung không an, cũng chỉ buồn cười nạp."
Đỗ Thần xem thấy như vậy ra vẻ đạo mạo Mặc Trầm Chu, thế nhưng cực kỳ không thói quen. Lại vào lúc này nghe Mặc Trầm Chu đột nhiên thanh âm nhất lãnh, đối na Cừu Thanh nói, "Đã đạo hữu muốn cùng ta đẳng một lòng một dạ, như vậy bây giờ có không lộ ra một vài đạo hữu biết sự tình?" Nói bãi lại nhìn thoáng qua Đỗ Thần, hậu giả tại trong ánh mắt nàng trung rùng mình, vẫn còn là đem na tiểu sơn tế tại đỉnh đầu, không dám buông lỏng.
Quả nhiên Mặc Trầm Chu này lời nói xuất khẩu, na Cừu Thanh sắc mặt chính là biến đổi, mắt trung lóe ra khoảng khắc liền cười nói, "Đạo hữu này lời nói, ta cũng nghe không minh bạch. Bất quá cơ duyên xảo hợp gặp phải loại này cơ duyên, trong lòng hai người ta hưng phấn, ở đâu có cái gì khác?" Nói nói, sắc mặt liền trấn định lại.
Mặc Trầm Chu nhất phơi nắng, cũng giễu cợt đạo, "Cái gì đô không biết, lưỡng vị liền dám như vậy xông vào bên trong, tại trong không gian khe hẹp nhiều như vậy như vậy đấu đá lung tung, mới vừa gặp phải thiết bản, cũng rất không hảo thụ đi?"
Na trên mặt Cừu Thanh đột nhiên nhất thanh, cũng lộ ra mấy phân vẻ phẫn nộ, cách nửa buổi phương thở dài, "Đã đạo hữu như vậy nói, ta cũng không nguyện giấu diếm. Trong Phi Hoa cốc này Bình Thiên trủng xuất hiện, trong nhà ta trưởng bối đã sớm được biết. Cũng đã từng có trưởng bối ở trong điển tịch khác được đến quá na Bình Thiên trủng tin tức, biết được trong đó có nhất kiện gia tộc phải vật, này mới khiển ta huynh đệ nhị nhân tới trước thủ bảo. Lại không nghĩ..."
Hắn đối nhược có chút suy nghĩ Mặc Trầm Chu cười khổ một tiếng, "Gia tộc trung, cũng có mấy vị trưởng bối tương đối là xem ta huynh đệ nhị nhân không thuận mắt, lại là tận lực chưa đem dưới biển xương kia còn có ta đẳng không địch tà dị vật sự báo cho, hiển nhiên là nghĩ mượn dao giết người, muốn nhượng ta nhị nhân rơi xuống nơi đây. Lần này nhược không phải đạo hữu, đó là bất tử, chỉ sợ cũng muốn thương cân động cốt."
Nói trong này, hắn liền đối minh hiển là làm quyết định Mặc Trầm Chu khẩn thiết đạo, "Từ nơi này đến na Bình Thiên trủng, một đường bất quá vài dặm, ta huynh đệ nhị nhân cũng có tương đối tỉ mỉ tuyến đường, cũng vọng đạo hữu có thể cùng chúng ta chung sức hợp tác, ta nhị nhân này một đường tuyệt không tái đối mấy vị động thủ, còn vọng tam vị tín ta!" Nói bãi, rất sợ tam nhân không tín, thế nhưng thần tình nhận chân chỉ tâm ma phát xuống thệ ngôn.
Lại nguyên lai, na có chút quỷ dị đại điện thế nhưng gọi là Bình Thiên trủng. Nhất nghe liền thấu nhất cổ không rõ ràng, nhưng mà Mặc Trầm Chu nghe Cừu Thanh phát thệ, mục trung lóe lên, vẫn là mỉm cười gật đầu, tính làm đáp ứng.
Nhưng mà tâm trung, lại hảo tựa cười lạnh một tiếng.
Đến na trước Bình Thiên trủng không động thủ, như vậy đến về sau lại ra sao? Chỉ sợ liền muốn rút kiếm tương hướng!
Nhưng mà nghĩ đến trong tay người này còn có na không biết là thật hay giả tuyến đường đồ, này nhân lại phát tâm ma thệ, Mặc Trầm Chu liền cũng không nhiều lời, đem na Đạm Linh giác thu vào trong nhẫn chứa đồ, này mới xem Cừu Thanh cười nói, "Đạo hữu cớ sao như thế, chẳng qua ta quả thật còn có một chuyện nghĩ thỉnh đạo hữu giải thích nghi hoặc." Gặp mặt Cừu Thanh lộ lắng nghe thần thái, nàng liền chỉ chỗ nào cốt hải tiếu đạo, "Mới vừa nhị vị đạo hữu rõ ràng có thể nhanh chóng thông qua, lại ở trong đó băn khoăn rất lâu, lại không biết là đạo lý gì."
Cừu Thanh ngẩn ra, cũng lộ ra mấy phân ngại ngùng thần sắc, nghĩ nghĩ vẫn là đem mấy mai màu xám trắng tiểu châu từ trong ngực lấy ra, đưa tới trước mặt Mặc Trầm Chu, thẹn thùng đạo, "Gia tộc quản thúc cực nghiêm, Cừu Thanh ngày thường cũng là viêm màng túi. Mới vừa gặp trong biển xương kia thế nhưng còn có không thiếu vạn niên âm cốt châu, liền nghĩ lượm một vài tới đổi chút linh thạch." Na chút tiểu châu thượng thấu cực hàn âm sát lực, thế nhưng là bạch cốt hóa thành.
Mặc Trầm Chu liền cũng là mục trung sáng ngời.
Nàng cũng là không có nghĩ đến, trong vùng biển xương này, vẫn còn có này chủng hảo đông tây. Này vạn niên âm cốt châu khả không phải Cừu Thanh như vậy khinh miêu đạm tả liền có thể hỗn quá khứ. Âm cốt châu này chủng linh vật, cũng luyện chế ma đạo pháp bảo tối hảo tài liệu. Phổ thông âm cốt châu còn hảo, chính là vạn niên âm cốt châu tại tất cả tu chân giới cũng là không nhiều, cũng cần vô số thi hài âm sát lực thai nghén vạn niên trở lên, cực khó được, hơn nữa còn có thể phụ trợ tu sĩ tu luyện. Không nói này trong tay Cừu Thanh một phen, đó là vẻn vẹn nhất lưỡng mai, đô có thể nhượng dốc lòng loại này công pháp tu sĩ đánh vỡ đầu.
Bên cạnh nàng tuy rằng không có nhân cần này vạn niên âm cốt châu, nhưng mà được bán tiền hoàn là có thể, ai còn ngại trên thân mình linh thạch nhiều hay sao? Nghĩ đến nơi này, nàng rồi lại nghĩ đến mới vừa trên biển xương kia, chính mình kiếm quang thế nhưng mạc danh kỳ diệu nhất thiên, thế nhưng không có nhượng nàng tìm ra trong đó cổ quái xử tới, trên mặt chính là nhất túc, hỏi, "Chẳng lẽ không có khác lộ hay sao?"
Ai là đứa ngốc ni? Mặc Trầm Chu nhưng cũng là nghĩ minh bạch. Mới vừa na nhất kiếm sát khí lẫm liệt, Cừu Thanh thế nào hội phát hiện không ra? Chỉ là tại trong sơn cốc này cũng là không có cái gì nắm chắc, này mới giả ngu, lại đem chính mình ngấp nghé bảo vật tống thượng, nói rõ muốn hợp tác thành ý. Nơi này hiểm ác, còn không biết có nhiều ít như na cốt móng bình thường đáng sợ đông tây, một cây chẳng chống vững nhà, vẫn còn là hợp tác tương đối thỏa đáng, bởi vậy tại tới na trước Bình Thiên trủng, nàng cũng không sợ Cừu Thanh giở trò gì.
Cừu Thanh nghe thấy, cũng minh bạch Mặc Trầm Chu muốn vượt qua na phiến cốt hải, đối nàng không thụ vạn niên âm cốt châu dụ / hoặc mục trung lộ ra một phần hân thưởng, nhưng mà nghĩ nghĩ vẫn là tiếc nuối đạo, "Ngày đó na chút nhân vi hà ở trước Bình Thiên trủng vẫn là vào không được? Chính là bởi vì tuyến đường lạc đường. Na Bình Thiên trủng tự thành không gian, một khi bên ngoài này lộ tuyến lạc đường, liền hội tránh ra tiến vào Bình Thiên trủng trận pháp, cho nên tái nguy hiểm, chúng ta cũng muốn xông vào một lần."
Nói bãi, không biết nghĩ đến cái gì, liền khẽ thở dài một cái.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Miết miết miết ~~ đệ canh hai ~ hôm nay đại gia đô hội ăn rất hảo ăn bánh Trung thu đi? Nhân gia mua đích thực là mân côi nhân bánh, sẽ không nghe nói không thế nào hảo ăn nha ~~~~【 cúi đầu 】 đại gia ăn cái gì ni? ~【 hiếu kỳ 】
Tiếp theo là tồn cảo rương nha, đẳng nhân gia trở về nha các vị thân ~~
Đệ nhất quyển 106 cốt móng
Mặc Trầm Chu nghe đến nơi này, chần chờ một chút. Na Cừu Thanh cực hội xem nhân ánh mắt, liền cùng Sở Hành Triết đi đến một bên khoanh chân nghỉ ngơi chỉnh đốn, lưu lại không gian cấp tam nhân thảo luận. Mặc Trầm Chu ánh mắt chớp động liếc nhìn hai người bọn hắn, liền quay đầu hỏi, "Nhị vị sư huynh ý hạ ra sao?"
Tần Trăn yên lặng đứng tại bên cạnh nàng, xem nàng cũng không nói chuyện. Mà Đỗ Thần liền tùy tùy tiện tiện nói, "Này loại chuyện nhi đừng hỏi ta, dù sao ta là cùng định ngươi, ngươi quyết định liền hảo." Nói hoàn hắc hắc cười hai tiếng.
Nhưng mà Mặc Trầm Chu, lại tối là đối hắn không yên tâm. Đỗ Thần thực lực, bây giờ bất quá là trúc cơ hậu kỳ, na tiền phương tình huống bất minh, liên Cừu Thanh na lưỡng cái Kim Đan kỳ tu sĩ đô không dám độc hành, thực nếu là có cái gì tốt xấu, hắn cũng xem như chính mình bằng hữu, tới cùng hội nhượng trong lòng nàng không an.
Nhưng mà liền tại Mặc Trầm Chu mặt lộ vẻ chần chờ lúc, Đỗ Thần phảng phất biết được trong lòng nàng suy nghĩ bình thường vội vàng mở miệng đạo, "Ngươi khả đừng coi thường ta!" Hắn bốn phía xem hai mắt tiến đến trước mặt Mặc Trầm Chu, tay trung liên tục cuốn đổ mấy thứ, liền có mấy kiện linh quang chớp động pháp bảo chớp mắt xuất hiện, kỳ thượng linh lực liên Mặc Trầm Chu đô lâm vào động dung, hậu hắn mặt lộ vẻ đắc ý nói, "Như thế nào? Tiểu gia bảo bối không thiếu đi? Tuyệt đối sẽ không có nguy hiểm!" Nói hoàn liền cực nhanh thu pháp bảo lên, vẻ mặt mong đợi xem Mặc Trầm Chu.
Mặc Trầm Chu xem thấy này mấy kiện pháp bảo cực kỳ cao giai, liền biết được này là na Đỗ gia lão tổ ban tặng. Tâm trung khe khẽ thở dài, nhưng cũng biết được, na đem bọn hắn nhiếp tiến sơn cốc nhập khẩu bây giờ bị vô số không gian khe hẹp đầy khắp, là không muốn nghĩ có thể từ nơi nào ra đi. Như vậy tình huống, chẳng lẽ muốn đem Đỗ Thần nhất người lưu ở chỗ này? Ai biết lại có cái gì nguy hiểm ni? Còn không như dẫn hắn ở bên người, cũng hảo lân cận chiếu cố.
Liền tại Mặc Trầm Chu ba người quyết định tra xét phía trước lúc, na Cừu Thanh cũng ngồi tại cho tới bây giờ cực kỳ trầm mặc trước mặt Sở Hành Triết, nhất gương mặt tuấn mỹ vặn vẹo được không thành bộ dáng, hảo nửa ngày mới vừa cắn răng cắn lợi nói, "Hảo! Hảo! Hảo! Ta lại là không có nghĩ đến, na Ô Phú gan, thế nhưng như vậy đại, thế nhưng dám đem này không toàn bản đồ cấp chúng ta, xem ra là thực muốn gọi chúng ta chết! Đã hắn như vậy đốt đốt tương bức, liền đừng quái ta không khách khí, này hồi trở về, không phanh thây hắn, liền không phải ta Cừu Thanh!" Nói hoàn oán hận chùy nhất xuống mặt đất người cầm súng.
Mà na Sở Hành Triết, cũng xem thấy Cừu Thanh tức giận, chỉ là chậm rãi rũ mí mắt xuống, lại cái gì đô không nói.
Na Cừu Thanh kết bạn với hắn mấy trăm năm, cũng biết được hắn tính cách, nhẫn không được ở trong lòng than thở, hoãn mặt mũi khuyên nhủ, "Ta biết trong lòng ngươi nghĩ chút gì. Chính là ngươi cũng thấy, từng bước lui nhường kết quả ra sao? Còn không phải kêu nhân vọng tử lộ thượng bức!" Trên mặt hắn hận sắc lóe lên, lạnh nhạt nói, "Đương niên nếu không phải là chúng ta lưỡng gia lão tổ liều mạng tiến trong di tích kia, liều chính mình rơi xuống cũng đem na có khả năng mở ra di tích vật tin tức tống đi ra, này đó nhân ở đâu còn có thể tượng bây giờ như vậy?! Lại không có nghĩ đến này đó súc sinh thế nhưng qua sông đoạn cầu, muốn đem chúng ta lưỡng gia triệt để đuổi đi!"
Nói trong này, hắn khẩn thiết vỗ vỗ Sở Hành Triết bờ vai, nói, "Trong Bình Thiên trủng này vạn tinh ký, là chúng ta tối hậu cơ hội! Nhược không phải ngươi tam thúc hợp lực muốn hạ này cái nhiệm vụ, liền tính na chút súc sinh cũng là mang lòng gây rối, chúng ta cũng muốn toàn lực giành được na vạn tinh ký. Chỉ cần tay nắm vạn tinh ký, đương na lúc muốn mở ra di tích lúc, liền ai cũng đừng nghĩ đem ta đẳng bài trừ tại ngoại!"
Xem thấy Sở Hành Triết cách nửa buổi vẫn là gật đầu, hắn liền thở dài nhẹ nhõm một hơi. Này Sở Hành Triết là lưỡng gia trung khó gặp thiên tài, chính là hắn Cừu Thanh cũng là xa xa không kịp. Chỉ là luôn luôn không hiểu tranh đấu, cũng cực kỳ đáng tiếc. Lúc trước hắn lấy lưỡng gia vận mệnh hành vi khuyên nhủ, mới vừa khuyên động hắn cùng chính mình cùng đi. Nhưng mà liền xem như tại mới vừa cũng đồng chính mình chém giết na chút kim đan tu sĩ, vẫn còn là chính mình thúc giục bức mới vừa động thủ.
Trong khoảng thời gian ngắn, Cừu Thanh cũng cảm thấy mấy phân mờ mịt.
Này mấy niên gia trung đã là không lớn bằng lúc trước. Na chút súc sinh tự lão tổ rơi xuống, càng phát cắt xén lên. Nhược không phải như vậy, hắn cũng sẽ không vi na vỏn vẹn vạn niên âm cốt châu liền suýt nữa lầm đại sự. Lại thế nào hội cùng bên kia tam nhân hợp tác!
Trong tay hắn tuy rằng còn có một vài pháp bảo, nhưng mà nhưng cũng biết, trong Bình Thiên trủng kia còn không biết có cái gì nguy hiểm, ở đâu dám ở chỗ này liền hao tổn pháp bảo? Na Mặc Trầm Chu tác phong làm việc dữ tợn quyết đoán, cùng hợp tác không thua kém bảo hổ lột da, nhưng mà lại có cái gì biện pháp ni?
Nghĩ đến nơi này, trong lòng hắn thở dài, xem thấy na tam nhân tựa hồ quyết định cái gì, liền đứng lên, mặt hiện tươi cười cùng Sở Hành Triết đi tới ba người đi, còn chưa tới phụ cận liền cười nói, "Tam vị đạo hữu nghĩ ra sao?"
Mặc Trầm Chu liền đối Cừu Thanh cười nói, "Dù sao cũng không có đường lui, chúng ta cũng chỉ hảo cùng đạo hữu cùng đi xông vào một lần. Còn vọng lưỡng vị đạo hữu có khả năng nhiều hơn chỉ điểm." Nói hoàn này tâm hoài quỷ thai hai người liền lẫn nhau mặt lộ vẻ mỉm cười, trong khoảng thời gian ngắn lại khá hữu hảo.
Quyết định hậu, mọi người cũng không trì hoãn. Mặc Trầm Chu cùng na Sở Hành Triết trong nháy mắt mắt trung biến đổi, hiện ra long đồng cùng tử nhãn, dẫn đầu lao tới trước đi. Na Cừu Thanh do dự một chút, liền cùng Tần Trăn hai người lạc tại tối hậu, cũng đem thu quạt xếp Đỗ Thần hộ ở chính giữa, ấn Mặc Trầm Chu hai người hành động quỹ tích cẩn thận dè dặt bay vút.
Mới vừa mấy trận linh lực chấn động, trong sơn cốc này không gian khe hẹp thế nhưng càng nhiều. Dù là Mặc Trầm Chu đô là đầu đầy mồ hôi lạnh. Ngược lại gặp đến bên cạnh sắc mặt âm trầm Sở Hành Triết vẫn là thờ ơ ơ hờ bộ dáng, tâm trung hừ một tiếng, duy trì chính mình tại Tần Trăn cùng Đỗ Thần khóe mắt thần thức, chớp mắt liền đến mới vừa na phiến cốt hải.
Lại thấy được trước mắt, na mới vừa nhân na cự móng □, trong biển xương kia vô số bạch cốt lúc này dĩ nhiên đô nát vụn không thành bộ dáng. Cận có xa hơn xử một vài cương thi bình thường thi hài, tuy rằng thiếu cánh tay thiếu chân, vẫn còn là mang vẻ mặt nanh ác nhào tới mọi người. Nghĩ đến mới vừa hai người này chính là bởi vì ở chỗ này dừng lại quá lâu mà khiến cho na địa hạ cự móng bạo động, Mặc Trầm Chu ở đâu dám ở chỗ này trì hoãn, mắt thấy phía trước đường bị na chút thi hài sở ngăn trở, mục trung vẻ mặt nghiêm nghị lóe lên, chộp chính là mấy đạo bạo ngược kiếm quang hướng na chút thi hài chém ngang mà đi.
Mà bên cạnh nàng, Sở Hành Triết chính là chộp mấy kiếm, cũng hướng na chút thi hài chém tới.
Liền thấy được lưỡng chủng kiếm quang đang chéo nhau, trong nháy mắt liền treo cổ đến na chút thi hài trước mặt, Mặc Trầm Chu liền kinh ngạc phát hiện, na kiếm quang thế nhưng chỉ tại na thượng diện chém ra một chỗ lỗ thủng, nửa điểm đô không có thương đến căn bản. Trong lòng nàng rùng mình, nghĩ đến tiền Cừu Thanh nhị nhân quả thật cực kỳ gian nan, liền đối na chút xem đơn giản thi hài sinh ra mấy phân coi trọng.
Mặc Trầm Chu trong nháy mắt dừng lại, đứng tại chỗ cấp tốc vận chuyển linh lực, Lục Huyết kiếm thượng một tiếng thú rống rít gào một tiếng, chốc lát chính giữa liền tại Mặc Trầm Chu đỉnh đầu ngưng kết ra nhất thanh cự kiếm hình dạng, kỳ thượng huyết quang, hắc khí luôn luôn chớp động, kêu to một tiếng, trong không trung dẫn vô số khe hẹp nghênh diện quét về phía na chút thi hài. Này một lần, liền nghe được mấy thanh bạo vang, na chút thi hài liền bị Mặc Trầm Chu kiếm quang chém thành mảnh vụn. Mà na kiếm quang thế đi không giảm, còn tại vọt thật xa đi, lại tại đến không gian một chỗ lúc, đột nhiên nhất thiên, phảng phất là mất đi khí lực bình thường chui vào mặt đất, tóe lên vô số bạch cốt mảnh vụn.
Mắt thấy đến này, Mặc Trầm Chu vọng chỗ nào vắng vẻ không gian chính là mắt trung co rụt lại, kiêng kỵ nhìn thoáng qua chỗ nào, liền thu hồi ánh mắt, chuyển đến mặt lộ vẻ thất kinh xem chính mình trên thân Cừu Thanh, liền chậm rãi gật đầu, nói, "Nếu là đạo hữu không có khác sự tình, chúng ta cứ tiếp tục hướng tiền?"
Gặp nàng dễ dàng chém giết na chút thi hài, biết được na chút thi hài thực lực trong lòng Cừu Thanh dâng lên mấy phân hối hận, không biết thỉnh mời này tam nhân rốt cuộc là đúng hay sai, nhưng mà vẫn là cười nói, "Đạo hữu yên tâm, ta này huynh đệ cũng biết được tuyến đường, đạo hữu cùng hắn chính là." Lại là hoàn toàn không đề đem nơi này bản đồ cùng tam nhân phân hưởng.
Biết được trong lòng hắn tại nghĩ cái gì, trong lòng Mặc Trầm Chu cười lạnh một tiếng, đang muốn nói chuyện, liền cảm thấy nhất cổ thất kinh đập vào tự nền đất truyền tới, trong khoảng thời gian ngắn mặt đất chấn động, thế nhưng lại có bất tuân giãy dụa lực ở dưới chân chấn động. Nghĩ đến mới vừa na cái móng xương, mọi người tâm trung đô là nhất hàn, cũng không dám tại này dừng lại, liền do Sở Hành Triết đi đầu, hướng cốt hải bên kia xông lên.
Mặc Trầm Chu nhưng gặp dưới chân đô là lẫm lẫm tuyết trắng bạch cốt, na trong đó trừ nhân loại cốt hài, thế nhưng còn có vô số hình dạng khác nhau thú loại bạch cốt, mà na trong đó, liền thỉnh thoảng xuất hiện một vài âm hàn lãnh sát ý dày đặc châu tử. Trong lòng nàng nhảy dựng, nhưng cũng không có nghĩ đến đây vạn niên âm cốt châu thế nhưng nhiều như thế, liền tại lướt ra này một đường, ai tay đem âm cốt châu cuốn lên thu đến trong ngực.
Mà sau lưng nàng Đỗ Thần, tuy rằng không biết được này có cái gì dùng, lại xem thấy Mặc Trầm Chu động tác, tay trung cũng không chút chần chờ đem để sót này đó cốt châu nhặt lên. Mà liền vào lúc này, dưới chân tránh động càng thêm kịch liệt. Mặc Trầm Chu liền thấy được bên cạnh nơi không xa, thế nhưng đô bắt đầu xuất hiện nhất chỉ bén nhọn bạch sắc xương trắng, tâm trung cuồng nhảy liền tăng tốc tốc độ, cùng đồng dạng bỏ mạng chạy trốn Sở Hành Triết hướng đã thấy hình dáng cốt bờ biển duyên mà đi.
Liền tại na bạch sắc cốt móng rốt cuộc hoàn toàn tránh ra mặt đất hậu, Mặc Trầm Chu cùng Sở Hành Triết dĩ nhiên chạy ra này phiến cốt hải. Liền nghe được một tiếng đáng sợ rít gào, Mặc Trầm Chu thất kinh quay đầu, liền thấy được còn ở trong biển xương Tần Trăn tam nhân sau lưng, na cái móng xương thế nhưng vào lúc này, một phen hướng tam nhân bắt tới. Nàng đến không kịp nghĩ kỹ, tiếng lớn gọi Tần Trăn một tiếng, liền nhất kiếm chém xương tay kia đi. Mà trên vai nàng vẫn an an tĩnh tĩnh hỏa phượng, liền đột nhiên nhất đạo hỏa tuyến phun ra, cùng Mặc Trầm Chu kiếm quang giao hội, đi tới cái móng xương kia.
Liền thấy được trên móng xương kia bị na hỏa tuyến nhất thiêu, liền vội vàng thối lui phía sau một chút, mà địa hạ liền truyền đến một tiếng mang mấy phân đau đớn kêu to. Mặc Trầm Chu mắt thấy được hỏa tuyến hữu dụng, tiện tay trung bấm tay niệm thần chú, mấy đạo phảng phất có thể đốt diệt vạn vật bá đạo hồng tuyến tại cạnh nàng nổi lên, tại nàng đầu ngón tay nhất chỉ hậu, trong nháy mắt hướng na cốt móng kích bắn đi. Liền thấy được tơ hồng sở chí xử, na bạch cốt cự móng thượng, thế nhưng bị cháy ra mấy cái trong veo lỗ thủng, na mặt đất hạ phương liền có đáng sợ rít gào tái lên, mặt đất liền liền vỡ ra, liền phảng phất có cái gì tại từ dưới đất bò đi ra.
Mà lúc này, Tần Trăn tam nhân cũng đã lướt ra cốt hải. Mắt thấy được trong biển xương kia vỡ ra khổng lồ khe hẹp trung, nhất điều bạch cốt cánh tay cũng chi đi ra, mọi người đảm chiến hậu, càng hướng rời xa nơi này phương hướng chạy đi. Mà lúc này, Mặc Trầm Chu quay đầu nhìn về phía sau, liền xem thấy nhất chỉnh căn bạch cốt cánh tay duỗi tới bầu trời đi, liền tại càng nhiều bộ phận sắp sửa lao ra thời điểm, lại là như mới vừa bình thường, càng nhiều màu đen khí trào ra, hóa thành xiềng xích đem bạch cốt hoàn toàn nhiễu, phát ra rầm lạp tiếng vang, kéo xuống nền đất đi.
Này một lần, này bạch cốt cũng cùng xiềng xích giằng co rất dài nhất đoạn thời gian, này mới ở trên xiềng xích hắc mang bạo thiểm hậu, kỳ thượng bạch cốt nát vụn, bị vô nại xả hồi nền đất. Mà na khổng lồ khe hẹp, cũng trong nháy mắt khép lại, xem không ra bất kỳ vết tích.
Mọi người này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, na Sở Hành Triết đốn một chút, liền chiết hướng nhất con đường.
Mặc Trầm Chu liền thấy được na con đường hai bên, thưa thớt có một vài sớm đã khô héo chết thụ, hết sức thê lương. Mà này con đường cũng dán sát sơn cốc trung một bên vách núi, kỳ thượng mơ hồ nhất phiến, liên nàng long đồng đô thấy không rõ lắm. Nàng nhìn một cái, liền cảm thấy mục trung sinh đau, càng thêm không dám tái xem, mà là cùng tại phía sau Sở Hành Triết mà đi.
Nhưng mà này một chỗ, lại thế nhưng là nhất điểm một dạng đô không có, Sở Hành Triết quanh co khúc khuỷu hậu, lại nhiễu này con đường quải hồi na cốt hải tiền phương, mà này một lần, Mặc Trầm Chu lại rốt cuộc phát hiện, này một đường đi tới, dưới chân tuyến đường thế nhưng là một chỗ trận pháp phá giải con đường.
Mà na mới vừa chỗ nào đem nàng kiếm quang chém vào không gian, như vậy xuất hiện tại trước mặt nàng.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Ngày hôm sau đệ nhất càng ~~ đệ canh hai tại chín giờ ô o(n_n)o~
Chỉ là tác giả quân thực hết sức hiếu kỳ, này mấy tên gia hỏa cái gì thời điểm trở mặt ni anh anh anh ~~
Cầu nhắn lại vung hoa oa oa oa ~~
Đệ nhất quyển 107 đường đi trung
Này một lần cách gần đó, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến na nhất ở trong không gian, truyền tới khó hiểu linh lực dao động. Mà na kỳ thượng mơ hồ kềm chế, lại phảng phất là một loại cực kỳ cao giai cấm chế lực. Như vậy kềm chế cảm giác, Mặc Trầm Chu liền cảm thấy tâm trung trầm xuống, cũng dừng bước lại, tựa tiếu phi tiếu nhìn thoáng qua dùng dò hỏi ánh mắt xem chính mình Cừu Thanh, hỏi, "Chẳng lẽ ở trong lòng đạo hữu, mới vừa thệ ngôn là nửa điểm dùng cũng không có? Ta cùng sư huynh tam nhân, liền như vậy không đáng tín nhiệm?"
"Chỉ giáo cho?" Ly khai chỗ nào đáng sợ cốt hải, trên mặt Cừu Thanh cũng buông lỏng khá nhiều, liền mỉm cười hỏi, "Đạo hữu này lời nói ta thế nào nghe không minh bạch?"
Mặc Trầm Chu hừ cười một tiếng phương đạo, "Trong sơn cốc này nguy hiểm nơi chốn, chính là muốn ta đợi hợp tác lúc. Chính là đạo hữu vì sao không đem trong sơn cốc này bản đồ cùng ta chia đều hưởng?"
Cừu Thanh biến sắc, trong nháy mắt khôi phục phía sau nói, "Bản đồ lại là có, nhưng mà Cừu Thanh cũng sợ đạo hữu cầm đến bản đồ, ta nhị nhân cũng mất công dụng. Đến lúc đó chỉ sợ..." Hắn ý vị thâm trường nuốt xuống phía dưới lời nói tới, nhưng mà Mặc Trầm Chu vẫn là nghe được phân minh, tâm trung cười lạnh, nàng liền đạm đạm giơ tay lên, tại trong ánh mắt của Cừu Thanh khởi xướng tâm ma thệ, chỉ chính mình tâm ma lập thệ, tại tới trước Bình Thiên trủng này một đường, chỉ cần Cừu Thanh nhị nhân không đối bên ta động thủ, liền tuyệt sẽ không chủ động thương tổn nhị nhân.
Lúc này trên mặt Cừu Thanh mới vừa nhất tùng, cũng không chút chần chờ đem nhất cái ngọc giản ném Mặc Trầm Chu.
Mặc Trầm Chu nhất dòng linh lực rót vào, liền thấy được một chỗ cực đại bản đồ xuất hiện ở trước mắt mọi người, chính là trong sơn cốc này toàn cảnh. Mà trong đó, liền có nhất đạo màu trắng bạc quỹ tích ở trong cốc vờn quanh, rõ ràng chính là ra sao hành tẩu tuyến đường đồ. Mà mới vừa na phiến cốt hải, cũng là ở trên bản đồ, nhưng mà thượng diện cũng cái gì đô không có nhắc nhở.
Mặc Trầm Chu kinh ngạc quay đầu, liền thấy được Cừu Thanh đối chính mình cười khổ hai tiếng, đạo, "Gia môn bất hạnh, kêu đạo hữu chê cười. Này tuyến đường lại là thực, nhưng mà vẫn là muốn thỉnh đạo hữu tiểu tâm, để tránh bị như na mới vừa cự móng vật gây thương tích chế bá thảm cỏ xanh."
Được đến tuyến đường đồ, này một lần tái đi trước, Tần Trăn cũng gắt gao hành tại trước người của Mặc Trầm Chu, rốt cuộc không đồng ý nàng đi tuốt ở đàng trước. Biết được hắn là lo lắng chính mình gặp được nguy hiểm, trong lòng Mặc Trầm Chu ấm áp, lại nghĩ đến Cừu Thanh này nhân rất có mấy phân thủ đoạn, liền cũng không chối từ, cùng Cừu Thanh lạc ở phía sau mọi người giới bị phía sau, nhất mặt ngó về phía tiền phương chạy gấp, nhất diện cùng Cừu Thanh ngôn ngữ giao phong lẫn nhau thăm dò.
Mà na Đỗ Thần, cũng bị kẹp ở giữa, lúc đầu xem thấy Tần Trăn hộ vệ Mặc Trầm Chu tình hình, liền đối Mặc Trầm Chu nhất phó liếc mắt đưa ghèn biểu tình. Gặp Mặc Trầm Chu cũng không phản ứng hắn, còn hòa Cừu Thanh mấy phiên lục đục với nhau, ngoài cười nhưng trong không cười, lại cảm thấy khá không thú vị. Thầm nghĩ trong lòng trước mặt của mình là lưỡng cái cưa miệng hồ lô, phía sau lưỡng cái lại là tâm nhãn so cái sàng đô nhiều nhân mũi nhọn, hắn đỗ tiểu gia cũng thực là gặp xui, thế nhưng hòa này bang gia hỏa hỗn đến một chỗ.
Chính tại như vậy nghĩ thời điểm, Đỗ Thần ánh mắt liền nhàm chán bốn phía băn khoăn. Lại xem thấy mãn nhãn âm khí hòa âm trầm cờ trắng các vật, kỳ thượng cũng không biết trải qua bao lâu, thế nhưng đô bắt đầu tàn phá, còn có ngã xuống đất, hỗn một vài bạch cốt cái gì, xem liền nhượng nhân toàn thân rét run. Đỗ Thần không có hứng thú xem này đó, đang muốn quay đầu, lại thấy được na nơi xa cờ trắng bạch cốt trung, cũng nằm bò nhất thân ảnh mơ hồ, tựa hồ là bởi vì nghe bên này có thanh âm, thế nhưng động động, chống đầu ngồi dậy, nhìn mọi người tới đây.
Mọi người liền nghe được Đỗ Thần một tiếng kinh nghi, cũng thuận hắn ánh mắt nhìn lại, liền thấy được na nơi xa, đang ngồi nhất danh thanh y thanh tú thanh niên, lúc này vẻ mặt mờ mịt xem bọn hắn, hiển nhiên còn làm không rõ ràng trạng huống. Mà xem thấy bọn hắn dừng lại, liền trảo trảo tóc, muốn đứng lên đi về phía bọn họ, vẫn còn không có đi quá mấy bộ, liền nhất cái lảo đảo ngã ngồi ở trên mặt đất, sắc mặt nhất trận trắng bệch. Mà Mặc Trầm Chu đẳng nhân liền thấy được trên hai đùi hắn máu tươi đầm đìa, thụ cực trọng thương thế.
Liền thấy được trên mặt thanh niên này lóe qua nhất ti chán nản, liền đối mọi người chắp tay, áy náy nói, "Hồ Dương tông Kỷ Ninh, gặp quá mấy vị đạo hữu, có thương tại thân, còn vọng mấy vị không muốn nhân ta thất lợi kiến quái."
Hồ Dương tông là bình châu nhất cái tiểu tông, thanh danh không hiển. Nhưng mà này Kỷ Ninh nho nhã lễ độ, trong khoảng thời gian ngắn mọi người cũng không có cái gì bới móc, nhưng mà gặp trước mặt hắn cách vô số không gian khe hẹp, nhưng cũng không có hứng thú vào lúc này đi làm cái gì đại anh hùng, liền đều đối hắn hơi hơi gật đầu, liền ném ở sau ót, chuẩn bị tiếp theo đi trước. Na Kỷ Ninh gặp bọn hắn muốn đi, vội kêu, "Mấy vị dừng bước!"
Mới vừa đó là liên Đỗ Thần, đô không có nghĩ quá muốn đi cứu nhân. Lúc này nghe hắn xuất thanh, cho rằng hắn là yêu cầu cứu, trên mặt chần chờ một chút, vẫn là không có quay đầu, mà Kỷ Ninh gặp mọi người đô thờ ơ ơ hờ bộ dáng, liền vội mở miệng đạo, "Mấy vị đạo hữu, Kỷ Ninh gồm không chỗ nào cầu, chỉ nghĩ biết đạo hữu này một đường, còn gặp quá nhất danh hoàng y nữ tu? Na là ta đồng môn sư muội, cũng bởi vì ta thụ thương, liền đi tìm kiếm đường ra đi. Như vậy lâu còn không có trở về, cũng không biết phải hay không là ra cái gì ngoài ý muốn."
Nghe hắn như vậy nói, Mặc Trầm Chu cùng Cừu Thanh liền liếc nhau một cái, Cừu Thanh liền mở miệng hỏi, "Các ngươi là cái gì thời điểm đi vào?"
Na trên mặt Kỷ Ninh, liền lộ ra mấy phân ngại ngùng, nói, "Trước đó vài ngày, chúng ta được đến Vạn Nhạc tông Hồ Tường nhất mai tơ bông lệnh, nghĩ trước tiến vào được chút cơ duyên. Lại không có nghĩ đến nơi này như vậy nguy hiểm, trong vùng biển xương kia có rất đáng sợ quái vật! Ta hòa sư muội hảo không dễ dàng trốn thoát, vẫn còn là bị thương, liền chỉ có thể tại này dừng lại."
Nghe đến nơi này, Mặc Trầm Chu ánh mắt lóe lên, liền hướng Kỷ Ninh phương hướng chi tiết xem quá khứ. Mà Cừu Thanh cứ tiếp tục cười nói, "Như thế đạo hữu tương đối may mắn, trong biển xương kia cốt móng, thật sự là lợi hại, nhược không phải trong tay chúng ta còn có một vài pháp bảo, sợ rằng cũng phải hãm ở trong đó ra không được." Nói bãi liền cười hỏi, "Đạo hữu sư muội cũng đi nơi nào ni?"
Trên mặt Kỷ Ninh lộ ra nhất ti cả kinh nói, "Các ngươi cũng thấy na cốt móng?" Lại nghĩ đến cái gì bình thường, mặt lộ vẻ chần chờ đạo, "Sư muội đi về phía trước. Nghe nói này xử không trung nơi nào đó, ẩn tàng đương niên xây dựng này sơn cốc cao nhân lưu lại nhất kiện uy lực cực lớn pháp bảo, sư muội nghĩ đi thử thời vận."
Này cũng cùng mới vừa Mặc Trầm Chu cảm giác đến không trung khác thường đối thượng, nhưng mà trên mặt Mặc Trầm Chu, lại tại nhìn chòng chọc phía sau Kỷ Ninh nơi nào đó lúc lộ ra mấy phân cười lạnh, tại Cừu Thanh đang muốn mở miệng lúc lạnh lùng đạo, "Đạo hữu lại là thích nói giỡn. Ngươi sư muội, không phải phía sau ngươi? Ngươi còn muốn tái tìm chút gì?"
Cừu Thanh nghe, cũng vọng chỗ nào nhìn lại, lại cái gì đô không có thấy, đang muốn nhíu mày, lại bị Sở Hành Triết nhất xả, hắn liền thấy được bạn bè mắt trung tử mang bạo thiểm, mặt thượng lộ ra ngưng trọng thần sắc. Lại nghe được Mặc Trầm Chu lúc này lại mở miệng nói, "Về phần na không trung vật, chúng ta khả không dám loạn đụng. Bằng không nhất cái không tiểu tâm đem đạo hữu phóng đi ra, chỉ sợ ta đẳng đô muốn chết không toàn thây!"
Này lời nói xong, mọi người liền thấy được na trên mặt Kỷ Ninh đột nhiên lộ ra nanh ác sắc, lại thấy được thanh ảnh lóe lên liền lao tới mọi người tới đây, vẫn còn không có xung rất xa, liền bị nhìn không thấy vết tích đông tây nhất xả, mà hắn khí thế quá khoái, liền thấy được Kỷ Ninh nhục thể ầm ầm nát vụn, nhất cái toàn thân máu tươi cự miệng quái vật lăn đi ra, một ngụm răng nhọn lành lạnh ta sát! Này cái ma pháp thế giới.
Na quái vật bị trói buộc, cũng đụng không đến Mặc Trầm Chu đẳng nhân. Mà lúc này, na phía sau hắn cảnh sắc bỗng nhiên đại biến, mọi người liền thấy được mấy câu còn chảy xuôi máu tươi mới mẻ thi thể nằm ở trong xương trắng, trong đó nhất cụ chính là nhất danh hoàng y nữ tu.
Mọi người này mới nghĩ minh bạch, quả thật là có như vậy nhất đối sư huynh muội tiến vào nơi đây, dĩ nhiên đã bị này quái vật giết chết, trái lại bị này quái vật phủ thêm na nam tu vỏ, nghĩ còn muốn tiếp theo lừa gạt khác tu sĩ. Chỉ cần na chút tu sĩ nhất cái vô ý bị hắn dụ đến phụ cận, chỉ sợ liền muốn bị nó đánh chết.
Nghĩ đến nơi này, mọi người liền nhẫn không được tái lui về phía sau mấy trượng, liền thấy được na quái vật không cam xem mọi người, rít gào một tiếng hậu lại đột nhiên chuồn lên phía trước, này một lần thế nhưng cởi ra na trói buộc nhào tới mọi người. Na toàn thân khí thế, thế nhưng dĩ nhiên đạt tới nguyên anh trung kỳ. Như vậy uy thế, chạy là chạy không được, trong lòng Mặc Trầm Chu thầm mắng một tiếng, kiếm chuyển hướng chính là nhất đạo thô bạo vô cùng kiếm quang, mà cạnh nàng, mọi người cũng là các tự làm phép, dùng hết toàn lực chém quái vật kia đi.
Na chút công kích chớp mắt liền đến trên người quái vật kia, liền thấy được trên người quái vật kia hỏa tinh bắn ra bốn phía, thế nhưng không có bất kỳ tổn thương. Liền tại mọi người muốn tiếp tục công kích lúc, lại thấy được tại na quái vật tại bước ra nơi nào đó hậu, không trung đột nhiên thanh quang lóe lên, nhất luồng sáng xanh hiện ra bổ quái vật kia đi, bất quá một chút, liền đem na quái vật thân thể đánh ra nhất cái khổng lồ trống rỗng. Na quái vật kêu rên một tiếng, cũng oán độc liếc nhìn mọi người, mắt thấy đến bầu trời trung lại là nhất luồng sáng xanh ngưng tụ, cũng không dám tại trì hoãn, phảng phất bị nhân đuổi đi bình thường xông về mới vừa khu vực.
Thẳng đến như vậy, trong bầu trời kia thanh quang mới vừa tiêu tán, mọi người liền gặp na quái vật rốt cuộc không nhìn bọn hắn vọt vào cờ trắng trung, tâm trung mới cảm thấy nhất ti hàn ý. Nếu là mới vừa nhân nó lời nói đem trong hư không kia đông tây thủ đi ra, phóng này quái vật thoát khốn, chỉ sợ này mấy người muốn diệt sạch ở chỗ này. Mà nghĩ đến nơi này, na trên mặt Cừu Thanh nanh ác sắc thoáng qua một cái, hiển nhiên là tại oán hận na đem này đó cấm kỵ giấu diếm Ô Phú.
Mà có này cái ví dụ thực tế tại tiền, Mặc Trầm Chu mấy người ở đâu còn dám nhìn lung tung. Cũng nhãn tình đô không dám loạn ngắm một cái ấn tuyến đường chạy gấp. Chỉ cảm giác đến trên đường đi này vô số tà dị vật, tuy rằng nguy hiểm, nhưng mà lại đô có trói buộc, chỉ cần nhanh chóng tránh đi, vẫn là có khả năng hữu kinh vô hiểm. Mà na chút như là phi thiên cương thi một loại vật, tại này một đường, cũng có xem thấy.
Thấy ở đây, Mặc Trầm Chu liền mơ hồ phát hiện, nơi này cùng kỳ nói là nhất danh cao giai tu sĩ tọa hóa nơi, đảo không như nói là một chỗ khổng lồ phong ấn nơi. Cũng đem này đó tà ma ngoại đạo vật, gắt gao phong ấn ở chỗ này, không thể đi ra tai nạn và rắc rối.
Tâm trung lẫm liệt, mọi người không dám trì hoãn, cũng tại không ngừng ăn linh đan bổ sung linh lực hậu, ở trong sơn cốc đi qua mà quá. Đem na chút tà vật súy ở sau người, quá không lâu, mọi người liền xem thấy nhất tọa âm khí quanh quẩn đại điện xuất hiện ở trước mặt mọi người, trong đó lộ ra âm sát lực, xông thẳng mọi người tinh thần.
Liền tại mấy người kinh ngạc thời điểm, lại gặp đại điện sáng bóng mang lưu động, mọi người dưới chân, đột nhiên các tự hiện ra nhất đoàn ám mang, mấy người thậm chí ngay cả phản kháng khí lực đô không có liền biến mất tại hắc mang trung. Mà mọi người tái nhất giương mắt, liền thấy được dưới chân mình, là một loại thấu ám hệ linh lực đá phiến, này mấy người thế nhưng trong nháy mắt, liền bị truyền tống đến đại điện trước cửa chính.
Mắt thấy được na cánh cổng không tiếng động hang mở, bên trong chính tiền phương nhất tọa to lớn tu sĩ tượng đá chính tại vuốt tu mà cười, hướng tiền phương duỗi ra nhất bàn tay trung, đang có nhất đoàn chớp động rực rỡ tươi đẹp tinh huy bảo quang lóng lánh không hưu, mà đại điện trung không trung, còn có vô số so với lược nhỏ một ít bảo quang như giống như cá lội bơi lội không hưu, chớp động chói mắt quang hoa.
Cảm thụ đến trong đại điện kia đập vào mặt pháp bảo linh khí, vui vẻ thoải mái hạ, trong mắt Mặc Trầm Chu từng đợt kim quang lóe qua, cùng lúc này cũng là vẻ mặt tiếu ý Cừu Thanh liếc nhau một cái, khá hữu hảo hơi hơi gật đầu, hậu sắc mặt đột nhiên biến đổi, liền thấy được nhị nhân đô là tay trung kiếm quang lóe lên, lưỡng đạo linh lực kiếm quang liền ở giữa không trung lẫn nhau va chạm, hậu trong không trung nổ tung, đánh ra vô số dữ dằn gió mạnh.
Mà tại này gió mạnh trung, Mặc Trầm Chu cùng Tần Trăn đồng thời xuất kiếm, đầu thượng linh lực thành phần bóng kiếm tương dung cùng một chỗ, hướng Cừu Thanh cùng Sở Hành Triết để xuống đương đầu chém xuống!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Như vậy khoái liền phiên mặt, thật làm cho nhân ưu thương nha ~~ hảo đi, chương sau bắt đầu này nữ chủ liền muốn bạo lực miết ha ha ha ~~
Này là anh tuấn tồn cảo rương quân ~ các vị thân thích liền nhắn lại nha ~~ tác giả quân hội nhận chân xem ô ~~
Đệ nhất quyển 108 đoạt bảo (thượng)
Mắt thấy đến này, trong mắt Cừu Thanh co rụt lại, nhất khỏa thủy hệ linh lực mênh mông linh châu xuất hiện tại đỉnh đầu, liền xem thấy na kiếm khí mang lớn lao uy thế đương đầu bổ vào trên linh châu này, trên mặt hắn đột nhiên nhất bạch, sau đó hét lớn một tiếng, nhất kiếm thiết đến trên cổ tay của mình, bức ra một đường huyết sắc súy hướng na linh châu. Nhưng gặp linh châu thượng huyết quang thoáng qua một cái, liền có nhất dòng linh lực nghênh hướng kiếm khí, đối kháng sổ tức hậu song song tán đi.
Cho đến lúc này, Cừu Thanh phương hoãn sắc mặt, tái xem hướng Mặc Trầm Chu thần sắc, liền mang mấy phân xúc động phẫn nộ đạo, "Mặc đạo hữu này là ý gì?! Chẳng lẽ nghĩ qua sông đoạn cầu?" Nói bãi đem na ảm đạm linh châu thu hồi, lại đem trường kiếm trong tay giữ ở trước ngực.
Mặc Trầm Chu cười lạnh một tiếng, điềm nhiên nói, "Ta là ý gì, đạo hữu xem không minh bạch? Qua sông đoạn cầu? Nhược không phải mới vừa ta xuất thủ khoái, chỉ sợ liền muốn làm đạo hữu dưới kiếm vong hồn! Như vậy đổi trắng thay đen, chẳng lẽ cho rằng chúng ta sư huynh muội hảo khi phụ hay sao?" Tuy rằng sớm biết na Cừu Thanh tâm ngoan thủ lạt, lại không có nghĩ đến còn không tiến vào đại điện này nhân liền muốn trở mặt. Nhưng mà Mặc Trầm Chu thấy na Cừu Thanh lúc này luôn luôn xem hướng trong tay tượng đá của đạo nhân kia bảo quang lúc ẩn nấp thích thú, động lòng, cũng rốt cuộc không lý Cừu Thanh nhị nhân, một cước giẫm hướng giật mình ở một bên Đỗ Thần, lệnh hắn thẳng tắp xung vào trong đại điện.
Đỗ Thần tuy rằng chỉ là nhất thời đờ đẫn, nhưng mà nhưng cũng là trải qua trong này trường hợp nhân. Mắt thấy song phương đối nghịch, hắn cũng nhất mắt thấy đến na tinh quang lóng lánh bảo vật, phúc chí tâm linh hạ, lại là đối đại điện trên không lượn vòng pháp bảo làm như không thấy, lập tức hướng na bảo vật đánh tới!
Mắt thấy đến này, Cừu Thanh quả thực khóe mắt muốn nứt ra, đối Đỗ Thần bóng lưng trách mắng một tiếng, nhất đạo âm nhu kiếm quang liền hướng phía sau Đỗ Thần đánh tới vô song. Mắt thấy đến này, trong tay Tần Trăn nhất động, phất tay nhất kiếm đem na kiếm quang chém vỡ, lại hướng Cừu Thanh vung lên, cùng hắn trong nháy mắt chiến tại một chỗ.
Mà na Sở Hành Triết cũng mắt trung nhất động, nhìn thoáng qua cùng Tần Trăn chiến được không phân cao hạ không cách nào phân thần Cừu Thanh, mục trung tử mang lóe lên, thân hình đột nhiên bạo tăng, toàn thân tử quang liễu nhiễu, hiện ra một loại cứng rắn kim loại sắc, hậu vừa người hướng Đỗ Thần thân ảnh đập ra. Mặc Trầm Chu ở đâu có thể nhượng hắn trở ngại Đỗ Thần, lệ quát một tiếng nhất kiếm bổ ra, liền nghe được kim loại tiếng động ở trong đại điện đại tác, na Sở Hành Triết lại là ở trong kiếm quang ti hào vô dạng tiếp theo hướng tiền tật nhào.
Mắt thấy đến chính mình kiếm quang thế nhưng không cách nào tác dụng, Mặc Trầm Chu liền biết được này Sở Hành Triết nhất thân luyện thể công pháp dĩ nhiên tu luyện đến cực hạn, mắt trung ngoan sắc cùng nhau, cũng đem Lục Huyết kiếm cắm sau lưng, hắc long kinh cấp tốc vận chuyển, vô số đen bóng tế lân ở trên người nổi lên, nàng đôi tay hóa thành nhất song long trảo, nhào tới Sở Hành Triết ra. Nhất cánh tay tại phía sau của hắn ghìm chặt hắn cần cổ, hung hăng đem hắn hướng một bên đá phiến đập đi.
Lại nghe được nhất tiếng vang thật lớn, đại điện trung đá phiến thế nhưng bị Sở Hành Triết đục lỗ, bụi phi dương trung, Mặc Trầm Chu liền thấy được nhất đạo tử sắc thân ảnh đột nhiên nhảy lên ra, lao về phía mình. Trên mặt nàng hiện ra mấy phân ngưng trọng, tay phải thành quyền cùng na Sở Hành Triết đối một kích, liền cảm giác đến nhất cổ đáng sợ cự lực xông thẳng tiến nàng thân thể, tại trong huyết nhục của nàng nơi nơi phá hoại. Mà này cổ cự lực lại nhượng nàng liên lùi lại mấy bước mới vừa hoãn hạ.
Nàng này mới có thời gian xem hướng na Sở Hành Triết, lại gặp hắn hiển nhiên thụ chính mình một kích cũng không hảo thụ, lúc này nhất cánh tay thượng máu tươi đầm đìa, khóe miệng tràn ra máu tới. Mà hắn cũng là lui về phía sau ra mấy bộ, sau lưng hạ dùng lực, đem mặt đất đá phiến đạp được dập nát.
Này một kích, hai người đối lẫn nhau đều là sinh ra mấy phân kiêng kỵ. Na Sở Hành Triết yên lặng lau đi khóe miệng vết máu, mục trung tử mang lóe lên, liền thấy được nhất đạo tử sắc linh quang tự trong mắt của hắn xung ra, thẳng đánh về phía Mặc Trầm Chu đôi mắt. Cũng nghĩ trước phế chính mình nhất đôi mắt! Trong lòng Mặc Trầm Chu cười lạnh một tiếng, cũng không sợ chút nào, nâng mắt nhất song long đồng trung liền cũng xung ra nhất đạo kim mang, lưỡng luồng sáng ở giữa không trung không tiếng động tiếp xúc, kim quang đem tử mang đánh tan hậu thế như chẻ tre hướng Sở Hành Triết nhất đôi mắt đập vào mà đi, na Sở Hành Triết tựa hồ là bị na kim mang định trụ bình thường không có thể động đậy, vẫn còn là đột nhiên một búng máu phun ra, phảng phất là giải trừ trói buộc bình thường nhất quyền đem kim quang đánh nát.
Này hết thảy phát sinh cực nhanh, nhưng mà đại điện không gian cũng không phải rất đại, nháy mắt công phu, Đỗ Thần dĩ nhiên nhào đến trước mặt tượng đá, lại đột nhiên bị nhất màng ánh sáng sở ngăn trở, rốt cuộc tiến không được nửa phần. Trên mặt hắn quýnh lên, quay đầu liền thấy như vậy điểm thời gian nội, giữa Tần Trăn cùng Cừu Thanh dĩ nhiên trao đổi vô số thứ được kiếm quang, đem đại điện vọt tới trước kích hỗn độn nhất phiến. Mà Mặc Trầm Chu chính cùng Sở Hành Triết lẫn nhau đối nghịch, hiển nhiên lập tức liền lại là nhất trận đại chiến. Hắn dùng lực hướng na quang màng bổ ra mấy đạo kiếm quang, lại thấy được na quang màng không nhúc nhích tí nào, đầy mặt mồ hôi liền chảy xuống.
Đột nhiên trong mắt hắn sáng ngời, tay trung hiện ra nhất cái dùi một dạng pháp bảo, kỳ thượng bén nhọn lệ mang nhược sóng nước bình thường chảy xuôi, còn chưa rót vào linh lực chính là nhất cổ làm cho người ta sợ hãi sắc bén khí. Hắn một phen đưa Mặc Trầm Chu cho hắn la phù đan nuốt vào trong bụng, hướng này cái dùi trung điên cuồng vận chuyển linh lực, sổ tức phía sau mới thấy được này pháp bảo nhất động, nổi tại trước người của hắn. Đỗ Thần sắc mặt trắng bệch đối na quang màng nhất chỉ, liền nghe được một tiếng thê lương vô cùng lệ tiếng khóc, này pháp bảo trong nháy mắt hướng na quang màng đâm tới. Tuy rằng không có đem quang màng đánh nát, khả mọi người vẫn là có thể thấy na quang màng nhất trận dao động, so với mới vừa ảm đạm một vài. Mà mắt thấy này chủng biện pháp hữu hiệu, trong mắt của Đỗ Thần sáng ngời, đem trở về tới trước thân mình pháp bảo lần nữa tế lên, vận chuyển linh lực chuẩn bị tái kích.
Mới vừa Đỗ Thần bị na quang màng sở ngăn trở, Cừu Thanh bản đã thần tình vừa chậm. Bây giờ thấy ở đây, tâm trung khẩn trương. Dùng hết toàn lực đánh về phía na đối diện trầm mặc ít lời thanh niên, lại chỉ thấy được nhị nhân kiếm quang ở giữa không trung giao kích chấn động, lại không thể khắc chế cùng hắn, liền hướng đồng bạn quát, "A Triết! Ngăn lại hắn!"
Này một tiếng đem Mặc Trầm Chu cùng Sở Hành Triết đối nghịch rốt cuộc đánh vỡ, na trong mắt Sở Hành Triết lại là nhất đạo tử mang, này một lần, thế nhưng rốt cuộc bất quản Mặc Trầm Chu, xoay người chính là nhất quyền chuẩn bị hướng Đỗ Thần đánh ra. Mặc Trầm Chu ở đâu có thể kêu hắn tay, quát quát một tiếng vừa người bổ nhào vào phía sau Sở Hành Triết, nhất quyền hướng hắn đánh ra. Một tiếng ầm ầm nổ vang hậu, nhưng thấy được Mặc Trầm Chu nhất quyền đem dưới chân đá phiến đục lỗ, mà phía sau nàng, đột nhiên hiện ra Sở Hành Triết thân ảnh, nhất đạo làm cho người ta sợ hãi quyền ảnh trọng đòn nghiêm trọng đến trên thân Mặc Trầm Chu!
Này nhất quyền anh được Mặc Trầm Chu huyết nhục nổ, kêu rên một tiếng phun ra một búng máu tới. Tại này cổ cự lực đập vào hạ hướng tiền liên xung mấy bước, lại càng thêm kích thích trong lòng nàng bạo ngược tình. Lúc này trong mắt của nàng huyết quang lóe lên, thế nhưng không chút do dự xoay người chính là nhất quyền, liều lại là một kích lạc tại trên thân mình, trọng trọng địa kích tiến Sở Hành Triết bụng, đem nhất cổ bẻ cái cỏ khô, kéo cái cây mục linh lực đập vào tiến hắn phổi. Nàng liền cảm giác đến trên đầu Sở Hành Triết một búng máu phun tại trên lưng của nàng, tuy rằng trên thân mình cũng tại đổ máu, rồi lại là một kích đánh bay hắn ở một bên. Này mới cùng lại là nhất cái quay cuồng cùng nàng đối thượng Sở Hành Triết lẫn nhau giới bị lên.
Này Sở Hành Triết tử mang, cũng không biết là cái gì, thế nhưng tại trong thân thể nàng nơi nơi nổ, trong khoảng thời gian ngắn, Mặc Trầm Chu làn da liền có tảng lớn nát vụn khoái nhạc nghịch tập. Nhược không phải hắc long đã tại toàn lực tu bổ, chỉ sợ huyết nhục đô muốn biến mất. Dù là như thế, nàng cũng thành huyết nhân bình thường. Mà na Sở Hành Triết, cũng tình huống cũng không có tốt hơn chỗ nào. Bây giờ tại hắc long kinh phá hoại lực hạ, vô số tử mang tại gắt gao kềm chế tại trên người hắn tán loạn hắc khí, lại vẫn không thể ngăn cản hắn huyết nhục nứt vụn.
Như vậy cấp biệt chiến đấu, không phải hỏa phượng băng hoàng bây giờ có thể tham dự. Lúc này lưỡng con phượng hoàng bay múa ở trong đại điện, vội đem na đông đảo bay múa được pháp bảo thu hồi. Mà lúc này Đỗ Thần, liền đến Mặc Trầm Chu tình cảnh bi thảm, nhưng cũng biết được này là tại dùng hết toàn lực vi chính mình tranh thủ thời gian, không dám trì hoãn, một lần một lần đập vào na màng ánh sáng.
Mắt thấy đại điện trung pháp bảo càng ngày càng ít, mà trước tượng đá kia quang màng cũng tại biến bạc, na Cừu Thanh rốt cuộc ngừng không được nôn nóng quát, "Mấy vị đạo hữu chẳng lẽ thực muốn cùng ta đẳng chống?! Mới vừa sự tình, là ta Cừu Thanh sai! Thỉnh các vị đạo hữu kiến lượng, bán ta cừu, sở lưỡng gia nhất cái diện tử! Ngày khác nếu có duyên tái tụ, nhất định toàn lực tương báo!"
"Cho tới bây giờ, các ngươi đô không nói thật, kêu ta ra sao tín nhiệm các ngươi!" Mặc Trầm Chu nhất đôi mắt gắt gao nhìn chòng chọc trước mặt Sở Hành Triết không dám động tác, miệng trung lại lạnh lùng nói, "Đường đường Đông hải tu sĩ, liền như vậy gặp không được nhân hay sao? Giấu diếm chính mình xuất thân, chỉ sợ cũng không quang minh lỗi lạc bãi!"
Na Đỗ Thần nghe Đông hải tu sĩ bốn chữ, cũng hơi hơi kinh ngạc quay đầu, nhưng mà hắn từ trước cũng chỉ nghe quá tu chân giới trung có như vậy nhất cái danh xưng, lại chưa hề gặp quá, bây giờ nhưng cũng không có nghĩ quá nhiều, lại hết sức chăm chú tiếp theo chuyện trước mắt. Nhưng mà Cừu Thanh lại sắc mặt đại biến, quát hỏi đạo, "Ngươi thế nào biết chúng ta xuất thân Đông hải?!"
Mặc Trầm Chu liền cười lạnh hai tiếng.
Lúc trước hai người này sử ra thủy hệ kiếm ý, trong đó mang đại hải bình thường khoan hồng mênh mông ý, tái cộng thêm đương thời Cừu Thanh vi bày tỏ hảo tống vu nàng na chỉ Đạm Linh giác, phân minh là dùng một loại chỉ sinh hoạt tại Đông hải chỗ sâu yêu thú một sừng luyện chế mà thành. Mà hai người này hành động trung tương đối kiến quái khác, liền lệnh nàng nghĩ đến ngày đó na hai tên Đông hải nguyên anh tu sĩ, bây giờ bất quá là nhất trá, thế nhưng thực là như thế!
Cừu Thanh gặp này, trên mặt vẻ mặt nghiêm nghị lóe lên, na Sở Hành Triết nhìn hắn nhất mắt, cũng lại phun ra một ngụm ứ máu hậu, này một lần thế nhưng đối Mặc Trầm Chu công kích tránh cũng không tránh, đỉnh Mặc Trầm Chu quyền ảnh bổ nhào vào trước thân nàng, đem nàng nhất tay trói trụ, áp ở dưới thân, nhất quyền hướng trên đầu nàng oanh đi! Mặc Trầm Chu nhất thời không tra bị hắn chế tạo, lại gặp trong mắt hắn hiện ra sát cơ, tâm trung bạo ngược, tự do tay phải đem hắn quyền thế ngừng, miệng trung lệ quát một tiếng, nhất quyền anh được trên mặt Sở Hành Triết huyết nhục nát vụn, lộ ra lành lạnh bạch cốt, nhưng mà trên người hắc khí lóe lên, sắp bị áp chế trụ tay trái tránh ra, nhất ôm chặt Sở Hành Triết cần cổ, xoay người đè hắn ở dưới thân, trong nháy mắt chính là mấy quyền oanh tại trên thân hắn.
Này mấy kích vận đủ toàn lực, dù là Sở Hành Triết công pháp kỳ dị, nhục thể cường hãn, vẫn còn là bị đánh được da thịt tận nát, bạch cốt âm u. Hắn cũng rốt cuộc không lý trên người thương thế, ngược lại cũng là mấy quyền lôi kích tại trên thân Mặc Trầm Chu, đánh ra vô số đáng sợ vết thương. Này mấy thứ, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến trong lòng hung tính đại lên, nhất cặp con ngươi rồng màu vàng trung, thế nhưng hiển hiện ra đỏ thẫm huyết sắc, nhất đạo đỏ như máu tế văn tại giữa lông mày nàng xuất hiện, thế nhưng phảng phất là nhất cái khép lại không có mở mắt ra con ngươi bình thường. Mà bị trong lòng sát ý đập vào, nàng thế nhưng cũng không cần khác phương pháp, mà chỉ là cùng thân hạ Sở Hành Triết lẫn nhau dụng quyền đầu đối kích, tùy ý chính mình huyết nhục nổ tung, lại một chút không cảm giác được đau đớn.
Liền tại hai người này trên mặt đất dây dưa, nhân Mặc Trầm Chu nhất câu Đông hải tu sĩ quấy đến tinh thần vừa loạn Cừu Thanh, cũng có chủng tư tưởng không tập trung cảm giác. Mà liền vào lúc này lại bị Tần Trăn xem ra sơ hở, không chút do dự bổ ra vài kiếm, liền thấy được kiếm quang trong không trung đang chéo nhau, đem không trung chém ra từng đạo kẽ nứt hậu, gào thét đánh tới trước người của Cừu Thanh, hắn nhất thời tránh không kịp, thế nhưng bị nhất kiếm trảm tại lồng ngực, hãy còn phun ra nhất ngụm máu tươi, hướng mặt đất ngã xuống.
Mắt thấy đến Mặc Trầm Chu cùng Sở Hành Triết bây giờ dĩ nhiên lăn thành nhất đoàn, mà na Đỗ Thần thế nhưng đã sắp thành công, trên mặt hắn quýnh lên, chỉ tới kịp đem nhất hột linh đan điền vào trong miệng, liền muốn lao tới Đỗ Thần đi, lại bị theo sau hạ xuống Tần Trăn chắn ở trước người, mục trung vô ba xem hắn.
Mà lúc này, liền nghe được một tiếng hoan hô, mọi người liền nghe đến trong đại điện truyền tới một tiếng nát vụn vang nhỏ, na màng ánh sáng triệt để tiêu tán trong không trung. Mà na đoàn tinh quang bình thường bảo vật lại đột nhiên nổ, hóa thành vô số thật nhỏ lưu quang bắn ra ngoài điện đi.
Cừu Thanh gặp này, cũng nhào vào trong đại điện, đối duy nhất còn ở ngoài điện Tần Trăn quát lên, "Mau đóng cửa!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Đây chính là truyền thuyết trung lấy nhiều khi ít sao? Tiểu thần tử vẫn là có chút dùng nha hắc hắc hắc ~~
Xem tại này nữ chủ như vậy kiên định thưởng đông tây diện tử thượng, tối nhắn lại vung hoa ô ~~
Đệ nhất quyển 109 đoạt bảo (hạ)
Tần Trăn phản ứng cực nhanh, mắt thấy đến này chủng tình cảnh, cả người như lưu quang thiểm nhập đại điện, tay trung linh quang lóe lên, liền đem đại điện trung duy nhất đại môn gắt gao khép lại. Na chút ít tinh quang xung không ra đi, liền tại đại điện không trung bay nhanh phóng tới vọt tới. Cừu Thanh mắt thấy tới cùng, mục trung lóe lên, liền hướng na chút tinh quang trảo thủ, nhưng mà linh quang lại tại nửa đường liền bị nhất đạo kiếm quang đánh tan, hắn nhất quay đầu, liền thấy được Tần Trăn chính nghĩ hắn xem tới đây.
Mà Đỗ Thần tùy thời khoái, gặp Cừu Thanh bị Tần Trăn ngăn trở, mà Mặc Trầm Chu cùng Sở Hành Triết lúc này đã đánh hồng mắt, chỉ biết nhất quyền nhất quyền oanh ở trên thân đối phương, không muốn nói trong đại điện này tình hình, đó là trên thân của chính bọn hắn đô là dĩ nhiên trọng thương đô ném tại một bên, tâm trung ai thán một tiếng, vẫn còn là hướng na không trung tinh quang chộp tới.
Lại không có nghĩ đến này tinh quang nhất nhập trong tay hắn, thế nhưng thuận theo vô cùng. Hắn đem tay trung tản mát đạm đạm cảm giác mát đông tây tử tế nhìn kỹ, lại thấy được tay trung là nhất căn không biết là cái gì chất liệu chế thành trường ký. Tuy rằng rất tế, nhưng mà quanh thân đô là tinh mỹ hoa văn trang sức, mà nhất đạo linh động tinh quang, liền không biết bị cái gì biện pháp, phong ấn tại này trường ký trung. Như vậy tinh mỹ trường ký, chỉ lệnh Đỗ Thần yêu thích không buông tay, lại thấy được còn có không biết nhiều ít tinh quang trong không trung tán loạn, hắn cũng biết được này là hảo đông tây, không nói tiếp tục liền xung vào trong tinh quang.
Mắt thấy Đỗ Thần đem hơn một nửa tinh quang thu vào trong túi, na Cừu Thanh cũng minh bạch, hôm nay nếu là nhất cái không hảo, đừng nói này bảo vật, chính là hắn nhị nhân tánh mạng, cũng muốn giao đãi ở chỗ này. Lại nghĩ đến Mặc Trầm Chu thế nhưng có thể biết được bọn hắn thân phận, này vụ việc cũng thấu cổ quái, ở đâu còn có tâm tư tranh đấu với Tần Trăn, mặt thượng lúc trắng lúc xanh, cũng hạ định quyết tâm bình thường đối Mặc Trầm Chu quát, "Mặc đạo hữu, ta có chuyện nói chết nhân kinh!"
Sau khi ngươi chết hòa diêm vương nói đi bãi! Mặc Trầm Chu lý cũng không lý, xem thấy Sở Hành Triết bây giờ dĩ nhiên có chống đỡ hết nổi thái độ, tâm trung bốc lên hung niệm càng thêm thịnh vượng, nhất quyền đem hắn vai trái đánh trúng dập nát, tại bạch sắc xương cốt mảnh vụn trung, mục trung bạo ngược sát ý thoáng qua một cái, quyền thượng mang đáng sợ hắc mang hướng trên đầu Sở Hành Triết oanh đi!
Mắt thấy đến này, Cừu Thanh khóe mắt muốn nứt ra, cũng nhân Tần Trăn sở ngăn trở không thể cứu giúp, chỉ ở một bên la hét đạo, "Đạo hữu khả biết được Đông hải tiên gia di tích?!"
Nhân hắn này lời nói, Mặc Trầm Chu quả đấm rốt cuộc ở trên ngựa liền muốn đánh tới Sở Hành Triết trán tiền ngừng, kỳ thượng hắc mang tại giữa tay nàng phun ra nuốt vào không ngừng, nàng cũng liên đầu đô không chuyển, gắt gao nhìn chòng chọc liền tính lúc này cũng là vẻ mặt hờ hững Sở Hành Triết, lạnh nhạt nói, "Tiếp theo nói!"
Gặp nàng quả nhiên biết, trong lòng Cừu Thanh lại đột nhiên rùng mình. Na Đông hải tiên gia di tích, chính là bọn hắn Đông hải trung tu sĩ, cũng không phải ai đô có thể biết được. Chính là vì sao, này nhân lại xem ra biết một vài bộ dáng? Là ai lộ ra này vụ việc? Bọn hắn đạt tới cái gì hiệp nghị? Còn có... Trên đầu hắn đột nhiên thấm ra lít nhít líu nhíu mồ hôi lạnh, na tiết chuyện này cấp nàng nhân, rốt cuộc là hắn cừu, sở lưỡng gia đối đầu, vẫn là bằng hữu?!
Nhưng mà lúc này, Sở Hành Triết mệnh còn tại trên tay nữ tu này, hắn chính là bây giờ dĩ nhiên bắt đầu suy sụp lưỡng gia tối hậu hi vọng, chỉ cần hắn có thể tại hai trăm năm nội tiến giai đại thừa, lưỡng gia liền có thể an nhiên dựng ở Đông hải không ngã, là tuyệt đối không thể rơi xuống ở chỗ này! Nghĩ đến nơi này. Cừu Thanh liền cắn răng một cái, đối Mặc Trầm Chu bay nhanh nói, "Đạo hữu đã biết được na tiên gia di tích, như vậy khả biết nếu là muốn tiến vào trong di tích kia, vẫn còn là cần điều kiện? Nếu là không có cầm đến phù hợp di tích bảo vật tiến vào, cũng hội tại ngay từ đầu liền bị hắn nhân chế tạo, đảo lúc liền thành bia đỡ đạn?"
Này vụ việc, Mặc Trầm Chu cũng không từ trong miệng Tôn Trường Không cùng Thẩm Khiêm được biết, mà nghĩ đến, hai người này cũng sẽ không tại về loại chuyện lớn này đối chính mình có điều giấu diếm. Mà nghĩ đến na Đông hải nguyên anh tu sĩ mới nhìn liền làm việc quỷ dị, liền đột nhiên ở trong lòng rùng mình, đầu cũng không nâng hỏi han, "Ngươi Đông hải trung, khả có hai tên nguyên anh tu sĩ..." Tiếp liền đem na nhị nhân hình thái hình dung một lần.
Na trong đó na danh lão niên tu sĩ, nhất phó ngư ông trang điểm, phi thường bắt mắt. Na Cừu Thanh nhất nghe chính là sắc mặt biến đổi, nhưng mà phát hiện đến Mặc Trầm Chu ngôn từ trung không thiện ý, hiển nhiên đối na nhị nhân ấn tượng cũng không phải rất hảo, liền hoãn sắc mặt, lời nói, "Na nhị nhân, là ta Đông hải thượng ô gia khách khanh. Ta Đông hải Tán tiên hơn mười, mỗi một vị đô trấn thủ cùng chính mình gia tộc, chúng ta cừu, sở lưỡng gia xưa nay giao hảo, chỉ là đương niên nhân na di tích, ta lưỡng gia Tán tiên lão tổ rơi xuống, này đó niên bị na ô gia gạt bỏ lợi hại." Mắt gặp mặt Mặc Trầm Chu lộ không chịu, hiển nhiên đối hắn sở đạo nước đắng không có hứng thú, vội nói sang chuyện khác đạo, "Na ô gia làm việc tối là ngoan độc bá đạo, na nhị nhân, cũng là làm việc âm ngụy, nghĩ đến là không có cáo biết đạo hữu cần này đó đông tây, chỉ sợ cũng lòng dạ khó lường." Hắn thâm hận ô gia đối hắn lưỡng gia lần nữa lăng nhục, bây giờ càng là gắng sức bôi đen lên.
Mà xem thấy Mặc Trầm Chu thần sắc ngưng trọng, hắn liền đạo, "Như vậy bảo vật cũng ít khi thấy, chỉ có sổ dạng mà thôi. Mà trong Bình Thiên trủng này vạn tinh ký chính là trong đó một loại." Liếc trộm gặp Mặc Trầm Chu vẫn là lắng nghe bộ dáng, hắn liền mở miệng đạo, "Đạo hữu xem vạn tinh ký số lượng không thiếu, cũng mỗi người chỉ mang nhất căn liền có thể tại trong di tích kia tự do hoạt động. Chúng ta cũng không lòng tham, chỉ thỉnh đạo hữu chia lãi cấp chúng ta một vài, liền đã cảm kích bất tận!"
Nói hoàn vái chào tới cùng, tư thái phóng được cực thấp. Nhưng mà Mặc Trầm Chu nhưng cũng biết được, này cũng đem hai người này đánh phục mới vừa như thế. Bằng không mới vừa cũng không là vẻ mặt gọi đánh gọi giết, kỳ tác phong làm việc, cũng cùng na trong miệng Cừu Thanh ô gia không khác. Nhưng mà tâm trung, vẫn còn là đối này Cừu Thanh lời nói nửa tin nửa ngờ, lúc này thấy đến na Sở Hành Triết như cũ hờ hững xem nàng, trong lòng nàng liền xẹt qua nhất ti ngoan ý, mục trung đột nhiên hiện ra loá mắt kim mang, thẳng tắp đâm vào trong mắt hắn, tại Cừu Thanh đột nhiên phát ra tiếng kinh hô trung, đem nhất sợi kim mang ấn tại trên thần thức của Sở Hành Triết.
Thẳng đến lúc này, nàng mới vừa lạnh lẽo nhìn Cừu Thanh, âm thanh đạo, "Xem đạo hữu bộ dáng, chắc hẳn rất để ý này vị sở đạo hữu sinh tử! Đã như thế, đạo hữu cũng không muốn oán ta nhiều làm phòng bị. Chỉ trách ngươi này một đường, miệng trung không có nhất câu thành thật lời nói, kêu ta ra sao tín ngươi! Đạo hữu cũng xin yên tâm! Nếu là hôm nay sự là thực, sở đạo hữu tự nhiên vô sự. Chính là nếu là có cái hư ngôn..." Nàng cười lạnh một tiếng, ý vị thâm trường đạo, "Đừng quái ta nhất cái không tiểu tâm, tống này vị sở đạo hữu thượng lộ!"
Nói bãi liền nhìn đại điện trung còn thừa lại non nửa tinh quang, đối Sở Hành Triết hừ lạnh một tiếng, lui đến một bên hậu đạm đạm nói, "Về phần này đó vạn tinh ký, thuận tiện làm đạo hữu tạ lễ, đạo hữu sáng thỉnh tự tiện."
Mà Cừu Thanh cũng lập tức vọt tới bên cạnh Sở Hành Triết, xem trên người hắn thương thế, vẻ đau xót lóe lên, đem vô số linh đan không đòi tiền chuốc vào trong miệng hắn, lại ẩn nấp oán hận nhìn thoáng qua lạnh lùng nhìn qua Mặc Trầm Chu, xem thấy Sở Hành Triết đối chính mình chậm rãi lắc đầu, ra hiệu chính mình vô sự, này mới tay trung nhanh quay ngược trở lại, đem trên đầu kia còn thừa vạn tinh ký nhận khởi. Lại xem thấy trừ vạn tinh ký ở ngoài, na mới gặp lúc đại điện trung pháp bảo thế nhưng nhất kiện đô không lưu, ánh mắt hung hăng chăm chú na lúc này đắc ý trong không trung xoay quanh băng hoàng hỏa phượng, vẫn còn là hạ xuống ánh mắt.
Mắt thấy đến hắn như vậy, Mặc Trầm Chu cũng vẻ mặt không lưu tâm. Nàng bây giờ tại trong thần thức của Sở Hành Triết lưu lại ấn ký, chỉ sợ này Cừu Thanh tái giả dối cũng không dám tái động thủ với nàng, liền chỉ ở một bên xem xét chính mình thương thế. Này nhất xem mới cảm giác đến trên thân đau lợi hại, trong lòng cũng là giận tím mặt.
Mới vừa đối na Sở Hành Triết, thực là vẫn là quá khinh. Này tên gia hỏa, chẳng lẽ không biết cùng chính mình động thủ là cái nữ tu hay sao? Không nói trên người đánh được nàng huyết nhục nứt vụn, thế nhưng còn đem nàng nửa bên má thượng toàn bộ huyết nhục lột bỏ, lộ ra lành lạnh bạch cốt! Một bên mò chính mình miệng vết thương, một bên ở trong lòng chửi mắng trách móc nhét vào mấy hột linh đan, đồng thời vận khí hắc long kinh, đem mất đi huyết nhục bổ toàn, Mặc Trầm Chu này mới xem hướng chính dùng vẻ mặt kính ý xem chính mình Đỗ Thần, hỏi, "Cầm đến nhiều ít?"
Đỗ Thần bây giờ, là thực đối Mặc Trầm Chu bội phục phục sát đất. Này nha đầu, chẳng những là đối người khác ngoan, đối chính mình cũng càng ngoan! Như vậy thương thế, nàng thế nhưng còn có thể mặt không đổi sắc nhịn xuống, hơn nữa liền tính suýt nữa hủy dung, cũng là không có nửa phần gợn sóng, tưởng tượng đến nơi này, hắn liền không cố nhiều tuổi Mặc Trầm Chu khá nhiều, tung ta tung tăng phủng tay trung vạn tinh ký hướng Mặc Trầm Chu hiến bảo, "Ngươi nhìn xem như thế nào? Không thiếu đi?"
Gặp này vạn tinh ký số lượng quả thật không thiếu, Mặc Trầm Chu cũng lộ ra mấy phân hớn hở. Như vậy nhiều vạn tinh ký, chẳng những đầy đủ Lăng Vân tông trung nguyên anh trở lên tu sĩ, đó là liên Tĩnh Nguyên tông trung tu sĩ cũng tận đủ. Tĩnh Nguyên tông này đó niên luôn luôn cùng Lăng Vân tông giao hảo, nếu là bởi vì này loại chuyện phạm xa lạ, nhưng cũng là không hảo. Mà bây giờ như vậy, cũng là toàn lưỡng tông một phen tình nghĩa. Nghĩ đến nơi này, nàng liền đem một phen vạn tinh ký đưa tới trên bàn tay của Tần Trăn. Mà Tần Trăn luôn luôn đối này đó không để ý, cũng không chối từ, thuận thế thu ở trong nhẫn chứa đồ.
Mà lúc này, Mặc Trầm Chu liền ngó xung quanh đại điện đi, lại thấy được ngoại trừ tượng đá kia, thế nhưng tái vô nhất vật, lại xem thấy Cừu Thanh chính tại sổ tay trung vạn tinh ký, mà Sở Hành Triết chính tại chữa thương, liền buông ra thần thức ở trong đại điện xẹt qua, lại thấy được lại là không hề sở được, liền trương tay đem băng hoàng hỏa phượng gọi xuống, liền thấy được hỏa phượng tiểu nhãn tình nhất trận loạn chuyển, liền nhảy bắn tại trên vai của Mặc Trầm Chu, minh bạch Mặc Trầm Chu đang suy nghĩ gì, ngậm trong không trung, liên tục ngậm ra nhất cái lòng bàn tay lớn nhỏ bình nhỏ, nhất cái chuông nhỏ, còn có nhất cây ngọc xích tới. Hậu liền quay đầu đi, xem thấy băng hoàng lạc tại Tần Trăn bờ vai, kêu to một tiếng vẫy cánh lạc tại bên cạnh băng hoàng, lưỡng tiểu lại bắt đầu hi hi ha ha củng ở một chỗ.
Mặc Trầm Chu ngưng thần nhìn kỹ, liền thấy được trong mấy pháp bảo này, bình nhỏ trung thịnh nửa bình sềnh sệch chất lỏng, trong đó linh khí dạt dào, lại là một loại bát phẩm linh thủy. Mà này bình nhỏ, cũng là nhất kiện phẩm giai không thấp pháp bảo, khả bảo chứa vào này bình trung linh tươi mát khí không tản. Mà na tiểu chung cùng ngọc thước, cũng là đều có các công dụng, lại đô là cao giai pháp bảo.
Mặc Trầm Chu chần chờ một chút, liền đem này đó pháp bảo hướng Đỗ Thần ném đi, cười nói, "Ta này hỏa phượng keo kiệt một vài, ta cũng không có biện pháp. Này đó liền đô tống vu sư huynh, cũng nhượng sư huynh không đi một chuyến uổng công."
Đỗ Thần thân tại Đỗ gia, cũng kiến thức không thiếu hảo đông tây, bây giờ cũng chỉ là nhân Mặc Trầm Chu đãi hắn tâm ý cao hứng, bởi vậy cũng không lập dị, đem này đó pháp bảo tiếp tới trong tay, thượng hạ lật xem thưởng thức khoảng khắc, liền đối Mặc Trầm Chu cười nói, "Vẫn là ngươi hào phóng, ta liền không khách khí! Bất quá chúng ta khả thế nào ra đi ni?" Ngàn vạn đừng nói cho hắn đỗ tiểu gia muốn ấn đường cũ phản hồi a! Trên một đường này hãi hùng khiếp vía, hắn chính là thụ đủ!
Mặc Trầm Chu liền xem hướng Cừu Thanh phương hướng, liền thấy được trên mặt Cừu Thanh lóe qua nhất ti vô nại, vẫn còn là đứng lên, đi tới ba người tới đây, được mấy người nghĩ ly khai, liền cười nói, "Này có hà khó, đã cực kỳ đạo hữu đối nơi này đô không tại có hứng thú, chúng ta liền ly khai đi. Dù sao này Bình Thiên trủng cũng không phải cao giai tu sĩ tọa hóa nơi, mà chỉ là như vậy thủ danh mà thôi. Trừ vạn tinh ký, cũng không có cái gì có giá trị đông tây."
Lại thấy Sở Hành Triết lúc này đã có khả năng đứng lên, mà na nát rớt bờ vai cũng ở mặt ngoài khôi phục như sơ, liền lĩnh mọi người hành đến na tượng đá chính tiền phương, lĩnh tam nhân cung kính liên làm tam cái vái, hậu liền xem thấy trong hai mắt của tượng đá kia linh quang lóe lên, nhất đạo hào quang nhu hòa bao trùm mọi người, nháy mắt hậu, mọi người trước mắt sáng ngời, trước mặt cũng hiện ra nhất tọa thanh sơn, tái nhất xem, na Phi Hoa cốc dĩ nhiên bị bọn hắn ném ở phía sau.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Này nữ chủ thế nhưng còn cho rằng, chính mình ở trong mắt người khác vẫn là cái nữ tu! ~~ các vị thân, thương hương tiếc ngọc này cái từ, thực có thể phóng tại trên thân thể nàng sao?
Tiểu nghỉ dài hạn tối hậu nhất thiên, ngày mai tác giả quân tựu sắp trở về, cầu vung hoa nhắn lại hừm, nhân gia hội hồi phục nói ~~
Đệ nhất quyển 110 cứu nhân
Mọi người nhìn nhau không nói gì lúc, liền nghe đến phía sau giữa Phi Hoa cốc truyền tới tiếng sấm bình thường tiếng vang lớn, mọi người thất kinh xoay người, đô đem linh lực vận ở trên hai mắt, liền thấy được trong sơn cốc kia vô số thi hài chính tại chậm rãi trầm xuống đến nền đất. Mà na đại điện thượng nhất đạo linh quang lóe qua, cũng hướng na chút thi hài trấn áp mà đi, tùy bọn hắn cũng chậm rãi trầm xuống. Mà không trung đột nhiên lóe qua kịch liệt dao động, hậu giữa Phi Hoa cốc, na chút kỳ dị vết tích triệt để không gặp, mãn nhãn, liền vẫn là từ trước trăm hoa đua nở mỹ lệ cảnh.
Mắt thấy đến chỗ nào không gian biến mất, Mặc Trầm Chu muốn nói lại thôi, vẫn còn là tại thấy liên trên mặt Cừu Thanh cũng lộ ra mấy phân chấn kinh hậu, đè xuống tâm trung nghi ngờ. Như vậy kỳ dị tình hình, lại có chút phảng phất là na chút đại thần thông tu sĩ mở mang độc lập không gian, liền tỷ như nàng hư thiên vòng tay bình thường. Chính là nếu như có khả năng có như vậy thực lực, như vậy tối thiểu nhất cũng muốn là tiên tích, mà trong tu chân giới này, trừ na chút độ tiên kiếp thất bại mà vô nại chuyển tu Tán tiên người, đã sớm không có chân chính tiên nhân.
Này không phải nàng này cảnh giới có khả năng suy nghĩ, Mặc Trầm Chu dứt khoát liền đem này đó nghi ngờ ném ở sau ót, đối Cừu Thanh híp mắt cười nói, "Nếu là đạo hữu mới vừa cùng ta nói đô là thực, ta lại là muốn khuyên đạo hữu nhanh chóng trở về Đông hải. Bằng không bị khác Đông hải tu sĩ đụng tới, chỉ sợ đạo hữu hội có cái tốt xấu!"
Cừu Thanh cũng biến sắc, diện thượng khẩn trương nghĩ khoảng khắc, liền đối Mặc Trầm Chu cảm kích nói, "Đạo hữu nói không sai, thật sự là nhắc nhở ta! Na ô gia nếu là biết được ta nhị nhân được đến này vạn tinh ký, chỉ sợ thực hội nửa đường chặn giết! Việc này không nên chậm trễ, ta huynh đệ nhị nhân đến đây tạm biệt, còn vọng trăm năm hậu, còn có duyên cùng đạo hữu hẹn gặp lại!" Nói bãi đoàn đoàn vái chào, liền gọi ra nhất kiện pháp bảo, nhị nhân nhảy lên hậu, mấy cái lóe ra liền biến mất không gặp.
Mặc Trầm Chu nhìn theo na nhị nhân ly khai, tâm trung cũng hừ lạnh một tiếng. Nàng cũng không hoàn toàn tin tưởng hai người này, này vạn tinh ký sự, nàng cũng muốn nhanh chóng trở về tông môn thượng bẩm chưởng giáo Hạ Thanh Bình. Na Hạ Thanh Bình khác không nói, đầu óc lại rất nhạy bén, là thật hay giả, liền có hắn tới phân biệt, cũng rốt cuộc không quan hệ tới nàng.
Nhưng mà nghĩ đến tông môn, nàng sắc mặt chính là nhất lãnh. Na bình châu chưởng sự tu sĩ, phân minh là có suy nghĩ gian dối. Tại này chủng vừa mới áp đảo bất tuân tông môn thời điểm, nếu là na chút nhân một khi phát khó, chỉ sợ Hạ Thanh Bình cũng muốn nhức đầu. Nhưng cũng không biết bây giờ, tông môn có hay không phát hiện bình châu khác thường, nếu là không có phát hiện, vi bảo đảm, chỉ sợ chính mình liền muốn hồi tông môn một lần, đem này đó sự tình nhất nhất bẩm cáo.
Mà lúc này, liền nghe Đỗ Thần hắc hắc cười hai tiếng, nói không nên lời thô tục. Mặc Trầm Chu nghiêng mắt xem hắn, liền thấy được hắn tay thuận giữ na bình ngọc, chính xem bên trong linh dịch híp mắt nhất phó thỏa mãn bộ dáng. Mặc Trầm Chu thật sự chướng mắt hắn bộ dáng, thầm nghĩ này cũng là hóa thần kỳ tu sĩ tối thương yêu hậu bối? Phân biệt chính là cái được ba dưa lưỡng táo liền nhạc được tìm không ra bắc quỷ nghèo! Nhẫn nhẫn, nàng vẫn là vặn vẹo mặt hỏi, "Ngươi rất vui vẻ?"
Này một đường, nhân Mặc Trầm Chu hữu ý vô ý bảo vệ, Đỗ Thần gan nhưng cũng đại, liền đỉnh đạc nói, "Lời thừa! Tiểu gia được như vậy nhiều đông tây, đương nhiên rất cao hứng!"
Lời thừa?! Này là tại nói nàng Mặc Trầm Chu sao?
Mặc Trầm Chu sắc mặt chính là nhất dữ dằn! Tiến lên mấy bộ một phen ấn Đỗ Thần ở trên mặt đất, hảo hảo cấp hắn tùng nhất trận da, thẳng tại Đỗ Thần nhất điệp thanh "Phục phục " giữa tiếng kêu gào thê thảm phương hài lòng thỏa dạ tùng tay, biến sắc, lộ ra mấy phân mỉm cười kéo Đỗ Thần lên, hòa thanh đạo, "Sư huynh cùng ta như vậy khách khí làm chi? Đô là đồng môn, ngứa da liền nói cho sư muội một tiếng, chẳng lẽ ta hội hòa sư huynh keo kiệt linh khí hay sao?"
Vẫn là không biến sao này chết nha đầu! Rốt cuộc phát hiện, tiểu ma đầu vẫn là na cái tiểu ma đầu, một chút đô không có thay đổi. Đỗ Thần nức nở ủy ủy khuất khuất nói, "Na liền cám ơn sư muội." Anh anh anh này thế giới thực đáng sợ, lão tổ ta muốn về nhà!
Mà kia trạm tại trên vai của Tần Trăn hỏa phượng khinh bỉ nhìn Đỗ Thần, liền tiến đến có chút nghi ngờ bên đầu băng hoàng nhất trận líu ríu, nói cao hứng phấn chấn thời điểm thế nhưng hưng phấn liên cánh đô chi lên run rẩy. Mà một hồi hậu, na băng hoàng chính là nhất phó giật mình hiểu ra bộ dáng, tái xem hướng Đỗ Thần ánh mắt, cũng mang một loại cổ quái thần sắc.
Liền vào lúc này, mọi người lại thấy được có mấy đạo linh quang hướng này xử thanh sơn rơi xuống dưới, tựa hồ cũng không có xem thấy Mặc Trầm Chu mấy người, thế nhưng liền lạc tại mọi người nơi không xa. Liền nghe được nhất cái thô hào thanh âm lớn tiếng nói, "Sư huynh, như vậy vội vàng, tới cùng là vi khi nào."
Liền nghe được nhất trận trầm mặc hậu nhất thanh âm the thé nói, "Chính là việc lớn không tốt! Chúng ta Vạn Nhạc tông hòa bình châu chưởng sự tu sĩ ám trung lui tới sự bị Lăng Vân tông va vào cái đang muốn. Na chút chưởng sự tại chỗ liền bị Lăng Vân tông Chấp Pháp điện na bang sát thần thanh lý môn hộ, bây giờ chúng ta tông chỉ sợ cũng được không hảo đi! Nhược không phải ta tùy thời khoái lôi kéo các ngươi mấy cái chạy đến nơi này, chỉ sợ liền hòa na chút chết quỷ ở dưới đất sum họp!"
"Lăng Vân tông thực như vậy ngoan?" Lại nghe được có nhất nhân hít vào một hơi hỏi.
"Quản hắn ngoan không ngoan!" Liền nghe nhất nhân cười nói, "Vạn Nhạc tông mất cũng mất, ai còn để ý hay sao? Bằng chúng ta tu vi, đến ở đâu đô sẽ không đói chết! Chẳng lẽ nhất định phải hòa tông môn cùng nhau đi chết hay sao?" Này lời nói dẫn tới mọi người nhất trận phụ họa, mà nghe đến nơi này, đó là liên trên mặt Đỗ Thần, đô hiện ra mấy phân xem thường tới, cũng cực không vừa mắt loại này tại tông môn nguy cơ lúc một mình chạy trốn đông tây.
Nhưng mà lúc này, lại nghe được lại có nhất nhân nghi ngờ đạo, "Chỉ là vì sao còn muốn đem như vậy nhất nha đầu mang theo? Này nha đầu hòa chúng ta vốn không biết nhau, mang nàng đi làm cái gì?"
"Ngu xuẩn!" Tiền na thanh âm the thé mắng, "Này nha đầu nguyên âm không mất, chờ đến thái bình chỗ, hoặc là bán nàng, hoặc là làm chúng ta lô đỉnh, đô là hảo! Hơn nữa trên thân nàng bảo bối như vậy nhiều, chẳng lẽ ngươi muốn bạch bạch bỏ qua hay sao?" Chờ hắn nói tới đây, Mặc Trầm Chu ba người liền nghe kịch liệt giãy dụa tiếng động, hiển nhiên là na nữ tu tại kịch liệt giãy dụa.
Mà liền tại Mặc Trầm Chu biến sắc lúc, lại thấy được nơi không xa cây cối bị nhân tách ra, hiện ra mấy người tu sĩ tới. Chính trung nhất danh ria chuột trung niên tay trung, chính đề nhất danh xem không thanh mặt mũi nữ tu. Na nhóm người xem thấy tiền phương có nhân, đô là cả kinh. Nhưng mà tái kiến trước mặt, bất quá là tam cái trúc cơ, liền trên mặt nhất tùng, mà xem thấy trong tay Đỗ Thần bình ngọc, hiển nhiên là kiện hiếm có cao giai pháp bảo, mắt trung chính là sáng ngời. Na ria chuột trung niên liền khụ một tiếng, đạo, "Gặp quá mấy vị đạo hữu, này vị đạo hữu vật trong tay cũng cùng ta có duyên, có không..."
Còn không chờ hắn nói xong, liền thấy được nhất đạo thô bạo huyết sắc kiếm quang dĩ nhiên treo cổ đến trước người của hắn, hắn bất quá là ngẩn ra chính giữa, liền bị chém thành hai mảnh, mà nhất viên kim đan, cũng bị trên kiếm quang kia đột nhiên xuất hiện nhất khỏa thú đầu há mồm nuốt vào.
Này hết thảy tới được quá mức đột nhiên, thẳng đến na tu sĩ máu tươi bắn nhanh đến na chút đờ đẫn trụ tu sĩ trên người, bọn hắn mới vừa nhìn về phía trước na cái vẻ mặt thô bạo hồng y nữ tu phản ứng tới đây. Còn chưa đãi bọn hắn xuất khẩu chỉ trích này nữ tu, liền thấy được lại là nhất đạo kiếm quang đập vào mặt tới, đương đầu đem lưỡng người tu sĩ chém thành thịt vụn!
Này mấy người thực là gan mật đều vỡ, lại nghe được lúc này, na hung thần vô cùng nữ tu mới vừa cười lạnh nói, "Vạn Nhạc tông tu sĩ? Bọn ngươi dám can đảm ngỗ nghịch ta tông, chết chưa hết tội! Còn vọng tưởng thoát khốn hay sao? Hôm nay liền kêu ngươi đẳng biết, mạo phạm ta Lăng Vân tông giả, chân trời góc biển, tất giết!" Nói dừng tay trung sổ vung, nhất đạo đang chéo nhau võng kiếm hiện tại trước thân nàng, linh quang bạo thiểm hậu, quay đầu hướng na mấy người trùm tới, khoảnh khắc liền đem na mấy người cắt thành mảnh vụn!
Mà vào lúc này, Mặc Trầm Chu mới vừa đem ánh mắt lạc tại na bị nàng tận lực sót xuống nữ tu trên người, ngón tay thượng linh quang bắn ra, đem trên thân nàng thuật pháp cởi bỏ, liền thấy được na nữ tu nhất nhảy dựng lên, trước là rút ra tay trung kiếm đem na ria chuột trung niên xác chết chém thành thịt vụn, này mới nhất sát khóe mắt nước mắt, đối Mặc Trầm Chu thi cái lễ, nức nở nói, "Đa tạ đạo hữu hôm nay viện thủ, bằng không Hiểu Nguyệt chỉ sợ muốn tại bực này tặc tử tay trung muốn sống không được muốn chết không xong!"
Tái ngẩng đầu, cũng đối Mặc Trầm Chu "Di" thở nhẹ một tiếng, Mặc Trầm Chu cũng là nghi ngờ nhất xem, liền gặp na nữ tu mặt mũi diễm lệ, lại còn là người quen, khả không phải là na Việt Thương Hải tránh không kịp vị hôn thê Hiểu Nguyệt sao!
Mặc Trầm Chu này nhất chần chờ, liền thấy được na Hiểu Nguyệt mấy bộ xung đến trước mặt nàng, phảng phất là xem thấy thân nhân bình thường đột nhiên nhào vào trong ngực nàng, ôm nàng chính là nhất trận gào khóc, khóc đến nỗi Mặc Trầm Chu xanh cả mặt phía sau mới ngại ngùng ngẩng đầu, áy náy nói, "Đạo hữu đừng kiến quái, bởi vì Hiểu Nguyệt thấy đạo hữu, tâm trung thân thiết, này mới có chút vô trạng."
Này nha đầu còn thân thiết?! Đỗ Thần ở một bên hâm mộ nhãn cầu đô khoái trừng đi ra. Tâm nói tiểu gia cũng rất thân thiết a, vì sao như vậy mỹ nhân không nhào vào trong ngực mình tìm an ủi? Nghĩ đến nơi này, liền u oán nhìn thoáng qua thưởng đi hắn đại hảo cơ hội Mặc Trầm Chu.
Dầu gì cũng là hòa chính mình hợp tác đồng bọn rất có nguồn gốc, tái nói na Việt Thương Hải làm na điểm nhi chuyện hư hỏng thực là kêu Mặc Trầm Chu khinh bỉ, đối mặt này cái lại thất tình lại gặp nạn cô nương, liền hòa hoãn sắc mặt an ủi đạo, "Đạo hữu không cần như vậy đa lễ. Gặp được nguy hiểm, có như vậy phản ứng là thói thường của con người. Huống hồ ta cùng đạo hữu cũng xem như nhận thức, này điểm tiểu sự tính chút gì ni?"
"Đạo hữu thực là hảo nhân." Này Hiểu Nguyệt cảm kích xem Mặc Trầm Chu, xem thấy chính mình còn tại trong ngực Mặc Trầm Chu, sắc mặt vi thẹn đỏ mặt lui đi ra, vẫn còn là đôi tay gắt gao bắt lấy nàng góc áo, phảng phất lo lắng nàng ngay sau đó liền biến mất không gặp bình thường.
Mặc Trầm Chu vô nại nhìn thoáng qua này kinh hồn chưa định cô nương, liền hỏi, "Đạo hữu thế nào lại bị này đó nhân bắt tới đây, chẳng lẽ này một đường liền chỉ có ngươi nhất nhân hay sao?"
"Này cũng không phải." Trong mắt của Hiểu Nguyệt lại bắt đầu lệ sáng lóng lánh, nghẹn ngào một chút nói, "Ngươi cũng biết, na là hải ca đối ta..." Nàng dừng một chút còn nói thêm, "Trong lòng ta thật sự là chật vật cực, lại không muốn gọi cha mẹ lo lắng, vừa vặn gia trung tại này bình châu có nhất biệt viện, liền nghĩ ở chỗ này tiểu trụ nhất đoạn thời gian. Bình thường không đi ra, cộng thêm gia lý thị vệ lại nhiều, không cảm thấy cái gì. Lại không có nghĩ đến ngày hôm qua nhất người đi ra, mới phát hiện bình châu thế nhưng loạn thành như vậy! Này đó mỗi người nhiều, ta cũng là nhất cái không có để ý liền..." Nói bãi, lại nghĩ đến chính mình luyến mộ Việt Thương Hải, lại được như vậy nhất cái kết quả, nhất thời nhẫn không được, lại nhào vào trong ngực Mặc Trầm Chu nhất trận khóc rống.
Cảm giác đến này cô nương rút vào trong lòng mình, Mặc Trầm Chu thực nghĩ tát mình một cái! Này phân minh là cái khóc bao, nàng thế nhưng còn không có quản trụ chính mình miệng, cũng không biết này cô nương này hồi muốn khóc bao lâu thời gian, nàng đại hảo, đánh với Sở Hành Triết hoàn vừa mới đổi quần áo mới! Bây giờ thành sát nước mũi nước mắt khăn lau!
Thực là hảo sinh tâm đau! Mặc Trầm Chu ở trong lòng hầm hừ nghĩ đến.
Nhẫn co giật khóe miệng đem này cô nương từ trong lòng mình xả đi ra, Mặc Trầm Chu mặt mũi vặn vẹo xem trên người nói không nên lời là cái gì chất lỏng vết tích nhất mắt, cười gượng đạo, "Nơi này cũng rất loạn, nếu là đạo hữu không ghét bỏ, chúng ta hộ tống đạo hữu về nhà đi."
Nghe này lời nói, Hiểu Nguyệt chỉ cảm thấy người trước mắt hình tượng càng thêm chính nghĩa cao đại, ánh mắt cảm kích xem Mặc Trầm Chu rất lâu, nàng mới nhẫn tái nhào vào trong ngực Mặc Trầm Chu tâm tình, bay nhanh gật đầu.
Mặc Trầm Chu gặp này, cũng không nhiều lời, liền ấn Hiểu Nguyệt ngụ ý tống nàng đến ly trong này cũng không xa biệt viện. Nhưng thấy được na biệt viện tuy rằng cũng không thập phân đồ sộ, nhưng mà tinh trí hoa lệ, trong lúc đó vô số linh hoa hé mở, thanh u phi thường, mà trong lúc đó tôi tớ cũng phần lớn tu vi kỹ càng, liền đối này Hiểu Nguyệt gia thế có mấy phân rõ ràng. Nhưng cũng oán không được, na thân là đại tộc Việt thị, cũng hội kêu vị lai tộc trưởng cùng Hiểu Nguyệt liên nhân.
Thụ này biệt viện mọi người lòng biết ơn, mà gặp Hiểu Nguyệt thần sắc gian như cũ có mấy phân kinh hồn chưa định, Mặc Trầm Chu lại nhẹ lời an ủi nàng mấy câu, lại dặn dò Hiểu Nguyệt này mấy ngày bình châu có lẽ hoặc có đại loạn muốn tiểu tâm xuất hành, Mặc Trầm Chu đang muốn ly khai, lại nghe được sau lưng Hiểu Nguyệt lắp ba lắp bắp hỏi han, "Mặc đạo hữu, ngày đó ngươi nói hải ca thích... Phải hay không là thực?"
Mặc Trầm Chu quả thực muốn thở dài, đồng tình nhìn thoáng qua này cô nương, tâm nói na Việt Thương Hải khả thực là nghiệp chướng, liền dẫn đường hỏi han, "Ngươi là hi vọng, na Việt Thương Hải là bởi vì thích nam tử, mới vừa không thích ngươi ni, vẫn là hi vọng, hắn kỳ thật thích là nữ nhân, lại thiên thiên không thích ngươi?"
Hiểu Nguyệt bị nàng vấn đề hỏi được ngốc khoảng khắc, tim đập mạnh và loạn nhịp hảo nửa buổi, liền chém đinh chặt sắt nắm quyền đạo, "Đương nhiên là thích nam nhân!"
Này cô nương thực là trẻ nhỏ dễ dạy! Mặc Trầm Chu rốt cuộc vừa lòng.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Khụ khụ... Cứu nhất vị cô nương, về sau còn hội chạm mặt ô, đến lúc đó Thương Hải huynh biểu tình... Miết ha ha ha ~
Nhân gia trở về, chậm rãi hồi phục trung, các vị thân không nên gấp gáp ô ~~
Còn có, nhân gia muốn khôi phục đơn càng, thực hết sức xin lỗi, nhưng hết thảy đô là vi mười một thất thiên song canh làm chuẩn bị nha xa mục ~~~
Đệ nhất quyển 111 quần lụa
Như vậy hắc na Việt Thương Hải một phen, trong lòng Mặc Trầm Chu đại khoái. Lại gặp nơi này rốt cuộc không có cái gì sự tình, liền hòa Tần Trăn cùng với Đỗ Thần động cơ Đỗ Thần na kiện hồ lô hình phi hành pháp khí đi về phia Lăng Vân tông đi. Trong lúc đó liền thấy được dưới chân mỗi cách không xa chính là nhất đạo tận trời ánh lửa, trung mơ hồ có thân Lăng Vân tông Chấp Pháp điện cách ăn mặc tu sĩ xuyên qua, đem na chút đối địch tu sĩ nhất nhất chém giết.
Tam nhân mắt lạnh xem khoảng khắc, liền không tái cảm thấy hứng thú, tiếp theo thượng lộ.
Trong này, có lẽ thực có vô tội không biết tông môn phạm sai người, nhưng mà lại như thế nào? Trong lòng bọn hắn, cũng đối na chút tu sĩ tâm hoài thương hại, nhưng mà tại càng thêm trọng yếu tông môn trước mặt, tái đáng thương, cũng chỉ có thể bị bỏ qua ở một bên. Dù sao chỉ có tông môn mới là chính mình dựa vào, nhất thân vinh nhục đô hệ tại tông môn thượng. Này đó tu sĩ cũng đã từng bởi vì tông môn được đến quá vinh dự, như vậy liền phải vinh nhục cùng gánh vác, sống chết cùng nhau.
Này trong lúc đó, cũng gặp được đồng môn tu sĩ. Lại đô là tương đối lẫn nhau vái chào hậu liền đang chéo nhau mà quá. Này đó tu sĩ có nhiệm vụ tại thân, mà Mặc Trầm Chu ba người cũng có na vạn tinh ký đại sự muốn thượng bẩm, ở đâu có thời gian khách sáo.
Này một đường phong trần mệt mỏi, tam nhân cũng trực tiếp lạc tại trước Triều Dương cung. Tần Trăn thân là Tĩnh Nguyên tông đệ tử, cũng không phương tiện tiến vào Triều Dương cung, liền ở ngoài cung yên lặng đợi chờ. Mà Đỗ Thần, hảo không dễ dàng có nhất vụ việc làm được không sai, lại là có chủng mở mày mở mặt cảm giác, miệng trung hừ hừ hai tiếng, liền ưỡn ngực tiến vào Triều Dương cung. Lại thấy được đại điện trung, Đỗ gia lão tổ cùng Thẩm Khiêm ngồi ở một bên, cùng Hạ Thanh Bình tam nhân nhất đạo cười tít mắt xem tới đây.
Sớm tại ly tông môn không xa thời điểm, Mặc Trầm Chu liền bay tới Hạ Thanh Bình kiếm truyền thư, đem sự tình đại khái nói một lần. Lại không có nghĩ đến, Hạ Thanh Bình thế nhưng còn đem lưỡng vị hóa thần chiêu hô đến cùng nhau, liền đối tam nhân vái chào, đem lần này sở hành tỉ mỉ thuật lại một lần, lại thấy được Đỗ Thần lúc này đem na vạn tinh ký phụng đến trước mặt ba người, Hạ Thanh Bình tiếp quá, lặp lại xem hậu đối bên cạnh lưỡng vị hóa thần trưởng lão cười nói, "Lần này này lưỡng đứa bé, thực là lập hạ đại công! Na hai tên Đông hải tu sĩ tính toán mọi cách, lại không có nghĩ đến thế nhưng như vậy dễ dàng liền bị chúng ta xuyên qua! Về phần này vạn tinh ký, ta lại là có cái ý nghĩ, vừa vặn lấy ra thử một lần na hai người, nhìn xem là thật hay giả."
"Này loại sự tình, nhưng bằng chưởng giáo chân nhân làm chủ đó là!" Đỗ gia lão tổ ánh mắt từ ái xem thanh tú xinh xắn lập ở trong điện nhất song bích nhân, chỉ cảm thấy thế nào xem thế nào thích hợp. Này Đỉnh Thiên phong tiểu nha đầu, bây giờ lớn lên thế nhưng phong tư trác tuyệt, bất quá hòa tự gia cháu yêu ra ngoài một chuyến, thế nhưng còn mang cháu yêu lập như vậy đại công lao, thực là cái phúc tinh. Lại gặp này lưỡng đứa bé lời lẽ chính giữa rất có ăn ý, tâm trung càng là vui mừng, liền giống như đãi tự gia tiểu bối bình thường hòa thanh nói với Mặc Trầm Chu, "Tuy rằng lần này công lao không tiểu, chính là nhưng cũng không muốn kiêu ngạo, vẫn là muốn nỗ lực tu luyện, tranh thủ tái vi tông môn lập công." Tuy rằng như vậy nói, nhưng mà nhất đôi mắt cười được híp thành nhất khe hở, liền xem Hạ Thanh Bình lông mày nhảy dựng.
Mà lúc này Thẩm Khiêm cũng ấm giọng lời nói, "Na Đông hải tu sĩ cùng vạn tinh ký sự, các ngươi chỉ cần để ở trong lòng, không muốn báo cho hắn nhân để tránh dẫn tới phiền toái. Về phần lần này công lao, chúng ta thương nghị quá, cũng muốn các ngươi nỗ lực tu luyện, chí ít trăm năm hậu cũng muốn kết đan, đến lúc đó Đông hải được, thiếu không được các ngươi ưu đãi."
Na Đông hải thượng chính là tiên gia di tích, trong đó bảo bối thế nào khả năng là vật phàm lão công xấu xa: Tà ác tổng tài không dễ chọc! Này thưởng tứ cũng rất dầy! Nhị nhân liếc nhau, liền cùng bái hạ, tạ ơn tự gia trưởng bối, nhưng cũng biết được, lần này nhược không phải tự gia có hóa thần kỳ trưởng bối vi chính mình giương mắt, loại này hảo sự khả sẽ không trống rỗng lạc tại trên đầu mình. Mà tam nhân cười tít mắt xem, xem thấy nhị nhân tuy rằng vui mừng lại không quên hình, đô ở trong lòng ám ám gật đầu.
Nhưng mà Hạ Thanh Bình, vẫn còn là đối trước mắt minh hiển xem ra liền quan hệ cực hảo nhị nhân, tâm trung vi chính mình đệ tử âm thầm thở dài.
Hậu sự tình, liền không phải Mặc Trầm Chu cùng Đỗ Thần có khả năng tham dự. Lễ độ cung kính rời khỏi Triều Dương cung, liền thấy được rộng lớn tiền điện, nhất thân rét lạnh khí tức Tần Trăn lập tại một chỗ, mà trước mặt hắn, đang có nhất danh bóng lưng nhu nhược nữ tu sợ hãi đứng, mà này nữ tu bên cạnh, còn có hai tên tuấn tú luyện khí kỳ nam tu vẻ mặt căm giận, trừng trừng Tần Trăn.
Như vậy vô lý tượng, Mặc Trầm Chu liền sắc mặt nhất lãnh. Mà theo Đỗ Thần nhận thấy, này Tĩnh Nguyên tông Tần Trăn tuy rằng trầm mặc ít lời, tựa như tảng đá, nhưng mà vi nhân lại tương đương không sai. Chí ít không có tượng bên cạnh này tiểu ma đầu một dạng tùy thời tùy chỗ đập hắn, bây giờ xem thấy tựa hồ có nhân vi khó hắn, hắn cũng đem Mặc Trầm Chu nhất bát lạp, mấy chạy bộ đến na mấy người trước mắt, đứng tại trước người của Tần Trăn trừng khởi nhãn tình hỏi, "Các ngươi này là làm cái gì? Tạo phản na?!"
Đỗ Thần luôn luôn là ác danh tại ngoại, na hai tên nam tu xem thấy là hắn, chính là rùng mình một cái, đô duỗi tay đi lạp na nữ tu, nhưng mà na nữ tu cũng không lý, ngược lại xem Tần Trăn tội nghiệp đáng thương nói, "Này vị sư huynh, tính ta van cầu ngươi, nhường Mặc sư thư cấp Hàn sư huynh đi!"
Tần Trăn đối này nữ tu làm như không thấy, kỳ thật nhược không phải đáp ứng Mặc Trầm Chu ở chỗ này chờ đợi, hắn là càng nghĩ xoay người rời đi. Nhưng mà này nhân tại trong lòng hắn cái gì đô không phải, liền nhượng hắn lựa chọn một chút cũng không có coi, lý đô không nguyện để ý. Mà theo sau đi đến bên cạnh Tần Trăn Mặc Trầm Chu, lại tại xem thấy na nữ tu nhất gương mặt lê hoa đẫm mưa phía sau sắc nhất hàn, lạnh nhạt nói, "Ngươi ở chỗ này làm cái gì?" Này nữ tu thế nhưng là Tô Nhu.
Gặp nàng nhất phó nhu nhược tư thái, nàng liền nhẫn không được phiền chán đạo, "Thân là ngoại môn đệ tử, không có tiếp đến chưởng giáo chân nhân pháp chỉ vẫy gọi, này Triều Dương cung cũng là ngươi có thể tùy tiện tới, tùy tiện giương oai?! Chạy trở về ngươi ngoại môn đi! Tái ở chỗ này nói ẩu nói tả, đối đừng tông quý khách bất kính, liền đi Chấp Pháp điện đi chính mình lĩnh roi bãi!" Này nhân âm hồn không tản đúng không? Nàng bây giờ cũng không có cái gì hảo kiên nhẫn, tái như vậy giở trò vô lại ỷ vào mặt đụng lên tới, cũng đừng oán nàng Mặc Trầm Chu tâm ngoan thủ lạt, không cho nàng đường sống! Mặc Trầm Chu chính là giết người không chớp mắt, giết chết nhất cái Tô Nhu, thực là đơn giản đến cực điểm.
Mắt thấy được trong mắt nàng lãnh sát, Tô Nhu liền sợ đến thân thể co rụt lại. Nàng thực là không hiểu được vì cái gì, như thế ôn hòa khả thân Hàn sư huynh, thế nào thế nhưng hội thích như vậy dữ tợn nữ tử. Mấy ngày nay nàng tại tông môn nghe quá không ít có quan này vị Mặc sư thư lời đồn, chân chính giết người không chớp mắt, hơn nữa tính tình bạo ngược, nói trở mặt liền trở mặt. Chính là tông môn nội cũng là nhắc tới này vị sư thư đô biến sắc.
Xem thấy nàng như vậy sợ hãi, na hai tên tuấn tú nam tu đô là mắt trung sinh ra tâm đau sắc, cùng tiến lên, nhất nhân ôm hắn ở trong ngực, nhất nhân tại trước mặt nàng lên tiếng an ủi. Như vậy không coi ai ra gì, chỉ xem được Đỗ Thần trợn mắt há mồm, quay đầu hướng Mặc Trầm Chu xin giúp đỡ tựa hỏi han, "Bọn hắn này là coi thường ta?" Ma, chán sống vị đi. Dám không đem hắn đỗ tiểu gia để vào mắt, muốn biết, chính là Hàn Bạch Y, trước mặt Trần Thiên Cương, hắn cũng là đi đầu na nhất cái!
Nghĩ đến nơi này, Đỗ Thần quần lụa tỳ khí liền đi lên, lại thật sự ngấy oai này tam nhân nhất phó chàng chàng thiếp thiếp bộ dáng. Hắn đỗ tiểu gia vừa mới thất tình, này tam tên gia hỏa liền dám tại trước mặt hắn tới này sáo. Chẳng lẽ cố ý tại trước mặt hắn khoe khoang? Nghĩ đến nơi này, hắn liền hai chân đem na hai tên nam tu đá bay mấy trượng xa, sau đó tại na lưỡng cái dậy không nổi thân, lúc này thấy hắn đem tay bắt lấy Tô Nhu cằm hậu gào khóc được liền cùng chết toàn gia bình thường thanh âm trung, đem na sắc mặt hoảng hốt nữ tu ngược lại đảo quá khứ xem nửa ngày, ghét bỏ nói, "Cũng không như thế nào thôi! Liền ngươi này hình dạng, thế nhưng còn học người khác ngoạn nhi nam nhân? Chẳng lẽ bây giờ Lăng Vân tông nội, cũng sửa khẩu vị, thích ngươi này chủng mặt hàng hay sao?" Không nói thua kém trong lòng hắn tiên tử Chu Uyển, đó là Mặc Trầm Chu na cái Mẫu Dạ Xoa cũng đẹp hơn nàng sao, thực là làm không rõ ràng này đó ngoại môn ngu xuẩn rốt cuộc thế nào.
Lại nghĩ đến này khuôn mặt cũng không biết nhiều ít nam tu chạm qua, ở phương diện này rất có mấy phân khiết phích Đỗ Thần nhất cái rùng mình, đột nhiên xô đẩy Tô Nhu đến một bên, lấy ra nhất tấm khăn ra sức nhi sát mấy lần tay, mới vừa ném khăn tại trên thân Tô Nhu, nhe răng trợn mắt mắng, "Còn ở chỗ này làm cái gì? Đẳng ông nội ta chiêu hô các ngươi na! Cổn cổn cổn! Còn dám xuất hiện ở trước mặt ông nội, không phải hảo hảo thu thập các ngươi không thể!" Không thể chịu vi tông môn giương mắt lập công, trái lại lãng phí thời gian về việc luyến ái, còn tam người ái cùng một chỗ, này là cái gì loạn thất bát tao! Thời điểm này, còn không như hảo hảo tu luyện, tranh thủ trở thành trúc cơ tu sĩ tiến vào nội môn ni.
Mắt thấy trên mặt Mặc Trầm Chu cũng là nhất phó cười lạnh biểu tình, trong lòng Tô Nhu thực là lại thống khổ lại khuất nhục. Này đó nội môn đệ tử, trừ Hàn sư huynh ra, đô là như vậy vênh váo hung hăng, không có nhất ti cảm tình, thực là nhượng nhân chán ghét! Một ngày nào đó, nàng nhất định phải nhượng Hàn sư huynh thân nhãn kiến đến này nhân được chân diện mục, nhượng hắn biết, hắn sở ái, kỳ thật là như vậy lòng dạ rắn rết nữ tử!
Mặc Trầm Chu cũng đối này tuồng vui không hề hứng thú. Tô Nhu xem như cái gì ni? Bất quá là con kiến bình thường, nàng ở đâu có rảnh phản ứng này chủng đông tây, chẳng phải là muốn mệt chết nàng! Xem thấy này chủng rối loạn thần kinh, thưởng thay Hàn Bạch Y xuất đầu tại trước mặt Tần Trăn nói ẩu nói tả Tô Nhu nhất đôi mắt phẫn nộ xem tới đây, trong lòng nàng, thế nhưng dâng lên một loại giống như Chu Uyển tại giết chết na phụ lòng nhân nhất gia hậu hứng thú suy sụp cảm giác, liền rốt cuộc không xem này tự cho là đúng nữ tử, xoay người chiêu hô Đỗ Thần một tiếng liền đi. Mà Đỗ Thần gặp Mặc Trầm Chu không có hứng thú, liền cũng cong bĩu khóe môi, đi theo.
Trên đường, này Đỗ Thần hảo sinh ân cần, Mặc Trầm Chu xem thấy hắn như vậy, liền có chút kỳ quái, không khách khí hỏi han, "Nói bãi, ngươi nghĩ làm cái gì?!"
Đỗ Thần chính là co rụt lại cần cổ, vẻ mặt đau khổ nói, "Ta nghĩ tiểu phượng." Tiểu đoàn tử nhiều khả ái nha, tưởng tượng đến hắn liền nhẫn không được chảy nước miếng nha.
"Nghĩ liền đi chơi với nàng!" Mặc Trầm Chu không chịu nói, "Chẳng lẽ còn muốn ta mang các ngươi cùng nhau ngoạn hay sao?" Thực là càng lúc càng không tiến bộ, nàng khả thực là vi Đỗ gia vị lai lo lắng, vị lai người thừa kế thế nhưng là như vậy mặt hàng!
Đỗ Thần cũng buồn rười rượi cùng tại phía sau nàng, nhẫn lại nhẫn phương nói, "Ta khả thực là sợ ngươi na cái tam sư đệ!" Từ khi phát hiện hắn lén lút đùa với Mặc Dẫn Phượng đùa giỡn, na cái trên mặt Nghiêm Khanh biểu tình chính là hắn bây giờ nghĩ đến, đô có chút run run. Hắn đỗ tiểu gia sợ quá ai nha, khả chính là xem thấy na tiểu tử nhất cặp mắt sâu thẳm lạc tại trên thân mình thời điểm, liền nhẫn không được toàn thân đô run run, phảng phất là nhất con thỏ xem thấy sói đói bình thường cảm giác, hắn run run nói, "Ngươi là không biết, ngươi này vị sư đệ, bây giờ lại tại Bình Dương phong thủ tọa nơi đó ăn hương hết sức." Hắn đột nhiên khụ một tiếng, tiến đến bên tai của Mặc Trầm Chu nhỏ giọng đạo, "Về sau ngươi xem thấy Bình Dương phong na ông già, chính là muốn cẩn thận một chút nhi. Na ông già cũng không biết trúng cái gì tà, đối na tiểu tử thích ghê gớm, thiếu điều xả ngươi cha đi chưởng giáo chân nhân nơi đó phân xử, nói ngươi không đi lệ thường thủ tục, một mình vi Chiêu Vân phong giữ lại xuất sắc đệ tử, cáo ngươi nhất trạng ni!"
Còn có thể là vi cái gì, Mặc Trầm Chu hừ cười một tiếng, cũng lòng đã tính trước. Na Bình Dương phong thủ tọa chân nhân tối am hiểu trận đạo, thiên thiên Nghiêm Khanh na tiểu tử cũng cái trận đạo thiên tài. Thượng một đời thời điểm, chính là nhất tọa đại trận, chôn giết bao quát Đỗ gia lão tổ tại nội Lăng Vân tông vô số cao giai tu sĩ. Chắc hẳn là này thiên phú bị na vị thủ tọa chân nhân phát hiện, tức giận đi.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền ở trong lòng nhíu mày.
Nàng tuy rằng cũng tính tinh thông trận đạo, lại đối này hứng thú không đại. Theo ý nàng, chỉ có tâm nhãn quá nhiều, bụng lý ý nghĩ xấu loạn hoảng gia hỏa, mới hội đối cần đại lượng thiết kế tính toán trận pháp cảm thấy hứng thú. Nàng Mặc Trầm Chu chính là người thành thật! Thế nào khả năng hội đối này chủng vân sơn sương mù nhiễu đông tây mỗi ngày nghiên cứu không hưu. Cùng kỳ như vậy, còn không như dùng kiếm tới thống khoái.
Chính là này Nghiêm Khanh thiên phú, nhưng cũng thật sự là lãng phí đáng tiếc a. Cũng không biết na vị thủ tọa chân nhân đối hắn thích đến cái gì trình độ, nhược không không thưởng hắn làm đồ đệ, lại có thể dốc lòng giáo đạo liền hảo.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền nhẹ nhàng thở ra một hơi, não trung hiện ra nhất ý nghĩ tới.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Hảo đi, kỳ thật tiểu thần tử tái thế nào manh, hắn, hắn cũng là cái ái khi phụ nhân quần lụa ~~ anh anh anh, các vị thân ngàn vạn không muốn bởi vì như vậy liền đáng ghét hắn nha ~~~
Người thành thật tranh thủ mấy chương nội kết đan, oa oa oa ~~
Tối hậu cảm tạ một chút ~:
Hoa da miêu ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-18 10:36:36
Mỹ mei ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-18 23:20:10
d ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-20 11:45:15
Mộc diễm ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-22 02:43:34
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-22 04:36:53
my ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-22 11:16:36
Đệ nhất quyển 112 Bình Dương phong
Này là Mặc Trầm Chu lần đầu tiên bước vào Bình Dương phong.
Bình Dương phong cao tới vạn nhận, núi đá se lạnh. Phảng phất nhất thanh kiếm sắc bình thường đâm thẳng nhập thương khung trung tầng mây trung. Mang Nghiêm Khanh ở trong tầng mây xuyên qua, cảm giác đến băng lãnh ngọn núi ở trên mặt thổi qua, Mặc Trầm Chu nhìn thoáng qua bên cạnh nhất phó nhởn nhơ biểu tình Nghiêm Khanh, ám ám ở trong lòng than thở một hơi.
Nàng đối này vị sư đệ, xem như không có chuyện nói. Này vừa mới hồi tông môn, liên Đoan Mộc Cẩm nàng đô không có bái kiến, chỉ là tại Tần Trăn về về trên Tĩnh Nguyên tông giao vạn tinh ký lúc tống hắn nhất trình, liền căng thẳng trở về mang này vị sư đệ tới Bình Dương phong gặp mặt na vị thủ tọa chân nhân. Nàng Mặc Trầm Chu lớn như vậy, còn thực không có vi ai phí tâm đến nước này.
Còn chưa tới đỉnh núi, hai người còn có thời gian nói chút oán trách, Mặc Trầm Chu trầm mặc khoảng khắc liền nói, "Đỗ Thần không phải cái gì người xấu, ngươi về sau đối hắn thái độ có thể hảo một vài." Na thiên khả bị nàng xem thấy kỳ quan. Na Đỗ Thần bá vương dường như, sợ quá ai ni? Lại tại Nghiêm Khanh híp mắt đối hắn cười thời điểm toàn thân đô run. Rõ ràng Nghiêm Khanh cái gì đô không có làm, nhưng mà na chủng âm trầm cảm giác, liên Mặc Trầm Chu đô có thể cảm giác đến.
Nghiêm Khanh chính tại bốn phía xem xét lưu vân phi mất, nghe này lời nói, liền nhíu mày nói, "Sư thư này lời nói, chẳng lẽ tiểu sư muội ai đô có thể đụng hay sao?" Rõ ràng là của hắn, bằng cái gì muốn cấp người khác? Này sư thư thực là đứng nói chuyện không đau thắt lưng!"Nếu là sư thư, chẳng lẽ liền có thể kêu trong lòng mình nhân hòa khác nữ tu cùng một chỗ hài lòng vui vẻ?" Này vị sư thư tâm nhãn cũng không đại, thế nhưng còn có mặt tới quản hắn? Nhược không phải xem tại Đỗ Thần hòa Mặc Trầm Chu đi lại giao hảo phần nhi thượng, hắn bây giờ có rất nhiều phương pháp thầm kín thu thập hắn.
Mặc Trầm Chu nghẹn lời, tuy rằng tâm trung cực kỳ đồng ý hắn lời nói, lại không nguyện biểu lộ đi ra kêu hắn đắc ý, liền hừ một tiếng, di chuyển đề tài đạo, "Ngươi bây giờ tiến cảnh không sai, chính là nhưng cũng muốn phải tránh liều lĩnh, để tránh căn cơ hư phù." Này tiểu tử liền xem như ăn vào xích tinh đan tẩy tủy, khả này tu luyện tốc độ cũng quá khoái. Này mới bao lâu, thế nhưng đã luyện khí lục tầng, thiên thiên huyết khí thịnh vượng, còn muốn tiến giai bộ dáng, tuy rằng bây giờ xem không ra cái gì, nhưng là Mặc Trầm Chu vẫn là lo lắng hắn tâm tính cực đoan, tập trung tu luyện mà không vững vàng đạo tâm.
Sự thực chứng minh, chỉ cần không đề cập Mặc Dẫn Phượng, Nghiêm Khanh là tái nho nhã lễ độ bất quá nhất người. Cười tạ ơn Mặc Trầm Chu đề điểm, hắn liền mặt lộ vẻ mấy phân cảm kích sắc đạo, "Hôm nay sư thư nguyện ý mang ta tới Bình Dương phong, gây nên hà sự sư đệ cũng có thể đoán được mấy phân. Tại này liền tạ ơn sư thư tâm ý." Chân trước Bình Dương phong thủ tọa đối hắn lộ ra mấy phân yêu thích, sau lưng Mặc Trầm Chu liền tha thiết mong chờ mang hắn tới bái kiến, còn không phải lo lắng lãng phí chính mình trận đạo thiên phú, nghĩ cầu na vị thủ tọa chân nhân có khả năng chỉ điểm mình. Nghĩ đến Mặc Trầm Chu đãi chính mình toàn tâm toàn ý, Nghiêm Khanh ánh mắt liền nhu hòa lên.
Cuối cùng không có dưỡng ra con bạch nhãn lang. Mặc Trầm Chu hừ cười một tiếng, cũng không đáp lời, nhưng mà tâm trung nhưng cũng uất thiếp vô cùng, ai không thích nghe tán dương ni? Tái cộng thêm bây giờ Mặc Cửu Thiên bế quan đập vào nguyên anh hậu kỳ, bây giờ Chiêu Vân phong sự vật thế nhưng đại bộ phận đô do này cái tiểu sư đệ xử lý, thiên thiên không chỉ tìm không ra sai lầm, còn tuyệt sẽ không nhượng Chiêu Vân phong ở trong tông môn không bị thiệt thòi, liền nhượng rốt cuộc từ này đó phức tạp sự vật trung giải thoát đi ra Đường Thiên Phong đối Nghiêm Khanh đại gia tán thưởng. Còn có này tên gia hỏa cùng nhân kết giao có thể nói là bát diện linh lung, bởi vậy tất cả Chiêu Vân phong thượng đệ tử, thế nhưng đô cùng hắn quan hệ không sai.
Ngắn ngủn thời gian liền có khả năng làm được này cái cục diện, ngày sau Chiêu Vân phong có hắn chủ trì, chắc hẳn cũng có thể lập trụ chân.
Như vậy nghĩ thời điểm, liền thấy được tiền phương sáng ngời, nhị nhân liền từ trong tầng mây xuyên ra, lạc tại một chỗ vô số núi đá chồng chất, trống trải tiêu điều đỉnh núi. Lại chỉ gặp đỉnh núi thượng tái không một người, nơi không xa nhất cái lẻ loi trơ trọi cửa động thượng, giản giản đơn đơn tả "Bình Dương phong" ba chữ. Như vậy liền xem như na vị thủ tọa chân nhân động phủ danh xưng. Nghĩ đến Mặc Cửu Thiên cửu thiên tiên phủ bá khí, tái xem này Bình Dương phong ba chữ, hiển nhiên na vị thủ tọa chân nhân là lười phải thủ danh, Mặc Trầm Chu liền co giật một chút khóe miệng, sau đó lễ độ cung kính đứng tại chỗ cũ, thật sâu thi cái lễ, miệng trung cung kính nói, "Đỉnh Thiên phong đệ tử Mặc Trầm Chu, Chiêu Vân phong đệ tử Nghiêm Khanh, bái kiến Thái Thúc chân nhân."
Này vị Bình Dương phong thủ tọa Thái Thúc Tá cũng xem như kỳ nhân. Này nhân cũng cùng Đoan Mộc Cẩm có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu, Đoan Mộc Cẩm miệng tiện, này nhân chính là thần thái đáng ghét. Gặp nhân đô là nhất phó ngươi chỉ số thông minh quá thấp ta lười phải nói chuyện với ngươi cao ngạo bộ dáng. Nhược không phải hắn là chưởng giáo chân nhân Hạ Thanh Bình đồng môn sư đệ, chỉ sợ sớm đã bị diệt mấy cái qua lại.
Mặc Trầm Chu liền kỳ quái, thế nào mỗi nhân ngại chó ghét gia hỏa sau lưng, đô có nhất cái ghê gớm đại chỗ dựa vững chắc, chỉ làm cho nhân hận đến nghiến răng ngứa, vẫn còn chỉ có thể đối bọn hắn cười hết sức hữu hảo. Bằng không nhất cái không tiểu tâm, liền bị phía sau hắn chỗ dựa vững chắc cấp thu thập.
Tâm trung oán thầm, Mặc Trầm Chu khom mình đẳng nửa ngày, liền không có đẳng tới nhất câu nói. Tâm biết này là na vị Thái Thúc chân nhân cấp chính mình hạ mã uy, nàng mài mài răng hàm, lại rốt cuộc kiên nhẫn nhịn xuống. Nhất nén nhang thời gian hậu, liền tại nàng cảm giác đến eo đô cương thời điểm, mới vừa nghe tự trong động phủ kia, truyền tới hừ lạnh một tiếng.
Có hồi âm, Mặc Trầm Chu này mới đứng dậy, đối có chút lo lắng xem nàng Nghiêm Khanh nhất cười, hậu cùng hắn đi tới động phủ đi.
Nhưng mà mới vừa đi đến động phủ tiền một chỗ nơi nơi đô là tán loạn hòn đá địa phương, dưới chân Mặc Trầm Chu chính là nhất đốn. Tại trước mặt mấy hòn đá này chần chờ rất lâu, mới vừa nâng lên nhất bàn chân, giẫm tại một chỗ chỗ trống địa vực. Này một cước bước ra, liền thấy được địa diện thượng xuất hiện vô số linh lực chấn động vằn sóng, mà tại Mặc Trầm Chu đứng lại xử chung quanh, liền có thật nhỏ linh khí xoay quanh, đem nàng phi dương ở giữa không trung váy áo giáp ranh quấy đến dập nát.
Quả nhiên là trận pháp!
Mặc Trầm Chu ở trong lòng chửi ầm lên, nhưng mà lại ra hiệu Nghiêm Khanh lưu ở ngoài trận. Này trận pháp cực kỳ tinh diệu, cần đại lượng tính toán theo công thức. Hơn nữa này trận pháp tuy rằng sát thương lực không cao, nhưng mà nhất không tiểu tâm hãm lạc trong đó, nhưng cũng có thể kêu nàng phun ngụm máu, xem ra này vị Thái Thúc chân nhân là thực xem nàng không thuận mắt, muốn giáo huấn giáo huấn nàng. Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu ngược lại trầm xuống tâm tới nghiên cứu khởi dưới chân trận pháp tới.
Mặc Trầm Chu trận đạo trình độ không thấp, chỉ là không hiển ở trước mặt mọi người mà thôi. Lúc này thấy đến một chỗ tinh diệu trận pháp, nhưng cũng thấy cái mình thích là thèm. Lúc này nàng đứng ở bên trong trận pháp, yên lặng xem khoảng khắc, liền hướng một chỗ tái đạp nhất bộ, sau đó ở dưới chân linh lực vừa mới khởi thời điểm, đột nhiên lách qua một bên, này một lần, thế nhưng không có dẫn động nhất ti linh khí chấn động. Mà liền tại nàng đứng lại lúc, liền nghe đến trong động phủ, truyền tới một tiếng kinh ngạc tiếng động.
Trên mặt nàng lộ ra mấy phân tiếu ý, cũng lần nữa tại giữa những hòn đá này lần nữa đi mấy bước, này một lần, lại là gió êm sóng lặng, trận pháp không hề phản ứng. Mà liền vào lúc này, nàng cũng đạp nhẹ lên hòn đá bên cạnh, đem trọn cái hòn đá đạp dập nát, lần này liền phảng phất dẫn phát phản ứng dây chuyền biến đổi, chung quanh hòn đá toàn bộ bắt đầu nứt vụn, hóa làm bụi.
Xem thấy này, Mặc Trầm Chu liền thở ra một hơi, hướng Nghiêm Khanh vẫy vẫy tay, liền gặp hắn một đường đi tới rốt cuộc không có bất kỳ gây trở ngại, liền cùng nhau đi đến động phủ tiền cung thanh đạo, "Mặc Trầm Chu tạ ơn chân nhân chỉ giáo."
Này một lần, động phủ cách hảo nửa buổi mới có nhất thanh âm lão niên đạm đạm nói, "Đi vào đi."
Nghe trong này cũng không có cái gì phẫn nộ, trong lòng Mặc Trầm Chu nhất định, liền bước vào động phủ. Liền thấy được trong động phủ này sáng như ban ngày, nhất danh râu bạc trắng lão giả ngồi thẳng tại nhất cái trận bàn hậu, vọng nhị nhân nhất mắt, liền lại dừng mắt tại trận bàn thượng, thần sắc đạm đạm. Gặp hắn không phản ứng chính mình, Mặc Trầm Chu cũng bình chân như vại, chỉ ở một bên đứng, trên mặt trầm tĩnh.
"Ngươi lại là gan lớn, " Thái Thúc Tá nghiên cứu na trận bàn nửa buổi, gặp Mặc Trầm Chu rất có thể trầm xuống tâm tới, mục trung cũng nhiều mấy phân tán thưởng, nhưng mà khẩu khí vẫn còn là đạm đạm, "Động phủ ngoại trận pháp, ngươi muốn an nhiên vượt qua cũng không phải cái gì việc khó, lại thiên thiên muốn tận lực đem nó phá giải, chẳng lẽ là ngươi đối ta Bình Dương phong bất mãn, có ý cấp ta khó coi?"
"Chân nhân nghĩ nhiều." Mặc Trầm Chu khe khẽ mỉm cười đạo, "Nếu chỉ là Trầm Chu nhất nhân cũng thì thôi, chỉ là ta sư đệ còn ở đây, chân nhân như vậy yêu thích ta sư đệ, nhưng cũng không nguyện kêu hắn có cái gì sơ xuất không phải?"
Thái Thúc Tá hừ một tiếng, đạo, "Ngươi cũng quá mức bá đạo! Tá chính mình đi tuyển nhận đệ tử tiện lợi, đem như vậy nhất cái đại hảo mầm giữ lại tại ngươi Chiêu Vân phong. Các ngươi Chiêu Vân phong nhất cái lưỡng cái đối trận đạo không có nửa phần thiên phú, này hài tử chẳng phải là muốn bị các ngươi cấp trì hoãn?" Nói bãi thần sắc trung liền mang mấy phân không khoái.
"Ngày đó đệ tử cũng không biết Nghiêm sư đệ thiên phú như vậy xuất chúng, chỉ là cảm thấy ta nhị nhân hứng thú hợp nhau bãi." Này khả thực là mở to mắt nói lời bịa đặt. Trên đời này, trừ Nghiêm Khanh chính mình, ai còn có thể so Mặc Trầm Chu càng biết hắn sở trường ni? Nhưng mà nàng vẫn là mặt không đổi sắc nói, "Chỉ là sư đệ bây giờ dĩ nhiên bái sư, tái có khác xử trí nhưng cũng khó xử." Mặc Trầm Chu nhất đốn, liền từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra nhất quyển ngọc sách tới, cung kính phụng đến trước mắt Thái Thúc Tá, khẩn thiết đạo, "Này hài tử tới cùng là Trầm Chu sư đệ, vô luận lúc trước ra sao, Trầm Chu cả gan, thỉnh cầu chân nhân có thể xem tại ta Lăng Vân thất phong giao hảo tình cảm thượng, nhiều hơn chỉ điểm ta này sư đệ, chớ sử hắn thiên phú bị mai một! Này phần 《 thiên diễn trận đạo 》 là vạn niên tiền Thiên Nguyên tông trọng yếu điển tịch, trừ chân nhân, Trầm Chu cũng nghĩ không đến còn ai có thực lực tìm hiểu, như vậy phụng thượng, cũng xem như Chiêu Vân phong nhất điểm tâm ý."
Này 《 thiên diễn trận đạo 》 là tự trong di tích kia được đến, đích xác là tinh diệu tuyệt luân, nhược không phải hư thiên vòng tay trung còn có không thiếu trận đạo pháp, Mặc Trầm Chu cũng không nỡ tống nó ra đi. Nhưng mà Thái Thúc Tá xem thấy nàng như thế cung kính, mắt trung chính là vừa chậm, nhưng cũng không có tiếp nàng ngọc sách, hơi hơi nhất ngước mặt nói, "Chẳng lẽ ta là tham đồ các ngươi Chiêu Vân phong đông tây hay sao?" Gặp Mặc Trầm Chu còn muốn nói nữa, liền nhất tay ngừng, đạo, "Mới vừa ta gặp ngươi phá giải trận pháp, liền biết được ngươi thiên phú cũng không cần Khanh nhi thấp. Nhưng mà ta quan ngươi mới vừa, rõ ràng có thể an nhiên thông qua, thả càng muốn phá hoại này trận pháp, tâm tính thô bạo, lại không phải có thể ổn định tâm thần xuống tính tình. Liền xem như có thể ở trên trận đạo đại thành, nhưng cũng không phải ta chỗ vui. Lại là Khanh nhi, tuy rằng tâm tư cực nhiều, nhưng mà tính tình trầm tĩnh, ngày khác đơn luận trận đạo một đường, chỉ sợ so ngươi đi được xa hơn."
Nói trong này, hắn liền than thở một hơi đạo, "Này hài tử dĩ nhiên bái nhập Chiêu Vân phong, chẳng lẽ ta còn có thể hòa Mặc chân nhân thưởng đệ tử hay sao? Không như như vậy, mỗi cách thất nhật, liền nhượng hắn đến chỗ ta một lần, ta tuy rằng khác không thành, nhưng mà trên trận đạo này, vẫn là có thể chỉ điểm hắn nhất nhị."
Nghe này lời nói, Mặc Trầm Chu mặt lộ vẻ cảm kích, lại cũng không thu hồi ngọc sách, mà là hồi đạo, "Chẳng lẽ chân nhân cho rằng, này ngọc sách chỉ là bởi vì Trầm Chu có điều cầu hay sao? Này không chỉ là xem thấp Trầm Chu, cũng là xem thấp chân nhân chính mình." Nàng khe khẽ mỉm cười, khẩn thiết đạo, "Như chân nhân đã nói, Trầm Chu đối trận đạo gồm không đặc biệt yêu thích, này ngọc sách phóng tại trong tay ta, nhưng cũng là người tài giỏi không được trọng dụng. Bởi vậy sắp này ngọc sách phụng vu chân nhân, cũng là này ngọc sách chân chính có chỗ đáng."
Một bên Nghiêm Khanh, nghe hai người này đối thoại, mắt trung liền biểu lộ ra mấy phân phức tạp tới. Hắn tiền mười mấy niên, nơi chốn bị nhân khi nhục, khiến cho hắn tâm tính không tựa tầm thường hài tử. Nhưng mà tự bái nhập Lăng Vân tông, bất quản là Chiêu Vân phong thượng, chính là này vị Bình Dương phong thủ tọa chân nhân, cũng là đối hắn chân tâm yêu thích, liền làm cho trong lòng hắn có nói không nên lời mùi vị.
Mà mắt thấy bây giờ Thái Thúc Tá hoãn sắc mặt, cùng Mặc Trầm Chu lần nữa giao đàm mấy câu, liền đem nhất cái ngọc giản ném vào trong tay hắn, miệng trung nói, "Trong đây là đơn giản một chút trận pháp, này mấy ngày ngươi lời đầu tiên hành tìm hiểu, nhược có không hiểu xử, thất ngày sau liền tới tìm ta."
Hắn cầm nhất tay thấm mát, ngẩng đầu liền gặp Thái Thúc Tá cùng Mặc Trầm Chu đô ánh mắt ôn hòa xem chính mình, đột nhiên cảm giác đến cổ họng phát khẩn, không dám nói chuyện chỉ sợ bại lộ, liền chỉ là đối nhị nhân chậm rãi gật đầu, tối hậu thật sâu nhất lễ.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Khụ khụ... Có này vị nguyên anh chân nhân, Nghiêm sư đệ là có thể đi ngang, nếu như này tên gia hỏa nếu như không phải này nữ chủ vị lai muội phu, dự đoán đãi ngộ không có như vậy hảo đi ~~
Hạ chương bắt đầu kết đan! ~~
Đệ nhất quyển 113 huấn sủng
Tự Bình Dương phong xuống, trên mặt Nghiêm Khanh liền mang mấy phân vui mừng tiếu ý. Này tên gia hỏa luôn luôn tâm tư thâm trầm, trừ tại trước mặt Mặc Dẫn Phượng, phần lớn là hỉ nộ không hiện ra sắc, bây giờ như vậy, Mặc Trầm Chu liền biết được hắn là thực phi thường vui vẻ. Lại nghĩ đến kiếp trước này nhân đủ loại thủ đoạn, liền cũng yên tâm.
Này vị sư đệ bây giờ cũng đã quang mang khó nén, tái cấp hắn đầy đủ thời gian, chỉ sợ ngày khác có thể vi tông môn chấn nhiếp chư tông người trung, cũng sắp có hắn một chỗ nhỏ nhoi. Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu cũng khe khẽ mỉm cười. Đó là ở trong tông môn, cũng có kêu nàng không khoái sự, nhưng mà nàng trưởng thành như thế, dĩ nhiên coi Lăng Vân tông vi gia. Ở trong nhà mình nhiệt nhiệt náo náo tuy rằng không thiếu, chính là lại có người nào, nguyện ý gia vong ni?
Không biết vì cái gì, có lẽ là thượng một đời Lăng Vân tông cùng Mộc Dương tông na trận đại chiến quá mức khắc sâu, tuy rằng này một đời nhân Hạ Thanh Bình liên tiếp xuất thủ dĩ nhiên áp đảo chư tông, Mộc Dương tông cũng đã triệt để chịu thua, trong lòng Mặc Trầm Chu, vẫn còn là có nói không nên lời không an. Tái cộng thêm na Băng Lam tông tu sĩ đã nói "Thiên nguyên phần tử xấu" sự, trong lòng nàng liền mạc danh nhất phiến khói mù.
Tâm trung lặp lại cân nhắc, Mặc Trầm Chu liền mang Nghiêm Khanh phản hồi Chiêu Vân phong. Lại tại kiếm quang vừa mới đi qua Chiêu Vân phong phong eo lúc, liền nghe được nhất trận mềm dẻo mềm dẻo tiếng cười, này tiếng cười như thế quen thuộc, liền liên tâm sự nặng nề Mặc Trầm Chu nghe, đô cảm thấy tâm cảnh nhất minh, càng miễn bàn Nghiêm Khanh, đương thời chính là ánh mắt sáng ngời, hướng hạ phương vội vàng nhìn lại.
Mặc Trầm Chu liền thấy được hạ phương rừng cây trung nhất con đường nhỏ thượng, nhất cái bị hồng sắc đồ lót bọc thành nhất vòng tròn viên tiểu đoàn tử dạng tiểu hài tử, đang ngồi tại nhất đầu ra sức nhi chạy băng băng hắc sư thượng, nhục đô đô tiểu mặt thượng, toàn là vui vẻ tươi cười. Mà na nanh ác hắc sư liền xem như tại chạy như điên, vẫn còn là nỗ lực bảo trì bối thượng vững vàng. Mà na khỏa màu đen lão đại thượng, chính đắc ý hả hê lập nhất con chim sẻ đỏ như lửa, lúc này chính hướng tiền chi cánh, ngẩng đầu ưỡn bụng, phảng phất là tại chỉ huy phương hướng.
Mắt thấy đến này, Mặc Trầm Chu sắc mặt nhất nhu, giáng hạ kiếm quang lạc tại hắc sư tiền, liền thấy được thông u sư nhất cái gấp ngừng, hậu cạnh nàng nhân ảnh lóe lên, Nghiêm Khanh đã thẳng đến hồng đoàn tử mà đi, thưởng ở phía trước Mặc Trầm Chu đem ấm hô hô tiểu thân thể ôm ở trong lòng, sau đó đối trợn mắt há mồm Mặc Trầm Chu quay đầu, đạm đạm nhất cười.
Nàng sai! Đây là con bạch nhãn lang! Mặc Trầm Chu chỉ cảm thấy tâm trung thập phân bực tức!
Xằng bậy nàng một lòng một dạ vi này tiểu tử tất cả mưu tính, lại không có nghĩ đến, này sói con tử vẫn là tâm tâm niệm niệm muốn đem chính mình bảo bối muội muội cấp ngậm đi! Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu sắc mặt chính là nhất trận nanh ác, nhưng mà tại một tiếng mềm mại "Thư thư" kêu gọi hậu, bài trừ nhất cái vặn vẹo cười tới, đối tự gia muội muội vẫy vẫy tay, ôn nhu nói, "A Phượng, tới thư thư trong này."
Mắt thấy đến tiểu đoàn tử tại trong tiếng kêu gọi của nàng từ trong ngực Nghiêm Khanh bò đi ra, xoay tiểu thân thể nhào tới mình, trong khoảng thời gian ngắn Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến trong lòng mềm mại nhất phiến. Nàng ở bên ngoài quả thật tâm ngoan thủ lạt, nhưng mà cũng chân tâm thương yêu này cái muội muội, thực là phóng ở lòng bàn tay đều sợ hóa một dạng. Thuận lợi đem tự gia muội muội mềm nhũn tiểu thân thể thu ở trong lòng, nàng ước lượng, hài hước nói, "Chúng ta tiểu bảo bối, thế nào lại trầm?" Đương nhiên, tiểu hài tử sao, đương nhiên là thịt thịt, càng trầm càng tốt.
Tiểu đoàn tử minh hiển là có chút ngại ngùng, nhào vào trong lòng Mặc Trầm Chu, đem đầu chui vào trong quần áo Mặc Trầm Chu, không lên tiếng. Mặc Trầm Chu ánh mắt lạc tại đi đến cạnh nàng, nhất đôi mắt hâm mộ ghen tị hận xem chính mình Nghiêm Khanh, tâm trung đắc ý hừ một tiếng, này mới an ủi tại sau lưng của Mặc Dẫn Phượng thuận vài cái, hòa thanh nói, "A Phượng như vậy mới hảo xem ni, thư thư tối thích A Phượng này cái bộ dáng." Béo một vài mới hảo a, ôm lên lại ấm áp lại nhuyễn hồ, lại xem thấy Nghiêm Khanh nhất phó tán đồng bộ dáng, liền tiếp tục nói, "Tam sư huynh cũng như vậy nhận biết nga."
Nghe đến nơi này, tiểu đoàn tử đào mở che khuất chính mình y phục, lén lút xem tự gia thư thư hòa sư huynh biểu tình, gặp bọn hắn quả nhiên là vẻ mặt tiếu ý, lại ngại ngùng rụt trở về, nhưng mà lạc ở bên ngoài nhất cặp lỗ tai nhỏ lại uỵch vài cái, chậm rãi đỏ lên.
Liền vào lúc này, Mặc Trầm Chu liền xem thấy nhất đạo khổng lồ bóng đen nhào về phía mình tới đây, nàng khóe miệng rụt rụt, một cước đá ra, đem thông u sư khổng lồ thân thể đá bay, này mới ôm tự gia muội muội bất đắc dĩ nói, "Nói bãi, các ngươi lại thế nào?!" Thực là không cho nhân ổn định, nàng liền như vậy lưỡng cái linh thú, chính là mỗi ngày sảo đến tựa như oan gia, thực là kêu nhân nhức đầu.
Nhất nghe này lời nói, trong mắt của thông u sư liền hiện ra mấy phân thủy quang. Nó bây giờ đã là tứ giai đỉnh, tuy là đô có khả năng lần nữa tiến giai. Mà lần nữa tiến giai hậu thực lực, liền hội tương đương vu nhân tu trung Kim Đan kỳ tu sĩ. Bây giờ trên thân nó, dĩ nhiên tại da lông hạ bắt đầu sinh sôi ra nhất tầng lân giáp, mà nhất khỏa thú đầu thượng, cũng bắt đầu trường ra nhất tầng kiên định chất sừng xác bảo vệ chỉnh cái đầu lâu. Chính là chính là như vậy, nó tại trước mặt Mặc Trầm Chu, vẫn là lộ ra ủy khuất thần sắc, gặp Mặc Trầm Chu dò hỏi, thế nhưng ủy khuất liên thần thức đô quên, nhân lập mà lên, nhất song hắc móng vuốt ở giữa không trung nhất trận loạn vung, miệng trung oa oa vẫn kêu.
Mặc Trầm Chu tái lợi hại, cũng không hiểu thú ngữ, nhưng mà xem thấy thông u sư một bên khoa tay múa chân một bên đem ánh mắt luôn luôn lạc vào lúc này lạc tại Nghiêm Khanh đầu vai, ưỡn cái phì bụng trên thân hỏa phượng, liền biết này tên gia hỏa nhất định lại làm cái gì "Hảo sự". Như vậy tưởng tượng, nàng liền hung hăng trừng mắt nhìn hỏa phượng, liền thấy được hỏa phượng thân hình đột nhiên cứng đờ, bay tới Mặc Trầm Chu đầu vai thân mật cọ xát nàng má, líu ríu kêu mấy thanh.
Mặc Trầm Chu bây giờ đối này chủng hành vi hoàn toàn miễn dịch, bởi vậy lạnh lùng nhìn chòng chọc hỏa phượng không động. Hỏa phượng gặp như vậy làm không hữu dụng, liền ủ rũ cúi thấp đầu, cách một hồi, gặp Mặc Trầm Chu không có thỏa hiệp ý tứ, liền hướng hư không trung nhất ngậm, ngậm ra mấy chu linh khí dạt dào linh thảo tới súy cấp thông u sư. Mà na thông u sư xem thấy mất mà được lại linh thảo, kêu gào một tiếng, cũng không dám trì hoãn nhất há to mồm đem linh thảo nuốt vào trong bụng.
Mặc Trầm Chu gặp này, liền minh bạch mấy phân. Này thông u sư bị nàng lưu tại Lăng Vân tông, cũng cũng không khuyết thiếu linh thảo, mỗi ngày đô có nhân đầu uy. Đại khái là này hỏa phượng lại phạm thèm ăn, ỷ vào bây giờ thực lực cao hơn thông u sư cường, thế nhưng cường thưởng nhân gia linh thảo. Lại nghĩ đến tiền này tên gia hỏa còn đoạt lấy thông u sư linh đan, gặp đến lúc này thông u sư nhất phó ngốn nga ngốn nghiến bộ dáng, nàng đầu đau một cái, vẫn là đem nhất cái chứa đầy linh đan tráp vứt cho thông u sư, sau đó cảnh cáo xem na mắt lộ ra thèm nhỏ dãi hỏa phượng nhất mắt, gặp nó rùng mình một cái, này mới vừa lòng thu hồi ánh mắt.
Mà lúc này, liền thấy được nằm bò ở trong lòng tiểu đoàn tử, lúc này thế nhưng cùng bên cạnh bé con hi hi ha ha cười tại một chỗ, nghiêng đầu nhìn Nghiêm Khanh, gặp hắn lại là thờ ơ ơ hờ bộ dáng, Mặc Trầm Chu sắc mặt lại là nhất trận vặn vẹo, nhưng mà cũng nghĩ đến cái gì, liền đem Mặc Dẫn Phượng cẩn thận dè dặt bỏ vào trong lòng Nghiêm Khanh, lại mệnh thông u sư hảo hảo bảo hộ tự gia muội muội, này mới đối hỏa phượng lạnh lùng nhất cười, một phen đem cảm giác đến không diệu mưu toan chạy trốn hỏa phượng chộp trong lòng bàn tay, phản hồi chính mình căn phòng.
Đi vào trong phòng mình, Mặc Trầm Chu tứ phía bố nhất cái cao giai trận bàn, này mới đưa liều mạng giãy dụa hỏa phượng nhất vẫn. Này tên gia hỏa nhưng cũng biết sự tình không hảo, cũng vội vàng lao ra ngoài phòng đi, lại thấy được phòng trung bạch quang lóe lên, đem nó đạn trở về. Hỏa phượng đậu đen tử mắt nhất chuyển, liền thấy được Mặc Trầm Chu lúc này đôi tay đan chéo, phát ra đáng sợ "Răng rắc" thanh, toàn thân lông chim đô sợ đến bùng nổ, nhất cái nhịn không được, liền cánh cứng đờ, tự không trung rớt xuống.
Ở trên mặt đất lăn mấy vòng, gặp Mặc Trầm Chu nhất phó coi thường ngồi ở bên cạnh bàn, hỏa phượng thùy đầu nghe một hồi, này mới hữu khí vô lực bay tới trong tay Mặc Trầm Chu, cúi gằm đầu nhất phó nhậm quân xử trí bộ dáng.
Gặp nó như vậy, Mặc Trầm Chu cũng tâm trung mềm nhũn, cũng không nỡ thu thập nó, chỉ là đạn nó đầu một chút, mắng, "Ngươi linh thảo như vậy nhiều, còn đi thưởng nhân gia thông u sư? Còn có na linh đan, ta biết được ngươi là vi băng hoàng, nhưng sẽ không nói với ta sao? Chẳng lẽ tại trong lòng ngươi, ta là như vậy người nhỏ mọn?"
Na hỏa phượng cũng biết đuối lý, nhưng cũng không cãi lại, chỉ là dùng đầu cọ xát Mặc Trầm Chu ngón tay, hành vi chính mình nhận sai hồi đáp. Mặc Trầm Chu gặp này, tâm trung càng nhuyễn, liền nói, "Ngươi na chút linh thảo, ta khả có thưởng nhất chu nửa chu? Đó là tại ngoại, ngươi thưởng na chút tu sĩ đông tây, ta cũng sẽ không nói chút gì. Chỉ là thông u sư cũng là ngươi đồng bạn, tuy rằng thua kém băng hoàng, nhưng mà nhưng cũng không thể tái như vậy làm, hiểu sao?"
Hỏa phượng nghe đến nơi này, liền lại là nhất trận gật đầu, Mặc Trầm Chu thấy ở đây, mới vừa khe khẽ mỉm cười, nói tiếp, "Ngươi tại hư thiên vòng tay trung hòa di tích trung được đến linh thảo, ta cũng sẽ không lại muốn, chỉ là ở trong Phi Hoa cốc pháp bảo, ngươi cũng vô dụng, liền cầm đi ra cấp ta xử lý bãi."
Xem thấy Mặc Trầm Chu không tái đề linh thảo sự, hỏa phượng càng thêm ngại ngùng, nghe nói Mặc Trầm Chu như vậy nói, liền vội vàng ở trong hư không nhất trận loạn ngậm, đem vô số bảo quang chớp động pháp bảo ngậm đi ra, tại trong tay Mặc Trầm Chu bãi tràn đầy nhất bàn. Mặc Trầm Chu liền thấy được trong mấy pháp bảo này, phần lớn là một vài phụ trợ tu luyện vật, trong đó thế nhưng còn có nhất khỏa tản mát nắng hè chói chang nhiệt lực hỏa hệ linh châu. Sau đó đến nhân này linh châu hiện thân mà đột nhiên cấp tốc lên cao độ ấm, trong mắt Mặc Trầm Chu lóe lên, liền không chút do dự đem này khỏa linh châu một ngụm nuốt vào. Hậu ở trong kinh mạch vận chuyển linh lực, Thái Hạo Thần Quang công pháp tùy theo vận chuyển, đem này khỏa linh châu triệt để luyện hóa thành nhất cổ tràn đầy hỏa hệ chân lực, dung nhập đến trong đan điền.
Hậu Mặc Trầm Chu mới vừa có hứng thú tái xem khác, nhưng gặp này đó pháp bảo đều là thượng phẩm, nàng cũng không do dự, liền đem chúng nó toàn bộ thu hồi, sau đó xem bàn thượng đại khái hai mươi căn vạn tinh ký ngẩn ngơ. Nàng là thực không có nghĩ đến, hỏa phượng này tên gia hỏa, thế nhưng như vậy nhanh tay, thế nhưng tại thần không biết, quỷ không hay thời điểm, đem na vạn tinh ký cũng lén lút địa tàng như vậy nhiều. Lại xem thấy hỏa phượng ở một bên trộm dò xét nàng lúc có chút đắc ý lại có chút thấp thỏm bộ dáng, vốn định giáo dục giáo dục nó, lại lời nói đến bờ môi biến thành nhất câu phát tự phổi khen ngợi, "Làm hảo!"
Có ưu đãi không cầm, thật sự không phải nàng Mặc Trầm Chu phong cách. Bây giờ gặp này hỏa phượng cũng thể hội đến trong này "Tinh túy", nàng vẫn là khá vui vẻ yên tâm. Nghĩ đến nơi này, nàng liền đem vạn tinh ký tiểu tâm thu hồi, này mới phóng hỏa phượng bay ra căn phòng, mà chính mình, liền ngồi bên cạnh bàn lặp lại cân nhắc.
Na Đông hải tiên gia di tích, Mặc Trầm Chu đương nhiên cực có hứng thú, hoặc giả trong đó, còn có thể đủ tìm đến có liên quan phi thăng tiên giới tương quan tin tức, bất luận ra sao, nàng đô là muốn đi đi một chuyến. Nhưng mà trăm năm kết anh, vẫn còn là có chút cấp bách chút.
Thượng một đời ở cùng với Mặc Dẫn Hoàng, nàng cảnh giới bất quá là so kim đan cao một đường. Tái hậu, chỉ có thể chậm rãi lần mò, trong lòng Mặc Trầm Chu, cũng chỉ có thể làm hết sức. Tưởng tượng đến nơi này, Mặc Trầm Chu ánh mắt chính là lóe lên.
Liền tính nàng bây giờ, đã có thể lực kháng kim đan, nhưng mà lại thủy chung không phải chân chính kim đan tu sĩ. Cho tới bây giờ, nàng còn tính may mắn, gặp được kim đan tu sĩ cũng không ngang ngạnh, liền tính na Sở Hành Triết, cũng bất quá là thiên phú tương đối cao, bản thân cũng bất quá là kim đan trung hậu kỳ bộ dáng. Chính là nàng cũng hiểu được, một khi ngộ đến trên ngựa liền muốn kết anh kim đan tu sĩ, chỉ sợ nàng Mặc Trầm Chu thực lực vẫn là không đủ xem. Tưởng tượng đến nơi này, trong lòng Mặc Trầm Chu liền sinh khởi từng đợt cấp bách.
Nàng bây giờ, mới biết này tu chân giới ngọa hổ tàng long, chỉ có tận lực tu luyện, mới vừa không bị người khác đạp ở dưới chân.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền nhẹ nhàng thở dài, lẩm bẩm nói.
"Xem ra, vẫn là muốn lập tức kết đan mới được!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Ấm áp một chút, anh anh anh này chương không kết thượng đan, nhưng là hạ chương nhất định kết đan, hơn nữa hạ chương man phì nói ~~ còn hội phân tích một chút này nữ chủ một chút ít nội tâm oa oa oa ~~
Cầu vung hoa cầu nhắn lại nha ~~~
Đệ nhất quyển 114 kết đan (thượng)
Mặc Trầm Chu ngồi thẳng tại Đỉnh Thiên phong trong động phủ của mình, thần sắc bình tĩnh đã cực. Căn phòng trung thiêu đốt ngưng thần tĩnh khí an thần hương, nhất điều linh khí bốn phía tiểu hình linh mạch tại trên đầu nàng du tẩu không ngừng, đem rộng lượng linh khí tự Mặc Trầm Chu đỉnh đầu rót vào nàng toàn thân kinh mạch, liên tục không ngừng làm dịu nàng đan điền. Mà trước mặt nàng, nhất tiểu đoàn yên tĩnh thiêu đốt được hắc diễm trôi nổi, đem khá nhiều cảm thụ đến nàng sung túc linh khí mà tụ tập tới đây đông đảo không gặp hình thể màu đen bóng dáng nhất nhất cắn nuốt.
Trên thân thể nàng, bây giờ xuất hiện nhất tầng lóe ra hoàn mỹ quang mang màu đen vảy. Vảy hạ làn da hòa huyết nhục tại một chút ít vỡ vụn, sau đó tại linh mạch tràn ra linh khí trung, chậm rãi chuyển hóa ra tân huyết nhục cân màng, so với từ trước, càng thêm vững chắc ngưng thực sống lại mốc thê vô địch.
Chậm rãi phun ra nuốt vào này đó linh khí,《 ngũ hành hỗn độn quyết 》 tại toàn lực vận chuyển, đan điền trung linh dịch tại chậm rãi ba động, mang mấy phân không an địa chấn đãng, dung hợp căn phòng trung đại lượng linh khí, bỏ thêm vào đè ép.
Cho đến lúc này, Mặc Trầm Chu chần chờ một chút, liền đem nhất mai hơi mờ, kỳ thượng nhiều lần có mây bay trạng vằn sóng linh đan nạp vào trong miệng, liền cảm giác đến nhất cổ làm cho người ta sợ hãi linh lực đột nhiên ở trong miệng tan ra, còn chưa đãi nàng có điều động tác, liền chính mình cấp bách không thể đãi men theo cổ họng xẹt qua, hướng đan điền trung đập vào mà đi.
Này một lần, lại phảng phất là kích thích tận trời sóng lớn, đan điền trung linh dịch đột nhiên đảo quyển, trước là phân ra ngũ sắc, hậu lại là nhất trận hắc mang lóe qua, tối hậu, cũng nhất đạo pha lẫn đại lượng huyết sắc cực nóng hỏa tuyến, đem này đó linh dịch lần nữa tụ họp cùng một chỗ, cùng na linh đan mang đến linh lực dây dưa cùng một chỗ, trở nên càng thêm sềnh sệch, mà na rộng rãi đan điền trung, tảng lớn linh dịch bắt đầu hướng trung gian tụ đi, dính hợp thành nhất quả đấm đại tiểu nửa thể rắn trạng.
Nhưng mà đến lúc này, đan điền trung lại cũng không tái biến hóa, Mặc Trầm Chu nhưng cũng cũng không gấp gáp, mà là hợp hai mắt, đem đỉnh đầu thượng vô số linh lực dẫn nhập nàng kinh mạch, tái hối nhập đan điền, một lần một lần cọ rửa na khối nửa thể rắn sềnh sệch linh lực.
Na hột linh đan, là nàng quyết định hồi Đỉnh Thiên phong bế quan đập vào kim đan lúc Đoan Mộc Cẩm ban tặng. Đoan Mộc Cẩm cũng không tán thành nàng như vậy vội vàng kết đan, chỉ là gặp nàng thái độ kiên quyết, mà nàng căn cơ luôn luôn kiên cố mới vừa từ bỏ. Lại chỉ sợ nàng kết đan thất bại, cho nên ban thưởng vô số cao giai linh đan cung nàng tu luyện.
Mà lúc này, đan điền trung không tái biến hóa lại cũng không kêu Mặc Trầm Chu lo lắng.
Đương niên tại Tiểu Vô Tương Vực trúc cơ, nàng liền hao phí suốt cả một năm thời gian. Mà kết đan luôn luôn không dịch, đương niên nàng phụ trợ Mặc Dẫn Hoàng kết đan lúc, càng là dùng chỉnh chỉnh thập niên. Các loại gian khổ, bây giờ nghĩ đến đều làm nàng nhẫn không được động dung.
Tu chân giới trung, kim đan tu sĩ liền có thể bị gọi cao giai tu sĩ, cũng không phải không có đạo lý. Trúc cơ tu sĩ, nếu là thiên tư sai chút, chính là chỉ cần nỗ lực tu luyện, cũng có cơ hội thăng giai. Chính là kim đan tu sĩ, cho dù là trúc cơ tu sĩ trung thiên tài, có khả năng thành công tiến giai, cũng bất quá là thập trung thủ nhất mà thôi. Mà tái thượng nguyên anh hóa thần, càng là gian nan. Càng không muốn nói đại thừa tu sĩ, không đề Mặc Cửu Thiên nhắc tới Bách U ngục cùng Đông hải, chỉ cần tại này cái tu chân giới ra nhất danh đại thừa tu sĩ, liền đủ để hưng thịnh tất cả tông môn.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu khe khẽ thở dài.
Trước nàng, dữ dội nông cạn. Bất quá đánh chết mấy danh kim đan, liền cho là dĩ nhiên vọt ở trên người khác. Chính là tự từ ngày đó xem thấy tự gia lão tổ na một khắc, cảm thụ đến na đáng sợ Đại Thừa kỳ uy áp, nàng mới rốt cuộc biết, tại trên con đường tu tiên này, nàng cũng bất quá là vừa mới cất bước mà thôi.
Bây giờ Mặc Trầm Chu, cũng cái gì đô không nghĩ nghĩ, chỉ nghĩ như vậy vẫn tu luyện đi xuống, tu được đại đạo trường sinh, phi thăng chí tiên giới, đi trông thấy na vô số tu sĩ lâm vào khao khát tiên giới, tới cùng là như thế nào. Mà ở trên con đường này, nhưng có nhân mưu toan ngăn trở chính mình, đô là nàng Mặc Trầm Chu địch nhân, dùng hết toàn lực, nàng đô muốn tru trừ.
Liền tính như vậy hung lệ tưởng pháp ở trong lòng quay cuồng, chính là Mặc Trầm Chu tâm cảnh lại mạc danh thanh minh thông minh, nửa phần âm vụ đô không có. Cảm giác đến này, trong lòng Mặc Trầm Chu chính là nhất hỉ. Tu sĩ đập vào đại cảnh giới lúc, tối lo lắng chính là tâm trung sương mù, cho đến tại mấu chốt lúc dẫn phát tâm ma, khiến cho sắp thành lại bại. Mà nàng bây giờ tình huống, cũng muốn tốt hơn nhiều.
Nghĩ đến nơi này, trong lòng nàng càng thêm trong sáng, khóe miệng hơi hơi lộ ra mấy phân tiếu ý, lại đem nhất hột linh đan ăn vào, nhắm mắt tan ra này phần linh lực, ấn 《 ngũ hành hỗn độn quyết 》 đem linh lực truyền tống đến toàn thân bốn phía, đập vào mỗi một đường kinh mạch. Mà nàng thần thức lồng lộng hùng dũng dung nhập hư không, cảm thụ na hư vô trung khó hiểu thiên đạo pháp tắc, đem một vài đạm đạm vết tích, rõ ràng in dấu tại nàng thần thức chỗ sâu. Mà na một khắc, nàng liền cảm giác đến thần thức phiêu đãng thăng hoa, cùng thiên địa linh khí pháp tắc khai thông càng thêm mượt mà lưu loát, đúng là làm nàng cảm giác đến có một loại không như trước kia, càng thêm lớn lực lượng uy thế.
Này chủng thể ngộ, lệnh Mặc Trầm Chu cảm giác đến phảng phất ở trong mây mù bay lên không bình thường, tâm trung yên tĩnh, nàng liền tại như vậy cảm thụ trung, tự động hấp thu linh lực, 《 ngũ hành hỗn độn quyết 》 cũng ở trong kinh mạch tự phát vận chuyển.
Thời gian tại chậm rãi chảy xuôi, vừa qua chính là tam niên, nhân nàng bế quan, nàng động phủ ở ngoài nhất lý nội, đô bị Đoan Mộc Cẩm lấy đại cấm chế trói buộc chặt, không cho phép bất kỳ nhân quấy rầy, mà bởi vì vô nhân chăm sóc, vô số dây leo cành lá đem nàng động phủ triệt để bao trùm, từ xa nhìn lại, thậm chí ngay cả cửa động đô biến mất tại nhất phiến màu lục trung.
Mà một ngày này, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến vẫn không ngừng thu nhận linh khí đan điền trung na dĩ nhiên ngưng kết thành nhất cái kiên cố tiểu đoàn sềnh sệch linh dịch, phảng phất là đến nhất cái điểm giới hạn bình thường, cấp tốc trong đan điền xoay tròn đè ép, tối hậu hóa thành nhất khỏa tiểu tiểu ảm đạm mầm mống giả kẻ xuyên việt. Mà này hạt giống hình thành, lại phảng phất là kích thích cái gì bình thường, liền thấy được trên đầu Mặc Trầm Chu linh mạch ngột sáng ngời, hậu thế nhưng bùng nổ ra nhất cổ cực kỳ đáng sợ linh lực lưu, điên cuồng hướng Mặc Trầm Chu đỉnh đầu đập vào mà đi. Nhưng gặp na linh lực nơi đi qua, Mặc Trầm Chu kinh mạch từng khúc đứt đoạn, bị này cổ đáng sợ linh lực chống nát, mà tại ngay sau đó, liền tại hắc long kinh tác dụng hạ hạ khôi phục. Mở rộng, lấy dung nạp càng nhiều linh lực.
Mặc Trầm Chu sắc mặt trong nháy mắt vặn vẹo, đầu thượng đau được lưu lại vô số mồ hôi lạnh, nhưng mà như vậy đau đớn, lại ra sao theo kịp đương niên tu luyện hắc long kinh lúc cốt nhục một lần một lần bị nghiền nát đau nhức ni? Nàng gắt gao kềm chế, tiếp theo đem na chút linh lực dẫn nhập kinh mạch, khiến cho vừa mới khôi phục kinh mạch lần nữa nổ, lại tại hắc long kinh vận chuyển hạ một lần nữa khôi phục, mà na chút linh lực, nhưng cũng tại chậm rãi rèn luyện nàng huyết nhục hòa kinh mạch.
Mà lúc này, na nhất tiểu hạt giống nho nhỏ, đã bị nhất tầng tầng linh lực bao trùm, xoay tròn trở nên càng đại càng lượng, sau đó phảng phất là tham lam bình thường, đem càng nhiều linh khí cắn nuốt, một chút ít phong phú tự thân, cho đến cuối cùng, tại khổng lồ linh lực hối nhập hậu, này hạt giống thượng huyết sắc, ám sắc, các loại quang mang nhất trận luôn luôn lóe ra, tối hậu hóa thành nhất phiến lộng lẫy màu vàng quang mang.
Mặc Trầm Chu liền phảng phất nghe thân thể nơi nào đó, phảng phất cái gì bị đánh vỡ bình thường truyền tới một tiếng giòn vang, ngay sau đó, nàng liền cảm giác đến tâm tính sáng rực, thân thể trung linh lực vờn quanh, mà nhất viên kim đan, như vậy trôi nổi cùng trong đan điền của nàng, lẳng lặng cùng hối vào trong đan điền linh khí quấn quanh. Mà kim đan bốn phía, liền có từng đạo huyết sắc hòa cực nóng hỏa tuyến tại dán sát nó chảy xuôi, nó hạ phương, chính yên tĩnh thiêu đốt na đoàn kỳ diệu hắc diễm, mà na khỏa lôi lực nhảy động không hưu lôi cầu, cũng tại hắc diễm càng hạ phương, phun ra nuốt vào đáng sợ linh khí.
Mà Mặc Trầm Chu thần thức, cũng chậm rãi bay xa, vẫn phiêu đãng đến một chỗ gợn sóng bát ngát biển mây bạn, nàng mới có chút mê mang nhìn trước mắt mỉm cười xem chính mình nữ tử, tâm trung nói không nên lời chua xót.
Na là nhất trương, giống y như mình mặt.
Duy nhất bất đồng, chính là là trên mặt Mặc Trầm Chu, là chung niên không biến lãnh sát ngoan lệ, chính là trên mặt cô gái này, cũng ôn hòa tiếu ý.
Na là Mặc Trầm Chu đã từng xem hai trăm năm ôn nhu biểu tình, nàng xem nàng, tâm trung úc trầm, vốn tưởng rằng gặp lại lúc hội tượng từ trước bình thường thốt ra chế nhạo, lại chỉ biến thành một tiếng nặng trĩu thở dài. Nàng duỗi xuất thủ, xoa na mang ấm áp, sống động khuôn mặt, lên tiếng gọi một tiếng, "Dẫn Hoàng."
Vì cái gì Mặc Dẫn Hoàng hội ở chỗ này ni? Mặc Trầm Chu có chút hoang mang nghĩ, phảng phất quên đi rất trọng yếu đông tây. Nhưng mà xem thấy sống động Mặc Dẫn Hoàng, nàng lại đem na mơ hồ suy nghĩ dứt bỏ, đối này cái cùng nàng chung sống hai trăm năm nữ tử ôn hòa mà cười.
Mà lúc này, Mặc Dẫn Hoàng đem tay xoa nàng trán, có chút lo lắng hỏi han, "Ngươi không có cái gì sự tình đi, Trầm Chu?"
Mặc Trầm Chu suy nghĩ trong nháy mắt chỗ trống, vẫn còn là không tự chủ được nói, "Ta đi tìm A Phượng."
Mặc Dẫn Hoàng cười được như thế tốt đẹp, Mặc Trầm Chu nhãn tình không chớp xem, phảng phất như vậy hạnh phúc tươi cười, nàng đã rất lâu rất lâu không có tại trên mặt người này thấy. Phảng phất là từ khi... Từ khi cái gì ni? Nàng là thực nghĩ không ra, nhưng cũng không nguyện ý tái nghĩ, phảng phất tái nghĩ tiếp, nàng hạnh phúc cũng sẽ bị đánh vỡ bình thường. Nàng nghe thấy Mặc Dẫn Hoàng cười nói, "Ngươi tại nghĩ cái gì nha, ta không phải nói hôm nay liền muốn mang ngươi đi gặp ta cha mẹ, còn muốn giới thiệu A Phượng cấp ngươi nhận thức sao?"
Nàng ấm áp thân thể phục tại sau lưng của Mặc Trầm Chu, ước mơ cười nói, "Đến na cái thời điểm nha, ta liền kêu ta cha nhận ngươi làm nữ nhi, về sau, chúng ta chính là chân chính người một nhà, chúng ta cùng một chỗ, vĩnh viễn đô không tái tách ra được không?" Nàng bộ dáng như vậy mỹ lệ, tươi cười là như thế điềm tĩnh, Mặc Trầm Chu như vậy xem, nhịn xuống muốn rơi lệ xúc động, không tự chủ được gật đầu.
Nàng tựa hồ nghĩ tới, mới vừa na chút phảng phất phù lược mà quá hình ảnh, kỳ thật chẳng qua là nàng tại độ Nguyên Anh kỳ tâm ma hậu di lưu một vài ảnh hưởng. Nàng bây giờ, đã sớm tại dĩ nhiên trở thành Nguyên Anh kỳ tu sĩ Mặc Dẫn Hoàng trợ giúp hạ thuận lợi gặp lại nhục thể, sau đó ở trong hư thiên vòng tay vô số linh thảo linh đan phụ trợ hạ trở thành nguyên anh tu sĩ. Mà ngày này, chính là Mặc Dẫn Hoàng đem nàng chính thức giới thiệu cấp Mặc gia ngày.
Xuyên qua na chút hư hư đung đưa tầng mây, vẫn là Mặc Trầm Chu quen thuộc vô cùng hết thảy. Na chút ngọc thụ quỳnh hoa hạ, nàng vẫn muốn tiếp cận Mặc gia liền ở chỗ ấy mỉm cười xem nàng, không có nhất ti phiền chán.
Từ nay nàng lại một lần có nhất cái hoàn chỉnh gia. Không cần tái lén lén lút lút trốn tránh ở trong hư thiên vòng tay hâm mộ xem.
Uy nghiêm chính là quan ái nàng phụ thân, có chút lải nhải chính là trìu mến nàng nương thân, ôn nhu thư muội Mặc Dẫn Hoàng, đoan chính đại sư huynh Thẩm Lỗi hòa ôn hòa thanh tuyển Đường Thiên Phong vọt hàn. Còn có, không biết vi cái gì, tại trước mặt nàng cười được vẻ mặt hoạt bát thanh thoát, lại luôn làm nàng mạc danh muốn chảy xuống nước mắt Mặc Dẫn Phượng. Này hết thảy hết thảy, quá mức hạnh phúc, quá mức đột nhiên, lại lệnh nàng cảm giác đến sợ hãi, phảng phất đương nàng đột nhiên vừa tỉnh ngủ, này hết thảy trước mắt, đô chẳng qua là nhất giấc mộng.
Mà na hiện thực, là nhượng nàng không thể chịu đựng được thống khổ.
Nàng đem này hoảng hốt đối Mặc Dẫn Hoàng nói hết, lại đổi tới nàng ấm áp ôm ấp, sau đó một lần một lần vuốt ve nàng phía sau lưng, nhượng nàng chậm rãi buông lỏng, sau đó nàng dùng một loại ôn nhu lại kiên định thanh âm nói với Mặc Trầm Chu, "Đừng sợ, Trầm Chu, chúng ta hội vĩnh viễn cùng một chỗ."
Không biết vì cái gì nàng tin tưởng như vậy lời nói, từ nay, nàng nhất thanh trường kiếm tại ngoại vi tông môn lập hạ vô số công lao, đem Chiêu Vân phong thanh danh đổ lên đỉnh, kêu tông môn nội cao giai tu sĩ trưởng lão, đô tại hâm mộ chính mình phụ thân có nàng như vậy xuất chúng nữ nhi. Nàng đem vô số tông môn đạp ở dưới chân, thanh danh chấn nhiếp tất cả tu chân giới.
Mà như vậy uy thế trung, đó là liên tông môn na vị phong tư trác tuyệt, tuấn mỹ vô song chưởng giáo đệ tử, đô để xuống thích hợp xa cách, tại biển mây bạn, tại trước mắt tất cả bọn hắn, đem luyến mộ hắn mấy trăm năm Mặc Dẫn Hoàng ủng vào trong lòng, từ đó về sau năm tháng trung, hắn chỉ xem Mặc Dẫn Hoàng, rốt cuộc không có Mặc Trầm Chu không biết vì sao lo lắng thương tổn phản bội, mà chỉ có mỹ mãn cùng hạnh phúc. Mà trong bọn họ, cũng vĩnh viễn đô không có khác nhất cô gái, chen chân trong đó.
Mà nàng muội muội Mặc Dẫn Phượng, liền tại trong ánh mắt nàng chậm rãi lớn lên, trưởng thành vi quang mang bắn ra bốn phía nữ tử, tại có một ngày lý, bị nhất cái Mặc Trầm Chu nghĩ tới có chút mơ hồ, lại kinh diễm tuyệt luân nam tử dắt tay, cười được như thế thỏa mãn.
Đại gia đô là như thế hạnh phúc.
Mà Mặc Trầm Chu chính mình, như vậy thủ tại nàng thâm ái cha mẹ bên cạnh, ở đâu đô không đi. Liền tính tại trong sinh mệnh của nàng, có như vậy nhiều giết chóc, nàng lại vẫn như cũ cảm thấy hạnh phúc. Bởi vì mỗi khi nàng quay đầu, liền hội xem thấy nàng thâm ái gia nhân, đứng tại phía sau nàng, mỉm cười xem chính mình. Na cái thời điểm, tái nhiều huyết sắc, đô hội tại trong lòng nàng tiêu tán cởi ra. Như vậy an nhiên vượt qua mấy trăm năm, sau đó được hư thiên vòng tay giúp đỡ, bọn hắn cùng trở thành hóa thần, Đại Thừa kỳ tu sĩ, quan sát này tu chân giới đông đảo chúng sinh.
Rốt cuộc tại một ngày nào đó, bọn hắn cùng vượt qua thiên kiếp, phi thăng thành tiên. Từ nay như thế lâu dài năm tháng, bọn hắn rốt cuộc sẽ không chia ly, rốt cuộc sẽ không, tồn tại tử vong.
Mà này một khắc, Mặc Trầm Chu rốt cuộc hàm nước mắt đem đứng ở bên cạnh hạnh phúc cười Mặc Dẫn Hoàng ôm vào trong ngực, cảm giác đến na quen thuộc ấm áp, chậm rãi lộ ra nhất nụ cười tươi tắn tới, chợt nói, "Nguyên lai, đây chính là ta tâm ma, ta đáy lòng tối thâm khát vọng a."
Nước mắt rốt cuộc, vẫn là không có hạ xuống, mà là tại trong mắt nàng hóa thành hư vô. Nàng thanh âm, lần đầu tiên mang mê muội ngơ ngẩn, "Ta tối nghĩ, chính là không tái cô đơn nhất người, mà là có nhất cái hoàn chỉnh gia, người một nhà như vậy hạnh phúc sinh hoạt cùng một chỗ, vĩnh viễn đô cùng một chỗ. Bên cạnh ta, có cha có nương thân có A Phượng, còn có ngươi, na cái luôn ngây ngốc, đần phải gọi nhân nhượng không hạ tâm Mặc Dẫn Hoàng." Trong ngực nàng thân thể, là như vậy chân thực, lại nhượng nàng như vậy bi thương, này là nàng dài đăng đẳng nhân sinh trung, tối phức tạp nhất đoạn, tuy rằng nàng không chịu thừa nhận, lại thủy chung tồn tại tại đáy lòng nàng tình bạn cùng thân tình."Có lẽ, ta đáng ghét vẫn là chính ta mới đúng. Dẫn Hoàng, na cái thời điểm, nếu như ta thực lực càng cường liền hảo, cường đến nhượng ngươi ái na nam nhân, đến chết đô không dám phản bội ngươi, thương tổn ngươi, nhượng ngươi chảy nước mắt. Cường đến có thể bảo hộ ngươi, bảo hộ A Phượng, bảo hộ cha mẹ liền hảo. Như thế lời nói, chúng ta, đô còn hội sống."
"Từ vừa mới bắt đầu, ta liền biết này là giả." Chính là bắt tay, là như vậy chân thật ấm áp, nhượng nàng không nỡ tỉnh táo, bởi vì tỉnh táo thời điểm hiện thực, là như vậy thống khổ. Nàng vùi đầu tại trong cái gáy ấm áp của cô gái này, gắt gao, sau đó cảm thụ đến nàng tại trong lòng mình, chậm rãi vỡ thành nhất phiến nhất phiến, nghẹn ngào, "Chính là ta vẫn là muốn cám ơn ngươi, liền xem như giả, cũng viên ta như vậy nhất cái, vĩnh viễn đô không thể tái thực hiện mộng." Bên cạnh hết thảy, đô phai màu thành nhất phiến hư vô chỗ trống, nàng đối nàng cả đời này, đáy lòng tối thâm phức tạp cùng mềm mại làm tối hậu đạo biệt.
"Hẹn gặp lại, ta, trước giờ đô không chịu thừa nhận thư muội, ta khác nhất cái chính mình —— Mặc Dẫn Hoàng."
Tác giả nói ra suy nghĩ: Khụ khụ... Kỳ thật này nữ chủ đối Mặc Dẫn Hoàng cảm tình rất phức tạp ~ cùng một chỗ như vậy nhiều niên, không có cảm tình là tuyệt đối không thể, hơn nữa này nữ chủ cảm tình là rất phong phú ô ~~~
Oa oa oa ~~ kết đan, các vị thân cấp này nữ chủ điểm cổ vũ đi 【 vỗ tay 】
Đệ nhất quyển 115 kết đan (hạ)
Một ngày này, vốn bầu trời trong vô tận bầu trời đột nhiên mây đen dầy đặc. Lăng Vân tông bát ngát vô cùng trên không, sắc trời bỗng nhiên tối tăm không ánh mặt trời, đưa tay không thấy được năm ngón. Mà na yên tĩnh vô cùng hắc ám trung, chậm rãi hiển hiện ra vô số lóe ra chói lọi tinh thần, sáng ngời vô cùng.
Lăng Vân tông bận rộn tu sĩ nhóm, lại đô kinh ngạc ngưỡng vọng như vậy sắc trời, tâm trung có nói không nên lời ghen tị.
Mà liền tại trong hắc ám này, đột nhiên không biết từ chỗ nào truyền tới thê lương tiếng sấm, tiếng gầm rú trung, nhất đạo lượng ngân vậy tia chớp xé rách trời cao, cơ hồ diệu hoa vô số ngửa đầu tu sĩ nhãn tình. Mà này tia chớp, phảng phất là mở ra cái gì bình thường. Na quần phong san sát yên tĩnh bầu trời trung, đột nhiên tự Đỉnh Thiên phong phương hướng xuất hiện nhất cổ linh khí lốc xoáy, tại cấp tốc xoay tròn, mang cắt qua không gian xé lạp thanh trung, điên cuồng hướng Đỉnh Thiên phong một chỗ phủ xông tới. Mà na Đỉnh Thiên phong địa vực, liền truyền tới từng đợt lệnh nhân tâm sinh kềm chế hiển hách uy áp.
Này cổ uy áp vừa mới hình thành thời điểm, liền thấy được Lăng Vân tông các phong trung, nhanh chóng lượng khởi mấy đạo minh lượng kiếm quang, tại tối đen bầu trời đêm trung vô cùng rõ ràng thẳng đến Đỉnh Thiên phong phương hướng mà đi, mà càng nhiều tu sĩ, cũng đứng tại các nơi, ghen tị thì thầm với nhau.
"Này là ai muốn kết đan?!"
"Đỉnh Thiên phong? Này mấy niên không có nghe nói có na vị sư thúc tu vi đến a."
"Đần độn! Ngươi quên! Na vị đại danh đỉnh đỉnh Huyết tu la chính là Đỉnh Thiên phong thủ tọa chân nhân thân truyền đệ tử!"
"Sẽ không đi! Nàng mới nhiều đại?!"
Như vậy đối thoại, ở trong Lăng Vân tông tùy ý đô có, mà liền tại như vậy không thể tin tưởng tiếng nghị luận trung, na đạo linh khí lốc xoáy chậm rãi tiêu tán, cùng lúc đó, liền thấy được tự na Đỉnh Thiên phong thượng, nhất đạo làm cho người ta sợ hãi huyết quang phóng lên cao, thẳng vào na hắc ám không rõ ràng bầu trời đêm, mang một loại thẳng tiến không lùi khí thế đập vào tiến quần tinh trung, liền nghe được phảng phất là bầu trời đô tại phẫn nộ bình thường, bầu trời đêm trung vô số lôi điện cùng đến mà lên, mà ở trong lôi điện, na lộng lẫy quần tinh phảng phất là ở trong huyết quang rốt cuộc không kiên trì nổi bình thường, nhất điểm nhất điểm địa lay động, sau đó, liền liền rơi xuống mặt đất.
Mà tại mọi người đô không có phát hiện bầu trời sao một góc, nhất ngôi sao cực nhanh lóe ra một chút lại ảm đạm đi xuống.
Tất cả huyết sắc tràn ngập bầu trời đêm trung, thế nhưng bày biện ra một phần quần tinh rơi xuống cảnh, na chủng thê lương, lại khiến cho vô số tu sĩ trong lòng, mạc danh dâng lên mấy phân kinh sợ.
Mà liền tại này bị rơi xuống tinh thần bao phủ được Đỉnh Thiên phong trên không, liền đột nhiên vang lên nhất trận trong trẻo thâm trầm long ngâm, mang lượn lờ dư âm, vọt vào mỗi nhân lỗ tai. Mà na máu dạ bầu trời, liền tại trong tiếng long ngâm này, chậm rãi tán đi, tối hậu khôi phục mới vừa bầu trời trong vô tận.
Cho đến lúc này, chúng tu sĩ liền biết được, na vị Đỉnh Thiên phong không biết hà nhân tu sĩ, rốt cuộc là thành công kết đan. Nhưng mà hồi tưởng lại mới vừa na nhân kết đan thiên hương, lại đô nhìn nhau thất kinh. Truyền thuyết, chỉ có chuyên tu giết chóc chi đạo tu sĩ, mới vừa hội tại tiến giai cao giai tu sĩ thời điểm, xuất hiện này loại nào có huyết sắc kỳ cảnh. Chính là na quần tinh rơi xuống cục, cũng đại gia lần đầu hiểu biết.
Mà vào lúc này, Triều Dương cung trung Hạ Thanh Bình, xa xa vọng na khó gặp thiên tượng, nghĩ đến chính mình đệ tử yêu mến, rốt cuộc than thở một hơi tới.
Na cái mới gặp vẫn là đứa bé con nữ hài tử, lúc trước lần đầu tiên gặp hắn liền tại trong mắt nàng, thấy so nam tử đô muốn kiên định kiên cường. Quả nhiên, bây giờ này đứa bé, còn không đến ba mươi tuổi, liền dĩ nhiên trở thành kim đan tu sĩ. Mà này, không chỉ là tại Lăng Vân tông, cũng là tất cả tu chân giới, tối tuổi trẻ kim đan tu sĩ.
Như vậy thiên phú, hắn lại không thể tái vi chính mình ham muốn cá nhân mà trói buộc chặt nàng cánh. Nếu có thể, hắn trái lại không tái hi vọng trong lòng đứa bé này, tái có bất kỳ tình yêu, mà là có khả năng như vậy kiên định tu luyện đi xuống, thẳng đến trở thành nguyên anh, hóa thần thậm chí đại thừa, trở thành tông môn cây trụ.
Mà hắn tối tâm ái, ái như tử đệ tử, rốt cuộc là tâm tư hụt hẫng.
Hạ Thanh Bình cười khổ lên.
Hắn là Hàn Bạch Y sư tôn, nhưng mà, càng là này tất cả Lăng Vân tông chưởng giáo chân nhân. Tại trong lòng hắn, tối trọng yếu, vẫn là lúc trước chính mình sư tôn, ở trong vạn chúng chúc mục giao phó đến trong tay mình tông môn càng thêm trọng yếu, này là hắn trân trọng nhất sinh căn cơ, hắn toàn bộ tâm tư sở tại. Như vậy cảm tình trước mặt, là hắn cùng giữa Hàn Bạch Y như sư như phụ cảm tình cũng không có thể dao động.
Mặc Trầm Chu, là có thể trở thành chấn hưng tông môn mầm mống, bất quản ra sao, hắn đô sẽ không tái nhượng bất kỳ khác suy nghĩ, đi quấy nhiễu nàng thanh tịnh chấp đạo tâm.
Cho dù na người, Hạ Thanh Bình xem nhất bộ áo trắng phong tư tuấn mỹ, bây giờ lại vọng Đỉnh Thiên phong phương hướng mắt trung cơ hồ thống khổ được tràn ra lệ tới học trò cưng, tâm trung lại vẫn như cũ chật vật làm nhất cái kết luận —— là hắn đệ tử, Hàn Bạch Y.
Nghĩ đến nơi này thời điểm, Hàn Bạch Y phảng phất cảm giác đến hắn ánh mắt, nhìn phía hắn tới đây. Hạ Thanh Bình xem đệ tử mắt trung lưu lộ quan tâm, phóng ở sau lưng tay gắt gao nắm chặt, rốt cuộc vi hắn đệ tử vị lai, làm ra quyết định.
Mà lúc này có khả năng có tư cách đứng tại phía trên Đỉnh Thiên phong nhân trung, Đoan Mộc Cẩm cũng vẻ mặt vội vã, liên tục bát kéo ra muốn đè lại hắn bờ vai, nhượng hắn trấn định Thẩm Khiêm tay, nhất đôi mắt hướng Mặc Trầm Chu động phủ phương hướng xem, hảo nửa ngày đô không có xem thấy nhân ảnh, hắn liền giận dữ xem Thẩm Khiêm, oán hận đạo, "Đô là ngươi! Đừng cho rằng ta không biết! Nếu như không phải ngươi hữu ý vô ý bức bách, Trầm Chu thế nào hội như vậy vội vàng nghĩ muốn kết đan." Nghĩ nghĩ, hắn liền chật vật hít hít lỗ mũi, hồi tưởng lại chính mình kết đan lúc trùng tố kinh mạch lúc khổ sở, đau lòng nói, "Na hài tử mới nhiều đại nha, ngoạn mấy niên tái kết đan thế nào?! Các ngươi nhất cái chỗ đem như vậy đại gánh nặng áp tại trên bờ vai nàng, chẳng lẽ là Lăng Vân tông tu sĩ đô chết hết hay sao?!"
Đừng cho rằng hắn thực như vậy đần. Này mấy niên này đó sự, Thẩm Khiêm hữu ý vô ý dẫn Mặc Trầm Chu xuất nhập cao giai tu sĩ sở tại, đó là đối trận cao giai tu sĩ lúc cũng muốn nàng ở một bên quan sát, cảm thụ cao giai tu sĩ giơ tay nhấc chân uy thế, còn không phải biết được Mặc Trầm Chu tâm tính kiên cường, không chịu khuất cư nhân hạ, nhượng nàng tại như vậy uy thế lý kích thích lòng háo thắng, mão sức ra sức tu luyện, một khắc đô không dám lười biếng, thậm chí liên kết đan, đô như vậy gấp gáp.
Nghe hắn như vậy nói, liền thấy được đứng tại phía sau hắn không xa nhất danh mặt mũi diễm lệ, bây giờ mặt thượng toàn là lo lắng nữ tu liền cũng hướng Thẩm Khiêm phương hướng bất mãn xem tới đây, chính là Thẩm Lam. Trong lòng nàng, cũng có oán trách. Nữ nhi tiểu tiểu niên kỷ trở thành cao giai tu sĩ, nàng không phải không kiêu ngạo. Chính là nhìn xem nữ nhi này mấy niên khổ cực hòa tại chư tông lệnh nhân kinh sợ, nghe thấy nhượng bộ lui binh hung hãn thanh danh, nàng cũng nói không nên lời khó chịu.
Làm nhân mẫu thân, na nhất cái không hi vọng chính mình nữ nhi một tiếng bình an hỉ nhạc, không cầu nàng trở thành bao nhiêu lợi hại nhân, nàng chỉ là nghĩ xem nàng có khả năng bình an hạnh phúc, có thể ra cửa tại ngoại lúc, không kêu nàng lo lắng đề phòng, chỉ sợ nàng tại trong lần tranh đấu nào thụ thương, rơi xuống liền hảo.
Chính là như vậy tâm tình, đó là liền thân vi phụ thân Mặc Cửu Thiên đô không minh bạch.
Mỗi khi nghe nói Mặc Trầm Chu danh chấn chư tông thời điểm, trên mặt Mặc Cửu Thiên, chính là lệnh Thẩm Lam buồn bực đắc ý cùng kiêu ngạo.
Liền giống như bây giờ, na trên mặt Thẩm Khiêm hơi hơi mang vui mừng tiếu ý. Thẩm Khiêm là thực cảm giác đến mấy phân vui mừng, hắn là xem hảo Mặc Trầm Chu, lại không có nghĩ đến, nàng thế nhưng hội tại ngắn ngủn thời gian trưởng thành đến này cái trình độ. Còn có na mới vừa kết đan thiên tượng, càng là lệnh hắn mừng rỡ trong lòng. Nhưng mà tại Đoan Mộc Cẩm phẫn hận, Thẩm Lam ánh mắt ai oán trung, hắn liền không thể không kềm chế này cổ cảm xúc, nhẹ nhàng khụ một tiếng phương đạo, "Kết đan thống khổ, chúng ta đô là người từng trải, đương nhiên đô biết. Ta cũng là xem này hài tử lớn lên, chẳng lẽ ta liền không tâm đau?" Hắn khe khẽ thở dài, tận tình khuyên bảo đạo, "Các ngươi ngại nàng tiểu tiểu niên kỷ liền ăn như vậy đau khổ, chẳng lẽ đẳng được nàng lớn lên một chút, kết đan lúc liền không chịu khổ? Trầm Chu tính tình các ngươi không phải không biết, tối là không chịu chịu thua nhất người! Các ngươi là hi vọng nàng tại ngoại lúc là cái không nhập lưu trúc cơ tu sĩ ni, vẫn là hi vọng nàng là cái có khả năng cầm chắc chính mình vận mệnh cao giai tu sĩ ni?"
Này lời nói nhất ra, liền làm cho Đoan Mộc Cẩm cùng Thẩm Lam nghẹn lời. Đoan Mộc Cẩm đập mạnh miệng, cũng nói không nên lời phản bác lời nói tới, liền hừ một tiếng quay đầu đi. Mà Thẩm Lam, cũng mục trung rưng rưng, đem trong tay phảng phất là cảm giác đến cái gì một dạng, cũng là lo lắng hướng Mặc Trầm Chu động phủ xem tiểu tiểu nữ đồng ủng ở trong lòng, che giấu trụ má thượng sáng ngời nước mắt.
Một bên nhất danh tuấn tú tuyệt luân thiếu niên, thấy ở đây cũng hơi hơi chần chờ, ngay sau đó, liền phảng phất không có xem thấy Thẩm Lam rơi lệ bộ dáng, lại dừng mắt tại Mặc Trầm Chu động phủ thượng, ánh mắt sáng quắc.
Liền vào lúc này, liền thấy được na bị màu lục bao trùm cửa động, đột nhiên hơi hơi sáng ngời, vô số cành lá tại trong ánh sáng này tan rã không gặp, mà na cửa động, liền có nhất danh hồng y như hỏa xinh đẹp nữ tu, chậm rãi đạp đi ra, xem thấy mọi người, liền khe khẽ mỉm cười.
Xem thấy nàng bình yên vô sự, Đoan Mộc Cẩm chính là tiếng lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi, xa xa đối nàng vội vã vẫy tay, "Trầm Chu! Khoái tới, mau gọi vi sư nhìn xem!" Tuy rằng bình thường, hòa này người đệ tử nhiệt nhiệt náo náo, chính là gặp được đại sự thời điểm, trong lòng hắn, lại đối nàng vô cùng nhớ nhung bận tâm.
Tại Mặc Trầm Chu mỉm cười đi đến trước mặt hắn, nhậm hắn lặp lại đánh giá hậu, hắn nhất cặp mắt già nhất hồng, cổ họng phát sáp đạo, "Hảo! Hảo! Hảo! Ngươi không có sự liền hảo!" Vì cái gì tu sĩ kết đan thời điểm, phần lớn dĩ nhiên tại trúc cơ kỳ phí thời gian chí ít trăm năm, chẳng lẽ đô không biết được tiến giai làm cao giai tu sĩ ưu đãi hay sao? Kết đan ở đâu có Thẩm Khiêm nói như thế đơn giản?! Không nói kết đan lúc thống khổ, chính là na tâm ma, liền khiến cho vô số tu sĩ bại hạ trận tới, na chút ma luyện trăm năm hậu tu sĩ, mới có tâm tính nghị lực vượt qua tâm ma, tưởng tượng đến Mặc Trầm Chu tâm tính bất định lúc tâm ma hung hiểm, Đoan Mộc Cẩm liền cảm giác thở không nổi tới. Một khi kết đan thất bại, hội rơi xuống cái gì cục diện, ai có có thể nói hảo ni?
Tới cùng, không phải hắn Thẩm Khiêm đệ tử, tái ra sao coi trọng, đô sẽ không như hắn tâm tâm niệm niệm, khuynh lực che chở.
Mặc Trầm Chu xem thấy Đoan Mộc Cẩm như vậy, sắc mặt có chút ấm áp, cũng tại Đoan Mộc Cẩm kinh ngạc trung, trịnh trọng tại trước mặt hắn vái chào tới cùng, chân tâm chân ý nói, "Nếu là không có sư tôn, liền không có Mặc Trầm Chu hôm nay như vậy dễ dàng kết đan. Cho tới bây giờ, Mặc Trầm Chu toàn dựa vào sư tôn trân trọng, hôm nay cúi đầu, là ta Mặc Trầm Chu, đối sư tôn toàn bộ tâm ý!" Nói bãi, liền tại Đoan Mộc Cẩm không biết phải làm sao trung bái đi xuống.
Tam cái đầu hậu, nàng đối ở một bên mỉm cười mà lập Thẩm Khiêm trọng trọng địa dập đầu một cái, cảm kích nói, "Sư bá này thập mấy năm qua, vẫn đối Trầm Chu dốc lòng bồi dưỡng, kiên định Trầm Chu đạo tâm, hôm nay cúi đầu, từ nay sư bá nhưng có sai khiển, Trầm Chu nhất định khuynh lực tương báo." Nàng biết được Đoan Mộc Cẩm nhân chính mình mà đối Thẩm Khiêm bất mãn, nhưng mà nhưng cũng biết được này là Đoan Mộc Cẩm đối chính mình quá mức để ý sở chí. Nói thật, Thẩm Khiêm đãi chính mình, dĩ nhiên là dốc hết tâm lực, đem tất cả có khả năng dành cho trợ giúp đô cấp nàng. Chẳng qua tính cách bất đồng, tại trong mắt Thẩm Khiêm hảo, xem tại trong mắt Đoan Mộc Cẩm, chính là nhẫn tâm.
Gặp nàng như vậy, trong mắt Thẩm Khiêm cũng mang mấy phân vui vẻ yên tâm. Hắn không có đệ tử, Đoan Mộc Cẩm đệ tử, liền như hắn bình thường. Vi này đứa bé, hắn cũng hao hết tâm lực, bây giờ gặp nàng tri ân đồ báo, tâm trung vẫn là vui vẻ yên tâm không thôi.
Mà lúc này, Mặc Trầm Chu liền chuyển hướng nước mắt liên tục Thẩm Lam, há miệng, nghĩ đến nàng này một đời mang nàng ôn nhu, nghĩ đến tâm ma kiếp trung người một nhà vĩnh viễn cùng nhau cảnh tượng, tâm trung có nói không nên lời mùi vị, tối hậu nhưng chỉ là nhép nhép khóe miệng, vừa người bái hạ, sau đó phục ở trên mặt đất không tái đứng dậy.
Thẩm Lam xem thấy này, ở đâu chịu đựng được, lại là lệ rơi đầy mặt, tiến lên đem Mặc Trầm Chu nổi lên, thương yêu vuốt ve nàng má, phảng phất vĩnh viễn đô xem không đủ bình thường. Mà Mặc Dẫn Phượng đứng tại cạnh nàng, cũng là ngửa đầu tâm đau xem Mặc Trầm Chu. Mẹ con hai người tương đối nửa buổi, Mặc Trầm Chu liền dừng mắt tại lớn hơn rất nhiều, chính là như cũ khá khả ái, muội muội trên người, nghĩ đến ở trong tâm ma nàng hạnh phúc bộ dáng, liền trìu mến mò mò trên đầu nàng, liền thấy được tiểu hài tử mắt trung, toàn là nhụ mộ xem nàng, nhất đôi mắt sáng long lanh thiểm quang.
Mặc Trầm Chu thật sự là không có nhịn xuống, một phen ôm Mặc Dẫn Phượng lên, liền cảm giác đến này đứa bé, thế nhưng kêu chính mình đô có chút ôm không nổi. Nhưng mà chính là như vậy, nàng vẫn là không nỡ buông tay, đem má hòa Mặc Dẫn Phượng cọ xát, cười hỏi, "A Phượng còn có nhớ hay không thư thư?" Nhất hoảng tam niên, chính là tiểu hài tử bệnh hay quên đại thời điểm, đó là nàng Mặc Trầm Chu chính mình, đô có mấy phân không an.
"Đương nhiên nhớ kỹ thư thư!" Mặc Dẫn Phượng cũng cười được vẻ mặt trong sáng, rất có mấy phân ngày sau thanh thoát bóng dáng, "A Phượng tối thích thư thư!"
Này nhất câu, liền nghe được Mặc Trầm Chu mặt mày hớn hở, nhưng mà một bên thiếu niên, cũng nghe ở đây sắc mặt hơi hơi nhất thanh, hậu lại nghĩ đến cái gì một dạng, lại ở trên mặt miễn cưỡng lộ ra nhất cái vặn vẹo tươi cười. Mặc Trầm Chu cũng cúi đầu nhìn hắn một cái, khiêu khích nhếch lên khóe miệng, nhất phó hết thảy đều ở trong không nói bộ dáng.
Mà Thẩm Lam, gặp lúc này Đoan Mộc Cẩm phảng phất là nhân vì cái gì lại hòa Thẩm Khiêm thấp giọng sảo lên, tâm trung hơi hơi nhất tùng, liền tại bên tai của Mặc Trầm Chu nói khẽ, "Ngươi cha hòa lưỡng vị sư huynh không phải không nghĩ đến gặp ngươi, chỉ là bây giờ bọn hắn đô tại bế tử quan, muốn đập vào cổ bình, lại không phải không đem ngươi để ở trong lòng."
Mặc Trầm Chu ngẩn ra, cũng xem có chút lo lắng chính mình khó chịu Thẩm Lam khe khẽ mỉm cười, đạo, "Nương ngươi nghĩ đến ở đâu đi? Không nói cha ngày thường đối ta quan tâm, chính là lưỡng vị sư huynh, thân thủ nuôi lớn ta, chẳng lẽ ta còn không biết bọn hắn đãi ta tâm ý hay sao?"
Gặp Thẩm Lam thở dài nhẹ nhõm một hơi, Mặc Trầm Chu lại hòa mọi người nói chuyện tới, nhất phái vui vẻ hòa thuận ấm áp.
Lại không biết tại phía xa vạn lý một chỗ, tại na kết đan thiên tượng vừa mới tán đi lúc, nhất danh bạch y tú sĩ đột nhiên đầu ngón tay nhất đốn, nhất thốc hoa lan liền tại trong tay hắn khô héo.
Mà hắn cũng đầy mặt khó lường xem hướng không biết ở đâu hư không, nghi ngờ lẩm bẩm nói, "Kỳ quái, này loại cảm giác, thế nào thế nhưng như vậy quen thuộc?"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Kết đan xong rồi, này nữ chủ lại muốn không ổn định, thực là đấu tranh không hưu nha ~~~
Khụ khụ... Có hay không thân để ý một chút cần cù tác giả quân ni? (>^w^<) meo ~~~
Cảm tạ một chút o(n_n)o~~:
Sân vắng đi dạo ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-25 09:26:28
Đại đan ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-26 10:27:58
Đệ nhất quyển 116 gặp nhau
Tuy rằng kim đan tu sĩ đã tại tu chân giới xem như cao giai tu sĩ, nhưng mà tại Lăng Vân tông như vậy thiên hạ đại tông môn mắt trung, vẫn là xa xa không đủ. Bởi vậy tại khác tông môn nhưng phàm xuất hiện nhất danh kim đan tu sĩ đô muốn bốn phía chúc mừng tình hình, tại Lăng Vân tông là không thể xem thấy. Chẳng qua Chiêu Vân phong cùng Đỉnh Thiên phong địa vị bãi ở chỗ ấy, mà Mặc Trầm Chu này mấy niên tuy rằng tính cách tương đối quái gở, nhưng mà vẫn là giao hạ mấy vị bằng hữu. Tỷ như Trần Thiên Cương đẳng nhân, liền sau khi nàng kết đan ước hẹn tới trước vi nàng chúc mừng.
Mặc Trầm Chu cho tới bây giờ đô đối Trần Thiên Cương rất có hảo cảm. Này nhân là chân chính quang minh lỗi lạc. Liền tính Mặc Trầm Chu tiểu tiểu niên kỷ liền vượt qua hắn dẫn đầu kết đan, nhưng mà này nhân đối nàng thái độ, cũng không thay đổi chút nào, ánh mắt thanh minh, là chân tâm vi nàng cảm thấy cao hứng. Mà Nhạc Tín cùng Ngụy Chiêu đẳng nhân, cũng là đối nàng vẫn như cũ cũng như trước đây, nhắc tới nàng có khả năng kết đan, tuy rằng hâm mộ, lại cũng không ghen ghét.
Nhưng mà lệnh Mặc Trầm Chu kỳ lạ, cũng Hạ Thanh Bình thái độ. Không đề luôn luôn đối nàng có hảo cảm Đỗ gia lão tổ sau khi nàng kết đan mệnh Đỗ Thần mang đến không thiếu ổn định cảnh giới bảo vật linh đan, na Hạ Thanh Bình cũng tại một ngày, đột nhiên đem nhất chiếc nhẫn trữ vật mệnh nhân mang cấp nàng. Mà trong đó, lại là từ trước nàng tự Thiên Nguyên tông di tích trung được đến, tối hậu nộp lên trên tông môn na một nửa vật phẩm. Mà sau đó, nghe nói Hạ Thanh Bình cũng thái độ đại biến, nghiêm khắc cấm chỉ Hàn Bạch Y muốn tới Đỉnh Thiên phong gặp nàng tưởng pháp, hơn nữa ở trong thời gian cực ngắn, chỉ Hàn Bạch Y phái đến một chỗ cực kỳ xa xôi địa vực đóng giữ.
Nhưng mà này đó, trừ na nhẫn chứa đồ ngoài ra, Mặc Trầm Chu đối khác cũng không có hứng thú, nghe quá liền tính. Sau đó tại vài ngày náo nhiệt hậu, nàng liền lại một lần nữa bế quan, mưu đồ đem vừa mới thành hình kim đan triệt để củng cố.
Tu luyện không biết thời gian, Mặc Trầm Chu chỉ cảm thấy nhất trường không ngắn nhập định hậu, không biết vi hà sự, trong lòng nàng cũng hơi hơi dao động. Cảm thụ đến trong đan điền kim đan tại không ngừng thu nhận linh khí, hơn nữa quang hoa bắn ra bốn phía, nàng khe khẽ mỉm cười, liền đứng dậy đi ra ngoài động phủ đi. Vừa mới đi đến cửa động, liền nhìn thấy nhất song hình dung thanh niên tuấn tú nam nữ chính dắt tay nhau mà tới, thấy Mặc Trầm Chu thân ảnh, cách rất xa, trên mặt cô gái kia, liền lộ ra trong sáng sảng khoái tươi cười.
Mặc Trầm Chu xem thấy hai người này, cũng tâm trung dâng lên mấy phân vui mừng.
Từ biệt quanh năm, nàng trước giờ đô không có nghĩ quá, thập mấy năm trước từ biệt, tái cùng Đỗ Nguyệt Đỗ Lãng tương kiến, hai người dung nhan không biến, nhưng mà nàng cũng đã đổi đại nhân hình dạng. Mà xem thấy Đỗ Nguyệt tươi cười, lại nhượng nàng cảm thấy, na hơn mười niên thời gian, trước giờ đô không thành cách tại tam nhân trung gian. Nhưng mà nàng tái nhất xem thời điểm, cũng cảm thấy tâm trung mạc danh chật vật.
Đỗ Nguyệt còn hảo, bây giờ dĩ nhiên là luyện khí đại viên mãn cảnh giới, tại nàng niên kỷ xem, tuy là dần dần từng bước, nhưng mà cũng có thể nói thượng là thiên tư trác tuyệt. Mà trên mặt nàng na chủng trương dương sảng khoái, cũng thủy chung chưa biến. Nhưng mà Đỗ Lãng, na cái luôn cười hì hì đứng tại bên cạnh Mặc Trầm Chu, tùy tùy tiện tiện thanh niên, bây giờ thanh tú mặt thượng, lại rốt cuộc bị này mấy niên phong sương cùng tranh đấu, lạc khắc thượng tươi đẹp vết tích. Hắn thấy Mặc Trầm Chu thời điểm, vẫn là có phát tự nội tâm vui mừng khuôn mặt tươi tắn, nhưng mà na đã từng hấp tấp, lại rốt cuộc bị trầm ổn lật đổ địa vị.
Muốn dùng nhiều ít lịch lãm, mới có thể đem hắn ma luyện thành này cái bộ dáng ni? Mặc Trầm Chu xem Đỗ Lãng cười đi tới mình lúc liền nghĩ, bất quá mười mấy niên, hắn thế nhưng đã trúc cơ, hơn nữa căn cơ củng cố. Này muốn ăn nhiều ít khổ ni?
Còn không chờ trong lòng Mặc Trầm Chu thở dài xong, này hai người đã đi đến trước mặt nàng, lại nghe được Đỗ Nguyệt cười đùa nói, "Ôi ô, khoái tới trông thấy chúng ta Mặc chân nhân. Này mới bao lâu không gặp, trên thân này khí thế càng cường." Nói hoàn liền chính mình cười lên.
Kim Đan kỳ tu sĩ liền có thể bị gọi chân nhân, nhưng mà ở trước mặt người thân, lại có cái gì hảo khoe khoang ni? Mặc Trầm Chu mỉm cười lắc đầu, dẫn hai người bọn hắn đến cạnh một cái bàn đá ngoài động phủ ngồi xuống, mới vừa nói đạo, "Còn nói ta ni, ai không biết bây giờ biểu ca biểu thư là người bận rộn ni? Liền xem như ta, tương gặp mặt các ngươi một lần đô khó hết sức ni." Này lưỡng tên gia hỏa lại là còn bận rộn hơn nàng, không phải tiếp nhiệm vụ chính là bế quan tu luyện, lại là kêu nàng Mặc Trầm Chu đô có chút hổ thẹn.
"Tuy rằng vội, chính là quên ai còn có thể quên ngươi hay sao?!" Đỗ Nguyệt còn cũng như trước đây tự nhiên, nhất đầu ngón tay điểm tại trên đầu Mặc Trầm Chu sẳng giọng, "Lăng Vân tông Mặc Trầm Chu, chính là chúng ta tại đóng giữ xa xôi địa vực thời điểm, đô nghe qua ngươi đại danh. Ai không biết Tu La Trầm Chu danh ni? May mắn ngươi, na chút nhân biết ngươi là chúng ta biểu muội, đãi chúng ta thái độ cũng tiểu tâm hết sức, sợ chúng ta tại trước mặt ngươi cáo thượng nhất trạng, kêu ngươi có cơ hội trảm nhân ni!"
"Là cái gì hảo danh không thành!" Mặc Trầm Chu nhất phơi nắng, tuy rằng tâm trung cho tới bây giờ đối Thẩm Khiêm đô cực kỳ cảm động và nhớ nhung, nhưng mà bụng lý vẫn còn là bởi vì hắn liên tiếp giúp mình "Đại ân" mà yên lặng nguyền rủa hắn khoảng khắc. Nàng quả thật không phải rất để ý thanh danh, bất quá như vậy lãng phí, nhưng cũng có chút nhức đầu công phu đế hoàng. Chẳng lẽ ở trước khi phi thăng, nàng ở trong tu chân giới đô muốn lấy nhất phó giết nhân ma bộ mặt xuất hiện hay sao?
Xem thấy Mặc Trầm Chu khóe miệng co giật, Đỗ Nguyệt cũng cảm thấy hết sức có thú vị. Này đó niên hắn nhị nhân tuy rằng là đánh độc lập cờ hiệu tại ngoại tiềm tu, nhưng mà giữa Lăng Vân tông, kim đan tu sĩ vô số, ai lại đem lưỡng cái trực hệ chỗ dựa vững chắc bất quá là kim đan luyện khí kỳ tu sĩ để ở trong mắt ni? Cũng thụ tông môn na chút quản sự rất nhiều làm khó dễ. Nhưng mà tự mấy năm trước Mặc Trầm Chu ngang không xuất thế, ở trong các tông thanh thế thẳng bức kim đan, mà nhất tay luyện đan thuật khiến cho chư tông chạy theo như vịt hậu, được biết hai người cùng nàng tự □ hảo, na chút quản sự mới vừa đổi thái độ.
Mà nàng ánh mắt, cũng liếc qua ở một bên xem Mặc Trầm Chu chỉ biết cười đệ đệ, tâm trung thở dài. Này người đệ đệ, như vậy liều mạng tăng lên tu vi, cũng bất quá là muốn có thể tại có một ngày, bảo hộ này cái muội muội bãi. Chính là này cái muội muội, lại đem bọn hắn càng súy càng xa, lệnh bọn hắn theo không kịp.
Nhưng mà trong mắt Đỗ Lãng, lại không có chút nào thất lạc, mà là xem Mặc Trầm Chu liên tiếp ngây ngô cười. Gặp Đỗ Nguyệt không tái mở miệng, đột nhiên có chút ngại ngùng trảo trảo tóc, nhưng mà tại Mặc Trầm Chu ánh mắt tò mò trung từ trong ngực lấy ra nhất cái chai nho nhỏ, đưa tới, miệng trung có chút tiếc nuối nói, "Vốn cho rằng này trú nhan đan đối biểu muội hữu dụng, chính là không có nghĩ đến ngươi thế nhưng như vậy khoái liền kết đan. Tuy rằng khả năng không hữu dụng, bất quá ta xem hảo nhiều nữ tu đô thích này cái, biểu muội liền thu đi."
Kim đan hậu, tu sĩ dung mạo liền bình thường đô cố định tại kết đan lúc dung mạo, biến chất hết sức chậm, bởi vậy trú nhan đan cũng không có cái gì dùng. Chính là Mặc Trầm Chu cầm này cái bắt tay vi lượng tiểu tiểu đan bình, cũng cảm giác đến trong lòng sáp sáp. Trừ Việt Thương Hải, không có nhân biết này trú nhan đan là ra tự nàng tay, mà này trú nhan đan giá tiền, cũng không có nhân càng rõ ràng hơn nàng. Trong đây nhất mai trú nhan đan, liền khả năng là Đỗ Lãng này mấy niên toàn bộ thân gia.
Nhưng mà Mặc Trầm Chu lại cái gì đô không có nói, chỉ là lộ ra nhất nụ cười thật bự, đem này cái tiểu đan bình trịnh trọng thu đến trong lòng mình, tại Đỗ Lãng đột nhiên lượng khởi ánh mắt trung, cười nói, "Mới không phải, biểu ca tống ta rất thích!" Này là Đỗ Lãng đối nàng nhất tâm ý, Mặc Trầm Chu thế nào đô không bỏ được lãng phí.
Đỗ Lãng gặp nàng thực thích, càng thêm cao hứng, kích động chà xát tay, sau đó chụp bộ ngực đạo, "Trước kia đô là biểu muội cấp ta đông tây. Hiện tại ta cũng có khả năng kiếm linh thạch, biểu muội về sau, thích cái gì đô nói với ta, ta đô mua cấp ngươi!" Này cái thời điểm, hắn vẫn là khôi phục một vài từ trước bộ dáng, mà Mặc Trầm Chu hoài niệm xem hắn, sau đó mỉm cười gật đầu.
Đỗ Nguyệt ánh mắt nhu hòa xem lưỡng cái nàng tối trọng yếu đệ đệ muội muội, xem bọn hắn tương đối cười thành nhất phiến, cảm thấy nếu như là như vậy cả một đời, nhưng cũng là thường nhân khó mà với tới hạnh phúc. Nàng dì Thẩm Lam lại cấp bọn hắn sinh hạ nhất cái tiểu muội muội, Dẫn Phượng tuy là khả ái, nàng cũng là tâm trung thương yêu. Nhưng mà tại trong mắt hai thư đệ này, vẫn là trước mắt này cái bọn hắn cơ hồ là xem lớn lên, dồn hết toàn lực đi chú ý muội muội, càng thêm trọng yếu.
Chỉ là trong lòng nàng, vẫn là có chút buồn bã. Trầm Chu lớn lên, không tái cần nàng bảo hộ. Mà nàng đệ đệ, cũng tại trước mặt nàng, chậm rãi trưởng thành vi chân chính có thể tin cậy nam tử. Không phải ghen tị, mà chỉ là có chút, thất lạc.
Như vậy nghĩ thời điểm, nàng cũng ánh mắt hướng nơi không xa rừng cây đảo qua, xem thấy nhất đạo hữu chút không an hòa thấp thỏm thân ảnh, chính là hơi hơi ngẩn ngơ, thầm nghĩ chính mình bây giờ, thực là bệnh hay quên quá đại, thế nhưng còn quên mất một chuyện.
Nghĩ đến nơi này, nàng liền đối Mặc Trầm Chu cười nói, "Nói như vậy lâu, ta còn quên muốn cấp biểu muội tiến cử nhất người ni." Nói tới đây, nàng liền tâm trung thấp thỏm nhìn Mặc Trầm Chu, cắn cắn làn môi nói, "Nghe nói biểu muội kết đan, Thẩm gia tân nhậm tộc trưởng muốn bái kiến một chút ngươi."
Thập mấy năm trước nhất đoạn công án, lấy Thẩm Đoan Phương toàn gia ly kỳ tử vong mà cáo kết thúc. Thẩm gia cũng là gióng trống khua chiêng tìm nhất đoạn thời gian hung thủ, chính là lại nhất điểm đầu mối đô không có, chỉ có thể vội vàng kết, khác lập tộc trưởng. Nhưng mà dòng chính này nhất chi, Thẩm Lỗi đẳng nhân đều là Lăng Vân tông cao giai tu sĩ, ở đâu chịu trở về hạ cố nhận cho nhất tộc trưởng của tiểu gia tộc vị, lại chỉ hảo tiện nghi chi thứ nhất nhân. Chỉ là này nhân cũng không như Thẩm Đoan Phương, cũng tương đối thức thời, cùng bọn hắn lui tới lúc, liền đem thái độ phóng được cực thấp, bởi vậy cùng mọi người quan hệ không sai. Mà lần này, cũng do Thẩm Lam Thẩm Tịnh gật đầu, Đỗ Nguyệt mới vừa dám lĩnh này nhân tới gọi Mặc Trầm Chu gặp một lần.
Mắt thấy trong mắt của Mặc Trầm Chu, lóe qua nhất ti âm lệ, nhưng mà vẫn còn là chậm rãi gật đầu, Đỗ Nguyệt cũng biết được nàng là nể mặt mình mới vừa như thế, cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối na nhân hơi hơi gật đầu. Na nhân gặp, vội bước nhanh đi tới, còn chưa tới trước mặt Mặc Trầm Chu, liền cong thân thể hạ, đem nhất cái tiểu tiểu cái khay chuyển tại đỉnh đầu, miệng trung cung kính nói, "Thẩm thị Thẩm Tài Sơn, gặp quá Mặc chân nhân."
Mặc Trầm Chu cũng cũng không mở miệng, chỉ là từ trên xuống dưới đánh giá này nhân, liền gặp hắn y đơn giản, trung niên nhân hình dạng, nhưng mà mặt mũi cũng rất có mấy phân anh tuấn, đó là bây giờ tại trước mặt mình khom lưng, lại vẫn như cũ có mấy phân khí độ, cũng so na chết quỷ Thẩm Đoan Phương cường ra đi bát con đường, liền cũng không đi làm khó hắn, đem cái khay thượng mấy món đồ vật thu vào trong tay áo, liền thản nhiên nói, "Đô là người một nhà, thẩm tộc trưởng cớ sao đa lễ." Lại đem một bên ghế đá thượng phất một cái đạo, "Thẩm tộc trưởng thỉnh ngồi."
Nàng tuy rằng ngôn ngữ lãnh đạm, nhưng mà nhận lấy lễ vật cũng lệnh trong mắt Thẩm Tài Sơn sáng ngời, lại không dám tại trước mặt nàng sung đại, chỉ ở trên ghế đá ngồi nửa bên, liền không để lại dấu vết đánh giá đến trước mắt này dung mạo cực thịnh hồng y nữ tu. Mắt thấy nàng giơ tay nhấc chân đô không có bình thường nữ tu uyển chuyển hàm xúc, giữa lông mày thần sắc trái lại càng tượng là nam tử, mà lại nghĩ đến này nhân còn chưa kết đan liền ở trong tu chân giới hung danh tương đối thịnh, bây giờ càng là tiểu tiểu niên kỷ liền tiến giai kim đan, tâm trung càng là không dám lãnh đạm.
Ở đâu có khả năng so được với ni? Hắn Thẩm Tài Sơn ngoạn mệnh tu luyện như vậy nhiều niên, cũng liên kim đan bóng dáng đô không xem thấy ni, mà này vị bây giờ liền có thể kết đan, ai biết về sau hội đi đến mức nào! Mà lại nghĩ đến này mấy niên nhân Mặc Trầm Chu duyên cớ, cũng thiếu không người nào dám tới xúc Thẩm thị danh đầu, hắn liền ám ám quyết định, muốn gắt gao ôm chặt Mặc Trầm Chu này bắp đùi. Dù sao Mặc Cửu Thiên tái hảo, cũng không có lưu hắn Thẩm thị nhất tộc máu, còn có thể tận tâm đến ở đâu đi ni.
Mặc Trầm Chu gặp hắn cung kính, trên mặt liền hiển hiện ra mấy phân tiếu ý, xem Thẩm Tài Sơn nửa buổi, mới vừa đạm đạm nói, "Đã là Thẩm thị tộc lão tuyển đẩy, tộc trưởng tất có chỗ hơn người, Mặc Trầm Chu chỉ vọng tộc trường có khả năng tận tâm tận lực, quang đại ta Thẩm thị nhất mạch. Nhưng mà nhưng cũng không muốn đi học nào đó ngu xuẩn, nơi nơi gây thù hằn, xem không thanh chính mình vị trí!"
Thẩm Tài Sơn chỉ cảm thấy người trước mắt nói này lời nói thời điểm, ánh mắt liền giống như con dao sắc bén, lại nhượng hắn nhẫn không được hãi hùng khiếp vía. Lại nghe nàng khó hiểu nhắc tới na Thẩm Đoan Phương, cũng nghe qua mấy phân lời đồn, nghĩ đến na Thẩm Đoan Phương tựa hồ đắc tội quá nàng, tái liên tưởng đến na nhất gia tử mạc danh kỳ diệu liền chết đi lúc đáng sợ cảnh tượng, không biết vi cái gì, lại là tâm trung căng thẳng, sau lưng mồ hôi lạnh lít nhít líu nhíu thẩm đi ra. Tâm trung nhưng cũng đối na Thẩm Đoan Phương sự có mấy phân minh ngộ.
Nhưng mà tại trước mặt Mặc Trầm Chu, hắn ở đâu còn dám nói chút khác, nhẫn tâm trung khiếp ý, càng thêm cung kính lên, cúi đầu đạo, "Chân nhân dạy bảo, Thẩm Tài Sơn ghi nhớ trong lòng! Tất không dám kêu chân nhân thất vọng!" Đương niên sự, liền xem như này nhân làm lại như thế nào? Hắn trái lại vui mừng Mặc Trầm Chu chán ghét chỉ là Thẩm Đoan Phương nhất gia, mà không có liên lụy đến tất cả Thẩm thị nhất tộc. Bây giờ Thẩm Đoan Phương đã chết, ra này ác khí này nhân, mới vừa càng có thể đối Thẩm thị tâm vô khúc mắc.
Mặc Trầm Chu gặp hắn như thế thận trọng, lại có Đỗ Nguyệt diện tử ở đây, liền càng thêm vẻ mặt ôn hòa lên, trung gian lại tặng cho Thẩm Tài Sơn nhất kiện nàng bây giờ nhiều không đếm được, nhưng mà vu Thẩm thị cũng cực kỳ trân quý đích thực pháp bảo, khiến cho Thẩm Tài Sơn càng thêm cảm kích, tâm trung cũng rất vui vẻ yên tâm.
Xem ra Thẩm Đoan Phương như thế đầu óc tiến thủy gia hỏa, tại Thẩm thị cũng là không nhiều gặp, đại bộ phận Thẩm thị tộc nhân, đầu óc vẫn là rất rõ ràng.
Nhưng mà liền vào lúc này, liền thấy được nhất danh Đỉnh Thiên phong đệ tử vội vàng mà tới, xem thấy Mặc Trầm Chu chính là trên mặt nhất khổ, buồn rười rượi lạp Mặc Trầm Chu liền không buông tay.
"Sư thư cứu mệnh, thủ tọa chân nhân muốn giết nhân ni!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Hừ hừ hừ ~~ Thẩm gia cuối cùng không não tàn ~ hơn nữa Thẩm gia ở phía sau còn có đại dụng ô ~~
Hôm nay canh hai ô ~ xem tại nhân gia như vậy cần cù diện tử thượng, các vị thân không muốn không lý nhân gia ô ~~
Cảm tạ các vị đại đại bá vương phiếu nha ~~o(n_n)o~:
Hơi mờ sushi ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-26 21:14:54
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-27 03:12:10
Tiểu kính ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-27 08:27:28
Tử u tuyết ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-27 08:38:24
Hoa da miêu ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-27 08:48:59
d ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-27 09:36:03
Đồ gốm heo con ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-27 10:19:23
Đệ nhất quyển 117 tình trái
Nghe này lời nói, Mặc Trầm Chu sắc mặt chính là biến đổi.
Đoan Mộc Cẩm tính cách, nàng thực là hiểu rất rõ. Tuy rằng miệng thượng rất tiện, nhưng mà chân chính có thể làm hắn tức giận sự tình lại ít đến thương cảm. Nhưng mà mắt thấy này đệ tử trên mặt toàn là mồ hôi bộ dáng, nàng liền mặc dù biết còn không biết là vi cái gì, nhưng là lần này Đoan Mộc Cẩm sợ rằng là thực hỏa.
Gặp trên mặt nàng lộ ra mấy phân chần chờ, na Thẩm Tài Sơn cũng cực có nhãn lực đứng dậy cáo lui, nửa điểm lời thừa đô không có, liền nhượng Mặc Trầm Chu đối này nhân thận trọng âm thầm gật đầu. Mà từ giã còn có tông môn nhiệm vụ Đỗ Nguyệt và Đỗ Lãng, Mặc Trầm Chu một đường vội vàng đuổi đi Đỉnh Thiên phong Đoan Mộc Cẩm bình thường đãi đại điện, còn ly hết sức xa, liền nghe được điện môn mở rộng, bên trong truyền tới Đoan Mộc Cẩm rít gào hòa đại tiếng mắng. Trong lúc đó còn có đông tây nát vụn thanh âm, mà Mặc Trầm Chu vừa mới vừa đi vào, liền thấy được nhất đạo ôm đầu chạy như chuột thân ảnh tới ngay trước mặt, thẳng tắp va vào đến trên thân nàng.
Mặc Trầm Chu liền thấy được na nhân sắc mặt hoang mang quơ quơ đầu, tựa hồ còn làm không thanh tình huống, nhưng mà hoãn khoảng khắc, ánh mắt liền thanh minh lên, nhất gặp Mặc Trầm Chu đứng tại trước người của mình, tiến lên liền đồng loạt bắt được nàng ống tay áo, quả thực là nước mũi một đống lệ một phen khóc tang đạo, "Sư thư, hảo sư thư, ngươi có thể tính là tới. Sư đệ ta là chịu không được, thủ tọa chân nhân liền giao cho ngươi!" Nói hoàn liền phảng phất sau lưng có nhân điểm hắn cái đuôi bình thường nhảy lên ra đi, nháy mắt liền không có tung tích.
Na nhân chính là Đoan Mộc Bình. Nhưng mà Mặc Trầm Chu xem thấy liên Đoan Mộc Bình đô làm không được tự gia sư tôn, tâm trung liền càng là chần chờ.
Đoan Mộc Bình chính là Đoan Mộc Cẩm bản gia, tuy rằng không có bị Đoan Mộc Cẩm nhận đến danh hạ, nhưng mà cũng rất có gương mặt, Đoan Mộc Cẩm tùy tiện đô sẽ không đối hắn phát tác. Chính là hôm nay gặp Đoan Mộc Bình đô không dám đi vuốt tự gia sư tôn râu hổ, nàng tái vào trong há không phải tìm chết!
Ưu tú tu sĩ, liền muốn có thức thời tốt đẹp phẩm chất!
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu lau một cái cằm, liền chuẩn bị đi trước na Hồ Đô thiên cảnh giới đi tìm Thẩm Khiêm tới. Dù sao na vị chân nhân luôn luôn đối tự gia sư tôn đô rất có kiên nhẫn, có như vậy hảo cơ hội, nàng đương nhiên không để ý đem này cơ hội tốt nhượng cấp chính mình sư bá.
Nhưng mà đang muốn xoay người, liền nghe đến trong đại điện diện lại là nhất trận chửi ầm lên, "Thẩm Khiêm! Ngươi này cái vương bát đản! Đừng cho rằng trốn đi ta liền tìm không ngươi! Dám làm không dám nhận đông tây, đương niên ta liền phải thỉnh sư tôn đem ngươi nhất kiếm cấp trảm, miễn cho ngươi tai họa nhân gian!" Mặc Trầm Chu thân thể cứng đờ, còn chưa nghĩ ra na vị nơi chốn tiểu tâm sư bá là thế nào lại đắc tội Đoan Mộc Cẩm, liền nghe được Đoan Mộc Cẩm đổi nhất nhân lại là đại mắng, "Hạ Thanh Bình, ngươi cái hai mặt ba lòng gia hỏa, dám kêu ta không thống khoái, ngươi cấp ta đẳng, lần này không làm thịt ngươi, ta liền không phải Đoan Mộc Cẩm!"
Nghe đến nơi này, Mặc Trầm Chu quả thực liền muốn thở dài, nhưng cũng không thể do này vị sư tôn đại nhân nhất phó lớn giọng đem này đó lời nói ồn ào được tông môn đều biết, liền tính Thẩm Khiêm hòa Hạ Thanh Bình tái đuối lý, chính là cũng là muốn gương mặt không phải. Nghĩ đến nơi này, nàng liền cứng đầu, thừa dịp bên trong tiếng mắng đột nhiên nghỉ một chút thời cơ xung vào trong, lọt mắt hết thảy liền làm cho nàng khóe miệng rụt rụt.
Liền thấy được đại điện trung là nhất phiến hỗn độn, nát vụn đồ trang sức mảnh vụn phô đầy đất. Mà nhất cái thở hổn hển lão niên tu sĩ chính hai mắt trợn lên hòa tay trung nhất thanh trường kiếm phân cao thấp. Liền thấy được trong tay Đoan Mộc Cẩm trường kiếm linh quang bắn ra bốn phía, nhưng mà lại tựa hồ không thế nào nghe lời, bây giờ tại trong tay Đoan Mộc Cẩm chính ra sức nhi tránh động, hiển nhiên không thích bị tự gia chủ nhân khống chế.
Như vậy có cá tính trường kiếm vẫn là Mặc Trầm Chu lần đầu tiên xem thấy, nhất thời gian cũng xem được ngây người. Mà Đoan Mộc Cẩm ra sức nửa buổi cũng không có cầm này kiếm ra sao, nhất thời khí được đỏ mặt tía tai, một phen đem kiếm quán ở trên mặt đất, nhảy chân ở mặt trên ra sức nhi giẫm vô số chân, thẳng đến na kiếm không động, này mới đối đã đi đến bên cạnh hắn Mặc Trầm Chu cả giận nói, "Lúc trước ta liền nói, Thẩm Khiêm không phải đồ tốt, ngươi càng muốn vi hắn nói tốt! Ngươi nhìn xem, bây giờ liền liên hắn tống cấp ta phá kiếm cũng dám đối ta như vậy, có thể thấy trong lòng kẻ ấy, còn không nhất định là tái thế nào cười nhạo ta ni!"
Đoan Mộc Cẩm tinh thông luyện đan thuật, nhưng mà tại đấu pháp phương diện, quả thực chính là phế vật trung phế vật. Bây giờ gặp hắn đô mình trần ra trận, Mặc Trầm Chu liền biết được hắn là thực giận dữ, liền khụ một tiếng, nghiêng đầu hỏi, "Sư tôn thế nào phát như vậy đại hỏa, chẳng lẽ là chưởng giáo chân nhân có cái gì bất công?" Đừng tái dây dưa sư bá, Mặc Trầm Chu nhãn thần mơ hồ nghĩ đến, này vị sư tôn có thể bình bình an an tu đến nguyên anh còn chưa bị người khác đập chết, thẩm sư bá chính là không thể bỏ qua công lao, như vậy hảo chỗ dựa vững chắc, khả ngàn vạn đừng kêu hắn chạy ngạo thế tà phi.
Nghe đến nơi này, Đoan Mộc Cẩm quả nhiên nhất thời quên Thẩm Khiêm, một lời lửa giận chuyển đến trên thân Hạ Thanh Bình, hồng hộc suyễn mấy hơi thở phương ngồi đến một bên nhất băng ghế nệm thượng. Hắn thể lực luôn luôn không như thế nào, bây giờ cũng đến cực hạn, bởi vậy nói chuyện cũng nhuyễn hạ thanh thế, nhưng cũng có chút phẫn nộ nói, "Hạ Thanh Bình na cái sát thiên đao, thế nhưng dám phái ta này cái thời điểm đi La Thiên phong đi đóng giữ năm mươi năm!"
Lần này, liên Mặc Trầm Chu cũng nhịn không được run run một chút, nhưng mà cũng vứt sang một bên khác, cau mày nói, "Chưởng giáo chân nhân thế nào hội mệnh sư tôn ly tông?" Đoan Mộc Cẩm không có chiến lực, mà na La Thiên phong cũng đương niên Mộc Dương tông thỉnh tội với Lăng Vân tông lúc lui nhường ra nhất tọa linh phong, nghe nói kỳ hơn mấy điều linh mạch hội tụ, khiến cho phía trên La Thiên phong linh lực, so với Lăng Vân tông nội môn thất phong cũng không sai cái gì, cực kỳ trọng yếu. Nàng từ trước nhưng cũng nghe nói Hạ Thanh Bình muốn đem na La Thiên phong sửa thành tông môn tại ngoại một chỗ cực đại ngoại môn đàn tràng, liền giống như lần trước giữa Mãng sơn, na Thiên Nguyên tông Phủ Thiên cảnh bình thường, nhưng mà như vậy, lại càng cần chiến lực ngang ngạnh cao giai tu sĩ trấn thủ, lại thế nào lựa chọn Đoan Mộc Cẩm?
Gặp Mặc Trầm Chu vẻ mặt mê hoặc, Đoan Mộc Cẩm hừ lạnh một tiếng, vẫn còn là oán hận đáp, "Ngươi biết cái gì? Mấy ngày trước đây na La Thiên phong lòng núi trung, thế nhưng bị ta tông tra xét ra nhất chu vạn niên luyện vòm trời lam, chỉ là còn chưa tới thành thục lúc, Hạ Thanh Bình khẩn trương na linh thảo, liền muốn ta đi lân cận chiếu cố na linh thảo vài thập niên, để tránh ra cái gì ngoài ý muốn khiến cho linh thảo chết héo."
Trong mắt Mặc Trầm Chu cả kinh, kinh hô, "Luyện vòm trời lam?!" Na chính là cửu giai linh thảo trung đính cấp linh thảo, mỗi lần thành thục hậu đô hội kết xuất tam quả trái cây, nghe nói đô không cần luyện thành linh đan, thiên sinh chính là cửu giai linh đan chi hiệu, nói là thiên sinh cao giai lò đan cũng không vi quá. Càng hiếm lạ là, na tam quả trái cây hiệu lực, lại luôn bất đồng, tại trái cây thành thục tiền, ai đô sẽ không biết na tam khỏa từng người hiệu dụng là cái gì, có thể nói là chân chính tuyệt đỉnh kỳ bảo. Đó là nàng bây giờ na không cho lực hư thiên vòng tay trung, cũng cũng chỉ có nhất chu bãi, hơn nữa còn bố hạ cực cao cấm chế, Mặc Trầm Chu chính là thủ không đi ra.
Chính là, này là hảo sự a. Mặc Trầm Chu nghi ngờ, nghĩ đến Hạ Thanh Bình tuy rằng đôi khi nhỏ mọn, lại sẽ không về mặt đại sự hàn cao giai tu sĩ tâm. Chỉ cần Đoan Mộc Cẩm tận tâm chăm sóc này luyện vòm trời lam kết quả, na chính là thiên đại công lao, chỉ sợ đến lúc đó hội đem trong đó nhất mai trái cây giao cho Đoan Mộc Cẩm. Loại này kỳ trân ai không muốn, Đoan Mộc Cẩm cũng chiếm đại tiện nghi!
"Hảo cái gì hảo!" Đoan Mộc Cẩm nước bọt một tiếng, mài tốn hơi thừa lời, nhãn thần hung ác nói, "Muốn ta lại đóng giữ cũng thì thôi, ta là Lăng Vân tông nhất phong thủ tọa, tại trên việc này trước giờ đô không nghĩ quá thoái thác, chính là, chính là này tư thế nhưng còn phái na Vân Liễu đi chung với ta!"
Nghe đến nơi này, Mặc Trầm Chu mới vừa hiểu được Đoan Mộc Cẩm chân chính tại nộ cái gì, tâm trung nhưng cũng chỉ có thể thầm than một tiếng nghiệt duyên, nhưng mà trong lòng yên lặng đem na không làm nhân sự nhi thẩm sư bá lật qua đảo quá khứ nguyền rủa một vạn lần, tâm nói sư bá đương niên lưu lại nợ, bây giờ lại muốn nàng Mặc Trầm Chu tới khổ ha ha vi chính mình sư tôn giải khai tâm kết.
Na trong miệng Đoan Mộc Cẩm Vân Liễu, cũng na vị Nhu Vân phong thủ tọa chân nhân, luôn luôn cùng Đoan Mộc Cẩm không hòa thuận. Người khác có lẽ không biết được nguyên do, chính là Đoan Mộc Cẩm luôn luôn không lừa Mặc Trầm Chu cái gì, cũng đem na năm xưa chuyện xưa giao đãi quá vài lần, trong đó huyết lệ sử, đó là Mặc Trầm Chu như vậy ý chí sắt đá người, đô hội cảm thấy này nhân thật sự bi thống.
Lại nói Đoan Mộc Cẩm đương niên, vẫn là nhất danh phong nhã vừa lúc đại hảo thanh niên lúc. Đương nhiên, Mặc Trầm Chu rất hoài nghi này vị phải chăng thực phong nhã vừa lúc quá, cũng hảo không dễ dàng mới tìm đến nhất vị muốn cộng phó trường sinh tâm ý tương thông người. Đoan Mộc Cẩm này nhân, một khi đãi nhân hảo, na chính là toàn tâm toàn ý, hận không được đem tâm đô phủng cấp na vị nữ tu, cũng đã sớm quên từ trước hai lần cảm tình thượng thương tổn, một lòng một dạ hòa na vị sư muội chung sống lên.
Nhưng mà chính là như vậy, vẫn còn là bị Thẩm Khiêm hoành đao đoạt ái! Na vị sư muội, thế nhưng là cái trở mặt không biết người tính tình, tại Đoan Mộc Cẩm tìm đến nàng thời điểm, thế nhưng còn tại trước mặt Thẩm Khiêm đem hắn châm chọc khiêu khích một phen, cũng cực đại địa thương tổn Đoan Mộc Cẩm na trái tim si ngốc.
Nhưng mà này vụ việc vẫn còn không xong. Thẩm Khiêm vốn cũng chẳng qua là thí nghiệm một chút này nữ tu tới cùng đối tự gia sư đệ có mấy phân chân tâm, lấy phòng này ngốc nghếch sư đệ lần nữa bị lừa, gặp nàng thế nhưng xoay mặt liền ném Đoan Mộc Cẩm đến sau đầu, ở đâu còn có cái gì thương hương tiếc ngọc tâm, cũng nhất thời giận dữ, thâm vì sư đệ không đáng, xoay mặt liền đem này nữ tu súy ở sau đầu.
Như vậy cẩu huyết lâm đầu nội dung vở kịch trung, na vị kéo theo hai người tâm tư nữ tu, chính là bây giờ Nhu Vân phong na vị thủ tọa chân nhân Vân Liễu. Từ đó về sau, này tam nhân thực là dây dưa không rõ. Vân Liễu thâm hận Thẩm Khiêm Đoan Mộc Cẩm, Đoan Mộc Cẩm lại hận cực Vân Liễu Thẩm Khiêm, mà bị hai người đồng thời hận thù gồm không vô tội Thẩm Khiêm, lại tựa hồ đối Vân Liễu có mấy phân áy náy, làm việc khá nhường nhịn, càng không muốn đề tự gia sư đệ, chính là bây giờ, hắn cũng không tại trước mặt Đoan Mộc Cẩm tiếng lớn nói qua lời nói.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền nhức đầu cực, chỉ cảm thấy tông môn trung này điểm nhi chuyện hư hỏng, xa xa không kịp nàng ở bên ngoài chém giết tới thống khoái. Lúc ở bên ngoài, xem ai không thuận mắt đại khái có thể nhất kiếm trảm, nhưng mà tông môn lý rắc rối phức tạp, nhưng cũng nói không thanh tới cùng là ai càng hữu lý một vài. Chớp mắt, nàng gặp Đoan Mộc Cẩm vẫn là chửi mắng trách móc, nhưng cũng không nguyện tái quản.
Dù sao còn có thẩm sư bá ở đây, tổng sẽ không mắt xem Đoan Mộc Cẩm luôn như vậy phát hỏa, này tam nhân sự, nàng chỉ nhận đúc kết không lên, vẫn là đi trước vi diệu, nghĩ đến nơi này, nàng liền tại Đoan Mộc Cẩm không chú ý thời điểm, chậm rãi hướng môn khẩu chuyển đi, lại tại chà đến bình thường thời điểm liền bị Đoan Mộc Cẩm lão mắt một phen ngắm đến, xung nàng gào lên, "Ngươi này cái nghịch đồ, thực muốn gọi ngươi sư tôn ta tiến quan tài đúng không?!" Lão tử ở chỗ này khoái tức chết, ngươi thế nhưng chỉ nghĩ trốn chạy?!
Mặc Trầm Chu nhưng cũng biết được chính mình có chút không phúc hậu, lúng túng một chút liền cũng mặt hiện mấy phân tức giận nói, "Đương niên sự, chưởng giáo chân nhân phải cũng rất rõ ràng, thế nào hội như vậy xử lý?" Đáng chết Hạ Thanh Bình, ngươi nhất mệnh lệnh hậu bất quản, ta lại muốn ở chỗ này kháng lôi, ngươi khả thực không phải cái đông tây.
Mới nhậm chức Mặc Trầm Chu Mặc chân nhân hầm hừ nghĩ.
Đoan Mộc Cẩm cũng cười lạnh một tiếng, "Hạ Thanh Bình tại đánh cái gì chú ý, ta lòng dạ biết rõ hết sức! Nhu Vân phong nhất phong nữ tu, tối là thích hợp liên nhân! Lần này không chỉ là Vân Liễu muốn đi na La Thiên phong, còn muốn mang theo na Nhu Vân phong một nửa đệ tử cùng đi. Chư tông tới Lăng Vân tông không phương tiện, đi La Thiên phong cũng phương tiện khá nhiều. Tái cộng thêm nhất danh cửu phẩm luyện đan sư trấn thủ, La Thiên phong thanh thế càng tăng lên, không ra vài thập niên liền có thể trở thành nhất cái quy mô rất đại ngoại môn đàn tràng. Mà tuy rằng La Thiên phong phụ cận chúng ta căn cơ không thâm, nhưng mà chỉ cần có tu sĩ cùng ta Nhu Vân phong liên nhân, đến lúc đó tự nhiên có thể không để lại dấu vết dung nhập na La Thiên phong sở tại Thường châu, lấy La Thiên phong vi nhất điểm, phúc xạ phạm vi mấy vạn dặm, đến lúc đó Lăng Vân tông được đến chỉ sợ càng nhiều!"
Hắn hung hăng đấm đất đạo, "Hạ Thanh Bình quyết định, quả thật đối tông môn là tối có lợi, cũng khó trách lúc trước, chư phong tranh chấp lúc là hắn làm chưởng giáo, chính là nhưng cũng quá mức bất cận nhân tình! Còn có Thẩm Khiêm na cái vương bát đản, xem thấy này loại tình huống, không nói cấp ta chối từ mấy câu, thế nhưng không biết trốn được ở đâu đi, chân chân là ta nhìn lầm hắn!"
Đương niên bất quản cái gì nguyên nhân, dù sao là hắn hại chính mình thất tình! Bây giờ càng là co rụt lại cần cổ không thò đầu ra, loại này nhân cặn bã, liền làm cho Đoan Mộc Cẩm hận đến hàm răng ngưa ngứa.
Nhưng mà Mặc Trầm Chu cũng cực kỳ mê hoặc.
Thẩm Khiêm na nhân, nói hắn đối Nhu Vân phong thủ tọa tâm hoài thua thiệt là không giả, nhưng mà một khi gặp được Đoan Mộc Cẩm vấn đề, hắn cũng luôn luôn một bước cũng không nhường. Lần này không vi Đoan Mộc Cẩm giương mắt, chỉ sợ sẽ không như thế đơn giản, nói không chừng trong này, còn có khác sự tình phát sinh.
Nhưng mà lúc này, nàng nhưng cũng chỉ có thể đê mi liễm mục đứng tại bên cạnh Đoan Mộc Cẩm, lên tiếng an ủi hắn.
Nhưng mà này thầy trò nhị nhân lại không biết, linh khí bức nhân Hồ Đô thiên cảnh giới, hồ thủy treo ngược kỳ cảnh cạnh, nhất vị nhu mỹ vô cùng nữ tu đối sắc mặt cáu tiết Thẩm Khiêm kính kính tay trung linh trà, nhận lấy vắng vẻ cũng không lưu tâm, tự tại cười nói, "La Thiên phong sự, đa tạ Thẩm trưởng lão vi bổn tọa nói tốt, bằng không hôm nay đại hảo sự, nhưng cũng lạc không đến trên đầu Vân Liễu ta." Nàng có chút dừng lại, cũng mục hàm thâm ý tiếp tục nói, "Còn có Đoan Mộc sư đệ, như vậy nhiều niên, lại còn là nhất phó thiên chân tỳ khí, trưởng lão thực là chiếu cố hắn cực hảo, ta Vân Liễu cũng nhiều có không kịp."
"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?!" Thẩm Khiêm tay ở trên trường kiếm tránh động mấy cái, mới vừa miễn cưỡng buông ra, kềm chế đem này nữ tu nhất kiếm chém thành lưỡng đoạn nổi giận, lạnh nhạt nói, "Đương niên sự, là ta Thẩm Khiêm đối ngươi không trụ, lại hòa ta sư đệ có cái gì tương quan?"
"Không có tương quan?" Vân Liễu đột nhiên đại cười hai tiếng, mắt hận sắc quay đầu trở lại đạo, "Thẩm Khiêm, đương niên ta đối ngươi tâm, tuy cũng nhiều có lợi dụng, nhưng cũng là có mấy phân chân tâm, ngươi thế nhưng liền như thế đem ta tình nghĩa giẫm ở dưới chân?! Là, ngươi phù trợ ta làm này Nhu Vân phong thủ tọa lại ra sao, ta thống khổ ai lại biết?! Bây giờ ta cũng không muốn khác, chỉ cần này La Thiên phong, ngươi cũng cấp ta phóng minh bạch điểm, không phải vậy..."
Nàng ý vị thâm trường cười lên, lộ ra mấy phân cười mỉa sắc, "Thẩm trưởng lão cũng không muốn gọi ngươi sư đệ biết được, đương niên ngươi nhị nhân sư tôn chân chính chết nhân đi? Ân?"
Nàng mang lãnh khốc tươi cười nhìn trước mắt này cái tằng đem nàng vứt như giầy cũ nam tử, tại hắn khẽ biến sắc mặt trung môi son khẽ mở đạo.
"Thiên nguyên phần tử xấu?!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Kỳ thật, thẩm sư bá bất quản làm nhiều ít hảo sự, nhưng về chuyện này, tác giả quân nhận biết hắn gồm không vô tội, tuy rằng Vân Liễu cũng không phải chân tâm, nhưng này tên gia hỏa làm ra này loại chuyện cũng xem như cặn bã nam ~
Đệ nhất quyển 118 mặc nhị
Hạ Thanh Bình hành vi Lăng Vân tông chưởng giáo, hắn pháp chỉ vẫn là rất có trói buộc lực. Na sợ Đoan Mộc Cẩm thân là nhất phong thủ tọa, trong lòng tái không nguyện ý, cũng chỉ có thể ở trong miệng mắng mấy lần trước, nhưng mà La Thiên phong chuyến đi, lại vẫn không thể thoái thác.
Bất quá mấy ngày, liền đến tống biệt lúc. Mặc Trầm Chu tự mình mang Đỉnh Thiên phong mọi người đem Đoan Mộc Cẩm tống đến trước Triều Dương cung, liền thấy được Triều Dương cung lúc này, các phong thủ tọa tập hợp, vô số cao giai tu sĩ ở ngoài, chính là cơ hồ một nửa Nhu Vân phong nữ đệ tử, oanh oanh yến yến đứng chung một chỗ, ngửa đầu xem phía trên Triều Dương cung, nhất đầu ngũ sắc sặc sỡ khổng lồ linh cầm bay múa tại Lăng Vân tông trên không, mà kỳ thượng, chính lập nhất danh khí độ cao hoa mỹ mạo nữ tu, nhất thân khí thế lăng áp mọi người, chính là na Nhu Vân phong thủ tọa chân nhân Vân Liễu.
Này là Mặc Trầm Chu lần đầu tiên nhận chân đánh giá này vị Nhu Vân phong thủ tọa, liền thấy được nàng giữa lông mày mang đạm đạm cao ngạo, nhưng mà cử chỉ gian tự có một phen lẫm liệt khí thế, không phải phổ thông nữ tu có thể so sánh, liền ở trong lòng ám ám cảm thán một chút Đoan Mộc Cẩm ánh mắt thật sự độc ác, này giao nhau quá nữ tử, lại đô là tu chân giới trung đứng đầu.
Đãi được mọi người tụ tập hậu, Mặc Trầm Chu liền thấy được tiễn đưa người trung, lại không có Thẩm Khiêm bóng dáng, mắt trung liền nhiều mấy phân nghi ngờ. Theo này nhân đối Đoan Mộc Cẩm tối coi trọng, đó là có Vân Liễu ở bên, nhưng cũng tùy tiện không nên bỏ qua này cái thời điểm. Nhưng mà liền vào lúc này, Hạ Thanh Bình liền mang mấy danh đi theo đệ tử đi đến đại điện tiền, cũng ý vị thâm trường ngó Mặc Trầm Chu một cái, liền đem một vài theo sau ý chỉ phát xuống.
Giữa Đỉnh Thiên phong, Đoan Mộc Cẩm thân là thủ tọa ly tông năm mươi năm, này toàn phong công việc vẫn là cần có nhân quyết đoán. Hạ Thanh Bình cũng chỉ định Mặc Trầm Chu vi nắm toàn bộ người, phụ trách quyết định Đỉnh Thiên phong công việc. Bây giờ Mặc Trầm Chu tiến giai kim đan, luyện đan thuật tại chư tông rất có danh khí, lại là Đoan Mộc Cẩm duy nhất đệ tử, bởi vậy không dẫn tới dị nghị.
Nhưng mà Mặc Trầm Chu lại có chút nhíu mày. Nàng cũng không phải cái nhiệt tâm công việc vặt người, trái lại cảm thấy này đó đông tây thật sự ảnh hưởng nàng thời gian tu luyện. Mà Hạ Thanh Bình lại phảng phất là biết được trong lòng nàng suy nghĩ bình thường, lại mệnh vừa mới bái nhập Đỉnh Thiên phong nhất vị tư cách cực lão kim đan tu sĩ môn hạ Đoan Mộc Bình hiệp trợ nàng, này liền nhượng Mặc Trầm Chu thở dài nhẹ nhõm một hơi. Này mấy niên Đoan Mộc Cẩm cũng cũng không phải quá lý hội Đỉnh Thiên phong sự, phần lớn là Đoan Mộc Bình tại xử lý, bây giờ xem Hạ Thanh Bình ý, cũng chỉ là muốn Mặc Trầm Chu trấn thủ Đỉnh Thiên phong, kêu chư phong không đến mức khi Đỉnh Thiên phong vô nhân bãi.
Nhưng mà tối lệnh nhân giật mình, cũng Nhu Vân phong Vân Liễu. Này vị thủ tọa chân nhân lại phảng phất được ăn cả ngã về không bình thường, tại chỗ từ đi Nhu Vân phong thủ tọa nhất chức, chính thức tiếp chưởng La Thiên phong phong thủ, đem tiền đồ hoàn toàn trao gởi vu na còn không phân minh vị lai.
Trong ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, liền thấy được vô số đệ tử bước lên khổng lồ phi hành linh cầm, sau đó tại Vân Liễu Thính Vân tước nhất tiếng thanh minh hậu, câu đô vỗ cánh mà lên, đi vi Lăng Vân tông mở mang tân đàn tràng. Mà Mặc Trầm Chu đứng ở phía xa, xem na Vân Liễu nhìn lại Lăng Vân tông lúc na rắc rối phức tạp biểu tình, trong khoảng thời gian ngắn, chỉ cảm thấy cảm thấy cực kỳ không thư thái.
Đây chính là bị cảm tình sở ảnh hưởng nữ tu, dù là Nguyên Anh kỳ tu sĩ, cũng không thể ngoại lệ. Tình yêu một đường, quá mức thương nhân, cho nên nàng Mặc Trầm Chu sớm vào đời trước thời điểm, liền dĩ nhiên quyết định, rốt cuộc sẽ không vi bất kỳ nhân động tâm, sẽ không đem chính mình tâm cảnh, trao gởi ở trên tay người khác.
Nàng vọng Đoan Mộc Cẩm thân ảnh ở phía xa chậm rãi mơ hồ, sau đó ánh mắt lạc tại đang muốn thượng loài chim bay, lúc này chính đối nàng dùng lực vung tay cáo biệt trên thân Đỗ Lãng, nghĩ đến trước hắn vui mừng dào dạt nói cho chính mình cũng tiếp đến La Thiên phong nhiệm vụ, hơn nữa sung mãn hi vọng.
"Trầm Chu ngươi chờ xem, " nàng còn nhớ kỹ trên mặt thanh niên này không cách nào kềm chế hưng phấn, ánh mắt ước mơ "Nghe nói La Thiên phong tài nguyên phong phú hết sức, đẳng đến lúc đó ta nhiều kiếm chút linh thạch, ngươi thích cái gì ta liền mua cấp ngươi cái gì."
Như thế lời nói kêu trong lòng Mặc Trầm Chu nhất phiến ấm áp, nhưng mà lúc này xem hắn rời đi, trong lòng nàng, trừ không bỏ, còn mang một loại không biết tên hoảng hốt, na chủng hoàn toàn không có nguyên do, phảng phất muốn là đi cái gì một dạng hoảng hốt. Mà này cái thời điểm, nàng liền xem thấy Thẩm Khiêm đứng tại Triều Dương cung cao lớn cao cao khổng lồ bóng râm trung, vọng mọi người rời đi thân ảnh, thần tình hay thay đổi.
Mặc Trầm Chu nhìn thoáng qua, liền không tái cảm thấy hứng thú mang Đỉnh Thiên phong mọi người rời đi. Hậu tại Đỉnh Thiên phong chỉnh chỉnh trấn thủ hai năm, mắt xem Đoan Mộc Bình dĩ nhiên có thể đem công việc độc lập xử lý, mới vừa tại Chiêu Vân phong gấp chiêu hạ hướng ly khai hai năm gia trung mà đi.
Này một lần, tất cả Chiêu Vân phong cũng vui mừng dào dạt, nguyên nhân Mặc Trầm Chu nhưng cũng biết. Chính là Mặc Cửu Thiên dĩ nhiên xuất quan, hơn nữa thuận lợi tiến giai nguyên anh hậu kỳ, nghe nói lần này tiến cảnh không sai, vẫn còn đụng đến nhất ti hóa thần kỳ ngưỡng cửa.
Phụ thân tiến giai, Mặc Trầm Chu đương nhiên cao hứng. Chính đi đến cửu thiên tiên phủ tiền, liền xem thấy nhất danh mỉm cười mà lập, tuấn tú vô cùng thiếu niên đứng ở trước cửa, xem thấy là nàng, liền cười nghênh tới đây, miệng trung cười nói, "Hảo lâu không gặp sư thư, sư đệ chính là cực kỳ tưởng niệm ni?"
"Ngươi hội tưởng niệm ta?" Mặc Trầm Chu giễu cợt một tiếng, tại Nghiêm Khanh tươi cười không biến biểu tình trung hướng cửu thiên tiên phủ đi đi, miệng trung đạo, "Sợ rằng sư đệ, tối là không nghĩ xem thấy chính là ta đi? Nếu là không có ta, A Phượng hòa ngươi chung sống thời gian, chẳng phải là muốn càng nhiều?"
Hai năm qua nàng vô đại sự trước giờ không ly khai Đỉnh Thiên phong, tự gia muội muội là cái khả nhân đau, thường cách một đoạn thời gian liền nhất chắc chắn tới thăm chính mình một lần, hơn nữa còn hội tại Đỉnh Thiên phong dừng lại mấy ngày. Này liền kêu bây giờ lại là tu luyện, lại muốn hòa Thái Thúc Tá tu tập trận pháp, còn muốn xử lý Chiêu Vân phong sự mà vội được thoát thân không ra trong lòng Nghiêm Khanh đại hận, chỉ cảm thấy na bây giờ cận có một chút chung sống thời gian đô bị Mặc Trầm Chu đoạt đi. Này mấy năm trôi qua, hai người nhân này sự ám trung giao phong mấy lần, cũng tại Mặc Dẫn Phượng nhẫn không được tưởng niệm thư thư tình huống hạ, Nghiêm Khanh oán hận tiếc bại.
Nghiêm Khanh khóe miệng minh hiển co giật một chút, đang muốn cấp Mặc Trầm Chu mấy câu dễ nghe, lại thấy được nhất cô bé áo đỏ nho nhỏ từ trong động phủ chạy ra, xem thấy Mặc Trầm Chu chính là mắt trung sáng ngời, chạy tới ôm Mặc Trầm Chu cánh tay, trắng nõn tiểu mặt thượng toàn là thân mật dựa vào, nhất điệp thanh gọi "Thư thư".
Gặp Mặc Dẫn Phượng như vậy khôn khéo, Mặc Trầm Chu đắc ý đối lúc này nơi nơi đô có chút không hảo Nghiêm Khanh khiêu khích liếc qua, mới vừa xoa xoa Mặc Dẫn Phượng đỉnh đầu, mang nàng đi vào trong đi.
"Thư thư, thư thư, " Mặc Dẫn Phượng lúc này mở nhất cặp mắt phượng hẹp dài, làm nũng vẫy Mặc Trầm Chu tay, hưng phấn nói, "Hôm nay lai khách nhân ni." Na nhân tuy rằng từ trước cũng không nhận thức, nhưng mà cha lại nói là trong nhà mình trưởng bối, Mặc Dẫn Phượng tân kỳ vô cùng, liền tại trước mặt thư thư của mình hiến khởi bảo tới.
"Thật không?" Mặc Trầm Chu nhất cười, xem thấy trong mắt Mặc Dẫn Phượng sáng long lanh, nhất phó khoái tới hỏi ta đi mong đợi bộ dáng, liền ngắt nàng khuôn mặt nhỏ nhắn một chút, cười hỏi, "Là ai ni? Dẫn Phượng biết hay không?"
Mặc Dẫn Phượng đắc ý chớp chớp nhãn tình, mới vừa cười hì hì nói, "Cha nói là chúng ta nhị bá ni, bộ dạng hảo cường tráng, hơn nữa xuất thủ hảo hào phóng ni!" Cấp nàng quà gặp mặt bên trong, cũng rất cao giai linh vật, nghe cha nói, đó là thả ra nhất kiện, đô là rất đáng tiền đông tây. Tuy rằng Mặc Dẫn Phượng trường ở dưới đầu gối của cao giai tu sĩ, đối linh thạch không có cái gì khái niệm, nhưng cũng biết này là rất quý trọng đông tây.
"Đã là trưởng bối cấp ngươi, ngươi liền thu chính là." Mặc Trầm Chu nhất điểm nàng đầu, miệng trung cười nói. Vừa nói một bên thấy được mắt trung sáng tỏ thông suốt, nhưng gặp động phủ đại sảnh trung, vừa mới tiến giai, nhất thân khí thế còn có chút thu liễm không trụ Mặc Cửu Thiên chính tại cùng nhất danh người vạm vỡ hưng trí bừng bừng giao đàm, mà Thẩm Lam ngồi ở một bên, trên mặt mang nhu hòa tiếu ý, nhưng mà ánh mắt trung lại có mấy phân ưu sầu lo lắng.
Xem thấy này, trong lòng Mặc Trầm Chu trầm xuống, liền xem hướng na đại hán, liền thấy được trên mặt hắn tràn đầy râu quai nón, giống như con nhím râu ria bốn phía ghim lên, mặt mũi thô lỗ, nhất thân khí tức cực kỳ bưu hãn, thế nhưng cũng là nhất danh nguyên anh hậu kỳ tu sĩ.
Cảm giác đến có nhân tiến vào, hắn liền nhìn về phía này tới, nhất đôi mắt trung lợi quang bắn ra bốn phía, mà nhất gặp mặt dung vưu mang mấy phân kiên cường Mặc Trầm Chu, mắt trung chính là sáng ngời, hướng Mặc Cửu Thiên cười nói, "Lão Cửu, đây chính là chúng ta lão tổ miệng trung nhắc tới không ngừng Trầm Chu đi? Thực là ghê gớm, ta xem này hài tử tiểu tiểu niên kỷ, thế nhưng đã tiến giai kim đan. Lần này, ngươi khả không thể tái thoái thác đi?"
Mặc Cửu Thiên cũng có chút đắc ý, nhưng mà cảm giác đến này nhân nói chuyện thời điểm, Thẩm Lam khí tức nhỏ nhặt biến đổi, tâm trung tâm đau vạn phần, vẫn còn là cười to nói, "Nhị ca này lời nói lại thật sự là quá cao nâng này nha đầu ca mấy cái cùng nhau hỗn quá thanh xuân. Chúng ta Mặc gia cái gì nhân tài không có, nàng lại tính cái gì ni?" Lại hướng Mặc Trầm Chu kêu, "Còn không gặp quá ngươi nhị bá?!"
"Này lời nói được không đúng!" Mặc nhị bá cũng lắc đầu nói, đem đi đến trước mặt mình cúi người vái chào Mặc Trầm Chu lạp được gần chút, chi tiết nhìn qua hậu đạo, "Lão Cửu, ngươi đừng cho rằng ta ngốc tại Bách U ngục tin tức liền không được thông. Chư tông trung, Tu La Trầm Chu danh ta đô là nghe quá. Này hài tử còn không đến ba mươi tuổi liền kết đan, chính là chúng ta Mặc gia hi vọng, chỉ sợ ngày sau muốn viễn siêu ngươi ta. Bất quá ngọc bất trác bất thành khí, lão tổ nói vậy không sai, nàng vẫn là phải tới Bách U ngục học hỏi kinh nghiệm, không nói khác, chính là muốn nhượng khác mấy nhà na chút tôn tử nhìn xem, chúng ta Mặc gia chính là có người kế tục!" Này lời nói xong, liền có rốt cuộc che dấu không được hung hãn khí đập vào mặt tới.
"Này cái..." Mặc Cửu Thiên bị Thẩm Lam ẩn nấp bấm một cái, tái nói chính mình cũng có mấy phân không bỏ. Không nói này mấy niên hắn không có hòa tự gia nữ nhi chạm qua vài lần, cực kỳ tưởng niệm, rốt cuộc nói na Bách U ngục thật sự quá vu nguy hiểm, trong lòng hắn cũng không để, liền chần chờ lên.
"Cái gì này cái na cái!" Mặc nhị bá cũng trừng hai mắt, hừ một tiếng, "Tại tông môn ngốc mấy niên, ngươi thế nào trở nên như vậy không rõ ràng!" Hắn hung hăng vỗ vỗ bộ ngực, tiếng lớn nói, "Bách U ngục trung, dám chọc ta Mặc gia nhân còn không có xuất sinh ni! Có chúng ta hộ, ngươi sợ điểu! Nha đầu, ngươi nói! Nhị bá nói đúng hay không?!"
Mặc Trầm Chu cũng có chút tâm động. Hành vi kiếm tu, bằng chính là nhất cổ thẳng tiến không lùi nhuệ khí, nếu là có cái nguy hiểm cái gì liền thụt lui, na còn tu cái gì kiếm đạo, tu cái gì tiên! Bởi vậy biết rõ tự gia cha mẹ không bỏ, nàng vẫn là ngoan nhẫn tâm không đi xem hai người nhãn tình, cũng khe khẽ mỉm cười, mắt trung mang mấy phân nóng lòng muốn thử nói, "Ngày đó lão tổ liền nói với Trầm Chu quá, nếu là kết đan, liền có thể hướng Bách U ngục trung nhất hành. Bây giờ Trầm Chu tuy rằng tu vi không cao, nhưng mà cũng nghĩ đi thí nghiệm nhất nhị. Đó là, " nàng dừng một chút, sau đó kiên định đạo, "Đó là có cái ngoài ý muốn, cũng là Trầm Chu chính mình thực lực không đủ, chẳng phải lỗi của ai!"
Nghe này lời nói, trong mắt Thẩm Lam liền lộ ra mấy phân thương tâm, nhưng mà Mặc nhị bá cũng mắt trung sáng ngời, trọng trọng địa nhất bàn tay chụp đến trên vai của Mặc Trầm Chu, lớn tiếng nói, "Hảo! Đây mới là chúng ta Mặc gia chủng!" Hắn phách tát lại là liên chụp hai cái, đạo, "Bất quá ngươi cũng đừng lo lắng, đến Bách U ngục, ai dám chọc ngươi, nhất kiếm trảm chính là! Bất quản là ai, Mặc gia đô cấp ngươi tiếp được!" Nói bãi lại là nhất trận ha ha cười.
Mặc Trầm Chu bị này đột nhiên mà tới tam hạ chụp đến trên vai, đương thời chính là nhất cái lảo đảo, nhược không phải đúng lúc nhất đạo linh lực bày kín toàn thân, cơ hồ muốn bị này vị nhị bá chụp đến trên bàn, cảm thụ đến này hỏa bình thường nhiệt tình, nàng cũng khóe miệng hơi hơi vừa kéo, sau đó cười đối Mặc nhị bá chắp tay, lấy bày tỏ chính mình đối hắn bảo vệ cảm kích tâm.
Mắt thấy đến liên Mặc Trầm Chu chính mình đô nguyện ý phó hiểm, Thẩm Lam tái không bỏ cũng chỉ có thể nhịn. Nghĩ đến sự tình dĩ nhiên định ra, nàng liền thu xếp lên tinh thần rốt cuộc không lộ ra nửa phần dị sắc, cũng tại Mặc Cửu Thiên cùng Mặc nhị bá đàm luận khởi khác sự tình hậu, kéo Mặc Trầm Chu tới đây, cười gượng dặn bảo nàng chú ý an toàn. Mà Mặc Trầm Chu gặp nàng đỏ lên nhãn tình, tâm trung cũng có mấy phân hổ thẹn.
Nàng này mười mấy niên, luôn kêu nương thân quá lo lắng đề phòng ngày, sợ nàng tại ngoại ra cái gì ngoài ý muốn. Nhưng mà liền tính hổ thẹn, nàng Mặc Trầm Chu chính là như vậy tính tình, nghĩ như Thẩm Lam suy nghĩ như vậy làm cái ôn nhu đơn thuần nữ tu, na là giết Mặc Trầm Chu đô làm không được! So với này, nàng vẫn là càng thích hợp đi tranh đấu với người chém giết.
Nhưng mà Mặc Trầm Chu vẫn là ổn định tâm thần xuống bồi Thẩm Lam mấy ngày, đem tự gia nương thân tâm tình an ủi được hảo khá nhiều, này mới từ giã gia nhân, tại trong ánh mắt lưu luyến của bọn hắn bị Mặc nhị bá cùng, hướng đại lục nam phương cấp tốc mà đi.
Trong Bách U ngục kia hoàn cảnh ngàn kỳ trăm lạ, mà Mặc Trầm Chu tại ngoại rèn luyện thời cũng rất có mấy phân kỳ ngộ, bởi vậy lẫn nhau đàm luận chính mình hiểu biết, trên một đường này Mặc Trầm Chu cùng tự gia nhị bá quan hệ, lại gần mấy phân. Mà này đó kinh nghiệm trung Mặc Trầm Chu sát phạt quyết đoán, liền cũng làm cho Mặc nhị bá đối nàng yêu thích nhiều hơn rất nhiều.
Rốt cuộc tại một ngày, hai người đột nhiên lạc tại nhất đạo thấu u ám lực hẻm núi tiền, mà hẻm núi biên, đang có mấy người kỳ lạ xem tới đây, trong đó nhị nhân, vẫn còn là Mặc Trầm Chu người quen.
Na nhị nhân, chính là Việt Thương Hải hòa Hiểu Nguyệt.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Mặc cô nương, ngươi còn thực có can đảm đi Bách U ngục nha ~~ đừng quên, Thương Hải huynh đương niên là nhân vì cái gì mới cùng ngươi cống thượng nha ~~
Hôm nay canh một, tác giả quân chính tại toàn lực tồn mười một cảo, các vị thân không muốn đẳng ô ~
Đệ nhất quyển 119 tự tác nghiệt
Còn thừa mấy người đô cực kỳ xa lạ, xem thấy Mặc Trầm Chu, trước là bị nàng dung mạo đập vào được ngẩn ra, sau đó tái nhất nhìn kỹ nàng, gặp nàng lại là nhất vị kim đan tu sĩ, trên mặt liền đô lộ ra nhất ti kinh ngạc, hậu lại đô đối Mặc Trầm Chu hữu hảo gật đầu.
Này mấy niên Mặc Trầm Chu không tái ly tông, bởi vậy đương niên thịnh danh dĩ nhiên sút giảm không thiếu. Mà Mặc Trầm Chu gặp này đó nhân cũng phần lớn là kim đan tu sĩ, chắc hẳn đương niên chính mình thanh danh tại ngoại thời điểm, này đó dĩ nhiên là cao giai tu sĩ nhân đối chỉ là trúc cơ tu sĩ chính mình cũng không quá để ý nhiều, bởi vậy gặp bọn hắn tựa hồ cũng không nhận được chính mình, nhưng cũng lười phải nhiều làm giới thiệu.
Mà lúc này, Việt Thương Hải xem thấy Mặc Trầm Chu na một khắc, trên mặt liền ẩn nấp nhất khổ. Hắn đánh với Mặc Trầm Chu quá giao tế, đối nàng cá tính xem như hơi hiểu rõ, biết được này nữ bản tính thô bạo, tuyệt đối là một lời không hợp đánh đập tàn nhẫn khuôn mẫu. Bây giờ tiến giai kim đan, chỉ sợ càng ghê gớm. Nghĩ đến trong tộc của mình na chút hùng hổ dọa người gia hỏa, hậu lại lén lút nhìn một cái phía sau Mặc Trầm Chu Mặc nhị bá, hắn liền cảm thấy có mấy phân đại sự không diệu điềm.
Nghĩ đến nơi này, hắn liền đối lần này Bách U ngục hành không tái cảm thấy hứng thú, vốn chỉ là nghĩ đối Mặc Trầm Chu gật đầu ra hiệu cũng xong rồi, lại không có nghĩ đến trạm tại bên cạnh hắn Hiểu Nguyệt, cũng mắt trung sáng ngời, mặt thượng mang mấy phân hồng nhuận hướng Mặc Trầm Chu phương hướng bước nhanh mà đi.
Nhân hắn cự hôn, bởi vậy đối Hiểu Nguyệt rất có mấy phân nhìn với con mắt khác. Bây giờ gặp này cô nương thế nhưng ngốc nghếch chính mình đánh lên môn đi, Việt Thương Hải ở đâu dám lãnh đạm, vội cũng vội vàng đi theo, để tránh Hiểu Nguyệt bị này trở mặt còn nhanh hơn lật sách nữ tu cấp thương đến.
Mặc nhị bá xem thấy Mặc Trầm Chu thế nhưng còn có mấy người tại này, kinh ngạc một chút, sau đó vỗ vỗ Mặc Trầm Chu bờ vai, nói, "Ngươi liền hòa bằng hữu ở chỗ này đãi một hồi, tự nhiên có tiếp dẫn người. Nhị bá ta đi về trước nhìn xem, đến lúc đó tái tới tiếp ngươi."
Thế mạnh mẽ trầm đánh ra khiến cho Mặc Trầm Chu sắc mặt hơi hơi nhất thanh, sau đó chậm rãi gật đầu. Mặc nhị bá đại cười một tiếng, nhưng cũng không xem na đi tới Việt Thương Hải hòa Hiểu Nguyệt, đột nhiên độn quang lóe lên, vọt thẳng vào trong khe hở hẹp kia mà đi. Mà Mặc Trầm Chu nhìn theo hắn độn quang biến mất, mới vừa xem hướng đi tới mình hai người, liền thấy được Hiểu Nguyệt còn hảo, bất quá là trúc cơ hậu kỳ, mà na Việt Thương Hải, này ngắn ngủn mấy niên, thế nhưng cũng dĩ nhiên kết đan, hơn nữa căn cơ cực kỳ củng cố.
Như vậy thiên tài, thượng một đời là thế nào bị Việt Thiên Hải xử lý mà lại mà đại a! Mặc Trầm Chu thực là trăm mối vẫn không có cách giải, nhưng mà na Việt Thiên Hải bây giờ dĩ nhiên là người chết, nàng cũng lười phải tái đi nghĩ này đó không hữu dụng. Liền đối na chính đi tới Việt Thương Hải vi nhất gật đầu, hậu, nhất bàn tay hướng hắn phương hướng thẳng tắp duỗi quá khứ, mở lên trên hậu, không động.
Việt Thương Hải xem thấy này, khóe miệng hơi hơi co giật, cũng vẻ mặt thịt đau đem nhất chiếc nhẫn chứa đồ mang mấy phân không bỏ khoét đi ra, do dự tái tam mới vừa phóng đến trên bàn tay của Mặc Trầm Chu, mà Mặc Trầm Chu cũng không khách khí, liền tại trước mặt hắn đem thần thức dẫn nhập này nhẫn chứa đồ, cách hảo nửa buổi phương diện sắc hơi đổi, tái xem hướng Việt Thương Hải ánh mắt liền giống như mang đao tử một dạng, lạnh giọng đạo, "Thiếu lưỡng mai trung phẩm linh thạch!" Đáng chết Việt Thương Hải! Lưỡng gia hợp tác bán trú nhan đan, thế nhưng còn dám cắt xén nàng nên được thu nhập, nhược không phải nàng tử tế, liền muốn bị hắn chiếm tiện nghi, này gia hỏa phải hay không là không nghĩ hoạt?!
Bất quá là lưỡng mai trung phẩm linh thạch, này nữ xem hắn ánh mắt liền tượng là đụng tới giết thù cha nhân bình thường, này là thế nào một loại keo kiệt cảnh giới! Việt Thương Hải thực là tự thẹn không bằng, nhưng mà mò trong tay áo mình giữ lại lưỡng mai bóng loáng linh thạch, hắn cũng thực là không nỡ cầm đi ra, ai biết được này Mặc Trầm Chu thế nhưng như vậy cẩn thận ni, thậm chí ngay cả một chút chất béo bở đô không có, trong lòng vi này linh thạch tâm đau, hắn liền nhẫn không được biện bác đạo, "Bốn bỏ năm lên tới!"
"Ta băm ngươi na tặc tay, phải hay không là cũng không tính cái gì?!" Mặc Trầm Chu gặp hắn không chịu trả lại, liền cười lạnh nói, "Dù sao ngươi na bàn tay chỉ chiếm toàn bộ thân thể tiểu tiểu một chút, bốn bỏ năm lên, ngươi vẫn là người hoàn chỉnh ni!" Nói bãi liền sắc mặt không thiện phản thủ đem Lục Huyết kiếm thủ xuống.
Đậu xanh rau má! Việt Thương Hải gặp quá vi thiên tài địa bảo đánh đập tàn nhẫn tu sĩ, còn không gặp quá vi vỏn vẹn lưỡng mai linh thạch liền muốn gọi đánh gọi giết gia hỏa! Nhất thời gian, hắn tại nội tâm yên lặng kính ngưỡng một phen tự gia tộc nhân, thầm nghĩ có thể tại nhất bang họ mặc kẻ điên bên cạnh sống sót như vậy nhiều niên không có diệt tộc, này rốt cuộc là thế nào cảnh giới nha! Mặc Trầm Chu này kẻ điên chính là nói được thì làm được, nghĩ đến nơi này, hắn cũng nhẫn tâm đau, ngừng tạm nghỉ đốn đem lưỡng mai linh thạch giao cho trên bàn tay của Mặc Trầm Chu, sau đó ở trong lòng yên lặng nguyền rủa nàng một phen, ngay sau đó, liền bắt đầu ở trong lòng chửi ầm lên na không biết chết đến ở đâu đi Việt Sưởng.
Hắn đại thiếu gia suýt nữa bị này kẻ điên cấp nhất kiếm trảm, này cái thời điểm hắn không nói ở cạnh mình bảo hộ chính mình, thậm chí ngay cả cái bóng dáng đô không gặp, phải hay không là không nghĩ làm?!
Tâm trung ấm ức lúc, Việt Thương Hải liền nghe được bên cạnh nhất cái mang mấy phân kính yêu dễ nghe thanh âm ở bên cạnh vang lên, hắn khẽ chau mày, liền thấy được Hiểu Nguyệt chính mãn nhãn sáng chói vây quanh ở bên cạnh Mặc Trầm Chu, sùng bái nói, "Mặc đạo hữu hảo lợi hại, ta lần đầu tiên xem thấy như vậy lợi hại nhân ni!" Nói bãi còn lộ ra nhất cái nịnh hót tươi cười.
Tại Việt Thương Hải cơ hồ muốn một ngụm lão máu phun ra tới thời gian, Mặc Trầm Chu cũng đầu cũng không nâng chi tiết kiểm tra này lưỡng mai linh thạch một phen, không có phát hiện vấn đề hậu, mới vừa tại nghe Hiểu Nguyệt lời nói phía sau cũng không nâng "Ân" một tiếng phu diễn, tử tế đem linh thạch thu hồi, mới vừa đối Việt Thương Hải hừ lạnh một tiếng đạo, "Đạo hữu nhân phẩm, ta Mặc Trầm Chu hôm nay là kiến thức! Cũng vọng đạo hữu ngày sau ngàn vạn không muốn tái có cái gì 'Bốn bỏ năm lên' sự, bằng không, ta nhận được đạo hữu, ta Lục Huyết kiếm, chính là không nhận được!"
Gặp nàng vẻ mặt lãnh sát sắc, thế nhưng hoàn toàn áp chế Việt Thương Hải, Hiểu Nguyệt thực là mở rộng tầm mắt. Tại trong lòng nàng, Việt Thương Hải vốn là tối cường người, lại không có nghĩ đến thế nhưng cũng có tại trước mặt một người bực tức được không nói được thời điểm, trong khoảng thời gian ngắn, liên tưởng đến Mặc Trầm Chu cứu mình lúc cường hãn tư thái, ánh mắt thế nhưng không hề khiếp đảm, càng là sung mãn lượng sắc.
"Mặc đạo hữu cũng là tới Bách U ngục lịch lãm sao?" Gặp Mặc Trầm Chu cất kỹ nhẫn chứa đồ, hậu hiếu kỳ bốn phía nhìn quanh lúc, Hiểu Nguyệt liền tại cạnh nàng lại một lần nữa mở miệng hỏi.
"Ân? Là." Trừ đối tông môn có sổ mấy kẻ tiện nhân, Mặc Trầm Chu rất thiếu đối nữ tu không giả sắc thái. Hơn nữa Hiểu Nguyệt tính cách hoạt bát rõ ràng, đảo có chút hướng Mặc Dẫn Phượng tác phong làm việc, bởi vậy Mặc Trầm Chu cũng hoãn sắc mặt, trên mặt lộ ra mấy phân tiếu ý nói, "Đạo hữu cũng thật không?" Chỉ là này tu vi cũng quá nhược một vài đi, không phải nghe nói Bách U ngục nguy hiểm hết sức sao?
Gặp mặt nàng lộ tiếu ý, mắt trung còn lộ ra đối nàng mấy phân quan tâm, trong mắt Hiểu Nguyệt sáng ngời, vội giải thích nói, "Nhân gia lần này là bồi người trong nhà tới đây, lại không cần ra tiền tuyến, cho nên không có quan hệ." Gặp mặt Mặc Trầm Chu lộ lắng nghe sắc, trên mặt Hiểu Nguyệt, liền lộ ra mấy phân nhăn nhó sắc, nhất đôi tay tại góc áo vân vê khoảng khắc, phương nổi lên dũng khí đạo, "Ta có thể hay không kêu ngươi Trầm Chu ni? Mặc đạo hữu như vậy xưng hô, nghe lên hảo không thân ni." Kỳ thật, na thiên bị nàng cứu hậu nàng liền nghĩ như vậy kêu, chỉ là thật sự không có không biết ngượng nói không miệng, chờ nàng hạ định quyết tâm, Mặc Trầm Chu cũng đã sớm ly khai. Này liền kêu Hiểu Nguyệt cảm thấy cực kỳ tiếc nuối, bây giờ lại có cơ hội, nàng liền sợ bỏ qua.
Gặp Hiểu Nguyệt nói xong lời này liền bay nhanh cúi đầu không dám xem nàng, nhưng mà vẫn còn là lén lút ngẩng đầu dò xét trên mặt nàng biểu tình, nhất đôi mắt vụt sáng vụt sáng, cũng nghĩ cực tự gia muội muội làm chuyện xấu hậu bộ dáng, Mặc Trầm Chu liền tâm trung mềm nhũn, nghĩ đến cũng không phải cái gì đại sự, liền cười nói, "Ta cùng đạo hữu cũng là tính tình hợp nhau, đã như vậy, Mặc Trầm Chu cũng thẹn xưng đạo hữu một tiếng Hiểu Nguyệt."
Nghĩ đến Mặc Dẫn Phượng thời điểm, Mặc Trầm Chu luôn nhu hòa. Hiểu Nguyệt tại nàng như vậy biểu tình lý mặt hơi đỏ lên, sau đó liền càng thêm khoan khoái lên, càng là lạp Mặc Trầm Chu líu ríu nói không ngừng, trong lúc đó lại lấy ra mấy chu cao giai linh thảo đưa cho trên vai Mặc Trầm Chu hỏa phượng, xem thấy hỏa phượng hai mắt tỏa ánh sáng nuốt vào, liền khoan khoái cười lên, rất có mấy phân thiên chân.
Mà bị hai người cơ hồ quên đi Việt Thương Hải, ngốc đứng nửa buổi cũng không hữu lý, xem thấy từ trước vây chính mình xoay quanh Hiểu Nguyệt bây giờ thậm chí ngay cả nhất ánh mắt đô không phân cho chính mình, liền cảm thấy trong lòng hảo toan, lại tựa có cái gì trân quý đông tây bị Mặc Trầm Chu thưởng đi bình thường, nhẫn nhẫn, vẫn là tiến lên đi đến bên cạnh Hiểu Nguyệt, mặt lộ vẻ ai oán u u nói, "Hiểu Nguyệt, bây giờ có tân bằng hữu, ngươi liền quên hải ca sao? Thực là không bận tâm ta đối ngươi nhất tâm ý a." Đáng chết Mặc Trầm Chu, thưởng nhân cướp được trên đầu hắn tới. Lúc trước cự hôn, hắn khả không phải bởi vì không thích Hiểu Nguyệt, mà là bên trong tộc Việt thị này mấy niên quá mức phức tạp, hắn thật sự không nhẫn tâm kêu Hiểu Nguyệt đúc kết đến trong đó. Quá này đoạn, hắn vẫn là muốn thảo này cái cùng lớn lên với mình tiểu nha đầu làm vợ!
Bây giờ gặp vị lai lão bà có bị người khác thưởng đi xu thế, na sợ na là cái nữ tu ni, cũng đem Việt Thương Hải không thể yên tâm, chỉ cảm thấy ngũ tạng câu đốt, nhưng mà liền tại hắn như vậy tâm tình trung, Hiểu Nguyệt cũng kỳ quái quay đầu lại, do dự đạo, "Tâm ý? Hải ca, ngươi không phải, không phải..." Nàng bốn phía xem một vòng, gặp không có nhân xem hướng này diện, liền hàm hồ nói một câu, "Na cái gì sao?"
Mặc Trầm Chu! Ta muốn làm thịt ngươi! Hiểu Nguyệt đơn thuần, cho rằng tam nhân đối thoại không có nhân chú ý. Nhưng mà Việt Thương Hải đã sớm phát hiện, na nơi không xa nhất bầy mới vừa cùng chính mình cùng đi tu sĩ, tuy rằng nhìn như tại lẫn nhau giao đàm, nhưng mà kỳ thật nhất hai lỗ tai, tất cả sững sờ dựng thẳng lên lão cao, nghe Hiểu Nguyệt na mơ hồ không rõ, nhưng là cực kỳ ái muội lời nói hậu, liền đô ý vị thâm trường nhìn phía hắn tới, lại có nói không nên lời phức tạp ý.
Việt Thương Hải quả thực đô nghĩ ngất đi! Hảo sao, chỉ bằng này này đó gia hỏa bát quái tốc độ, không cần vài ngày, đại khái tất cả tu chân giới cao giai tu sĩ trung, liền đô hội biết, hắn Việt thị thiếu chủ là cái đoạn tụ!
Mặc Trầm Chu xem thấy Việt Thương Hải nhất phó đầy bụng nước đắng phun không ra bi thống bộ dáng, chỉ cảm thấy chính mình bụng thực là cười được hảo đau, chịu đựng dĩ nhiên vọt tới cổ họng đại cười, nàng liền đối còn làm không thanh trạng huống Hiểu Nguyệt đạo, "Hôm nay thế nào tụ tập như vậy nhiều đạo hữu, ta gia nhị bá tới vội vàng, ta đối tình huống cũng hoàn toàn không biết."
"Này cái ta biết!" Hiểu Nguyệt lực chú ý một chút bị Mặc Trầm Chu dẫn dắt rời đi, cũng không tái đối Việt Thương Hải cảm thấy hứng thú, bay nhanh nói, "Ta nghe gia lý nói, tựa hồ là Bách U ngục trung mỗi năm trăm năm liền muốn xuất hiện một lần thú triều liền muốn bắt đầu, Bách U ngục trung các gia tộc đô tại triệu hồi tại ngoại tộc nhân bổ sung chiến lực, lấy Trầm Chu ngươi chiến lực, Mặc gia triệu ngươi trở về cũng là hữu tình khả nguyên nha."
"Thú triều?" Mặc Trầm Chu cũng ngẩn ra.
"Đúng nha, " Hiểu Nguyệt gật đầu, sắc mặt nhân có khả năng cấp Mặc Trầm Chu dành cho trợ giúp mà trở nên nét mặt tỏa sáng, "Mỗi năm trăm năm, bị trấn áp ở trong Bách U ngục yêu thú liền hội tại na chút yêu tu dẫn dắt hạ đập vào Bách U ngục cái chắn, mưu toan tiến vào tu chân giới." Nàng nói tới đây, trên mặt liền mang mấy phân lo âu đạo, "Trầm Chu cũng muốn tiểu tâm ni, nghe ta cha nói, mỗi lần thú triều hậu, các gia tộc đô muốn chết hảo nhiều tinh anh đệ tử. Chỉ bởi vì mỗi đến xung phong lúc, đô là tối tinh duệ đệ tử mở đường chém giết ni! Ngươi thực lực như vậy cường, chỉ sợ muốn bị an bài đến đệ nhất thê đội!"
Như vậy ngược lại chính như nàng ý, Mặc Trầm Chu luôn luôn thích chém giết lúc thống khoái cảm, bởi vậy đảo có mấy phân nóng lòng muốn thử, nhân Hiểu Nguyệt lo lắng cảm đến trong lòng mềm nhũn, đang muốn nói chút gì an ủi nàng, liền cảm giác đến tự Bách U ngục hẹp phùng trung, mấy đạo ngang ngạnh linh quang phóng lên cao, hướng đứng ở cạnh khe hở hẹp mọi người gấp trảm mà tới, mà trong đó nhất đạo, liền hóa thành nhất đạo khổng lồ đao mang, hướng Mặc Trầm Chu ba người đương đầu đánh xuống!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Bi thương Thương Hải huynh ~~ bị này nữ chủ quấy rối, ngươi sau này đường tới cùng ở nơi nào ni anh anh anh ~~
Ngày mai chính là mười một ~ tất cả thất thiên đô là song canh, các vị thân không muốn không lý nhân gia ô ~~
Đệ nhất quyển 120 tranh chấp
Này cổ đao mang lợi hại hung hãn, thế nhưng hoàn toàn không có lưu thủ, nếu là Mặc Trầm Chu đẳng nhân hơi chút chần chờ, liền muốn bị chém giết ở chỗ này. Khí thế rào rạt ánh đao trung, Mặc Trầm Chu cũng lạnh lùng nhất cười, liền muốn dương kiếm, lại thấy được Việt Thương Hải lúc này thế nhưng mau hơn nàng nhất bộ, cũng là nhất đạo kiếm quang hướng na ánh đao nghênh đón, lưỡng đạo linh quang ở giữa không trung lẫn nhau treo cổ khoảng khắc, hậu song song nổ tung, nhất trận đáng sợ linh lực chấn động trung, Mặc Trầm Chu liền thấy được Việt Thương Hải sắc mặt nhất bạch, khóe miệng tràn ra vết máu tới, liền biết được tại trong lần tranh đấu này, hắn cũng không có chiếm cứ thượng phong.
Việt Thương Hải thực lực, Mặc Trầm Chu vẫn là tán thành, gặp hắn mơ hồ có bị thua thế, giữa lông mày liền hơi hơi nhăn lại. Mà na mấy đạo linh quang đến chỗ nào, cũng đem na chút tu sĩ bức được nhất trận luống cuống tay chân, phế một phen khí lực mới vừa giải quyết
Mà lúc này, liền nghe được mấy thanh kéo dài cười dài, mấy thân ảnh từ trong khe hở hẹp xung ra, sau đó lạc ở cạnh khe hở hẹp, hướng kinh hồn chưa định chúng tu sĩ miệt thị xem tới đây. Liền thấy được lúc này nhất nhân thế nhưng dĩ nhiên là kim đan hậu kỳ thực lực, bây giờ gặp mọi người đô là nhất phó không chịu nổi một kích bộ dáng, liền ở trên gương mặt cực kỳ anh tuấn lộ ra nhất cái cười chế nhạo tươi cười tới, đối bên cạnh đồng bạn nói, "Đây chính là chúng ta tại ngoại tìm trở về tu sĩ? Ta cũng nghe nói trong đó đảo có mấy cái tại tu chân giới có mấy phân danh khí, lại như thế không chịu nổi một kích, thực là kêu nhân thất vọng. Bây giờ xem ra, cũng bất quá là lúc vô anh hùng, đảo sử thằng nhóc thành danh bãi!" Nói này lời nói thời điểm, cũng hoàn toàn không có đem mọi người sắc mặt giận dữ xem ở trong mắt.
Nhưng mà nói tới đây, hắn đột nhiên chộp chính là nhất đạo kiếm quang, đem na chúng tu sĩ tụ tập xử, nhất danh mặt lộ vẻ phẫn hận kim đan tu sĩ ngực tiền chém ra nhất phiến huyết hoa, này mới lạnh nhạt nói, "Ngươi là cái gì đông tây, lại dám xem ta! Đã liền như vậy điểm nhi năng lực, ngươi liền cấp ta thành thành thật thật đãi! Bằng không chọc nộ ta, không đẳng na thú triều, ta liền trước trảm ngươi!" Hắn này một kích thế nhưng mọi người không địch, trong khoảng thời gian ngắn vô nhân còn dám nói chuyện, đô xem hắn tiếp theo hòa đồng bạn nói đùa.
Liền vào lúc này, này nhân liền nghe được giữa không trung một tiếng bén nhọn kêu to, nhất cổ làm cho người ta sợ hãi linh lực uy thế tụ tập, trong lòng hắn nhảy dựng, liền thấy được tự nơi không xa, nhất đạo bạo lực vô cùng huyết sắc kiếm quang đương đầu bổ tới, lại là phút chốc tới, mang sắc bén thế hướng hắn treo cổ mà tới. Trong mắt của hắn co rụt lại, hiển nhiên cảm giác đến này cổ kiếm ý trung áp lực, gấp hướng tiền phương toàn lực nhất đường, liền thấy được vô số sắc bén linh lực mảnh vụn nổ tung, nhất cổ đáng sợ linh lực thuận mũi kiếm thẳng tắp xung nhập hắn phổi, bức được hắn rút lui mấy bước, bụng trung đau xót đột nhiên phun ra nhất cổ mang màu đen mảnh vụn máu tươi tới.
Này liền lệnh trong lòng hắn đã kinh đã nộ, cuống quít đem mấy hột linh đan ăn vào, hướng na kiếm quang khởi lúc địa phương giận dữ quát, "Là ai?!"
Liền thấy được nhất danh hồng y như hỏa, mang trương dương mỹ mạo nữ tu đề kiếm chậm rãi đi ra, nhất cặp mắt xem hướng hắn thời điểm, sung mãn bạo ngược sát ý, hắn trước là bị này nữ tu mỹ mạo kinh được hô hấp bị kiềm hãm, sau đó liền nghe trên mặt nữ tu này âm lãnh nhất cười, điềm nhiên nói, "Hảo đại hạ mã uy! Ngươi làm này cái bộ dáng là cấp ai xem?! Ta Mặc Trầm Chu, tối hận người khác tại trước mặt ta diễu võ dương oai, ngươi lại là cái gì đông tây, bất quá là nhất cái kim đan hậu kỳ, cũng dám tại trước mặt ta bừa bãi! Thằng nhóc?!" Nàng cười lạnh nói, chế nhạo xem hướng hắn, "Liên ta này thằng nhóc đô không như, ngươi chưa từng tại này tu chân giới nổi danh, nhưng cũng có mấy phân đạo lý!"
Này nhân nhất nghe này lời nói, thẳng khí được ngũ tạng câu đốt, bên cạnh hắn mấy người đô là sắc mặt biến đổi, xem hướng na nữ tu ánh mắt đô là không thiện, nhưng mà lúc này, liền thấy được na nữ tu phất tay lại là nhất kiếm, này một lần, nhất cổ bá đạo ngang ngạnh kiếm ý trong nháy mắt nghiền áp mà tới, na mấy người thế nhưng bị na kiếm ý sở nhiếp, nhất thời không thể động đậy, lại mắt xem này cổ kiếm ý trảm đến trên thân mấy người, kích thích vô số huyết hoa, mà na mặt hiện huyết tinh sắc nữ tu phương cười lạnh nói, "Các ngươi là cái gì đông tây, lại dám xem ta?!" Này nhất câu, lại là hòa này nhân mới vừa nói giống nhau như đúc, sau đó hắn liền thấy được trong mắt nữ tu kia huyết sắc dày đặc, xem bọn hắn nửa buổi phương điềm nhiên nói, "Mới vừa chư vị gây nên, ta Mặc Trầm Chu toàn bộ xin trả! Nhưng có không phục giả, đại khả đem ta ghi nhớ, nghĩ muốn báo thù, " nàng gằn từng chữ lạnh nhạt nói, "Tùy, lúc, phụng, bồi!"
Tại trong ánh mắt hung ác của nàng, này mấy người tâm trung lại đô dâng lên mấy phân sợ hãi, liền liền nghiêng đầu đi, này nhân gặp đồng bạn dĩ nhiên khiếp đảm, trong lòng chính là giận dữ, trong giây lát liền nghĩ đến này nữ tu tự xưng, trong khoảng thời gian ngắn lại là hận ý khó tiêu lạnh lùng nói, "Ngươi chính là Mặc Trầm Chu?!" Gặp nàng hơi hơi lạ lùng, tăng thêm lửa giận hận đạo, "Ta tộc đệ Việt Thiên Hải, chính là chết ở trong tay ngươi?!"
Việt Thiên Hải cùng hắn quan hệ cực kỳ muốn hảo, lại tương đối có tài cán, luôn luôn là Việt thị phân gia ký thác kỳ vọng cao, ý đồ lật đổ địa vị na không có cái gì đại năng lực Việt Thương Hải tốt nhất nhân tuyển. Vốn nhân Việt Thiên Hải cùng na bây giờ Việt thị tộc trưởng đặc thù quan hệ, dĩ nhiên thành công tại vọng, lại không có nghĩ đến một lần độc thân xuất hành, thế nhưng bị Lăng Vân tông nhất danh nữ tu trảm, liên nguyên thần đô không có chạy ra, sao có thể không kêu hắn đem Mặc Trầm Chu căm thù đến tận xương tuỷ?! Mà hắn hôm nay mang mấy danh bạn tốt tới này, cũng không biết có Mặc Trầm Chu ở đây, mà chỉ là đơn giản muốn làm nhục điều này làm hắn luôn luôn chướng mắt Việt Thương Hải bãi, lại không có nghĩ đến, thế nhưng kêu hắn xem thấy đại cừu nhân!
Mà mắt thấy Việt Thương Hải lúc này đang đứng tại phía sau Mặc Trầm Chu, nhất phó quen thuộc bộ dáng, hắn liền càng thêm phẫn nộ, đối Việt Thương Hải lạnh lùng nói, "Việt Thương Hải, ngươi này tên súc sinh! Bình thường làm ra nhất phó huynh hữu đệ cung hư ngụy bộ dáng, ta lại không có nghĩ đến, ngươi thế nhưng cấu kết đừng tông tu sĩ, ám sát tự gia tộc nhân! Đãi ta bẩm minh tộc trưởng, tất yếu đem ngươi này tư lóc từng miếng thịt!"
Mặc Trầm Chu mắt gặp mặt Việt Thương Hải sắc biến đổi, cũng trên mặt cười lạnh nói, "Ngươi thiếu chụp trên đầu người khác này chủng chụp mũ! Việt Thiên Hải này tư, chính là ta giết! Dính dáng gì tới Việt Thương Hải?! Na Việt Thiên Hải thăm dò ta, phân minh là không coi ta vào đâu, đã như thế, không trảm hắn, há không phải kêu người khác cười trêu ta Mặc Trầm Chu vô năng?" Trên mặt nàng, liền hiện ra mấy phân lạnh lùng sát ý, tay trung Lục Huyết kiếm chỉ người kia, lạnh nhạt nói, "Ngươi nếu là không phục, muốn thay na Việt Thiên Hải báo cừu, đại khả đánh với ta một trận! Nhưng mà nếu là có ý định liên quan người khác, này thủ đoạn cũng thấp kém hết sức!" Đáng chết Việt Thiên Hải, chết đô không kêu nhân ổn định, thế nào nàng Mặc Trầm Chu không xem thấy nhất cái Việt thị tộc nhân, đô khóc gọi muốn vi hắn báo cừu? Na chết quỷ nhân duyên, liền thực như vậy hảo?
"Đã ngươi đã thừa nhận, đừng quái ta xuống tay vô tình!" Này nhân cười lạnh một tiếng, đạp lên phía trước nhất bộ đạo, "Liền tính ngươi họ mặc, na lại như thế nào, cùng lắm..."
"Muốn chiến liền chiến! Như vậy nói nhảm nhiều làm chi! Ngươi tu vi là nói lời thừa nói đi ra?!" Mặc Trầm Chu cũng không chịu đánh gãy, không khách khí đạo, "Ta vốn là họ mặc, chẳng lẽ vi ngươi còn muốn sửa họ hay sao?! Về phần hậu, ngươi trước tạm thắng ta tái nói không trì!" Vừa dứt lời, chính là tay trung gấp vung mấy cái, mấy đạo sắc bén kiếm quang đang chéo nhau mà lên, chém tới người này!
Mà này nhân, cũng là phản ứng cực nhanh, rời tay chính là sổ đạo linh quang, mọi người nhưng thấy được nơi này trên không đột nhiên tràn ngập khởi đầy trời bóng kiếm, mang phảng phất đem này vùng không gian đô vặn vẹo ngạt thở cảm lẫn nhau tương đụng vào nhau, ầm ầm tiếng vang lớn trung, vô số linh ảnh đang chéo nhau, thẳng đem này xử không gian đô chém ra khe hẹp. Mà vào lúc này, lại nghe được kiếm quang trung, một tiếng thô bạo thú tiếng hô vang lên, nhất đạo màu đen khổng lồ bóng kiếm phóng lên cao, cắn nát này đối nghịch tất cả linh quang, hướng này nhân húc đầu liền trảm!
Kiếm quang bị cắn nát trong nháy mắt, này nhân thoát khẩu chính là nhất ngụm máu tươi, hiển nhiên là bị thương cùng phổi, bây giờ gặp này đạo kiếm quang không chút tạm nghỉ chém về phía hắn tới, sắc mặt cự biến lui về phía sau đi. Mà hắn na chút đồng bạn, cũng gầm lên giận dữ một tiếng, liền liền hướng na kiếm quang phương hướng phóng ra mấy đạo tương tự màu lục linh ảnh, đem kiếm quang quấn quanh ở giữa không trung. Này bóng xanh cũng cực kỳ quỷ dị, này kiếm quang cực độ sắc bén, lại bị nó trói buộc chặt mà không thể động đậy. Mặc Trầm Chu mắt thấy đến cảnh này, hừ lạnh một tiếng, tay thượng kiếm phong lần nữa nhất chuyển, liền thấy được màu đen Lục Huyết kiếm thượng, nhất khỏa thú đầu chậm rãi giơ lên, nhất song huyết hồng tế mâu hướng na bóng xanh phương hướng nhìn lại, gào thét một tiếng, từ trong miệng phun ra nhất đạo đen thui dây nhỏ, trong nháy mắt tới bao trùm tại na bóng xanh thượng, không quá nửa tức, liền nghe được mấy thanh bạo vang, na kiếm quang cũng đem bóng xanh toàn bộ quẫy đứt, lại là nhất tiếng rít hậu, thẳng đánh tới trước mặt người kia!
Này nhân lúc này, dĩ nhiên mắt lộ ra tuyệt vọng sắc, nhưng mà nghe nơi không xa tản ra đồng bạn nôn nóng thanh âm, hắn cũng là mắt trung nhất túc, đặt trường kiếm ở trước ngực, gắt gao nhìn chòng chọc dĩ nhiên bổ đến trước mặt kiếm quang, mưu toan làm tối hậu bắt buộc. Hắn cũng dĩ nhiên biết được, này Mặc Trầm Chu là khởi sát tâm, chỉ sợ là muốn lấy chính mình tánh mạng lập uy, để tránh ở trong Bách U ngục tái bị khác nhân khi tới cửa, nhưng mà tâm trung, vẫn còn là dâng lên mấy phân đối này dữ tợn nữ tu kiêng kỵ ý.
Liền tại hắn muốn liều mạng lúc, liền nghe được tự hẻm núi hạ truyền tới một tiếng nổi giận quát, trong lòng hắn nhất hỉ, quả nhiên xem thấy nhất đạo kiếm quang tự khe hẹp ra xông lên ra, trong không trung nhất cái liền hướng, cũng thẳng tắp đánh tới trước mặt hắn kiếm quang thượng!
Trong khoảng thời gian ngắn linh quang bắt đầu khởi động, không gian chấn động không hưu, này nhân tuy bị này hai cổ kiếm quang chạm vào nhau lúc dữ dằn linh lực mảnh vụn hoa ra vô số vết máu, vẫn còn là thích thú hướng na khe hẹp phương hướng hô to một tiếng, "Tứ thúc!"
Liền thấy được chỗ nào nhân ảnh lóe lên, liền hiện ra nhất danh diện nén giận ý trung niên, trên người khí tức, thế nhưng dĩ nhiên là nguyên anh trung kỳ, lúc này nhất đôi mắt mang vẻ mặt nghiêm nghị xem hướng Mặc Trầm Chu, cả giận nói, "Hảo ngoan tiểu súc sanh! Ta Bách U ngục trung tu sĩ không thiếu, đều là nhất tâm cùng na chút yêu thú chém giết, lại vẫn không có gặp quá ngươi như vậy đối đồng tộc tu sĩ lần sau ngoan tay bại hoại!"
"Lời nói này, ta Mặc Trầm Chu toàn bộ xin trả!" Kiếm quang bị ngăn trở, Mặc Trầm Chu vốn là giận dữ, lại gặp trước mắt này nhân lại là cái nguyên anh, trong khoảng thời gian ngắn càng là tâm trung bạo ngược. Trước nàng, mấy bận bị na chút nguyên anh tu sĩ sở khi, nhưng mà giới hạn trong tu vi chỉ có thể từ bỏ. Bây giờ nàng dĩ nhiên kết đan, thế nhưng còn có nguyên anh tu sĩ dám tại trước mặt nàng diễu võ dương oai, nhất thời thù mới hận cũ cùng trào lên trong lòng, liền cười lạnh nói, "Là ai trước động tay, là ai trước làm na đối đồng tộc tu sĩ ngoan hạ sát thủ súc sinh bại hoại, lấy Nguyên Anh kỳ thần thức, ngươi là thực không biết được?! Như thế đổi trắng thay đen, chẳng lẽ cho rằng ta đẳng hảo khi?!"
Này mỗi lần bị phản bác, na trung niên tu sĩ thực là giận dữ, chỉ cảm thấy trước mắt này không biết trời cao đất rộng tiểu súc sanh trên mặt tươi cười mang vô cùng chế nhạo, giận dữ mắng mỏ một tiếng, nhưng cũng bất quản tốt xấu nhất kiếm chém tới, liền thấy được nhất cổ sử nhân tâm sinh sợ hãi đáng sợ kiếm quang quán không mà hạ, thẳng tắp chém về phía Mặc Trầm Chu phương hướng. Mà Mặc Trầm Chu cũng đối na kiếm quang cười lạnh một tiếng, tay trung đan điền trung nhất viên kim đan cấp tốc chuyển động, vô số linh lực hướng Lục Huyết kiếm trung hối nhập, sau đó còn không đãi na kiếm quang trảm đến trước mặt, chộp chính là nhất kiếm, nhất đạo sắc bén kiếm quang mang vô số nhảy động hồ quang hướng na kiếm quang va chạm mà đi, thế nhưng sau khi tiếp xúc, bùng nổ ra nhất trận chói mắt lôi mang, trong nháy mắt đem na kiếm quang tiêu tán thành hư vô, mà khí thế không ngừng, lao thẳng tới na trung niên tu sĩ mà đi!
Này trung niên tu sĩ mắt thấy đến này, mục trung chính là co rụt lại, hiển nhiên gồm không nghĩ tới bất quá là nhất cái kim đan, thế nhưng có thể đem hắn công kích đánh lui, vội nhất kiếm chọn hướng na đã đến trước mắt kiếm quang, liền nghe được hắn trường kiếm phát ra một tiếng gào thét, thân kiếm tại na lôi mang đến chỗ nào, thế nhưng từng mảnh kẽ nứt mở ra, mà na kiếm quang men theo thân kiếm, dĩ nhiên đánh thẳng tới hắn mà tới.
Trong lòng hắn hoảng hốt, đang muốn lấy ra khác pháp bảo khắc chế này quỷ dị lôi mang, lại nghe được sau lưng một tiếng gầm lên, còn không chờ hắn có đề phòng, liền bị nhất đạo bạo ngược linh lực nện đập tại phía sau lưng, này một kích thế mạnh mẽ trầm, lại đánh hắn được sau lưng huyết nhục nổ, đột nhiên nhất ngụm máu tươi hậu, hắn không tự chủ được lảo đảo mấy bước tới trước, mà chính nghênh hướng thân tiền kiếm quang, liền thấy được huyết quang lóe lên, thế nhưng bị na kiếm quang tại trước ngực hắn chém ra nhất đạo sâu đủ thấy xương khổng lồ vết sẹo!
Đánh từ hai mặt, chỉ đem này trung niên tu sĩ đánh trúng miệng trung tái trào ra nhất ngụm máu tươi, nhưng mà này nhân lại cũng là ngoan tuyệt người, lại sinh sinh đem này ngụm máu nuốt xuống, hậu đang muốn xoay người nhìn xem là ai dám đánh lén mình, liền lại thấy được nhất đạo cường tráng nhân ảnh vọt tới trước mặt hắn, nhất cái quả đấm khổng lồ nghênh diện bay đến, nhất quyền oanh đến trên mặt hắn, thẳng tắp đập hắn bay ra đi, này mới nghe được một tiếng táo bạo gầm lên giận dữ, "Việt Giang Hà, ngươi dám mắng ta Mặc gia con cháu? Đi chết đi!"
Chính là na đi mà quay lại Mặc nhị bá. Nhưng gặp hắn lúc này hai mắt nộ mở, thấy na Việt Giang Hà trọng trọng địa té rớt ở ngoài mấy trượng, mà mới vừa đối Mặc Trầm Chu khiêu khích người kêu rên đánh về phía hắn lúc, này mới giận dữ hét, "Dám khi phụ ta Mặc thị con cháu giả, đô cấp ta đi chết!"
Mà Mặc Trầm Chu đứng ở một bên, xem nhất thân hung hãn Mặc nhị bá, chỉ nghĩ chấn hô một tiếng, "Nhị bá uy vũ!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Mười một đệ nhất càng, này là anh tuấn tồn cảo rương quân ~ còn có canh một tại chín giờ ~
Các vị thân nhắn lại đô hội tại mười một hồi tới hồi phục, không muốn không để ý nhân gia ô ~
Cảm tạ các vị thân bá vương phiếu ô (>^w^<) meo ~~:
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-28 01:15:21
12751892 ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-28 21:21:55
Sợ hãi bao cỏ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-29 11:53:28
Sợ hãi bao cỏ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-29 12:02:48
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-30 01:42:08
Đệ nhất quyển 121 Việt thị
Na Việt Giang Hà giãy dụa nửa ngày, mới vừa có khí lực giãy dụa lên, lúc này nhẫn trên người thương thế, xung Mặc nhị bá phương hướng cả giận nói, "Mặc nhị, ngươi lại nổi điên làm gì?!" Nhưng mà ngữ khí trung, lại mang mấy phân kinh sợ.
Mặc nhị bá trọng trọng địa hướng một bên phi một ngụm, này mới hừ lạnh một tiếng, rít gào đạo, "Việt Giang Hà, ngươi cấp ta thiếu tới này sáo! Chẳng lẽ ngươi thực không biết, này đứa bé là ta Mặc thị con cháu, còn dám lấy lớn lấn nhỏ thương tổn nàng, các ngươi Việt thị phải hay không là còn không bị chúng ta đánh đủ?!"
"Ta thương tổn nàng?!" Việt Giang Hà thẳng khí được toàn thân thẳng run, giận dữ hét, "Trước hết giết ta tộc Việt Thiên Hải, lại suýt nữa đem ta này Dung Hải điệt nhi nhất kiếm trảm, như vậy làm việc, chẳng lẽ ta không nên vi ta Việt thị lấy lại công đạo?! Mặc nhị, các ngươi Mặc gia cũng không muốn quá bá đạo!"
"Bá đạo lại ra sao?!" Mặc nhị bá nghe ở đây, trên mặt liền hung quang lóe lên, lại là nhất quyền lăng không đập hướng Việt Giang Hà phương hướng, thẳng đem na tại hắn công kích trung toàn vô lực hoàn thủ Việt Giang Hà nện đến ngực tiền huyết nhục nứt vụn, này mới rít gào đạo, "Bách U ngục này địa giới, ai dám không phục ta Mặc gia?! Đừng nói là ngươi này lưỡng cái tiểu súc sanh chính mình tìm chết, đó là ta này điệt nữ sai, tại ta Mặc gia xử, ai dám nói nàng nhất cái chữ sai?! Ai?!" Nói bãi nhất cặp mắt mang nét thô bạo nhìn bốn phía, chỉ nhìn mọi người được liền liền cúi đầu, này mới vừa lòng thu hồi ánh mắt, đối chính đầy mặt kính nể xem chính mình Mặc Trầm Chu tiếng lớn nói, "Nha đầu, ngươi làm hết sức hảo! Này mới tượng là ta Mặc gia hậu đại! Về sau cũng nhớ kỹ cho ta, nhưng có nhân dám khi nhục cùng ngươi, nhất kiếm trảm đó là, tự có ta Mặc gia cấp ngươi chống giữ!"
Như vậy uy thế, chỉ xem được Mặc Trầm Chu hai mắt lấp lánh tỏa sáng, cung cung kính kính vái chào, thấp giọng ứng một tiếng "Vâng", hậu liền đứng đến bên người Mặc nhị bá, cùng nhãn thần không thiện xem hướng na Việt Giang Hà cùng Việt Dung Hải hai người. Mà cùng na Việt Dung Hải cùng đi mấy người, sớm tại Mặc nhị bá xuất hiện lúc, liền đã mặt lộ vẻ vẻ sợ hãi lui đến trong góc khuất không dám thở mạnh, chỉ sợ bị na vẻ mặt hung hãn Mặc nhị bá thấy. Mà Mặc Trầm Chu xem thấy Mặc nhị bá ở chỗ này thế nhưng có như thế uy thế, càng là ở trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, muốn hướng tự gia nhị bá làm chuẩn mới hảo.
Mà cũng co ở một chỗ Việt Thương Hải, xem thấy trong mắt Mặc Trầm Chu nhất mạt quỷ dị vẻ hưng phấn, chỉ cảm thấy thiên toàn địa chuyển. Thầm nghĩ này gia hỏa đã đủ đáng sợ, tái cùng na Mặc gia nhất đám người điên chung sống mấy niên, há không phải không cho người sống lạc? Nghĩ đến nơi này, trong lòng Việt Thương Hải chính là kêu rên một tiếng, đó là liên na Việt gia nhị nhân bị đánh được như vậy đáng thương mà nảy lên cảm giác hưng phấn, đô bị chậm rãi đánh tan.
Giữa hắn và kẻ điên này, chính là còn có sinh ý! Nghĩ đến hậu mấy trăm mấy ngàn năm trung còn muốn hòa như vậy thô bạo người có điều liên lụy, Việt Thương Hải chỉ cảm thấy được đó là linh thạch quang mang cũng chiếu sáng lên không được hắn ngày sau ảm đạm tiền đồ!
Chính tại rút kiếm giương cung lúc, lại nghe được một tiếng hòa khí tiếng cười chậm rì rì truyền tới đi lên, hậu liền thấy được na hôm nay dĩ nhiên nhảy lên ra vô số thân ảnh khe hẹp trung, lần nữa xuất hiện tam thân ảnh, mà tối bên trái nhất danh râu bạc trắng nhẹ nhàng, đầy mặt hòa thiện lão giả chính cười tít mắt nghĩ này cái phương hướng chậm rãi mà tới, vừa đi, một bên hòa khí cười nói, "Mặc huynh thế nào như thế tức giận? Mới vừa là ta Việt thị mạo phạm, còn vọng mặc huynh xem tại ta lưỡng tộc giao nhau vạn năm tình cảm thượng, nhiều hơn lượng thứ, nhiều hơn lượng thứ!" Nhưng mà không để lại dấu vết quét qua na chật vật Việt Giang Hà ánh mắt, lại có ẩn nấp hạnh tai nhạc họa sắc.
Rụt ở một bên Việt Thương Hải xem thấy này lão giả, mắt trung chính là sáng ngời, vội bò lên bước nhanh đi đến trước mặt lão giả này, cung kính thi cái lễ, nói, "Thương Hải gặp quá đại bá!"
"Hảo hảo hảo!" Mắt thấy được Việt Thương Hải bây giờ thế nhưng đã kết đan, trong mắt lão giả này nhất thời sáng ngời, liền vỗ vỗ Việt Thương Hải bờ vai tỏ vẻ công nhận, này mới dừng mắt tại chính tại hiếu kỳ xem tới đây trên thân Mặc Trầm Chu, hòa ái nhất cười, nói, "Ngươi đó là trong miệng Thương Hải na cô bé con đi? Quả nhiên làm việc rất có Mặc gia phong phạm. Nghe nói giữa ngươi và Thương Hải còn có sinh ý? Như vậy rất hảo. Ta Mặc, Việt lưỡng tộc nhiều thế hệ giao hảo, các ngươi nhưng cũng muốn đem này duyên phận tiếp tục kéo dài phương hảo."
"Việt Trường Hà, ngươi tại nói cái gì chuyện ma quỷ!" Nghe đến nơi này, na Việt Giang Hà quả thực khóe mắt muốn nứt ra, chỉ hận không được đem này lão giả nhất kiếm chém giết, cả giận nói, "Này Mặc gia giết ta tộc nhân, ngươi thế nhưng như vậy buông tha?"
"Chuyện ngày đó, các ngươi phân gia không phải dĩ nhiên tra thanh?" Na Việt Trường Hà cũng có chút lãnh đạm nói, "Thiên Hải này hài tử mất, ta cũng rất đau lòng. Nhưng mà ngày đó nhược không phải hắn tâm sinh tham niệm, lại như thế nào rơi vào như thế kết cục? Như thế hành vi, là chính hắn gây tội thì phải chịu tội, Mặc gia còn chưa tìm ta đẳng lý luận, dĩ nhiên là khách khí, này sự lại rốt cuộc không cần nhắc tới! Về phần Thương Hải, " hắn có chút dừng lại, mặt lộ vẻ hiền lành nói, "Tuy rằng không địch, nhưng mà vẫn là muốn vi tộc nhân báo cừu, ngươi còn muốn thế nào? May mắn còn sống, ngươi rất thất vọng hay sao?"
Này buổi nói chuyện, thẳng đem Việt Giang Hà khí được toàn thân phát run, nhưng mà lại tại Việt Trường Hà lạnh lùng xem ra thời điểm, không biết nghĩ đến cái gì, che đậy hạ mắt trung phẫn hận cúi đầu không tái nói chút gì, mà na Việt Dung Hải lại tựa hồ không phục, tiếng lớn nói, "Đại bá, ngươi thế nào không nói này Việt Thương Hải hòa Mặc Trầm Chu cấu kết..."
"Cấu kết lại ra sao?" Việt Trường Hà đem hắn lời nói bổ miệng cắt đứt, cũng lạnh lùng nói, "Có khả năng cùng Mặc gia cấu kết, cũng ta Việt thị cầu cũng không được! Huống hồ nhược thực là cấu kết, Thiên Hải thế nhưng có thể như thế đơn giản địa thượng đương bị chém giết, như vậy người, cũng có tư cách cạnh tranh ta Việt thị tộc trưởng nhất vị?!" Hắn nhất thân khí thế áp Việt Dung Hải đi, ngạnh thanh đạo, "Như vậy không dùng nhân, chết cũng chết, ngươi còn muốn Việt thị vi loại này ngu xuẩn giương mắt hay sao?!"
Như vậy nhất vở kịch lớn, thẳng đem Việt thị nội bộ không hợp triệt để bại lộ ở trước mặt mọi người, thẳng xem được Mặc Trầm Chu là say sưa ngon lành. Nhưng mà khác tu sĩ, cũng hận không được không có nghe này lời nói, đô là không rên một tiếng đứng ở một bên, làm điêu khắc trạng. Mà lúc này, na cùng Việt Trường Hà cùng đi hai người đã chậm rãi đi đến bên cạnh hắn, lại nghe được nhất nhân cười nói, "Đạo huynh cũng có chút khí cực không thành, cũng quên tại sao đến. Trời gần sụp tối, ta đẳng vẫn là đem này đó hài tử mang về tái nói tỉ mỉ không trễ." Hắn khe khẽ mỉm cười, đối Mặc Trầm Chu khách khí gật đầu nói, "Ta gia hài tử thụ ngươi chiếu ứng!"
Này nhân mặt mũi chỉ là phổ thông thanh tú, nhưng mà như vậy nhất cười thời điểm, lại là phong hoa vô hạn, nhất song hất lên mắt sóng trung quang mênh mông, mang nhất cổ lệnh nhân không cách nào ngăn cản hoặc nhân ý, dù là Mặc Trầm Chu đạo tâm kiên định, thế nhưng đô tại này nhân tươi cười trung tâm trung mạnh nhảy một chút, nhưng mà lúc này liền cảm giác đến trong đan điền hắc diễm hơi hơi nhất động, nàng liền cảm giác đến nhất cổ âm lãnh ý ở trong kinh mạch bơi lội một vòng, mắt trung liền trở nên thanh minh lên, liền nghi ngờ đạo, "Tiền bối nói là?" Bao quát Việt Trường Hà nội này tam nhân đô hòa Mặc nhị bá khí thế tương đương, thế nhưng đều là nguyên anh hậu kỳ tu sĩ, bởi vậy Mặc Trầm Chu liền hô này nhân một tiếng tiền bối.
Mà này nhân xem thấy Mặc Trầm Chu vẻn vẹn phút chốc liền từ trong tươi cười của hắn giãy thoát đi ra, mắt trung liền hiện ra một loại kỳ dị thần sắc, tái nhất cười lúc tuy rằng như cũ phong hoa vô hạn, cũng rốt cuộc không có mới vừa na có thể mê hoặc nhân mị lực, hòa thanh hồi đạo, "Bách U ngục Thanh Tư, này vị là ta bạn tốt U Sơn, " hắn gặp Mặc Trầm Chu vẫn là nhất phó sờ không tới đầu óc bộ dáng, mặt thượng liền hiện ra nhất ti nghịch ngợm tươi cười, ngón tay thượng linh quang lén lút nhất chọn, liền thấy được trên cổ tay Mặc Trầm Chu nhất cái hoa lệ vòng tay thượng linh quang lóe lên, mọi người bên cạnh, liền hiện ra nhất đầu khổng lồ hắc sư tới.
Này hắc sư chính quỳ rạp trên mặt đất, miệng trung thích ý nhai, híp mắt được mắt trung sung mãn thích ý thần tình, chính là Mặc Trầm Chu muốn mang nó về nhà tới nhìn xem thông u sư. Cảm giác đến cảnh vật trước mắt biến đổi, thông u sư cũng đột nhiên cả kinh, nhưng mà gặp đến bên cạnh nhất bóng hồng, cũng không đi xem bên cạnh còn có ai, chỉ là nhào về phía Mặc Trầm Chu đi, lão đại tại trên góc áo Mặc Trầm Chu nhất trận loạn chà.
Như vậy bộ dáng, chỉ xem được na tên là U Sơn tu sĩ mắt trung nhất đạo lệ mang lóe qua, mà Thanh Tư xem thấy đồng bạn biểu tình, cũng đầu lông mày nhếch lên, đối na không biết sống chết thông u sư hòa thanh kêu, "Tiểu bảy mươi tám?"
Nghe này cái xưng hô, thông u sư khổng lồ thân thể đột nhiên nhất đốn, sau đó chậm rãi quay đầu, thấy mặt mũi hòa hoãn Thanh Tư hòa gương mặt lạnh lùng cường tráng U Sơn, chậm rãi ở trong mắt chồng chất khởi nước mắt tới, oa kêu gào liền nhào tới hai người quá khứ!
Còn chưa đến trước hai người, liền thấy được na U Sơn hừ lạnh một tiếng, dương đùi liền đem thông u sư khổng lồ thân thể đá bay ra đi, lạnh lùng nói, "Không hữu dụng phế vật!" Nói bãi, liền chuyển thân đầu cũng không quay lại đi về phía khe hẹp đi.
Na thông u sư gào khóc một tiếng, nhưng mà xem thấy U Sơn lãnh đạm, cũng ủ rũ, không dám tái xúm lại, mà Thanh Tư gặp này, đó là khe khẽ mỉm cười, trắng nõn ngón tay tại trong da lông của thông u sư chậm rãi vuốt ve khoảng khắc, này mới lên tiếng an ủi đạo, "Ngươi lão tổ chỉ là quá lo lắng ngươi! Nếu là thực không thích ngươi, lại thế nào hội mang ta tới, chỉ vì gặp ngươi bây giờ được không ni? Có thể trở lại Bách U ngục, có thời gian hòa hắn nhận sai cũng là." Hắn thanh âm trung phảng phất mang ma lực, còn chưa nhiều lời, thông u sư liền gầm nhẹ một tiếng, hướng trên thân hắn cọ xát.
Thấy ở đây, Thanh Tư mới vừa cười vỗ vỗ thông u sư đại đầu, sau đó đuổi theo U Sơn đi. Đi đến một nửa, lại đối chính lộ ra mấy phân không tự tại Việt Giang Hà chậm rãi gật đầu, đạm thanh đạo, "Ta gia hài tử, cũng thụ đạo hữu chăm sóc! Lần sau đạo hữu tái mang này đó hài tử ra đi 'Ngoạn', vẫn còn là đừng quên cho chúng ta biết một tiếng, bằng không tiếp theo, khả liền không phải như vậy đơn giản liền có thể kết sự tình!"
Nói bãi cũng cùng đứng ở một bên không chịu đến cực điểm U Sơn cùng nhau, hóa thành lưỡng đạo linh quang, biến mất ở trong khe hẹp.
Mặc Trầm Chu thấy ở đây, quả thực mắt thấy đô thẳng. Cũng lắp ba lắp bắp hỏi han, "Này lưỡng vị, này lưỡng vị..." Không phải nhân đi?
Như vậy nói, cũng không mang vũ nhục ý tứ, mà là tại trong mắt Mặc Trầm Chu, hai người này cử chỉ lời lẽ, nửa điểm nhi đô không tựa nhân tu. Đặc biệt là na U Sơn, mục trung nhất song thú đồng, mang dã thú bình thường lệ mang, lại là vọng một trong mắt liền lệnh nhân tinh thần run rẩy.
Mà Việt Trường Hà cũng vuốt râu nhất cười, đạo, "Ngươi lại là hảo ánh mắt! Na nhị vị, là Bách U ngục trung thông u sư hòa thanh hồ nhất tộc tộc trưởng. Tuy rằng là yêu tu, nhưng mà cùng ta chư tộc vạn niên giao hảo, cực kỳ thân mật. Hôm nay tới này, cũng tới nhìn xem này tiểu gia hỏa, " nói bãi than thở một hơi đạo, "Nói tới cũng là ta Việt thị không phải. Ngày đó các gia tộc đồng ý ta đẳng đem na chút Bách U ngục trung bình thường yêu thú mang đi ra ngoài bán khuyến mãi, dĩ nhiên rất ngại ngùng. Lại không có nghĩ đến gia môn bất hạnh, thế nhưng có nhân đem chú ý đánh đến thông u sư nhất tộc trên người, suýt nữa gây thành lầm lớn!"
Thế nhưng thực là yêu tu! Trong mắt Mặc Trầm Chu co rụt lại, nàng chỉ nghe quá yêu thú đô là dị đoan, lại không có nghĩ đến ở trong Bách U ngục, lại vẫn có yêu thú cùng nhân tu giao hảo. Mà Việt Trường Hà xem thấy này, liền cười nói, "Ngươi lại không cần quá mức lạ lùng. Bách U ngục trung, cũng không phải tất cả yêu thú đô muốn phản hồi đến trong tu chân giới. Thanh hồ nhất tộc bản tính yêu thích yên tĩnh, Bách U ngục lại tối thích hợp thông u sư tu luyện, bởi vậy này lưỡng tộc đối ly khai không có nửa phần hứng thú, bởi vậy có thể bị cho phép sinh hoạt ở trong Bách U ngục."
Mặc Trầm Chu ngẩn ra, liền kỳ quái hỏi han, "Na khác yêu thú ni? Chẳng lẽ không sinh ở trong Bách U ngục?" Yêu thú không tại Bách U ngục, na chư tộc còn ở chỗ này chống cự cái gì? Như vậy không phải quá kỳ quái sao?
Nghe đến nơi này, Việt Trường Hà mắt thấy đến chúng tu sĩ đô là hiếu kỳ xem tới đây, trên mặt lộ xuất thần bí tươi cười tới.
"Đến lúc đó, các ngươi liền biết!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Đệ canh hai ô các vị thân, tại này trịnh trọng thuyết minh, này bản sao loát quái vi phụ, hội có giảo nhiều nội dung vở kịch vi chủ ô ~~
Đệ nhất quyển 122 Mặc gia
Như vậy ra vẻ thần bí, thực là kêu Mặc Trầm Chu hận không được nhất quyền đập ở trước mặt trên gương mặt già này. Mặc nhị bá cũng là nhất phó thích ứng không được hừ lạnh một tiếng, nói, "Các ngươi Việt thị, chính là như vậy nhất phó giả thần giả quỷ chết bộ dáng, thực là đáng ghét!" Nhưng mà nhưng cũng không có nhiều lời, chỉ là kêu Mặc Trầm Chu một hồi tiểu tâm một vài, liền đi chiêu hô na chút cùng muốn tiến vào trong Bách U ngục tu sĩ tụ tập, chuẩn bị tiến vào.
Mà Việt Trường Hà, cũng không chút nào lý na thương thế không khinh Việt Giang Hà, tập trung hòa Việt Thương Hải cùng với Mặc Trầm Chu nói chuyện, ngôn ngữ gian cực kỳ hòa ái, lại hòa tiến đến bên cạnh Mặc Trầm Chu Hiểu Nguyệt hòa khí nói lưỡng câu, này mới cùng Mặc nhị bá, mang mọi người đến na khe hẹp xử.
Thu thông u sư đến thú linh vòng tay trung, Mặc Trầm Chu cùng mọi người cùng hướng khe hẹp hạ phương nhìn lại, liền thấy được vô số màu đen dòng khí tại quay cuồng, đó là buông ra thần thức, thế nhưng cũng xem không thanh hạ phương tình huống. Nàng trong lòng rùng mình, mắt trung hiện ra nhất mạt kim quang tái nhìn xuống dưới, liền thấy được hạ phương hắc ám tràn ngập, lại tại này khe hẹp tối hạ phương, lờ mờ phảng phất xuất hiện nhất khu rừng, mà trong đó, lại phảng phất có vô số ý vị bất minh ánh mắt nhìn phía này.
Liền vào lúc này, Việt Trường Hà cũng chiêu hô một tiếng, na chút cùng với Việt Dung Hải tới trước tu sĩ tuy rằng mặt lộ vẻ khó chịu, vẫn còn là ngoan ngoãn đứng tại mọi người chung quanh, đem này đó lần đầu tiến vào Bách U ngục tu sĩ nhóm hộ ở trong đó, mọi người này mới tại Việt Trường Hà ra lệnh một tiếng hậu, nhất tề nhảy vọt xuống đi.
Trong các người này, trừ Hiểu Nguyệt là trúc cơ tu sĩ mà không cách nào ngự không phi hành, bị Việt Trường Hà mang ngoại, mọi người đều là kim đan tu sĩ, bởi vậy lăng không hướng khe hẹp hạ phương chậm rãi rơi đi. Này cái khe cũng không rộng, bốn phía màu đen sương mù trung, thế nhưng mơ hồ có vật sống xuyên qua trong đó, mà na chút thèm nhỏ dãi ánh mắt liền như thế nhìn chòng chọc ở trên thân mọi người, na chủng phảng phất muốn đem nhân nuốt ăn vào bụng cảm giác, liền làm cho mọi người trong lòng căng thẳng lãnh kiêu mắc nạn tiểu tình nhân.
Liền tại hạ giáng đến khe hẹp một nửa thời điểm, Mặc Trầm Chu liền nghe được trong sương đen kia, đột nhiên truyền tới nhất đạo cực kỳ nhỏ vang nhỏ, sau đó nàng liền nghe đến bên cạnh nhất người tu sĩ kêu đau một tiếng, cần cổ thượng xuất hiện nhất đạo huyết tuyến. Mà này một tiếng, lại phảng phất là mở ra cái gì bình thường, Mặc Trầm Chu liền nghe ngay sau đó mấy đạo vang nhỏ, sau đó liền có mấy danh tu sĩ trên người tràn ra huyết hoa.
Này công kích thế nhưng không có xuất hiện nhất ti linh lực chấn động, hơn nữa vô thanh vô tức, tốc độ cực nhanh, Mặc Trầm Chu trong lòng giới bị, hai mắt trung màu vàng quang mang lóe ra không hưu, liền thấy được trong sương đen kia cũng xuất hiện khá nhiều mơ hồ cự ảnh, hướng mọi người chậm rãi tới gần. Nàng lại xem thấy liền tính mọi người thụ thương, na Việt Trường Hà tuy rằng khẽ nhíu mày, lại cũng không viện thủ, mà trong Bách U ngục kia tu sĩ cũng là nhất phó làm ngơ đứng nhìn bộ dáng, liền biết được này là Bách U ngục trung tu sĩ muốn mọi người sớm tiến vào chuẩn bị cho chiến tranh trạng thái ý nghĩa, tâm trung hừ lạnh một tiếng, nhất đôi tay liền hóa thành nhất song thú móng, ngưng thần nhìn bốn phía đi.
Mà có khả năng cùng đi tu sĩ, nhưng cũng đô là tinh anh, tuy rằng ngay từ đầu cũng là hoảng loạn, nhưng là đến lúc này, liền cũng liền liền tướng pháp bảo nhảy ra, mỗi mấy người liền tụ tại một chỗ, các tự giới bị.
Mà từ đuôi đến đầu gào thét gió núi trung, Mặc Trầm Chu liền thấy được có chút mơ hồ không gian trung, đột nhiên nhất đạo hơi mờ dây nhỏ đâm mình tới đây, nàng sắc mặt nhất lãnh, hung hăng hướng na dây nhỏ trảo đi xuống, nhất bắt tay, liền cảm giác đến nhất cổ cực kỳ trắng mịn cảm giác, này dây nhỏ thế nhưng có chút bắt không được bình thường. Nàng hừ lạnh một tiếng, tay trung khẽ quấn liền đem này dây nhỏ ở trong tay nhiễu một vòng, sau đó hung hăng nhất cuồng, hướng chính mình phương hướng xả tới.
Nhất thời gian, mọi người liền nghe được một tiếng thê lương hét vang, trong sương đen kia, liền có nhất vật bị Mặc Trầm Chu chậm rãi xả tới đây. Mà trong lòng Mặc Trầm Chu cũng là vi kinh. Nàng bây giờ khí lực so với phổ thông tu sĩ muốn lớn hơn rất nhiều, na ẩn ở trong hắc vụ đông tây, thế nhưng có thể hòa chính mình chống lại như vậy lâu, liền nhượng trong lòng nàng dâng lên mấy phân nộ ý. Lại cũng bất quản khác, ngược lại cấp tốc rơi xuống dưới, tay trung xả na đông tây cùng hạ mà đi.
Nàng này vừa ra tay, trong sương đen kia dị vật thế nhưng bị kinh hách đến bình thường, cũng rốt cuộc không có tiếng động, thẳng đến mọi người giáng đến nhất phiến hắc khí bao phủ rừng rậm tiền, cũng rốt cuộc không có nhân nhận lấy tập kích. Mà Mặc Trầm Chu vừa rơi xuống đất đệ nhất vụ việc, đó là miệng trung lệ quát một tiếng, tay trung màu đen lóe lên, liền đem tay trung dây nhỏ vung mạnh, đem dây nhỏ khác nhất phương không ngừng tránh động vật sống trọng trọng địa đập vào trong đất.
Ngay sau đó xuống mọi người, liền thấy được Mặc Trầm Chu mỹ mạo tuyệt luân mặt thượng lóe qua dày đặc thô bạo khí, tại na bị nhất vật nện đến bùn đất tung bay ngay sau đó, dưới chân lủi tới trước, nhất chỉ màu đen cự móng nắm thành quyền hướng na đông tây hung hăng đập đi, nhưng nghe được "Oa" kêu to một tiếng, huyết quang phóng lên cao, tại này huyết quang trung, na ẩn tàng được đông tây chân diện mục liền hiện ở trước mặt mọi người, lại là nhất chỉ toàn thân đỏ thẫm song sắc hỗn tạp khổng lồ con cóc. Mà lúc này này con cóc, đỉnh đầu lại bị đánh trúng nát nhừ, mà Mặc Trầm Chu đang đứng tại nó phía trước, nhất bàn tay cắm / vào trong nhất trận phiên trộn, thẳng đem na hồng hồng bạch bạch óc trộn nửa ngày, mới vừa từ trong đó lấy ra nhất mai hồng sắc yêu đan, mặt không đổi sắc thu vào trong lòng.
Mà Mặc Trầm Chu cũng nhiễu này con cóc đi một vòng, hồi tưởng rất lâu, mới vừa gọi này con cóc thế nhưng là một loại ngũ giai yêu thú, tên là ma ảnh thiềm, luôn luôn thích sinh hoạt tại hắc ám linh khí dồi dào địa phương. Mà này ma ảnh thiềm cực kỳ thưa thớt, toàn thân đô là bảo, đặc biệt là trong bụng nó hội trưởng ra một loại kỳ hương chất lỏng, là dung hợp cao giai linh đan tối hảo tài liệu, tâm trung cảm thấy vừa lòng, liền vung tay áo, đem trọn cái con cóc thi thể đô thu nhập nhất cái nhẫn chứa đồ trống trung, lấy đãi ngày sau liệu lý.
Mà mọi người thấy trong tay nàng thế nhưng còn dính na con cóc óc, thế nhưng còn nhất bộ dáng không lưu tâm, không biết vì sao, đô ở trong lòng luồn lên mấy phân cảm giác mát. Chỉ cảm thấy này nữ tu nếu là dữ tợn lên, lại là chính mình này đó nam tu đô xa xa không kịp. Nghĩ đến nơi này, đó là na chút mới vừa bị Mặc Trầm Chu trảm thương tu sĩ, tái xem nàng ánh mắt, cũng mang mấy phân né tránh.
Mà liền vào lúc này, mới vừa chính ở chỗ này đợi chờ mấy người câu đô là xông tới, cũng liền liền đem đứng ở chỗ này tu sĩ lôi đi, Mặc Trầm Chu liền biết được lúc này Bách U ngục trung chư tộc tu sĩ tới tiếp tộc trung đệ tử. Mà Việt thị, lại thấy được na Việt Sưởng cũng nhất thân chiến giáp bước nhanh gấp gáp, thần sắc mang một vài kinh hoảng. Mà mắt thấy đến trên vai của Việt Thương Hải, cũng bị na ma ảnh thiềm ở mặt trên lưu lại nhất điều hô hô mạo máu miệng vết thương, càng là khẩn trương, vội phủ tay che tại trên miệng vết thương kia trì hoãn đổ máu tốc độ, một bên gấp giọng đạo, "Thiếu gia ngươi không sự đi? Còn có đau hay không?" Khẩn trương sắc dật vu ngôn biểu.
Như vậy hành vi, lại làm cho mới vừa cùng đi tu sĩ ánh mắt, đô mang mấy phân lóe ra lén lút xem tới đây, sau đó xem thấy Việt Sưởng tay còn mới vừa na trên vai của Việt Thương Hải, liền đô lộ ra mấy phân giật mình hiểu ra bộ dáng, liền liền lấy trao đổi ánh mắt khoảng khắc, liền đô đối Việt Thương Hải lộ ra nhất phó trời biết đất biết ngươi biết ta biết biểu tình, chỉ làm cho Việt Thương Hải trong khoảng thời gian ngắn cảm giác đến nhất trận choáng váng, nhất đôi mắt oán hận xem hướng Mặc Trầm Chu phương hướng, chỉ hận không được đem này tên gia hỏa băm thành mảnh vụn tiên sinh, đừng như vậy tuyệt tình thôi!
Mà tâm trung, nhưng cũng hối hận không ngừng! Nhân sinh nếu là có khả năng lặp lại, hắn tuyệt đối sẽ không tại na nhật Mãng sơn, đối này người điên duỗi ra nửa cánh tay! Cũng tuyệt đối sẽ không như vậy phát điên, chính mình tiến đến trước mặt tên gia hỏa này!
Nghĩ đến nơi này, hắn chịu đựng thụ thương tâm tình, đạm đạm đẩy ra Việt Sưởng tay, không lưu tâm nói, "Không phải cái gì đại thương, ngươi cũng không cần vi mới vừa không có bảo hộ đến ta mà có cái gì không an." Nói bãi, cũng ăn vào nhất hột linh đan, sau đó liền thấy được vai thượng miệng vết thương lấy mắt thường có thể thấy tốc độ khép lại.
Việt Sưởng nửa hiểu nửa không gật đầu, liền lui tại phía sau của hắn. Mà lúc này mọi người chỉnh đốn và sắp đặt một phen, liền nghe được na phân tán ở một bên tu sĩ trung đi ra mấy người, nhìn thoáng qua chính sát tay Mặc Trầm Chu, liền mỉm cười hỏi, "Mặc huynh, việt huynh, chúng ta tiếp theo chạy đi ra sao?"
Còn muốn đi? Mặc Trầm Chu hơi hơi ghé mắt, gặp Mặc nhị bá đối nàng xem tới đây, liền ngoan ngoãn đi qua, quả nhiên nghe tự gia nhị bá nói, "Trong này bất quá là Bách U ngục phần ngoài, chỉ có thông u sư đẳng mấy cái tộc đàn sinh hoạt ở chỗ này, chúng ta địa phương, còn muốn đi vào bên trong!"
Mà khác nhân cũng là mỉm cười tụ tới đây, hiển nhiên mới vừa gia trung trưởng bối đã giải thích với bọn hắn quá. Đãi được mọi người linh lực khôi phục một vài, liền lần nữa lên đường, cũng chưa từng tiến vào na hắc vụ liễu nhiễu rừng rậm, mà chỉ là dán sát giáp ranh bay nhanh tới trước, cũng không biết bay bao lâu, mọi người liền xem thấy tiền phương xuất hiện nhất tọa cao dãy núi, dãy núi trung gian xuất hiện nhất đạo cực kỳ nhỏ hẹp khe hẹp, mà mọi người nhất cái tiếp nhất chỗ xung nhập lỗ hổng, lại là phi hành mấy canh giờ, bốn phía cũng đô là trụi lủi bóng loáng vách đá, như vậy cảnh sắc thẳng đến Mặc Trầm Chu đô có chút không chịu hậu, liền đột nhiên thấy được trước mắt rộng rãi sáng ngời, cũng tiền phương lỗ hổng trở nên đại một vài, có thể dung nạp hơn mười người bộ dáng. Mà na càng tiền phương đường, cũng bị nhất cái khổng lồ vô cùng, quang mang chói mắt khổng lồ phong ấn ngăn chặn.
Mà na phong ấn thượng, chính phát ra khổng lồ nổ vang tiếng động, mà vô số bùa chữ triện tại linh quang trung bay múa, men theo một loại ảo diệu vết tích lưu chuyển.
Mắt thấy đến này phong ấn, Mặc nhị bá liền tiếng lớn hô quát một tiếng, nhất đạo cùng na phong ấn giống nhau linh quang tự trong tay hắn hướng na phong ấn mà đi. Vừa mới tiếp xúc, Mặc Trầm Chu liền thấy được na phong ấn thượng, chậm rãi hiện ra nhất cái trống rỗng tới, Mặc nhị bá chiêu hô một tiếng, liền hóa thành nhất đạo linh quang nhào vào phong ấn. Mặc Trầm Chu mắt thấy đến này, cũng cắn cắn làn môi, đuổi sát tự gia nhị bá mà đi, phương vừa tiếp xúc đến na phong ấn thượng linh quang, liền cảm giác đến toàn thân pháp lực bị kiềm hãm, nhất cổ trói buộc lực áp chế được nàng suyễn không thượng lên, suýt nữa sử nàng rớt xuống giữa không trung.
Gắt gao cắn răng, thật sự nâng lên một hơi tới, Mặc Trầm Chu nỗ lực thông qua na phong ấn, liền thấy được cảnh tượng trước mắt biến đổi, xuất hiện nhất tọa hùng hồn đại thành. Nhưng thấy được na cao vài chục trượng tường thành thượng, đều là điêu khắc bùa cùng cấm chế, mà thành trì trên không, chính xoay quanh vô số pháp khí cùng linh quang, càng có trong thành trì kia, nhất tọa cao tới trăm trượng cự tháp sừng sững, hướng tứ phương tản mát đáng sợ hủy diệt lực. Mà này tòa đại thành, liền đem này phong ấn chặt chẽ che đậy ở sau lưng.
Như vậy cảnh tượng, đó là Mặc Trầm Chu cũng là thấy được không nhiều. Mà theo sau tiến vào tu sĩ, cũng là phát ra kinh ngạc tiếng động. Trong Bách U ngục kia tu sĩ đô là đắc ý nhất cười, sau đó đô đối Mặc nhị bá hòa Việt Trường Hà hữu hảo gật đầu, phương mang tự gia tộc nhân hướng na đại thành bất đồng phương hướng mà đi. Mà Mặc nhị bá cũng ly cũng không lý người khác, cùng Mặc Trầm Chu liền hướng đại thành tối nam phương mà đi.
Mặc Trầm Chu liền cảm thấy nhất tiến vào thành trì, liền gặp đến trong thành bị phân chia thành mấy cái khổng lồ khu vực. Trung gian là na tháp cao, mà vờn quanh tháp cao, cũng mấy đại đại khu vực. Mà Mặc nhị bá mang nàng bay tới nhất cái khu vực, Mặc Trầm Chu liền phát hiện na thế nhưng đô là nhất cái cái gia tộc tụ cư nơi, trong đó cũng sinh trưởng vô số cây cối hoa cỏ, mà tại nhất cái minh hiển là Diễn Võ trường địa phương, Mặc nhị bá đặt nàng xuống, xem nàng cười một tiếng, liền đối chỗ đó chính lẫn nhau đấu tranh mọi người gào lên, "Bé con nhóm! Tới tân nhân!" Hắn nhất chỉ còn không có làm rõ ràng trạng huống Mặc Trầm Chu, lớn tiếng nói, "Này là các ngươi cửu thúc đại a đầu, ghê gớm hết sức, các ngươi ai nghĩ khiêu chiến thử một lần?!"
Nghe hắn như vậy nói, mọi người đô dừng lại, nhìn phía Mặc Trầm Chu tới đây, mục trung hưng phấn lóe ra, câu đô vây hướng Mặc Trầm Chu phương hướng. Mắt thấy đến này, trong lòng Mặc Trầm Chu dâng lên mấy phân không hảo dự cảm, khóe miệng hơi hơi co giật, cười gượng đạo, "Các vị! Ta, ta chính là nữ..."
Tu chữ còn chưa xuất khẩu, liền dĩ nhiên bị na chen chúc đánh tới cường tráng thân ảnh nhấn chìm!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Xem thấy tộc nhân, này hỏa bình thường nhiệt tình nha ~~
Tiếp theo tồn cảo rương, các vị thân thích lời nói thỉnh nhắn lại ô ~ nhân gia trở về liền xem ~
Đệ nhất quyển 123 tam tổ
Trong khoảng thời gian ngắn, liền thấy được tất cả Diễn Võ trường trung bụi mù cuồn cuộn, mà mơ hồ không thanh bụi đất trung, cũng truyền tới mấy thanh thống hào hòa mắng liệt thanh, "Lão mười chín! Ngươi mắt liếc?! Đánh đến ta!"
"Đánh ngươi lại như thế nào? Ngươi không phục? Liền cũng tới đánh ta nha?!"
"Lão bát! Ngươi na cánh tay không muốn đúng không? Còn dám ngăn ở trước mặt ta?!"
"Đánh rắm! Rõ ràng là ngươi nhất định phải trốn tránh tại phía sau ta, ngươi này gia hỏa thực là hảo không biết xấu hổ!"
"Ngươi dám như vậy nói chuyện với ta?! Lần trước còn không có đánh ngươi phục đúng không?!"
"Phi! Tới a tới a, na cái sợ ngươi, na cái chính là tôn tử!"
Một bên hưng trí bừng bừng xem chiến Mặc nhị bá liền thấy được trường trung vô số nhân ảnh rối thành một nùi, cũng rốt cuộc bất quản bên cạnh nhân là ai, đều là hướng bốn phía làm vô sai biệt công kích. Mà liền tại này cuồn cuộn chiến đoàn trung, lại đột nhiên truyền tới một tiếng âm trầm, hiển nhiên mang vô hạn lửa giận thanh âm mở miệng đạo.
"Vốn bởi vì các ngươi là ta tộc nhân, còn muốn cấp các ngươi lưu chút mặt mũi, bây giờ này cái tình huống, chính là không đem ta để ở trong mắt? Đã như thế, " liền nghe được nhất cái giọng nữ lạnh lùng nhất cười, đột nhiên ngôn ngữ bạo ngược ngoan thanh trách mắng, "Các ngươi liền toàn đi chết bãi!"
Mặc nhị bá liền thấy được nhất đạo hắc mang tự trong chiến đoàn kia phóng lên cao, mà nhất bóng hồng nhảy đến giữa không trung, hậu hướng hạ phương đám người lao thẳng tới mà đi. Liền nghe được mỗi âm thanh quyền quyền đến thịt thanh âm vang lên, mà vô số kêu đau truyền tới, oa oa kêu mấy thanh, liền nghe nhất cái thô lỗ thanh âm tiếng lớn kêu đạo, "Chúng huynh đệ, này tiểu gia hỏa hảo sinh lợi hại, chúng ta cùng nhau thượng! Lão tử liền không tín!"
Tùy vô số "Cùng nhau thượng" ứng hợp thanh, lại thấy được trường thượng càng thêm hỗn loạn, đoàn đoàn các loại linh khí trung, Mặc nhị bá nhưng thấy được nhân ảnh liền liền, dây dưa cùng một chỗ, mà na đạo hồng sắc thân ảnh ở giữa mọi người xuyên qua, quyền quyền dữ tợn, nhưng cũng bị vô số quả đấm lôi ở trên người. Không phải trải qua bao lâu, mới vừa thấy được khói thuốc súng tán đi, mà na Diễn Võ trường trung, liền hiện ra hơn mười thân hình bất đồng, nhưng lại đô đỉnh nhất cái đầu heo thật lớn gia hỏa hoặc ngồi hoặc nằm bò rụt ở giữa sân, mà chính giữa nhất cái hồng y mỹ mạo nữ tu đứng nghiêm, tóc rối tung, diện ở trên đô là bụi đất, lúc này đỉnh lưỡng cái vành mắt đen đối Mặc nhị bá lớn tiếng nói, "Nhị bá, như vậy xem như hợp cách bãi?!"
Ma, đánh được lão tử thực hảo đau!
Mặc nhị bá cũng ha ha nhất cười, lớn tiếng nói, "Ngươi này nha đầu không sai! Chắc hẳn lần này thú triều, chúng ta Mặc gia có khả năng tiến vào đệ nhất thê đội tinh anh đệ tử trung, còn có thể tái nhiều nhất cái, ta xem nhà ai còn có thể so được với!" Thần tình cũng cực kỳ tự hào, hiển nhiên là đối na tuy rằng tỉ lệ tử vong cực cao, nhưng mà cũng mang một loại cực đoan vinh dự đệ nhất thê đội rất có mấy phân nhìn với con mắt khác. Hậu lại xem na chút đầu heo một dạng con cháu tiếng lớn mắng, "Các ngươi này mấy cái, còn không như nhất người tiểu nha đầu! Còn không cho ta đi tu luyện, nếu là ở bên ngoài ném chúng ta Mặc gia da mặt, ta không phải lột da các ngươi không thể!"
Nhưng mà chính là như vậy, dưới chân Mặc Trầm Chu đệ tử vẫn còn là hi hi ha ha, cách một hồi, liền thấy được nhất cái cao đại thô lỗ thanh niên bò lên, cười hì hì một phen nắm chặt Mặc Trầm Chu bờ vai, tiếng lớn nói, "Tiểu gia hỏa, ngươi thực lực thực là không sai! Không như về sau nhiều hướng Diễn Võ trường đi đi, đô là hảo huynh đệ, cũng được nhiều liên lạc cảm tình không phải?" Nói xong lời này, bốn phía liền đô là tiếng lớn ứng hòa tiếng động, hiển nhiên mọi người đô là nhận đồng này nhân theo như lời nói.
Ma, cái nào là ngươi huynh đệ?! Lão tử là nữ tu, nữ tu a! Mặc Trầm Chu chỉ cảm thấy toàn thân bị khí được phát run, đang muốn đem này tên gia hỏa hảo hảo giáo huấn một phen, liền thấy được đột nhiên nhất đạo linh quang bắn vào trong tay Mặc nhị bá, mà na vị nhị bá cũng nhìn lướt qua, liền lớn tiếng nói, "Đô đừng náo! Tam thúc tổ xuất quan, chúng ta khoái đi bái kiến!"
Này lời nói xong, liền thấy được bốn phía thanh niên tất cả bay nhanh bò lên, cũng không do Mặc Trầm Chu phân trần, đem nàng kẹp ở giữa vọng một chỗ cực đại sân đi đi.
Vừa mới đi đến phụ cận, Mặc Trầm Chu liền cảm thấy áp lực tăng nhiều, liền thấy được viện môn xử đang đứng hai tên nguyên anh trung kỳ tu sĩ, đô là đầy mặt hung hãn xem tới đây, mà tái đi vào bên trong, liền thấy được không chỉ nguyên anh, đó là hóa thần tu sĩ đô là có vài vị, mà này đó tu sĩ duy nhất giống nhau điểm, liền đô là trên người bắp thịt cao cao nổi lên, đầy mặt bạo ngược, rất có mấy phân giết người cướp của tội phạm tượng. Mặc Trầm Chu liền cảm thấy này đó nhân, lại không tượng tu sĩ, mà càng tượng là nhất bang kẻ bắt cóc.
Thầm nghĩ trong lòng một tiếng tội lỗi, đem này đại bất kính ý nghĩ áp chế, Mặc Trầm Chu liền cùng này đó cùng nàng cùng lứa tộc nhân cùng đứng ở một bên. Trong những người cùng lứa này, nhưng cũng có mấy người dĩ nhiên kết đan, càng có hai người dĩ nhiên là kim đan đại viên mãn chi cảnh, tùy thời đô có khả năng kết anh, nhất thời gian liền đối Mặc gia cường hãn đảo hít một hơi. Mà hậu lại nghĩ đến trong Bách U ngục này đại khái hắn mấy nhà cũng hòa Mặc gia thực lực kém không nhiều, nhưng mà chính là như vậy, thế nhưng vào lúc thú triều, còn muốn tại ngoại triệu hồi tộc nhân, liền đối na không biết cái gì thời điểm bắt đầu thú triều cảm thấy mấy phân gai góc.
Mà liền vào lúc này, lại nghe được sân trung đột nhiên không tiếng động, sau đó nhất cổ đáng sợ uy áp chậm rãi mà tới, Mặc Trầm Chu ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy được viện tiền căn phòng môn bị mở ra, chậm rãi đi ra lưỡng thân ảnh. Trong đó nhất nhân, chính là nàng ngày đó gặp quá Mặc gia lão tổ, mà khác nhất nhân, cũng mặt mũi lãnh đạm, nhưng mà hai mắt khép mở chính giữa quang mang chớp động, mang lớn lao uy nghi.
Mọi người xem thấy hai người, nhất tề vái chào, miệng trung cung thanh đạo, "Gặp quá lão tổ, gặp quá tam thúc tổ!"
Mặc Trầm Chu tùy mọi người thi lễ, nhưng mà lại thấy được Mặc gia lão tổ tương đối mang mấy phân không chịu nói, "Ta đô nói mấy thứ, thế nào này đó bé con vẫn là như vậy cổ hủ, chẳng lẽ các ngươi không tới gặp chúng ta, chúng ta còn có thể chết hay sao?!" Nói xong lời này, Mặc Trầm Chu liền thấy được na lãnh đạm lão giả mắt trung, mang ra một phần tiếu ý, hậu phảng phất cảm giác đến Mặc Trầm Chu ánh mắt, bỗng nhìn nàng.
Mà xem thấy hắn quay đầu, Mặc gia lão tổ cũng là hiếu kỳ xem tới đây, xem thấy thế nhưng là Mặc Trầm Chu, liền cười đối nàng vẫy vẫy tay, đãi nàng hành đến trước mặt mình, hơi hơi đánh giá khoảng khắc, liền vừa lòng cười nói, "Đương niên ta liền nói ngươi này nha đầu không sai, quả nhiên ngắn ngủn mấy niên liền kết đan. Tam đệ ngươi nhìn xem này hài tử, là ta gia tiểu cửu đại a đầu, " lại thượng hạ xem xem trên mắt Mặc Trầm Chu bầm tím, khụ một tiếng đạo, "Hòa na bang bé con nhóm động thủ? Không bị bọn hắn thương đến đi?"
Này lời nói xong, liền xem thấy nhất cái đầu heo đầu không chịu phục lớn tiếng nói, "Lão tổ! Ngươi hảo sinh thiên vị! Chúng ta chính là kêu nàng đập thảm, ngươi lại vì sao không hỏi một chút chúng ta?!"
"Hơ!" Mặc gia lão tổ không lưu tâm nhìn lướt qua, lại đột nhiên định trụ ánh mắt, xem nửa buổi phương lạ lùng đạo, "Ngươi là ai a?" Tự gia không có nhảy lên chủng bãi? Thế nào thế nhưng ra nhất cái đầu heo?!
Na đầu heo càng thêm bi phẫn muốn chết, cũng không cố bốn phía xem hướng chính mình hạnh tai nhạc họa ánh mắt, lớn tiếng nói, "Lão tổ! Ta là tiểu mười chín! Ngươi nhìn xem chúng ta này bầy huynh đệ, chính là bị đập hảo thảm!" Nói xong, cũng không cố bên cạnh che che giấu giấu đem từng người đầu heo che khuất, lúc này bị hắn bại lộ mà đối hắn mắt lộ ra hung quang huynh đệ ngăn trở, đem mọi người cảnh tượng thê thảm lộ ra cấp mọi người xem.
Chẳng lẽ chính mình mới vừa, không chỉ đánh thũng này đó gia hỏa đầu, còn đem này hóa óc cũng đánh mất hay sao? Mặc Trầm Chu cũng ở một bên vuốt càm nghĩ, mắt xem na đầu heo xem thấy bốn phía na quá mức sung sướng ánh mắt mà vừa mới phản ứng kịp, oa một tiếng che khuất chính mình đầu, tâm trung thế nhưng mạc danh sinh ra mấy phân đồng tình. Mà liền vào lúc này, nàng cũng cảm giác đến nhất tia mắt lạc tại trên thân mình, cũng na vị lãnh đạm đến cực điểm tam thúc tổ tại xem nàng, xem thấy nàng xem hướng chính mình, hắn liền lãnh đạm hỏi han, "Ngươi xem hết sức vui vẻ?"
Mặc Trầm Chu ngẩn ra, nhưng mà này nhân cũng chính mình trưởng bối, liền thành thành thật thật hồi đạo, "Là thật thú vị."
Này vị tam thúc tổ cũng chậm rãi thu hồi ánh mắt, trên mặt nhất phiến lãnh túc, tại Mặc Trầm Chu cho rằng này vị rốt cuộc sẽ không xử lý chính mình thời điểm, phóng nghe nhất cái thong thả ung dung thanh âm nói, "Ta cũng rất vui vẻ."
Mặc Trầm Chu kinh ngạc quay đầu, liền thấy được liền tính nói ra này lời nói, này trên mặt tam thúc tổ, vẫn là các loại lãnh đạm, trong khoảng thời gian ngắn, liền cảm thấy này Mặc gia thực là kỳ hoa không ngừng, đó là này vị vị phần cực cao lão tổ, cũng là như vậy không đi tầm thường lộ. Mà lúc này, liền xem thấy trong viện kia chúng đầu heo thật sự hận cực na đầu óc thiếu sợi dây lão mười chín, câu đô phẫn nộ gầm lên giận dữ một tiếng, liền liền đánh về phía này tên gia hỏa.
Liền tại trong đoàn hỗn loạn này, Mặc gia lão tổ lại là không có chút nào ngăn cản ý tứ, ngược lại hưng trí bừng bừng xem lên, hòa bốn phía hưng phấn hai mắt phiếm lục quang hóa thần nguyên anh tộc nhân cùng nhau, hô hô hát hát cổ hăng say nhi tới, nhất phó chỉ hận này giá đánh được không đặc sắc bộ dáng. Cách nửa ngày, thẳng đến này chúng đầu heo đầu càng thêm đại một vòng, này mới khụ một tiếng, tiếng lớn nói, "Được, đều dừng lại nghe ta nói!"
Hắn lời nói vẫn là rất hữu hiệu, chúng đầu heo chửi mắng trách móc dừng lại, lẫn nhau trao đổi nhất cái ánh mắt uy hiếp, này mới cùng trưởng bối cùng nhau, lộ ra nhất cái lắng nghe biểu tình. Mà Mặc Trầm Chu liền nghe được Mặc gia lão tổ lớn tiếng nói, "Năm trăm năm kỳ hạn đã đến, thú triều lập tức liền muốn bắt đầu. Hiện tại ta tuyên bố một chút lần này xuất chiến danh sách, không ở trên danh sách, cấp ta tại tộc nội hảo hảo tu luyện, giữ lại ta Mặc gia nhất ti mầm mống!"
Nói bãi vô số nhân danh thốt ra, Mặc Trầm Chu liền thấy được thân ở trên danh sách mọi người đô mắt lộ hớn hở, mà na chút không có thượng bảng, lại đô là nhất phó cực độ uể oải bộ dáng, lại tựa hồ không có phái đi trong thú triều kia chịu chết, là nhất kiện rất không có diện tử sự tình bình thường. Mà đến giờ phút này, Mặc Trầm Chu liền nghe được Mặc gia lão tổ lớn tiếng nói, "Này một lần, tiểu bối trung có tam nhân trúng tuyển đệ nhất thê đội, Mặc Tiểu Nhất, mặc tiểu ngũ, còn có, " hắn quay đầu xem ra, mắt trung hiện ra một phần công nhận, "Mặc Trầm Chu!"
Tuy rằng bị tuyển nhập đệ nhất thê đội là chuyện rất vinh diệu, chính là, Mặc Tiểu Nhất, mặc tiểu ngũ, này là cái gì cứt chó danh tự nha! Mắt thấy na hai tên dĩ nhiên là Kim Đan kỳ đỉnh người vạm vỡ gương mặt vui vẻ tiếng lớn đồng ý, Mặc Trầm Chu chỉ cảm thấy từ khi tới Bách U ngục, này thế giới liền biến đến vô cùng huyền ảo. Mà liền tại nàng khóe miệng bạo rút thời điểm, bên cạnh nàng na vị tam thúc tổ lại mở miệng, cũng hỏi, "Ngươi không thích này đó danh tự?" Còn không đẳng Mặc Trầm Chu tỏ thái độ, hắn liền cứ thế gật đầu nói, "Ta cũng rất không thích! Đại ca sẽ không thủ danh, đến ngươi cha này đồng lứa, cũng đô kêu mặc nhất, mặc nhị, tiểu bối lại chỉ có thể kêu Mặc Tiểu Nhất một loại. Đối, ngươi cha lúc trước là kêu mặc cửu tới, nghe nói sau chính mình cải danh kêu Mặc Cửu Thiên? Cũng là không sai."
Mặc Trầm Chu mắt lộ ra phức tạp xem này vị tam thúc tổ, chỉ cảm thấy mới vừa hắn tại trong lòng mình na lãnh đạm thế ngoại cao nhân hình tượng chính tại chậm rãi kẽ nứt, vỡ thành nhất khối nhất khối. Trong nơi này là thế ngoại cao nhân, phân minh là cái manshow! Nàng ở trong lòng thầm mắng một tiếng này Mặc gia thực là kỳ hoa khắp nơi, vẫn còn là nhẫn không được hỏi, "Ta cha đương niên, thực kêu mặc cửu?" Như vậy kém sự tình, nàng có thể nhất định phải nhớ kỹ chặt chẽ, tranh thủ trở về hậu hảo hảo cười nhạo tự gia cha.
Nhưng mà này tam thúc tổ lại xem Mặc Trầm Chu lấp lánh sáng lên, nhất phó bát quái bộ dáng, nhíu mày đạo, "Ngươi khả thực là dong dài!" Nói bãi cũng nhất quay đầu, xoay mặt không xem nàng.
Này rốt cuộc là muốn thế nào! Mặc Trầm Chu chỉ cảm thấy chính mình thế nhưng còn có thể nhịn xuống trong lòng bực tức cảm mà không có bùng nổ, thực là tổ tông hiển linh! Mà lúc này, Mặc gia lão tổ lời nói dĩ nhiên đến cuối cùng, cũng mang mấy phân không hài lòng nói, "Lần này thú triều, do các ngươi tam thúc tổ toàn quyền phụ trách, nhưng có nghi vấn, liền đi hỏi hắn!" Đánh nhau không hắn phần, thực là kêu nhân đề không nổi tinh thần na!
Sau đó tại mọi người phải là hậu, liền vung lên tay ra hiệu mọi người trở về, mắt xem kể cả Mặc Trầm Chu đầu rời khỏi, bên cạnh tái không khác nhân, nơi khác nghiêng đầu hỏi, "Tam đệ cảm thấy này hài tử ra sao?" Không sai đi, lão tử ánh mắt như thế nào?
"Còn không sai." Tam thúc tổ cũng gật đầu nói, nhưng mà lại muốn nói chút gì thời điểm, lại bị Mặc gia lão tổ hô ngừng, đạo, "Tam đệ như vậy nói, ta liền lòng đã tính trước. Ta còn muốn hòa khác mấy nhà thương nghị thú triều sự, tam đệ vẫn là trở về hảo hảo tu luyện, chuẩn bị lập tức liền muốn bắt đầu thú triều bãi!" Nói bãi cũng đầu cũng không quay lại mấy cái lóe ra liền biến mất ở chân trời, bóng lưng hoảng loạn.
Lời nói, lấy này người đệ đệ nói nhảm tính cách, nếu là mới mở miệng, cũng không biết muốn nói đến lúc nào, Mặc gia lão tổ cũng lau một cái mặt, thầm suy nghĩ đến, trong Mặc gia này, thế nào liền sinh ra tam đệ như vậy kỳ hoa tới, nhưng mới mở miệng, tất yếu thao thao bất tuyệt, thẳng lệnh hắn nghe được muốn giết nhân, khả thực là chịu không nổi na.
Mà tam thúc tổ cũng yên lặng xem tự gia huynh trưởng hoảng loạn mà đi thân ảnh, cách nửa buổi sắp bị hắn ngăn chặn lời nói tiếp theo nói xong.
"Chính là, có chút huyên náo."
Tác giả nói ra suy nghĩ: Khụ khụ... Này nữ chủ thực như vậy huyên náo sao các vị thân? ~~~
Cầu vung hoa thuận mao oa oa oa ~~~
Đệ nhất quyển 124 hỗn huyết
Lại nói này tại Mặc gia tộc trung mấy ngày, Mặc Trầm Chu thực là cực kỳ phong phú. Mỗi ngày tất yếu ban đêm tu luyện, sau đó buổi sáng rất sớm liền bị Mặc gia tộc nhân đánh thức, bị kéo đến trên Diễn Võ trường, không phải chà đạp hắn nhân, chính là bị hắn nhân chà đạp. Này đó Mặc gia người, tuy rằng cũng thích dùng pháp bảo, nhưng mà càng thêm thích, cũng vật lộn. Mà na chút nguyên anh hóa thần kỳ trưởng bối, cũng không chút nào để ý bị nhân mắng lấy lớn lấn nhỏ, Mặc Trầm Chu cũng khá gặp xui bị bắt lấy mấy thứ, bị na mấy cái hóa thần xách tới đây chính là nhất thông bạo chùy, mà này mấy vị trưởng bối gặp Mặc Trầm Chu tựa hồ nhục thể cực kỳ cường hãn, thế nhưng bị đập về sau, trừ hình tượng sai một vài, vẫn như cũ là nhảy tưng tưng, không phải tộc nội na chút bé con có khả năng so sánh, trong khoảng thời gian ngắn chỉ cảm thấy tìm đến lý tưởng trung đối thủ, thế nhưng ngày ngày đô tới, thẳng đem Mặc Trầm Chu mỗi ngày đô đập được không nhẹ, tuy rằng không có biến thành đầu heo, nhưng mà nhãn tình thượng vành mắt đen, cũng trước giờ đô không có đánh tan quá.
Tuy rằng như vậy rèn luyện, tại hắc long kinh vận chuyển hạ nàng nhục thể cường độ càng thêm bước lên nhất cái bậc thềm, nhưng mà như vậy tu luyện khả thực là hảo đau, dù là Mặc Trầm Chu cũng tương đối cảm thấy có mấy phân ăn không tiêu.
Mà một ngày này, vừa mới bị cho rằng trưởng bối chùy nhất thông, vân vê hốc mắt chung quanh vành mắt đen, yên lặng nguyền rủa một bên Mặc gia kẻ điên, Mặc Trầm Chu thật sự ẩn nhẫn không được, lại đem nhất cái cùng chính mình cùng lứa gặp xui gia hỏa thu tới đây nhất thông béo đập, nghe đắc thủ hạ quỷ khóc sói gào, nàng rốt cuộc cảm thấy tâm tình sảng khoái khá nhiều. Lại chính vào lúc này, nàng liền nghe nơi không xa có nhân gọi nàng một tiếng, "Trầm Chu!"
Nàng nhất quay đầu, liền thấy được Việt Thương Hải hòa Hiểu Nguyệt đang đứng tại Diễn Võ trường ngoại, mà na Hiểu Nguyệt, chính đối chính mình phương hướng dùng lực phất tay.
Mặc Trầm Chu nhất đốn, cũng quên đem tay trung gia hỏa bỏ xuống, đối Hiểu Nguyệt phương hướng cười một chút, lại thấy được Việt Thương Hải lạc tại trên thân mình ánh mắt, thế nhưng mang mấy phân phức tạp.
Việt Thương Hải đích xác rất là phức tạp xem Mặc Trầm Chu vẻ mặt hung thần ác sát xách tộc nhân vạt áo bộ dáng, lại xem thấy trên mặt nàng, cũng toàn là bầm tím, tâm nói một tiếng quả nhiên. Này tên gia hỏa nhất trở lại Mặc gia, thực là giống như long như đại hải, quả thực không muốn quá thích ý, cũng càng thêm nguy hiểm. Tâm trung nghĩ đến nơi này, hắn liền yên lặng sát một vốc mồ hôi, nhìn thoáng qua bên cạnh cao hứng phấn chấn Hiểu Nguyệt, thầm nghĩ này nha đầu thần kinh cũng quá đại điều, chẳng lẽ cũng không sợ này Mặc Trầm Chu nhất cái phát điên, thu thập nàng?
Mà Mặc Trầm Chu cũng đem tay trung đầu heo quăng sang một bên, cầm ống tay áo đem nhất khuôn mặt sát được sạch sẽ bóng loáng, mới vừa đi đến trước mặt Hiểu Nguyệt cười nói, "Ngươi hôm nay thế nào có rảnh tới tìm ta?" Tâm trung lại ám ám đại mắng na vừa mới đập chính mình nhất thông gia hỏa, cũng không biết được là dùng cái gì phương pháp, trên hốc mắt mình vành mắt đen thế nhưng dùng cái gì biện pháp đô tiêu không đi, thực là kêu trong lòng nàng đại hận.
Nghĩ đến nơi này, nàng sắc mặt liền có một vài vặn vẹo, nhưng mà trong mắt Hiểu Nguyệt, lại cảm thấy nàng bất quản làm ra như thế nào, đô là như thế thẳng thắn, không giống người thường, cũng hai mắt sáng chói nói, "Trầm Chu là lần đầu tiên tới đây đi? Ta mang ngươi ra đi đi đi được không?"
Mặc Trầm Chu có chút dừng lại, liền gật đầu. Nàng còn không có ra khứ kiến thức một chút, lần này Bách U ngục há không phải đến không nhất hồi? Lại gặp Hiểu Nguyệt như thế nhiệt tình, nhưng cũng không nguyện ý phản bác nàng. Liền tam nhân nhất đạo hướng tộc địa ngoại đi đi.
Này một đường đi tới, kỳ thật trong tọa thành này cực kỳ tiêu điều, đó là có nhân ảnh cũng là cảnh tượng vội vàng bộ dáng. Hiểu Nguyệt liền ở một bên mở miệng cười nói, "Nơi đây tuy rằng rất đại, nhưng là như không phải có thú triều, các gia tộc vẫn là thích đãi tại chính mình tộc địa. Dù sao tộc địa nội một mực cung cấp đô rất dày, lại có thú triều sự, bởi vậy đại gia đô thích ở trong nhà tu luyện, đi ra hứng thú không đại."
Xem thấy Mặc Trầm Chu cảm thấy hứng thú vọng trong thành kia cầu tháp cao, liền giải thích nói, "Na là Trấn Tinh tháp! Là chư tộc cao giai tu sĩ nghị sự địa phương. Đến thú triều thời điểm, tất cả tham gia triển lãm nguyên anh trở lên tu sĩ đô hội ở trên Trấn Tinh tháp tụ tập, một khi có cao giai yêu tu xuất hiện, liền hội ra đi chém giết. Nhưng là nếu là khác thời điểm, cũng không quá quản thú triều trung trung đệ tử làm việc."
Lại nguyên lai, này Bách U ngục trung tu sĩ trung, cũng là như vậy thừa hành khôn sống mống chết. Như vậy tình huống hạ còn có thể còn sống sót tu sĩ, na liền thực là có thể chấn hưng gia tộc tinh anh. Mặc Trầm Chu gật đầu, sau đó cùng Hiểu Nguyệt bước lên tường thành, liền thấy được nơi xa là mênh mông vô bờ bát ngát bình nguyên, mà na trông không thấy tận đầu bình nguyên thượng, là vô số trắng xoá hài cốt, thấu nhất cổ mãnh liệt túc sát ý.
Na chút chắc hẳn là này vạn năm tới nay táng thân nơi này yêu thú hài cốt. Mặc Trầm Chu cũng cảm khái một phen, tâm trung lại cảm thấy này đó Bách U ngục trung tu sĩ khá lãng phí. Thế nhưng liền như vậy đỉnh đạc kêu này đó yêu thú thi thể như vậy biến chất, lại không có nghĩ quá, như vậy nhiều yêu thú, phóng đến bên ngoài cũng muốn trị nhiều ít linh thạch! Liền tâm có ưu tư thở dài, "Thực là lãng phí a!"
"Đúng nha!" Bên cạnh liền truyền tới một tiếng ứng hòa thanh, Mặc Trầm Chu nhất quay đầu, liền xem thấy Việt Thương Hải cũng là hai mắt nhìn chằm chằm na chút yêu thú hài cốt, thở dài, "Trong Bách U ngục này gia tộc, bao quát chúng ta Việt gia tại nội, đô khổ ha ha thủ như vậy bảo tàng mà không tự biết. Cũng là ta đẳng may mắn, vượt qua lần này thú triều, đẳng đến lúc đó, chúng ta lại không thể học bọn hắn như vậy!"
Nói hoàn cùng Mặc Trầm Chu tương đối nhìn thoáng qua, hai người này nhất thời, lại đô sinh ra mấy phân thông cảm lẫn nhau cảm giác.
Cách nửa buổi, Việt Thương Hải phương cười nói, "Nghe nói các ngươi Mặc gia, lần này xuất chiến là các ngươi Mặc gia tam tổ?" Gặp Mặc Trầm Chu gật đầu, nhất phó không minh bạch trong lời của hắn ẩn ý bộ dáng, liền cười nói, "Ngươi lần đầu tiên tới, cũng không biết. Ngươi gia này vị tam tổ cũng đại đại có danh! Xưa nay cực kỳ lãnh đạm, nhưng mà một khi đạp lên chiến trường, nghe nói thế nhược hổ điên, vô nhân dám lược kỳ anh phong, chư tộc trung đô là đầu nhất vị!"
Mặc Trầm Chu cũng không lưu tâm. Mấy ngày nay tại Mặc gia, nàng cũng biết được một vài này vị tam thúc tổ sự. Này vị tam tổ là Mặc gia lão tổ cho tới bây giờ duy nhất khỏe mạnh cùng lứa huynh đệ, chính mình lại cũng không có lưu lại con cháu. Nghe nói đương niên cũng là kinh tài tuyệt diễm, thiên phú so với Mặc gia lão tổ càng hơn, chỉ đáng tiếc lại tại độ thiên kiếp lúc bị chém nát nhục thể, chuyển tu Tán tiên. Nhưng mà liền tính như vậy, tại Tán tiên trung cũng là thực lực tối cường nhất vị.
Nhưng mà nhược không phải lại cái gì đại cơ duyên, lại chỉ sợ từ nay đô cùng đại đạo vô duyên. Tâm trung thở dài một tiếng, Mặc Trầm Chu liền có chút hứng thú suy sụp. Mà Hiểu Nguyệt xem thấy Mặc Trầm Chu hưng trí không cao, liền ở một bên hung hăng trừng mắt một cái phá hoại không khí Việt Thương Hải, đối hắn hừ một tiếng, liền lạp Mặc Trầm Chu tay áo cười nói, "Dù sao cũng vô sự, Trầm Chu chúng ta tái đi chỗ khác nhìn xem ra sao?"
Nàng như vậy tươi đẹp bộ dáng, lại là làm cho Mặc Trầm Chu ánh mắt mềm nhũn, tái nghĩ đến tự gia muội muội bộ dáng, liền mỉm cười gật đầu. Mà này tam nhân một đường đi dạo chơi, liền bất tri bất giác đi đến này tòa thành trì tối phía tây, cũng vu na phong ấn xa nhất địa phương. Phương đến nơi đây, Mặc Trầm Chu liền cảm thấy nơi này có chút rất không giống khác.
Chỗ khác tộc địa tái hỗn độn, vẫn còn là sinh khí bừng bừng, nhưng mà nơi này, lại mang mấy phân âm u cảm giác, mà na chút thấp bé phòng ốc trung, còn có vô số nhân ảnh lay động, chỉ là xem thấy tam nhân thân ảnh hậu, đô mang kinh hoảng ý niệm rụt ở trong phòng.
Xem thấy này, Mặc Trầm Chu liền khẽ nhíu mày, lại thấy được trên mặt Hiểu Nguyệt, lộ ra mấy phân căm giận thần sắc, liền nhướng mày xem hướng nàng đừng kêu .
Hiểu Nguyệt đang muốn nói chuyện, liền nghe được nơi không xa nhất trận ồn ào, đang có mấy bóng người bay về phía các nàng. Chính trung nhất nhân mặt hiện vẻ mặt nghiêm nghị, đi quá tam nhân thời điểm nhìn thoáng qua, cũng không lưu tâm quay đầu, bước nhanh địa hành đến na nhất căn nhà môn tiền, hướng cửa phòng hung hăng nhất giẫm, sau đó mọi người xông đi vào kéo ra nhất bóng người nho nhỏ chính là nhất trận quyền đấm cước đá, miệng trung mắng, "Tiểu súc sanh! Kêu ngươi dám trộm chúng ta đông tây! Nói! Linh thảo bị ngươi cầm đến ở đâu đi?!"
Na tiểu tiểu hài tử đầy mặt bụi đất xem không thanh mặt mũi, nhưng mà nhất cặp mắt trung, lại tựa hồ thấu chọn nhân dục thực lục quang một dạng, một ngụm sắc nhọn răng trắng liền xem như bị đánh thời điểm cũng uy hiếp đối na chút nhân thử, miệng trung phát ra thê lương gầm nhẹ, sau đó tại nhất cái tu sĩ không chú ý thời điểm mục trung lệ quang lóe lên, một ngụm cắn lên hắn tay, gắt gao cắn chặt, đó là tại trong tiếng kêu đau của tu sĩ kia, càng nhiều quyền cước lạc tại trên thân thể nàng cũng không nhả ra.
Mà mắt thấy đến này, na đi đầu tu sĩ cũng mắt trung lãnh sát, rút ra sau lưng trường kiếm liền chém đầu của đứa bé này đi, lại tại vừa mới muốn lạc tại trên đầu nàng thời điểm, bị nhất cán màu đen trường kiếm chống chọi, ngẩng đầu, liền thấy được mới vừa na mỹ mạo hồng y nữ tu đứng tại trước mặt hắn, lãnh đạm nói, "Ngươi đánh cũng đánh, như vậy tiểu hài tử, chẳng lẽ ngươi còn muốn giết nhân hay sao?"
Hắn cũng ngẩn ra, sau đó lại đột ngột cười lên, âm thanh đạo, "Ngươi lại là ai? Chẳng lẽ là lần đầu tiên tới này Bách U ngục hay sao? Thế nhưng không biết này đó súc sinh thân phận?"
"Bất quản ra sao, ngươi này mở miệng một tiếng tiểu súc sanh, phải hay không là cũng có chút quá?" Mặc Trầm Chu cũng cười lạnh một tiếng, đạo, "Thực trêu chọc ngươi, đòi lại tới cũng xong rồi. Khả nếu chỉ là bởi vì trong miệng các ngươi linh thảo liền muốn giết nhân, vẫn là cái như vậy tiểu hài tử, liền có chút không đối đi? Bên ngoài như vậy nhiều yêu thú ngươi không đi giết, so đo với một đứa bé cái gì?"
Này nhân nhất đốn, lại xem thấy phía sau Mặc Trầm Chu, Việt Thương Hải chậm rãi đi tới, nghĩ nghĩ liền hừ lạnh đạo, "Ta xem ngươi bộ dáng, chỉ sợ là lần đầu tiên tới Bách U ngục bãi? Hừ! Hôm nay sự, ta nể mặt đạo hữu, như vậy từ bỏ. Bất quá chỉ sợ đãi đến thú triều hậu, muốn tới thu thập này đó súc sinh nhân trung, còn muốn có đạo hữu nhất cái!"
Nói bãi, nhưng cũng sạch sẽ lưu loát gọi một tiếng, đối Mặc Trầm Chu chắp tay, tiếp nghênh ngang mà đi.
"Hắn này là cái gì ý tứ?" Này nhân biểu hiện, nhưng cũng không phải tâm tư ác độc người, hơn nữa ngôn ngữ trung tương đối mang mấy phân ý vị thâm trường, Mặc Trầm Chu liền nghiêng đầu hỏi, liền thấy được Hiểu Nguyệt hòa Việt Thương Hải xem hướng này hài tử ánh mắt, cũng mang mấy phân phức tạp, nàng động lòng, cũng nhìn đứa bé này đi, liền thấy được tiểu tiểu hài tử chính tại giãy dụa bò lên, mà phía sau nàng, cũng lay động nhất căn lông xù cái đuôi to.
Cái đuôi?!
Mặc Trầm Chu trái tim đập mạnh, tái tử tế xem, quả nhiên xem thấy sau lưng đứa bé này, mang nhất cái đuôi sói, tâm trung lạ lùng, lại nghe được Hiểu Nguyệt nói, "Ngươi không biết, này thành tây chỗ ở, đô là này vạn niên tới nay chúng ta nhân tu cùng yêu tu sinh hạ hậu đại." Nàng thở dài một cái nói, "Na chút yêu tu muốn phá tan phong ấn, cái gì thấp kém chiêu số sử không đi ra? Mỗi lần thú triều, đô có chư tộc nữ tu bị yêu tu sở lừa. Mà sinh hạ hài tử, cũng không bị chư tộc tán thành, nhưng mà tới cùng còn lưu chúng ta huyết mạch, liền bị vứt ở thành tây tự sinh tự diệt, mà nhiều thế hệ sinh sản, nhưng cũng có không thiếu nhân."
Nàng tiếp tục nói, "Ngươi cũng không muốn cảm thấy mới vừa na nhân quá phận. Thú triều thê thảm, vượt quá xa ngươi tưởng tượng. Mỗi lần chư tộc đô hội nhân na chút yêu thú chết trận vô số tu sĩ, đô là đồng tộc huyết mạch, ai có thể không hận? Này đó tu sĩ hận ý không cách nào tiêu tán, chỉ có thể cầm này đó nhân yêu hỗn huyết ra khí, tuy rằng các gia tộc trưởng đô nhiều lần có cấm chỉ, nhưng mà lại vẫn không thể hoàn toàn ngăn cản."
Nghe đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền minh bạch mấy phân. Bách U ngục trung tu sĩ cùng yêu thú vạn niên nợ máu thực là đếm đều đếm không thanh, mà pha lẫn ở trong đó sự tình, nàng không có tham dự, cũng không có tư cách bình luận, lúc này thấy na tiểu tiểu hài tử tại gắt gao nhìn chòng chọc chính mình nhất mắt hậu xoay người chạy về chính mình phòng tử, này mới chậm rãi nói, "Lần này, quả thật là ta lỗ mãng!"
"Cũng không phải, " gặp Mặc Trầm Chu thần sắc nhạt nhẽo, Hiểu Nguyệt vội an ủi đạo, "Ngươi cũng là nhất tấm lòng tốt."
Mặc Trầm Chu lắc lắc đầu xoay người liền đi, nhưng mà tâm trung, lại vẫn là hơi thở dài.
Nếu là chính mình thân nhân chết tại trong tay yêu thú kia, chắc hẳn nàng làm những chuyện, hội so với lúc nãy na nhân, càng thêm tàn nhẫn bãi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Hỗn huyết tiểu cô nương hậu còn có lên sân khấu ô, kỳ thật, tác giả quân rất thích nàng cái đuôi to ~~~
Đệ nhất quyển 125 ấn tượng
Mấy ngày gió êm sóng lặng hậu, một ngày này Mặc Trầm Chu chính ở trong phòng tu luyện, lại cảm giác đến ngoài cửa vừa vang, nàng mở mắt ra tay trung nhất chiêu, liền đem nhất đạo kiếm quang siết trong tay, mà tại quét qua bên trong tin tức hậu, lại là tâm trung nhảy dựng, ngay sau đó vỗ áo mà lên, hướng truyền thư trung đã nói vị trí mà đi. Vừa mới tới na Trấn Tinh tháp tiền, Mặc Trầm Chu liền thấy được tiền phương dĩ nhiên đứng thẳng hơn mười người ảnh, tất cả đều là Kim Đan kỳ trở lên tu vi, hơn nữa niên kỷ đô phi thường tuổi trẻ.
Mà trong đó, cũng Việt Thương Hải cũng ở đây, lúc này chính cùng Việt Dung Hải trợn mắt tương đối, nhất phó rút kiếm giương cung bộ dáng. Xem thấy Mặc Trầm Chu mới vừa hoãn sắc mặt, nghiêng đầu đi. Mà ở trong đám người, vẫn còn có na nhật tại thành tây chứng kiến tu sĩ, Mặc Trầm Chu cũng chần chờ một chút, vẫn là đối na nhân hơi hơi gật đầu. Na nhân cũng là ngẩn ra, nhưng mà gặp Mặc Trầm Chu thần sắc bằng phẳng, liền cũng đối nàng gật đầu ra hiệu.
Mặc Trầm Chu hành đến bên cạnh Việt Thương Hải, cũng còn không có tới kịp đặt câu hỏi, liền thấy được từ trên Trấn Tinh tháp mấy luồng sáng lấp lánh mà hạ, cũng mấy danh tuổi tác khác nhau tu sĩ mặt hiện tươi cười đứng ở trước mặt mọi người, nhất thân tu vi lệnh Mặc Trầm Chu đô xem không thấu, nhưng mà gặp tự gia tam tổ cũng thần sắc lãnh đạm đứng giữa chúng nhân, liền đối này đó nhân thân phận mơ hồ có một vài phán đoán.
Mà trong đó nhất ông già, cũng xem mọi người mỉm cười nói, "Các ngươi đô là ta Bách U ngục trung tinh anh, bây giờ vẫy gọi các ngươi tới trước, các ngươi chắc hẳn cũng đô minh bạch, ta đẳng duy nhất muốn dặn dò các ngươi, chính là muốn gấp bội tiểu tâm, không muốn ném tánh mạng, sử chúng ta tăng thêm bi thống." Gặp mọi người đều thấp giọng ứng một tiếng là, hắn khe khẽ mỉm cười, nhãn tình chỗ sâu lại thấu nhất cổ vẻ buồn rầu, ám đạo sau đó, trong các đứa bé này, cũng không biết còn có nhiều ít có khả năng trở về, nhưng mà trên mặt lại bất động thanh sắc nhảy ra mấy chục ngọc giản, ném tới mọi người đi, đạo, "Trong ngọc giản này, có các ngươi lần này hành động khu vực hòa đội hữu danh tự, các ngươi, cũng tự thu xếp ổn thỏa bãi!"
Mặc Trầm Chu cầm đến ngọc giản, liền thấy được trong đó, cũng có nhất tấm bản đồ, mà bên cạnh danh tự của mình, lúc này hiện ra lưỡng nhân danh, lại làm cho nàng khóe miệng rụt rụt, chỉ cảm thấy bất quản này là cái gì nhiệm vụ, này đoạn đường đô là tương đương không hảo đi! Lại gặp này lưỡng nhân danh, Việt Thương Hải danh tự cũng thì thôi, mà khác nhất cái, lại thế nhưng là cùng chính mình hiềm khích không thiển Việt Dung Hải!
Liền vào lúc này, Việt Thương Hải cũng bu lại, gặp nàng vẫn là có chút mê mang bộ dáng, trên mặt liền hiện ra mấy phân đắc ý, chỉ cảm thấy chính mình tại trước mặt Mặc Trầm Chu này, rốt cuộc chiếm nhất hồi thượng phong, liền thấp giọng cười giải thích nói, "Này là mỗi lần thú triều tiền quy củ cũ! Này yêu thú luôn đập vào chúng ta địa bàn, lại vì sao chúng ta không thể giết thượng bọn hắn sào huyệt? Mỗi lần thú triều tiền, đô muốn tuyển chọn kim đan thượng tinh anh đệ tử tiến đến, chém giết na chút yêu thú hành vi lập uy!"
Mặc Trầm Chu nhướng mày, đạo, "Như vậy phải chăng có chút vô trí? Na yêu thú đông đảo, nếu là nhất cái không tiểu tâm hãm ở trong hang thú..."
"Na chính là chết cũng chết vô ích!" Việt Thương Hải nhún nhún vai đạo, "Mỗi lần chết tại trong cái nhiệm vụ này tu sĩ nhiều không kể xiết, khả này cũng là vinh dự, đại biểu ngươi thực lực như cũ bị chư tộc tán thành, mới có thể có như vậy cơ hội! Nhất tháng, chỉ cần ngươi có thể ở bên ngoài kiên trì nhất tháng liền khả phản hồi, đến lúc đó ngươi chính là Bách U ngục anh hùng! Đương nhiên ngươi cũng có thể cảm thấy như vậy rất không thông nhân tình, nhưng mà này cũng Bách U ngục truyền thống, nhiệm vụ này ngươi không nguyện làm, một số lớn tu sĩ xông lên!"
"Ai nói ta không nguyện làm?!" Mặc Trầm Chu cũng giễu cợt một tiếng, lạnh lùng đạo, "Như vậy làm, cũng chính hòa ta tâm! Đã này đó yêu thú không an phận, đương nhiên muốn đánh chúng được phục tùng phương hảo! Trước giờ trước Bách U ngục ta liền nói quá, tới nơi này là ta hi vọng, đó là có cái gì, cũng là chẳng phải lỗi của ai!"
Hai người này nói nhỏ lời nói, na bầy cao giai tu sĩ cũng yên lặng nghe, nghe đến nơi này, na mới vừa nói lời nói lão giả liền đối Mặc gia tam tổ cười nói, "Mặc lão tam, này là ngươi Mặc gia hài tử bãi? Cũng không rớt Mặc gia danh đầu!" Hậu liền quay đầu đối chính ở phía trước xì xào bàn tán chúng kim đan tu sĩ đạo, "Hảo, nếu là không có vấn đề, đại gia liền lập tức lên đường đi! Sau một tháng, ta hi vọng có thể ở chỗ này xem thấy các ngươi tất cả nhân!"
Mọi người đồng ý hậu, hắn cũng khe khẽ mỉm cười, hậu cùng bên cạnh mọi người hóa thành lưu quang phản hồi tháp cao thượng.
Mà liền ở tại chỗ ly khai nhân càng ngày càng nhiều thời gian, Mặc Trầm Chu liền xem thấy na tại cầm đến ngọc giản liền sắc mặt nhất trận tối tăm Việt Dung Hải chần chờ khoảng khắc, liền đi tới mình tới đây, tâm trung chính là cười lạnh một tiếng.
Này Việt Dung Hải, nàng chỉ hi vọng có thể phóng thông minh nhất điểm, không muốn tái tại trước mặt nàng, dây dưa na chút năm xưa chuyện xưa không phóng. Bằng không đẳng ly này thành trì, nàng cũng không để ý vi hắn tìm cái phong thủy hảo chốn an thân.
Mà na Việt Dung Hải đi đến trước mặt hai người, thần sắc giãy dụa khoảng khắc vẫn là lạnh giọng đối Mặc Trầm Chu nói, "Trong một tháng này, chúng ta chính là đồng bạn. Ta hi vọng trong lúc này, giữa ngươi và ta hết thảy ân oán, đô có thể tại trở về hậu tái giải quyết. Này nhất cái, cũng muốn chung sức hợp tác!"
Mặc Trầm Chu cười lạnh nói, "Nếu là đạo hữu không tới tìm ta phiền toái, chẳng lẽ ta còn muốn thượng đuổi tìm ngươi xui xẻo hay sao?"
"Như vậy liền hảo!" Việt Dung Hải đạm đạm nói, "Thiên Hải sự, là giữa ngươi và ta chuyện riêng, ngày sau ta tất nhiên sẽ tìm ngươi lấy lại công đạo! Nhưng mà bây giờ việc công, sự quan ta Bách U ngục nhân tộc tu sĩ, ta nguyện ý tại này lập thệ, tuyệt không tùy ý làm bậy. Không biết đạo hữu có nguyện ý hay không cùng với ta lập thệ?"
Này nhân nhưng cũng là nhân vật! Mặc Trầm Chu nhưng cũng đối này nhân công và tư phân minh sinh ra mấy phân hảo cảm, nhưng mà nghe đến nơi này, vẫn còn là vẫy thủ đạo, "Nếu là tâm hoài ý đồ xấu, bất luận thế nào lập thệ đô hội tìm đến trong đó lỗ hổng. Nếu là chân tâm hợp tác, đó là không lập thệ, ngươi ta cũng có thể chung sức hợp tác, lại vì sao muốn phí na cái sự?!"
Nghe nàng như vậy nói, Việt Dung Hải thật sâu nhìn nàng một cái, hậu lạnh lùng quét qua Việt Thương Hải, trầm mặc một lúc sau, phương nói, "Đã đã không dị nghị, chúng ta cũng đi nhanh đi, để tránh trì hoãn."
Tam nhân lẫn nhau nhìn thoáng qua, liền không tái nói chuyện, mà là hướng thành ngoại bình nguyên bay nhanh mà đi.
Này một đường, tam nhân đô là không có nói chuyện hưng trí, cũng bay được cực nhanh, mà tại trải qua na chút yêu thú hài cốt lúc, gương mặt lạnh lùng Việt Dung Hải liền thấy được bên cạnh linh quang luôn luôn hướng quyển hạ đi, hắn hơi nghiêng đầu, liền thấy được Mặc Trầm Chu cùng Việt Thương Hải nhị nhân lúc này hai mắt tỏa ánh sáng, tay trung không ngừng đem hạ phương hài cốt trung di lưu yêu đan cùng mấu chốt thú cốt linh tinh thu nhập tới trong tay nhẫn chứa đồ trung, hắn sắc mặt hơi hơi nhất thanh, nhưng mà xem thấy hai người này không trì hoãn tốc độ, cũng miễn cưỡng nhịn xuống, chỉ là quay đầu đi không tái xem hai người này.
Hắn đối Việt Thương Hải ấn tượng không hảo, trong đó hơn phân nửa đô là bởi vì này nhân thật sự quá mức tham tài, đó là nhất khỏa tiểu tiểu linh thạch đô không buông tha keo kiệt bộ dáng, thế nào xứng làm hắn Việt thị tộc trưởng. Mà Việt Thiên Hải cũng bất đồng, bản tính sảng khoái, tuy rằng tâm tư giảo nhiều, có chút trừng mắt tất báo, nhưng mà tại trong lòng hắn này cũng bất quá là chút vấn đề nhỏ. Tái cộng thêm na Việt Thương Hải phụ, bây giờ Việt thị tộc trưởng, cũng là tán đồng Việt Thiên Hải kế thừa Việt thị, bởi vậy hắn cũng nhất tâm cho rằng ngày khác Việt Thiên Hải hội trở thành Việt thị tộc trưởng, vi hắn Việt thị phân gia kiếm được sáng rỡ.
Nhưng mà lại không có nghĩ đến, như vậy nguyện vọng lại bị bên cạnh này nữ tu triệt để chặt đứt, sao không kêu hắn tâm sinh nộ ý!
Hắn lại không biết được, hắn quay đầu đi thời điểm, bên cạnh vội được há chẳng sướng ru nhị nhân, nhưng cũng ở trong tối truyền âm.
Mặc Trầm Chu này nhân bản tính có chút đa nghi, bởi vậy xem thấy Việt Dung Hải nhất phó phối hợp đại thế bộ dáng, cũng tâm trung hoài nghi, mà na Việt Thương Hải cũng không lưu tâm nói, "Ngươi nhưng cũng không cần lo lắng hắn. Việt Dung Hải này nhân, ta cũng là nhận thức không thiếu niên. Này nhân bản tính cao ngạo, tối là không thích thầm kín xuống tay, hắn đã nói muốn chung sức hợp tác, liền tính tái hận ngươi, cũng sẽ không hạ sát thủ. Huống hồ hắn đối Việt thị cảm tình sâu đậm, nhưng phàm là đối Việt thị thanh danh có tổn hại sự tình, hắn đô sẽ không làm. Nếu là ám toán ngươi ta, hắn nhất người trở về trái lại muốn thụ hoài nghi, giết hắn hắn cũng sẽ không làm như vậy không có đầu óc sự tình."
Nhưng mà nghe đến nơi này, Mặc Trầm Chu thần sắc liền có chút cổ quái, hảo nửa buổi phương nói, "Ngươi lại là đối hắn hiểu rõ hết sức! Đối hắn như vậy để ý, ngươi sẽ không thực là na cái gì đi?" Lời nói, nàng sẽ không là thuận miệng nói nói, lại nói trúng này tên gia hỏa chân tướng đi?
Nhất nghe này lời nói, Việt Thương Hải suýt nữa từ không trung té xuống đi, hảo dễ dàng ổn định toàn thân cơ hồ muốn bạo động linh lực, hắn hung hăng nhìn Mặc Trầm Chu, lại vào lúc này, thấy được trên mặt Mặc Trầm Chu nhất túc, nhất đôi mắt lạnh lùng ngó phía trước đi. Mà na Việt Dung Hải, lúc này cũng là thần sắc đông lạnh, nhìn phía cùng Mặc Trầm Chu giống nhau phương hướng. Hắn biểu tình biến đổi, liền thấy được tiền phương, xuất hiện vô số bóng sói, từng đôi màu lục nhãn tình hướng bầu trời trung tam nhân xem ra, mà này đó cự lang tiền phương, đang có ngũ đầu cao đến hai trượng lân giáp cự lang hướng tam nhân thấp giọng rít gào.
Này nhất mắt, liền xem trong lòng Việt Thương Hải chợt lạnh, này bầy sói trung cự lang, tối thiểu có hơn ba trăm đầu, mà đại bộ phận đô là tứ giai. Mà na ngũ con lân giáp cự lang, thế nhưng do tam đầu đô là lục giai, này dĩ nhiên là kim đan hậu kỳ tu vi. Mà na còn thừa lưỡng đầu, tuy là ngũ giai, nhưng cũng có thể đỉnh thượng kim đan lúc đầu tu sĩ. Mà thôi phương, liền tính Mặc Trầm Chu cùng Việt Dung Hải tái cường, sợ rằng cũng phải đủ sặc!
Nhưng mà liền vào lúc này, hắn liền gặp Việt Dung Hải lạnh lùng nhìn hắn một cái, sau đó hỏi, "Vạn la châm ngươi khả mang đi ra?"
Việt Thương Hải gật đầu, sau đó tê một tiếng xem hướng Việt Dung Hải, không thể tưởng tượng nổi nói, "Chẳng lẽ ngươi nghĩ?"
Việt Dung Hải hừ một tiếng, chế nhạo đạo, "Liền ngươi na mấy lần, không có Việt Sưởng còn nghĩ cùng ta sóng vai hay sao? Đã có vạn la châm, na bầy sói liền giao cho ngươi kiếm ngạo tinh khung! Về phần na con sói, Mặc Trầm Chu cùng ta vẫn còn là có khả năng ứng phó, ngươi cũng đừng quản khác, chỉ cần..."
Bên này còn chưa nói xong, lại nghe được bên cạnh đột nhiên nhất trận linh lực rung chuyển, Việt Dung Hải thất kinh xoay người, liền thấy được trong tay Mặc Trầm Chu Lục Huyết kiếm hướng na bầy sói phương hướng dùng lực vung xuống, nhưng thấy được vô số bóng kiếm điên cuồng hướng na ngũ con sói lớn phương hướng mà đi, trong nháy mắt liền đến cự lang thân tiền, đột nhiên hóa thành nhất đạo cao vài trượng khổng lồ bóng kiếm, kỳ thượng nhất khỏa thú đầu nâng lên, tại trong miệng con sói lớn vô số linh quang đập tới thời điểm, thế như chẻ tre đem tối tiền phương na con lân giáp cự lang chém thành lưỡng đoạn, hậu kỳ thế không giảm, đem nó hậu mấy chục con sói khổng lồ bình thường đầu lâu chém xuống, này mới biến mất vô tung.
Trong khoảng thời gian ngắn, như vậy biến cố lại là liên na chút cự lang đô ngây người. Mà na Việt Dung Hải cứng ngắc xem hướng Mặc Trầm Chu, lại thấy được mỹ mạo hồng y nữ tu, lúc này nhất đôi mắt chế nhạo xem tới đây, lạnh nhạt nói, "Các ngươi cũng là nam tu? Như vậy dong dài, đãi các ngươi có kết quả, chỉ sợ ta đẳng đô muốn tại địa phủ sum họp!" Như vậy nói lúc, tay trung lại là vung lên, lại là nhất đạo sắc bén kiếm quang phá không mà đi, đem còn chưa hoàn hồn nhất con lân giáp cự lang xoắn thành mảnh vụn, xem hướng nhị nhân ánh mắt, càng là khinh miệt.
Đến lúc này, Việt Dung Hải mới vừa phản ứng kịp, nhất thời da mặt bị đỏ lên, cũng nộ quát một tiếng, bay xuống tốc chém xuống mấy kiếm, mà Việt Thương Hải, cũng là cảm thấy tại trước mặt nữ tu này, chính mình thân là nam tử diện tử thực là bị lãng phí được không còn sót lại chút gì, rời tay liền tế ra một phen lam uông uông châm nhỏ, vận đủ linh lực, hướng na bầy sói phương hướng dùng lực vung đi!
Mặc Trầm Chu hành vi việc làm, chỉ làm cho hai người này tựa như bị chích thuốc kích thích. Na chút yêu thú tuy rằng thực lực có thể so với kim đan, nhưng mà vẫn còn là thua kém chân chính kim đan tu sĩ, nhất thời gian bị tam nhân giết thất linh bát lạc, mà na lân giáp cự lang, lúc này bị Mặc Trầm Chu lần nữa chém giết nhất đầu, còn lại lưỡng đầu, cũng bị nổi giận trung Việt Dung Hải chém thành mảnh vụn.
Mà thẳng đến tất cả cự lang đô bị trảm giết sạch, tam nhân này mới hơi hơi thở gấp rơi trên mặt đất, vọng trước mắt na vô số sói thi không lời nửa buổi. Mà Việt Dung Hải lúc này cũng đối Mặc Trầm Chu hơi có chút đổi mới, nhìn phía nàng ánh mắt cũng hơi hơi ôn hòa một vài, chỉ cảm thấy này nữ tu tuy rằng làm việc ngoan độc, nhưng mà thành thạo sự thượng, cũng không có nửa phần nhăn nhó, là cái có thể trao gởi tín nhiệm người.
Mà liền tại hắn muốn nói với Mặc Trầm Chu mấy câu hòa khí lời nói lúc, lại nghe được Mặc Trầm Chu quay đầu đối hắn chần chờ đạo, "Đạo hữu đối này đó thú thi, còn có cái gì dùng sao?"
Có chút nghe không hiểu nàng lời nói, nhưng mà Việt Dung Hải vẫn là lắc lắc đầu, ở trong Bách U ngục, tối không thụ coi trọng, chỉ sợ này đó thú thi. Lại không có nghĩ đến hắn như vậy lay động đầu, Mặc Trầm Chu cùng Việt Thương Hải lại câu đô hoan hô một tiếng, ngay sau đó Việt Dung Hải chỉ cảm thấy bên cạnh linh lực đại tác, trước mắt vô số kim quang tràn ngập, na tiền phương vô số sói thi, liền tại trong những linh quang này liền liền bị cuốn lên, bị thu nhập đến bên cạnh nhị nhân nhẫn chứa đồ trung.
Mà tại tối hậu, nơi đây chỉ thừa lại ngũ đầu lân giáp sói thi thời điểm, Việt Dung Hải liền thấy được hai người này các tự đem lưỡng con sói thi thu hồi, sau đó nhìn chòng chọc na tối hậu nhất đầu, mục trung thèm nhỏ dãi vô cùng. Hậu nhìn nhau không nói gì, ánh mắt ở giữa không trung va chạm ra kịch liệt hoa lửa!
Cách nửa buổi, Mặc Trầm Chu liền híp mắt nói, "Này cự lang vẫn là ta chém giết nhiều chút, đạo hữu phải chăng có thể đem nó nhường cho ta?"
"Dung Hải cũng là ta Việt thị tộc nhân, ta nhị nhân mới vừa chém giết cự lang, cũng không so đạo hữu thiếu bãi?" Việt Thương Hải cũng lắc đầu, cũng quên Việt Dung Hải cùng giữa hắn bẩn / xúc bình thường, không hề vẻ xấu hổ đem Việt Dung Hải vạch đến bên ta."Hành vi đồng tộc, lẽ ra vi chính mình tộc nhân tranh thủ chính đương quyền lợi!"
Việt Dung Hải liền thấy được nhị nhân lại là một phen ánh mắt va chạm, sau đó Mặc Trầm Chu chậm rãi gật đầu, chộp chính là tùy na cự lang chính là nhất kiếm, lại đem na cự lang chỉnh tề phân thành hai nửa, nhị nhân này mới các phân một nửa, trên mặt vừa lòng.
Mà Việt Thương Hải vẫn còn tại tức tức oai oai, "Đạo hữu bất công, na yêu đan vì sao không chia cho ta phân nửa?"
Đờ đẫn Việt Dung Hải phiết đến Mặc Trầm Chu lúc này ra vẻ không nghe thấy bộ dáng, chỉ cảm thấy mới vừa chính mình đối này nhân tưởng pháp, thực là đặc biệt sai lầm lớn!
Không chút nhăn nhó? Phân minh là mặt dày vô sỉ!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Mặc cô nương, tái tiếp tục như vậy, ngươi liền thực muốn biến thành hòa Thương Hải huynh một dạng mặt hàng anh anh anh ~~
Đệ nhất quyển 126 cường địch
Kế tiếp một đường, Việt Dung Hải biểu tình càng thêm lạnh lùng, lại là lý đô không nguyện để ý bên cạnh này lưỡng cái mất mặt mặt hàng. Mà hắn như vậy, đối Mặc Trầm Chu cùng Việt Thương Hải tới nói, này tên gia hỏa cũng không phải cái gì trọng yếu nhân, cũng không đau không ngứa hết sức, gặp hắn lãnh đạm, cũng không có chút nào áp lực tâm lý tiếp theo một đường vơ vét, này một đường đụng tới yêu thú linh tinh, tất cả thu thập hậu, tại Việt Dung Hải mắt lạnh trung thu được trong lòng mình.
Mà mỗi khi hai người này như vậy hành vi, Việt Dung Hải sắc mặt liền hội càng thêm lãnh đạm mấy phân. Như vậy mấy thứ tuần hoàn xong, đó là liên Việt Thương Hải đô cảm thấy có mấy phân không đối, liền lén lút truyền âm nói, "Uy, ngươi có hay không cảm thấy Dung Hải thần sắc không đối?" Như thế nỗ lực nhẫn nại bộ dáng, thực là kêu hắn có chút không an na.
"Uống nhầm thuốc bãi!" Hảo không dễ dàng có khả năng nghỉ ngơi nhất thiên, Mặc Trầm Chu cũng vội xử lý này mấy ngày thu hoạch, ở đâu có thời gian đi để ý trong lòng người khác là thế nào nghĩ, liền không lưu tâm đạo, "Đã ngươi như vậy lo lắng, liền chính mình lưu tâm không phải thành?! Nếu là thực có suy nghĩ gian dối, tìm địa phương đem hắn cấp làm thịt cũng xong rồi, về phần như vậy tâm tâm niệm niệm sao? Ngươi sẽ không thực hòa hắn có cái gì đi?"
"Đánh rắm!" Như vậy hết hai tới ba kích thích, đó là Việt Thương Hải tự xưng là vi đại gia công tử, cũng nhẫn không được bạo nói tục, lau một cái mặt hậu tiến đến trước mặt Mặc Trầm Chu, cũng hỏi, "Ta có thể không thể thương lượng với ngươi?"
"Ngươi nói!" Gặp trên mặt Việt Thương Hải hiện ra vài tia bi phẫn, Mặc Trầm Chu cũng có chút lạ lùng, yên lặng hồi tưởng một phen tối gần sở làm đuối lý sự, cũng hoàn toàn không có có thể hòa này tên gia hỏa đáp bên trên, liền yên tâm, hào phóng mở miệng.
Gặp nàng như vậy sảng khoái, Việt Thương Hải biểu tình liền vặn vẹo một chút, chậm rãi hỏi, "Ngươi có thể không thể ly Hiểu Nguyệt xa điểm nhi?" Hắn thật sự là chịu không nổi na nha đầu tam câu trung tất yếu nhắc tới này tên gia hỏa lưỡng câu bộ dáng. Lời nói đương niên Hiểu Nguyệt khuynh tâm hắn lúc, nhưng cũng là như vậy tình huống, hắn khả không thể nhất cái không tiểu tâm, vị lai lão bà lại bị nhất cái nữ tu cấp lừa đi!
"Vì cái gì?" Mặc Trầm Chu cũng hoàn toàn không có nghĩ đến chỗ khác đi, liền có chút không giải, "Hiểu Nguyệt thật đáng yêu, ta còn coi như thích nàng." Hiểu Nguyệt tính cách có mấy phân tượng Mặc Dẫn Phượng, lại có mấy phân tượng Đỗ Nguyệt, bởi vậy Mặc Trầm Chu đối nàng ấn tượng vẫn đô không sai, nghe Việt Thương Hải như vậy yêu cầu, thực là khó hiểu.
Chính là quá khả ái, cho nên mới kêu nhân không yên tâm! Việt Thương Hải yên lặng đấm đất, sau đó khóc nhất khuôn mặt nói, "Hiểu Nguyệt đề ngươi đề được quá thường xuyên, thật sự là ảnh hưởng giữa chúng ta cảm tình." Gặp Mặc Trầm Chu nhíu mày, hắn liền than thở một hơi, phun ra một vài lời thật tới, "Na nhật tại Mãng sơn, ta là thật sự bất đắc dĩ mới vừa muốn Hiểu Nguyệt từ hôn, Việt thị tranh đấu, ngươi cũng thấy, mà ta cha, " hắn cười khổ một tiếng, "Thực là không đề cũng thế. Tại trong lòng hắn, chỉ sợ hận không được Việt Thiên Hải mới là hắn con trai ruột! Ta này mấy niên quá gian nan, liền không muốn Hiểu Nguyệt quyển đến trong những chuyện này. Mà ta vốn tưởng pháp, cũng chờ ta kết anh, có khả năng khống chế Việt thị thời điểm, mới đưa nàng phong phong quang quang cưới vào môn."
"Này đó ngươi vi sao không nói với Hiểu Nguyệt khởi? Nếu là nói, Hiểu Nguyệt tính cách, sợ là hội đẳng ngươi."
Việt Thương Hải sắc mặt cũng nhạt nhẽo xuống, đạm đạm nói, "Hiểu Nguyệt cá tính, không có nhân minh bạch hơn ta. Nếu là ta như vậy nói, nàng chỉ sợ yêu cầu nàng cha khuynh toàn tộc lực trợ ta. Hành vi nam tử, còn có cái gì so này khiến cho nhân khó chịu nổi ni? Ta đảo tình nguyện nàng oán ta, ta không muốn tiếp thu như vậy trợ giúp."
"Chết sĩ diện khổ thân!" Mặc Trầm Chu cũng không khách khí nói, "Giúp ngươi thế nào? Ngươi liền như vậy tiếp chịu không nổi? Cái gì tư tưởng! Chờ ngươi kết anh còn có cái mấy trăm năm ni, đến lúc đó Hiểu Nguyệt bị ai thưởng đi ngươi liền khóc đi bãi!"
Việt Thương Hải nghe đến nơi này, cũng là ủ rũ. Nhưng mà vẫn còn là nói, "Đến lúc đó rồi nói sau!"
Chính đương hai người truyền âm lúc, Việt Dung Hải cũng đã cảm thụ đến khá không chịu, ngó phía trước đi, liền thấy được tiền phương mê mang nhất phiến, cũng cái gì đô không có. Hắn đột nhiên tâm trung rùng mình, lại tế nhìn thật kỹ, liền thấy được tiền phương quả nhiên mơ hồ không thanh, mà trong không gian này, thế nhưng là yên tĩnh không tiếng động, đó là liên tiếng gió đô không có. Trong lòng hắn cuồng nhảy, xem hướng Mặc Trầm Chu phương hướng, quả nhiên gặp na chính tại xì xào bàn tán nhị nhân đột nhiên đồng thời ngẩng đầu, trên mặt đô lộ ra mấy phân ngưng trọng.
Mặc Trầm Chu cũng đến không kịp nói chút gì, mắt trung hóa thành nhất song kim quang bắn ra bốn phía đích thực dựng thẳng đồng, ngó phía trước đi, lại thấy được tiền phương thế nhưng vẫn như cũ vắng vẻ trống không nhất phiến, nàng chính khẽ nhíu mày, liền đột nhiên thấy được tiền phương một đôi mình ảnh làm bạn mà tới, lờ mờ, rồi lại mang mấy phân phong lưu khí độ. Mà lúc này, đó là không cần đồng thuật, Việt Thương Hải cùng Việt Dung Hải cũng đô thấy, xem thấy na chậm rãi rõ ràng nhân ảnh, chờ đến thấy na nhị nhân mỹ lệ vô song dung nhan, lại không có nhất ti mê luyến, mà là khổng lồ thất kinh.
Na hai người, thế nhưng là như cũ có khả năng hóa hình yêu tu! Như vậy yêu tu, chỉ sợ tối thiểu cũng là thất giai, cũng là Nguyên Anh kỳ tu vi!
Này tam nhân tương đối nhất mắt, lại đô là giới bị lên, trường kiếm trong tay câu đô cầm thật chặt, xem hướng na hai tên yêu tu ánh mắt đi đều là không thiện. Mà na yêu tu lại thủy chung không chút hoang mang, cùng hành đến tam nhân tiền phương mấy trượng thời điểm, liền thấy được trên mặt Mặc Trầm Chu lộ ra nhất ti tàn nhẫn, chộp nhất kiếm, liền thấy được nhất cổ màu đen cự kiếm trong không trung ngưng tụ, hậu kêu to một tiếng, thẳng tắp chém về phía na hai tên yêu tu.
Này nhất kiếm uy thế khổng lồ, na yêu tu trên mặt, cũng hiện ra mấy phân vẻ mặt kinh sợ, lại thấy được na bên trái nữ tính yêu tu chần chờ khoảng khắc, cũng che giấu trụ mắt trung nhất ti khác thường, hướng tiền phương vung lên, rời tay chính là nhất đạo doanh doanh bích ảnh, hướng na cự kiếm nghênh đón. Song phương giao phong, cũng tạc khởi vô số linh lực mảnh vụn, mà màu đen cự kiếm đem na bóng xanh chém vỡ, vẫn còn thừa lại nửa thanh kiếm quang, mang điên cuồng ý quán không tới.
Mắt thấy đến này, na bên phải nam giới yêu tu sắc mặt nhất động, cũng hướng tiền vung, liền thấy được nhất đạo màu đỏ sậm roi ảnh hướng kiếm quang đánh tới, thẳng đem na kiếm quang đánh trúng dập nát, này mới lộ ra mấy phân tiếu ý, đối khuôn mặt không thiện Mặc Trầm Chu tao nhã cười nói, "Tam vị đạo hữu này là ý gì? Chẳng lẽ như vậy không hoan nghênh ta nhị nhân sao?"
"Khách không mời mà đến, đến ở đâu đô là không hoan nghênh!" Này nhất kiếm, cũng hơi hơi thử ra này hai tên yêu tu một vài thực lực, na nữ tu cũng tu vi bình thường, liền kêu Mặc Trầm Chu thở dài nhẹ nhõm một hơi, bây giờ liền cười lạnh nói, "Lưỡng vị nếu là lúc này rút lui, ta tam nhân tất nhiên là không lời nào để nói. Khả nếu là nhị vị chấp mê bất ngộ, còn dám đi về phía trước nhất bộ, nhưng cũng không muốn quái ta tam nhân thủ hạ vô tình!" Không muốn cho rằng hóa hình yêu tu liền ra sao, nàng Mặc Trầm Chu bây giờ, còn thực là đối như vậy yêu tu không có cái gì sợ hãi.
"Khách không mời mà đến sao?" Na nam yêu tu cũng hơi hơi nhất phơi nắng, hậu từ từ nói đạo, "Này Bách U ngục, vốn là ta đẳng yêu tu nơi tu luyện, trước giờ chính là nghĩ đến liền tới nghĩ đi liền đi, nhược không phải vạn năm tiền, các ngươi nhân tộc tu sĩ đột nhiên giáng lâm nơi này, thậm chí hạn chế ta đẳng ra vào, như vậy nhiều năm qua, cũng sẽ không có cái gì thú triều sự dị thế yêu binh."
"Người thắng làm vua!" Hắn nói đáng thương, Mặc Trầm Chu cũng chẳng hề động dung, chỉ là lạnh lùng nói, "Nhược không phải ta bao gồm tông đóng giữ lúc này, chẳng lẽ chư vị xông về tu chân giới, liền hội an nhiên độ nhật hay sao? Đã thiên sinh đối địch, bất luận làm ra cái gì, đô là không lời nào để nói!"
Nghe này lời nói, này nam yêu tu liền thần tình khẽ nhúc nhích, cách hảo nửa buổi phương khẽ cười nói, "Ngươi nói, cũng là không sai. Nếu là ta có khả năng phản hồi tu chân giới, chỉ sợ đệ nhất kiện muốn làm sự, đó là giết hại bọn ngươi nhân tu, hấp thụ bọn hắn tinh nguyên! Cũng thế!" Hắn ánh mắt nhìn phía sau của ba người phút chốc, phương cười nói, "Ta đối với tam vị vi địch, còn không có cái gì hứng thú, nhưng mà chỉ sợ người khác lại có chút đợi không kịp. Tam vị khoảng thời gian này, thực là chọc hạ hảo đại động tĩnh, chẳng lẽ thực cho rằng ta yêu tu hảo khi hay sao?" Hắn hướng đột nhiên cảm thụ đến phía sau nhất cổ đáng sợ áp lực cách không mà tới mà sắc mặt khẽ biến tam nhân khe khẽ mỉm cười, lời nói, "Na vị tỳ khí, tối là không hảo, ta đảo hi vọng tam vị có thể ở dưới tay hắn an nhiên thoát thân. Nếu là may mắn không chết, ta lại hi vọng tam vị có thể cấp na Trấn Tinh tháp thượng chư vị chuyển lời. Liền nói ta Thương Hành lời nói, lần này thú triều, mười ngày sau liền muốn mở ra, hơn nữa chưa hề tằng tham chiến huyền xà nhất tộc cũng hội xuất hiện, hi vọng các vị sớm làm chuẩn bị, để tránh phòng tuyến thực bị phá tan." Nói bãi, cũng tay áo vung lên, liền đem bốn phía cấm chế gạt ra, cùng đồng bạn cùng nhau bắn nhanh thật xa mà đi.
Mà Mặc Trầm Chu ba người, lại lại hoàn toàn không có thở dài nhẹ nhõm một hơi cảm giác, mà là cảm giác đến phía sau na từ xa mà đến gần đáng sợ sát khí, lạ mặt mang thất kinh. Nhìn nhau nhất mắt, cũng không nói tiếp tục, đô chạy ngược trở lại đi. Mà na sau lưng, liền nghe được một tiếng đáng sợ tiếng gầm, tam nhân liền cảm giác đến phía sau, nhất cổ làm cho người ta sợ hãi âm lãng đập tới, thổi quét đến trên thân ba người, tam nhân liền cảm giác đến trên thân huyết nhục linh lực vô nhất không quay cuồng, cũng không hẹn mà cùng phun tới trước ra mấy ngụm máu tươi.
Như vậy uy thế, chỉ sợ là bát giai yêu tu! Này tam nhân cũng là tâm tính người quyết đoán, mắt thấy đến không cách nào thoát đi, cũng nhìn nhau nhất mắt, hậu Mặc Trầm Chu cùng Việt Dung Hải lại tại dừng lại trong không trung, song song nổi giận quát một tiếng, liền thấy được vô số kiếm quang trong không trung ngưng tụ, tại nhị nhân vung lên hậu, ở chỗ này chấn động khoảng khắc, trong nháy mắt hướng na dĩ nhiên có thể xem thấy nhân ảnh phương hướng bổ tới!
Hai người này cũng mặt mũi không động, tại na bóng kiếm chém lên na yêu tu trong nháy mắt, dẫn phát càng thêm phẫn nộ rít gào hậu, tay trung không ngừng liên tục huy động, lại là dùng kiếm quang đem nơi này toàn bộ đầy khắp, hậu Việt Dung Hải rời tay chính là nhất đạo như linh xà bình thường vặn vẹo bóng xanh hướng na yêu tu mà đi, mà tùy theo mà tới, đó là trong tay Mặc Trầm Chu bắn ra mãnh liệt hỏa tuyến.
Mà liền vào lúc này, Việt Thương Hải cũng đầu cũng không quay lại chạy nhanh về đường cũ. Hắn tu vi không đủ, lưu ở chỗ này không hữu dụng, mà trong miệng yêu tu trước kia thú triều sự, cũng càng thêm trọng yếu một vài, tuy không biết thiệt giả, nhưng mà lại không thể bỏ mặc. Mà Mặc Trầm Chu mới vừa cũng sớm đã cùng hắn truyền âm, muốn hắn tại hai người tranh thủ thời gian nội mau mau thoát đi, có lẽ còn có thể phản hồi cứu hai người này nhất mệnh.
Mắt thấy được hắn chạy trốn, na xa xa mà tới yêu tu cũng tay trung vung lên, nhất đạo hỏa hồng sắc linh quang truy đuổi thẳng về phía hắn mà đi, Mặc Trầm Chu gặp này, chính là lệ quát một tiếng, quay người chính là nhất kiếm, đem na linh quang chém vỡ, phía sau thượng lộ ra nhất vẻ nghiêm nghị, cùng mới vừa thế, lại là nhất đạo kiếm quang quán không mà đi. Này một loạt công kích, cũng khiến cho na yêu tu rít gào liên tục, đãi được bay đến trước mặt hai người, Mặc Trầm Chu liền thấy được trên thân yêu tu này, cũng xuất hiện mấy đạo miệng vết thương, mà bờ vai thượng, cũng có mấy cái trong veo trống rỗng lưu ra đỏ thẫm sắc máu.
Này yêu tu thân hình tế cao, trên mặt hai bên các mang nhất điều tinh mịn vảy đường ngấn, vẻ mặt âm lệ khí, xem hướng nhị nhân ánh mắt sung mãn sát cơ, xem thấy na dĩ nhiên chạy trốn tiểu tử khó mà đuổi theo, liền nhìn trước mắt mặt mũi lãnh sát nhị nhân âm thanh đạo, "Các ngươi này mấy ngày, tại ta yêu tu địa bàn hảo sinh bừa bãi, thế nào, chẳng lẽ là không đem ta để ở trong mắt?"
"Không đem ngươi để ở trong mắt lại ra sao?" Việt Dung Hải cũng cười lạnh nói, "Các ngươi yêu tu, này vạn niên tới nay tại trước mặt chúng ta, khả có một ngày đắc thắng? Còn không phải bị ta đẳng áp chế tại này vĩnh viễn không ngày nổi danh! Lại có mặt mũi nào tại này cùng chúng ta lưỡng cái Kim Đan kỳ tu sĩ diễu võ dương oai!" Hắn tâm biết hôm nay phải chết, tâm trung nhưng cũng sinh ra mấy phân kiên quyết, liền như thế không khách khí nói.
Mà này yêu tu cũng mặt mũi nanh ác xem nhị nhân nửa buổi, đột nhiên âm cười một tiếng, đối Việt Dung Hải điềm nhiên nói, "Đã biết được không phải ta đối thủ, chỉ cần ngươi giết bên cạnh ngươi người, ta liền phóng ngươi ly khai ra sao?"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Dung Hải huynh hội thế nào làm ni? ~~ hắc hắc hắc ~ này khả thực là liều nhân phẩm nhất vụ việc nha ~
Mười một trong lúc mỗi ngày đô là song canh ô, các vị thân không muốn bỏ qua nha ~~
Đệ nhất quyển 127 Việt Dung Hải
Nghe ở đây, Việt Dung Hải cũng sắc mặt biến đổi, nhưng mà trong nháy mắt liền cười lạnh nói, "Ngươi đảo đánh được hảo bàn tính, ta cùng này nhân tái không tương hòa thuận, nhưng cũng sẽ không tại trước mặt kẻ ngoại tộc như ngươi tự giết lẫn nhau! Nếu là ngươi cho rằng ta là na đẳng vô nghĩa súc sinh, cũng nhìn lầm ta Bách U ngục trung tu sĩ!"
"Hòa hắn như vậy lời thừa làm chi?!" Mặc Trầm Chu cũng lạnh lùng xem na yêu tu, mắt trung sinh ra nhất phân tàn nhẫn, "Bách U ngục trung, chỉ có chết trận tu sĩ, lại không có thất tín bội nghĩa đồ đệ! Càng huống chi không phải ta tộc loại, kỳ tâm tất dị! Này yêu tu lòng dạ khó lường, kỳ tâm khả tru!" Như vậy nói xong, cũng toàn thân khí tức biến đổi, ngửa mặt lên trời chính là một tiếng kêu to, hậu đôi tay hóa thành nhất cặp móng lớn màu đen, nhất cặp mắt trung mang đáng sợ kim mang, nhìn yêu tu kia đi.
Mà na yêu tu, cũng tại Mặc Trầm Chu tiếng huýt gió cùng nhau lúc, đột nhiên sắc mặt biến đổi, thế nhưng tựa linh khí bị kiềm hãm vậy hướng hạ phương truy lạc một trượng, hậu cũng mặt hiện thất kinh xem hướng Mặc Trầm Chu phương hướng, lại đối thượng na song màu vàng dựng thẳng đồng hậu, đột nhiên tiếng lớn nói, "Không thể! Ngươi rõ ràng là nhân tu, lại vì sao..." Hắn đột nhiên chần chờ một chút, phía sau sắc nhất trận nanh ác lạnh giọng nói, "Có ngươi như vậy tu sĩ trên thế gian, thực là ta huyền xà nhất tộc thiên địch! Buồn cười ngươi bây giờ cánh chim chưa cứng cáp liền bị ta đánh lên, cũng trong mệnh ngươi nên tuyệt! Hôm nay, ta là tuyệt đối không thể đem ngươi này mầm tai họa lưu lại!" Nói bãi, cũng tay trung vung, chính là đầy trời màu đen roi ảnh, trảm liệt hư không đương đầu tới, lập ý muốn chém giết Mặc Trầm Chu như thế!
Nhưng mà Việt Thương Hải gặp này, cũng mắt trung lóe lên, hậu hướng tiền phương đột nhiên chém ra nhất kiếm, chém vỡ hơn một nửa roi ảnh hậu, liền thấy được trong mắt Mặc Trầm Chu, lộ ra bạo ngược sắc, cũng ở xung quanh người xuất hiện vô số màu đen linh quang, hậu tại đỉnh đầu tụ họp số tròn đạo rộng rãi bóng kiếm, hướng na roi ảnh phương hướng cắt ngang mà đi, hậu nhất cổ lồng lộng hùng dũng kiếm ý phóng lên cao, mang một loại phảng phất có khả năng chém chết vạn vật bá đạo lực, hướng na yêu tu nhất kiếm chém tới!
Nhưng mà Mặc Trầm Chu cũng sắc mặt có chút trắng bệch, tại na yêu tu ngăn cản kiếm quang lúc, cũng hướng miệng trung nhét mấy hột linh đan, hậu cũng kiếm chuyển hướng, màu đen trường kiếm thượng, một tiếng thú rống rít gào mà lên, hậu nhất đạo ám mang từ trên kiếm thoát ra, chớp mắt chính giữa liền vọt tới na yêu tu trước mặt, cũng tại na chút bị chém ra miệng vết thương thượng bay nhanh phất quá, đem na yêu tu máu tươi nhiếp đi, hậu phóng tại na yêu tu lại kinh lại khiếp sợ kêu to thanh trung, phản hồi đến trên Lục Huyết kiếm.
Na yêu tu lúc này, cũng giận tím mặt! Nhất thân sát khí buông ra, tại này khu vực tràn ngập khuếch tán. Hắn thân là bát giai yêu tu, ở trong các yêu tu cũng xem như cực kỳ có danh, nhưng mà lại bị này trước mắt hai tên kim đan tu sĩ áp chế được không ngẩng đầu được lên. Tuy rằng hắn chỉ là thụ một vài bị thương ngoài da, không có thương đến căn cơ, nhưng mà tại trong mắt hắn, dĩ nhiên đã là vô cùng nhục nhã! Càng huống chi máu tươi bị đoạt, không chém giết hai người này như thế, hắn sau này lại có mặt mũi nào hẹn gặp lại đồng đạo?!
Nghĩ đến nơi này, hắn cũng ngửa mặt một tiếng rít gào, sau lưng liền hiển hiện ra nhất điều khổng lồ màu đen cự xà hình ảo, nhị nhân nhưng thấy được na cự xà thân hình vặn vẹo không hưu, hậu cũng xà đầu quay đi, dài chừng mười trượng xà thân thể chụp mạnh xuống hai người, tuy rằng chỉ là hư ảnh, nhưng mà kỳ thượng uy thế, cũng phô thiên cái địa bình thường sử nhân tránh cũng không thể tránh.
Mặc Trầm Chu cùng Việt Dung Hải nhị nhân, cũng bị na linh lực ngưng tụ xà thân thể chụp ngay chóc, nhất thời gian liền cảm thấy toàn thân linh lực thác loạn, nhất cổ đáng sợ kình lực thổi quét toàn thân, nhưng nghe được cốt cách bị vỗ gảy thanh âm vang lên, hai người này, cũng bị lăng không đập bay hơn mười trượng, hậu nhất tề phun ra một ngụm hỗn tạp màu đen nội tạng mảnh vụn máu tươi.
Mặc Trầm Chu cũng bị na công kích bị chụp nát ngực tiền mấy cây xương sườn, nhất thời gian chỉ cảm thấy ngực tiền đau nhức, đó là liền hô hấp đô cực độ khó khăn, mang huyết tinh khí. Này mới minh bạch, này bát giai yêu tu chỗ đáng sợ, đó là nàng bây giờ tu vi, cũng là xa xa không kịp. Mà na Việt Dung Hải nhưng cũng không được đến hảo đi, sắc mặt tái nhợt ném vào miệng mấy hột linh đan, lúc này chính cặp mắt phức tạp xem tới đây. Xem Mặc Trầm Chu sổ tức, lại phảng phất là hạ định cái gì quyết tâm bình thường, đối nàng đạm đạm nói, "Ngươi mau chạy đi!"
Mặc Trầm Chu ngẩn ra, nhưng thấy được na yêu tu lúc này chính tại chậm rãi thu hồi na cự xà hư ảnh đuôi rắn, lại tựa chuẩn bị lần nữa công kích, gắt gao nhìn chòng chọc na yêu tu, miệng trung lạnh nhạt nói, "Ngươi đang nói cái gì?!"
"Này yêu tu chúng ta không phải đối thủ!" Vừa nói, Việt Dung Hải một bên chậm rãi từ trong lòng mình, lấy ra nhất cái trống da nhỏ, ái tích vuốt ve một lúc sau, lãnh đạm nói, "Cùng kỳ lưỡng người đô chết ở chỗ này, đảo không như do ta ra sức liều mạng, có lẽ hậu, này yêu tu vẫn là sẽ không buông tha ngươi, nhưng mà này một đường sinh cơ, liền muốn xem ngươi tạo hóa!" Gặp trong mắt Mặc Trầm Chu kinh ngạc xem tới đây, hắn cũng cười nhạo một tiếng, lạnh giọng đạo, "Ta Việt Dung Hải, không có ngươi nghĩ như vậy vĩ đại! Nhưng mà bỏ xuống nhất cái nữ tu một mình chạy trốn sự, ta cũng làm không được! Giữa ngươi và ta ân oán, ta ghi nhớ trong lòng, nếu là hôm nay ta nhị nhân bất tử, ngày sau ta phải xin ngươi trả cái công đạo này!"
Như vậy nói lúc, hắn liền đột nhiên toàn thân pháp lực kế tiếp bấu víu cao, trong khoảng thời gian ngắn, thế nhưng thẳng bức nửa bước nguyên anh chi cảnh, mà na tiểu cổ, cũng bị hắn ném đến không trung, liền vào lúc này, hắn cũng dùng lực hướng na cổ diện nhất quyền anh ra, Mặc Trầm Chu nhưng nghe được một tiếng sấm minh vậy tiếng vang lớn, bốn phía không gian tại trong tiếng vang lớn này, thế nhưng bị chấn ra vô số không gian khe hẹp, hậu lan tràn về phía yêu tu kia mà đi, đập vào đến na cự xà hư ảnh thượng, thế nhưng đem nó một nửa thân thể toàn bộ chấn vỡ!
Nhưng mà hậu, Việt Dung Hải sắc mặt cũng nhất trận trắng bệch, cả người uể oải khá nhiều, bóng loáng khóe mắt cạnh, thế nhưng xuất hiện mấy đạo nhỏ nhặt nếp nhăn, lại phảng phất là cạn kiệt thọ nguyên bình thường. Mà Mặc Trầm Chu gặp này, mắt trung chính là co rụt lại, hậu hừ lạnh một tiếng, cũng không chạy trốn, lại tại Việt Dung Hải khóe mắt muốn nứt ra ánh mắt trung, toàn thân đột nhiên hiện ra vô số tử sắc lôi mang, hậu cũng thừa dịp na yêu tu cuồng nộ chữa trị na hư ảnh lúc, nhất cái di chuyển tức thời, điện xạ đến trước thân yêu tu kia, quát lên một tiếng lớn, nhất chỉ lôi mang nhảy động không hưu cự quyền hướng na yêu tu đương đầu nện xuống!
Na yêu tu phẫn nộ nhất chắn, lại không có nghĩ đến đột nhiên chính giữa, Mặc Trầm Chu thân chu, liền đột nhiên nhất quả lôi cầu màu tím khổng lồ khuếch tán đi ra, đem hai người thân chu toàn bộ bao phủ, Việt Dung Hải nhưng gặp na xem không thanh hư thực lôi cầu trung, đột nhiên vang lên một tiếng đau rống hòa lôi điện đang chéo nhau kêu to thanh, hồi lâu sau, nhưng thấy được lôi cầu tiêu tán, hiện ra lưỡng cái toàn thân máu tươi đầm đìa thân ảnh. Trên thân yêu tu kia, bị bổ ra vô số miệng vết thương, lúc này cũng miệng phun máu tươi, rớt xuống dưới đi, mà na hồng y nữ tu, cũng ở trước người xuất hiện nhất cái khổng lồ trống rỗng, lộ ra vô số huyết nhục.
Mặc Trầm Chu cũng trong không trung lảo đảo một chút, xoay người liền bay về phía Việt Dung Hải đi, lại tại vừa mới bay chí bên cạnh hắn, liền bị hắn chặn eo kháng lên, sau đó này nhân cũng không nói chuyện với hắn, cũng trốn khởi nhất đạo linh quang, hướng tộc địa phương hướng chạy trốn mà đi.
Mắt thấy đến hắn như vậy, Mặc Trầm Chu mới vừa ẩn nấp thu hồi tay trung nhất đoàn màu đen ngọn lửa. Nhưng cũng không phải không tin tưởng này nhân, chỉ là nàng cũng không thói quen giao tính mệnh nâng ở trên tay người lạ. Nhưng mà này Việt Dung Hải làm việc cũng là có mấy phân quang minh, nàng cũng đạm đạm nhất cười, cảm thụ đến trên thân na ở trong lôi đình bị na yêu tu phản thủ một kích mà xuất hiện khổng lồ miệng vết thương, đau được nhe răng trợn mắt một phen, tại vội vàng đem nhất hột linh đan ăn vào, chữa trị miệng vết thương đồng thời, nàng phương hấp khí đối dưới chân không ngừng Việt Dung Hải đạo, "Uy! Ngươi..."
"Ngươi không cần nhiều lời!" Việt Dung Hải cũng lạnh giọng đạo, "Ta nói quá, liền tính ngươi ta có cừu, ta cũng không có bỉ ổi đến na chủng trình độ! Ngươi cũng yên tâm, ngươi thương thế chưa hảo tiền, ta là sẽ không đối ngươi động thủ!" Nữ tu chính là này điểm lòng dạ hẹp hòi, chẳng lẽ hắn Việt Dung Hải, còn hội lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn hay sao?
Mặc Trầm Chu cũng ngẩn ra, giật giật khóe miệng nói, "Ta là nghĩ nói, ngươi có thể không thể đem ta thân thể chuyển nhất chuyển, ngươi bờ vai, đỉnh ta miệng vết thương hảo đau!", này cái ma gia hỏa, nhất định là cái quang côn! Như vậy không thương hương tiếc ngọc, hắn này đời đô đừng nghĩ tìm đến lão bà!
Việt Dung Hải nhất nghe này lời nói, sắc mặt chính là nhất trận lúc trắng lúc xanh, đột nhiên thở hổn hển đem này cái huyên náo gia hỏa hướng tiền đổi hoán vị trí, này mới mang nhất cổ không biết từ đâu mà tới phẫn nộ, xanh mặt tiếp theo chạy đi.
Nhưng mà vai thượng, này nữ tu lại không xong không hết lên, cũng tiếp tục nói, "Ngươi không cần như vậy kinh hoảng, na yêu tu bị ta trăm vạn lôi đình một kích, tuy không nguy hiểm đến tánh mạng, nhưng mà một chốc cũng không có khí lực đuổi theo." Nói trong này, cũng cắn răng cắn lợi đạo, "Này tên gia hỏa, ỷ vào tu vi cao hơn ta, thế nhưng suýt nữa muốn ta mệnh! Thả nhớ lấy hôm nay, ngày khác tái tới, ta tất yếu thân thủ kết liễu hắn không thể!"
Hậu lại khá bát quái hỏi han, "Ngươi hòa Việt Thiên Hải na chết quỷ quan hệ, liền như vậy hảo? Cũng bởi vì ta làm thịt hắn, ngươi liền như vậy không thuận không dung?"
Như vậy dong dài, Việt Dung Hải thực hận không được đem này cái nữ tu liền như vậy đập vào trong đất, nhưng mà cảm giác đến còn có sềnh sệch máu tươi nhỏ giọt ở trên người, trong tim hắn cả kinh, này mới phản ứng kịp, này nữ tu chỉ sợ thương thế không nhẹ, muốn dùng này loại phương thức tới di chuyển lực chú ý, ngăn ngừa hôn mê, nhẫn nhẫn liền lạnh giọng đạo, "Việt thị phân gia ra nhất nhân tài cũng không dễ dàng, Thiên Hải thiên phú cực cao, hơn nữa làm việc so na Việt Thương Hải cường khá nhiều, vì cái gì không thể kế nhiệm tộc trưởng vị?"
Mặc Trầm Chu cũng cười nhạo một tiếng, nói, "Na tộc trưởng vị, tại trong lòng của các ngươi liền như vậy trọng yếu? Việt thị dòng chính phân gia bất hòa, đô đến trước mặt người ngoài sống lại thịnh thế nghiệp quan. Này đó gia tộc kéo vạn năm, nhưng mà một khi nội bộ xuất hiện phân tranh, rất dễ dàng bị nhân thừa dịp hư mà vào! Như vậy đạo lý, ngươi sẽ không không hiểu!"
"Việt Thương Hải tâm quá nhuyễn!" Việt Dung Hải cũng lạnh giọng phản bác đạo, "Thân là Việt thị con cháu, ai dám thương cùng ta tộc nhân, nhất định phải trước bước qua ta thi thể! Ta làm hết thảy, đô là vi Việt thị hưng thịnh! Na Việt Thương Hải làm việc quá mức do dự thiếu quyết đoán, nhìn trước ngó sau, có mấy thứ, còn đem ta Việt thị ích lợi chắp tay nhường cho, đổi Thiên Hải, liền đối hội lấy Việt thị ích lợi vi trọng!"
Nghe đến nơi này, Mặc Trầm Chu cũng không tự chủ được nghĩ đến thượng một đời, na Việt Thiên Hải dồn hết toàn tộc lực vơ vét bí bảo, chỉ vì trợ Tô Nhu nhất nhân tu luyện sự, chỉ cảm thấy này Việt Dung Hải nhãn thần thực là không như thế nào, thế nhưng đem như vậy nhất cái "Tình thánh", xem làm có thể hưng vượng gia tộc người, nhưng mà nhưng cũng có mấy phân hiếu kỳ hỏi han, "Uy! Ta nói nếu là na Việt Thiên Hải chưa chết, ngày khác kế nhiệm tộc trưởng hậu, lại sẽ vì nhất cô gái mà trí lợi ích của gia tộc không cố, ngươi sẽ ra sao?" Này tên gia hỏa này loại tính cách, còn thực là kêu nhân hiếu kỳ na!
"Hắn sẽ không!" Việt Dung Hải cũng trong nháy mắt phản bác đạo.
"Ta là nói nếu như." Mặc Trầm Chu cũng không lưu tâm cười nói, "Na gia hỏa chết đô chết, ta chỉ là tùy tiện hỏi một chút bãi."
"Na liền trảm hắn!" Việt Dung Hải cũng lộ ra một phần sát ý, lạnh giọng đạo, "Không bận tâm Việt thị ích lợi người, đó là Thiên Hải, ta cũng tuyệt đối sẽ không lưu thủ!" Hậu, hắn cũng nghiêng đầu nhìn thoáng qua vai thượng nữ tu, hừ một tiếng đạo, "Hôm nay sự, là ngươi cứu ta nhất mệnh! Ta tại này ghi nhớ, nhất ân nhất cừu, ngày sau ta hội toàn bộ xin trả!"
Này tên gia hỏa thực đáng ghét, như vậy điểm nhi chuyện hư hỏng còn không thuận không dung hay sao?! Mặc Trầm Chu cũng lười phải hòa hắn biện bác, liền hàm hồ nói, "Sau này hãy nói bãi!" Nói tới đây, trên thân nàng thương thế rốt cuộc bắt đầu chậm rãi khép lại lên, mà na yêu tu lưu tại trong kinh mạch của nàng thô bạo yêu khí cũng bắt đầu tán đi. Liền vào lúc này, nhị nhân liền nghe một tiếng mang gấp gáp nộ gào thét tự na cực xa phương hướng truyền tới, cho dù biết rõ na yêu tu rốt cuộc không theo kịp nhị nhân, Việt Dung Hải vẫn còn là sắc mặt khẽ biến tăng tốc độn quang.
Này một đường phản hồi, Mặc Trầm Chu cũng thấy được Việt Dung Hải một đường không ngừng bay mấy ngày, một đường cũng không đi quản na chút cản đường yêu thú, đô là bay nhanh lấy na tiếng trống đem na chút yêu thú chấn giết, cũng tại trên bờ vai hắn, sung sướng đem na chút yêu thú thi thể thu hồi, sau đó cũng rốt cuộc tại Việt Dung Hải đô mặt lộ vẻ mỏi mệt sắc thời điểm, trước mắt xuất hiện một chỗ khổng lồ thành trì.
Việt Dung Hải cũng bất quản khác, trực tiếp bay xuống tại Mặc gia tộc địa, liền cảm giác đến bờ vai nhất nhẹ, nhất bóng hồng lạc ở trước người, sảng khoái tinh thần nhìn xung quanh, ngẩn ra hậu, đột nhiên cả giận nói, "Ngươi không sự?"
Mặc Trầm Chu cũng thân thể cứng đờ, sau một lúc lâu khụ một tiếng, trên mặt hiện ra mấy phân ngại ngùng tới, "Mấy ngày trước vừa vặn."
"Na ngươi..." Còn dựa vào trên vai ta làm chi?! Việt Dung Hải cũng khí được liên lời nói đô hỏi không lưu loát lên, chỉ cảm thấy trước mắt nữ tu, vô sỉ được thực là hắn Việt Dung Hải sinh bình ít thấy!
"Chính là nguyên khí không khôi phục!" Mặc Trầm Chu cũng mặt không đổi sắc chính sắc nói, thế nhưng nửa điểm hổ thẹn ý tứ đô không có. Cũng là khó trách, khó được có cái oan đại đầu, nguyện ý kêu nàng không lãng phí linh lực đi nhờ xe, hơn nữa này tên gia hỏa, còn hòa nàng có cừu, như vậy hảo sự, chẳng lẽ còn muốn nàng bạch bạch bỏ qua hay sao? Điên đi!
Việt Dung Hải chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ chính giữa, nhất cổ không cách nào quở trách lửa giận tới tới lui lui quay cuồng, trong khoảng thời gian ngắn, liên quan hắn này vài ngày thương thế, thế nhưng lệnh hắn hắn đầu hoa mắt choáng lên, làn môi run run rất lâu, hắn mới vừa chỉ Mặc Trầm Chu nói, "Hảo! Hảo! Hảo! Đạo hữu hôm nay hành vi, ta Việt Dung Hải ghi nhớ! Ngày khác, giữa ngươi và ta cùng nhau tính toán rành mạch!"
Nói bãi hung hăng phẩy tay áo, xoay người liền đi, nhưng mà lại tại nửa đường liền bị sau lưng nữ tu gọi trụ, hắn nhất quay đầu, liền thấy được ánh mặt trời hạ, na nữ tu sắc mặt, bị na hồng y nổi bật lên nhất trận suy nhược tái nhợt, cũng cười hỏi, "Bây giờ Việt Thiên Hải đã chết, đạo hữu lại vì sao không nguyện tín na Việt Thương Hải nhất hồi?"
Việt Dung Hải hơi hơi ngẩn ra, vốn định xích một tiếng này nhân thiếu tới quản hắn Việt thị gia sự, nhưng mà xem thấy trên mặt nữ tu kia tái nhợt tươi cười, hòa giữa lông mày mơ hồ kiên cường, lại đột nhiên không biết vì sao, không nói được.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Dung Hải huynh nhân phẩm vẫn là không sai thôi, bất quá này nữ chủ chính là có chút vô sỉ ~~
Cảm tạ tồn cảo rương quân mạnh mẽ ủng hộ, không có ngươi tác giả quân khả thế nào xử lý ╮(╯﹏╰)╭~~~
Đệ nhất quyển 128 yêu thú
"Thực không có nghĩ đến, trong yêu tu này, thế nhưng còn xuất hiện phản đồ!" Tường thành thượng, đang đứng sổ người tu sĩ, đô là mang cực kỳ đáng sợ uy áp, trong đó nhất ông già, cũng xem đại thành tiền na bát ngát bình nguyên thượng, vô số yêu thú hướng nơi này tập kích bất ngờ, trên mặt lộ ra mấy phân lãnh ý nói.
"Yêu tu tâm tư luôn luôn giảo quyệt, ai biết trong đây có mấy phân chân ý?" Bên cạnh hắn, rồi lại có nhất nhân hừ lạnh đạo, "Đó là thực, chẳng lẽ hắn còn biết cái gì mưu đồ đô không có thiên vị ta nhân tu hay sao? Cũng không biết tới cùng tại có ý đồ gì!"
Mà Mặc Trầm Chu cũng cùng Việt Thương Hải đẳng mấy người đứng tại sau lưng mấy vị tu sĩ này, híp mắt xem liền tại na chút yêu thú chạy tới hậu, vô số bậc thấp tu sĩ từ trong thành bay ra, ra sức chém giết yêu thú lúc bộ dáng, yên lặng không lời.
Thực là không có nghĩ đến, na nhật yêu tu lời nói thế nhưng là thực, Mặc Trầm Chu đẳng nhân còn không có phản hồi mấy ngày, trên bình nguyên kia, liền bắt đầu tụ tập đại lượng yêu thú, tuy rằng phần lớn bất quá là bậc thấp yêu thú, nhưng mà số lượng cực nhiều, đó là Mặc Trầm Chu đô có chút da đầu run lên. Mà na chút cùng với mình ra đi kim đan tu sĩ trung, cũng chỉ có một nửa phản hồi, khác, chỉ sợ dĩ nhiên dữ nhiều lành ít.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu cứ tiếp tục nhìn lại, nhưng thấy được na lẫn nhau chém giết được chiến đoàn trung, không ngừng có tu sĩ rơi xuống. Mà bên cạnh mọi người mắt trung tuy vô cùng tâm đau, lại thủy chung không có nhúc nhích, mà là trơ mắt xem. Như vậy xuống, na chút tu sĩ tâm huyết cũng bị toàn bộ kích thích đi ra, liền gặp vô số linh quang đang chéo nhau, tại hiểu được lẫn nhau phối hợp hậu, lại là đem trường thượng khí thế gắt gao áp chế.
Mà cho đến lúc này, na lúc trước nói chuyện lão giả phương thở ra một hơi, tay trung nhất đạo linh quang bắn lên trời, Mặc Trầm Chu liền thấy được thành trì trên không na vô số phiêu huyền bất định pháp bảo, đồng thời nhất trận sáng trưng, hậu vô số linh quang lượng lên, nhào thẳng tới đám yêu thú kia mà đi! Trong khoảnh khắc, na vô số yêu thú liền bị oanh giết hơn phân nửa, hiện ra nhất cái khổng lồ trống rỗng. Mà thành hạ tu sĩ này mới đưa rơi xuống đồng bạn xác chết gánh lên, chậm rãi lui hồi thành trì.
Mà này hậu, Mặc Trầm Chu liền nghe được cực xa địa phương, đột nhiên vang lên nhất trận tiếng sấm vậy thú rống, hậu cũng một tiếng trong trẻo ngâm khẽ, nơi xa địa phương, liền thấy được nhất đạo ngũ màu khổng lồ linh ảnh phóng lên cao, cũng khẽ rung lên cánh, trong nháy mắt liền đến mọi người trước mắt. Mà hậu, cũng nặng trĩu đạp tiếng động, nhất đỉnh đầu nhất khỏa tựa sói tựa báo đầu lâu cự thú, chậm rãi mang vô số yêu thú đi tới đây.
Na linh cầm cũng dùng nhất song khổng lồ vô cùng tươi hồng nhãn tình xem hướng mọi người, cũng tại Mặc Trầm Chu biến sắc thời điểm, ngửa mặt lên trời thanh minh một tiếng, hướng mọi người một ngụm hồng quang mà tới, cũng mang bức nhân sóng nhiệt, lăng không thổi quét tới. Mà na tiền phương tu sĩ, cũng thân hình không động, chỉ xem này hồng quang đến cửa thành tiền thời điểm, bị đột nhiên lượng khởi nhất đạo hơi hơi sáng lên trong veo cái chắn sở ngăn trở. Mà này lại phảng phất là nhất cái mở đầu, nhưng thấy được chỉnh tòa thành trì thượng, vô số linh quang bay thẳng đến chân trời, trong không trung chấn động khoảng khắc, hóa thành nhất cái lập úp cự chén được, đem thành trì lập úp trong đó. Mà thành trì phong ấn hậu, nhưng cũng đột nhiên nhất đạo kim quang lượng lên, thẳng tắp cùng thành trì liên thông cùng một chỗ, cũng cùng thành trì, trở thành nhất cái khổng lồ chỉnh thể.
Mắt thấy đến này, na cự thú chính là một tiếng thô bạo vô cùng gầm lên giận dữ, hậu toàn bộ thân hình, cũng bất quản bất cố va vào thành trì, nhưng nghe được một thanh âm vang lên triệt thiên địa tiếng vang lớn, vô số linh lực mảnh vụn ầm ầm nổ tung ướt át sứ mạng. Mặc Trầm Chu liền cảm thấy dưới chân thành trì đô bị này cự thú va chạm được lay động lên, tâm trung căng thẳng, lại thấy được trước mắt cái chắn thượng vô số ký hiệu chớp động, vẫn còn là chặt chẽ bảo vệ này khu vực.
Mà na cự thú, cũng bị bắn ngược đến một bên, lúc này lay động khổng lồ đầu, lại hướng thành trì va chạm mà tới. Mà này một lần còn không chờ nó chạy vội tới phụ cận, Mặc Trầm Chu liền nghe được tiền phương nhất nhân cả giận hừ một tiếng, hướng na cự thú phương hướng chộp chính là nhất kiếm. Liền thấy được nhất lời nói lượng kiếm quang hướng na cự thú lao thẳng tới mà đi, cũng đem na cự thú nhất kiếm chém thành hai mảnh, lại thấy được na vô số huyết quang trung, na không trung linh cầm rên rỉ một tiếng, cũng rốt cuộc không chịu lưu thủ bình thường, trên người mạnh xuất hiện ra vô số khổng lồ hỏa đoàn, dùng lực vỗ cánh, đem na chút hỏa đoàn hướng hạ phương bắn xuống.
Mà này một lần, cũng nhất người trung niên nữ tu nổi giận quát một tiếng, dương tay đem nhất chỉ bảo quang doanh doanh bình ngọc tế đến đầu đỉnh, nhất đạo linh quang chỉ về phía trước, liền thấy được na bình ngọc nghênh phong biến đại, chỗ miệng bình đảo quyển ra vô số thủy quang, tại na chút hỏa đoàn bay đến lúc, cũng đột nhiên hóa thành nhất đạo ba quang lăn tăn màn nước, đem na chút hỏa đoàn toàn bộ dập tắt. Mà hậu, này nữ tu liền lại là nhất chỉ, na chỗ miệng bình, liền dâng lên vô số hàn khí bức nhân lợi hại băng nhận, tại na linh cầm mắt hàm hoảng hốt xoay người bay đi lúc, thế nhưng trong nháy mắt nhào vào na linh cầm khổng lồ thân thể. Mà na linh cầm cũng gào thét một tiếng, ầm ầm rơi xuống ở trước thành trì được địa diện thượng.
Này lưỡng con yêu thú, chỉ sợ cũng có thất bát giai thực lực, Mặc Trầm Chu chỉ xem được tâm trung câu động, xem hướng na lưỡng vị nguyên anh hậu kỳ tu sĩ ánh mắt sáng quắc sáng lên, mà phảng phất cảm giác đến nàng ánh mắt, na lãnh mặt thu hồi bình ngọc nữ tu, cũng quay đầu xem ra, xem thấy là nàng, thế nhưng đối nàng khe khẽ mỉm cười, sau đó lại thấy bên cạnh nàng Việt Thương Hải, cũng mặt phấn hàn sát, hừ lạnh xuất thanh.
Mặc Trầm Chu thật sự làm không thanh trạng huống, nàng cùng này vị nữ tu chưa từng gặp mặt, lại ra sao tại thấy chính mình thời điểm, thế nhưng như thế hữu hảo? Nàng liền đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn tại chính ở một bên lúng túng mò lỗ mũi trên thân Việt Thương Hải, mà gặp nàng nghi ngờ, Việt Thương Hải cũng lúng túng nhất cười, nhỏ giọng đạo, "Na vị đó là Hiểu Nguyệt mẹ ruột."
Lại có như vậy nguồn gốc, nhưng cũng khó trách na vị không thích này nhân. Nếu là Mặc Trầm Chu nữ nhi bị nam tử gây sức ép đến này cái trình độ, không đem này hóa lóc từng miếng thịt, quả thực khó tiêu mối hận trong lòng! Xem thường nhìn Việt Thương Hải, Mặc Trầm Chu lại thấy được chẳng biết lúc nào, na Việt Dung Hải cũng đứng đến bên cạnh Việt Thương Hải, lưu ý đến nàng có chút kinh ngạc ánh mắt, cũng cao ngạo nhìn nàng một cái, hậu nhất phó lười phải nói chuyện bộ dáng quay đầu đi.
Cái gì đông tây! Mặc Trầm Chu dưới đáy lòng hứ một tiếng, chuyển ánh mắt trở lại tiền phương.
Nhưng thấy được tự na lưỡng con thú lớn rơi xuống, na chút thừa lại bậc thấp yêu thú đô có chút không an náo động, mà liền vào lúc này, Mặc Trầm Chu liền thấy được mười mấy tên thân một loại phong cách cổ xưa chiến giáp thanh niên tu sĩ bay ra, cũng đối na chút oanh kích đến trên thân công kích làm như không thấy, tay trung vô số bóng kiếm lượng lên, đem na chút yêu thú triệt để chém vỡ, hậu liền hợp lực đem na lưỡng đầu cao giai linh thú kéo vào trong thành.
Như thế chiến giáp, Mặc Trầm Chu cũng tại trên thân Việt Sưởng cũng thấy quá nhất hồi, mà Việt Thương Hải cũng nhỏ giọng cười nói, "Na chiến giáp phòng ngự không sai bãi? Ngươi khả đừng coi khinh, tại Bách U ngục, chỉ có tối tinh duệ tu sĩ mới có thể có được này chủng chiến giáp, Việt Sưởng chính là trong đó người nổi bật, nhược không phải đại bá lo lắng ta, cũng sẽ không đem Việt Sưởng phân phối đến dưới trướng ta."
"Ngươi cũng chỉ có tại Việt Sưởng trên điểm này còn có thể đắc ý đắc ý!" Một bên Việt Dung Hải, cũng đột nhiên nói xen vào, coi thường Mặc Trầm Chu cùng Việt Thương Hải quái dị ánh mắt lạnh lùng nói, "Đã biết Việt Sưởng có khả năng, này cái thời điểm không lệnh hắn tại bên cạnh ngươi, đãi được một hồi chúng ta xuất chiến, ngươi là nghĩ chết hay sao? Thân là Việt thị thiếu chủ, thế nhưng như vậy ngu xuẩn, ngày sau thế nào lãnh đạo Việt thị nhất tộc?!"
Này lời nói được không khách khí, nhưng mà Việt Thương Hải cũng nhân trong lời của hắn hàm ý mà hơi hơi ngẩn ra, nhưng mà xem thấy Việt Dung Hải bây giờ lại là lãnh mặt hướng không tái xem hắn, nhưng cũng không lưu tâm nhất cười. Hắn là người thông minh, tự nhiên từ này vị phân gia đường huynh giọng lý, nghe ra mấy phân nhận đồng ý, tuy rằng không biết này nhân vi hà thay đổi đối chính mình thái độ, nhưng mà phân gia thanh niên đồng lứa, cũng lấy này nhân vi thủ, này nhân đối chính mình phóng thích thiện ý, hắn cũng tuyệt đối sẽ không bỏ qua.
Nghĩ đến nơi này, hắn liền đối Việt Dung Hải vái chào, cảm kích nói, "Đa tạ huynh trưởng quan tâm!"
Hắn như vậy hành vi, Việt Dung Hải lại tựa hồ nhìn không thấy một dạng, cũng đối hắn không có cái gì khác phản ứng, mà Việt Thương Hải da mặt cũng thật dày, tự nhiên mà vậy đứng dậy, mặt không đổi sắc nhìn phía trước.
Liền tại này đệ nhị sóng yêu thú bị chém giết không còn hậu, tiền phương bình nguyên, cũng không tái xuất hiện bất kỳ thú ảnh. Mà na chủng dông tố tiền được kềm chế bình tĩnh, cũng làm cho Mặc Trầm Chu trong lòng rùng mình, hoàn toàn không có buông lỏng cảm giác, ngược lại càng thêm giới bị lên. Mà na Việt Dung Hải xem thấy nàng như vậy, mắt trung lại có mạc danh quang mang lóe qua, hậu cũng mắt không nhìn nơi khác xem hướng tiền phương, miệng trung lại nói, "Mỗi lần thú triều, chí ít cũng muốn thập niên. Này mấy năm trước yêu thú đô chỉ là thăm dò, sẽ không quá cường. Đặc biệt là tiền này mấy ngày, tuy có cao giai yêu tu, nhưng là số lượng cũng không nhiều."
Mặc Trầm Chu ngẩn ra, hảo nửa ngày mới vừa phản ứng trở về, này nhân lại là tái nói chuyện với mình. Mà lại xem thấy tiền phương nguyên anh tu sĩ chính tại nói nhỏ cái gì, sau đó cũng nhất người trung niên tu sĩ cười quay đầu xem hướng chính mình này xử, đạo, "Hôm nay na chút yêu tu, chỉ sợ sẽ không tái phái ra bát giai yêu tu, thừa lại tiến công, liền do các ngươi xuất chiến ra sao?"
Bao quát Mặc Trầm Chu tại nội kim đan tu sĩ, cũng đô lộ ra mấy phân chiến ý, na tu sĩ thấy được mọi người chiến ý ngẩng cao, liền vừa lòng nhất cười, quay đầu đối bên cạnh nhất nhân nói, "Chúng ta gia này đó hài tử, cũng càng lúc càng ghê gớm. Chỉ sợ hạ nhất cái năm trăm năm, này thú triều, liền không có chúng ta cái gì sự!"
Mọi người đô là nhất trận ứng hòa, xem hướng mọi người ánh mắt đô cực kỳ hòa ái. Này đó gia tộc tại này vạn niên, xem này đó tu sĩ liền giống như tự gia hài tử bình thường. Mà liền vào lúc này, liền thấy được na nơi xa, rốt cuộc lại bắt đầu xuất hiện vô số thú ảnh, mà này một lần, cũng vô số toàn thân ngọn lửa cự sư hướng thành trì chạy băng băng mà tới, mà ở phía trước dẫn dắt, cũng vài đầu lặc sinh dài hơn trượng tuyết trắng hai cánh ngọn lửa cự sư, đi tới nơi này. Mà đương đầu nhất đầu, thế nhưng dĩ nhiên đạt tới thất giai.
Mắt thấy ở đây, Việt Thương Hải cũng nhãn châu xoay động, bước lên phía trước ra nhất bộ cười nói, "Các vị thúc thúc bá bá, này yêu thú tuy rằng gai góc, nhưng là có không cấp chúng ta tiểu đội nhất cái cơ hội, kêu chúng ta cũng tham dự tham dự?" Hắn như vậy nhất nói, chúng tu sĩ liền đô cười lên, gặp hắn trong lòng đã có dự tính bộ dáng, liền đô đồng ý.
Đến nơi này, Việt Thương Hải liền đắc ý xem xem bên cạnh Mặc Trầm Chu cùng Việt Dung Hải, hậu hai người tuy bất mãn hắn tự chủ chủ trương, nhưng mà nhưng cũng nóng lòng muốn thử, không nguyện bỏ qua này cơ hội tốt. Mắt thấy được na chút cự sư lập tức phải nhờ vào gần, Mặc Trầm Chu cũng trên mặt lãnh sát, tay trung màu đen trường kiếm thượng, một tia màu đen linh lực dật tản ra tới, nhiễu thân kiếm chuyển động không hưu. Sau đó đột nhiên bước lên phía trước ra, nhưng thấy được na màu đen linh lực nhất bó, một tiếng thú rống rít gào mà lên, tại nàng vung lên phía trước hậu, nhất đạo thấu huyết sắc thô bạo kiếm quang quán không mà đi, xa xa chém về phía na đương đầu cự sư.
Na cự sư nổi giận gầm lên một tiếng, cũng nghĩ na kiếm quang phun ra nhất ngọn lửa, mà mọi người liền thấy được na đầy trời ngọn lửa bị kiếm quang chém thành hai mảnh, mà kiếm quang cũng kỳ thế không giảm, đương đầu trảm tiến na cự sư thân thể, ngăn nó chém eo thành lưỡng đoạn, hậu kiếm quang thượng huyết sắc càng trọng, ngay sau đó liền đem phía sau nó cự sư một bên cánh chém rụng. Mà na cự sư đau rống một tiếng, cũng rốt cuộc gắn bó không trụ, hung hăng suất lạc trên mặt đất.
Như vậy uy thế, so với Nguyên Anh kỳ tu sĩ cũng không sai cái gì. Na chút nguyên anh tu sĩ cũng miệng trung vi kinh, hậu cũng đối nhất danh cường tráng cự hán cười nói, "Mặc ngũ, đây chính là na mặc cửu nữ nhi bãi? Tiểu tiểu niên kỷ liền có thể có như vậy uy thế, ngươi Mặc gia bây giờ, quả nhiên hưng thịnh!"
Na mặc ngũ cũng cười to lên, hiển nhiên cũng là cực kỳ đắc ý.
Mà Việt Dung Hải gặp Mặc Trầm Chu xuất thủ, lại phảng phất không nguyện nàng giành riêng tên đẹp vu tiền bình thường, hừ lạnh một tiếng, cũng nhảy ra tường thành, hướng na cự sư phương hướng chính là nhất trảm, nhưng thấy được huyết quang phóng lên cao, vô số máu loãng trung, thế nhưng cũng là lưỡng con sư tử lớn bị chém giết. Mà Mặc Trầm Chu xem thấy này, đột nhiên mục trung nhất chuyển, nghĩ đến cái gì, phi thân lên, trong không trung đem na còn sót lại cự sư chém thành mảnh vụn. Hậu tại này tam nhân liên thủ hạ, na chút thừa lại cự sư cũng hoàn toàn không có lực hoàn thủ, bị giảo giết sạch.
Mà liền tại còn chưa từng xuất hiện tân yêu thú vắng vẻ, Mặc Trầm Chu cùng Việt Thương Hải cũng tay áo huy động liên tục, đem mới vừa rơi xuống vô số linh thú thi thể, toàn bộ cuốn lên, hưng trí bừng bừng thu vào trong nhẫn chứa đồ.
Mắt nhìn thấy một màn này, mọi người ánh mắt đô quái dị lên, cũng đối na mặc ngũ hỏi, "Việt gia như vậy làm, chúng ta cũng vẫn có thể lý giải, chỉ là, này Mặc Trầm Chu, thực không có Việt gia huyết mạch sao?" Sao, lại cũng như thế ái tài?
Mà Mặc Trầm Chu lại không biết được, tự gia ngũ bá bị đổ được á khẩu không trả lời được, nàng lúc này, lại thấy được Việt Dung Hải khó gặp động thủ đem vô số linh thú thu hồi, hậu cũng đem na nhẫn chứa đồ hướng nàng lạnh lùng ném đi, hậu cũng rốt cuộc không xem nàng, phi thăng phản hồi tường thành.
Cho rằng như vậy, liền có thể kết ơn cứu mệnh hay sao?! Nghĩ được mỹ!
Trong lòng Mặc Trầm Chu lạnh lùng khẽ hừ, cũng yên dạ yên lòng đem nhẫn chứa đồ thu hồi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Này tên gia hỏa rốt cuộc lại một lần nữa phát tài, thực là đáng vui đáng mừng nha ~~
Đệ nhất quyển 129 hồ yêu
Này trường thú triều, lại thực giống như Việt Dung Hải đã nói, dĩ nhiên tiến hành ngũ niên. Trong này, vô số yêu thú tiến công thành trì, trong đó chẳng những bát giai yêu tu xuất hiện vô số, liền liên cửu giai hóa thần yêu tu, cũng lộ ra quá mấy thứ thân ảnh. Bất quá này đó yêu tu, phần lớn là cùng chư tộc trung hóa thần tu sĩ xa xa đối nghịch, lại cũng không tằng tới gần, nhưng là na chủng vô hình trung lực chấn nhiếp, vẫn là cực kỳ trầm trọng.
Mà nghe này mấy niên vẫn cùng một chỗ tác chiến Việt Dung Hải nói, trong các yêu tu kia, không chỉ có hóa thần yêu tu, thậm chí còn có mấy vị đại thừa tu vi yêu tu, chẳng qua không biết vì sao, cũng trước giờ không xuất thủ. Mà như vậy như thiêu thân lao đầu vào lửa bình thường tới gần thành trì, lại liên thành trì phòng ngự đô không cách nào công phá, lại phảng phất là đặc ý tới tống giống như chết, liền nhượng Mặc Trầm Chu cảm giác đến thập phân quái dị. Nhưng mà gặp khác nhân đô không lưu tâm bộ dáng, liền biết này là nhiều lần thú triều trạng thái bình thường, tâm trung hơi hơi nghi ngờ, nhưng cũng bỏ qua bất quản, ngược lại cùng Việt gia nhị nhân tiếp theo chém giết na chút yêu thú, đại phát hoành tài!
Mà bây giờ Bách U ngục chư tộc, cũng tất cả biết này Việt Thương Hải tiểu đội thịnh danh. Này tam nhân cũng cường hãn phi thường, nhưng mà tham lam nhưng cũng là kim đan tu sĩ trung đầu một phần. Nhưng phàm tam nhân trải qua khu vực, quả thực không muốn rất sạch sẽ. Như vậy thanh danh xuống, Mặc, Việt lưỡng gia tộc nhân cũng đô mang mấy phân đắc ý hả hê, lại cảm thấy này tam nhân như thế thanh danh, là tại cấp lưỡng gia làm rạng rỡ, nhưng mà na Việt Dung Hải, cũng sắc mặt càng thêm âm trầm, cùng na chút yêu thú động thủ tới, càng là dữ tợn lên tối cường khí lực.
Này tên gia hỏa, là bởi vì cảm thấy mất mặt. Mặc Trầm Chu cùng Việt Thương Hải cũng biết, nhưng mà này Việt Dung Hải lại không biết phát cái gì điên, liền tính như vậy cũng không chịu giải tán, liền nhượng nhị nhân khá vô nại. Na chủng vơ vét yêu thú lúc sau lưng lại có nhất song băng lãnh ánh mắt chăm chú cảm giác, thực là quá không hảo! Nhưng mà Việt Dung Hải không đề, hai người này nhưng cũng không hảo nói rõ, liền chỉ có thể chịu đựng na chủng như mang tại bối cảm giác, đem toàn bộ nhiệt tình đầu nhập đến vơ vét đại nghiệp trung.
Mà này ngũ niên, ra ngoài dự liệu của Mặc Trầm Chu, nàng thế nhưng lần nữa tiến giai. Như vậy cực kỳ khẩn trương chém giết trung, nàng dĩ nhiên rất thiếu tu luyện, lại không có nghĩ đến, cũng không biết là này đó niên các loại linh đan phục quá nhiều vẫn là nhân vì cái gì, thế nhưng cực kỳ thuận lợi tiến giai đến kim đan trung kỳ. Mà na thông u sư, lại bởi vì bị nàng ném trở lại tự gia tộc đàn, này mấy niên cũng không biết bị na thông u sư tộc trưởng uy cái gì, thế nhưng một chút tiến giai thành ngũ giai yêu thú, thật sự lệnh Mặc Trầm Chu kinh ngạc vô cùng, càng phát mệnh nó nhiều ở trong tộc dừng lại, để có thể tái nhiều chiếm chút tiện nghi.
Mà hỏa phượng, cũng không biết vì sao, này mấy niên trốn tránh ở trong hư thiên vòng tay không đi ra, tựa hồ cũng là muốn tiến giai chứng triệu.
Mà lúc này, Mặc Trầm Chu chính bay ở giữa không trung, cùng nhất danh bát giai yêu tu đối nghịch. Bây giờ nàng dĩ nhiên tiến giai, nhưng cũng không tái hội như từ trước, đụng tới bát giai yêu tu liền chỉ có thể ôm đầu chạy như chuột, mà là rất có sức đánh một trận. Chỉ là kêu nàng thất vọng là, na lúc trước đánh cho bị thương nàng huyền xà nhất tộc yêu tu, cũng rốt cuộc không có xem thấy. Mà tuy rằng huyền xà đi ra không thiếu, nhưng mà lại đô bất quá là một vài bậc thấp yêu xà.
Mà trước mắt này danh yêu tu, bộ mặt thế nhưng nói không nên lời tuấn mỹ, nhất đôi mắt vô số tình ý nảy sinh, sau lưng súy có vài thuần trắng hồ vĩ, bây giờ tại Mặc Trầm Chu băng lãnh ánh mắt trung, cũng dùng một loại rung động lòng người thanh âm ôn nhu nói, "Đạo hữu hảo ngoan lòng dạ, này một đường, dĩ nhiên truy kích ta đẳng không hạ ngũ thiên, chẳng lẽ liền thực không thể buông tha ta đẳng sao?" Nhất phó mị thị yên hành bộ dáng, không phải gọi nhân nôn mửa! Tuy đô là hồ tộc, lại xa xa không như thanh hồ nhất tộc Thanh Tư như vậy phong hoa ly thế, Mặc Trầm Chu cười lạnh một tiếng, cũng thân hình không chút nào động, chỉ chậm rãi nâng tay, đem mũi kiếm chỉ đến trước mắt yêu tu kia, điềm nhiên nói, "Muốn ta buông tha ngươi, cũng là dễ dàng!" Tại na hồ tộc yêu tu hai mắt sáng ngời thời điểm, trên mặt nàng hiện ra nhất mạt đáng sợ sát cơ, ngoan thanh nói, "Chỉ cần ngươi có thể đem táng thân cùng ngươi tay ta nhân tộc tu sĩ tánh mạng còn tới, ta liền lập tức rút lui, phóng ngươi nhất con đường sống!"
Nghe này lời nói, na yêu tu chính là sắc mặt biến đổi. Nhưng mà xem thấy Mặc Trầm Chu lúc này nhất phó lãnh sát đến cực điểm bộ dáng, cũng trên mặt hơi hơi cáu tiết, xem na màu đen mũi kiếm thượng không ngừng phụt lên được hắc ám kiếm quang, không dám tái nhúc nhích. Mà hai người dưới chân, chính là vô số yêu thú gào thét, hắn nhìn xuống đi, liền thấy được hai tên nhân tộc nam tu chính tại chém giết yêu thú, mà xem trong đó vô số chồn bạc gào thét một tiếng ngã xuống đất, hắn cũng mục trung hiện ra vừa phân tâm đau sắc, ngẩng đầu lạnh nhạt nói, "Hôm nay xem bộ dáng, đạo hữu là thực không nguyện buông tha ta đẳng?"
Hồi đáp hắn, cũng quán không tới nhất đạo sắc bén kiếm quang, nhưng gặp na mặt mũi lãnh sát hồng y nữ tu mắt trung mang vô tận hàn ý nhìn hắn, lại là hoàn toàn không đem hắn này bức vô song tuấn mỹ để ở trong mắt, tay trung thế nhưng lại là nhất động, liền thấy được nhất đạo huyết sắc to lớn kiếm quang thành hình, vô số linh lực hướng này kiếm quang hội tụ mà đi, khiến cho này kiếm quang thượng luôn luôn chấn động, trong không trung chấn động ra vô số thật nhỏ khe hẹp, hậu liền thấy được trong mắt nàng nhất lãnh, này kiếm quang cũng trong nháy mắt chém ngay đầu hắn!
Này nhất kiếm lại áp chế được này yêu tu sở tại không gian, không cách nào né ra, này yêu tu cũng nộ quát một tiếng, hướng na kiếm quang phương hướng phun ra nhất luồng sáng trắng, tại bạch quang ầm ầm mà nát hậu, hắn cũng mắt lộ thất kinh rít một tiếng, Mặc Trầm Chu liền thấy được trước mắt bạch quang nhất phiến, na yêu tu sở tại xử, hóa ra nhất con chồn bạc khổng lồ, ngũ cái đuôi lay động không hưu, tại na quang mang trảm chí thời điểm, chân trước huy động liên tục, đem tiền phương chém ra nhất đạo lợi hại vô cùng quang võng.
Nhưng mà này quang võng về phần na kiếm quang đối kháng phút chốc, liền ầm ầm nổ tung. Này chồn bạc gào thét một tiếng, cũng đem khổng lồ thân hình hộ tại chính mình phía trước, nhưng gặp được không trung vô số huyết hoa hiện ra, này chồn bạc thân thể thượng, cũng xuất hiện nhất đạo cực đại miệng vết thương. Na chồn bạc trong mắt nhìn Mặc Trầm Chu, lóe qua vô số hoảng hốt, hậu cũng phảng phất dùng hết toàn lực bình thường, hướng Mặc Trầm Chu phương hướng phun ra nhất đạo màu hồng phấn sương mù.
Này sương mù bao phủ Mặc Trầm Chu trong đó, nàng liền thấy được sương mù trung, vô số nhân ảnh lay động. Sau đó vô số mỹ mạo nam tử xuất hiện, hướng nàng đắm đuối đưa tình xem ra, mà trong sương mù kia, lại có u u nhạc khúc vang lên, thẳng lệnh nhân tâm sinh động đãng.
Nhưng mà như vậy tình huống, cùng Mặc Trầm Chu cũng không chút nào thụ ảnh hưởng. Hừ lạnh một tiếng, trách mắng "Bẩn thỉu!", nhưng mà thủ hạ lại là không chút tạm nghỉ lần nữa vung xuống, nhất kiếm đem này sương mù triển khai, cũng đối na hiển nhiên không biết vì sao lại nhượng nàng như vậy nhanh chóng lao ra chồn bạc lạnh lẽo nhất cười, nhưng mà xem thấy hắn na thân tuyết trắng da lông, cũng vi hơi chần chờ, liền tay trung ngắt nhất cái linh quyết, mấy đạo cực nóng hồng điểm tại cạnh nàng di động phút chốc, đột nhiên cực nhanh hướng na chồn bạc điện bắn đi, tại nó còn chưa tới kịp chạy trốn chỉ là, liền đem nó đầu bắn ra nhất cái khổng lồ trống rỗng. Mà hậu, tại xem thấy nhất đạo bóng trắng tự na chồn bạc xác chết thoát ra, chạy trốn xa lủi lúc, Mặc Trầm Chu cũng cười lạnh một tiếng, nhất bàn tay đưa tay về phía trước, đem na linh quang gắt gao bắt lấy, nhét vào nhất cái tràn đầy bùa hộp ngọc trung, mắt thấy đến na bạch quang hóa thành nhất chỉ tiểu tiểu chồn bạc hình, này mới vừa lòng đem hộp ngọc cài lên, dán lên phong ấn bùa.
Bát giai thượng yêu tu nguyên thần, bất luận luyện đan chế phù vẫn là hành vi luyện khí lúc pháp bảo khí linh, đô là cực khó được. Bây giờ có này cơ hội, nàng đương nhiên sẽ không bỏ qua.
Mà xem thấy na chồn bạc xác chết rớt xuống mặt đất, nàng tâm đau nhìn thoáng qua na chồn bạc thượng bị chính mình chém ra miệng vết thương, tâm trung ai thán một tiếng, vẫn còn là thu nó lên, chuẩn bị ngày sau nghiên cứu ra sao liệu lý. Như vậy thuần khiết trắng tinh hồ da, lại là bát giai yêu tu, na nếu là chế thành áo choàng đại y cái gì, nhất chắc chắn phi thường hảo xem. Hơn nữa như vậy đại, tự gia lão nương muội muội đô có thể được đến nhất bộ quần áo, cũng tính lần này nàng không có đến không.
Như vậy nghĩ thời điểm, hạ phương thế cục cũng dĩ nhiên lạc định. Na yêu thú xem thấy đường đường bát giai yêu tu đô bị chém giết, nhất thời đại loạn, mà Việt gia nhị nhân làm sao có thể đủ bỏ qua này thời cơ tốt, nhất thời vận đủ toàn lực, đem na chút yêu thú chém giết hơn phân nửa. Thừa lại, lại tại Mặc Trầm Chu lăng không một kích hậu, bị toàn bộ oanh giết.
Hậu cũng giống như trước kia, Mặc Trầm Chu cùng Việt Thương Hải các tự phân này đó yêu thú thi thể một nửa, mà na Việt Dung Hải, lại vẫn như cũ lạnh lùng đem nhất chiếc nhẫn chứa đồ ném cấp Mặc Trầm Chu. Nàng mở ra nhất xem, liền gặp trong đó đều là hoàn chỉnh chồn bạc xác chết, cũng hơi hơi ngẩn ra, sau đó đối Việt Dung Hải chậm rãi gật đầu. Mà hậu, này nhân quả nhiên lại tựa phát bệnh bình thường không tái để ý nàng, nàng chính là khóe miệng rụt rụt, yên lặng nguyền rủa này tên gia hỏa mấy câu.
Mà Việt Thương Hải cũng hưng trí bừng bừng tấu đi lên, cuốn đổ một hồi trong tay mình nhẫn chứa đồ, đột nhiên lại phiền não thở dài, đối Mặc Trầm Chu mặt lộ vẻ khổ tương nói, "Này đó yêu thú, cũng không biết phát cái gì điên, lại là như vậy liên tục không ngừng. Trong tay ta nhẫn chứa đồ, thực là đô dùng tới trang này đó đông tây, số lượng như vậy đại, cũng không biết cái gì thời điểm tài năng xử lý hoàn!"
Gặp hắn như vậy lập dị, Mặc Trầm Chu cũng hừ lạnh một tiếng, lạnh nhạt nói, "Ngươi nếu là không nguyện ý xử lý, liền tống cấp ta! Ta khả trước giờ đô không sợ phiền toái!"
"Ốc, vẫn là thôi, liền nhượng một mình ta phiền não bãi!" Việt Thương Hải ở đâu chịu đem đến tay đông tây phun đi ra, khụ một tiếng quay đầu đi chỗ khác, nhưng mà gặp đến trên mặt đất chảy xuôi thú huyết, cũng khinh khẽ thở dài một hơi, đạo, "Này ngũ niên, ta Bách U ngục trung không biết rơi xuống nhiều ít tu sĩ, ta tam nhân vẫn còn tính may mắn! Ngươi không hiểu được, mấy ngày trước, lại có nhất danh cửu giai yêu tu ẩn tàng ở trong đàn yêu thú, Đường gia tu sĩ đụng tới, tại chỗ liền rơi xuống nhất vị nguyên anh tu sĩ, mà có khả năng trốn về đến còn lại na vị nguyên anh, bây giờ vẫn là trọng thương hôn mê bất tỉnh!"
"Này đó nợ máu, chung có một ngày muốn toàn bộ đòi lại!" Tuy cùng na Đường gia tu sĩ không thục, nhưng mà Mặc Trầm Chu lúc này tâm trung, dĩ nhiên cảm giác đến không cách nào kềm chế nộ ý. Bách U ngục trung, các gia tộc chính giữa đô khá hòa thuận, đó là ngẫu có tranh cãi, lại cũng không ảnh hưởng cảm tình. Nàng thân ở trong Bách U ngục ngũ niên, đã sớm đem trong này tu sĩ cho rằng thân cận người, bởi vậy liền cực kỳ phẫn nộ.
Nghe nàng như vậy nói, Việt Thương Hải cũng là than thở một hơi, giữa lông mày ảm đạm xuống, được đến như vậy nhiều thú thi hưng phấn cũng chậm rãi thối lui.
Việt thị ở ngoài Bách U ngục sở kiến thương hộ, bán ra linh thạch kỳ thật liên tục không ngừng tống hồi Bách U ngục, còn có ở trong tu luyện cần có tài liệu linh đan, cũng là Việt thị tại ngoại phụ trách vơ vét, sau đó đem chở về nơi này, cung cấp nuôi dưỡng chư tộc. Như thế như vậy, lại chỉ vì có khả năng liều mạng tu luyện, mưu đồ tại năm trăm năm liền có một lần thú triều trung có thể chống lại này đó điên cuồng yêu thú.
Nghĩ đến nơi này, hắn cũng nỗ lực nhất cười, nói, "May mắn na phong ấn, bây giờ cùng chúng ta thành trì ngoại kết giới liền cùng một chỗ, ngươi không hiểu được, na kết giới nghe nói là nhất vị tiên nhân bút tích, này vạn năm tới nay, lại chưa bao giờ nghe nói quá bị na yêu thú đánh tan quá. Đãi được lần này thú triều hậu, chúng ta mới hội từ trong thành trì đem nó cởi bỏ, như vậy nhưng cũng bảo chứng chư tộc an toàn."
Mặc Trầm Chu cũng không nói, mắt thấy đến sắc trời chậm rãi biến hắc, tái dừng lại ở ngoài thành cũng quá mức nguy hiểm, nàng liền chiêu hô một tiếng, dẫn đầu bay vào thành đi. Mà nhân ngày hôm sau còn có tham chiến, nàng cũng hòa Việt thị huynh đệ cáo biệt, hậu liền phản hồi Mặc gia tộc địa.
Mà khuya hôm nay, nàng chính tại nhắm mắt tu luyện, lại đột nhiên cảm thấy bên ngoài nhất trận linh lực rung chuyển. Nàng thất kinh giương mắt, lại thấy được na bao phủ trên thành tản mát đạm đạm chói lọi cái chắn, lại đột nhiên biến mất không gặp. Mà tại nhất trận ồn ào trung, Mặc Trầm Chu liền thấy được lưỡng đạo xanh biếc linh quang, lấy cực nhanh tốc độ, hướng na thành hậu cấm chế phương hướng, điện bắn đi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Hắc hắc hắc ~~ hồ yêu tái hảo xem, cũng không phải này nữ chủ món ăn nha ~
Đệ nhất quyển 130 tình
Mặc Trầm Chu ngẩn ra, còn chưa tới kịp nghĩ kỹ, liền gặp na lưỡng đạo bích quang dĩ nhiên trọng trọng oanh kích đến phong ấn thượng, chỉ nghe tự phong ấn xử, truyền tới nhất trận ầm ầm tiếng vang lớn, sau đó đột nhiên bùng nổ ra chói mắt cường quang, tất cả đại thành đô hơi hơi dao động. Nhưng nghe được tự na Trấn Tinh tháp xử, đột nhiên truyền tới một tiếng "Nghiệt súc" nổi giận quát, hậu sổ đạo linh quang chợt khởi, hướng na phong ấn xử vọt tới, lại tại nửa đường, liền bị thành trung nhất đạo đột nhiên dâng lên màu vàng cái chắn ngăn trở, bị ngăn trở tại nửa đường.
Mà liền nghe được na phong ấn xử lại là mấy tiếng tiếng đánh, na phong ấn linh quang bị bích sắc quang mang che dấu, Mặc Trầm Chu liền nghe thấy mỗi âm thanh cái gì đông tây vỡ tan thanh âm, sau đó na linh quang dần dần ảm đạm, thế nhưng có chống đỡ hết nổi tượng.
Mà lúc này, na từ phương xa hướng bên này bay nhanh tới đây mấy đạo các loại linh quang, ở trong đêm đen vô cùng bắt mắt. Mặc Trầm Chu tinh tường thấy, na bay nhanh mà tới, thế nhưng là vài tên cao giai yêu tu. Nhưng cũng là thẳng tắp hướng thành trung đánh tới.
Na bị màu vàng cái chắn ngăn cản mấy người mắng mấy thanh, hậu cũng phân thành ba đường, một đường dừng lại tại trước cái chắn kia, một đường nghênh na yêu tu mà đi, mà tối hậu nhất đạo linh quang, cũng chạy nhanh tới một chỗ trong thành mà đi. Mà vào lúc này, cũng có càng nhiều nhân ảnh từ trong mỗi tộc địa dâng lên, đi thẳng tới mấy yêu tu kia, cố gắng đem yêu tu chống cự ở ngoài thành, Mặc Trầm Chu chần chờ một chút, lại đi về phía trong thành kia.
Hôm nay sự, cũng thấu một ít cổ quái. Na hộ vệ đại thành cái chắn, căn bản không cách nào từ ngoài thành phá giải. Mà như vậy vô thanh vô tức tiêu tán, chẳng lẽ cũng trong thành lớn này, lẫn vào yêu thú hay sao? Mặc Trầm Chu sắc mặt ngưng trọng hướng, lại tại tốc độ đến một chỗ tộc địa tiền, nghe mấy thanh giận dữ mắng mỏ, sau đó nơi này đột nhiên linh quang đại tác, trong lúc đó còn mang nữ tử khóc cầu tiếng động thú cùng tiên tề. Nàng tâm trầm xuống, liền hướng na linh quang xử bay đi, mới đến bên cạnh, liền thấy được na nhất phiến rộng rãi không gian trung gian, chính đứng vững nhất căn trong veo cao đại cây cột, lại chính là na mỗi tộc địa trung đô tồn tại, cộng đồng chống đỡ nổi thành ngoại cái chắn tụ linh trụ.
Này tụ linh trụ chỉ cần đồng thời phát tác, liền hội đem trọn cái đại thành chặt chẽ bảo vệ. Mà kỳ thượng còn có mấy tinh diệu trận bàn, cũng có thể điều tiết ra thành trung các nơi cái chắn, cũng là vi dự phòng Bách U ngục trung tu sĩ nhất không tiểu tâm bị yêu thú xông vào, bốn phía phá hoại mà tạo thành càng đại tổn thất. Nhưng mà lại không có nghĩ đến. Tối nay, lại bị nhân dùng tới hành vi na ngăn cản tu sĩ đánh lén yêu tu thủ đoạn.
Tụ linh trụ tiền, lúc này quang hoa đại tác. Mặc Trầm Chu liền thấy được lúc này, nhất danh đầu bạc lão giả chính thở hổn hển đứng ở trước trụ, tức giận trách mắng nhất danh phục địa thống khổ tuổi trẻ nữ tu, sau đó tại này nữ tu liên tiếp dập đầu thời điểm, không chút do dự đem trong tay nàng nhất khối linh khí bức nhân ngọc giác thưởng xuống, mấy bước lên tiền, liền muốn đem na ngọc giác lấp đầy hồi na tụ linh trụ lúc này không ra một chỗ.
Hiển nhiên, na ngọc giác, lại chính là tụ linh trụ trung khu.
Xem thấy này, trong lòng Mặc Trầm Chu vừa chậm, tâm biết chỉ cần này lão giả có khả năng một lần nữa khống chế này căn tụ linh trụ, khác tộc địa trung tụ linh trụ cũng có thể lần nữa khôi phục, như vậy na chút yêu tu, cũng không túc vi lo. Yên tâm, nàng liền lại xem thấy na nữ tử một trượng có hơn, vẫn còn có nhất thân ảnh nho nhỏ, lúc này quỳ rạp trên mặt đất, chính tại nỗ lực muốn bò lên, lại thế nào đô không có thành công. Na song khiếp sợ nhân lục mắt trung, cũng sung mãn địch ý chăm chú na nữ tử, mà nhất cái đuôi to lông xù, chính hữu khí vô lực cúi gục, lại chính là na mấy năm trước, Mặc Trầm Chu tại thành tây gặp quá na cô bé lai nho nhỏ.
Mà liền tại trong tay lão giả kia ngọc giác sắp sửa để vào tụ linh trụ lúc, na khóc lóc nữ tử, lại đột nhiên phảng phất bị kích thích bình thường, đột nhiên đập ra, gắt gao ôm chặt lão giả kia hai chân, vô số nước mắt tự nàng na trương đẹp đẽ khuôn mặt thượng ngã nhào, nàng gào thét cầu xin đạo, "Lão tổ! Lão tổ! Linh nhi cầu ngài, phóng Thương Hành đi!" Hậu cũng khóc lớn vây khốn này lão giả, rốt cuộc không chịu buông tay.
"Ngươi này nghiệp chướng!" Trong mắt lão giả kia, hiện ra mấy phân bi thương, lại trong nháy mắt bị lửa giận che dấu đi xuống, tức giận nói."Ngươi biết hay không na là cái yêu tu?! Nếu là thả nó ra Bách U ngục, ngươi chính là tất cả tu chân giới tội nhân! Ngươi cái gì thời điểm, thế nhưng bị cái yêu tu mê hoặc đến tận đây?!"
"Hắn đáp ứng quá ta, lão tổ!" Na nữ tử giãy dụa đem na ngọc giác gắt gao bắt lấy, hòa lão giả kia tranh đoạt lên, bi thanh đạo, "Thương Hành chỉ là muốn giữ được tánh mạng mà thôi. Lão tổ, ngươi không biết hắn tại trong các yêu tu kia, quá là cái gì ngày! Ngài thành toàn chúng ta đi, cầu ngài! Lão tổ, lão tổ linh nhi bảo chứng, chúng ta chỉ cần ly khai Bách U ngục, tuyệt đối sẽ không tái ở trong tu chân giới làm cái gì, đến lúc đó ta hội xem hắn! Thả hắn đi đi!"
Nàng liều mạng hòa lão giả kia dây dưa, mà liền vào lúc này, na phong ấn xử, đột nhiên truyền tới một tiếng vỡ vụn tiếng động, lại nghe được một tiếng vui mừng tiếng huýt gió tự na phong ấn xử truyền tới, na lưỡng đạo bích ảnh, cũng trong nháy mắt biến mất tại phong ấn xử. Mắt thấy đến này, trong mắt cô gái kia, lộ ra mười phần vui mừng, nhất song lệ mục trung, mang vô số tình ý si ngốc xem quá khứ. Mà lão giả kia, cũng giận dữ, một cước đem na nữ tử đá bay ra đi, nhãn tình trung lộ ra vô số hối hận, cũng không tái do dự, một phen đem na ngọc giác nhét hồi tụ linh trụ.
Nhưng thấy được trong nháy mắt này tụ linh trụ quang mang đại tác, bay lên không dâng lên nhất đạo chói mắt linh quang, mà na tại này linh quang dâng lên trong nháy mắt, các tộc địa thượng, cũng lục tục dâng lên linh quang trụ, mà trong không trung hội tụ hậu, bắt đầu xuất hiện nhất cái khổng lồ màu vàng cự dạng cái bát cái chắn, hướng đại thành lập úp mà tới.
Mắt thấy ở đây, này lão giả mới vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng lại là nhất bạt tai cách không đem na nữ tử phiến bay mấy trượng, xem nàng giọng căm hận nói, "Ngươi này cái nghiệp chướng! Ta tống gia, sao thế nhưng sinh ra ngươi như vậy không phân biệt thị phi súc sinh! Lại là uổng phí gia tộc hao tận tâm huyết đem ngươi chăm sóc đến hôm nay, thế nhưng cấu kết yêu tu! Súc sinh! Đãi ta đem na nghiệt súc chém giết, trở về tái thu thập ngươi!" Nói bãi cũng đối im lặng không tiếng động Mặc Trầm Chu lạnh lùng nói, "Mặc gia nha đầu, ngươi cấp ta đem này súc sinh coi chừng! Nàng nếu là dám chạy, " hắn có chút dừng lại, vẫn còn là chém đinh chặt sắt nói, "Lập trảm không tha!"
"Vâng!" Mặc Trầm Chu cúi đầu đáp ứng, lão giả kia khẽ gật đầu, cũng đầu cũng không quay lại hướng na phong ấn xử đuổi theo.
Mà Mặc Trầm Chu xem na nhân tự gia lão giả lời nói mà tim đập mạnh và loạn nhịp không thôi nữ tử, tâm trung thở dài một tiếng, vẫn còn là lạc tại bên cạnh nàng, tay trung bắn ra nhất đạo linh quang, trói nàng trói trụ, này mới xem hướng na yêu tu phương hướng.
Tụ linh trụ khôi phục, na đem mọi người ngăn lại linh quang dĩ nhiên biến mất không gặp, na mấy người cũng đều nhào tới phong ấn đi, cố gắng đem na chạy trốn hai tên yêu tu ngăn lại. Mà na lệnh nhân kỳ quái là, na chút truy tới yêu tu, thế nhưng cũng là tức giận trách mắng cái gì, mắt thấy đến na bích ảnh biến mất, thế nhưng không tái cùng trước mặt nhân tu dây dưa, ngược lại tại cái chắn bảo vệ đại thành tiền, liều trên người bị chém ra vô số miệng vết thương, đánh về phía na bích ảnh phương hướng, hơn nữa còn liền liền chém ra vô số công kích, xem na làm việc, lại là muốn đem na yêu tu tại triệt để thoát khỏi phong ấn tiền, chém giết hắn đào vận quan đường đi.
Này tình hình, không chỉ Mặc Trầm Chu thấy, na nữ tu cũng thấy được cực kỳ rõ ràng, cũng bi thiết một tiếng "Không!", liền chuyển đến bên cạnh Mặc Trầm Chu, liều mạng dập đầu, thẳng đem trên trán khái ra vô số vết máu, cầu xin đạo, "Mặc muội muội, thư thư ở chỗ này cầu ngươi, phóng ta đi!" Nàng đột nhiên nhất đốn, lại đột nhiên đau xót thanh đạo, "Ta biết ta phản bội Bách U ngục, đại tội không tha. Chính là này hết thảy, đô không có quan hệ gì với Thương Hành. Là ta, là ta muốn thả hắn đi, cầu ngươi cứu cứu hắn được không?! Cầu ngươi!"
Mặc Trầm Chu đạm đạm nhìn trước mắt rốt cuộc không có nửa phần kiêu ngạo phủ phục tại trước mặt mình nữ tu, nhãn thần hốt hoảng một chút. Này cái tên là Tống Linh nữ tu, là Bách U ngục tống gia tối tuổi trẻ thiên tài. Bảy mươi tuổi Kim Đan kỳ tu sĩ, đó là tại tất cả tu chân giới, cũng là người nổi bật. Bộ dạng lại mỹ lệ, tính cách cũng dịu dàng khả nhân, ở trong Bách U ngục, rất thụ yêu thích. Đó là chỉ cùng nàng có quá mấy thứ tiếp xúc Mặc Trầm Chu, đô đối nàng rất có hảo cảm. Nhưng mà chính là như vậy nhất thiên tài, lại thành hôm nay hình dạng.
Mà nàng phản bội hết thảy gây nên, cũng bất quá là cái có lẽ mãn miệng đô không có nhất câu nói thật yêu tu!
Trước mắt nàng nhất hoảng, tựa hồ rất nhiều rất nhiều năm trước, cũng có như vậy nhất cái nữ tu, bi thiết xả nhất danh tuấn tú ly thế thanh niên cánh tay, trước giờ đô chưa từng chảy qua nước mắt nhãn tình trung, tụ mãn vô số nước mắt, đau khổ cầu xin, nguyện ý để xuống nàng thích hợp theo đuổi tìm kiếm trường sinh cùng hết thảy, chỉ vì có thể hòa hắn vĩnh viễn cùng một chỗ.
Chính là sau ni? Còn không phải bị na nhân, tái vô tình ý giãy thoát mở ra.
Nàng xem Tống Linh, chỉ cảm thấy thanh âm trung mang mấy phân mờ ảo, "Ngươi vì cái gì còn muốn cứu hắn ni?" Mặc Trầm Chu nhẹ nhàng hừ cười, thấp giọng hỏi, "Ngươi không có xem thấy sao? Na nhân, hắn tập trung chính mình đào thoát, chưa từng tái quay đầu xem ngươi một cái?! Chẳng lẽ hắn thực không biết, ngươi vi hắn sở làm này hết thảy, hội nhận lấy thế nào trừng phạt hay sao? Bất quá là không ái ngươi bãi! Lừa gạt ngươi, sau đó chính mình tại chỗ khác tiêu diêu, chờ đến rất lâu thời gian quá khứ, hắn tái nói ra ngươi lúc, đại khái cũng bất quá là thở dài nhất câu, ngươi thực là cái đần cô nương bãi!"
Tại Tống Linh đột nhiên cứng đờ thân hình lý, Mặc Trầm Chu híp mắt nói khẽ, "Ngươi nói Thương Hành, đương niên ta cũng gặp được quá. Mới vừa thoát đi, là hai người bãi? Ta còn nhớ kỹ, gặp được hắn lúc, bên cạnh hắn, còn có nhất cái nữ tính yêu tu." Nàng nghiền ngẫm nói, "Na nữ tính yêu tu tu vi cũng không cường, hắn lại vẫn như cũ muốn mang ở bên người. Mà ngươi, chẳng lẽ ngươi cho rằng, hắn hảo không dễ dàng chạy đi, còn hội trở về cứu ngươi hay sao?"
"Liền tính như vậy, " Tống Linh run rẩy, thấp cúi thấp đầu nhượng Mặc Trầm Chu xem không đến biểu tình, chính là lại có vô số thủy tích thẳng tắp té rớt vào trong bùn đất, nàng nghẹn ngào nói, "Liền tính ngươi nói, đô là thực lại ra sao? Ta ái hắn nha! Như vậy nhiều niên, trước giờ đô không có như vậy ái quá nhất người! Nhân cùng yêu, liền không thể yêu nhau sao? Trong mắt các ngươi dị đoan, là ta người yêu nha! Ta chỉ là muốn hạnh phúc, vì cái gì liền không hành ni?!"
"Ai đô không có nói quá không hành!" Mặc Trầm Chu cũng lạnh lùng nói, nhìn trước mắt chấp mê bất ngộ nữ tử, chỉ cảm thấy rốt cuộc có khả năng minh bạch na tống gia lão tổ tâm tình, na là ký thác kỳ vọng cao hậu, lại bị hoàn toàn phá diệt bi thống, "Yêu nhau không có sai, chính là lại không thể nguy hại đến hắn nhân! Chính ngươi đi nghĩ!" Nàng đột nhiên lạnh lùng nói, "Na Thương Hành, nhất giới yêu tu, phản hồi tu chân giới, phải chăng thực có khả năng như hắn đã nói, tuyệt đối sẽ không thương vừa đến ta tu chân giới trung tu sĩ?! Nếu là yêu tu thệ ngôn có khả năng tin tưởng, như vậy ta bao gồm tộc, bỏ qua nhân thế phồn hoa, chết trận vô số tộc nhân, đóng tại trong Bách U ngục này lại có ý nghĩa gì?!"
"Na lại ra sao?!" Tống Linh cũng đột nhiên tê thanh hô, "Đừng nói bên ngoài như vậy sạch sẽ! Các ngươi tại ngoại, cũng không là lẫn nhau tranh đấu?! Ta đô nghe nói quá! Tu sĩ chính giữa chém giết lẫn nhau, lại so na yêu tu tốt hơn chỗ nào?!"
"Cho nên ngươi liền thực phóng nhất cái yêu tu?" Mặc Trầm Chu chỉ cảm thấy phải thất vọng cực, đối mặt trước mắt này nhất gương mặt đầy vẻ phẫn nộ, rốt cuộc không có nửa phần hưng trí."Ta nhân tu tranh đấu, tái như thế nào cũng là nội bộ sự, lại chưa bao giờ quá cấu kết dị đoan sự." Nàng khe khẽ thở dài, đạo, "Khác ta cũng không nguyện tái nói, chỉ trông na Thương Hành, đối ngươi còn có chút tình cảm, ngày sau, hội thực có thể trở về giải cứu ngươi."
Tống Linh lần này, là thực chọc tổ ong vò vẽ! Chỉ sợ Bách U ngục trung chư tộc, là tuyệt đối sẽ không dễ dàng bỏ qua cho nàng.
Mặc Trầm Chu nghĩ đến đây, tâm trung thương hại thở dài.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Có cô nương bị lừa anh anh anh ~~ tác giả quân hảo tâm đau bay đi ~~
Đệ nhất quyển 131 tương tự
Bách U ngục trung tu sĩ đóng giữ vạn năm, chưa bao giờ quá như vậy ác liệt sự tình. Đó là từ trước có bị na chút yêu tu mê hoặc mà sinh hạ hỗn huyết nữ tu, nhưng cũng đô chưa bao giờ nghĩ quá, muốn đem na chút yêu tu phóng ly này Bách U ngục. Mà liền tại Mặc Trầm Chu không nguyện tái hòa chỉ biết khóc lóc Tống Linh nói chuyện thời điểm, lại thấy được nơi xa đô là nhất đạo linh quang mà tới, đến trước mặt nàng hiện xuất thân hình, cũng na mặt lộ vẻ mấy phân gấp sắc Việt Dung Hải.
Hắn vẻ mặt hoảng loạn gấp gáp, lại thấy được Mặc Trầm Chu vô sự, trên mặt hơi hơi nhất tùng, sau đó tái xem hướng na Tống Linh lúc, cũng mắt trung mang không cách nào che giấu chán ghét hòa hận ý, hậu nghiêng đầu sang chỗ khác không tái xem nàng, chỉ đối Mặc Trầm Chu lạnh nhạt nói, "Ngươi không sự đi?"
"Ta có thể có cái gì sự?" Mặc Trầm Chu mạc danh kỳ diệu hỏi han, tâm nói trong thành này an toàn không thể tái an toàn, này nhân hỏi được thực kêu nhân mê hoặc.
"Có yêu tu ẩn vào tới!" Việt Dung Hải sắc mặt nhất túc, vọng thành trung na lại hòa chúng cao giai tu sĩ chém giết đến một chỗ yêu tu, lạnh lùng nói, "Nghe nói là chạy các gia tộc đi, muốn phá hoại tụ linh trụ!" Hắn oán hận nhìn thoáng qua Tống Linh, lạnh nhạt nói, "Nhược không phải này nhân kêu ta đẳng lộ ra sơ hở, chúng ta thế nào hội như vậy luống cuống tay chân!"
Mặc Trầm Chu cũng vọng na dĩ nhiên lần nữa đem đại thành bảo vệ cái chắn, hòa na vô số bị ngăn cách tại ngoại yêu tu, cười lạnh nói, "Muốn vọt vào thành trì, nói dễ hơn làm! Đã là vi tụ linh trụ mà tới, ta liền tại này nhìn xem, ai dám tới quấy rối!" Việt Dung Hải gặp nàng như vậy, nhưng cũng đạm đạm gật đầu đạo, "Cho nên ta mới bị phái tới trợ ngươi. Lưỡng cái kim đan, liền xem như chống cự không được na chút cao giai yêu tu, nhưng mà cầu cứu thời gian, vẫn là có."
Nghe đến nơi này, Mặc Trầm Chu hừ lạnh một tiếng. Lại vào lúc này, lại đột nhiên nghe trong phong ấn kia, truyền tới nhất đạo thanh càng khổng lồ thanh âm, tại chỉnh tòa thành trì trên không quanh quẩn không hưu, "Các vị đạo hữu, vì sao nhất định phải đối ta Thương Hành không thuận không dung? Bây giờ chặn ta, bất quá là không nghĩ phóng đi ta nhị nhân hai tên yêu tu, các vị cũng phủ biết, na yêu tộc lãnh địa, dĩ nhiên bị yêu tu ăn mòn ra vô số không gian khe hẹp, tái quá không lâu, nơi này không gian sụt, đến lúc đó thoát đi Bách U ngục, khả liền không phải nhất cái lưỡng cái yêu tu! Các vị không đi tìm na chút yêu tu phiền toái, rồi lại vì sao cùng ta tại này dây dưa không hưu?"
Nghe thấy này ngôn, Mặc Trầm Chu cùng Việt Dung Hải đô là trên mặt biến sắc, mà trong thành kia yêu tu, lại càng là nổi giận đạo, "Thương Hành! Ngươi này phản đồ! Thế nhưng bán đứng yêu tộc, hôm nay không chém giết ngươi, ta đẳng thề không bỏ qua!"
Mà trong phong ấn kia lại truyền tới một tiếng chậm rãi trở nên xa xôi cười nhẹ, "Các vị đạo hữu quả nhiên là nắm thời cơ, đã như vậy, Thương Hành đi trước tạ ơn." Hắn thanh âm càng thêm nhỏ nhặt nói, "Nghĩ dùng ta Thương Hành yêu thân, chống đỡ na không gian thông đạo?! Chư vị phải hay không là nghĩ được quá mức tình lý đương nhiên? Đã đối ta vô tình, nhưng cũng không muốn oán ta đối chư vị vô nghĩa!" Nói bãi, cũng tiếng cười lượn lờ, tựa hồ dĩ nhiên là chạy được xa. Mà lúc này, nhưng thấy được na phong ấn xử, lủi ra sổ đạo linh quang, lao thẳng tới hướng na nhân này lời nói gầm lên giận dữ liên tục, không cố bốn phía tu sĩ công kích mà muốn thoát đi nơi này yêu tu, Mặc Trầm Chu liền thấy được đầy trời linh quang nổi lên bốn phía, đem na chút yêu tu chặt chẽ vây khốn.
Mà lúc này, lại đột nhiên có nhất đạo màu đen bóng đen, tốc độ cực nhanh hướng phía sau Mặc Trầm Chu tụ linh trụ đánh tới, trong mắt Mặc Trầm Chu vẻ mặt nghiêm nghị lóe lên, chộp chính là nhất đạo sắc bén cực kiếm quang, bóng đen kia bị kiếm quang một kích, cũng ngộp hừ một tiếng, tựa hồ là biết được không địch, cũng chạy trốn chỗ khác đi.
Mặc Trầm Chu ở đâu dung được hắn đào thoát, tay trung linh quyết nhất ngắt, liền có mấy đạo cực nóng hồng quang thẳng tắp vọt tới, trong nháy mắt liền đem bóng đen kia trên người bắn ra mấy cái trong veo lỗ thủng. Bóng đen kia đau rống một tiếng, liền xoay người lại. Mặc Trầm Chu nhưng thấy được trước mắt này yêu tu nhất cái mỏ nhọn, sau lưng nhất đối tối đen cánh, tựa hồ là nào đó loài chim bay biến thành, cũng cười lạnh nói, "Đã tới, đạo hữu vì sao như vậy nôn nóng nghĩ đi, chẳng lẽ là ta Mặc Trầm Chu, chiêu hô không chu đáo?"
Na yêu tu chần chờ một chút, nhưng mà gặp Mặc Trầm Chu cùng Việt Dung Hải bất quá là kim đan tiến giai, mắt trung vẻ mặt nghiêm nghị lóe lên, cũng không ngôn ngữ, hô hô đem sau lưng cánh phiến mấy cái, hậu đột nhiên hướng nhị nhân chính là nhất phiến, Mặc Trầm Chu liền thấy được vô số hắc vũ giống như lợi kiếm, phô thiên cái địa đi tới nơi này. Nàng ánh mắt phiết đến lúc này chính mắt hàm sợ hãi xem này đó hắc vũ Tống Linh hòa na hỗn huyết tiểu nha đầu, chần chờ khoảng khắc, tay trung đột nhiên hiện ra nhất cái lôi cầu, nhưng thấy được này lôi cầu nghênh phong liền trướng, đem mọi người đô chặt chẽ hộ ở trong đó, hậu trong lôi cầu này hồ quang nhảy động, cũng trong nháy mắt đem na chút đã đến trước mắt hắc vũ toàn bộ hóa đi.
Đãi đến lúc này, na Việt Dung Hải cũng hừ một tiếng, tiến về phía trước một bước bước ra lôi cầu, chộp chính là nhất kiếm, hậu tay trung nhất động, nhất đạo bóng xanh rời khỏi tay, đãi na yêu tu còn chưa tới kịp phản ứng thời điểm, trong nháy mắt đem hắn đầu lâu xuyên thủng. Mà cùng hợp tác như vậy nhiều niên, Mặc Trầm Chu cũng cực có ăn ý chỉ yêu tu kia, tay trung nhất đạo linh quang lao thẳng tới mà đi, đem tự na yêu tu xác chết thượng chạy ra nhất đạo linh ảnh hướng chính mình nhiếp tới, hậu liền cực nhanh đem na linh ảnh phong ấn ở trong một cái hộp ngọc, hậu mặt mày hớn hở thu lên.
Mắt thấy đến Mặc Trầm Chu cười được thẳng hí mắt, Việt Dung Hải ngơ ngẩn xem nàng một hồi, hậu lạnh lùng hừ một tiếng, khinh bỉ quay đầu đi, nhất phó khinh thường cùng làm bạn bộ dáng nắm giữ phi thăng. Mà gặp hắn như vậy biểu tình, trong lòng Mặc Trầm Chu hứ một tiếng, thầm mắng một tiếng làm bộ làm tịch, hậu cũng thần sắc bình thường đem na dĩ nhiên hiện ra nguyên hình, rõ ràng là nhất chỉ khổng lồ màu đen con ưng khổng lồ yêu thi thu hồi, này mới thu hồi lôi cầu, cười tít mắt đối Việt Dung Hải nói, "Này đó yêu tu thật sự là gan quá đại, thế nhưng còn dám tại nơi này của chúng ta thảo dã hỏa, nên thân mất, cũng tiện nghi ta đẳng."
Tuy rằng là mang cười, nhưng mà nhất đôi mắt, vẫn còn là lo lắng xem hướng na thành trì trên không, chính ở trên bóng người đánh nhau. Ra ngoài dự đoán là, na chút yêu tu tại cao giai tu sĩ vây giết trung, thế nhưng còn có thể chống đỡ như vậy lâu, hiển nhiên trong đó, có càng thêm cao giai yêu tu. Mà mới vừa na Thương Hành lời nói, cũng lệnh trong lòng nàng không an.
Nếu là nơi này không gian, thực bị na yêu tu tìm đến thoát khốn pháp, lo lắng yêu tu chạy ra này Bách U ngục, chỉ sợ sẽ đem na bị khốn vạn năm lửa giận, toàn bộ phát tiết ở trên người tu sĩ bên ngoài, lại là tu chân giới chỉ sợ liền muốn đại loạn!
Liền tại nàng như vậy nghĩ thời điểm, nhưng nghe được một tiếng kêu to tự na Trấn Tinh tháp mà ra, nhất đạo áp được Mặc Trầm Chu thân hình trầm xuống khủng bố uy thế chợt khởi, cũng sổ đạo kiếm quang từ trên Trấn Tinh tháp gào thét chém về phía na chút yêu tu, phảng phất bẻ cái cỏ khô, kéo cái cây mục đem na toàn bộ yêu tu chém rụng, hậu kiếm quang nhất chuyển, hóa làm dài chừng mười trượng hướng na đại thành ở ngoài yêu tu chém ngang mà đi, chém rụng vô số yêu tu hậu, mới vừa tiêu tán không gặp.
Mà na Trấn Tinh tháp trên không, cũng chậm rãi hiển hiện ra nhất thân ảnh, trường kiếm trong tay quang mang vạn trượng, lạnh lùng khẽ hừ, chính là đem ngoài thành kia yêu tu chấn được nhất tề hộc máu, hậu rốt cuộc chẳng quan tâm thành trung đồng đạo, bay vụt thật xa. Mà na nhân ảnh cũng không tái để ý na chút yêu tu, cũng hướng thành trung nhất chiêu, liền đem na chút mới vừa suất rơi trên mặt đất trọng thương yêu tu hướng Trấn Tinh tháp nhất nhiếp, chớp mắt liền biến mất tại giữa Trấn Tinh tháp.
Cho đến lúc này, Mặc Trầm Chu mới vừa phun ra một ngụm bị đè nén xuống trọc khí, xem hướng na Trấn Tinh tháp phương hướng ánh mắt sáng quắc. Mới vừa na nhân, thế nhưng là tự gia na vị khá kỳ quái tam thúc tổ. Mà na Tán tiên một kích, thế nhưng có như thế uy thế, kinh sinh sinh đem na vô số dĩ nhiên hóa hình yêu tu chém rụng, na kiếm quang trung hiển hách uy thế, chỉ xem được nhân tinh thần lắc lư, không thể chính mình.
Tâm trung biết được này là cảnh giới chênh lệch quá đại mà tạo thành, Mặc Trầm Chu cũng không lưu tâm. Mà xem na chút cao giai tu sĩ đô lui hồi Trấn Tinh tháp, biết được lần này náo động dĩ nhiên bị giải quyết, này mới có tâm tư dừng mắt tại na đã hai chân duỗi thẳng ngồi ở trên mặt đất, nâng mặt xem không trung hoãn bất quá tới thần hỗn huyết tiểu nha đầu, quét qua na trên cổ tay Tống Linh, nhất cái sắc nhọn hình tròn dấu răng, tâm trung rõ ràng.
Mới vừa này nữ hài, chỉ sợ là tại Tống Linh phá hoại này tụ linh trụ hậu, vi ngăn cản nàng mà một ngụm cắn nàng trụ. Nghĩ đến trong miệng đứa bé kia một ngụm răng nhọn, đó là liên Mặc Trầm Chu, cũng nhịn không được rùng mình một cái. Mà bây giờ, nàng cũng chậm rãi đi tới cô bé kia đi, liền thấy được na người tiểu nha đầu tại nàng đi tới thời điểm, đột nhiên toàn thân nhất run lập cập, hậu phảng phất trên người lông tơ đô thẳng đứng lên, nhất song mang lục quang nhãn tình hung hăng chăm chú vào trên thân Mặc Trầm Chu, sau lưng cái đuôi thẳng tắp dựng thẳng lên, tại Mặc Trầm Chu càng lúc càng tiếp cận tình hình lý, miệng trung chậm rãi phát ra uy hiếp gầm nhẹ, phảng phất tùy thời đô có khả năng bổ nhào vào trên thân Mặc Trầm Chu.
Mặc Trầm Chu cũng đối nàng địch ý làm như không thấy, nhưng mà vừa đi, một bên phảng phất là khinh miêu đạm tả hỏi han, "Ta không có nhớ lầm lời nói, ngươi là trụ tại thành tây đi? Lại vì sao chạy đến thành nam tới?"
Nàng như vậy nhất hỏi, na nữ hài sắc mặt nhất đốn, khí thế cũng đột nhiên liền thấp rơi xuống dưới, cho phép là bởi vì tuổi còn chưa lớn duyên cớ, tối đen tiểu mặt thượng, lộ ra một phần không an hòa thấp thỏm. Nhất bàn tay, cũng vô ý thức hướng vạt áo sờ soạng, nhưng mà đại khái là bởi vì mới vừa cùng Tống Linh tranh chấp, vạt áo lúc này tản ra, lại từ bên trong, hạ xuống lưỡng gốc linh thảo tới.
Mọi người ánh mắt, đô lạc tại này lưỡng gốc linh thảo thượng. Na nữ hài ánh mắt lộ ra hoảng loạn, hậu cũng lại hung hăng dán mắt vào Mặc Trầm Chu biểu tình, chỉ là toàn thân đô đang run rẩy, nhất đôi tay hướng đầu hộ đi, hiển nhiên là chuẩn bị tại kế tiếp quyền đấm cước đá trung bảo vệ yếu hại.
Thành tây như vậy cằn cỗi nơi, thế nào khả năng hội có như vậy mới mẻ linh thảo. Tái cộng thêm này nữ hài xuất hiện thời gian, Mặc Trầm Chu liền hiểu được này linh thảo cũng không chỉ là từ na cái gặp xui gia hỏa xử trộm tới. Tâm trung buồn cười, vẫn còn là đem na lưỡng gốc linh thảo nhặt lên, hậu tại na nữ hài co rút thành một cục hậu, đi đến trước mặt nàng ngồi xổm xuống, đào mở nàng tay, tại nàng kinh ngạc ánh mắt trung, đem na linh thảo nhét trở lại trong tay nàng, hậu lại đem nhất bình thích hợp này đứa bé tu luyện linh đan phóng tại nàng lòng bàn tay, hòa thanh đạo, "Chuyện tối nay, ngươi vi ta chư tộc lập hạ đại công! Tuy rằng các ngươi trụ tại thành tây, nhưng mà lại thủy chung không có quên chính mình thân phận, nguyện ý lấy chính mình lực lượng bảo hộ này tòa thành trì, như vậy hành vi, so na chút chỉ biết thu hoạch không biết hồi báo nhân, cường ra mấy con đường đi!"
Này nữ hài xem ánh trăng hạ, Mặc Trầm Chu ôn hòa tươi cười, làn môi chậm rãi cắn chặt, cúi đầu hồi lâu sau, chậm rãi đem tay trung đan bình đổ lên trước mặt Mặc Trầm Chu, nhỏ giọng nói, "Nàng tại làm cái gì, ta vẫn đô không biết dạ hoàn! Chỉ là nàng từ trước xem ta bị người khác khi phụ, lại chỉ biết ở một bên xem, ta rất đáng ghét nàng. Cho nên hôm nay thấy nàng, ta mới nghĩ muốn báo thù mà thôi."
Mặc Trầm Chu ngẩn ra, nhưng mà xem nữ hài quật cường mặt, đột nhiên mò mò nàng đầu, cười nói, "Có thể vào lúc này còn nói ra chính mình chân chính mục đích, ngươi cũng tính quang minh lỗi lạc. Bất quản ra sao, đan dược ta là tống cấp ngươi, lại chính là trước giờ đô không có nghĩ quá muốn thu hồi đi!" Na thành tây, thế nhưng còn có như vậy có thú vị tiểu nha đầu, thực là kêu nàng giật mình.
Na nữ hài cũng là mắt trung hơi hơi tỏa sáng, phảng phất tìm đến tri kỷ bình thường dùng lực gật đầu nói, "A Sênh ca ca nói quá, làm nhân không thể nói dối, không thể khẩu thị tâm phi. Không thể chiếm người khác tiện nghi!" Nàng gặp Mặc Trầm Chu ánh mắt ở trong tay linh thảo thượng một dãy, liền tiếng lớn nói, "Bọn hắn, phía trước bọn họ đô đánh quá ta! Này đó linh thảo, liền xem như bồi thường!"
Mặc Trầm Chu gặp nàng lẽ thẳng khí hùng, cảm thấy thập phân buồn cười, đang muốn nói chút gì, lại cảm giác đến nơi không xa chạy tới nhất nhân ảnh. Nàng ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy được nhất danh tuấn tú tuyệt luân thiếu niên kinh hoảng chạy tới, nhìn thấy đến này bé gái, mắt trung hơi hơi nhất tùng, cũng xem thấy mọi người hậu thân hình dừng lại, hậu chạy đến bên cạnh cô bé, thượng hạ quét nàng coi một lần, gấp giọng đạo, "Có hay không ở đâu bị thương?" Liền xem như tại hoảng loạn lúc, trên thân hắn vẫn như cũ mang an ninh thanh tịnh khí tức, mà Mặc Trầm Chu ánh mắt tại trên thân hắn đốn khoảng khắc, mắt thấy đến trên đầu hắn, lộ ra nhất song trắng tinh dựng thẳng tai, liền chậm rãi đứng dậy, lui trở lại ngoảnh mặt làm thinh bên cạnh Việt Dung Hải, xem na nữ hài vội vã lắc đầu, sau đó đem linh thảo hòa linh đan tất cả phụng đến trước mắt thiếu niên kia, nhất phó hiến bảo bộ dáng, nhãn thần khó lường.
Còn nhớ kỹ, từ trước cũng là như vậy. Nàng đẫm máu tại ngoại, cùng na chút tu sĩ tranh đoạt chém giết, sau đó đem được đến bảo bối, tất cả giao cho na cái hội đối chính mình khẽ cười thanh niên tay thượng, như vậy một lòng một dạ, toàn tâm lưu luyến. Thụ tái trọng thương cũng không sợ.
Mặc Trầm Chu xem na nữ hài gian nan đứng lên, được thiếu niên dìu đỡ, cười được như vậy vui vẻ, đối Mặc Trầm Chu phương hướng lộ ra nhất nụ cười thật bự, hậu gắt gao trảo thiếu niên ống tay áo, tại trong ánh mắt ôn hòa của hắn, chậm rãi đi xa.
"Hắn hội hối hận!" Việt Dung Hải đột nhiên nghe Mặc Trầm Chu lạnh lùng xem hướng na hai người bóng lưng nói, "Một ngày nào đó, hắn hội hối hận thế nhưng hội hòa như thế nhất cái tâm ngoan thủ lạt nữ tử sinh hoạt như vậy nhiều niên. Hắn hội sợ hãi nàng, cảm thấy nàng như vậy tàn nhẫn. Hội đáng ghét nàng, bởi vì trên thân thể nàng, luôn có không cách nào tiêu tán máu hương vị. Hắn hội nhận biết, hòa nàng cùng trường sinh, là nhất chuyện phi thường đáng sợ. Hắn hội từ cạnh nàng thoát đi, hội thà rằng hòa nhất người phàm nữ tử quá bình thản sinh hoạt, cũng không chịu tại nàng cầu xin trung quay đầu." Liền tính vi hắn làm tái nhiều sự, hắn cũng vĩnh viễn đô không chịu trở lại bên cạnh ngươi. Na người thiếu niên thần tình, hòa nàng ái quá nhân như vậy tượng, đó là liên lời nói đô giống nhau cực.
"Trầm Chu, không muốn tranh đoạt." Hắn không biết, không tranh đoạt, ở đâu tới tu luyện cơ duyên.
"Trầm Chu, không muốn giết nhân." Hắn cũng không biết, trong hoàn cảnh gian nan như thế, không đi giết nhân, liền chỉ có thể bị nhân giết chết.
"Trầm Chu, thôi, tìm chỗ khoan dung mà độ lượng." Hắn vĩnh viễn đô không biết, chỉ cần nàng lui nhường một bước, cũng sẽ bị na chút tu sĩ vung thành mảnh vụn.
Hắn an nhiên bị nàng hộ ở dưới cánh chim, trước giờ không biết bên ngoài mưa gió. Sau đó đã từ từ bắt đầu tại nàng còn không biết thời điểm, chậm rãi xoay người, tối hậu tại một ngày nào đó, cùng nhất cô gái nhỏ yếu đi đến trước mặt nàng, thương hại thở dài.
"Trầm Chu, thực xin lỗi."
Như vậy đơn giản ly khai nàng, quên từ trước thệ ngôn, quên từ trước ước định, rốt cuộc không chịu quay đầu.
Cũng quên, na đô là tuổi nhỏ thời điểm, cũng là giống như na đi xa thiếu niên bình thường, lẫn nhau dìu đỡ, lẫn nhau tâm đau.
Nàng không minh bạch, vì cái gì hội biến thành như thế. Nàng vẫn đô không có thay đổi, chính là na cái đã từng nói với nàng muốn vĩnh viễn cùng một chỗ thiếu niên, lại rốt cuộc vẫn là biến, biến thành như thế, chán ghét nàng vi hắn làm hết thảy nhân.
Việt Dung Hải đứng tại bên cạnh Mặc Trầm Chu, ngơ ngẩn xem trên mặt nàng, lộ ra phức tạp biểu tình. Như thế bình tĩnh đạm mạc nhãn tình trung, lại phảng phất có tối kịch liệt cảm tình tại cuồn cuộn. Trong lòng hắn, phảng phất bị cái gì gắt gao trảo một phen vậy đau đớn khó nhẫn, hắn không tự chủ được nâng lên tay, nghĩ đi vuốt ve nàng na trương ẩn tàng người khác không cách nào phát hiện thống khổ mặt, nhưng mà vẫn đang suy nghĩ đến cái gì hậu, nhất bàn tay, rốt cuộc ngán ngẩm hạ xuống.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Oa oa oa ~~ nữ chủ bi thương sử rốt cuộc hiện ra băng sơn một góc, đại gia hoan nghênh ~~
Đệ nhất quyển 132 chuẩn bị cho chiến tranh
Hậu mấy ngày, thành trung khác thường bình tĩnh. Tống Linh tại na nhật bị nhân mang đi hậu, liền rốt cuộc không có tin tức. Mà này mấy ngày, Mặc Trầm Chu liền tại Mặc gia tộc địa tiềm tu, đồng thời cũng đang đợi mệnh lệnh.
Đêm hôm đó, Mặc Trầm Chu tinh tường xem thấy sổ đạo linh quang tự trong Trấn Tinh tháp kia ly khai, hướng na yêu tộc sở tại mà đi, liền biết, na là thành trung tu sĩ, tiến đến tra xét na Thương Hành lời nói, biết không vi thực. Nhưng mà trong lòng chính nàng, lại mơ hồ cảm giác đến, na yêu tu lời nói, chỉ sợ đô là thực. Na chút chưa từng lộ diện cao giai yêu tu, chỉ sợ vẫn đô tại tìm kiếm có thể tránh đi na phong ấn thoát khốn phương pháp. Mà na năm trăm năm một lần thú triều, cùng kỳ nói là đập vào phong ấn, đảo không như nói là vi mê hoặc nhân tộc tu sĩ.
Mặc gia này vài ngày, vô số tu sĩ yên lặng xuyên qua, na Diễn Võ trường thượng, đã sớm không có nhân. Này chủng không tiếng động trung mang túc sát khí hoàn cảnh, thế nhưng lệnh trong lòng Mặc Trầm Chu bốc lên không hưu, không cách nào nhập định. Mà liền tại một ngày này, nhưng thấy được thành ngoại mấy thốc linh quang xẹt qua, lao thẳng tới vào trong Trấn Tinh tháp, hậu liền có nhất cổ cực kỳ đáng sợ nổi giận ý tại na Trấn Tinh tháp khuếch tán mở ra, thế nhưng là cả tòa đại thành đô lay động không hưu.
Liền tại Mặc Trầm Chu thất kinh xem hướng na Trấn Tinh tháp phương hướng lúc, lại thấy được mấy đạo kiếm quang từ trong Trấn Tinh tháp lòe ra, hậu nhất đạo thế nhưng lập tức bắn tới trước mặt mình, trôi nổi không động. Mặc Trầm Chu đồng loạt nhấc lên, liền phát hiện, này là nhất mệnh lệnh nàng hỏa tốc chạy tới Trấn Tinh tháp phi kiếm truyền thư. Tâm trung rùng mình, nàng liền không dám trì hoãn, thẳng đến na Trấn Tinh tháp mà đi, đãi được tiến vào trong tháp, liền thấy được tự gia tam tổ ngồi tại nhất cái bàn dài hậu, mà càng tiền phương, đang có nhất danh thở hổn hển lão giả căm giận chụp cái bàn mắng, "Súc sinh giảo hoạt! Ba ngàn năm tiền, ta liền cảm thấy này thú triều không đối, cũng đã từng đi tra xét quá, lại không có nghĩ đến, này đó súc sinh thế nhưng đem thông đạo, thiết lập tại na đẳng dơ bẩn nơi! Ta bây giờ, lại là muốn bội phục na chút yêu tu, luận tu vi, cũng không sai ta chờ cái gì, thế nhưng có thể nhịn được tại na loại địa phương, ngày ngày đêm đêm đập vào không gian cái chắn!"
Mắt thấy đến Mặc Trầm Chu vẻ mặt mạc danh, Mặc gia tam tổ cũng mắt trung lộ ra mấy phân tiếu ý, khóe miệng động động, mà Mặc Trầm Chu chính là khóe miệng nhất trận co giật, tâm trung vi na chút yêu tu cảm thấy cực kỳ thương hại.
Xem ra yêu tu khác lối đi, muốn thoát khốn mà đi, này vụ việc là giả không sáng tỏ. Lại không có nghĩ đến này đó yêu tu, thế nhưng đem thông đạo thiết lập tại huyền xà nhất tộc bài tiết xử. Huyền xà này nhất tộc, cũng không giống yêu thú khác. Chỉ cần không có khả năng tu thành nhân thân, như vậy mỗi cách nhất thiên, liền muốn bài tiết một lần, lại bởi vì bản thân đặc tính, kỳ dơ bẩn trình độ, xa vượt xa quá khác yêu thú. Bởi vậy bài tiết xử, đó là cái Đại La Kim Tiên, thời gian lâu cũng muốn khép quá khí đi.
Mà na chút yêu tu lại muốn ở chỗ này "Làm sự", quả nhiên là đáng thương đến cực điểm.
Mà lão giả kia, cũng mắng khoảng khắc, liền hoãn hạ biểu tình, cau mày nói, "Nhưng cũng là ta đẳng vận khí, na Thương Hành lời nói đúng lúc, ta đi xem xét lúc, không gian thông đạo còn chưa hoàn toàn phá vỡ, hơn nữa cực độ bất ổn định, đó là thông qua, còn không biết có thể không thể sống ra đi." Trên mặt hắn cười lạnh nói, "Đó là như vậy, cũng tuyệt đối không thể nhượng này đó súc sinh có cơ hội chạy trốn, bằng không nhưng phàm chạy mất nhất cái, ta đẳng há không được tội nhân?!"
"Na Thương Hành lại nên ra sao?" Lại có nhất nhân nhíu mày hỏi. Mặc Trầm Chu này mới lưu ý đến, trong tháp này mọi người, thế nhưng đô là nhất thân tu vi khó lường, nhưng mà nhất thân khí tức, lại cùng tự gia na vị mặc không lên tiếng tam tổ tương đương, thế nhưng chí ít đô là nhất vị đại thừa tu sĩ, đếm nhân số, thế nhưng có hơn mười vị, tâm trung liền hơi hơi kỳ lạ.
Như vậy nhiều cao giai tu sĩ, thế nhưng vạn năm trung còn chưa đem na yêu tu tru trừ hầu như không còn, chỉ sợ na yêu tu thực lực, muốn một lần nữa đánh giá.
Mà lúc này, lão giả kia cũng cười lạnh nói, "Na Thương Hành tuy là cái yêu tộc phản đồ, nhưng mà cũng là yêu tu! Chẳng lẽ còn thực cho rằng ta đẳng muốn để hắn quá hay sao?! Ta dĩ nhiên truyền thư cấp tam tông chưởng giáo, truy giết na Thương Hành, tuyệt đối sẽ không nhượng hắn có cơ hội làm hại thế gian." Lại oán hận một búa mặt bàn, cả giận nói, "Na thanh hồ cùng thông u sư, tái cùng ta đẳng giao hảo, vẫn còn là thế nào đô không chịu đi cùng đồng tộc chém giết, bằng không na Thương Hành thế nào có cơ hội đào thoát, thực là không phải ta tộc, tất có dị tâm!"
"Ngươi còn muốn ra sao?!" Lại có nhất nhân bất mãn mở miệng, "Na thanh hồ thần thông, ngươi có thể tiếp được tới? Bây giờ ai cũng không giúp, dĩ nhiên là này vạn niên tới nay ta đẳng có ý định kết giao hậu cục diện, ngươi liền thỏa mãn bãi!" Này nhân dừng một chút, liền đột nhiên hỏi, "Bất quá đem na Thương Hành phóng ly nha đầu, lại nên ra sao?"
Hắn như vậy nhất nói, Mặc Trầm Chu liền thấy được nhất ông già mặt mũi hơi hơi nhất âm u, hậu cũng đạm đạm nói, "Tống Linh sự, là ta tống gia quản giáo không nghiêm! Tống Linh từ nay, đi ta tộc dòng họ, đánh nhập cửu u đệ bát ngục năm mươi năm, nếu như bất tử, liền trục xuất Bách U ngục, rốt cuộc không cho phép kỳ trở về!"
Mặc Trầm Chu nghe ở đây, liền hít vào một hơi. Na cửu u là Bách U ngục trung thiên nhiên hình thành một chỗ bỏ tù phản nghịch sở tại, trong đó trọng trọng hoàn cảnh, vô cùng ác liệt. Mặc Trầm Chu đã từng thử tiến vào quá đệ nhất ngục, ở trong đó thế nhưng cảm giác đến đao búa gia thân, da thịt vỡ vụn thế. Mà này mỗi một ngục đô hội càng thêm ác liệt, nếu là na đệ bát ngục, chỉ sợ Tống Linh na nhu nhược nữ tu, đô hoạt bất quá tam niên. Hơn nữa liền tính là không chết lại như thế nào? Không có dòng họ thân tộc, ly khai thuở nhỏ lớn lên Bách U ngục, nàng lại có ở đâu khả đi? Như vậy trừng phạt, cũng có chút quá mức khắc nghiệt.
Quả nhiên liền có mấy người mắt trung, lộ ra mấy phân ưu úc. Này đó nhân xem này đó tiểu bối lớn lên, đô có không thiếu cảm tình, nhưng mà tại xem thấy na vị tống gia lão giả sắc mặt đông lạnh, nhất phó không dung sửa đổi bộ dáng hậu, liền hơi há mồm, không có nói ra lời nói tới. Nhưng mà lúc này, Mặc gia tam tổ cũng đạm đạm mở miệng đạo, "Tống Linh có sai, lại không có sai đến muốn đánh nhập đệ bát ngục nông nỗi, liền nhượng kỳ tại đệ tứ ngục phản tỉnh ba mươi năm, lấy chuộc kỳ tội lỗi. Về phần khác, đó là tống gia gia sự, ta đẳng cũng bất tiện nhúng tay."
Như vậy xử trí, cũng có thể bảo Tống Linh nhất mệnh. Mặc Trầm Chu cũng cảm thấy nàng tội không đáng chết, bởi vậy liền cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Mắt thấy được na tống gia lão giả mắt trung, cũng lóe qua nhất ti buông lỏng, liền biết được trong lòng hắn, cũng là đối na Tống Linh mang mấy phân tâm đau.
Này mấy vị cũng đối Mặc Trầm Chu làm như không thấy tiếp theo nói này lời nói, đãi đến kế tiếp lại có mấy người tiến vào Trấn Tinh tháp, mới vừa dừng lại giọng, hướng Mặc Trầm Chu mấy người xem ra.
Rất lâu, na mới vừa nổi giận lão giả mới vừa mở miệng nói, "Mấy ngày trước đây sự, chắc hẳn các ngươi cũng biết rõ. Yêu tộc bất tuân, mưu toan thoát khốn. Bây giờ bị ta đẳng phát hiện, chỉ sợ này kế tiếp thú triều hội càng thêm kịch liệt, mưu đồ bám trụ ta đẳng bước chân, tranh thủ ra thời gian mở ra na không gian thông đạo manh sủng đương gia. Các ngươi đô là ta Bách U ngục trung tinh anh tu sĩ, bây giờ càng muốn dốc hết có khả năng, ngăn chặn na chút cao giai yêu thú." Hậu chuyển hướng Mặc Trầm Chu phương hướng, hoãn thanh đạo, "Nghe nói ngươi bây giờ, dĩ nhiên là lục phẩm luyện đan sư? Này mấy ngày kế tiếp, thả đem khác sự tình phóng phóng, ngươi cũng muốn tận khả năng nhiều hơn luyện chế linh đan. Về phần luyện chế linh đan cần có tài liệu, cũng có thể ở trong thành nhà kho lãnh!"
Mặc Trầm Chu trầm giọng đồng ý. Này lão giả mới vừa vừa lòng gật đầu, hậu sắc mặt nhất túc, nói, "Này một lần, chỉ sợ trong các yêu tu kia cao giai yêu tu cũng muốn xuất thế. Ba ngàn năm tiền, ta liền hòa trong đó nhất vị đánh thành cái ngang tay, chỉ sợ này đó năm trôi qua, na nhân càng có bổ ích! Các ngươi thả nhớ lấy, nếu là đụng tới hóa thần Đại Thừa kỳ yêu tu, không thể cùng tương kháng, ta đồng ý các ngươi thoát đi!"
Thần sắc gian, tựa hồ đối kế tiếp tình thế cũng không lạc quan. Mà mọi người cũng xem thấy không chỉ là này lão giả, đó là tháp trung này đó cao giai tu sĩ đô là vẻ mặt ngưng trọng, đô là trong lòng căng thẳng, vội vàng ứng một tiếng phải. Mà kế tiếp, trong tháp này mọi người lại là đối mọi người tha thiết dặn dò một phen, mới vừa đem mọi người phóng đi. Mà liền tại mọi người bước ra Trấn Tinh tháp, Mặc Trầm Chu liền thấy được mới vừa ở trong tháp không rên một tiếng Việt Dung Hải đi tới mình, đãi đến trước mắt, cũng híp mắt phức tạp xem nàng sổ tức, này mới lạnh lùng nói, "Trong thú triều kia, ngươi khả ngàn vạn đừng chết!"
Nếu là ngươi chết, ta tìm ai báo na tộc đệ bị giết cừu! Mặc Trầm Chu yên lặng đón hắn xuống chưa nói ra lời nói tục đi xuống, tâm nói này vị lão đại thực không phải bình thường nhân, liền như vậy nhất câu nói, như vậy nhiều niên thế nhưng kêu nàng nghe đến chai cả tai! Thực là đáng ghét! Liền ngoài cười nhưng trong không cười nói, "Đạo hữu yên tâm, Mặc Trầm Chu nhất chắc chắn lưu này cái mạng, đến lúc đó đẳng đạo hữu hòa ta kết ân oán!"
Việt Dung Hải cũng bị kiềm hãm, phía sau thượng lúc trắng lúc xanh, thần sắc biến ảo mấy lần hậu, cũng giận quá thành cười, lạnh nhạt nói, "Ngươi nhớ kỹ liền hảo! Đã như thế, ta nhị nhân..." Hắn có chút dừng lại, hậu vung tay áo, ngạnh thanh đạo, "Rốt cuộc không cần nhiều lời!" Nói bãi thế nhưng là phẩy tay áo bỏ đi, rốt cuộc không liếc nhìn Mặc Trầm Chu.
Cái gì nhân na này là! Mặc Trầm Chu căm giận đối hắn bóng lưng hừ lạnh một tiếng, chỉ cảm thấy này nhân càng phát hỉ nộ vô thường. Chẳng lẽ chính là bởi vì này một lần, chính mình tự động đem lời nói tiếp đi xuống, không có này nhân phát huy dư địa mà tức giận? Như vậy nhỏ mọn, cũng không biết na Việt Thương Hải rốt cuộc là tại tôn sùng hắn cái gì! Tâm trung oán thầm nửa buổi, nàng này mới chấp mới vừa trong Trấn Tinh tháp kia lão giả giao cho nàng nhất khối thủ dùng tài liệu lệnh bài, đi vào nhà kho trong thành.
Đãi được tiến vào đến nhà kho, Mặc Trầm Chu liền bị trước mắt đồ sộ khí tượng đập vào được choáng váng. Nhưng thấy được na bị tùy ý chất đống sơn bình thường cao linh thảo trung, thế nhưng mơ hồ có thất bát giai cao giai linh thảo hỗn tạp. Nhưng mà liền xem như cao giai linh thảo, lúc này cũng không nhiều là giống như na không đáng tiền được mặt hàng bình thường bị tùy ý ném, vẫn kêu trong lòng Mặc Trầm Chu từng đợt tâm đau.
Yên lặng xem na vô số linh thảo sơn nửa buổi, Mặc Trầm Chu đột nhiên mắt trung mang vô số kim quang nhào tới! Ba ở trên một ngọn núi nhỏ, chính là nhất trận động tác, bay nhanh đem na chút linh thảo điền nhập trong nhẫn chứa đồ của mình. Thầm nghĩ xem ra này Bách U ngục tu sĩ, đối này đó linh thảo cũng là không thậm để ý, đảo không bằng tạo phúc hắn nhân! Dù sao nghe Việt Thương Hải nói về, trong Bách U ngục này cái gì đô thiếu, lại chính là không thiếu linh thảo, đầy khắp núi đồi đô là, đã như thế, này đó linh thảo, cũng liền xem như nàng luyện chế đan dược trả thù lao hảo!
Nghĩ đến ly khai tiền tự gia tam tổ đối chính mình hơi hơi gật đầu, Mặc Trầm Chu chính là tâm trung nhất định, càng là yên dạ yên lòng lên. Mà liền vào lúc này, trên cổ tay nàng hư thiên vòng tay cũng linh quang lóe lên, thò ra nhất khỏa lửa đỏ đầu, nhất đôi mắt nhỏ thèm nhỏ dãi vạn phần nhìn chòng chọc na chút linh thảo, thế nhưng là na tự tiến vào Bách U ngục, liền rốt cuộc không có lộ mặt qua hỏa phượng.
Mà lúc này, hỏa phượng dĩ nhiên bay ra hư thiên vòng tay. Mặc Trầm Chu gặp phía sau nó tam căn hoa lệ lông đuôi dĩ nhiên thành hình, liền biết được này mấy niên ở trong hư thiên vòng tay, này tên gia hỏa được đến cực đại ưu đãi. Tâm trung vừa lòng, liền cũng không để ý hỏa phượng nổi điên, cứ thế thu hồi vô số linh thảo, lại bắt đầu chi tiết thu thập luyện chế linh đan sở cần linh thảo.
Mà na hỏa phượng gặp nàng cũng không ngăn cấm, cũng làm tặc bình thường bốn phía xem vài lần, hậu liền vọt vào nhà kho tối bên trong, tam cọng lông đuôi vung, chính là nhất đạo ngũ sắc sặc sỡ linh quang rơi rụng đến nhất tọa tối cao đại linh thảo tiểu sơn thượng, hậu liền xem thấy na tiểu sơn hư không tiêu thất ngay tại chỗ. Nó cũng dừng một chút, hậu lửa đỏ tiểu thân thể không ngừng tại nhà kho trung xuyên qua, đem na chút cao giai một vài linh thảo từ trong linh thảo lựa chọn đi ra, nhét vào trong không gian của mình.
Quá rất lâu, đãi được lưỡng tên gia hỏa đô vừa lòng hậu, Mặc Trầm Chu mới vừa đem hài lòng thỏa dạ hỏa phượng ném hồi hư thiên vòng tay, nhịn xuống nhân tâm trung thỏa mãn mà không tự chủ được muốn đánh ợ một cái, đẩy ra nhà kho đại môn, vọng na bầu trời một lúc ngày mai, lặng lẽ nhất cười.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Lại phát tài? ~~~ hảo đi, càng nhiều càng tốt đi ~~
Đệ nhất quyển 133 đại chiến
Quả nhiên cũng không ra ngoài dự đoán. Tại Mặc Trầm Chu liên tục không ngừng luyện chế mấy ngày linh đan hậu, một ngày Việt Thương Hải sắc mặt có chút trắng bệch đẩy ra nàng bế quan căn phòng đại môn, hậu làm ra nhất cái đi theo hắn thủ thế. Mặc Trầm Chu gặp hắn lời nói đô nói không nên lời, tâm trung căng thẳng, cũng cùng hắn bước nhanh hướng tường thành thượng mà đi. Nghỉ ngơi tường thành, liền thấy được trong Trấn Tinh tháp kia tu sĩ thế nhưng cũng đô tụ tập, mà phía sau bọn họ, vô số hóa thần dưới đây tu sĩ mặt mang đông lạnh.
Mặc Trầm Chu nhín về phía xa đi, liền thấy được đại thành tiền, thế nhưng phô thiên cái địa tụ mãn vô số yêu thú. Đó là cả thiên không đô bị che phủ lên, mang lệnh nhân ngạt thở kềm chế cảm.
Mà na chút yêu thú tiền phương, chính có mấy trăm danh nhân hình yêu tu lạnh lùng nhìn mọi người tới, trong đó đứng tại tối tiền phương hai tên yêu tu, lại rõ ràng đã là Đại Thừa kỳ tu vi chết nhân kinh.
Lại vào lúc này, trong các yêu tu kia, cũng có nhất danh mặt mũi âm nhu, tay cầm nhất căn màu đen trường tiên nam tử lạnh lùng cười nói, "Chư vị đạo hữu, ta đẳng cũng biết được, này thành tiền cái chắn ta đẳng là tuyệt đối công kích không phá. Lúc này tại này, cũng chỉ là hi vọng chư vị có thể giúp đỡ, tại bậc này cái vài ngày, đến lúc đó ta đẳng tự nhiên tán đi, cũng cũng không tổn thương hòa khí ra sao?"
"Đánh rắm!" Lại có nhất nhân nổi trận lôi đình, Mặc Trầm Chu nhất gặp, lại chính là na nhật Trấn Tinh tháp trung dễ giận na ông già. Mấy ngày nay nàng nhưng cũng biết được, này nhân là thành trung Đường gia nhất danh Tán tiên lão tổ, lại bị nhân gọi Đường tổ. Liền nghe được Đường tổ quát mắng, "Xa Tiên, ngươi cũng muốn cấp ta tới này sáo! Ngươi ta nhân yêu chính giữa, ở đâu còn có cái gì hòa khí! Muốn thoát đi Bách U ngục, cũng muốn xem lão tổ ta có đáp ứng hay không!"
Nói bãi cũng từ trong ngực nhảy ra nhất cái tiểu bát tới, vứt lên trời, tại na tiểu bát trở nên khổng lồ hậu, nhất đạo linh quang đạn đến nó bát trung, na kim bát ầm ầm nhất tiếng vang thật lớn, đương đầu hướng na Xa Tiên đập đi! Kỳ thượng uy thế tản mát mở ra, thế nhưng đem na thành tiền tụ tập vô số yêu thú áp thành thịt vụn! Na kim bát vọt tới na Xa Tiên đỉnh đầu, liền có vô số kim quang tự na kim bát thượng bắn ra, liền liền bắn tới Xa Tiên đi.
Mắt thấy đến này, na trong mắt của Xa Tiên nhất dữ dằn, nhất cây roi dài mang ra đầy trời roi ảnh đem na chút kim quang đánh nát, hậu nhất roi trọng trọng địa rút ở trên bát vàng, ở đây mọi người liền nghe được một tiếng lệnh nhân không cách nào nhẫn nại sóng âm tự na kim bát thượng lan tràn mở ra, thành trung mọi người còn chưa cảm giác đến cái gì, chỉ cảm thấy nhức đầu khó nhẫn, nhưng mà trong bầu trời kia vô số yêu cầm, lại đều là gào thét một tiếng, thất khiếu chảy máu rơi xuống mặt đất.
Nhân Xa Tiên này một kích, thế nhưng rơi xuống vô số yêu cầm, na bầu trời cũng trở nên hơi hơi lượng lên. Mắt thấy đến này, trên mặt Xa Tiên chính là nhất trận nổi giận, nhất đôi mắt mang vô tận sát ý nhìn Đường tổ. Mà trên mặt Đường tổ cũng là cực kỳ băng lãnh, lại là chỉ kim bát kia, cũng đột nhiên vòng qua Xa Tiên, hướng phía sau hắn nhất danh hóa thần kỳ yêu tu đánh tới. Nhưng thấy được na yêu tu tránh không kịp, lại tại nhất trận hoảng sợ trung bị na kim bát trang thành đầy trời huyết nhục.
Vừa đến lúc này, na Đường tổ mới vừa đem kim bát thu hồi, cười lạnh xem hướng na nổi giận muốn điên Xa Tiên, giọng căm hận nói, "Ỷ lớn hiếp nhỏ cảm giác ra sao? Ngày đó ta Đường gia con cháu, chính là như vậy bị ngươi đẳng giết chết! Đã ngươi đẳng đi ra tìm chết, liền cũng không muốn nguyện ta tâm ngoan thủ lạt, kêu ngươi đẳng rơi xuống nơi đây!"
Hắn này vừa mới dứt lời, Mặc Trầm Chu liền thấy được Mặc gia tam tổ yên lặng đứng ra nhất bộ, hướng na Xa Tiên đạm đạm nhìn thoáng qua, hậu cũng tay trung nhất kiếm vung đi, Mặc Trầm Chu liền thấy được trong kiếm quang kia mang nhất cổ chí cương chí mãnh chiến ý hướng na Xa Tiên phương hướng chém ra, chớp mắt đã đến trước mắt Xa Tiên. Lại nghe được na Xa Tiên gầm lên giận dữ một tiếng, nhất roi hướng kiếm quang đánh tới, lại trong giây phút chạm nhau, trong tay hắn hắc roi liền từng khúc nổ, hậu bị na kiếm quang thẳng kích đến trước ngực, chém ra nhất vết thương sâu đủ thấy xương.
Na Xa Tiên ngửa mặt lên trời gầm lên giận dữ một tiếng, liền thấy được nơi này không gian nhất trận vặn vẹo hậu, liền hiện ra nhất đạo mấy trăm trượng bộ dạng tuyệt đại huyền xà, miệng trung phun ra vô số màu đen nọc độc hậu, trọng trọng địa đánh tới thành lớn. Trong khoảng thời gian ngắn đại thành lay động không hưu, liền tính biết rõ na Xa Tiên không cách nào đánh bại này thành tiền cái chắn, nhưng mà mắt xem na khổng lồ xà thân thể bức đến trước mắt tình hình, vẫn là có niên kỷ tiểu chút tu sĩ miệng trung phát ra kinh hô tiếng động.
Mà này huyền xà một kích không thành, cũng vung lên đuôi dài, liên tục chụp vỗ cái chắn. Mắt thấy hắn như vậy bừa bãi, Mặc gia tam tổ cũng thần sắc không biến lại là nhất kiếm, này một lần, cũng sắc bén thẳng kích, thẳng đem không trung đô mang khởi đáng sợ uy thế, hung hăng hướng na huyền xà phần đuôi chém tới. Lại nghe được một tiếng rung trời tê gào khóc thanh trung, huyết quang phóng lên cao, ở trong huyết quang, nhất cái đuôi rắn cao vài trượng bị triệt để chặt đứt, na huyền xà đau được liên tục gào thét, tối hậu đột nhiên phi thân lên, lại hóa thành nhân hình, chỉ là này một lần cũng sắc mặt tái nhợt, thần sắc uể oải, nhất điều đùi phải không cánh mà bay.
Na Xa Tiên lảo đảo một chút, trọng trọng địa thở gấp nói, "Hảo! Hảo! Hảo! Không xấu hổ là Mặc gia lão tam! Hôm nay đoạn vĩ cừu, ta là ghi nhớ, nếu là ngày khác có duyên, tất yếu cùng đạo hữu đòi lại này cái công đạo!"
Lại nghe được na Đường tổ nhất phơi nắng, cười lạnh nói, "Chỉ sợ ngươi Xa Tiên, cũng không khác nhật! Chẳng lẽ cho rằng ta đẳng liền ở chỗ này bị ngươi đẳng cản lại, mắt xem các ngươi đào thoát?!"
Vừa mới nói bãi, Mặc Trầm Chu liền cảm thấy thành trung khí thế biến đổi, nàng thất kinh ngửa đầu, liền thấy được trong thành kia trên không pháp bảo từng đợt bạo vang, hậu cũng hướng na yêu thú phương hướng, nhất tề liên thiểm tam hạ. Nhưng thấy được vô số tản mát đáng sợ uy thế bạch quang hướng na yêu thú trung rớt đi, liền nghe được vô số tiếng kêu rên trung, lại là có hơn phân nửa yêu thú bị bạch quang mai một.
Mắt thấy đến này, trong mắt của Xa Tiên càng hiển bi thống. Kêu to một tiếng, liền thấy được phía sau hắn yêu tu liền liền hướng tiền, tay trung vô số linh quang bay lên, khởi động nhất cái khổng lồ quầng sáng, đem thừa lại yêu thú chặt chẽ bảo vệ, này mới đau gào lên, "Các ngươi nhân tu, thực là vô sỉ võ lâm trời cao! Vì sao không dám ra đây đánh với ta một trận! Các ngươi cấp ta đẳng, ngày khác nhưng có ta đẳng tộc nhân thoát khốn, tất nhiên muốn đem các ngươi nhân tu đuổi tận giết tuyệt!"
"Chỉ bằng ngươi này lời nói, liền tuyệt đối không hứa các ngươi ly khai này Bách U ngục!" Đường tổ cũng quát lên một tiếng lớn, quát lên, "Ngươi cho rằng ta đẳng, đương chân không thể nại hà các ngươi yêu tu?! Đã muốn chiến, na thuận tiện đứng, ai sợ ngươi hay sao?!"
Nói bãi thế nhưng bay ra thành trì, hướng na Xa Tiên đương đầu chính là nhất bát! Mà phía sau của hắn vô số cao giai tu sĩ bay ra đi, trong nháy mắt liền cùng na chút yêu tu chiến đến một chỗ.
Mặc Trầm Chu hơi hơi nhất cái chần chờ, liền xem thấy Mặc gia tam tổ nhãn phong hướng nàng phương hướng đảo qua, tâm trung rùng mình, vội cũng cùng bay ra đi. Lại không có nghĩ đến, nàng như vậy nhất cái kim đan, thế nhưng tại một đám nguyên anh thượng tu sĩ trung cực kỳ bắt mắt, nhất thời gian, na chút yêu tu đều nhìn nàng, tối hậu cũng nhất danh bát giai yêu tu hai mắt lành lạnh bay tới nàng.
Này là quả hồng lượm nhuyễn nhéo hay sao? Mắt thấy na yêu tu nhất phó lượm tiện nghi bộ dáng, trong lòng Mặc Trầm Chu chính là giận dữ, thầm nghĩ đã như vậy, tất yếu này tên gia hỏa minh bạch minh bạch, cái gì nhân có khả năng trêu chọc, cái gì nhân không thể!
Tâm trung nghĩ đến nơi này, trong tay nàng kiếm chuyển hướng, cũng nhất bóng kiếm ở trên đầu thành hình, hậu liền nhất đầu trảm đến trước mắt yêu tu kia. Na yêu tu cũng không coi là quan trọng theo tay vung lên, cố gắng đem na kiếm quang hủy đi, lại không có nghĩ đến nhất đạo huyết tuyến hiện ra, nhất cánh tay cao cao địa bay lên, thế nhưng bị Mặc Trầm Chu nhất kiếm đem hắn cánh tay chặt đứt!
Này yêu tu đau rống một tiếng, cũng lăng không hóa thành nhất đầu lửa đỏ cự sư, hướng Mặc Trầm Chu phương hướng há mồm chính là nhất đoàn rào rạt liệt hỏa. Mặc Trầm Chu mắt thấy được liệt hỏa đánh úp lại, trên mặt cười lạnh một tiếng, nhất kiện hồ quang nhảy động chiến y hiện ra bên ngoài cơ thể, đem na liệt hỏa toàn bộ chống cự tiêu tán, hậu xem na cự sư nhất song móng sắc nhào đến trước mắt, cũng thu Lục Huyết kiếm lên, đôi tay hóa thành nhất song màu đen cự móng, đột nhiên chống chọi na cự sư móng sắc, hậu lưỡng đạo cự lực gắt gao tương kháng, hồi lâu sau, nhưng nghe được na cự sư một tiếng đau rống, thế nhưng bị Mặc Trầm Chu hung bạo đem nhất song chân trước bẻ đoạn!
Nhưng thấy được Mặc Trầm Chu cười lạnh một tiếng, miệng trung một tiếng hét to, nhất quyền trọng trọng địa kích tại này cự sư trên trán, sinh sinh đem nó trong không trung đánh ra mấy trượng, hậu vân vê thân mà thượng, tay trung hắc mang bạo thiểm, vô số quyền ảnh nện xuống tại cự sư trên người, đánh nó được huyết nhục vỡ tan, lại chạy không cửa.
Như vậy bạo ngược, trên thành tường kia lập mọi người đô là mắt trung kinh ngạc, hậu cũng có nhất nhân đối na Mặc gia tam tổ đạo, "Mặc lão tam, các ngươi Mặc gia, khả thực là ghê gớm! Này người tiểu nha đầu, xem bộ dáng tuổi không lớn đi? Bất quá là nhất cái kim đan, liền có thể dốc sức chiến đấu bát giai yêu tu, ngày khác đãi được nàng tu thành nguyên anh hóa thần, nhưng cũng không biết hội có thế nào uy lực!"
Chính là hắn như vậy nói lúc, Mặc gia tam tổ vẫn là thần sắc không biến, cực kỳ hờ hững. Nhưng mà nhất đôi mắt, lại gắt gao nhìn chòng chọc Mặc Trầm Chu phương hướng, lại là sợ nàng có nhất ti sơ xuất bộ dáng. Mà na nhân gặp hắn không ngôn ngữ, cũng khe khẽ mỉm cười, cũng chuyển ánh mắt đến trên chiến trường.
Nhưng thấy được lúc này thành trì tiền phương trên không, vô số linh quang lóng lánh, mà tại này đó mang thú rống cùng với chém giết thanh âm trung, rốt cuộc tại kéo rất lâu thời điểm quyết ra kết quả.
Lại nghe lúc này, na trong miệng Đường tổ một tiếng thống khoái tiếng huýt gió, bầu trời trung huyết quang bắn ra bốn phía, nhất điều cực bộ dạng huyền xà tự na không trung té rớt, trọng trọng địa nện xuống vào trong bùn đất. Mà này huyền xà rơi xuống phảng phất là cái tín hiệu, vô số yêu thú bị bầu trời trung tu sĩ chém giết, rơi xuống lúc, lại đem na ngốc ngốc lưu tại chỗ yêu thú đập chết vô số.
Mặc Trầm Chu mắt thấy đến này, cũng mục trung nhất lệ, đột nhiên đôi tay dùng lực, gào thét một tiếng hậu, sinh sinh đem na cự sư đầu lâu xả xuống, hậu cũng tay áo vung lên, đem này thú thi thu hồi, tại na Đường tổ lệ tiếng hô trung bay trở về đến thành trì trên không.
"Nơi này yêu tu dĩ nhiên đền tội! Mọi người cùng với ta tiến đến yêu tộc nơi, tuyệt không thể sử nhất danh yêu tu thoát khốn!" Nói trong này, na Đường tổ đó là vung tay nhất hô, khổng lồ sóng âm tại thành trì phía trên quay cuồng không hưu, "Hộ ta tu chân giới!"
Hắn xuống tay, vô số tu sĩ đồng thanh ứng hòa, hậu cũng tại hắn điểm danh trung, vô số tu sĩ bay vòng quanh phía sau của hắn, đều hướng na yêu tộc tộc phương hướng, lạnh lùng nhìn lại.
Mà Mặc Trầm Chu, cũng lau lau tay trung vết máu, đối na bay tới bên cạnh mình Việt Dung Hải vui vẻ nhất cười, nhất cặp mắt trung đầy khắp hung hãn chiến ý.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Mười một kết thúc ~~ cảm tạ này thất thiên các vị đại đại ủng hộ cùng cổ vũ, cảm tạ tồn cảo rương quân mạnh mẽ ủng hộ ~~ phi thường cảm tạ ô ~
Đệ nhất quyển 134 kịch chiến
Na Đường tổ cũng cực kỳ nôn nóng tính tình, đãi được đem lưu thủ thành trung tu sĩ phân phó mấy câu, để tránh ở trong thành hư không lúc nhất không lưu ý bị yêu tu công phá, hậu cũng lười phải phi hành, trực tiếp đó là quyển mọi người liên tục mấy cái di chuyển tức thời, Mặc Trầm Chu liền cảm thấy không gian tại trên thân mình nhất trận đè ép, bị đè nén không thôi. Mà liền tại trong đầu nàng hỗn độn lúc, lại thấy được trước mắt sáng ngời, đến một chỗ xa lạ sở tại.
Còn không chờ nàng tỉnh lại tới, liền đột nhiên ngửi được nhất cổ hôi thối vô cùng mùi không biết từ chỗ nào mà tới, thẳng tắp chui vào nàng lỗ mũi. Đãi được này cổ mùi nhất vào giữa mũi, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến toàn thân linh lực thế nhưng đột nhiên bị kiềm hãm, hậu tâm trung phảng phất bị cái gì đông tây hung hăng nhéo một chút bình thường, thế nhưng nhất cái không lưu ý, cơ hồ muốn từ giữa không trung rớt đi xuống!
Thẳng tắp rơi xuống dưới hơn mười trượng, Mặc Trầm Chu này mới lòng còn sợ hãi ổn định thân hình. Liền xem như đóng chặt khí, na cổ tanh tưởi lại còn là liên tục không ngừng đánh tới mình mà tới, nhẫn nhức đầu muốn nứt ra cảm giác, trong lòng nàng, cũng đối na chút yêu tu vô cùng bội phục!
Này muốn là một loại như thế nào tinh thần, tài năng như vậy tư tư không ngừng tại này hao phí vô số pháp lực mở mang không gian thông đạo na!
Như vậy tưởng tượng, nàng liền ngó phía trước đi, liền thấy được na tiền phương vô số dơ bẩn phía trên, đang có nhất cái cực kỳ to lớn trống rỗng, mà trong cái này, chính trào ra vô số gió mạnh hòa không gian mảnh vụn, hiển nhiên chính là na yêu tu ký thác kỳ vọng cao không gian thông đạo. Nhưng mà này thông đạo tựa hồ cực kỳ bất ổn định, Mặc Trầm Chu đô không cần tử tế cảm giác, liền có khả năng phát hiện tại na thông đạo bốn phía, đang có vô số khe hẹp đè lên nhau xuất hiện, hậu nổ mở ra, dẫn tới trong thông đạo kia nhất trận rung chuyển.
Mà lúc này, chính có mấy danh yêu tu toàn thân là máu tự trong thông đạo kia bay ra, cực kỳ chật vật bộ dáng. Nhất mắt thấy đến tụ ở chỗ này mọi người, hơi hơi ngẩn ra hậu, cũng sắc mặt đại biến, phát ra mấy thanh cầu viện kêu to hậu, đều là nhào tới mọi người.
Liền vào lúc này, vô số yêu tu bay nhanh tới đây. Mặc Trầm Chu mắt thấy đến này, lại nghe được na cùng mà tới Việt Thương Hải một tiếng chiêu hô, liền cùng Việt Dung Hải tam nhân tụ tại một chỗ, đều nhìn yêu tu kia đi.
Na Đường tổ Tán tiên khả năng đại tác, tay trung nhất cái kim bát hóa thành tiểu sơn nhất thật lớn, thẳng tắp đập hướng na yêu tu phương hướng, tại đem na chút yêu tu đập thành vô số huyết nhục mảnh vỡ hậu, cũng thế đi không giảm, trọng trọng địa oanh kích đến trong không gian thông đạo kia, nhưng thấy được na thông đạo không ngũ sắc bóng loáng đại tác, na thông đạo tối bên trong, thế nhưng truyền tới không gian sụp đổ tiếng động.
Mắt thấy như vậy công kích hữu hiệu, Đường tổ cũng cười lớn một tiếng, tiếp theo hướng na thông đạo công kích, mà liền vào lúc này, cũng lại là nhất đạo nhân ảnh chống ở trước mặt hắn, mắt trung hận ý khó gặp, nghiêng đầu nhìn thoáng qua na không gian thông đạo phương hướng, cũng miệng trung hét giận dữ một tiếng, nhào về phía Đường tổ đi lên. Nhưng mà hành động trung, lại mang mấy phân cẩn thận dè dặt, tựa hồ là tại lo lắng ở chỗ này quá nhiều sử dụng linh lực, hội khiến cho thông đạo bất ổn.
Hắn như vậy tiểu tâm, Đường tổ lại không có chút nào như vậy nghi ngại. Nếu là có thể đem thông đạo hủy đi, lại chính là hắn mong muốn. Bởi vậy càng là bất quản bất cố điều động linh khí, hướng na yêu tu khuynh lực công kích.
Mà na yêu tu cũng tại chống cự sổ kích hậu giận tím mặt, mắng chửi đạo, "Họ Đường! Ngươi đừng cho rằng ta là sợ ngươi! Chẳng lẽ ngươi thực không biết, một khi này thông đạo sụt, ta đẳng đô muốn bị cuốn vào thời không loạn lưu hay sao?! Ngươi là thực nghĩ mang ngươi nhân tộc này đó tinh anh tu sĩ, cùng chúng ta đồng quy vu tận hay sao?!"
Na Đường tổ cũng ha ha cười, "Đồng quy vu tận lại ra sao?! Lúc này đứng tại nơi đây tu sĩ, đã sớm đối sinh tử có hiểu ra! Nếu là có thể kéo ngươi này vị yêu tổ cùng đi chết, chết nhiều ít nhân chúng ta đô kiếm! Về phần ngươi yêu tộc tổn thất, này thông đạo kiến thành, không có cái mấy ngàn năm là không thành bãi! Nhưng cũng không biết vi này đường thông đạo, ngươi yêu tộc, rốt cuộc hy sinh nhiều ít yêu tu!"
Hắn như vậy nhất nói, na yêu tu cũng khí được toàn thân loạn run, nhất đôi mắt mang vô tận oán độc ý nhìn Đường tổ, hậu cả giận nói, "Họ Đường, đã ngươi như vậy nói, nhưng cũng không muốn oán ta tâm ngoan thủ lạt! Hôm nay ta cũng muốn nhìn xem, các ngươi thế nào ở trong chúng ta an nhiên phản hồi!"
Nói bãi cũng không nói thêm nữa, hướng không trung kêu to một tiếng, cũng hóa làm như tiểu sơn nhất thật lớn thú hình, gắt gao đem na thông đạo ngăn chặn, hậu lại là nhất danh yêu tu bay tiến lên đây, cùng Đường tổ chiến đến một chỗ.
Mặc Trầm Chu mắt thấy đến na bị Đường tổ gọi yêu tổ yêu thú, nhưng gặp nó nhất thân lân giáp, tựa hổ không phải hổ, thần thái trang trọng nghiêm túc, lại trang nghiêm là nhất đầu thượng cổ thần thú kỳ lân. Nhưng mà duy nhất cùng trong truyền thuyết kia kỳ lân bất đồng là, phía sau của nó, cũng kéo nhất điều thú vĩ, hiện ra nó nhất thân huyết mạch cũng không thuần túy. Nhưng mà như vậy, cũng đã là cực kỳ làm cho người ta sợ hãi. Na kỳ lân là cùng long tộc, phượng hoàng sóng vai thần thú, cũng sớm đã ở trong tu chân giới mai danh ẩn tích, cực nhận lấy tu sĩ tôn sùng. Mà này yêu thú, thế nhưng thần thái chính giữa cực có uy thế, khí tức thế nhưng so na Đường tổ còn muốn cao một bậc, bây giờ không địch, cũng bất quá là không nỡ na không gian thông đạo, ném chuột sợ vỡ bình bãi.
Nhìn yêu tộc kia sổ mắt, Mặc Trầm Chu ánh mắt, liền lạc tại lục tục gấp gáp yêu tu trung. Nhưng thấy được trong các yêu tu kia, đang có nhất danh sắc mặt âm lệ yêu tu, nàng ánh mắt chính là lóe lên, cười lạnh đối hơi có chút khẩn trương Việt Thương Hải nói, "Ngươi tới nhìn xem, na tên gia hỏa, chính là đương niên đem ta đẳng truy thượng thiên nhập địa không cửa na điều huyền xà?!" Gặp Việt Thương Hải gật đầu, nàng cũng hừ lạnh đạo, "Ngày đó ta đẳng, chính là suýt nữa chết tại trên tay hắn. Như vậy đại cừu, nếu là không báo, ta Mặc Trầm Chu sao có thể ổn định tâm thần xuống! Đã hắn bây giờ đưa lên cửa tới, nhưng cũng không uổng ta tâm tâm niệm niệm, muốn tìm hắn kết phen này nhân quả!" Nói bãi cũng sau lưng Lục Huyết kiếm thương nhiên vừa vang, lăng không bay tới trên đầu nàng, một tiếng thú rống hậu, cũng đương không nhất trảm, nhất đạo mấy trượng huyết sắc kiếm quang chém thẳng tới mấy yêu tu kia mà đi!
Na chút yêu tu thất kinh, lại tại bị na kiếm quang trảm đến trên thân, hậu nhưng thấy được vô số huyết quang trung, na chút yêu thú thân thể thế nhưng chậm rãi kẽ nứt, tối hậu hóa thành nhỏ vụn bột phấn biến mất ở trong gió, mà trong kiếm quang kia, cũng phát ra một tiếng thỏa mãn thú rống, trở về tới bị Mặc Trầm Chu trảo hồi tới trong tay Lục Huyết kiếm thượng, hậu nhất khỏa thú đầu nâng lên, cọ xát Mặc Trầm Chu ngón tay, hậu nhất song đỏ như máu tế mâu, cũng mang vô cùng tham lam xem hướng na yêu tổ phương hướng.
Mà lúc này, Mặc Trầm Chu cũng vọng na huyền xà yêu tu, nhất đôi mắt chậm rãi mị lên, tại trong gương mặt tái nhợt của hắn, điềm nhiên nói, "Ngày đó ngươi truy chúng ta, chính là cảm thấy rất sảng khoái? Na nhật một kích, khắc vào ta trong lòng Mặc Trầm Chu, một đời khó quên! Đã ngày đó ngươi liền lấy lớn lấn nhỏ, như vậy bây giờ, liền cũng không muốn oán ta Mặc Trầm Chu tâm ngoan thủ lạt!" Nàng cười lạnh một tiếng, chế nhạo đạo, "Nhưng cũng oán ngươi ngày đó, không thể trảm thảo trừ căn, phương có hôm nay kiếp! Ngày khác nếu là ngươi có thể bất tử, liền không muốn quên, ngàn vạn không muốn tái lưu lại hậu hoạn!"
Nói bãi cũng không tái dong dài, tay trung một phen, chính là nhất đạo màu đen cự kiếm ảnh chậm rãi hiện ra, tại trên đầu nàng hội tụ khởi vô số linh lực, kỳ thượng vô số hắc khí liễu nhiễu không hưu, cũng cực nhanh chém về phía na huyền xà!
Na huyền xà hoảng hốt, mắt thấy đến na cự kiếm uy lực, cũng không nói tiếp tục, trực tiếp đem bên cạnh đứng ngây lưỡng đồng bạn ném tới thanh kiếm lớn đi, mắt xem đồng bạn bị trong nháy mắt chém thành lưỡng đoạn, cũng xoay người liền chạy!
Mặc Trầm Chu gặp hắn như vậy vô sỉ, thế nhưng lấy đồng bạn tánh mạng hành vi chính mình thoát sinh thủ đoạn, chỉ cảm thấy này yêu tu ti tiện đến cực hạn. Vốn là thập phân lửa giận, đằng nhiên lẻn đến mười hai phân, tâm trung sát tâm đại lên, cũng giật Việt Thương Hải trụ chính mình tay một phen gạt ra, thẳng truy đi tới yêu tu kia, lập ý đem này tư chém rụng ở dưới kiếm!
Mà lúc này, na Đường tổ phương hướng, cũng dị biến nổi lên! Đem cùng chính mình đối thượng na yêu tu chém giết hậu, na Đường tổ cũng mắt hàm kiêng kỵ vọng na yêu tộc phút chốc, hậu cười lạnh nói, "Ngươi cho rằng, như vậy ngăn trở na thông đạo, ta liền không thể nại hà ngươi hay sao?" Hắn đột nhiên tự trong lòng mình, rút ra nhất đạo mang mấy phân nguy hiểm khí tức bùa tới, tại na yêu tộc nhất song khổng lồ thú đồng đột nhiên co rụt lại hậu, điềm nhiên nói, "Đương niên lão tổ tông lưu lại kiếm phù, chính là vi ngày này chém giết ngươi như thế!" Hắn trách mắng đạo, "Ngày đó chẳng lẽ không phải ngươi, đau khổ cầu xin chúng ta lão tổ tông lưu ngươi nhất tính mệnh, tự nguyện tiến vào trong Bách U ngục này? Các ngươi Bách U ngục trung yêu tu, đương niên đô là tội ác tày trời hạng người! Nhược không phải lão tổ tông tâm tồn thiện niệm, bất nhẫn nhiều làm sát nghiệt, niệm ngươi đẳng tu hành đến tận đây không dịch, các ngươi cho rằng chính mình còn có thể có mệnh lưu ở trong Bách U ngục? Bất quá vạn năm, các ngươi liền quên năm đó sự, đã như thế, nhưng cũng không muốn oán ta đẳng đoạn ngươi đẳng tánh mạng!"
Nói bãi, cũng tay trung kiếm phù một phen, liền thấy được này phạm vi mấy nghìn dặm không gian trung, đột nhiên chính là nhất trận băng lãnh sắc bén cảm giác. Nhưng thấy được vô số kiếm phong tại này kiếm phù dâng lên lúc, tại không gian bốn phía thò ra mũi kiếm, hậu nhất cổ cực kỳ lớn dồi dào kiếm ý thổi quét mà tới, cùng vô số băng lãnh kiếm phong, hướng trong không gian này yêu tu treo cổ mà tới. Sở hành xử, cũng coi thường na chút yêu tu phản kháng, đem bọn hắn xoắn thành bột phấn. Hậu cũng kiểu nhược du long bình thường linh động nhất chuyển, vô số kiếm phong nhắm ngay na yêu tổ phương hướng, rót thành nhất thanh cự kiếm hình dạng, thẳng tắp đâm hướng nó phương hướng.
Trong mắt yêu tổ kia hiện ra nhất ti hoảng hốt, hậu thế nhưng hung bạo ai này nhất kiếm, lại thấy được nó nhất thân lân giáp nát vụn hơn phân nửa, khổng lồ thân thể thượng, hiện ra nhất cái khổng lồ trong veo lỗ thủng tới. Nó hoãn khẩu khí, liền xem thấy này không gian trung, lại bắt đầu ngưng tụ kiếm phong, cũng gầm lên giận dữ một tiếng, mắt trung chần chờ khoảng khắc, thế nhưng nhất quay đầu, bất quản bất cố vọt vào na chính tại nhân mới vừa kiếm quang mà bắt đầu sập liệt không gian thông đạo trung.
Mắt thấy đến nó như vậy, na nơi xa bị Mặc Trầm Chu truy kích, dĩ nhiên mình đầy thương tích huyền xà cũng gào thét một tiếng, đột nhiên hóa thành hơn mười trượng bộ dạng màu đen cự xà, tốc độ đột nhiên nhất khoái, hướng na không gian thông đạo đánh tới. Mà Mặc Trầm Chu vi nhất do dự, cũng thẳng truy mà đi. Vừa đến na huyền xà dĩ nhiên hơn phân nửa thân thể xông vào na thông đạo, cũng đôi tay hóa thành cự móng, kéo mạnh ra ngoài!
Na huyền xà cũng ngửa đầu tránh động, na thông đạo vốn là cực bất ổn định, tại nó giãy dụa thời điểm, thế nhưng đột nhiên trào ra nhất đạo linh lực tới, mang lớn lao hấp lực, đem na huyền xà cùng với tránh không kịp Mặc Trầm Chu, đều cuốn vào trong thông đạo kia, hậu cũng quang hoa đại phóng, cửa thông đạo địa phương triệt để sụt, đem mọi người gắt gao ngăn cách ở bên ngoài.
"Không!" Liền tại mọi người tim đập mạnh và loạn nhịp xem Mặc Trầm Chu bị cuốn vào na không gian thông đạo lúc, liền có nhất người thanh niên đột nhiên phát ra nhất trận bi rống, hậu điên cuồng xông tới thông đạo này, lần tìm không được na thông đạo vết tích, cũng trên mặt nhất trận đau tuyệt sắc, sau đó trường kiếm trong tay điên cuồng bốn phía bổ ra, tựa hồ chỉ cần đem na thông đạo lần nữa bổ đi ra bình thường.
Mà hắn hậu, cũng lại là nhất người thanh niên bổ nhào vào bên cạnh hắn, gấp giọng đạo, "Huynh trưởng, huynh trưởng ngươi tỉnh táo nhất điểm!" Việt Thương Hải xem thấy Việt Dung Hải lúc này bộ dáng, quả thực không có khả năng tin tưởng, trước mắt này nhân, là hắn na vị tối trọng dáng vẻ đường huynh!"Huynh trưởng đừng vội, Mặc Trầm Chu trên thân nàng thần thông không thiếu, gồm không nhất định hội ra sự! Ngươi cùng nàng ân oán, ngày sau định còn có kết lúc!" Tự gia huynh trưởng tâm cao khí ngạo, chỉ sợ tâm tâm niệm niệm muốn vi na Việt Thiên Hải báo cừu, bây giờ na Mặc Trầm Chu nếu là ra ngoài ý muốn, Việt Dung Hải không thể thân thủ báo cừu, hắn thống hận, thế nhưng đến này nông nỗi.
"Ân oán? Ân oán?!" Việt Dung Hải thất hồn lạc phách lẩm bẩm nói, sau đó đột nhiên cất tiếng cười to, chỉ cảm thấy tâm trung vô hạn cô tịch."Ân oán!"
Nguyên lai trong mắt người chung quanh, giữa Việt Dung Hải cùng Mặc Trầm Chu, thế nhưng chỉ có ân oán nhị chữ!
Chỉ có hắn, chỉ có chính hắn, biết được na ân oán ở ngoài, hắn không cách nào ngôn ngữ tình cảm.
Na là đồng sanh cộng tử lúc lẫn nhau tín nhiệm, là kề vai chiến đấu lúc ăn ý, là nàng dưới ánh mặt trời đạm đạm mà cười, ở dưới ánh trăng thần sắc cô tịch lúc, trong lòng hắn đột nhiên hé mở rung động. Là hắn như vậy nhiều năm qua, lần đầu tiên đối nhất cái nữ tu, có như vậy nhiều phức tạp tình cảm.
Trước mặt hắn, phảng phất xuất hiện na người nữ tu kiêu ngạo bóng dáng, hắn lúc này xem nàng vui cười mặt. Sau đó trước mắt, lại phảng phất xuất hiện nhất cái cao ngất anh tuấn thanh niên, chính cười kêu hắn huynh trưởng. Trong lòng hắn vô số tình cảm quay cuồng không hưu, nhất đôi tay gắt gao nắm chắc, thẳng đem tay trung cầm ra vết máu.
"Ngươi sẽ không chết, Mặc Trầm Chu, thượng thiên nhập địa ta cũng hội tìm ngươi đi ra!" Anh tuấn đến cực hạn thanh niên hai mắt huyết hồng nói nhỏ, "Tìm đến ngươi, sau đó, kết giữa ngươi và ta, toàn bộ 'Ân oán'!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Tác giả quân chỉ có thể nói, này nữ chủ thực hết sức gặp xui ~ nhưng là! Hậu Tần sư huynh đăng trường ~~【 vỗ tay 】
Đệ nhất quyển 135 thoát hiểm
Mặc Trầm Chu mỗi lần bị cuốn vào này không gian thông đạo trong nháy mắt, liền biết được đại sự không diệu. Này chủng cực độ bất ổn định thông đạo, không nói tùy thời khả năng sụp đổ, đó là hoàn hảo thời điểm, trong thông đạo này không chỗ nào không ở không gian khe hẹp hòa gió mạnh tầng, nhất không tiểu tâm đô muốn chết nhân! Càng không muốn đề na bất định lúc phun ra thời không loạn lưu, càng là cực độ nguy hiểm. Bình thường nguyện ý thông qua này không gian thông đạo, đô là bị bức tới cực điểm tội phạm chạy trốn, nhưng phàm còn có khác biện pháp, tu sĩ nhóm đô sẽ không hành tẩu này không gian thông đạo.
Mắt thấy đến phía sau nhập khẩu biến mất, trên mặt Mặc Trầm Chu nhất khổ, mà mắt thấy đến na tiền phương chính tại cấp tốc chạy trốn đầu sỏ cầm đầu, trong lòng nàng chỉ cảm thấy sung mãn vô pháp kềm chế thô bạo khí, cũng càng thêm không nguyện buông tha na huyền xà, lập tức liền cấp tốc hướng na huyền xà phương hướng đuổi theo.
Khiến người kinh dị là, na đương tân tiến nhập thông đạo yêu tổ, cũng đã sớm không có thân ảnh. Nghĩ đến nó nhất thân tu vi đó là liên Đường tổ nhất giới Tán tiên đô muốn ghé mắt, trong lòng Mặc Trầm Chu liền dâng lên vô pháp áp chế lo âu. Mà này một đường truy kích, na huyền xà cũng đầu cũng không quay lại chạy trốn, thẳng tắp chui vào trong tầng gió mạnh kia. Dĩ nhiên chạy mất nhất cái yêu tổ, Mặc Trầm Chu ở đâu còn dám phóng nhất cái bát giai yêu tu chạy đến trong tu chân giới, na chẳng phải là muốn thiên hạ đại loạn! Tâm trung hung ác, nàng cũng cắn chặt khớp hàm thẳng tắp vọt vào trong tầng gió mạnh kia.
Nhưng cảm giác được trong tầng gió mạnh này gió mạnh lạnh thấu xương, giống như đao tử bình thường cắt tại trên mặt Mặc Trầm Chu. Liền tính nàng bây giờ trên mặt dĩ nhiên bao trùm nhất tầng tinh mịn vảy, lại vẫn như cũ bị na gió mạnh chém ra vô số miệng máu. Mà tại trên thân thể nàng, vô số huyết hoa bay lên, mang da thịt cùng tiêu tán ở trong gió mạnh. Mà cơ hồ mắt mở không ra gió mạnh trung, Mặc Trầm Chu liền thấy được na huyền xà hơn mười trượng bộ dạng yêu thân thượng, vô số vảy bị mở ra, lại nhân đỉnh ở phía trước, trên thân nó cũng thương thế muốn so Mặc Trầm Chu trầm trọng nhiều, nhưng mà liền tính như vậy, nó cũng vẫn như cũ là không dám dừng lại.
Nhất nhân nhất yêu ở trong gió mạnh truy kích mấy nén hương thời gian, thần sắc chính giữa đô cực kỳ mỏi mệt. Mà trong lòng Mặc Trầm Chu hung tính đại lên, mấy lần đô cơ hồ bắt lấy na huyền xà cái đuôi, vẫn còn là bị na huyền xà vùng thoát khỏi. Liền vào lúc này, lại cảm giác đến gió mạnh dừng lại, hậu tiền phương đột nhiên hiện ra nhất trận quang minh, thế nhưng là nhất cái thông đạo khẩu.
Na huyền xà mắt thấy đến này, mắt trung quang mang đại thịnh, cũng cổ khởi nhất cổ lực khí, tăng lủi ra đi, hậu thân rắn nhất bãi, trọng trọng địa đánh mạnh về cửa thông đạo phía sau đi, lại như muốn đem na không gian thông đạo chém vỡ, đem Mặc Trầm Chu hãm ở trong thời không loạn lưu. Lại không có nghĩ đến, na thông đạo thế nhưng củng cố hết sức, tuy rằng lay động khoảng khắc, lại vẫn như cũ không có tiêu tán. Mà nó mắt xem nhất đạo hồng y dĩ nhiên hiện ra thân hình, hoảng hốt hạ, cũng quay đầu dục lủi, lại tại gặp đến trước mắt tình thế hậu đột nhiên cứng đờ.
Nhưng thấy được này không biết là chỗ nào phương địa vực, đang có vô số tu sĩ trôi nổi ở giữa không trung đối nghịch, mắt thấy không trung lóe lên liền xuất hiện nhất điều bát giai huyền xà, cũng đô tay trung nhất đốn, thất kinh nhìn nó. Na huyền xà mắt thấy đến như vậy nhiều nhân tu, cũng mục trung huyết sắc lóe lên, trong nháy mắt chính là khẽ hấp, liền đem na một bên nguyên anh tu sĩ sau lưng mười mấy tên bậc thấp tu sĩ nhiếp vào trong miệng, cảm thụ đến cơ hồ vạn năm đô không có tại hưởng thụ đến huyết thực mỹ vị, mà na nhất thân sắp sửa hao hết linh lực bị na chút tu sĩ huyết nhục liên tục không ngừng bổ sung, nó cũng mục trung hung mang lóe lên, đang muốn lần nữa mở miệng, lại đột nhiên nghe phía sau của nó, truyền tới một tiếng nổi giận "Nghiệp chướng!" Trách mắng, nó quay đầu nhất xem, chính xem thấy na hung hãn hồng y nữ tu xuyên qua thông đạo, chính cách không nhất quyền đánh tới đầu nó!
Nó vội nghiêng đầu, lại đang bị một quyền kia kích ở trên bụng rắng, chỉ cảm thấy nhất cổ đau nhức truyền tới, chính mình bụng, thế nhưng bị na nữ tu nhất quyền anh xuyên! Nó thất kinh đến cực điểm, cũng không lý hội khác mưu toan thoát đi nơi này, lại nghe được sau lưng, một tiếng kêu to, thế nhưng sử nó toàn thân linh lực bị kiềm hãm, trong nháy mắt đình trệ ở trong không trung, tâm trung kinh hãi vô cùng, cũng hối hận thế nhưng quên, ngày đó muốn chém giết này nữ tu, lại chính là vi lúc này lệnh huyền xà nhất tộc tâm sinh khiếp đảm tiếng huýt gió. Hậu liền cảm thấy sau lưng đuôi rắn căng thẳng, thế nhưng bị na nữ tu gắt gao bắt lấy, nhưng nghe được một tiếng quát chói tai, thế nhưng bị na nữ tu lăng không vung mạnh, hậu toàn bộ thân hình trọng trọng địa nện vào trong mặt đất kia.
Ở đây tu sĩ còn không có phản ứng kịp, liền thấy được này bát giai yêu xà bị nhất danh toàn thân đẫm máu nữ tu đánh được toàn vô phản thủ lực. Na mới vừa bị huyền xà hút đi sổ mười đệ tử nhất phương, cũng có nhất danh nguyên anh tu sĩ xa xa giới bị, mà na mới vừa gồm không tổn hao gì mất nhất phương, vẫn còn là nhất danh nguyên anh tu sĩ, tại xem thanh Mặc Trầm Chu mặt mũi hậu, trên mặt lộ ra hớn hở tới.
Mà lúc này, Mặc Trầm Chu cũng hết sức chăm chú tại na huyền xà bị nện vào trong đất hậu, cấp tốc nhào tới nó đi, còn chưa đãi nó giãy dụa đứng dậy, đương đầu chính là nhất quyền đòn nghiêm trọng, tại bạo thiểm hắc mang trung, gặp na huyền xà đầu lâu đánh trúng dập nát, hậu lại là một kích, đem tự trong đầu lâu kia bay ra nhất đạo ảm đạm quang ảnh triệt để đánh tan, này mới hừ lạnh một tiếng, đem này huyền xà thu hồi, xem na chính vẻ mặt giới bị, nhưng mà xem nàng thu hồi na huyền xà yêu thân nhẫn chứa đồ nhãn thần lóe ra không hưu nguyên anh tu sĩ bay tới mình, đang muốn trách mắng hắn ly khai, lại nghe được trong các tu sĩ kia, đột nhiên truyền tới một tiếng quát chói tai, "Trầm Chu, giết hắn!"
Mặc Trầm Chu nhãn tình đảo qua, lại phát hiện mới vừa na xuất thanh tu sĩ, lại chính là na Quan Thiên phong thủ tọa chân nhân Tiết Thông, liền không cần suy nghĩ, trong nháy mắt chính là nhất đạo màu đen kiếm quang tại đỉnh đầu thành hình, từ đuôi đến đầu hướng na bay tới mình tu sĩ chặt nghiêng mà đi. Mắt thấy được như vậy, na nguyên anh tu sĩ đó là sắc mặt biến đổi, xem thấy na kiếm quang mang đáng sợ mùi máu tanh đập tới, tránh không kịp, cũng liên tục sổ đạo linh quang trải tại trước thân mình, hậu trường kiếm trong tay giơ lên, hướng Mặc Trầm Chu phương hướng chộp chính là nhất kiếm.
Xem thấy này, trên mặt Mặc Trầm Chu cười lạnh, mắt trung lệ khí làm cho người ta sợ hãi, phất tay đem na kiếm quang chém vỡ, hậu lại là nhất đạo kiếm quang phóng lên cao, thẳng vào chân trời, hậu liền tại na tu sĩ biến sắc biểu tình trung kêu to một tiếng, mang nhất cổ lăng áp thế gian vạn vật bá đạo ý, đương đầu chém xuống đỉnh đầu của tu sĩ kia. Mà lúc này, này tu sĩ tiền phương sổ đạo linh quang vừa mới bị mới vừa kiếm quang chém vỡ, lúc này thế nhưng na cổ bá đạo ý áp chế hạ không thể động đậy, cũng trong nháy mắt liền mắt hàm hoảng hốt bị này lưỡng đạo kiếm quang xoắn thành mảnh vụn!
Mà này tu sĩ mới vừa rơi xuống, Mặc Trầm Chu liền nghe được na Tiết Thông phương hướng, một tiếng gào thét truyền tới, na nhất phương tu sĩ, cũng trong nháy mắt đem na nhân bên ta nguyên anh tu sĩ rơi xuống mà có chút đờ đẫn khác tu sĩ chém rụng. Hậu liền xem thấy tự trong đám người kia, thoát ra tam nhân bay về phía mình tới, trong đó nhất nhân mặt mũi xa lạ, Mặc Trầm Chu cũng không nhận thức. Mà khác nhất nhân cũng vẻ mặt tự mãn Tiết Thông, về phần na tối hậu nhất nhân, lại làm cho trong mắt Mặc Trầm Chu sáng ngời, rõ ràng là rất lâu không gặp Tần Trăn!
Mắt thấy hắn thần sắc đạm mạc, nhưng mà nhất cặp mắt trung lại mang ôn hòa ý. Mà hắn nhất thân khí tức, thế nhưng cũng dĩ nhiên là kim đan trung kỳ, Mặc Trầm Chu đối hắn khe khẽ mỉm cười, này mới đối dĩ nhiên lạc tại trước thân mình Tiết Thông vái chào, nói, "Mặc Trầm Chu, gặp quá chân nhân."
Tiết Thông cũng ha ha nhất cười, hiển nhiên là đối phương mới Mặc Trầm Chu chém giết bát giai yêu xà hòa Nguyên Anh kỳ tu sĩ mà cực kỳ đắc ý, cười khoảng khắc phương đối Mặc Trầm Chu hòa thanh đạo, "Ngươi này nha đầu, luôn như vậy đa lễ!" Hắn nhất chỉ na mặt mũi xa lạ trung niên tu sĩ, giới thiệu đạo, "Này vị là Tĩnh Nguyên tông Bá Ninh Bá chân nhân, ngươi đi trước gặp quá bãi!"
Mặc Trầm Chu cũng nghe lời vái chào, trầm giọng gọi một tiếng "Bá chân nhân." Này vị đã là Tĩnh Nguyên tông nguyên anh tu sĩ, như vậy liền cũng là Tần Trăn trưởng bối. Càng huống chi bây giờ, Lăng Vân tông cùng Tĩnh Nguyên tông canh gác giúp đỡ nhau, giao tình cực hảo, bởi vậy nàng cũng có vẻ cực kỳ cung kính.
Nhưng mà mới vừa, nàng liên tiếp chém giết yêu xà hòa nguyên anh tu sĩ lúc hung hãn, cũng làm cho này trong lòng Bá Ninh có mấy phân tính toán, cũng không coi nàng như bình thường kim đan tu sĩ, nhưng mà thần sắc ôn hòa nói, "Này đó niên, ta vẫn nghe nói Trăn nhi kết giao đến nhất vị bạn tốt, lại đáng tiếc không có cơ hội xem thấy, bây giờ nhất gặp, quả nhiên là không cùng mọi người đồng, Trăn nhi giao hữu ánh mắt, cũng cực hảo." Ngôn ngữ gian từ ái, liền khiến cho Mặc Trầm Chu sắc mặt mềm nhũn, xem hướng Bá Ninh ánh mắt càng thêm nhu hòa.
Nhưng mà lúc này, lại nghe được Tiết Thông hiếu kỳ hỏi han, "Ngươi này hài tử, sao thế nhưng xuất hiện ở chỗ này? Na nhật ta đi Hồ Đô thiên cảnh giới, lại nghe Thẩm sư huynh nói ngươi đi Bách U ngục, như vậy nhiều niên đô nhất điểm tin tức đô không có, cũng không biết ngươi như thế nào." Lại nhất chần chờ, phương cau mày nói, "Mới vừa na cái, chẳng lẽ là không gian thông đạo? Ngươi thế nào thế nhưng như vậy to gan, liền vi này huyền xà sao? Nếu là có cái tốt xấu, há không phải vì nhỏ mất lớn?!" Ngôn ngữ chính giữa, liền mang mấy phân quở trách ý.
Trong nơi này là Mặc Trầm Chu chính mình muốn tiến vào không gian thông đạo! Cảm giác đến trên thân miệng vết thương càng thêm đau lên, Mặc Trầm Chu một bụng nước đắng muốn đổ ra, nhưng mà lại xem thấy Bá Ninh cũng ở một bên, thần thái cũng là lo lắng, biết được Tiết Thông là lo lắng chính mình, lại không nguyện tại Bá Ninh này vừa mới gặp mặt một lần nhân trước mặt biểu lộ đi ra, liền nhịn xuống đầy bụng huyết lệ, thần sắc rất có mấy phân hờ hững nói, "Ta tánh mạng, ở đâu so được quá trong tu chân giới này vô số tu sĩ an nguy trọng yếu! Mới vừa này huyền xà hung lệ chân nhân ngài cũng là thân nhãn kiến đến, một khi nó thoát khốn, không biết muốn nhiều ít nhân bị tai ương, đó là như vậy, bỏ ta tánh mạng, cũng muốn đem này huyền xà triệt để chém giết!"
Nàng như vậy nhất nói, đối nàng cũng không thập phân hiểu rõ Tiết Thông cùng Bá Ninh đô là mặt thượng hiện ra nhất phân kính công nhận, Bá Ninh càng là đối Tiết Thông thở dài, "Đạo huynh tông môn bây giờ càng thêm hưng thịnh, lại cũng không phải không có đạo lý! Có thể chăm sóc ra như vậy cao phong lượng tiết, đem tu chân giới an nguy đặt chính mình tánh mạng thượng đệ tử, Lăng Vân tông cũng không thẹn với thiên hạ đại tông danh!" Mà Tiết Thông, nhưng cũng là hàm tiếu ý liên tục gật đầu, nhất phó đối Mặc Trầm Chu cực kỳ vừa lòng bộ dáng.
Cũng chỉ có Tần Trăn, cùng Mặc Trầm Chu chung sống lâu ngày, nghe ra nàng nghĩ một đằng nói một nẻo, mà lại thấy được nàng tại Bá Ninh, Tiết Thông nhị nhân giao đàm lúc, ẩn nấp nhe răng trợn mắt một phen, mặt lộ vẻ khổ sắc, mắt trung cũng mang mấy phân tiếu ý.
Mặc Trầm Chu gặp Tần Trăn xem hướng chính mình ánh mắt, đôi tay tạo thành chữ thập một chút, liền ám ám đem mấy mai có khả năng trị liệu thương thế linh đan nhét vào trong miệng, cũng tại cảm giác đến nhất đạo thanh mát linh khí ở trong kinh mạch du tẩu vài vòng, trên người miệng vết thương dần dần phục hồi, này mới có tâm tư đối Tần Trăn hỏi, "Sư huynh, đây là nơi nào, mới vừa na chút nhân lại là ai?"
Chính nói với Bá Ninh cái gì Tiết Thông cũng tại nghe nàng hỏi han thời điểm quay đầu lại, cười nói, "Trong này ngươi cũng không có tới quá, ngươi xem!" Hắn chỉ phía trước, Mặc Trầm Chu liền xem thấy vài dặm ở ngoài, hiện ra nhất đạo đem thiên địa liên tiếp ở một chỗ □ linh khí cái chắn, thế nhưng vô biên vô hạn, đem na cái chắn khác nhất phương cùng trước mắt địa vực hoàn toàn ngăn cách ra, mà tự trên cái chắn kia truyền tới lệnh nhân không an thô bạo hủy diệt lực, lại làm cho Mặc Trầm Chu đô cảm thấy thất kinh vô cùng, lúc này hắn lại nghe được Tiết Thông đạo, "Nơi này là bắc hoang, na tuyệt linh chướng một mặt khác, đó là truyền thuyết trung bắc hoang linh tuyệt nơi, trong đó cực kỳ nguy hiểm, đó là ta đẳng Nguyên Anh kỳ tu sĩ vào trong, cũng đô là cửu tử nhất sinh cục, ngươi cũng nhớ đấy, vô sự không muốn tiếp cận na tuyệt linh chướng, để tránh bị quyển vào bên trong đó, đến lúc đó đó là liên thần tiên, đô cứu không được ngươi!"
Gặp hắn nói vậy trịnh trọng, Mặc Trầm Chu liền thấp giọng một chút. Nhưng mà lại thấy được Tiết Thông thần sắc biến đổi, vui mừng cười nói, "Mấy ngày nay, ta chính cảm thấy chúng ta nhân số không đủ, nghĩ hướng chưởng giáo thỉnh cầu tái nhiều điệu nhất vị cao giai tu sĩ tới này. Đã Trầm Chu ngươi tới, nhưng cũng không muốn đi, liền lưu ở chỗ này trợ giúp ta đóng giữ nơi này ra sao?"
Ngài đô như vậy nói, chẳng lẽ ta còn có thể cự tuyệt hay sao? Mặc Trầm Chu giật giật khóe miệng, cũng đáp ứng. Nhưng mà tâm trung, lại thầm than một tiếng gặp xui.
Còn chưa thở một ngụm, lại thế nhưng bị bắt lính sao?
Cái gì số phận!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Khụ khụ... Tần sư huynh trở về ~ về cp, các vị thân muốn tin tưởng này cặn bã tác giả, phi thăng tiền na đô là mây bay nha ~~
Cảm tạ một chút này thất thiên bá vương phiếu nga hắc hắc hắc ~~:
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-30 01:42:08
Ta hòa ta tiểu đồng bọn ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-09-30 21:16:05
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-01 02:13:44
Rảnh rỗi xem trời quang ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-01 09:06:55
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-01 10:08:24
drft ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-01 23:37:02
Con sò sắt phân ny ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-02 08:20:06
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-02 10:28:06
Đạm đạm như phong ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-02 22:02:46
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-03 09:37:32
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-04 09:54:59
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-04 13:58:21
Giang Nam meo tinh nhân ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-04 17:39:52
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-05 02:59:56
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-06 01:07:36
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-06 09:41:10
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-07 01:55:57
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-07 11:09:40
Đệ nhất quyển 136 bắc hoang
Mặc Trầm Chu cường chống nhất nụ cười tươi tắn cùng tại phía sau Tiết Thông, trên đường, Bá Ninh cũng cực kỳ nhiệt tình, bởi vậy nàng mới biết, này bắc hoang nơi, kỳ thật là Tĩnh Nguyên tông một chỗ ngoại môn đàn tràng, mà Lăng Vân tông tu sĩ sở dĩ xuất hiện ở chỗ này, thuần túy là vi cấp Tĩnh Nguyên tông chống giữ tử.
Lời nói trong tu chân giới này, bất quản tới nơi nào, đô có như vậy một vài không mở mắt gia hỏa, đem nhân gia khoan dung cho rằng lui nhường, lặp đi lặp lại nhiều lần tìm tới cửa. Đương niên Lăng Vân tông không có phát uy thời điểm, rất có một vài trung tiểu tông môn không sự việc ăn no rỗi việc tới cửa tìm chết, mà bây giờ, liền có mấy cái tông môn, không biết từ chỗ nào biết được na vị Tĩnh Nguyên tông đại thừa tu sĩ trọng thương sự, thế nhưng liền nhảy lên đi ra, liên hợp lại tranh với Tĩnh Nguyên tông đoạt bắc hoang tất cả quyền.
Kỳ thật theo Mặc Trầm Chu nhận thấy, này khả thực là hoàn toàn không có tất yếu. Nàng này một đường đi tới, này bắc hoang cấp nàng đệ nhất ấn tượng, chính là con thỏ đô không ỉa! Không nói cái khác, chính là không khí trung linh khí, cũng là cực kỳ lơ thơ, cũng không thích hợp tu sĩ tu luyện. Nàng là thật sự không có xem đi ra, trong này có cái gì hảo tranh đoạt.
Bất quá nhược nàng là Tĩnh Nguyên tông người, chỉ sợ cũng tuyệt đối sẽ không lui nhường! Liền tính này địa giới tái cùng, nhưng cũng là Tĩnh Nguyên tông không phải? Bằng cái gì muốn nhượng cấp người khác đâu? Mặt còn muốn hay không?! Huống hồ lần này na chút tông môn muốn bắc hoang nơi, như vậy tiếp theo, có thể hay không chính là muốn Tĩnh Nguyên tông đạo môn sở tại?!
Tâm trung như vậy nghĩ, Mặc Trầm Chu liền nghe nói Bá Ninh cảm kích nói, "Này nhất hồi, chúng ta Tĩnh Nguyên tông chính là thành quý tông cực đại nhân tình! Đoan Mộc chân nhân cửu phẩm luyện đan sư danh đầu quả nhiên là danh bất hư truyền! Chúng ta tổ sư ăn vào linh đan hậu, thương thế đã rất là chuyển tốt, chỉ cần tại bế quan điều chỉnh mấy niên, liền hội hoàn toàn khôi phục." Nói trong này, hắn nhãn tình hơi hơi nheo lại, giọng căm hận nói, "Về phần này đó phản nghịch, chẳng lẽ cho rằng tổ sư ra sự, liền có bọn hắn phản kháng dư địa? Ta Tĩnh Nguyên tông liền muốn lệnh bọn hắn nhìn xem, liền tính tổ sư không xuất thủ, chỉ bằng chúng ta, liền có thể đem bọn hắn liên căn tru trừ!"
Mặc Trầm Chu phờ phạc rã rượi nghe, nhưng cũng không mở miệng. Bên cạnh nàng Tần Trăn gặp nàng nhất phó không có tinh thần bộ dáng, liền biết được xuất hiện tại bắc hoang tiền, chỉ sợ nàng dĩ nhiên trải qua nhất trận đại chiến, bởi vậy liền đặt tay tại trên đầu nàng xoa xoa, hậu đứng tại trước thân nàng, ngăn Mặc Trầm Chu ở phía sau.
Mà lúc này, liền có nhất chỉ băng màu lam linh cầm, hướng nơi này bay đến, tại Tần Trăn đỉnh đầu xoay quanh một vòng, xem thấy phía sau hắn Mặc Trầm Chu, liền khoan khoái kêu to một tiếng, lạc tại trên vai nàng, thái độ thân mật cọ xát nàng má, cực kỳ thân cận. Như vậy khôn khéo hiểu chuyện, thực là cường ra na bây giờ vô lại bình thường hỏa phượng mấy con đường đi, Mặc Trầm Chu cũng tinh thần rung lên, ngón tay tại trên lưng băng hoàng khẽ vỗ, liền cảm giác đến băng hoàng thân thể hơi hơi co rụt lại, hậu cũng hướng trên tay của nàng tấu đi.
Mặc Trầm Chu thầm nghĩ tái lợi hại phượng hoàng, bây giờ nó cũng là cái ấu tể na. Tần Trăn nhất nam tử, lại là thái độ lạnh lùng, tái coi trọng băng hoàng, khả cũng sẽ không như vậy mỗi ngày vuốt ve nó không phải? Nghĩ đến nơi này, nàng liền thuận thế ôm băng hoàng ở trong lòng, vừa lòng nhìn thoáng qua phía sau nó kéo lưỡng điều lông đuôi, liền chậm rãi men theo nó bối vũ vuốt ve lên. Quả nhiên thấy được băng hoàng nhãn tình thư thái mị lên, nhưng mà lập tức, liền có chút ngượng ngùng nhỏ giọng kêu một tiếng, né tránh sang một bên.
Ôi uy, này chủng muốn trốn tránh vẫn còn không nỡ tiểu hình dạng, thực là xem được Mặc Trầm Chu trong lòng muốn hóa. Chỉ hận không được đem này băng hoàng hung hăng vân vê vào trong lòng. Lại chính vào lúc này, phảng phất cảm thụ đến nàng nỗi lòng bình thường, hư thiên vòng tay kim quang lóe lên, nhất khỏa hồng sắc tiểu đầu lâu mang mấy phân không khoái thám đi ra, cố gắng nhìn rõ ràng, là na cái to gan gia hỏa, cố gắng khiêu chiến nó tại trong lòng chủ nhân nhà mình na độc nhất vô nhị địa vị. Nhưng mà đột nhiên đó là nhất mắt thấy đến chính sợ hãi co ở trên tay Mặc Trầm Chu băng hoàng, nhất đôi mắt nhỏ nhất thời liền phát sáng lên, hô chui ra, cũng bất quản mới vừa là ra sao không khoái, cũng liều mạng đem chính mình mũm mĩm béo thân thể hướng băng hoàng na tiểu tiểu thân thể củng đi, thẳng đến lưỡng chỉ tại trong ngực Mặc Trầm Chu thuận lợi gặp nhau, này mới hài lòng thỏa dạ tiêu dừng lại.
Mặc Trầm Chu liền cảm thấy này lưỡng chỉ phảng phất là tại hội họp bình thường, tụ cùng một chỗ thân mật thắm thiết, na hỏa phượng tính cách cường thế, nhưng mà băng hoàng cũng khá dịu ngoan, lúc này cũng hỏa phượng líu ríu kêu, mà băng hoàng phần lớn là tại lắng nghe, đôi khi hơi hơi kêu to một tiếng, tựa hồ là tại ứng hòa. Mặc Trầm Chu xem thấy hỏa phượng càng thêm đắc ý bộ dáng, cũng trên mặt mang ra mấy phân tiếu ý, duỗi tay thám na hỏa phượng đầu một chút, tại hỏa phượng nhìn mình tới đây thời điểm, cười nói, "Ngươi thu như vậy nhiều đông tây, lại quên cấp băng hoàng chia lãi chút hay sao?"
Na hỏa phượng nhất thời chính là giật mình hiểu ra biểu tình, hậu quả nhiên ngậm trong không trung, này một lần, lại là ngậm ra nhất cái không gian mở miệng tới, hậu liền đối băng hoàng kêu một tiếng, na băng hoàng chần chờ một chút, hậu tại hỏa phượng uy hiếp ánh mắt trung vô nại hướng na mở miệng tiền phương nhất ngậm, thế nhưng lại là nhất cái mở miệng. Đãi được lưỡng cái mở miệng tương đối xuất hiện, nhưng thấy được trên thân hỏa phượng, ngọn lửa vậy linh lực thoáng hiện phút chốc, hậu liền thấy được na hỏa phượng không gian mở miệng, nhất đạo màu nâu nước lũ hướng băng hoàng thổi quét mà đi, quá rất lâu, Mặc Trầm Chu tính ra na đại khái là hỏa phượng cất trong kho bình thường, này mới dừng lại. Mà hậu, trong mắt băng hoàng thế nhưng hơi hơi ướt át, cũng đối lúc này tiêu hao đại lượng linh lực hỏa phượng thanh minh một tiếng, hậu đem chính mình tiểu đầu lâu gối tại trên lưng hỏa phượng, không động.
Mắt thấy này lưỡng chỉ như vậy tương thân tương ái, trên mặt Mặc Trầm Chu cũng mang ra mấy phân tiếu ý, tâm trung nhân này mấy niên sát phạt mà có chút thô bạo cảm xúc cũng chậm rãi tiêu tán. Lại vào lúc này, liền thấy được trước mắt rộng rãi xuất hiện nhất ngọn núi, tuy rằng cũng không thập phân cao đại, nhưng mà khí tượng phi thường, trong lúc đó vô số Tĩnh Nguyên tông đệ tử ở trong đỉnh núi xuyên qua không hưu, khí thế sắc bén đến cực điểm.
Mắt thấy được mọi người phản hồi, na chút Tĩnh Nguyên tông đệ tử liền đô là hoan hô một tiếng. Lại có nhất đạo linh quang hướng nơi này trước giờ, cùng đến trước mặt mọi người dừng lại, lại hiện ra nhất danh búp bê mặt thanh niên, đối Mặc Trầm Chu nghi ngờ nhìn thoáng qua, liền đối Bá Ninh nhất cười, lộ ra lưỡng con hổ nhỏ răng tới, "Sư tôn, ngươi trở về? Lần này còn thuận lợi?" Gặp Bá Ninh gật đầu, liền lại đối Tiết Thông thi lễ, hậu cũng mang mấy phân quen thuộc tiến đến bên cạnh Tần Trăn, nhỏ giọng đạo, "Sư huynh, na vị là?"
Mặc Trầm Chu nhất gặp hắn đối Tần Trăn thái độ, hòa Tần Trăn cũng không lạnh lùng nhãn thần, liền biết được này nhân hẳn là Tần Trăn tại Tĩnh Nguyên tông tương đối thân cận tu sĩ, liền đối hắn nhất cười, nói, "Lăng Vân tông Mặc Trầm Chu, gặp quá đạo hữu."
"Hơ! Ngươi chính là Mặc Trầm Chu?" Na thanh niên đột nhiên mở to hai mắt, kinh ngạc nói, "Lăng Vân tông Mặc Trầm Chu, này chính là đại đại có danh! Ngươi thế nhưng cũng kết đan?" Hắn sắc mặt chính là nhất khổ, thở dài một cái nói, "Ta Giản Phi thế nào liền như vậy mệnh khổ, nhận thức nhân nhất cái so nhất cái yêu nghiệt, này không phải đả kích ta tín tâm sao?" Hậu rồi lại hướng Mặc Trầm Chu tấu đi, nhất đôi mắt sáng long lanh nhỏ giọng hỏi, "Ngươi là thế nào hòa ta sư huynh giao tình như vậy hảo ni? Ta phấn đấu vài thập niên đô không có thành công sự tình, thế nhưng bị ngươi liền như vậy làm được, có cái gì bí quyết, lộ ra một chút sao?" Sau đó rồi lại thở dài một tiếng, có chút buồn rầu nói đạo, "Ngươi bây giờ đã kết đan, na hậu, ta là gọi ngươi một tiếng mặc tiền bối ni, vẫn là Mặc chân nhân ni, vẫn là Mặc sư thư ni, hoặc giả..." Hắn cười hắc hắc, thò đầu ra nhìn nói, "Kêu ngươi Mặc sư muội?"
Hắn như vậy từ trước đến nay thục, lại dong dài, nhưng mà Mặc Trầm Chu cảm giác đến hắn nói này đó lời nói lúc nhãn thần thanh minh vô cùng, nhưng cũng không cảm giác đến phiền chán. Nhưng mà Bá Ninh cũng sắc mặt nhất thanh, nhất bàn tay chụp đến này trên đầu Giản Phi, mặt tối sầm đạo, "Đừng mất mặt! Bằng không ngươi liền đẳng ta thu thập ngươi bãi!"
Giản Phi thấp giọng nói thầm nhất trận, xem bộ dáng rất có mấy phân ủy khuất. Mặc Trầm Chu gặp này, liền khe khẽ mỉm cười nói, "Ta cùng sư huynh tự □ hảo, nhưng cũng không nghĩ quá mức mới lạ. Giản sư huynh gọi ta một tiếng sư muội liền hảo."
Na Giản Phi nghe ở đây đó là nhãn tình sáng lên, hậu liền đối Tần Trăn nói, "Sư huynh bằng hữu, quả nhiên đô là như vậy phong quang tễ nguyệt! Sư huynh ánh mắt đương chân cực hảo!" Nói bãi liền cười hì hì đứng tại bên cạnh Mặc Trầm Chu, phảng phất biết được Mặc Trầm Chu bây giờ nghi ngờ bình thường, đem bắc hoang hoàn cảnh tình thế tỉ mỉ giới thiệu một lần, hậu liền cười nói, "Na chút tông môn bất quá là chút tôm tép nhãi nhép bãi, tự cho là tự gia ra mấy cái nguyên anh hóa thần liền không được rồi, lại không biết tại trong mắt chúng ta đô tính cái rắm!"
"Ngươi ở trong mắt người khác, liên cái rắm đô không tính!" Bá Ninh cho tới bây giờ cấp Mặc Trầm Chu ấn tượng đô là khá ôn hòa, nhưng mà lúc này, cũng mặt tối sầm lại là nhất cái bàn tay, chỉ hắn cả giận nói, "Tiểu tiểu nhất cái trúc cơ, khẩu khí lại dám như vậy đại! Nhìn xem ngươi sư huynh, nhìn xem ngươi này vị Mặc sư muội, chậm chạp đô kết không được đan, ngươi liền nhất điểm đô không hổ thẹn?!"
"Có cái gì hảo hổ thẹn?!" Giản Phi cũng không chịu phục nói, "Sư huynh sư muội như vậy thiên tài, tổng cộng mới có mấy cái? Tuy rằng đệ tử không có kết đan, khả kết đan cũng là sớm muộn sự không phải? Sư tôn ngươi luôn như vậy ganh đua so sánh, này loại tâm thái khả không hảo!"
Bá Ninh cũng bị khí được hai mắt nộ mở, hậu gặp Giản Phi vẫn như cũ là nhất phó không đau không ngứa bộ dáng, cũng hừ một tiếng, quay đầu không tái phản ứng hắn. Mà Giản Phi gặp này, liền cười tít mắt nói với Mặc Trầm Chu, "Mặc sư muội lần này tới bắc hoang, ta thế nào cũng xem như chủ đạo, có thời gian mang ngươi ra đi du ngoạn một vòng, kỳ thật này bắc hoang, vẫn là có không thiếu hảo đông tây."
Gặp Mặc Trầm Chu nhất bộ dáng không cho là đúng, hắn liền phẫn cái mặt quỷ, cười nói, "Nếu là bắc hoang thực như vậy hoang vu, này đó gia hỏa làm cái gì đánh ta Tĩnh Nguyên tông chủ ý? Sư muội không biết, này bắc hoang tuy rằng linh khí lơ thơ, chính là nền đất hạ lại có vô số cao giai mạch khoáng, thật sự là một chỗ bảo địa. Hơn nữa na linh tuyệt nơi, mỗi năm mươi năm mở ra một lần, đến lúc đó không thiếu cư trụ ở trong đó bắc hoang người dân tộc hội đi ra trao đổi với chúng ta đông tây, na linh tuyệt nơi trung bảo vật, cũng tại tu chân giới khác địa phương đô gặp không đến. Tiếp theo còn có mười lăm niên liền hội lần nữa mở ra, này đó tông môn nếu là không đỏ mắt, ta Giản Phi đầu túm xuống cấp bọn hắn đương cầu đá!"
Gặp hắn như vậy nói, Mặc Trầm Chu liền cười cười, mà na Tiết Thông, liền vào lúc này quay đầu cười nói, "Cũng bởi vì này, cho nên chưởng giáo chân nhân phương khiển ta tới này, chính là muốn bảo trụ Tĩnh Nguyên tông này xử đàn tràng." Hắn có chút dừng lại, liền mở miệng cười nói, "Ngươi tại bắc hoang sự tình, ta đã phi kiếm truyền thư cấp tông môn, cũng không cần kêu ngươi gia nhân lo lắng. Về phần bắc hoang nơi này, " hắn hừ lạnh đạo, "Lúc trước ta vốn là nghĩ hiệp trợ đạo huynh chống lại na chút tông môn, chỉ cần kéo quá mười lăm niên, đãi được hậu ta đẳng các nơi có thể đằng xuất thủ tới, tái thu thập này đó đông tây cũng không trễ. Chỉ là đã ngươi cũng tới, chúng ta vẫn còn có thể thử một lần, ngược lại giết gà dọa khỉ!"
Nói bãi xem thấy Mặc Trầm Chu nhíu mày, liền than thở một hơi đạo, "Ngươi này mấy niên tại Bách U ngục không biết, cũng không biết là thế nào, này mấy niên tu chân giới rung chuyển lợi hại, na chút tông môn cũng không biết là thế nào, thế nhưng liên hợp đến cùng nhau, nơi chốn cùng ta tam tông chống. Này nhân thủ vốn là không đủ, na Tốc Ngọc các nhưng cũng không biết phát cái gì điên, thế nhưng từng bước lui nhường, đó là ta đẳng mấy thứ chấn nhiếp, nhưng cũng không thể đem tu chân giới tu sĩ toàn trảm! Thực là kêu nhân nhức đầu."
Này đó tông môn, chuyện hư hỏng cũng thật nhiều. Trong lòng Mặc Trầm Chu ám ám oán thầm.
Hảo hảo tu luyện không phải xong rồi? Càng muốn trộn phong trộn mưa, trừ hy sinh tông môn đệ tử, lại có cái gì ưu đãi không thành, phần lớn bất quá là vi thỏa mãn na chút tông môn chưởng giáo hiệu quả và lợi ích tâm bãi.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền hừ lạnh một tiếng, che lại đáy mắt nhất phiến lãnh ý.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Vì sao đánh Giản Phi thời điểm sưu chó đệ nhất cái đi ra là 【 giảm béo 】?! Chẳng lẽ tác giả quân đặt tên vô năng đã đến này nông nỗi sao đấm đất!
Cảm tạ đại gia đối này nữ chủ cp chú ý ô ~ bất quá ở trước khi phi thăng, còn có rất dài nhất đoạn đường muốn đi ~ cũng là cp muốn rất lâu rất lâu về sau đại khái mới hội lo lắng ô o(n_n)o ha ha ~
Tối hậu cảm tạ một chút ô ~:
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-09 00:48:35
Đệ nhất quyển 137 bát niên
Bắc hoang bầu trời, luôn luôn là trời trong nắng ấm. Có chút mãnh liệt phong vào lúc này thổi qua, đem trời cao trung, vô số chính tại đối nghịch tu sĩ xiêm y thổi được qua lại phiêu đãng. Mà chính là như vậy, nhưng cũng thổi không đi na nhân số đông đảo nhất phương, nhất danh đứng tại tối tiền phương nguyên anh tu sĩ trên mặt hừng hực lửa giận. Lúc này hắn chính mãn nhãn đô là oán độc xem trước mặt hắn, nhất danh sắc mặt lãnh sát hồng y nữ tu, nhẫn nhẫn, vẫn còn là giọng căm hận nói, "Mặc Trầm Chu! Ngươi Lăng Vân tông rốt cuộc là cái gì ý tứ?! Hai lần ba lượt trợ này Tĩnh Nguyên tông chém giết ta chư tông tu sĩ, chẳng lẽ thực cho rằng dưới gầm trời này, là ngươi Lăng Vân tông định đoạt hay sao?"
Từ này nữ tu tại bắc hoang xuất hiện, này bát năm nay, chư tông dĩ nhiên tổn thất thất danh nguyên anh tu sĩ, càng có mấy danh kim đan tu sĩ nhân nàng rơi xuống. Này chính là cao giai tu sĩ, không phải địa lý rau cải trắng! Này đều là chư tông tâm huyết sở tại, lại như vậy bị này Mặc Trầm Chu cấp trảm, sao có thể không kêu hắn hận đến cực hạn!
Mà lúc này, Mặc Trầm Chu cũng lành lạnh nhất cười, lạnh nhạt nói, "Ta Lăng Vân tông phải hay không là định đoạt, ai đô không xen vào! Nhưng là này bắc hoang, ai dám tìm Tĩnh Nguyên tông phiền toái, liền đừng quái ta Mặc Trầm Chu trở mặt! Muốn nhiều chiếm chút ưu đãi, Tốc Ngọc các lại là hảo khi, các ngươi thế nào không đi? Ta hôm nay, chính là muốn trợ Tĩnh Nguyên tông đóng giữ bắc hoang! Trong các ngươi, ai dám tái dong dài nửa câu, liền tới trước hỏi một chút trong tay ta này thanh kiếm có đáp ứng hay không!" Nói trong này, nàng cũng có chút dừng lại, hờ hững nhìn trước mắt phẫn nộ không thôi mọi người, chậm rãi nói, "Ta Mặc Trầm Chu, cũng không nguyện xằng bậy làm sát nghiệt. Nhược chư vị như vậy rút lui, không tái mưu đồ bắc hoang, ta Mặc Trầm Chu cũng sẽ không hùng hổ dọa người!"
Ma, thực cho rằng nàng Mặc Trầm Chu Mặc chân nhân như vậy rảnh rỗi hay sao?! Này tại bắc hoang bát niên, nàng ngày tiếp nối đêm thu thập na chút tự Bách U ngục được tới yêu thi cùng với linh thảo, quả thực mệt mỏi được choáng váng, khả chính là như vậy phấn đấu, thế nhưng đô không có thu thập xong toàn, này có thể nói là hạnh phúc phiền não. Nghĩ đến còn có vô số bảo bối tài liệu đang chờ chính mình, Mặc Trầm Chu liền nhiều mấy phân không bình tĩnh.
Mà liền vào lúc này, lại nghe được na trung niên nguyên anh ngửa mặt lên trời đại cười, hậu nhất đôi mắt mang sát ý nhìn nàng, "Rút lui? Ngươi nói hảo sinh nhẹ nhàng! Chẳng lẽ ngươi cho rằng như vậy nhất nói, liền có thể chống đối được ta chư tông này bát năm nay, rơi xuống tại trong tay ngươi tu sĩ tánh mạng hay sao?"
"Na lại ra sao!" Mặc Trầm Chu gặp này nhân như thế không biết tốt xấu, tâm trung càng thêm không chịu đạo, "Hứa các ngươi giết thượng này bắc hoang, liền không hứa ta phản kích hay sao? Như vậy đổi trắng thay đen, thực là càng là vô sỉ!"
"Mặc Trầm Chu! Ngươi Lăng Vân tông cùng Tĩnh Nguyên tông lang sói gian trá, không được..." Na trung niên bị Mặc Trầm Chu buổi nói chuyện khí được toàn thân loạn run, chính nói tới đây, lại bị Mặc Trầm Chu đột nhiên cắt đứt, liền thấy được na mặt mũi lãnh sát thô bạo nữ tu đối hắn chế nhạo đạo.
"Lang sói gian trá? Na lại ra sao? Chư tông các ngươi, đó là nghĩ làm này sói, làm này nhếch nhác, ta Lăng Vân tông đô không hiếm lạ! Bất quá nhất nhị tiểu tông, đảo dám tại trước mặt ta nói ẩu nói tả! Ta lặp lại lần nữa, lúc này rút lui, tiền sự, ta lưỡng tông không trách lỗi xưa. Khả nếu là chấp mê bất ngộ, " sau lưng của nàng, "Thương" nhiên một tiếng, nhất cây trường kiếm màu đen xoay quanh không hưu, hậu liền thấy được nhất khỏa dĩ nhiên có mấy phân rõ ràng thú đầu hiển hiện đi ra, đột nhiên phát ra nhất tiếng gầm giận dữ! Nàng điềm nhiên nói, "Liền đừng quái ta Mặc Trầm Chu tâm ngoan thủ lạt, tống ngươi đẳng luân hồi!"
Xem thấy như vậy, dù là na nguyên anh tu sĩ hận độc Mặc Trầm Chu, đô sợ đến nhẫn không được thối lui phía sau nửa trượng. Mà phía sau của hắn na chút đệ tử, càng là không kham, cũng có càng nhiều nhân ánh mắt lóe ra, hướng bốn phía luôn luôn nhìn lại.
Như vậy còn chưa xuất thủ, liền bức lui nguyên anh tu sĩ uy thế, chỉ xem được đứng tại phía sau Mặc Trầm Chu Giản Phi tinh thần lắc lư, tâm trung rung động hạ, hắn cũng một phen giữ chặt bên cạnh Tần Trăn ống tay áo, nhỏ giọng đạo, "Sư huynh, chúng ta này vị Mặc sư muội, hảo đại uy thế! Muốn ta nói, đây mới là chân chính cao giai tu sĩ phải có tư thái! Cái gì thời điểm, ta có thể có sư muội một nửa uy lực, liền cũng thỏa mãn!" Này vị Mặc sư muội xem kêu nhân sợ hãi, chính là lại ra ngoài dự đoán địa cực dễ tiếp xúc. Hơn nữa luận khởi hào phóng tới, đó là chính mình sư tôn đô có điều không kịp.
Giản Phi nghĩ đến có một ngày hắn phụng sư mệnh tới trước tìm nàng, lại vừa vặn gặp phải này vị sư muội tại thu thập một vài yêu thú tài liệu. Xem thấy hắn tới, cũng không nói tiếp tục, thuận tay chính là lưỡng chỉ sáu bảy giai yêu thi. Như vậy trân quý, cũng không có gặp này vị sư muội chớp một chút mí mắt. Bởi vậy tại trong lòng Giản Phi, Mặc Trầm Chu này nhân lòng dạ, thực không phải bình thường rộng rãi. Hơn nữa một khi đối địch, luôn xung phong liều chết tại tối tiền, không chút nào nhân chính mình là nữ tu mà đối chính mình nhiều ra cái gì đặc quyền, hòa hắn nhất cái trúc cơ tu sĩ nói chuyện, cũng là thái độ tự nhiên, không có nhất ti ngạo mạn. Này hết thảy, đô kêu Giản Phi đối Mặc Trầm Chu cực có hảo cảm.
Mà đến bây giờ, Tiết Thông cùng Bá Ninh, cũng dĩ nhiên cực kỳ yên tâm đóng giữ đàn tràng, rốt cuộc không cần như từ trước tự mình cùng chư tông đối nghịch.
Nghĩ đến nơi này, Giản Phi thấy được na bầy bậc thấp tu sĩ trung, có mấy người sắc mặt trắng bệch, hậu liền có nhất nhân đột nhiên phát lực, hóa thành nhất đạo độn quang chạy trốn xa lủi mà đi. Na trung niên tu sĩ chỉ xem được khóe mắt muốn nứt ra, cũng hướng na tu sĩ trách mắng một tiếng, gặp hắn vẫn như cũ đầu cũng không quay lại chạy trốn, cũng trên mặt hiện ra nhất phân sát cơ, đối sau lưng tu sĩ kia chộp chính là nhất kiếm.
Nhưng mà này nhất kiếm, lại ở giữa không trung liền bị đột nhiên tới nhất đạo huyết sắc kiếm quang chém thành mảnh vụn. Này trung niên tu sĩ hung hăng quay đầu, liền thấy được na hồng y nữ đính chính đối hắn lộ ra nhất cái cười chế nhạo tiếu ý, nhất thời tâm trung càng là giận dữ, tức giận trách mắng, "Mặc Trầm Chu! Ngươi lại dám ngăn trở ta xử trí tông môn phản nghịch?!"
Mặc Trầm Chu cũng đạm đạm nhất cười, ý vị thâm trường xem na chút tại sau lưng trung niên tu sĩ này, mắt thấy na nhân thoát đi bậc thấp tu sĩ rục rịch ngóc đầu dậy bộ dáng, rất lâu phương cười nói, "Ta mới vừa, chính là nói với chư vị quá, nhưng có nhân nguyện ý rút lui, liền không trách lỗi xưa. Đạo hữu mới vừa na nhất kiếm, nếu là kêu ngươi bổ thực, há không phải tại đem ta Mặc Trầm Chu da mặt, giẫm tại dưới lòng bàn chân của ngươi? Nếu là như vậy, kêu ta ngày sau, ra sao tại chư tông dừng chân?!"
Nhất nghe đến nơi này, na chút bậc thấp tu sĩ càng là ánh mắt chớp động, thấy được na đầu tiên đào thoát nhất nhân, dĩ nhiên mất tung tích, liền đột nhiên làm chim thú tản, bắn nhanh bốn phương tám hướng mà đi. Na trung niên tu sĩ xem đến phía sau còn sót lại mấy người, trong khoảng thời gian ngắn khí được toàn thân phát run, muốn đem na chút phản nghịch toàn bộ chém giết, lại thấy được trước người hắn, na Mặc Trầm Chu chính híp mắt, nhất thân sát ý xem ra, cũng nhịn xuống không có động thủ.
Đãi đến lúc này, hắn mới vừa kềm chế lửa giận nói, "Na chút phản nghịch, chạy cũng chạy! Về phần chúng ta, " hắn lạnh lùng nhìn Mặc Trầm Chu đi, đạo, "Ngươi khả dám cùng ta này mấy người nhất chiến? Nếu là nhất chiến hậu ta đẳng bại, ta đẳng liền lập tức rút lui, tái bất xâm nhập bắc hoang!"
Nhưng mà này một lần, Mặc Trầm Chu cũng không hồi đáp hắn. Nàng nhất đôi mắt, đối na phương xa tuyệt linh chướng xem rất lâu, này mới chậm rì rì dừng mắt trở lại trên mặt trung niên tu sĩ này, mang mấy phân nghiền ngẫm tiếu ý. Sau lưng, cũng đối Giản Phi quơ quơ tay. Như vậy thủ thế, khiến cho na giữa lông mày của Giản Phi vừa nhíu, chần chờ một chút, vẫn là mệnh phía sau mình dẫn dắt Tĩnh Nguyên tông đệ tử rời khỏi này khu vực, mà chính mình, cũng thủy chung đứng tại bên cạnh Tần Trăn không chịu thối lui.
Gặp hắn như vậy, Mặc Trầm Chu cũng bất quá là nhướng mi một chút, hậu liền ném ở một bên, chỉ đối này trung niên tu sĩ thở dài, "Ngươi như vậy nhất nói, ta lại ở đâu có cái gì không dám ni?" Gặp trên mặt tu sĩ này hớn hở lóe lên, thầm nghĩ trong lòng một tiếng ngu xuẩn, tiếp theo cười nói, "Bất quá là tam cái nguyên anh, chẳng lẽ cho rằng, giấu ở trong các tu sĩ bậc thấp này, ta liền tìm không ra các ngươi hay sao? Muốn phục kích ta? Thực cho rằng ta Mặc Trầm Chu, là các ngươi loại này ngu xuẩn?!" Nàng đã sớm cảm giác đến trong bầy bậc thấp tu sĩ này có hai người khí tức không đối, nhưng mà lại tìm không ra là na lưỡng cái. Nhược không phải như vậy, nàng thế nào hội phóng na chút bậc thấp tu sĩ ly khai!
Này buổi nói chuyện, lại khiến cho này trung niên tu sĩ sắc mặt đại biến, mà phía sau của hắn, đột nhiên bay ra hai người, cùng hắn sóng vai kinh nghi bất định xem ra, nhưng mà liền vào lúc này, lại nghe được Mặc Trầm Chu kỳ lạ đạo, "Thế nhưng thực có tam danh nguyên anh?" Nàng nhe răng nhất cười, "Bất quá là trá nhất trá các ngươi, tuy biết chư vị thế nhưng như vậy phối hợp, đã như thế, " nàng xem na tam nhân bị nàng những lời này khí được toàn thân run rẩy bộ dáng, cũng đột nhiên lạnh xuống thanh âm đạo, "Các ngươi liền tất cả cấp ta lưu lại bãi!"
Vừa dứt lời, chính là nhất đạo cao vài trượng kiếm quang chém ngang ba người mà đi, mà phía sau nàng, Tần Trăn cũng là lập tức nhất kiếm đương đầu đánh xuống, lưỡng đạo kiếm quang trong không trung giao hội cùng một chỗ, vặn xoắn tới ba người kia. Na tam nhân sắc mặt kịch biến, đương đầu na trung niên tu sĩ cũng cắn răng một cái, nhất kiếm nghênh đến trên kiếm quang kia, phương vừa tiếp xúc, liền cảm giác đến nhất cổ mang phá hoại lực kiếm ý xông thẳng tiến phổi, đem trên người hắn kinh mạch toàn bộ nổ. Mà còn không chờ hắn cầu cứu, liền bị theo sau tới nhất cổ cực độ băng hàn đông lạnh thành nhất tọa băng tượng, trong khoảnh khắc hóa thành vô số băng bụi tiêu tán trong không trung.
Gặp hai người này như vậy ăn ý, Giản Phi ở hậu phương xem được hai mắt tỏa sáng. Mà liền vào lúc này, na hai tên nguyên anh mắt thấy được đồng bạn chết thảm, thế nhưng mục trung thất kinh, hậu lại cũng không tái cùng Mặc Trầm Chu tương kháng, ngược lại chạy trốn về phía khác nhau. Mà xem thấy này, Mặc Trầm Chu chính là cười lạnh một tiếng, hướng trong đó nhất nhân bóng lưng nhất quyền anh ra, cách không tống cổ hắn thành huyết nhục mảnh vụn. Mà trong mắt Tần Trăn bình tĩnh đến cực điểm phản thủ chính là nhất kiếm, nhưng thấy được na kiếm quang nơi nơi, đều bị na lan tràn mở ra băng sương đông lại, mà này kiếm quang tại trảm đến trên lưng tu sĩ kia hậu, liền chém tu sĩ kia thành lưỡng đoạn, hậu nổ thành băng bụi.
Lúc này Mặc Trầm Chu mới vừa vừa lòng đem này tam nhân nhẫn chứa đồ nhiếp đến trên tay, mở ra nhất cái, lại thấy được trong đó, thế nhưng có nhất tấm bảng tại lấp lánh tỏa sáng. Này tấm bảng khá quen mắt, Mặc Trầm Chu cau mày hồi tưởng rất lâu, liền đột nhiên nghĩ đến, này bài tử, lại là na mai danh ẩn tích đã lâu Mộc Dương tông thân phận yêu bài. Chỉ có Nguyên Anh kỳ thượng mới vừa có này cái đông tây.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu chính là tâm trung căng thẳng. Nàng luôn luôn đô đối Mộc Dương tông giới bị phi thường, bây giờ này Mộc Dương tông được xưng phong bế sơn môn, lại không có nghĩ đến, thế nhưng là ở trong bóng tối khiển ra cao giai tu sĩ làm mưa làm gió, cùng tam tông chống. Như vậy thâm trầm tâm tư, chỉ sợ toan tính không tiểu! Nghĩ đến nơi này, nàng liền đem thần thức lạc vào trong hai chiếc nhẫn chứa đồ khác, gặp trong đó không có cái gì có khả năng dành cho giá trị đông tây, liền không tái cảm thấy hứng thú, cũng hướng Tần Trăn cùng Giản Phi mỗi người ném nhất cái nhẫn chứa đồ, hậu liền muốn phản hồi, đem Mộc Dương tông sự thượng bẩm tông môn.
Giản Phi này một lúc, lại thật sự là phát, đó là liên Bá Ninh đô hữu hạn hâm mộ hắn vận khí tốt. Tuy rằng rất ngại ngùng, nhưng mà nhưng cũng biết được Mặc Trầm Chu cũng không phải ăn mảnh nhân, liền hưng trí bừng bừng ở một bên lục xem bên trong hảo đông tây. Mà Tần Trăn, cũng thấy được Mặc Trầm Chu có chút tâm sự nặng nề bộ dáng, mục trung lộ ra mấy phân lo âu.
Mặc Trầm Chu gặp hắn như vậy, liền cười gượng một tiếng, đạo, "Phát hiện một vài sự, chúng ta vẫn là mau chóng trở về bãi!"
Liền tại tam nhân xoay người liền muốn ly khai lúc, lại đột nhiên cảm giác đến phía sau cực xa xử tuyệt linh chướng bạo loạn linh khí quay cuồng. Tam nhân thất kinh quay đầu, liền thấy được nơi xa, nhất đạo thổi quét mà tới bạo loạn linh khí đánh úp lại, tránh không kịp tam nhân lập tức liền bị quyển vào bên trong đó, mà hậu, cũng na linh khí co rụt lại, mang nhất cổ tiếng thét, đem này tam nhân hướng trong truyền thuyết kia linh tuyệt nơi bay tới.
Mà tại này cổ đem làn da đô thiết cắt đi ra bạo loạn linh khí trung, Mặc Trầm Chu nhất tay trảo Giản Phi, nhất diện bị Tần Trăn bảo vệ một bên, trước khi ngất đi, chỉ nghĩ nguyền rủa một chút này phụ lòng thế giới!
Liền không thể nhượng nàng Mặc chân nhân, hình tượng chói lọi xuất hiện một lần sao?!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Hắc hắc hắc ~~ này bản sao trung phía sau màn boss hội có nhất cái lên sân khấu ô ~~ các vị thân còn nhớ kỹ đương niên na cặp mắt khổng lồ sao? ~~
Bất quá boss lên sân khấu thời gian bất định, thỉnh các vị thân chú ý ô ~~
Vung hoa nhắn lại oa oa oa ~~
Đệ nhất quyển 138 linh tuyệt
Sáng sớm mãng lâm trung, nơi nơi đô ngưng kết sương sớm, có vẻ rừng cây trung lá cây càng thêm xanh biếc ướt át. Mà ở trên một con đường núi nhỏ, đang có nhất đội thân hình cao đại thân ảnh tại chậm rãi đi, trên đầu nhóm người này, một lúc mơ hồ nhưng là tản mát cực độ nhiệt lực thái dương chính huyền tại thiên không.
Này nhóm người đi nhất đoạn đường, tối lúc này nhất cái bối nhất cái giỏ trúc lớn, bại lộ tại ngoại, phảng phất nham thạch bình thường kết thực bắp thịt thượng vẽ mãn các loại cổ xưa đồ án tráng hán xoa xoa đầu thượng mồ hôi, hậu hướng bên cạnh nhất cái chỉ tới hắn bên eo hơi hơi hướng thượng hồng y nữ tử ngây ngô thanh hỏi, "A Mặc, ngươi nhìn xem phải hay không là này loại địa phương?" Hậu gặp na nữ tử hai mắt nhất trận kim quang lóe ra nhìn núi đá bên cạnh kia đi, liền tiếng lớn đối sau lưng tráng hán nhóm hô quát mấy thanh, hậu lại hung hăng trừng na co ở nữ tử một bên xem ra mềm nhũn tiểu tử nhất mắt, liền thành thành thật thật đứng tại nàng khác một bên.
Nhưng gặp na nữ tử xem xét rất lâu, phía sau thượng nhất hỉ, nhất bước lên tiền, đem một chỗ bị vô số dây leo che lại vách đá thanh lý đi ra, hậu tay trung hắc khí lóe lên, hướng na vách đá nhất quyền anh ra, na tráng hán liền thấy na vách đá mặt ngoài từng mảnh kẽ nứt, hậu thạch da hạ xuống, lộ ra bên trong đen nhánh, mang kim loại sáng bóng hòn đá tới, liền xem thấy na nữ tử hướng một bên thối lui, đối hắn cười nói, "Nham, trong đây số lượng không thiếu, nhượng đại gia đô tới đào bãi!"
Nói bãi lạp bên cạnh thanh niên đi đến một bên, xem na chút tráng hán sung mãn vui mừng cười, đánh về phía na phiến vách đá, hậu cũng xem bên cạnh này búp bê mặt thanh niên, tâm trung cũng không biết là nên cười vẫn là nên vi hắn cảm thấy náo tâm.
Nhất niên tiền, Mặc Trầm Chu ba người bị kéo vào này linh tuyệt nơi trung, tại chỗ liền đô ngất đi. Lần nữa tỉnh lại thời điểm, liền đã là tại này linh tuyệt nơi trung, nhất cái tiểu tiểu người dân tộc bộ lạc trung. Tuy rằng là chút liên tu luyện đô không thể phổ thông người dân tộc, nhưng là này đó nhân lại ra ngoài dự đoán hòa khí. Biết được bọn hắn là lầm lạc nơi đây tu sĩ, đô là cực kỳ nhiệt tình. Hậu nàng tại này bộ lạc trung chữa thương nhất niên lâu, trừ Giản Phi vận khí tương đối hảo, không có thụ thương, thương thế tối trọng Tần Trăn, cho tới bây giờ đô không có hoàn toàn phục hồi.
Mà này linh tuyệt nơi, thực là không xấu hổ này "Linh tuyệt" nhị chữ, thế nhưng nhất ti linh khí đô không có, càng có một loại vô hình trói buộc lực, đem Mặc Trầm Chu ba người đan điền kinh mạch chặt chẽ trói buộc chặt, không cách nào điều động nhất ti linh lực. Càng miễn bàn sử dùng pháp bảo, mở ra nhẫn chứa đồ cái gì, quả thực đô là vọng tưởng. Xem ra na chút cao giai tu sĩ táng thân nơi này, nhưng cũng không phải không có đạo lý. Mà này nhất năm nay, Mặc Trầm Chu cũng tại tìm kiếm có khả năng ly khai nơi đây biện pháp, lại bị này đó người dân tộc đương đầu bát nhất đầu nước lạnh.
Này linh tuyệt nơi, không chỉ là bốn phía tồn tại na đáng sợ tuyệt linh chướng, thậm chí mỗi cái khu vực, mỗi bộ lạc gian, đô tồn tại này chủng đông tây. Chỉ có tại mỗi cách năm mươi năm, này linh lực loạn lưu gián đoạn biến mất nhất niên thời gian lý, này đó bộ lạc mới có thể bù đắp nhau, mà nếu là muốn thông hướng bên ngoài, còn muốn đi trước na linh tuyệt nơi trung tâm, này đó người dân tộc thánh địa mới vừa có thể.
Mà này Giản Phi gặp xui ở đây, nơi đây người dân tộc thiếu nữ, nhìn quen vụng về lóng ngóng người dân tộc tráng hán, ở đâu gặp quá như vậy thanh tú, da mịn thịt non nam tử. Tần Trăn tuy rằng tuấn mỹ, nhưng mà thái độ rét lạnh, tự có lệnh nhân chùn bước uy nghi. Mà Giản Phi lại gồm không giống nhau, cười lên thập phân thảo hỉ, lại năng ngôn thiện đạo, thế nhưng mê được hơn phân nửa bộ lạc thiếu nữ đô xuân tâm nhộn nhạo lên. Mà này, cũng khiến cho bộ lạc trung thanh niên cực kỳ bất mãn, cảm thấy này cái nhũn như con chi chi tiểu bạch kiểm thế nhưng dám hòa bọn hắn thưởng lão bà, thực là to gan lớn mật! Nhược không phải Mặc Trầm Chu hộ lắm lắm, chỉ sợ Giản Phi bây giờ, còn ở trên giường nằm dậy không nổi ni!
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu chính là chế giễu nhất cười, nhỏ giọng hỏi, "Ta nói, tổng như vậy khả không hành! Ngươi tới cùng xem thượng na nhất cái? Tổng như vậy kéo, không phải tìm đánh sao!"
"Sư muội đừng đùa với ta!" Này đó người dân tộc thiếu nữ, quả thực đô là lực khả bạt sơn tráng sĩ, Giản Phi tự nhận trêu chọc không nổi. Lúc này cũng cực kỳ hối hận chính mình tính cách, nhược không phải như thế sinh động, cũng sẽ không có hôm nay kiếp. Không nói cái khác, này đó người dân tộc không thể tu luyện, đó là có thể so phàm nhân hơi hơi trường thọ một vài, nhưng mà đối tu sĩ mà nói, vẫn còn là quá ngắn. Thực thích trong này thiếu nữ, đãi đến ngày sau, người yêu mất đi, hắn chẳng phải là muốn thương tâm? Đã như vậy, đảo không như không đi thích, cũng thì thôi.
Gặp Mặc Trầm Chu cười hì hì quay đầu, Giản Phi liền có chút u buồn. Chính là liền tính hắn đã cự tuyệt vô số thứ, na chút người dân tộc thiếu nữ vẫn là không chịu thụt lui. Càng có trong đó nhất cái tối là kiên định, dù là hắn bây giờ đối nàng làm như không thấy bộ dáng, nàng vẫn là chết truy không phóng. Như vậy hỏa một dạng nhiệt tình, thực là hắn sinh bình ít thấy.
Mà na chút tráng hán đối chính mình thái độ cũng vô cùng ác liệt, hắn bây giờ linh khí bị trói, lại là liên năng lực phản kháng đô không có. Càng miễn bàn này đó nhân vẫn là hắn cứu mệnh ân nhân, mà có thể sử dụng linh lực, hắn nhưng cũng hạ không được ngoan tay.
Mặc Trầm Chu nghe Giản Phi ủ rũ than thở, tâm trung cười mấy thanh. Lại vào lúc này, na tráng hán trung truyền tới một tiếng hoan hô, không lâu sau, liền gặp na tên là nham tráng hán, hòa khác mấy người nâng nhất cái đại đại đông tây đi tới Mặc Trầm Chu, chất phác mặt thượng toàn là mùa thu hoạch vui mừng.
Mặc Trầm Chu hướng na đông tây nhìn lại, mắt trung cũng là hơi hơi co rụt lại. Nhưng thấy được na mấy thước phạm vi, thế nhưng là nhất khối hơi mờ lửa đỏ tinh thể, bên trong phảng phất nhảy động vô số ngọn lửa bình thường, còn chưa tới phụ cận, liền có khả năng cảm giác đến nhất cổ bức nhân nhiệt lực. Thế nhưng là linh tuyệt nơi đặc hữu, cực kỳ hiếm lạ lửa ma tinh, tối là luyện chế hỏa hệ pháp bảo lúc đại hảo tài liệu. Như vậy nhất khối lớn, nếu là phóng đến tu chân giới, quả thực có thể dùng giá trị liên thành để hình dung.
Nhất thời gian, nàng liền có chút vui mừng. Này linh tuyệt nơi trói buộc linh lực, lại ngoài ý muốn không có trói buộc chặt nàng hắc long kinh. Mà căn cứ điển tịch trung na chút mạch khoáng phân bố hoàn cảnh hòa bây giờ nàng nhất song long đồng, đại bộ phận mạch khoáng đô hội bị nàng tìm đến. Mà như vậy, nhưng cũng thu hoạch từ trước tìm kiếm này đó đông tây cực kỳ gian nan người dân tộc hữu nghị.
Tại lửa ma tinh trọng trọng địa lạc tại trước mặt Mặc Trầm Chu, nham lau mồ hôi, tiếng lớn nói, "A Mặc, này chính là hỏa tinh! Hòa các ngươi bên ngoài nhân trao đổi thời điểm, có thể đổi rất nhiều đông tây! Lần này chúng ta có thể thái đến như vậy nhiều lửa ma thiết, đô là ngươi công lao! Chúng ta thương lượng quá, này lửa ma tinh liền quy ngươi!"
Muốn nói này đó người dân tộc thô lỗ quy thô lỗ, chính là nhưng cũng thập phân sáng sủa, không có như vậy nhiều tâm nhãn. Mặc Trầm Chu biết được này đó nhân nói cái gì là cái gì tính cách, liền cũng không chậm lại, gật đầu vui nhận này lửa ma tinh. Mà trong giỏ trúc sau lưng mấy tráng hán này, dĩ nhiên chứa đầy nặng trình trịch lửa ma thiết, mọi người liền rốt cuộc không có khí lực tái tiếp theo tiến sơn, liền hô quát một tiếng đi tới bộ lạc.
Giản Phi liền gặp Mặc Trầm Chu đôi tay hóa thành nhất cặp móng lớn màu đen, hậu dễ dàng đem na khổng lồ, mấy tráng hán tài năng nâng lên khổng lồ lại là kháng ở trên vai, hậu thế nhưng mặt không đỏ khí không suyễn đuổi kịp na chút tráng hán bước chân, trong khoảng thời gian ngắn, chỉ cảm thấy này vị sư muội thực là nhất tên cường đạo, thật sự là nhượng hắn tự thẹn không bằng! Nhưng mà, nhưng cũng có vẻ chính mình càng phát không dùng, nghĩ đến này nhất năm nay vẫn đô là chính mình dựa vào này vị sư muội mới có thể ở trong bộ lạc dừng chân, càng phát cảm thấy chính mình bắt đầu đỏ mặt lên.
Hôm nay thu hoạch quá đại, nham hòa các đồng bạn đô phi thường hưng phấn. Đi rất lâu, thẳng đến trên đỉnh đầu ngày đô đã lên tới đầu đỉnh, mọi người trước mắt liền có nhất bộ lạc nho nhỏ bắt đầu rõ ràng lên. Mà lúc này, mọi người còn nghe được trong đó truyền tới cực kỳ náo nhiệt ồn ào, lại đô là tinh thần rung lên, hậu nham chạy chậm chạy hướng na bộ lạc, chân chất thanh âm tiếng lớn vang lên, "A cha, a nương! Mau đến xem chúng ta thái đến cái gì!"
Nghe được hắn thanh âm, vô số cường tráng nam nữ cười vui vọt ra, đem mọi người vây ở trung gian, thấy cái gùi trung na chút lửa ma thiết, liền đô vui vẻ cười lên. Mà nham phụ thân, chính là này bộ lạc tộc trưởng, liền tiếng lớn nói, "Lần này chúng ta mùa thu hoạch! Mỗi gia ra nhất đầu nham heo, hôm nay bữa ăn ngon như thế nào?" Nghe hắn như vậy nói, mọi người đô hoan hô lên, hiển nhiên là cực kỳ hưng phấn.
Cũng chỉ có Giản Phi sắc mặt hơi hơi nhất khổ. Này nhất năm nay, linh khí bị trói buộc, khiến cho đã sớm tích cốc Mặc Trầm Chu ba người đô không thể không lại một lần bắt đầu sử dụng thức ăn chín vật. Mặc Trầm Chu hòa Tần Trăn còn hảo, nhưng mà Giản Phi thuở nhỏ khéo tông môn, cũng cực kỳ không thích ứng đồng này đó người dân tộc bình thường mỗi ngày đô thức ăn thịt để ăn, thực là kêu hắn bây giờ nghe "Thịt" này con chữ liền cảm giác đến nôn mửa. Liền vào lúc này, hắn liền cảm giác đến một phen khổng lồ sức kéo ở sau người truyền tới, thẳng kéo hắn được nhất cái lảo đảo, hậu liền ngã ra đám người, bị nhất thân hình khỏe đẹp đầy đặn thiếu nữ lạp, hướng nhất cái có tam cái nhà gỗ viện tử đi đi.
Mặc Trầm Chu ghé vào người dân tộc đống lý, nghe này đó nhân bắt đầu nói chuyện một vài linh tuyệt nơi điển cố hòa truyền thuyết, cũng không lưu tâm xem na nhị nhân nhất mắt, gặp na chính là tam nhân bây giờ sống nhờ tộc trưởng gia viện tử, liền quay đầu đi chỗ khác.
Lại nói Giản Phi bị không tự chủ được kéo vào viện tử, ngẩng đầu, liền xem thấy nhất cái dung mạo diễm lệ, nhưng mà lại còn cao hơn người hắn một nửa người dân tộc thiếu nữ, nhất thân nhiệt lực bức nhân, chính xem hắn nhãn tình đô không chớp một chút. Chính là trong các thiếu nữ kia truy hắn tối khẩn, này bộ lạc tộc trưởng nữ nhi, nham muội muội mi. Hắn từ nhỏ đến lớn ở đâu gặp được quá như vậy nữ tử, mặt nhất thời liền hồng thấu, nhưng mà cũng nói không nên lời lời nói nặng, liền lắp ba lắp bắp nói, "Ngươi, ngươi tìm ta làm cái gì?"
Diễm lệ thiếu nữ gặp hắn này cái bộ dáng, mắt trung lóe qua mấy phân ảm đạm, vẫn còn là từ trong lòng lấy ra lưỡng cái ngô bánh đưa tới trước mặt hắn, cắn chặt răng nói, "Cấp ngươi!" Này người không thích thịt để ăn, nàng cho tới bây giờ đô xem ở trong mắt, bởi vậy hôm nay được đến này ngô bánh, nàng liền tất cả mang tới cấp hắn.
"Này cái không được." Ngô bánh cũng không hảo ăn, nhưng mà tại này linh tuyệt nơi, liên hạt thóc đô không thế nào sinh trưởng địa phương, là cực kỳ hiếm có, cũng phi thường trân quý. Này đó người dân tộc, chỉ có tại năm mươi năm một lần thời gian mới có thể hòa ngoại giới tu sĩ trao đổi một vài hạt thóc ngô, này đó Giản Phi đương nhiên tất cả biết, bởi vậy liền tính thực hết sức tham, vẫn còn là kiên định cự tuyệt.
Mi gặp hắn như vậy, cũng rốt cuộc không nhiều lời với hắn, tiến lên nhất bộ kéo tay hắn lên, đem na ngô bánh không cố hắn giãy dụa hung hăng ấn tiến trong tay hắn, này mới lại hung hăng nhìn chòng chọc hắn nhất mắt, đột nhiên hốc mắt nhất hồng, liền hướng chính mình nhà gỗ chạy đi. Mà Giản Phi ngốc ngốc xem nàng nhãn tình, tay trung ngô bánh rốt cuộc không có khí lực chống đẩy, nhưng cũng không nguyện chiếm nàng tiện nghi, nghĩ nghĩ, cũng giậm dậm chân, từ trên thân kéo xuống nhất miếng ngọc bội tới, đuổi theo mi đưa cho nàng, miệng thượng nói, "Ta, ta không thể lấy không ngươi đông tây! Lần này xem như trao đổi!" Na ngọc bội, là nhất mai cao giai phòng ngự pháp bảo, nhưng mà ở chỗ này, lại nhiều nhất bất quá là hảo xem một vài bãi. Nhưng mà bất quản như thế nào, cũng có thể kêu hắn hơi hơi an tâm.
Mà mi nắm tay trung ngọc bội, cũng nhãn tình hơi hơi sáng ngời, hậu rốt cuộc không nói chuyện chạy về nhà gỗ.
Mà này đó nhân lại chưa từng nghĩ đến, này hết thảy trước mắt, đang bị nhất trương cái gương rõ ràng phản ánh, mà nhất cái bộ dáng thô hào, thân hình cao đại trung niên man tộc, cũng tại xem đến trước mắt tình hình, đặc biệt là Mặc Trầm Chu nhất khuôn mặt tươi tắn hậu, thở dài một tiếng, hướng phương xa không biết tên địa phương nhìn lại. Miệng trung thì thào, lại không biết rốt cuộc tái hỏi ai.
"Như vậy trọng thương thế, ngươi đô muốn đem này đứa bé mang đến gặp ngươi, chẳng lẽ tại trong lòng ngươi, tâm tâm niệm niệm, chỉ có na tiên giới hay sao?"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Này bản sao xuất hiện đầu mối chính tình tiết ~~ vạn năm trước sự tình hội bị để lộ ra rất nhiều ô ~~
Các vị thân không muốn không lý nhân gia nha ~
Cảm tạ một chút các vị đại đại bá vương phiếu ô o(n_n)o~:
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-10 01:43:29
Tan hết mây mù ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-10 19:15:51
Sân vắng đi dạo ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-11 09:30:47
qcdy ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-11 15:10:31
Đệ nhất quyển 139 ca ngợi
Mặc Trầm Chu mắt hàm suy nghĩ sâu xa hòa nham cùng đi về, tay trung còn đề nhất điều nướng đến khô vàng thơm nức thịt nướng. Nham còn tại hưng phấn tiếng lớn nói cái gì, Mặc Trầm Chu câu có câu không hòa hắn hồi mấy câu nói, tâm trung nghĩ, cũng này linh tuyệt nơi sự.
Bởi vì này đó tuyệt linh chướng, này mấy niên mấy người đô sợ rằng muốn khốn ở chỗ này. Duy nhất ly khai nơi đây cơ hội, đó là na thất niên hậu, chính mình này tam nhân cùng bộ lạc tộc nhân đi trước trong lúc này thánh địa. Nhưng cũng không biết được, nơi đó người dân tộc, hội đối bọn hắn cái gì thái độ, có thể hay không phóng bọn hắn ly khai. Muốn biết, này đó người dân tộc tuy rằng không thể tu luyện, chính là này nhất thân cậy mạnh, tối lợi hại thậm chí có thể cùng cao giai tu sĩ tương bác, cực kỳ cường hãn. Khả không phải như trên mấy bộ sách kia nói, nói khi phụ liền có khả năng khi phụ!
Nghĩ đến nơi này, trong mắt của Mặc Trầm Chu lại lộ ra một phần ôn hòa. Này đó người dân tộc, cũng cực kỳ thuần phác, một khi đem coi là bạn bè, đó là toàn tâm toàn ý. Lại là ở chỗ này nhất niên, khiến cho nàng tâm cảnh cực kỳ buông lỏng. Tuy rằng không thể tu luyện, nhưng mà lại linh đài thanh minh, tâm cảnh thượng càng tiến một bước.
Như vậy nhởn nhơ hòa nham cáo biệt, Mặc Trầm Chu liền đi trở về chính mình nhà gỗ, liền gặp đến trong gian phòng, nhất danh nhất thân khí tức cực độ rét lạnh thanh niên dựa vào ngồi ở trên giường, trên mặt còn có chút tái nhợt. Mà bên giường, Giản Phi chính đem nhất chén nhiệt khí đằng đằng đông tây chuyển tại trên môi hắn, nhưng mà xem hắn thần thái, cũng cực kỳ chống đẩy. Mặc Trầm Chu lông mày nhíu lại, cười bước nhanh đi tiến lên đây, lại thấy được trong tay Giản Phi chén lý, chính là nhất chén cực kỳ sềnh sệch cơm nhão, ngẩn ra hậu, liền đối Tần Trăn cười nói, "Giản sư huynh hảo ý, sư huynh vẫn là không muốn chối từ!" Nàng ngồi tại bên cạnh Tần Trăn, lấy ra nhất cái chén không đem thịt nướng xé nát, lại đảo nửa chén Giản Phi cơm nhão trộn trộn, này mới đưa thừa lại nửa chén giao cho trát tay Giản Phi, hòa thanh đạo, "Giản sư huynh hảo ý, chúng ta đô biết. Này là mi cấp bãi? Ngươi ăn không được nhiều ít thịt để ăn, này ngô không nhiều, vẫn là chính mình lưu bãi."
Nàng như vậy nói, Giản Phi lại cảm thấy có chút xấu hổ vô cùng. Hắn đương thời còn tinh tường nhớ kỹ, na □ linh khí trung, nhược không phải Mặc Trầm Chu gắt gao bắt lấy hắn, chỉ sợ hắn bây giờ sống hay chết đô không biết. Mà nhược không phải Mặc Trầm Chu ở trong bộ lạc biểu hiện ra giá trị, như hắn như vậy thể nhược vô lực tu sĩ, là không thể như vậy an nhiên sinh hoạt ở trong bộ lạc. Trong này tài nguyên thập phân quý giá, nếu là không hữu dụng nhân, đô chỉ biết bị kéo vào trong núi tự sinh tự diệt.
Nghĩ đến nơi này, hắn liền lại đẩy chén trở về, nhỏ giọng đạo, "Sư huynh bị thương, vẫn là để lại cho hắn đi. Ta, ta tuổi trẻ lực tráng, còn có thể đói chết không thành." Văn na ngô cháo tản mát mùi thơm ngát, cũng chịu đựng không đi xem.
"Chớ để chối từ!" Mặc Trầm Chu cũng cười đẩy chén đến trong tay hắn đạo, "Quá hôm nay, ta hội tái tiến một lần sơn, đến lúc đó tái đi tìm chút dã quả cái gì, nhưng cũng không cần này đó. Sư huynh liền chính mình lưu ăn."
Gặp nàng như vậy kiên quyết, Giản Phi liền thu hồi chén, lại nói với Tần Trăn mấy câu nói hậu liền hồi chính mình căn phòng. Mà lúc này, Mặc Trầm Chu mới vừa đem tay trung thịt cháo một chút ít đưa cho Tần Trăn. Hậu lại từ trong lòng lấy ra mấy chu màu xanh biếc tiểu thảo, đem trong đó nhất chu nghiền thành thảo dịch, xem Tần Trăn ăn vào, này mới hoãn một hơi, lộ ra nhất mặt tươi cười.
Này chủng tiểu thảo, là này linh tuyệt nơi một loại cực kỳ hiếm khác thảo dược. Không cần linh khí tẩm bổ, liền có thể có chữa thương kỳ hiệu. Nàng này nhất năm nay, cùng nham đội ngũ tiến bao nhiêu lần sơn, cũng vẻn vẹn tìm đến bất quá mười mấy chu, nhưng mà chính là như vậy, Tần Trăn mỗi nguyệt dùng hai lần, thế nhưng thương thế rất có chuyển tốt. Trong lòng nàng đó là thở dài, nhược không phải ngày đó, Tần Trăn hộ tại bên người nàng chắn đi na đạo đột nhiên bùng nổ linh lực gió mạnh, chỉ sợ bây giờ trọng thương, đó là nàng Mặc Trầm Chu.
Nghĩ đến nơi này, nàng liền đem này tại trên đầu Tần Trăn băng hoàng ôm lên, đem buổi sáng nàng thu thập sương sớm uy nó một vài, đổi tới cảm kích thanh minh, này mới cười nói với Tần Trăn, "Sư huynh thương thế, đã đại đại chuyển tốt, chỉ cần tái nghỉ ngơi nhất tháng, liền có thể xuống giường đi lại đi lại." Nàng hậu lại cười nói, "Hôm nay thu hoạch không thiếu, ta được nhất khối cực đại lửa ma tinh, một hồi tộc trưởng hội phái nhân tống trở về. Trong núi kia, thực là bảo bối không thiếu, đẳng quá vài ngày ta tái đi một lần, nhìn xem hội có cái gì thu hoạch."
Tần Trăn cũng ôn hòa xem nàng, chậm rãi gật đầu, lại vuốt ve nàng tóc, nói khẽ, "Tiểu tâm."
"Ta làm sự, sư huynh còn không yên tâm hay sao?" Mặc Trầm Chu cũng nhất cười, hậu xem băng hoàng có chút phờ phạc rã rượi bộ dáng, tâm biết nó là thích ứng không được nơi đây hoàn cảnh, nhất thời gian, lại không biết nó hòa bây giờ bị khốn ở trong hư thiên vòng tay ra không được hỏa phượng, tới cùng na cái càng đáng thương một vài. Mà lại nghĩ đến nó bây giờ, cả chính mình hạt cải không gian đô không cách nào mở ra, tâm trung liền nhiều mấy phân đáng tiếc.
Nhưng phàm có thể lấy ra một vài linh thảo tới ni, Tần Trăn thương cũng đã sớm hảo.
Nghĩ đến nơi này, nàng lại nghe được viện trung truyền tới di chuyển đông tây thanh âm. Nàng thăm dò nhất xem, liền thấy được chính mình lửa ma tinh bị dời trở về, liền bước nhanh mà ra, đoàn đoàn cảm tạ một phen. Hậu liền nghe tộc trưởng lớn giọng nói, "A Mặc, có ngươi ở đây, chúng ta lần này có thể nhiều đổi chút thực vật! Đến lúc đó, chúng ta mỗi gia hàng năm đô có thể ăn được ngô!" Mặc Trầm Chu khóe miệng rụt rụt, liền thấy được này tộc trưởng vẻ mặt vui mừng dào dạt, mắt trung sung mãn ước mơ, hiển nhiên là nhận biết na ngô chính là trên đời này tối hảo ăn đông tây.
Liền tính Mặc Trầm Chu bây giờ nhất trái tim đô hắc thấu, đô có chút cảm thấy tu chân giới trung na chút tu sĩ có chút quá. Cùng gian giảo nhân lục đục với nhau, này là thói thường của con người. Nhưng mà như vậy khi phụ thuần phác thành như vậy người dân tộc, lại thật sự kêu nàng tiếp thu không tới.
Na lửa ma thiết, chính là tam giai tài liệu luyện khí, nhưng mà nhân đầu như vậy đại nhất khối, lại chỉ có thể từ trong tay mấy tu sĩ kia, đổi nhất túi còn không có thoát xác ngô. Mà nhược không phải mỗi lần này đó người dân tộc trao đổi thời điểm, đô có na cực kỳ lợi hại người dân tộc chống trường, chỉ sợ liên này ngô đô sẽ không cấp, mà là trực tiếp liền giết nhân đoạt bảo!
Ám đạo na chút tu sĩ không phải đông tây, trong đầu Mặc Trầm Chu cũng linh quang lóe lên, hậu cười nói, "Nếu là tộc trưởng còn nghĩ được càng nhiều, na đẳng đến lúc đó, liền đi tìm nhất cái tên là Tiên Linh các cửa hàng. Ta cùng nơi đó thiếu đông gia quan hệ không sai, mới có thể cấp đại gia nhất giá tiền tốt." Liền xem như cấp thêm, phản thủ bán trao tay thời điểm, Việt gia cũng là kiếm đại. Nhược không phải Mặc Trầm Chu chính mình không có cửa hàng, tuyệt đối sẽ không đem này ưu đãi không duyên cớ tống đến trên bàn tay của Việt Thương Hải đi.
Na tộc trưởng cũng có chút kinh hỉ hỏi han, "Đến lúc đó, liền có thể nhiều đổi mấy túi ngô sao?"
Mặc Trầm Chu gặp hắn như vậy, cũng cảm giác đến trong lòng chua xót, vẫn còn là cười nói, "Đương nhiên, có thể nhiều đổi không thiếu ni!" Ma Việt Thương Hải lần này nếu là dám vạch trần nàng, nàng không phải nhất kiếm chém hắn không thể!
Na tộc trưởng cũng ha ha cười, hung hăng vỗ vỗ Mặc Trầm Chu bờ vai, nói, "A Mặc, ta không có nhìn lầm ngươi! Ngươi thực là chúng ta bộ lạc hảo bằng hữu!" Hậu tựa hồ cảm thấy như vậy còn không thể biểu đạt ra chính mình lòng biết ơn, cũng sưu vuốt một cái bụng trung đáng thương mực nước, nỗ lực hồi nghĩ một chút lúc trước cùng na chút tu sĩ nhóm buôn bán lúc lưu truyền tới nay ca ngợi, liền tiếng lớn nói, "Ngươi khả thực là thiên đố kị anh tài, nhất định phải già mà không chết a!" Khoa nàng một chút phi thường lợi hại, hi vọng nàng trường sinh bất lão, là như vậy bãi?!
Nghe đến nơi này, Mặc Trầm Chu biểu tình trong nháy mắt liền vặn vẹo, tử tế xem xem này tộc trưởng thần sắc, gặp trong thần sắc của hắn, không có nửa phần chế nhạo ý vị, cũng cách hảo nửa ngày mới nhận lấy như vậy "Ca ngợi", ngộp ra một tiếng "Cám ơn!" Chỉ cảm thấy chính mình thế nhưng trước giờ đô không có như vậy bực tức quá! Hậu cũng thật sự nhẫn không được hỏi, "Các ngươi, hòa tu sĩ nhóm buôn bán lúc, đô là như vậy 'Ca ngợi' bọn hắn?" Gặp na tộc trưởng bay nhanh gật đầu, liền nhất tay vỗ trán, tràn ra một tiếng rên / ngâm.
Khó trách này đó người dân tộc, hội bị khi phụ thành như thế! Nghe như vậy "Ca ngợi", chỉ sợ hàm dưỡng tái hảo tu sĩ, đô hội nhẫn không được đại tát tai rút hắn! Chỉ là cắt xén bọn hắn một vài ngô, thực là quá tiện nghi bọn hắn!
Nhưng mà nghĩ đến nơi này, nàng cũng tha thiết dặn dò na tộc trưởng đạo, "Na Tiên Linh các thiếu đông gia, tối thích loại này 'Ca ngợi', đến lúc đó các ngươi nhiều chuẩn bị một vài, cho hắn nghe cao hứng, có lẽ hội nhiều đổi chút... Ngô!" Có phúc cùng hưởng có nạn cùng chịu sao, nếu là na Việt Thương Hải hưởng thụ không đến như vậy đãi ngộ, chẳng phải là muốn tiếc nuối cả một đời? Nàng Mặc Trầm Chu chính là hảo bằng hữu, tuyệt đối sẽ không kêu hắn thất vọng!
Mặc Trầm Chu này nhất năm nay cũng ở trong lòng tộc trưởng là người cực có năng lực, lại chủ động giải quyết trao đổi vấn đề, bởi vậy nàng lời nói, tộc trưởng cũng cực kỳ nghe theo. Liền nghiêm túc chăm chỉ địa lao nhớ lấy, đãi được ngày sau xem thấy na cái gì thiếu đông gia, nhất định phải hảo hảo ca ngợi hắn một phen. Lúc này cũng cực kỳ gấp gáp nghĩ trở về lật xem na cái tổ tiên lưu lại, tràn ngập "Giao tế dụng từ" da thú quyển tập, phát thệ muốn tại này mấy niên học thuộc lòng tất cả lời nói ở trên, đến lúc đó hảo nhượng na nhân mãn ý!
Gặp hắn như thế thượng đạo, Mặc Trầm Chu cũng cực kỳ vừa lòng rụt trở về phòng. Mà Tần Trăn liền xem thấy nàng phát ý nghĩ xấu nhi hậu co đầu rụt cổ cười trộm bộ dáng, trên mặt liền hiện ra nhất ti ôn hòa tới.
Quá mấy ngày, lại là tiến sơn thời gian. Như lần trước như thế, ven đường không có gặp được man thú vận khí tốt, cũng ít càng thêm ít. Giản Phi tuy rằng kiếm pháp không sai, nhưng mà không có linh lực, lại hoàn toàn phát huy không đi ra. Bởi vậy lần này liền bị Mặc Trầm Chu yêu cầu, lưu ở trong bộ lạc chăm sóc Tần Trăn. Tuy rằng không có nguy hiểm, chính là bị Mặc Trầm Chu nhất cô bé gái gánh vác khởi tam nhân gánh nặng, Giản Phi thế nào đô cảm thấy không an. Mà đem này phiền não đối Tần Trăn khuynh đảo lúc, lại thấy được na nhãn thần rét lạnh thanh niên tại vọng na hồng y như hỏa bóng lưng biến mất hậu, mới vừa đạm đạm nói, "Không cần tính toán."
Giữa Tần Trăn cùng Mặc Trầm Chu, bất quản phát sinh cái gì, bất quản ai làm càng nhiều một ít, đô cũng không cần tính toán. Mà hắn duy nhất cần phải nhớ kỹ, liền chỉ là, Mặc Trầm Chu là Tần Trăn cả đời này, có thể lâm vào phó xuất sinh mệnh, tối trọng yếu bạn chí thân!
Mà Tần Trăn thấp khép nhãn tình, lại không có xem thấy Giản Phi tại xem vào mặt hắn, na chậm rãi thối lui rét lạnh, nhãn thần kinh ngạc.
Mà Mặc Trầm Chu lúc này, bước thấp bước cao đi ở trong rừng sâu, trên vai nàng, lần này cũng lập băng hoàng, này tiểu gia hỏa sống chết nhất định phải theo tới, cũng thế nào ngăn trở đô không được. Ám ám oán thầm một tiếng này tiểu gia hỏa như chủ nhân của nó nhất sợi gân, Mặc Trầm Chu vẫn còn là mang nó tới. Mà đi đến trong mấy cây cối cao lớn này, Mặc Trầm Chu cũng thấy không thiếu dã quả, mắt thấy có tiểu hình động vật ăn hậu không có cái gì phản ứng không tốt, nàng liền đem na chút dã quả thái xuống. Này một đường, thế nhưng thu hoạch chỉnh chỉnh nhất cái giỏ trúc lớn, mà băng hoàng cũng cũng có mấy phân tinh thần, lẩm bẩm nhất quả trái cây vui vẻ hết sức.
Lại phát hiện một chỗ tiểu hình quặng mỏ tổ, xem nham mang mọi người đem bên trong tài liệu thủ đi ra, Mặc Trầm Chu cười cười, liền muốn tái đi vào trong, lại bị nham đồng loạt bắt được. Mặc Trầm Chu quay đầu, liền thấy được nham nhãn thần, lần đầu tiên không an lên, "A Mặc, không thể tái đi vào bên trong!" Hắn mạnh nuốt từng ngụm nước bọt, hoảng hốt nói, "Nơi đó là cấm địa, trước giờ đô không hứa người khác tiến, rất nguy hiểm!"
Gặp Mặc Trầm Chu chần chờ, hắn liền tiếng lớn nói, "Bộ lạc lý người nào cũng biết, từ trước có không thiếu nhân vào trong đó, hậu liền rốt cuộc không có trở về."
"Na liền không đi bãi." Mặc Trầm Chu không sao cả nói, "Chúng ta đổi địa phương đi!" Đã có nguy hiểm, na còn đi sính cái gì anh hùng? Nàng Mặc Trầm Chu điên rồi phải không?!
Nhưng mà đang muốn xoay người, lại nghe được nhất tiếng thanh minh mà lên, quen thuộc âm sắc, làm cho Mặc Trầm Chu vẻ mặt kinh ngạc đột nhiên xoay người!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Đương có một ngày Thương Hải huynh cũng được đến như vậy ca ngợi, hắn hội... Hắc hắc hắc ~
Thứ Bảy tuần sau song canh ô ~~ tồn cảo trung ~~
Đệ nhất quyển 140 thực máu
Không chỉ trong lòng Mặc Trầm Chu kinh nghi bất định, trên vai nàng băng hoàng cũng là thân thể đột nhiên cứng đờ, hậu cũng thẳng tắp nhìn vào trong cấm địa kia đi, mục trung lưu lộ ra nhất phân liên chính nó đô không biết là nguyên nhân gì nghi ngờ. Mà nham đẳng nhân, lại tựa hồ không hề có cảm giác bộ dáng, xem thấy Mặc Trầm Chu dừng lại không động, nhất đôi mắt chằm chằm xem na cấm địa phương hướng, liền tiếng lớn gọi mấy thanh.
Na loại cảm giác, thực là quá quen thuộc! Mặc Trầm Chu cắn cắn làn môi, liền đối chạy đến bên cạnh mình nham lên tiếng hỏi, "Vừa rồi ngươi nghe cái gì chưa?"
"Cái gì?" Nham đỉnh đạc trảo trảo tóc, ngây ngô thanh đạo, "Nghe cái gì? A Mặc, ngươi thế nào còn không đi?"
"Ta muốn vào trong!" Mặc Trầm Chu híp mắt xem cấm địa phương hướng, tâm trung cũng dâng lên nhất loại cảm giác, tựa hồ nếu là chính mình bỏ qua lần này, liền hội mất đi nhất cơ hội rất khó được. Mà băng hoàng phản ứng, cũng càng thêm kiên định nàng quyết tâm.
"Cái gì?" Nham mở to hai mắt rống lớn đạo, "Ngươi không muốn mệnh?! Không được, này tuyệt đối không hành!" Nói bãi liền muốn tới lạp Mặc Trầm Chu tay, lại bị nàng gạt ra, hậu gặp nàng thái độ kiên quyết, liền vỗ mạnh đầu nhiễu nàng tới tới lui lui đi vài vòng, hậu chụp chính mình bộ ngực nói, "Ngươi muốn là nhất định phải đi, ta bồi ngươi cùng nhau đi!"
Gặp trong mắt hắn còn mang mấy phần sợ hãi, lại giống như tháp sắt bình thường đứng tại trước mặt mình, trong mắt Mặc Trầm Chu vừa chậm, vẫn còn là lắc đầu cự tuyệt nói, "Không cần! Na cấm địa có lẽ nguy hiểm, chính là ta thân thủ không yếu, hoàn toàn có thể tự bảo vệ mình. Nhiều nhất người, thật sự là rất dư thừa, ta cũng không có tín tâm bảo vệ ngươi!" Gặp nham còn muốn mở miệng, nàng liền nhất tay ngừng, hậu đổ hết quả dại trong giỏ trúc tại sau lưng hắn, cười nói, "Có thể đem này đó trái cây cấp ta lưỡng vị sư huynh đưa trở về, ngươi chính là giúp ta đại ân! Còn muốn giúp ta cấp bọn hắn chuyển lời, liền nói ta đi tầm bảo, kêu bọn hắn không muốn lo lắng."
Nói bãi cũng đem nham ném ở phía sau, giống như bay nhanh bắn vào trong rừng cây rậm rạp, hậu chính là một đường chạy gấp, hướng mới vừa phát ra âm thanh địa phương đuổi đi. Mà vai thượng băng hoàng, lại phảng phất là biết được nàng mục đích bình thường vẫn không nhúc nhích, chỉ có tại nàng tại chạy thiên tuyến đường thời điểm, hội kêu to một tiếng, kéo nàng trở lại chính đồ.
Mà này một đường, trong khu rừng rậm này, thế nhưng là tĩnh lặng không tiếng động, liên tiếng gió đô không có nhất ti. Như vậy yên tĩnh, Mặc Trầm Chu chỉ cảm thấy tâm trung nhảy được cực nhanh, thế nhưng cảm thấy ra mấy phân quỷ dị tới. Mà chân □ cạnh, thỉnh thoảng xuất hiện nhân loại bạch cốt, cũng kêu nàng đối nơi đây nguy hiểm nhiều mấy phân nhận thức. Liền tại trong tình huống như vậy, nàng cũng không biết chạy bao lâu, liền đột nhiên cảm giác đến phía sau ác phong đột nhiên tới, trong lòng nàng căng thẳng, nhất tay hóa thành cự móng hướng sau lưng nhất quyền ném ra, hậu cũng nhảy sang một bên đi.
Này nhất quyền, thế nhưng đập không, Mặc Trầm Chu cả kinh, nhìn về phía sau lưng đi, lại gặp được không trung, thế nhưng hiện ra nhất con sói lớn hư ảnh, kỳ thượng uy thế, tuy rằng yếu ớt, nhưng mà vẫn còn là có khả năng tưởng tượng ra đương niên lớn tới. Này thế nhưng là nhất đầu bát giai yêu tu thú hồn! Tuy rằng đại khái là thời gian quá lâu, đã thập phân ảm đạm, nhưng mà nếu là đối thượng phổ thông nhân, nhưng cũng là giàu có dư dật.
Mà mắt thấy Mặc Trầm Chu tránh đi, này thú hồn nhất song đỏ như máu thú mục trung, đột nhiên hiện ra toàn vô lý trí thô bạo, thế nhưng lại là lăng không nhào tới Mặc Trầm Chu.
Này một lần, Mặc Trầm Chu ở đâu còn có thể kêu nó như nguyện, cũng lệ quát một tiếng, nhất quyền đem này yêu thú thú hồn đánh tan, phía sau mới thở ra một hơi, giới bị nhìn bốn phía, lại thấy được không xa xử, thế nhưng phủ phục này nhất con yêu thú khổng lồ cốt cách, Mặc Trầm Chu tiến lên kiểm tra, thấy được na yêu thú trừ nhất thân dĩ nhiên phát hoàng cốt cách, khác thế nhưng cái gì đô không có lưu lại, liền ám ám thất kinh. Có thể sử bát giai yêu thú cốt cách đô biến hoàng, như vậy này yêu thú rơi xuống đầu năm, chí ít cũng muốn vạn niên. Chính là liền xem như bát giai yêu thú, muốn bảo trì vạn niên thú hồn không tản, không sợ cũng là không thể sự tình. Như thế cực kỳ kỳ quái.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền cúi đầu tại này xử chi tiết xem xét lên, lại rốt cuộc tại này yêu thú đầu lâu địa phương, xem thấy nó thế nhưng gối một đoạn xanh đậm ướt át, sinh cơ dạt dào mộc đoạn. Liền xem như quá khứ như vậy lâu thời gian, này cắt đứt mộc thế nhưng còn mang bừng bừng sinh cơ. Mặc Trầm Chu thủ ở trên tay, liền cảm giác đến tự trên khúc gỗ kia, truyền tới từng luồng khiến cho linh hồn an ninh lực lượng.
Dưỡng hồn mộc!
Mặc Trầm Chu cầm này đầu gỗ, mặt thượng kinh ngạc mạc danh. Này dưỡng hồn mộc, chính là một loại cực kỳ nghịch thiên bảo vật. Liền như vậy một đoạn ngắn, liền có thể bảo vệ linh hồn vạn niên. Nếu là đương niên nàng có dưỡng hồn mộc như vậy kỳ vật, tuyệt đối sẽ không tại đối Mặc Dẫn Hoàng đoạt xá thất bại hậu tái vô lực khí, do đó liền như vậy treo cổ ở trên một cái cây. Nhưng mà này dưỡng hồn mộc chính là tiên giới kỳ vật, tu chân giới là tuyệt đối không tồn tại, lại ra sao hội xuất hiện ở chỗ này?
Nghĩ đến nơi này, lại nghĩ đến mới vừa na nhất tiếng thanh minh, Mặc Trầm Chu chính là sắc mặt cứng đờ. Tâm trung thầm kêu một tiếng khổ.
Này dưỡng hồn mộc là hảo đông tây không giả, nàng cũng thập phân muốn. Khả nếu là kết xuống tới trên một đường này, này không chỉ có dưỡng hồn mộc, còn có không thiếu dựa vào ở trên dưỡng hồn mộc thú hồn, đó là liên Mặc Trầm Chu, cũng là chân tâm tỏ vẻ chịu không được! Trên mặt lộ ra nhất phân khổ sắc, đem này tiệt dưỡng hồn mộc ném ở trong giỏ trúc sau người, Mặc Trầm Chu liền lại hướng na thanh minh truyền tới địa phương đuổi đi.
Mà này một đường, thật sự kêu Mặc Trầm Chu không biết nên nói cái gì cho tốt. Na chút xuất hiện thú hồn, tựa hồ là nhân vì thời gian quá lâu, đã sớm sẽ không suy nghĩ, thế nhưng cũng bất quản trước mắt nhân có thể không thể địch nổi, bất quản bất cố liều mạng đập vào. Mà mỗi đánh tan nhất cái thú hồn, Mặc Trầm Chu đô nhất chắc chắn ở chỗ không xa phát hiện nhất tiệt dưỡng hồn mộc. Tuy rằng thu hoạch không tiểu, nhưng mà trong lòng nàng, lại càng thêm kinh nghi bất định.
Này dưỡng hồn mộc trân quý, tu chân giới trung tối đần đứa ngốc đô biết. Chính là ở chỗ này, lại giống như lạn cải trắng một dạng số lượng như vậy nhiều, liền nhượng trong lòng Mặc Trầm Chu không an. Thật sự là nghĩ không ra rốt cuộc là thế nào nhân, mới có thể có như vậy đại bút tích, mỗi con yêu thú đô phân như vậy nhất tiệt dưỡng hồn mộc.
Nghĩ đến nơi này, nàng liền không tái trì hoãn, tiếp theo hướng tiền. Mà này một lần, cũng một đường dễ chịu, rốt cuộc không có xuất hiện thú hồn quấy nhiễu. Chỉ là càng tiếp cận mục tiêu, Mặc Trầm Chu liền càng phát cảm giác đến nhất cổ nặng trĩu áp lực xuất hiện tại chính mình đầu vai. Đến cuối cùng, thế nhưng ngực trung bị đè nén không thôi, hô hấp đô có chút gian nan. Mà nhất trái tim không tự chủ được kịch liệt nhảy lên không hưu.
Như vậy tình huống, là nàng chưa hề gặp được quá. Nhưng mà tâm trung vẫn còn là có nhất thanh âm tại thúc giục chính mình không thể thụt lui.
Cũng không biết tại trong khu rừng này đi rất xa, tại Mặc Trầm Chu đô cảm giác đến có chút mỏi mệt thời điểm, lại cảm giác đến tiền phương cây cối trở nên lơ thơ. Nàng ánh mắt sáng ngời, liền đi tới phía trước đi, vừa mới đẩy ra hai bên cành lá, liền thấy được tiền phương sáng tỏ thông suốt, hiện ra nhất phiến khổng lồ bãi cỏ tới. Mà kỳ thượng, lại phủ phục này nhất đầu khổng lồ vô cùng thất màu linh cầm, thất sắc vũ linh thượng, vô số quang hoa tự hành lưu động trằn trọc, hoa lệ lộng lẫy. Đập vào mặt, là một loại đè nén không được khinh linh khí. Tại na linh cầm thân chu, thế nhưng còn sinh trưởng vô số linh thảo, xanh ngắt vô cùng.
Quả nhiên là phượng hoàng!
Mặc Trầm Chu nhãn tình co rụt lại, cũng lui về phía sau nhất bộ, giới bị xem này phượng hoàng, chỉ sợ nó bạo lên. Nhưng mà đợi đã lâu, này phượng hoàng thế nhưng là vẫn không nhúc nhích, nàng động lòng, chi tiết cảm giác, này một lần, lại phát hiện na khinh linh khí trung, thế nhưng hỗn tạp đạm đạm tử khí, mà tại xem na phượng hoàng, lại tựa tái không có nửa điểm sinh cơ.
Mà lúc này, băng hoàng cũng thanh minh một tiếng, bay tới xác chết của con phượng hoàng kia đi, tại nó na khổng lồ thân thể trên không xoay quanh không hưu, thanh âm trung, lại mang mấy phân cô tịch.
Xem ra mới vừa chính mình nghe, hiển nhiên là phượng hoàng âm! Gặp không có nguy hiểm, Mặc Trầm Chu đỉnh nhất cổ áp lực đi tới phượng hoàng kia đi. Tâm trung ám ám đo lường được, rơi xuống như vậy lâu còn có thể có như vậy uy thế, này phượng hoàng sinh tiền chỉ sợ dĩ nhiên bước vào tiên giai. Chính là có thể tại đem này phượng hoàng trọng thương thế cho nên liên Niết bàn thời gian đô không có liền rơi xuống, na chém giết phượng hoàng người, nhưng cũng là cực kỳ đáng sợ. Không chỉ như vậy, Mặc Trầm Chu còn cẩn thận thấy, trên thân phượng hoàng này thế nhưng chỉ có một vết thương, cũng quán não mà quá. Này nhất kiếm tinh chuẩn uy lực, đô không thể không lệnh trên mặt Mặc Trầm Chu động dung.
Mà liền tại băng hoàng lăng không gào thét sổ tức hậu, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến trên xác chết của phượng hoàng này, nhất đạo linh quang lóe qua, hậu liền lại là nhất tiếng thanh minh, nhất đạo ảm đạm đến cực điểm phượng hoàng hư ảnh trôi nổi ở giữa không trung, đối băng hoàng kêu to một tiếng, hậu cũng xoay đầu đến Mặc Trầm Chu phương hướng, cực kỳ chuẩn xác đối hư thiên vòng tay vị trí gọi một tiếng, tái hậu tất cả hư ảnh hơi hơi tỏa sáng, mà na xác chết trên không, chậm rãi hiển hiện ra lưỡng đoàn quả đấm đại tiểu máu tới, trong đó bừng bừng linh lực hòa uy áp, khiến cho Mặc Trầm Chu hơi hơi biến sắc.
Cũng liên nàng cũng không nghĩ tới, na lại là lưỡng đoàn tối tinh thuần phượng hoàng thực máu!
Phượng hoàng loại này thần thú, tối là cao ngạo, nếu là muốn được đến nó máu tươi, quả thực nghĩ đô không muốn nghĩ. Trừ phi là phượng hoàng rơi xuống tiền, chủ động nguyện ý tống xuất, chính là rồi lại có na cái có như vậy đại phúc khí ni?
Trước mắt chính là!
Mặc Trầm Chu trơ mắt xem na lưỡng đoàn phượng hoàng thực máu ngưng tụ, hậu na phượng hoàng hư ảnh thế nhưng bắt đầu lay động nát vụn, hậu ngửa mặt lên trời rên rỉ một tiếng, quyến luyến vọng na băng hoàng nhất mắt, tiêu tán ở trong không trung. Mà na lưỡng đoàn phượng hoàng thực máu, cũng trong nháy mắt nhất đoàn dung nhập đến trong thân thể của băng hoàng, mà khác nhất đoàn, cũng hóa thành nhất cổ huyết tuyến, coi thường hư thiên vòng tay tinh diệu toàn bộ bắn vào trong, hiển nhiên là đi tìm kiếm hỏa phượng.
Mà na băng hoàng tại dung hợp phượng hoàng thực máu hậu, cũng đột nhiên quang mang đại thịnh, phượng nơi đuôi, thất căn băng màu lam lông đuôi bay nhanh dài đi ra, mà nhất thân băng lam sắc, thế nhưng trở nên càng thêm ánh sáng lung linh, mà từ nay về sau, nó cũng mệt mỏi xem na phượng hoàng xác chết nhất mắt, đối Mặc Trầm Chu phương hướng cầu xin kêu to một tiếng.
Này một tiếng cũng bi thương đến cực điểm, trong lòng Mặc Trầm Chu thở dài, hòa thanh nói, "Bây giờ chúng ta đô không có năng lực mang nó ra. Bất quá nếu là khả năng, đãi được ngày khác ta đẳng tu vi cho phép, tất hội trở về mang nó đi an táng, tuyệt không lệnh nó tái như vậy phơi thây hoang dã!"
Nghe Mặc Trầm Chu như vậy nói, trong mắt của băng hoàng liền tựa hồ buông lỏng xuống, cũng thân hình ở giữa không trung lắc lắc, hậu liền rốt cuộc chống đỡ không nổi, rơi xuống mặt đất đi.
Mặc Trầm Chu bay nhanh một phen đón được nó, lại gặp nó dĩ nhiên lâm vào mê man, mà nhất thân vũ linh thượng, vô số linh lực như sóng nước một dạng qua lại chấn động, hiển nhiên là tại vì nó cải tạo thân thể. Liền biết được này phượng hoàng thực máu uy lực quá đại, khiến cho băng hoàng không thể không lấy như vậy phương thức tiến giai. Lại nghĩ đến hỏa phượng lúc này, chỉ sợ cũng là như thế, liền đối na phượng hoàng xác chết than thở một hơi, rời khỏi này cấm địa.
Sau khi quay về, nham đẳng nhân đối nàng lại có thể an nhiên từ trong cấm địa kia phản hồi cực kỳ kính nể. Nhưng mà Mặc Trầm Chu nhưng cũng biết được, trong cấm địa kia thú hồn dĩ nhiên bị nàng tiêu diệt sạch sẽ, na cấm địa bây giờ tái không một tia nguy hiểm. Bởi vậy nàng cũng thỉnh cầu tộc trưởng ngày sau không muốn nhượng người khác tái tiến vào na phượng hoàng rơi xuống nơi, để tránh nó xác chết bị phá hoại. Mà na tộc trưởng tối là hào sảng, chụp bộ ngực làm bảo chứng, phát thệ tuyệt đối sẽ không lệnh nhân tiến vào bên trong đó, người dân tộc tính cách luôn luôn không nói dối, một khi hứa hẹn tất nhiên hội kiệt lực hoàn thành, Mặc Trầm Chu này mới yên tâm.
Mà lại đem lần này phát hiện hòa băng hoàng sở được đến ưu đãi giảng cho Tần Trăn nghe, Mặc Trầm Chu hậu liền rốt cuộc không tái bốn phía đi lại, mà là một lòng một dạ chờ đợi lục niên hậu, na các nơi tuyệt linh chướng biến mất, có khả năng đi trước na man tộc thánh địa, tìm đến ly khai này linh tuyệt nơi phương pháp, phản hồi đến trong tu chân giới.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cấp chúng ta khả ái tiểu linh thú thăng cái cấp ~~ vi phía sau khác nhất cái boss nha hắc hắc hắc ~~
Đệ nhất quyển 141 thánh địa
Ở trong mắt tu sĩ, lục niên cũng không tính cái gì, chớp mắt liền qua mà thôi. Tại bọn hắn na thành bách hơn một ngàn niên được năm tháng trung bất quá là muối bỏ biển bãi. Nhưng mà đối với này đó người dân tộc tới giảng, cũng không ngắn nhất đoạn thời gian. Trong lúc đó, Mặc Trầm Chu từ trên đầu tộc trưởng thấy đầu bạc, thân nhãn kiến đến nham thú thê tử, hậu lại thấy nhất cái tiểu tiểu người dân tộc hài đồng chậm rãi lớn lên. Từ nhỏ tiểu tã lót trưởng thành vi bốn phía hăng hái chạy loạn, hòa hàng xóm hài tử đánh nhau hư đốn quỷ.
Mà na chút đã từng yêu mến Giản Phi người dân tộc thiếu nữ, cũng sớm đã các tự lấy chồng sinh tử, tái kiến Giản Phi thời điểm, lại đô là ánh mắt thanh minh, không tái giống như na thiếu nữ thời gian trung bình thường mê luyến. Mà chỉ có mi, vẫn đô không có lấy chồng, bất quản tộc trưởng hòa nham thế nào thúc giục quở trách, lại đô là gắt gao cắn răng, quật cường xem Giản Phi, vẻ mặt chấp mê.
Giản Phi khuyên nàng vô số lần, minh minh bạch bạch nói cho chính nàng tuyệt đối sẽ không thích nàng, cũng lập tức liền muốn ly khai trong này, hắn là tu sĩ, vĩnh viễn đô sẽ không thuộc về này linh tuyệt nơi. Chính là này cái dĩ nhiên lớn lên nữ tử nhưng chỉ là lắc đầu, tay trung nắm Giản Phi na một lần giao cho trên tay của nàng ngọc bội, kiên định nói với Giản Phi, "Thích ngươi là chính ta sự, hòa ngươi không có bất kỳ quan hệ!"
Như vậy cảm tình, liên Mặc Trầm Chu cũng nhịn không được động dung.
Hà về phần này!
Mà liền vào lúc này, có một ngày Mặc Trầm Chu chính tại xử lý này đó niên thu hoạch tài liệu, đột nhiên liền cảm giác đến mặt đất đô tại kịch liệt lay động, một lúc liệt nhật bị đầy trời dòng khí che, thiên toàn địa chuyển hạ, nàng liền xem thấy nham đại hỉ xông vào, tiếng lớn cười nói, "A Mặc! Đi trước thánh địa lộ mở ra!" Mặc Trầm Chu đại hỉ, vội một phen giữ chặt nham gấp giọng hỏi, "Chúng ta cái gì thời điểm có thể xuất phát?!"
Nàng quá nghĩ trở về tu chân giới, còn có na Mộc Dương tông dã tâm, nàng này mấy niên trằn trọc không yên, đêm không thể say giấc, đô là tại suy nghĩ Mộc Dương tông tới cùng muốn làm chút gì. Bây giờ có thể ra đi, nàng rốt cuộc không nguyện ý trì hoãn, cũng lập tức liền muốn trở về.
Gặp nàng như vậy vội vã, nham ánh mắt lộ ra mấy phân không bỏ. Mặc Trầm Chu chính là nhất cái cực hảo đồng bọn, không chỉ tại phát hiện tài liệu thượng hết sức lợi hại, đó là tại na chút man thú đánh đến thời điểm, cũng thập phân dũng mãnh, hòa nàng na cái lạnh như băng sư huynh phối hợp hết sức hảo. Như vậy nhân tài, tuy rằng sớm biết nàng sẽ không lưu ở chỗ này, chính là như vậy vội vã muốn đi, vẫn còn là lệnh hắn cực kỳ chật vật.
Nhưng mà ngay sau đó, hắn rồi lại cảm thấy chính mình muốn có chút ti tiện, này cái đầu óc đơn giản người dân tộc ám ám mắng chính mình một tiếng, liền cả tiếng nói, "Ngươi không nên gấp gáp, thánh địa cũng không quá xa, chúng ta đi cái hơn mười ngày liền đến. Ngươi thu hết đồ nhặt hảo, chúng ta bộ lạc định hậu thiên sáng sớm liền đi."
Mặc Trầm Chu cười tạ ơn, liền hồi đến trong nhà gỗ, đem này vụ việc cáo cùng Tần Trăn cùng Giản Phi, Tần Trăn vẫn là đạm đạm, Giản Phi lại cơ hồ muốn hoan hô. Này giống như phàm nhân thất niên, thật sự là đem hắn lòng tự tin tàn phá thất linh bát lạc, hắn là thật sự kiên trì không nổi nữa.
Mà hắn đầy mặt vui mừng muốn hồi phòng thu thập đông tây thời điểm, cũng cách song cửa, thấy mi chính xem chính mình phương hướng, mãn nhãn bi thương, không biết vi cái gì, thế nhưng cảm giác đến trong lòng nặng trình trịch, tươi cười cũng rốt cuộc không cách nào gắn bó ám phong.
Mà Mặc Trầm Chu cũng cùng Tần Trăn cùng nhau kiểm kê này đó niên sở được. Na trọng yếu giống như dưỡng hồn mộc, tự nhiên là đơn độc thu ở trong bao bọc. Mà na chút thái đến tài liệu quặng sắt, đã sớm tại trong những năm này bị Mặc Trầm Chu phân chia thành đại tiểu tương tự khối trạng, bây giờ bị chỉnh chỉnh tề tề xếp chồng chất ở trong mấy cái rương tre khổng lồ. Đãi được như vậy bận rộn hai ngày, này mấy niên đông tây, thế nhưng vừa mới thu thập hảo.
May mà có Mặc Trầm Chu cự lực ở đây, bằng không này đó đông tây, nghĩ muốn lấy đi thực là thiên phương dạ đàm. Mà đem này đó bảo bối vận thượng bộ lạc vi lần này hành trình đặc ý bị hạ xe lớn thượng, Mặc Trầm Chu không bỏ nhìn thoáng qua na sinh hoạt mấy năm nhà gỗ, hậu liền rốt cuộc không quay đầu, ngồi trên xe cùng bộ lạc trung nhân cùng hướng man tộc thánh địa đuổi đi.
Mà trên một đường này, liền có mấy man tộc bộ lạc tụ lại thành một chỗ, tuy rằng lẫn nhau chính giữa cũng không thập phân quen thuộc, nhưng mà lại tại không đến nửa ngày công phu liền cãi lộn tại một chỗ.
Xem thấy ngồi ở một bên, minh hiển không như người dân tộc Mặc Trầm Chu ba người, na chút người dân tộc lại có chút hiếu kỳ thò đầu ra nhìn một phen. Hậu cũng có nhất cái hình dạng thô lỗ người dân tộc đại hán ồm ồm đối nham nói, "Nham huynh đệ, ngươi thế nào hòa na chút tu sĩ hỗn ở một chỗ? Ta nghe chúng ta lão tổ tông nói quá, này đó tu sĩ tối giảo hoạt! Còn đặc biệt thích chiếm tiện nghi, mỗi lần trao đổi thời điểm, luôn chúng ta bị thiệt thòi!" Nói hoàn cây quạt nhỏ đại tiểu bàn tay liền oán hận vỗ vỗ xe.
"A Mặc khả không giống mấy tu sĩ mà ngươi nói!" Nham cũng tiếng lớn phản bác đạo, thần sắc cực kỳ kiêu ngạo nhất chỉ na sau lưng mấy cái xe lớn, đắc ý hả hê nói, "Các ngươi gặp quá như vậy nhiều tài liệu sao?! Đô là A Mặc cấp chúng ta tìm ra! Còn có, A Mặc còn hội giúp chúng ta đổi càng nhiều lương thực, tuyệt đối sẽ không tái nhượng na chút tu sĩ khi phụ chúng ta!"
Nham bộ lạc đông tây, đúng giống như mấy ngọn núi nhỏ. Còn có các loại da thú các vật, đem nhượng na chút người dân tộc xem được cực kỳ hâm mộ. Nhưng mà xem nửa ngày, na lúc đầu nói chuyện người dân tộc vẫn còn là tiếng lớn nói, "Ta mới không tín na chút tu sĩ hội thế nào hảo tâm! Nham huynh đệ, ngươi khả không muốn bị bọn hắn cấp lừa! Ta a cha nói nhiều, càng là hòa thiện tu sĩ, mới tối hội làm chuyện xấu ni!"
Hắn như vậy nói xong, cũng dẫn tới đông đảo người dân tộc nghênh hợp thanh. Nhất thời gian, thế nhưng thành tu sĩ đại hội đấu tố, các loại khổ đại cừu thâm sự tình bị liên tục không ngừng nói đi ra, chỉ nghe ở một bên Mặc Trầm Chu nhất đầu mồ hôi lạnh, ám đạo na chút tu sĩ thực không phải đông tây, thế nhưng còn có thể biến hoa dạng bóc lột này đó người dân tộc, càng đáng hận là, này phần oán niệm thế nhưng bây giờ lạc tại trên đầu Mặc Trầm Chu nàng, dữ dội vô tội?
Nàng Mặc Trầm Chu, khi nào cấp người khác bối quá như vậy nồi đen!
Gặp nàng nhất phó hầm hừ bộ dáng, Tần Trăn cũng đem vẫn như cũ ngủ say băng hoàng ôm vào trong ngực, an ủi vỗ vỗ Mặc Trầm Chu đầu. Mà hắn như vậy động tác, ngày xưa lý tổng hội cười trộm mấy thanh Giản Phi, cũng nhất phó làm như không thấy bộ dáng, nhất cặp mắt luôn không tự chủ được nhìn phía khác nhất chiếc xe lớn thượng, thần tình tiều tụy mi trên người.
Mặc Trầm Chu gặp này, cũng cảm thấy có mấy phân không thỏa. Nhưng mà cảm tình sự, tối là không cần người khác khoa tay múa chân. Nàng Mặc Trầm Chu còn không có tự đại đến tự tiện quyết định người khác cảm tình nông nỗi. Bởi vậy tới nay đô là ngoảnh mặt làm thinh, lại quyết sẽ không đúc kết đến trong chuyện như vậy.
Nhưng mà tâm trung, vẫn còn là đối mi như vậy chấp có mấy phân nhìn với con mắt khác.
Mà chính là như vậy cùng với người dân tộc đối tu sĩ lên án công khai, Mặc Trầm Chu cứng đầu đi đường mấy ngày. Này một đường liền thấy được càng ngày càng nhiều đội ngũ xuất hiện, chờ đến sắp tới thánh địa thời điểm, dĩ nhiên tụ tập không thiếu người dân tộc. Trong các người này, lại có không hiếm thấy đến Mặc Trầm Chu mấy người hình thể đạm bạc, mà cố gắng đi lên cấp này tam cái "Ghê tởm tu sĩ" một vài giáo huấn, lại tất cả đều bị Mặc Trầm Chu không chút khách khí mỗi người một cước đá bay ra đi, này mới biết được này mấy cái tu sĩ không dễ chọc, mới vừa khiến cho tam nhân kế tiếp đường xá tương đối bình tĩnh.
Mà nham cũng sau đó, một tấc cũng không rời thủ ở trước thân ba người, để tránh tái có người dân tộc tới trước. Mà gặp hắn này cái bộ dáng, na chút người dân tộc cũng có chút phẫn nộ, vẫn còn là không tái hòa Mặc Trầm Chu phân cao thấp.
Chờ đến lắc lắc lư lư địa hành mấy ngày, mọi người liền đến một chỗ chiếm địa cực kỳ diện tích kiến trúc bầy tiền phương. Mặc Trầm Chu liền thấy được na là nhất cái cực đại sơn trại, tại sơn trại bốn phía tạo vô số đồ đằng, thấu một loại cổ xưa khí tức. Mà sơn trại đại môn tiền, cũng có lưỡng cái càng thêm cao đại đồ đằng, kỳ thượng điêu khắc vô số sinh động như thật mãnh thú, mà tại đồ đằng đỉnh quản, lưỡng chỉ vỗ cánh quạ vàng làm ra hướng thiên tê minh bộ dáng, mà quạ vàng miệng trung, chính phụt lên ra nhất sợi nhất sợi bạch kim sắc ngọn lửa nhiếp chính vương lãnh phi phượng chống thiên hạ.
Sơn trại trung, vô số cổ xưa tảng đá tích lũy thành kiến trúc trung, cũng có nhất tọa cực cao màu đen thạch tháp đứng vững, thạch tháp đỉnh, còn có □ linh khí xông tới trời đi, phảng phất là tại chống đỡ này nhất phương thiên địa bình thường.
Như vậy mang suốt phong cách cổ niệm sơn trại, thẳng đem Mặc Trầm Chu toàn thân khí thế đô áp được nhất yếu. Hậu liền nghe thấy này đó người dân tộc đối na tháp cao nhất trận hoa chân múa tay, hậu liền tất cả cung cung kính kính bái đi xuống, thế nhưng cực kỳ thành kính. Mà Mặc Trầm Chu liền thấy được đương này đó người dân tộc cúi lạy hậu, sơn trại đại môn chậm rãi mở ra, nhất đội trên người phệ màu đen dây mây giáp người dân tộc vọt ra, hậu giống như vệ binh bình thường liệt ra tại môn khẩu.
Hậu này đó tới trước người dân tộc mới vừa quy quy củ củ ấn thứ tự, đem chính mình bộ lạc xe lớn hướng sơn trại trung đẩy đi. Mà đợi được Mặc Trầm Chu đẳng nhân đi qua thời điểm, nàng đó là hướng na chút dây mây giáp người dân tộc chăm chú nhìn, không ngờ xem thấy, này đó người dân tộc thân hình càng thêm cao đại không nói, hai mắt thô bạo, nhất thân quay cuồng sinh động khí huyết, thế nhưng thẳng bức kim đan tu sĩ. Mà na cổ khởi, hiển nhiên ẩn chứa khổng lồ lực lượng bắp thịt, cũng xem trong mắt Mặc Trầm Chu hơi hơi co giật. Ám nói một tiếng lợi hại, thầm nghĩ nếu là đơn luận cận thân bác đấu, liền tính nàng có hắc long kinh tương tá, chính là nếu là nghĩ lưu cái mạng nhỏ, chỉ sợ cũng muốn xem vận khí.
Tâm trung kiêng kỵ phi thường, nàng cũng toàn tâm giới bị. Lại phát hiện này đó dây mây giáp người dân tộc, thế nhưng tựa hồ là đối bọn hắn này mấy cái "Dị đoan" hoàn toàn không có nhìn thấy bình thường, tùy ý bọn hắn tiến sơn trại. Như vậy lãnh đạm, vẫn còn là lệnh Mặc Trầm Chu thở dài nhẹ nhõm một hơi. Đãi được tiến sơn trại, nham chính là một tiếng hô quát, mọi người liền đẩy xe lớn hướng sơn trại một chỗ đi đi.
Vừa đi, nham một bên đại cười nói với Mặc Trầm Chu, "Chúng ta bộ lạc còn tính không sai, có thể tại thánh địa trung có nhất cái nghỉ ngơi địa phương! A Mặc ngươi xem đi, đẳng tái quá vài ngày, khác tiểu bộ lạc tới, liên sơn trại môn đô vào không được, chỉ có thể ở bên ngoài đẳng, rất đáng thương!"
"Không đi vào, na chờ đến tiến đến tu chân giới thời điểm, này đó nhân thế nào đi?" Mặc Trầm Chu cũng hiếu kỳ hỏi han.
Nham tươi cười một chút cứng ngắc, nhất bàn tay to hung hăng vỗ vỗ chính mình đầu, chỉ xem được Mặc Trầm Chu đô vi hắn lo lắng, sợ này tên gia hỏa nhất cái dùng lực, đem chính mình cấp chụp đần, hậu nham liền chân chất nói, "A cha nói cho ta, chính là ta cấp quên!" Vậy định là bị chính ngươi cấp chụp quên! Mặc Trầm Chu nén cười một tiếng, liền không để ý gật gật đầu, nàng mới vừa cũng bất quá là thuận miệng nhất hỏi bãi. Nhưng mà nham còn nói thêm, "Bất quá A Mặc ngươi yên tâm, a cha kêu ta cấp thánh địa mang nhất phong thư, tuyệt đối sẽ không trì hoãn các ngươi ra đi sự tình!"
Mặc Trầm Chu gặp hắn sự thật nghĩ cho mình, liền mỉm cười gật đầu. Nham xem thấy nàng ôn hòa bộ dáng, liền toét ra miệng rộng cười lên.
Nhưng mà lại chính vào lúc này, liền thấy được na như ẩn như hiện màu đen thạch tháp tối hạ phương, đột nhiên khai ra nhất cổng lớn, mà trong đó, cũng đột nhiên xung ra mấy trăm danh cùng mới vừa một dạng dây mây giáp người dân tộc, nhất mắt thấy đến trên xe ngồi Mặc Trầm Chu, hô quát một tiếng liền hướng này cái phương hướng vọt tới. Trong nháy mắt liền đem bộ lạc mọi người vây quanh ở trung ương, hậu liền có nhất danh thân hình phảng phất nhất tọa tiểu tháp bình thường cường tráng người dân tộc đứng dậy, nhất đôi mắt gắt gao dán mắt vào Mặc Trầm Chu, tiếng sấm nhất thật lớn thanh âm hỏi, "Ngươi chính là Mặc Trầm Chu?!"
Chính mình là lần đầu tiên tới linh tuyệt nơi bãi? Này đó nhân thế nào hội biết được nàng danh tự? Mặc Trầm Chu nghi ngờ cực, càng tại xem thấy na chút người dân tộc không thiện nhãn thần hậu tâm trung căng thẳng, cũng ngừng Tần Trăn muốn động thân hình, thật sâu thở ra một hơi tới, trầm giọng nói, "Ta chính là Mặc Trầm Chu!"
Như vậy nhiều nhân, là phúc hay họa, nàng đô sẽ không khoanh tay chịu chết chính là!
Na người dân tộc gặp nàng như vậy trấn định, cũng đại tay vung lên, quát, "Hòa chúng ta đi!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Này là gặp boss khúc nhạc dạo nha ~~ Mặc chân nhân, hành vi nữ chủ, ngươi muốn chịu đựng! ~~~
Cảm tạ một chút các vị thân bá vương phiếu ô o(n_n)o~:
~\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-12 00:46:22
Sợ hãi bao cỏ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-12 22:01:13
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-13 01:29:47
Dạ tuyết khuynh thành ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-14 12:25:13
Đệ nhất quyển 142 man tổ
Xem thấy như vậy tình cảnh, Tần Trăn cùng Giản Phi chính là bật nhảy mà lên, tay trung kiếm phong trực chỉ na chút người dân tộc. Mà gặp bọn hắn lại dám phản kháng, na chút người dân tộc cũng giận dữ, càng có mấy cái liền muốn xông tới ba người. Mà như vậy rút kiếm giương cung lúc, nham cũng hô to một tiếng, hậu chen đến na mới vừa nói lời nói đi đầu trước người của người dân tộc, tiếng lớn nói, "Chúng huynh đệ phải hay không là tính sai! A Mặc bọn hắn chính là chúng ta bộ lạc hảo bằng hữu, không phải na chút hư hỏng tu sĩ!" Nói liền hướng trong lòng khoét nửa ngày, lấy ra nhất quyển da thú đưa tới na trước mắt người dân tộc, lớn tiếng nói, "Các vị huynh đệ, này là ta a cha chứng tỏ tín, chúng ta bộ lạc bảo chứng, A Mặc bọn hắn trước giờ đô không có làm quá thương hại chúng ta man tộc sự tình!"
"Na cái nói với ngươi như vậy nhiều!" Na đi đầu người dân tộc cũng giận dữ, một phen đem nham đẩy ra, quát mắng, "Này là chúng ta man tổ mệnh lệnh, các ngươi còn nghĩ chống lại hay sao?" Gặp nham giãy dụa còn muốn tranh luận, liền lớn tiếng nói, "Còn dám cấp này đó tu sĩ nói chuyện, ngươi liền đi chết đi!"
Mắt thấy đến này, trong lòng Mặc Trầm Chu co rụt lại. Nàng tại này nham bộ lạc sinh hoạt như vậy nhiều niên, cũng cực có cảm tình, lại không nghĩ bởi vì chính mình quan hệ mà khiến cho nham có bất kỳ tổn thương, gặp nham vẫn là có mấy phân không phục xem na người dân tộc, liền liếc nhìn hai người bên cạnh, đối na người dân tộc trầm giọng nói, "Đã là man tổ tương mời, thật sự là ta Mặc Trầm Chu vinh hạnh! Này mấy vị là ta bằng hữu, mới vừa vi ta nhiều có đắc tội, ta Mặc Trầm Chu tại này nhận lỗi, đại gia đều là man tộc, làm gì vi này điểm nhi tiểu sự tổn thương hòa khí! Ta hòa các ngươi đi đó là!"
Nói bãi liền nhảy xuống xe, đối na ngẩn ra người dân tộc duỗi tay đạo, "Thỉnh này vị huynh đệ dẫn đường!"
Đã là man tổ lệnh, Mặc Trầm Chu nhưng cũng mơ mơ hồ hồ nhớ kỹ Mặc Cửu Thiên nói quá, na vị man tổ chính là Đại Thừa kỳ tu vi, nếu là thực nghĩ tìm nàng nhất cái kim đan tu sĩ phiền toái, duỗi ra đầu ngón tay liền có thể đem nàng nghiền thành thịt vụn, lại cớ sao như vậy khó khăn. Hơn nữa lại rõ ràng nàng danh tự, chỉ sợ trong này, rất có mấy phân nội tình, bây giờ nàng lại là muốn nhìn xem, rốt cuộc gây nên hà sự.
Mà Tần Trăn cùng Giản Phi gặp nàng cùng tại phía sau người dân tộc ly khai, liền đem nôn nóng muốn theo sau nham ngăn cấm tại chỗ, theo sau bay nhanh đi theo. Mà na chút người dân tộc cũng đối nhị nhân làm như không thấy, đó là tại tiến vào màu đen thạch tháp thời điểm, cũng cũng không có cấm chỉ nhị nhân tùy theo tiến vào. Như vậy làm việc, Mặc Trầm Chu cũng trong lòng hơi hơi nhất tùng, liền đối hậu sự tình lạc quan khá nhiều.
Đãi được tiến vào thạch tháp, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến trên thân áp lực đột nhiên tăng lớn, trước mắt nhất phiến tối đen. Đãi đến trước mắt nàng lần nữa sáng ngời, liền thấy được trước mắt xuất hiện nhất không gian cực kỳ rộng lớn, mà đầu thượng, khổng lồ nổ vang tiếng động vang. Nàng nhìn trên không đi, liền thấy được đỉnh đầu trên không thế nhưng cao đại vạn trượng, tối đỉnh nhất cái khổng lồ vô cùng trận bàn ầm ầm vang, hướng phía trên phụt lên vô số linh lực. Mà tháp thân trung, lại mơ hồ có linh lực dao động, thế nhưng hoàn toàn không tựa bên ngoài linh tuyệt trạng huống. Mà trong đan điền của nàng, cũng tại chậm rãi giải trừ trói buộc, bắt đầu chậm rãi thu nhận trong tháp thân này linh lực, hậu đẩy động linh lực ở trong kinh mạch chậm rãi du tẩu.
Nhưng mà như vậy, lại làm cho Mặc Trầm Chu càng thêm kinh dị. Này chủng vạn lý đình hộ thuật, là chỉ có tu sĩ mới có thể học tập thi triển, còn có này xử linh khí, tuy rằng cũng không đậm đặc, nhưng mà nếu là nghĩ ở chỗ này giành được linh khí, chỉ sợ chỉ có thể đi đánh na chút bạo loạn tuyệt linh chướng trung linh khí chủ ý, chính là nhược nghĩ đem na chủng thô bạo đến cực điểm linh khí hóa thành dịu ngoan linh khí, trong này đủ loại thủ đoạn, chỉ sợ liền xem như hóa thần Đại Thừa kỳ tu sĩ, đô vị tất có khả năng làm được. Bằng không na tuyệt linh chướng còn có thể tồn tại chính là kỳ tích.
Nghĩ đến nơi này, nàng liền nhìn sau lưng đi, quả thấy được tuy rằng trên mặt Tần Trăn vô ba, na Giản Phi cũng vui mừng nhướng mày, hiển nhiên cũng phát hiện nơi này ưu đãi. Nhưng mà đang định nàng muốn nói với Tần Trăn chút gì, lại đột nhiên xem thấy Tần Trăn nhãn thần nhất động, mà phía sau nàng, đó là nhất cổ kình phong đánh úp lại. Nàng cơ hồ phản xạ có điều kiện phản thủ nhất hồ sơ, liền cảm thấy cánh tay đau nhức, lại bị na kình phong nhất quyền anh lui mấy bước!
Mặc Trầm Chu bay nhanh xoay người, miệng trung lệ quát một tiếng, nhất đôi cánh tay hóa thành màu đen cự móng, quay người chính là sổ quyền anh ra, lăng không cùng tùy theo mà tới quyền ảnh chạm vào nhau mấy lần, lần này dừng lại lui về phía sau nhất bộ, liền thấy được mới vừa na dây mây giáp người dân tộc chính gắt gao nhìn chòng chọc nàng, nhất đôi tay thượng mang mấy vòi máu tươi, mắt hàm bạo ngược nhìn phía Mặc Trầm Chu tới.
Mà phía sau Mặc Trầm Chu, Tần Trăn cùng Giản Phi phương muốn tiến lên, lại đột nhiên chính là lưỡng đạo kim quang tự trên trời cao kia rớt xuống, ầm ầm va chạm đến trên thân hai người, lại đem hai người này lăng không đánh bay, tối hậu sinh chết không biết.
Mắt thấy đến này, Mặc Trầm Chu quả thực khóe mắt muốn nứt ra, đối na người dân tộc lạnh lùng nói, "Đây chính là ngươi nói man tổ tương mời?! Hảo! Hảo! Hảo! Đã là muốn đem ta sư huynh muội hãm hạ xuống này, ta Mặc Trầm Chu thế đơn lực bạc cũng thì thôi, bất quá muốn gọi ta khoanh tay chịu chết, cũng nghĩ cũng đừng nghĩ!"
Na người dân tộc cũng không nhiều lời, mà chỉ là miệng trung gầm lên giận dữ một tiếng, tiếp theo nhào về phía nàng, nhất chỉ bát đại quả đấm đương đầu liền đập tới đây, mang lên gào thét lệ phong! Mắt thấy đến này, Mặc Trầm Chu cũng mục trung màu đỏ tươi nhất phiến, sát tâm đốn lên, rốt cuộc bất quản hảo hư hỏng, liều một quyền kia oanh kích đến trên thân đau nhức cảm, nhất quyền hướng na người dân tộc hung hăng nện xuống, hậu đầu gối đánh mạnh tới trước, tại đem na người dân tộc va chạm ra đi trong nháy mắt, lại là nhất quyền oanh thượng, này nhất quyền dùng hết toàn lực, thế nhưng đem na người dân tộc đánh được mặt vừa lệch, hậu liên lùi lại mấy bước, phun ra một búng máu bọt tới.
Mặc Trầm Chu gặp này, dưới chân bắn ra, hướng này người dân tộc điện bắn đi, trong nháy mắt chính là sổ quyền anh tại hắn bụng, đem trên người hắn dây mây giáp đánh trúng từng khúc vỡ vụn, hậu chính là bay lên một cước đem này người dân tộc đá bay ra đi, hậu huyết hồng nhãn tình nhìn bốn phía, liền thấy được Tần Trăn cùng Giản Phi vẫn như cũ vô thanh vô tức, mà chính mình bốn phía, thế nhưng đã tụ tập vô số dây mây giáp người dân tộc.
Liền tính lúc này, Mặc Trầm Chu tâm cảnh lại ngoài ý muốn sáng rực, nhưng cảm giác được nhất cổ thanh khí truyền đến đầu óc, khiến cho trong đầu nàng vừa tỉnh, lập tức liền đem sau lưng dĩ nhiên nhiều niên không cần, lúc này đô đã đô có chút không quá thói quen Lục Huyết kiếm rút ra, nhưng thấy được này kiếm phong thượng, vô số màu đen liễu nhiễu tụ tập, hậu liền nghe được Mặc Trầm Chu kêu to một tiếng, bỗng nhiên đó là nhất đạo màu đen to lớn kiếm quang tại trên đầu nàng ngưng tụ, chậm rãi nhiễu động, đột nhiên nhất đốn, hậu trong tay Mặc Trầm Chu Lục Huyết kiếm bổ về phía trước, này đạo màu đen kiếm quang liền gào thét một tiếng, hướng dây mây giáp người dân tộc tối đa một chỗ chém ngang mà đi.
Mà liền tại mắt thấy đến na kiếm quang liền muốn chém giết na chút người dân tộc thời điểm, Mặc Trầm Chu liền nghe được giữa không trung, đột nhiên hừ lạnh một tiếng, hậu lại là nhất đạo kim quang bay nhanh rớt xuống, thẳng tắp kích tại trên kiếm quang kia, Mặc Trầm Chu liền nghe được nhất tiếng vang thật lớn, chính mình kiếm quang thế nhưng bị hoàn toàn chém vỡ. Mà na không trung lại là hừ lạnh một tiếng, na mới vừa còn vẻ mặt sát ý người dân tộc liền đô cung kính đối giữa không trung bái bái, hậu cũng rốt cuộc không liếc nhìn Mặc Trầm Chu rời khỏi này cái không gian.
Gặp này đó người dân tộc toàn bộ thối lui, Mặc Trầm Chu bước nhanh cảm thấy bên cạnh Tần Trăn cùng Giản Phi, chi tiết kiểm tra một lần, lại phát hiện nhị nhân chỉ là bị phong ấn trụ kinh mạch, lúc này chỉ là mê man quá khứ, hoàn toàn không có thu được thương tổn, thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, rồi lại mang nhất phân mê hoặc. Chỉ cảm thấy hôm nay chỉ là làm nàng thập phân làm không rõ ràng trạng huống.
Mà liền vào lúc này, liền nghe được một tiếng thô lỗ thanh âm hừ lạnh đạo, "Ngươi này nha đầu, thực là hảo sinh bạo ngược! Mới vừa nhược không phải ta, chỉ sợ ta này đó hậu bối muốn bị ngươi toàn bộ chém giết! Chẳng lẽ ngươi thực không biết, mới vừa ta bất quá là thăm dò cùng ngươi?"
Mặc Trầm Chu cũng đầu cũng không quay lại cười lạnh nói, "Tiền bối như vậy thăm dò, thật sự là ta trước đây chưa từng gặp! Ta Mặc Trầm Chu luôn luôn nhát gan, lại đề cập đến ta sư huynh, đó là thực có cái sai tay, cũng chỉ có thể trách tiền bối ngươi hậu bối vận khí không hảo, tìm lầm thăm dò đối tượng!" Tánh mạng tương bác thời điểm, chẳng lẽ còn muốn đi trước hỏi một chút này phải hay không là thăm dò hay sao? Này nhân phải hay không là đầu óc có bệnh?! Gọi đánh gọi giết là hắn, bây giờ nói không có ác ý cũng là hắn! Chẳng lẽ cảm thấy dưới gầm trời này đạo lý đô bị hắn chiếm toàn mới đối?!
Nhưng mà này một lần, cũng nửa buổi đô không có nhân đáp lời. Mặc Trầm Chu đang muốn có chút không bình tĩnh thời gian, lại đột nhiên nghe đến trên đầu tiếng sấm cuồn cuộn, nàng ngẩng đầu nhất xem, liền thấy được vô số lôi điện trung, chậm rãi hiện ra nhất nhân ảnh. Hậu nhưng gặp na nhân ảnh chậm rãi rớt xuống phía dưới, hậu trôi nổi tại ly Mặc Trầm Chu không nguyện địa phương, lãnh đạm nhìn nàng.
Dù là tâm trung sớm có phán đoán, nhưng mà Mặc Trầm Chu thấy này nhân thời điểm, vẫn là có chút giật mình.
Này nhất thân pháp lực lớn, khí thế vượt quá xa tầm thường đại thừa tu sĩ người tu chân, thế nhưng rõ ràng là nhất người dân tộc.
Mặc Trầm Chu híp mắt nhìn lại, nhưng gặp trong người dân tộc này niên hình dạng, đầy mặt râu quai nón, thân hình cực kỳ cường tráng, hiển nhiên nhục thể cực kỳ cường hãn. Lúc này nhất song chuông đồng vậy trợn lên nhãn tình trung, đang có không ngừng nhảy động hồ quang thoáng hiện.
Người dân tộc không thể tu luyện, này là tất cả tu chân giới đô biết được sự tình. Chính là trước mắt này nhân, lại đánh vỡ này cái quy tắc. Mặc Trầm Chu liền giới bị địa chấn động, đem Tần Trăn cùng Giản Phi che đậy ở phía sau.
Mà na người dân tộc, nhưng chỉ là hờ hững xem nàng động tác, đãi được xem thấy nàng bảo vệ đồng bạn bộ dáng hậu, mắt trung mới vừa hiện ra nhất phân vừa lòng, lại vẫn là đạm đạm nói, "Tu sĩ trung, có thể giống như ngươi như vậy làm việc, cũng là hiếm thấy." Tựa hồ là tại suy nghĩ bình thường, hắn chậm rãi nói, "Này đó niên, ta cũng quan quá ngươi làm việc, thật sự quá mức bạo ngược." Gặp Mặc Trầm Chu nhất bộ dáng không cho là đúng, hắn liền khẽ nhíu mày đạo, "Ngươi cũng đừng không đương làm quan trọng, na tiến giai lúc tâm ma hảo nói, khả đãi được ngày khác ngươi thiên kiếp trước mắt, chỉ sợ có ngươi khóc thời điểm!"
"Đó là lo lắng thiên kiếp, liền muốn vâng vâng dạ dạ hay sao?" Mặc Trầm Chu dĩ nhiên đoán được này nhân đó là trong truyền thuyết kia man tổ, tâm trung chính mình thực lực không địch, lại hoàn toàn không có tâm lý gánh nặng, dứt khoát không khách khí nói, "Chúng ta người tu chân, vốn là tùy tính mà làm, nếu là một mực lui nhường cầu toàn, đó là thành tiên, lại có cái gì thú vị?"
Gặp trong mắt Mặc Trầm Chu lạnh lùng nghiêm nghị, này man tổ cũng càng thêm nhíu mày tới, từ trên xuống dưới đánh giá nàng rất lâu, mới vừa lãnh đạm nói, "Ngươi tâm tính, thật sự không hợp ta tâm ý. Nhưng cũng không biết na nhân, rốt cuộc là tại coi trọng ngươi cái gì!" Như vậy tâm tâm niệm niệm, đó là hắn xem, đô cảm thấy có chút thất lạc.
Nghe được trong lời của hắn hàm ý, Mặc Trầm Chu cũng dâng lên nghi ngờ tới. Tâm trung nghĩ ngợi nói, chẳng lẽ muốn tìm kiếm chính mình nhân, lại vẫn không phải này vị man tổ, trái lại một người khác hoàn toàn hay sao? Nhưng mà có khả năng sai khiến nhất vị đại thừa tu sĩ, na nhân thân phận, chỉ sợ cũng không tầm thường, rồi lại vì sao nhìn nàng bằng con mắt khác.
Na man tổ gặp nàng mê hoặc bộ dáng, cũng tay áo nhất quyển, không nói tiếp tục liền đem nàng nhiếp hướng đỉnh đầu trên không trận bàn bay đi. Trong lòng Mặc Trầm Chu nghi ngờ, nhưng cũng không giãy dụa, nhưng mà lại có chút lo lắng nhìn xuống dưới đi, na man tổ gặp, liền lạnh giọng đạo, "Na lưỡng tên tiểu tử, tự nhiên hội có nhân an đốn, ngươi lại không cần lo lắng!"
Gặp Mặc Trầm Chu này mới yên lòng bộ dáng, hắn liền hừ lạnh một tiếng, tái không nói chuyện. Thẳng đến lướt qua na trận bàn, hai người trước mắt xuất hiện nhất kiện bồng bềnh tại linh khí loạn lưu trung không thạch thất lớn, này man tổ này mới dừng lại, cùng Mặc Trầm Chu hướng na sơ sài thạch thất bay đi.
Đãi đến thạch cửa phòng, này man tổ mới vừa thu tay, ra hiệu Mặc Trầm Chu tiến lên.
Mặc Trầm Chu cũng không chối từ, tiến lên liền một phen đẩy ra thạch thất môn. Nhưng thấy được thạch thất môn từ từ mở ra, nhất cổ râm mát khí tức thấu đi ra, mà trong đó, nhất thanh âm thanh lãnh truyền ra.
"Ngươi rốt cuộc tới... Hư thiên vòng tay chủ nhân..."
Tác giả nói ra suy nghĩ: Tối đại bí mật bại lộ ~~ cô nương ngươi còn không chạy lộ?! ~~ cứu mệnh ~~~~~~~
Cảm tạ một chút ô o(n_n)o~:
Rảnh rỗi xem trời quang ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-15 11:00:11
Hạ chương boss lên sân khấu ~~ vung hoa ~
Đệ nhất quyển 143 hành tiên (thượng)
Nhất nghe này lời nói, trong lòng Mặc Trầm Chu lẫm liệt cả kinh, cũng không nói tiếp tục bay vụt ra ngoài cửa, nhưng mà nhưng trong nháy mắt bị sau lưng nàng man tổ chế trụ, nàng giãy dụa rất lâu, vẫn còn là không có năng lực từ trong tay đại thừa tu sĩ rời khỏi, mà na man tổ, cũng trong nháy mắt hướng nàng bổ nhất đạo linh quang, bao vây nàng không thể động đậy, hậu liền xách nàng bước vào thạch thất, hậu hướng thạch thất trung quăng ra, liền hừ lạnh một tiếng, làm đến một bên.
Mà trong lòng Mặc Trầm Chu cũng nhanh quay ngược trở lại.
Na hư thiên vòng tay, là nàng tối đại bí mật. Tự nàng đến này tu chân giới, hai đời gia cùng một chỗ, đó là liên na chút Tán tiên đại thừa đô trước giờ đô không có phát hiện quá. Tuy rằng bây giờ na hư thiên vòng tay mạc danh kỳ diệu phong bế, nàng đã sớm không tái trông ngóng, nhưng mà mang ngọc mắc tội đạo lý, nàng vẫn là minh bạch. Loại này chí bảo, một khi bị nhân phát hiện, ở đâu còn có thể kêu nàng Mặc Trầm Chu được đến hảo đi?! Chỉ sợ đến lúc đó nói câu thiên hạ kích chi đô không vi quá!
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền nhìn về phía thanh âm kia đi, cố gắng nhìn rõ ràng, na có thể cảm thụ đến hư thiên vòng tay, hơn nữa một ngụm kêu ra nó lai lịch gia hỏa, rốt cuộc là na gia đại năng.
Mà nàng này cái bộ dáng, lại khiến cho na nhân lại là nhẹ nhàng nhất cười, hậu nhất đạo thanh quang bắn tới nàng, khôi phục nàng tự do hậu, mới vừa nghe na nhân hòa thanh nói, "Ngươi không cần sợ hãi, na hư thiên vòng tay tuy rằng là nhất kiện chí bảo, nhưng mà lại cũng không phải ai đô có khả năng sử dụng. Ngươi có thể có được nó thừa nhận, nhưng cũng là một phen cơ duyên. Mà ta, " na nhân đột nhiên ho khan mấy thanh, mang mấy phân yếu ớt nói, "Ta tằng cùng na hư thiên vòng tay thượng một nhiệm chủ nhân rất có giao tình, bởi vậy thấy ngươi, cũng có mấy phân thân thiết bãi."
Mặc Trầm Chu nghe được này nhân thanh âm, cũng động lòng, xoay người mà khởi nhìn lại, nhưng mà lọt mắt tình hình lại làm cho nàng hơi hơi ngẩn ra.
Nhưng gặp nàng tiền phương, có nhất cái ghế đá cực lớn. Mà ghế đá thượng, chính thẳng tắp ngồi thẳng nhất cô gái mỹ lệ đến cực hạn, lúc này nhất song xán nhược tinh thần nhãn tình chính nhìn phía Mặc Trầm Chu tới đây, chỉ là trong đó quang mang ảm đạm, lại nhượng Mặc Trầm Chu có một loại tùy thời đô hội dập tắt lo lắng. Mà na nhất đầu uyển uốn lượn ngoằn ngoèo tóc dài nâng ở trên mặt đất, giống như nhất đạo màu đen con sông bình thường.
Này nữ tử bên người, đang có nhất thanh trường kiếm cắm ở trong ghế đá, kỳ thượng vô số linh khí bốc lên, nhưng mà thân kiếm thượng, lại có lít nhít líu nhíu vết rách, phảng phất tùy thời đô khả năng vỡ vụn. Mà trên thân thể nàng, chính mặc một bộ hình thức phong cách cổ xưa, tràn đầy vết máu chiến y. Chiến y thượng, na nữ tử đan điền vị trí, lúc này đang có nhất cái cực đại trống rỗng, Mặc Trầm Chu từ này trống rỗng nhìn lại, liền còn có thể xem thấy này nữ tử đỏ tươi huyết nhục hòa cốt cách, mà máu đỏ tươi chậm rãi tự na trống rỗng trung trào ra, na bốn phía huyết nhục bắt đầu khởi động, lại phảng phất còn có một loại kỳ diệu lực lượng, khiến cho này miệng vết thương không cách nào phục hồi.
Mà lúc này, Mặc Trầm Chu mới vừa phát hiện này nữ tử quái dị. Na trương tái nhợt, lại khó mà dùng ngôn ngữ miêu tả mỹ lệ mặt thượng, lại cứng ngắc được liên nhất nụ cười tươi tắn đô không cách nào xuất hiện. Mà nàng toàn bộ thân thể, liền giống như đầu gỗ cương ở trong ghế đá, thế nhưng hoàn toàn không có thể động đậy.
Mặc Trầm Chu gặp này, vi nhất do dự, mới vừa nhẫn trong lòng giới bị đối na nữ tử thi cái lễ, mà na nữ tử gặp trên mặt nàng vẫn là khẩn trương căng thẳng, ảm đạm mắt trung, lại lướt qua nhất ti nghịch ngợm tiếu ý. Đại khái này loại tình tự cực kỳ khó gặp, cúi đầu Mặc Trầm Chu, lại cũng không có xem thấy ngồi ở một bên trong mắt man tổ, lộ ra nhất phân kinh ngạc biểu tình.
Này nữ tử cũng tràn ra một tiếng tiếu ý đạo, "Ngươi không cần đối ta đa lễ, Trầm Chu, ta có thể như vậy kêu ngươi bãi?" Gặp Mặc Trầm Chu gật đầu, liền mỉm cười đạo, "Kỳ thật chúng ta từ trước, đã tại Mãng sơn gặp quá một lần, bất quá na một lần, ngươi lại tựa hồ rất sợ hãi ta."
Mặc Trầm Chu trong lòng đã, hướng na nữ tử một lần nữa tử tế nhìn lại, liền thấy được nàng đó là thanh trung mang cười âm, chính là trên mặt vẫn còn là cứng ngắc không có biểu tình. Mà na cặp mắt sáng lung linh, lại lập tức lệnh nàng kinh thanh đạo, "Ngươi là na nhật..." Na cặp mắt khổng lồ chủ nhân!
"Không giống sao?" Na nữ tử lại cười thở gấp hai tiếng, mới vừa tiếp tục nói, "Ngươi như vậy thích ta đương niên lưu lại vết kiếm, ta chỉ là nghĩ sớm chào hỏi ngươi, lại không có nghĩ đến dọa đến ngươi. Còn có ta vi ngươi chọn lôi hệ chiến y, ngươi khả thích?"
Nguyên lai là ngươi! Trong lòng Mặc Trầm Chu mài tốn hơi thừa lời, nghĩ đến đương thời thống khổ, cười gượng đạo, "Nhờ phúc của tiền bối, may mắn còn sống."
Gặp nàng như vậy, na nữ tử lại đột nhiên cười lên, nhưng mà đột nhiên lại là nhất trận kịch liệt ho khan, cả thân thể lại tại trong mắt của Mặc Trầm Chu, đột nhiên té xuống. Mặc Trầm Chu cả kinh, lại thấy được nhất nhân so nàng phản ứng còn khoái, na man tổ cơ hồ là đột nhiên tiến lên, đỡ nàng, hậu cũng mang mấy phân đau lòng nói, "Ngươi thương còn không hảo, về sau tái nói với nàng!"
Na nữ tử cũng gian nan lắc đầu, ra hiệu man tổ nhượng nàng nghiêng nghiêng oai ở trên ghế đá, nhắm lại mắt, Mặc Trầm Chu liền thấy được nhất đạo linh lực tại trên thân thể nàng chậm rãi lưu động khoảng khắc, xem thượng nàng lần nữa mở mắt ra, liền mang nhất phân so với mới vừa càng hơn thần thái, mà nàng lại nhìn thấy na man tổ xem thấy như vậy, mắt trung bi sắc càng trọng, tâm trung chính là nhảy dựng.
Mà này nữ tử cũng không lưu tâm nói, "Ngày đó La tiên quay giáo một kích, ta liền biết này thương là hảo không sáng tỏ. Bất quá là kéo này tính mệnh bãi, ngươi yên tâm, chỉ cần La tiên một ngày còn sống, ta liền tuyệt đối hội chống này cái mạng đẳng na hòa hắn hiểu rõ ân oán nhất thiên."
Hậu cũng xem hướng chính nhìn nàng Mặc Trầm Chu, mắt trung vô cùng nhu hòa, hòa thanh đạo, "Trầm Chu, hảo hài tử, tới đây, ly ta gần nhất điểm, kêu ta hảo hảo nhìn một chút ngươi."
Nàng đô nhiều ít niên không có bị nhân kêu thành hài tử, nhưng mà Mặc Trầm Chu lại nghĩ đến mới vừa này nữ tử thiện ý, chần chờ một chút, liền đi tới nàng, thẳng đến đi đến trước mặt nàng, mới vừa không động.
Mà này nữ tử xem thấy Mặc Trầm Chu nhất bộ dáng như lâm đại địch, mắt trung lại lóe qua nhất ti hoài niệm cảm xúc, ánh mắt lạc tại trên thân Mặc Trầm Chu, nhưng mà cấp Mặc Trầm Chu cảm giác, lại phảng phất là tại thấu qua nàng xem người khác, quá rất lâu, mới nghe được nàng thì thào nói, "Thực tượng a, ngươi thực hết sức tượng hắn. Oán không được, oán không được hư thiên vòng tay hội nhận ngươi vi chủ." Một dạng quật cường kiên cường, một dạng diện lãnh tâm nhuyễn. Rõ ràng tay thượng đô bị vô số máu tươi nhuộm đỏ, chính là lại có thể đối thân cận nhân cười được như thế ôn hòa.
Trước mắt nàng, phảng phất lại một lần nữa thấy cái cầm kiếm mà lập, kinh tài tuyệt diễm thanh niên, na là nàng từ thuở thiếu niên liền bắt đầu ước mơ, cũng là vi hắn, nàng mới hội bước lên kiếm tiên đường, men theo hắn dấu chân gian nan lặn lội, chỉ vì có một ngày, có thể trở thành như hắn nhân; chỉ vì chung có một ngày, có thể hòa hắn đứng sóng vai. Mà bây giờ, nước mắt liền từ trong mắt nàng vi vu ngã nhào, nàng nhìn trước mắt nữ hài tử, rốt cuộc lệ rơi đầy mặt.
Cho tới hôm nay, nàng mới rốt cuộc biết, này giấc mộng rốt cuộc nát vụn, nàng lần đầu tiên nghẹn ngào nói, "Có thể có được hư thiên vòng tay, như vậy nó thượng nhất đại chủ nhân, chỉ sợ đã rơi xuống." Nguyên lai liền xem như như thế thiên tư tuyệt diễm, tung hoành vô địch nhân, đô hội có như vậy nhất thiên. Mà nàng, nhưng cũng chỉ có ngắn ngủn trăm năm thời gian có thể kéo dài hơi tàn, na chút thượng cổ thiên tài, cho tới hôm nay, lại có thể lưu lại mấy người ni? Nàng chậm rãi nói, "Hắn là như vậy cường đại nhân na, thế nào cũng rơi xuống ni? Có lẽ cho tới hôm nay, có khả năng nhớ kỹ hắn nhân, cũng chỉ thừa lại ta bãi! Trầm Chu, ngươi muốn nhớ kỹ, ngươi truyền thừa, là bao nhiêu cường đại nhân."
Nàng có chút dừng lại, mắt trung vô hạn quang hoa, phảng phất đó là nhắc tới na người, chính là tối đại quang vinh bình thường."Tham Lang tinh hiện, chư tiên cúi đầu. Trầm Chu, ngươi truyền thừa tới tự vu Tham Lang tinh quân. Thượng ứng Tham Lang, này là các ngươi này nhất mạch số mệnh."
Mặc Trầm Chu giờ phút này, lại xem nàng rơi lệ, tâm trung bắt đầu khởi động, cũng khó mà hình dung đau đớn. Phảng phất nàng nói mỗi một câu nói, nàng đô có khả năng nghe được minh bạch. Nàng sở nhắc tới na người, chỉ là nhắc tới danh tự, đô nhượng nàng vô cùng quen thuộc, cho dù từ trước, nàng trước giờ đô không có nghe quá. Nhưng mà này chủng cảm giác khó hiểu, lại lệnh nàng cảm giác đến hoảng hốt. Cổ tay gian hư thiên vòng tay đột nhiên nhất trận ấm áp, trong đó cũng chậm rãi truyền tới cô tịch cảm giác.
Cưỡng ép đem trong lòng bi thương áp chế được, Mặc Trầm Chu yên lặng đứng thẳng, sẽ nhân này nữ chủ đột nhiên rơi lệ mà bất mãn nhìn nàng man tổ ánh mắt né qua, cách rất lâu, mới vừa nghe này nữ tử chậm rãi ngừng nước mắt, sau đó chậm rãi nói, "Ngươi không cần như vậy giới bị cùng ta. Tuy rằng ta cũng không phải hảo nhân, nhưng mà hắn truyền thừa, ta là tuyệt đối sẽ không thương tổn. Nghe quá ngươi luyện thành hắc long kinh?" Gặp Mặc Trầm Chu gật đầu cam chịu, nàng cười nhẹ một tiếng, cảm thán nói, "Na là hắn thành danh tuyệt học. Bao nhiêu lần ni, ta xem này hắn hóa thành hắc long tranh đấu với người, như vậy cường đại. Chính là na hắc long kinh, bất quản ta tìm hiểu bao nhiêu lần, lại luôn không cách nào tu luyện. Ngươi có khả năng tu luyện, quả thật là cùng hắn có duyên."
Không phải cùng na vị Tham Lang tinh quân có duyên, mà là cùng na ao hồ hắc long máu tươi có duyên! Mặc Trầm Chu ám ám oán thầm đạo, này vị mỹ nữ tìm hiểu không được, chỉ sợ là na vị đại nhân cùng nàng đề đô không có đề quá hắc long huyết sự.
Mà này nữ tử lại không có xem ra trong bụng Mặc Trầm Chu tâm tư, hòa thanh nói với nàng, "Bất quá nếu là tại ngoại, ngươi vẫn còn là muốn tiểu tâm, không muốn bại lộ hư thiên vòng tay sự." Nàng dặn dò, "Tiên giới trung, khá nhiều nhân đô có khả năng thông qua rình thiên cơ biết được ngươi lai lịch, đến lúc đó chỉ sợ ngươi phiền toái hội không thiếu." Nàng gặp Mặc Trầm Chu nhất bộ dáng không cho là đúng, cười khổ một tiếng thở dài, "Đô là ta không hảo, nhược không phải đương niên..." Nàng có chút dừng lại, "Trong cái tu chân giới này quá nhiều đông tây thất truyền, các ngươi không hiểu thiên cơ cũng có khả năng nói quá khứ, chỉ là ngươi lại bất đồng."
Nàng tại Mặc Trầm Chu đột nhiên đại biến sắc mặt trung chậm rãi nói, "Ngươi cũng không thuộc về trong này, có thể nói là thiên đạo nhất cái dị số." Nàng híp mắt, thanh âm sâu thẳm nói, "Phía sau của ngươi, là nhất cái phi thường mỹ lệ, màu lam tinh cầu. Hơn nữa, trên thân ngươi, còn mang thời không nghịch chuyển vết tích, ngươi tằng nay, trải qua khác nhất cái vị lai sao?" Nàng gặp Mặc Trầm Chu thần sắc lại bắt đầu giới bị, tay trung nắm chặt màu đen trường kiếm, an ủi nói, "Na cái vị lai ra sao, ta là sẽ không hỏi. Thiên đạo khó lường, một vài đều có định số, đó là biết thì đã có sao ni? Này đó lời nói, ta chỉ là hi vọng ngươi có khả năng cẩn thận làm việc mà thôi. Nhược không phải đương niên ngươi phương nhất giáng sinh, liền bị ta cảm thụ đến, do đó đảo loạn thiên cơ, chỉ sợ ngươi bây giờ dữ nhiều lành ít."
Nàng như vậy đem Mặc Trầm Chu lai lịch nói rõ ràng, Mặc Trầm Chu cũng cảm thấy ra mấy phân nguy cơ tới, trầm mặc khoảng khắc, liền cúi đầu vái chào, cung kính nói, "Thỉnh tiền bối giáo ta!"
"Ta không phải đã dạy cho ngươi sao?" Gặp Mặc Trầm Chu thấp thỏm, này nữ tử lại đột nhiên cười lên, chớp chớp nhãn tình nói, "Uổng phí đương niên ta tự bạo bổn mạng tiên khí, lẫn lộn người khác nghe nhìn đem Kình Thiên giản tống đến trên tay ngươi, như vậy nhiều niên, ngươi thế nhưng nhất điểm đô không có phát giác?"
"Phát giác cái gì?" Mặc Trầm Chu không sờ được đầu hỏi han, tâm nói nguyên lai na đông tây là của ngươi, hại nàng bây giờ hư thiên vòng tay đô mở không ra, có thể phát giác cái gì na!
"Ngươi không có cảm giác đến này mấy niên ngươi số phận cực hảo sao?" Na nữ tử cười hỏi, "Hư thiên vòng tay dị trạng, bất quá là vi toàn lực tẩm bổ Kình Thiên giản bãi, quá mấy niên tự nhiên hội lần nữa mở ra. Về phần Kình Thiên giản, na chính là trấn áp khí vận chí bảo, đương nhiên hội lệnh nó ký chủ khí vận thịnh vượng. Đối, bây giờ các ngươi, cũng không biết khí vận là cái gì, này cũng là bởi vì ta duyên cớ."
Nói tới đây, này nữ tử cũng chần chờ khoảng khắc, vẫn còn là khinh thở dài một cái nói, "Ngươi có lẽ nghe quá ta danh tự. Ta danh tự, kêu làm Tức Mặc Thanh Hành, mà tại tiên giới, đại gia đô gọi ta một tiếng... Hành tiên."
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cho nên nói ~ cơ tình mộc có, cp mộc có, này là nữ tiên miết ha ha ha ~~
Cặn bã tác giả chậm rãi bay xa ~~
Cảm tạ một chút đại đại bá vương bài ô ~~:
Sợ hãi bao cỏ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-15 22:43:23
Đệ nhất quyển 144 hành tiên (hạ)
Mặc Trầm Chu trừng nhãn tình nhìn trước mắt này yếu ớt vô hại mỹ lệ nữ tử, đầu óc trung lại đột nhiên bay ra nhất trương cẩm gấm vóc.
"Hành tiên một kích, Tiểu Vô Tương Vực nát, ta tông Thương Tiên, Bình tổ thân mất, băng hoàng hỏa phượng, Niết bàn..."
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền thất kinh hỏi han, "Ngươi là na Thiên Nguyên tông..."
"Ta đương niên niên thiếu khí thịnh, cho nên làm sai rất nhiều sự tình. Thiên Nguyên tông sự, là ta làm những chuyện trung, tối hối hận nhất kiện." Mắt thấy Mặc Trầm Chu nhíu mày, Tức Mặc Thanh Hành thở dài nói, "Đương niên sự, cũng chẳng qua đô là vi sinh tồn. Nhưng mà ngay từ đầu, ta vốn là không có nghĩ quá muốn đuổi Thiên Nguyên tông tận giết tuyệt."
Này không có đuổi tận giết tuyệt, ngươi đô chỉnh nhân gia đạo thống đoạn tuyệt, này nếu là tái có nhất điểm ác ý, ngài lão nhân gia không đem này tất cả tu chân giới tung bay mới quái! Gặp nàng như vậy nói, trên miệng Mặc Trầm Chu không có nói chút gì, nhưng mà tâm trung lại nhẫn không được hừ lạnh.
Nhưng mà gặp này, Tức Mặc Thanh Hành liền cười khổ một tiếng, khẩn cầu nhìn thoáng qua bên cạnh chiếu cố nàng man tổ, hậu giả tại trong ánh mắt nàng hừ lạnh một tiếng, vẫn còn là đem nhất cái ghế đá nhiếp tới đây, ra hiệu Mặc Trầm Chu ngồi xuống. Có lẽ là này tên gia hỏa nhãn thần quá có uy lực, Mặc Trầm Chu cũng không nghĩ ủy khuất chính mình, liền nói một tiếng tạ hậu yên lặng ngồi xuống. Mà tại nàng ngồi hậu, Tức Mặc Thanh Hành liền lên tiếng nói, "Ngươi có lẽ nhận biết, đương niên ta làm hết sức tàn nhẫn, chính là đương thời tiên giới trung, mỗi một vị tiên nhân đều điên, sinh tử trước mặt, hà chỉ là tu chân giới, đó là tiên giới trung, mỗi ngày rơi xuống tiên nhân đều không thể đếm xuể. Mà tạo thành này hết thảy, đô là bởi vì khí vận."
"Khí vận?"
"Đương niên na trận đại chiến, cũng bị gọi khí vận tranh giành." Tức Mặc Thanh Hành đạm đạm nói, "Này hết thảy, đô muốn từ tiên giới mấy vị đạo tổ, thăm dò ngoại vực thời điểm, phát hiện nhất cái càng thêm rộng rãi thế giới nói ra."
Nàng ánh mắt bay xa, thanh âm cũng trở nên sâu thẳm, phảng phất là tại hồi tưởng đương niên hết thảy.
"Na thế giới, nghe nói so tiên giới còn muốn bát ngát mỹ lệ, bên trong tiên linh chi khí, so tiên giới càng thêm nồng nặc, có thể chống đỡ chúng ta tu luyện đến càng cao cảnh giới. Vi này, mấy vị đạo tổ mang đương niên tối ngang ngạnh mấy vị tiên nhân, cùng phá vỡ thời không cái chắn, tiến đến khai phá ngoại vực. Nhưng mà này vừa đi, cũng rốt cuộc không có bất kỳ tin tức." Nàng khe khẽ mỉm cười, "Đương niên Tham Lang tinh quân, cũng là hòa đạo tổ cùng tiến đến, mà đã ngươi có thể có được hư thiên vòng tay, chắc hẳn ngươi sở tới mục đích bản thân địa phương, chính là na đã từng bị chúng ta sở hướng tới địa phương đi."
"Nơi đó cái gì đô không có!" Mặc Trầm Chu ngạnh thanh đạo, nghĩ đến na chút niên gian nan, nhẫn không được đạo, "Linh khí đoạn tuyệt, tài nguyên thiếu, chính là nghĩ muốn tiến giai đô là chỉ ngưỡng mộ chứ không thể làm theo tham vọng quá đáng! Na là nhất cái không có bất kỳ hi vọng địa phương!"
"Ta không biết đương niên tới cùng phát sinh cái gì, " Tức Mặc Thanh Hành cũng nhất cười, hoãn thanh đạo, "Có lẽ hậu, lại phát sinh cái gì kịch biến cũng nói không chừng. Chính là đương niên tiên giới, đô đối na địa phương dành cho kỳ vọng cao. Chính là chính là na vừa đi, rốt cuộc không có nhân trở về." Nàng thở dài nói, "Chúng ta đẳng mấy mười vạn năm, chính là cũng rốt cuộc không có đạo tổ bất kỳ tin tức, này mới kinh hoảng lên. Chỉ bởi vì trước khi ly khai, các vị đạo tổ, cùng nhau mang đi có khả năng trấn áp chư giáo khí vận sổ dạng chí bảo."
"Khí vận là rất trọng yếu, " gặp mặt Mặc Trầm Chu lộ không giải, Tức Mặc Thanh Hành kiên nhẫn giải thích, "Chỉ có khí vận trường thịnh không suy, ta bao gồm giáo chư tông mới có thể tại tiên giới gắn bó đi xuống. Mà nếu là khí vận chuyển yếu, nhất cái không hảo, liền muốn rơi vào cái đạo thống đoạn tuyệt kết cục. Mà chính là này mấy mười vạn năm lý, chúng ta đô tinh tường cảm giác đến, chư giáo khí vận, chính tại chậm rãi chuyển yếu, lại vô kế khả thi."
"Thế là chúng ta bắt đầu vi khí vận tranh đoạt lên, na khả thực thê thảm a." Tức Mặc Thanh Hành thở dài nói, "Nhiều ít đại năng rơi xuống, chỉ vì na thiếu thiếu khí vận, hòa na vài kiện có khả năng miễn cưỡng trấn áp khí vận bảo vật. Mà hậu, này trường chiến tranh rốt cuộc lan đến gần hạ giới. Mà đương thời Thiên Nguyên tông, đang có nhất kiện có khả năng trấn áp khí vận vật. Vi này bảo vật, đương thời tiên giới sai khiến ta hòa khác nhất vị tiên nhân hạ giới, cướp đoạt vật ấy."
"Là La tiên?" Mặc Trầm Chu bay nhanh nói leo.
"Là hắn." Tức Mặc Thanh Hành mắt mang tiếu ý nói, nhưng mà nói đến La tiên thời điểm, lại mang mấy phân kỳ dị ngữ điệu, "Đương niên tuy rằng chúng ta cũng không thuộc về đồng giáo, nhưng mà vẫn còn xem như quan hệ không sai. Lại không có nghĩ đến tại tối hậu thời điểm, lại bởi vì này Thiên Nguyên tông mà trở mặt tương hướng!"
"Đừng nói, " man tổ lúc này lạnh giọng ngăn cản đạo, trên mặt hiện ra mấy phân chán ghét tới, "Na bọn tiểu nhân, còn đề hắn làm cái gì?! Đương niên nhược không phải hắn, ngươi thế nào hội rơi vào này cái kết cục!"
"Cũng không oán hắn." Tức Mặc Thanh Hành lại lên tiếng an ủi đạo, "Đương niên là ta sai, không nên như vậy tự đại, chỉ cho là hắn là tới một lòng một dạ trợ giúp ta, lại quên, đương niên hắn sở tại tông môn, dĩ nhiên khí vận chuyển suy, tùy thời đô có khả năng tiêu tán. Ta chỉ là không có nghĩ đến, giao nhau mấy vạn năm bạn bè, hội ở sau lưng cấp ta một kích trí mệnh, chỉ vì cướp đoạt bảo vật."
Nói tới đây, nàng liền lại bắt đầu kịch liệt ho khan lên. Mà na đan điền miệng vết thương, lại đột nhiên trong nháy mắt liền bắt đầu bay nhanh vỡ vụn, hướng nàng toàn thân xâm nhập mà đi. Mắt thấy đến như vậy, na man tổ sắc mặt đại biến, gầm nhẹ một tiếng, hướng thạch thất ở ngoài dùng lực nhất trảo, thế nhưng đem nhất điều linh khí bức nhân linh khí bó trảo đi vào, hướng na miệng vết thương ấn. Trong nháy mắt kia, Mặc Trầm Chu liền thấy được Tức Mặc Thanh Hành đan điền thượng, vô số nhỏ nhặt linh lực lẫn nhau va chạm, hậu chậm rãi triệt tiêu hậu, nàng miệng vết thương chậm rãi phục hồi, nhưng mà rồi lại càng nhiều máu tự trong thân thể nàng bừng lên.
Xem thấy này, na man tổ mới vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi, từ trong ngực lấy ra nhất cái chai nho nhỏ, nhất khai nắp bình, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến nhất cổ bừng bừng sinh cơ dật tản đi ra, nàng hiếu kỳ xem man tổ cẩn thận dè dặt đem một giọt màu xanh biếc chất lỏng nhỏ vào trong miệng Tức Mặc Thanh Hành, liền trong nháy mắt thấy trên mặt nàng trở nên hồng nhuận lên, mới vừa nhất cổ tử khí cũng trở nên lơ thơ lên.
Tức Mặc Thanh Hành cũng vào lúc này ngừng man tổ muốn tái uy nàng một giọt na chất lỏng tính toán, nói khẽ, "Chỉ là trò chuyện, vẫn là không muốn lãng phí."
Na man tổ muốn nói lại thôi, vẫn còn là nghe lời thu hồi na cái chai, chậm rãi lui đến một bên.
Mà Tức Mặc Thanh Hành lên tiếng tiếp tục nói, "Chỉ là hắn cũng sau mới biết, na Thiên Nguyên tông chí bảo, lại xa xa không kịp trên tay ta Kình Thiên giản. Na Kình Thiên giản, " nàng có chút dừng lại, "Vẫn là Tham Lang tinh quân tặng cho ta đông tây, không chỉ có khả năng trấn áp khí vận, hơn nữa còn có thể đủ lẫn lộn thiên cơ, là tiên giới hạng nhất hạng nhì chí bảo. Na Thiên Nguyên tông bảo vật, bị đương niên chạy trốn Thiên Nguyên tông tu sĩ mang đi trong đó tối trọng yếu nhất bộ phận, cũng rốt cuộc không có tác dụng. Cho nên tại hắn muốn tái dẫn tiên nhân hạ giới truy giết Thiên Nguyên tông may mắn còn tồn tại tu sĩ thời điểm, bị ta đánh gãy hai giới chính giữa thông đạo."
"Đương nhiên, như vậy làm là có hậu hoạn." Nàng áy náy xem im lặng không nói Mặc Trầm Chu hòa man tổ, nói khẽ, "Thang trời đoạn tuyệt, cho nên này đó niên, có khả năng phi thăng tu sĩ mới hội càng ngày càng ít, càng nhiều, cũng tại ngày càng khắc nghiệt thiên kiếp trung, bị ép binh giải chuyển tu Tán tiên. Này đó niên, ta vẫn đô rất muốn bù đắp, rốt cuộc bị ta tìm đến nhất biện pháp."
"Cái gì biện pháp? Ngươi thế nào không có nói với ta về quá?" Man tổ lại đột nhiên không khoái hỏi han, "Ngươi thân thể đô cho tới bây giờ này nông nỗi, vẫn là không muốn nghĩ khác sự tình. Thang trời sự, ta tổng sẽ nghĩ tới giải quyết phương pháp. Đương niên ngươi hòa na La tiên động tĩnh như vậy đại, hiện tại không thiếu nhân đô tại tìm ngươi, vẫn là không muốn nhiều làm động tác."
"Đương niên La tiên bị tu chân giới trấn áp, cũng xem như nhượng ta oán khí hơi bình." Tức Mặc Thanh Hành lại cũng không biện bác, ngược lại nói đạo, "A Man, ngươi yên tâm, ta là sẽ không nhượng chính mình rơi vào như hắn kết cục. Chỉ là ta nhị nhân chính giữa, phải còn muốn phân cái ngươi chết ta sống mới được, bằng không hắn trọng thương cùng ta, ta làm hại hắn không có khả năng phản hồi tiên giới cừu, chỉ sợ đô không thể tiêu tán."
"Về phần ngươi, Trầm Chu." Cho đến lúc này, Tức Mặc Thanh Hành mới vừa đối Mặc Trầm Chu nói ra chính mình mục đích, "Ngươi muốn giúp ta chút, đãi được ta chém La tiên lạc, trùng tố thang trời lúc, tất nhiên hội có nhân cản trở, cho nên thỉnh ngươi giúp ta đem na chút nhân ngăn lại, chỉ cần thang trời thành hình, đến lúc đó tái cường đại nhân đô rốt cuộc thay đổi không được."
"Thế nào hội có nhân cản trở?" Thành tiên đô không nguyện ý? Tu luyện tu hư hỏng đầu óc bãi!
"Đến lúc đó ngươi liền biết." Tức Mặc Thanh Hành đạm đạm nói, "Tiên giới khả không phải nhất địa phương tốt, tái nói tại tu chân giới xưng vương xưng bá, khả so phi thăng có thú vị nhiều."
Này là cái gì suy nghĩ phương hướng ni? Mặc Trầm Chu vẫn là cảm thấy này Tức Mặc Thanh Hành nghĩ quá nhiều. Hơn nữa chỉ cần không phải muốn nàng đúc kết đến lưỡng vị tiên nhân ân oán trung đi, nàng đã thừa Tức Mặc Thanh Hành như vậy nhiều nhân tình, nhưng cũng không có đạo lý từ chối. Bởi vậy suy nghĩ khoảng khắc, nhưng cũng vẫn là một ngụm đáp ứng. Hậu cũng đạm đạm nói, "Tiền bối cùng ta có đại ân, Mặc Trầm Chu tất nhiên hội báo đáp. Chỉ là vi tiền bối sở làm sự, đô chỉ là ta nhất nhân ý nguyện, hoàn toàn không có quan hệ gì với Lăng Vân tông!" Bất quản ra sao, nàng đô sẽ không vi bản thân riêng tư, liên lụy Lăng Vân tông đến trong vũng nước đục này đi.
"Ngươi yên tâm!" Trong mắt Tức Mặc Thanh Hành lộ ra mấy phân tiếu ý, hòa thanh đạo, "Đến lúc đó ta hội dạy cho ngươi Kình Thiên giản khác một loại dùng pháp, tuyệt đối sẽ không bị nhân biết, giúp ta một tay, là Lăng Vân tông Mặc Trầm Chu!"
Nghe nàng như vậy bảo chứng, Mặc Trầm Chu liền thở dài nhẹ nhõm một hơi. Mà nghe Tức Mặc Thanh Hành cười nói, "Này vụ việc, còn cần chuẩn bị rất lâu thời gian. Mà khoảng thời gian này, đầy đủ ngươi tiến giai đại thừa. Ta tuy rằng thương thế trầm trọng, nhưng cũng có thể ứng phó cho đến lúc này, bây giờ gặp ngươi một lần, cũng bất quá là nghĩ nhìn xem ngươi, thuận tiện tống ngươi nhất trường thiên đại ưu đãi bãi."
Còn có loại này hảo sự? Mặc Trầm Chu cũng có chút thụt lui.
Này vị tiên tử không phải bình thường nhân. Tống nàng nhất kiện chiến y, liền suýt nữa lệnh nàng ném cái mạng nhỏ. Này nếu là tái tống nàng nhất trường "Thiên đại" ưu đãi, nàng Mặc Trầm Chu chẳng phải là muốn hài cốt vô tồn? Tưởng tượng đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền có chút không lạnh mà run, vội chối từ đạo, "Tiền bối hảo ý, bản không nên từ. Nhưng mà ta bây giờ gấp phản hồi tông môn, cũng không có biện pháp tiếp nhận tiền bối hảo ý!"
Tha nàng đi! Nàng thà rằng nhất bộ nhất bộ chậm rãi tu luyện ni, cũng thụ đủ này vị kỳ tư diệu tưởng. Lại nghĩ đến chính mình bị quyển tiến này linh tuyệt nơi, tám phần hòa Tức Mặc Thanh Hành thoát không khỏi quan hệ, Mặc Trầm Chu khóe mắt liền nhẫn không được co giật lên.
Nhưng mà Tức Mặc Thanh Hành lại không có xem ra nàng không tình nguyện, ngược lại ôn nhu nói, "Này cái ngươi không muốn lo lắng, tối đa ba năm ngày mà thôi. Để lỡ không được ngươi sự tình. Hơn nữa na tuyệt linh chướng còn có nửa tháng mới vừa hội yếu bớt, đến lúc đó A Man mới có thể đả thông thông đạo tống các ngươi ra đi, khoảng thời gian này, ta bảo chứng ngươi hội kết anh!"
Đậu xanh rau má! Ngắn ngủn vài ngày liền kết anh, na được gặp thế nào đày đọa na! Mặc Trầm Chu mặt đô thanh, cúi đầu xem xem chính mình bây giờ kim đan hậu kỳ, đột nhiên liền cảm thấy đại sự không diệu lên. Mà mắt thấy Tức Mặc Thanh Hành còn dùng một loại từ ái (di?) ánh mắt xem chính mình, liền cảm thấy tai vạ đến nơi, đằng đứng lên, cười gượng đạo, "Vẫn là thôi, loại này đại hảo cơ duyên, vẫn là để lại cho nơi đây tộc nhân đi! Này mấy niên tại này, ta dĩ nhiên nhận lấy không thiếu ưu đãi, bây giờ thực là thụ có xấu hổ!"
Lại không nghĩ, Tức Mặc Thanh Hành còn không có cái gì nói chút gì, na man tổ lại bị nàng này phiên vẻ nho nhã lời nói lộng được cực kỳ không bình tĩnh, hừ nói, "Các ngươi này đó tu sĩ, chính là như vậy khẩu thị tâm phi! Này cơ duyên muốn liền muốn, càng muốn thoái thác vài thứ mới có vẻ các ngươi thanh cao! Đặc biệt không sảng khoái!"
Nói bãi cũng không lý Mặc Trầm Chu vặn vẹo sắc mặt, đem nàng một phen kẹp ở cánh tay phía dưới, bắn nhanh ra ngoài thạch thất mà đi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Khụ khụ ~ họ tức mặc này vị nữ tiên không phải nữ chủ bản gia ô ~ hơn nữa nếu như đại gia thích, nhân gia có cơ hội tả đến tiên giới, các vị thân liền hội phát hiện, phi thăng hậu Mặc gia, hòa này nữ chủ trong lòng nghĩ quá hoàn toàn không giống nhau rống rống rống ~
Hạ chương kết anh ô ~~ Mặc chân nhân, ngươi này cơ duyên không tiểu, kiên nhẫn một chút nhi đi ~~
Đệ nhất quyển 145 kết anh (thượng)
Hố cha na!
Mặc Trầm Chu vẻ mặt khổ bức bị man tổ giáp ở dưới cánh tay, nhất cái không có nhịn xuống, suýt nữa lệ rơi đầy mặt.
Này tên gia hỏa thật sự là quá dã man, quá thật sự! Nàng có khả năng nói với hắn, nàng thực không phải dục cự hoàn nghênh, mà là thực không nghĩ tiếp thu Tức Mặc Thanh Hành "Hảo ý" sao? Đáng chết man tổ khác không làm, lúc này chính đem Mặc Trầm Chu nhất thân tu vi toàn bộ chế trụ, liên miệng đô che lại, xem ra là quyết định chủ ý bá vương cường giương cung! Đối với hắn này loại thái độ, Mặc Trầm Chu liền cảm thấy chính mình na nhất khỏa thuần khiết thiện lương tiểu tâm can nhận lấy cực đại thương tổn!
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền ở trong lòng yên lặng hừ hừ hai tiếng, tâm trung tiểu tài khoản đen cấp này tên gia hỏa trọng trọng địa ghi sổ một lần hiệp đạo kỳ duyên!
Đừng thấy hiện tại nàng Mặc Trầm Chu tu vi bị này cái ngang ngược gia hỏa vung ra mấy ngọn núi đi, đãi được nàng ngày sau cũng tiến giai đại thừa, đệ nhất chuyện muốn làm, chính là đem này tên gia hỏa tất cả tử tử tôn tôn miệng tất cả chắn! Sau đó bức bọn hắn tu luyện! Còn quá sao mỗi ngày đô tiến giai một lần, không tiến giai không phải hảo đồng chí, muốn nhận lấy càng thêm nghiêm khắc giám sát, phải tất yếu nghênh bọn họ đầu vượt qua!
Chính tại Mặc Trầm Chu nghĩ được chính mỹ thời điểm, nhưng thấy được hai người đã tại man tổ phát lực hạ lướt qua trận bàn thượng linh lực dòng khí, hướng càng đỉnh mà đi. Trước mắt đột nhiên hiện ra lưỡng đạo vàng ròng sắc linh khí đoàn, còn không có tới gần, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến lệnh nhân tâm trung trầm xuống đáng sợ áp lực. Mà này lưỡng đoàn linh khí chính tại không tiếng động lẫn nhau trong không trung va chạm, mỗi chạm vào nhau một lần, liền hội tóe lên vô số màu vàng quang mang, mà này linh khí đoàn chính phía trên, đang có nhất cái mấy người cao đại ao hồ, Mặc Trầm Chu liền nghe được trong đó có chất lỏng không ngừng kịch liệt quay cuồng thanh âm, mà không nhiều lúc, liền có màu vàng chất lỏng tự na đại ao hồ trung nhỏ giọt, lọt vào lưỡng đoàn linh khí đoàn trung.
Như vậy làm cho người ta sợ hãi linh khí số lượng, thế nhưng đô bị đè nén thành đặc dính thể lỏng, trong đầu Mặc Trầm Chu nhất chuyển, liền lật lên bạch nhãn, chỉ hận không được chính mình đi trước chết nhất chết.
Quả nhiên liền vào lúc này, thấy được na man tổ ánh mắt phức tạp chăm chú na ao hồ nửa buổi, hậu dùng một loại cực kỳ phức tạp ngữ khí mở miệng đạo, "Ngươi khả thực là có phúc, này chính là Thăng Linh trì!" Hậu dùng một loại Mặc Trầm Chu sởn tóc gáy nhãn thần xem nàng, miệng trung lẩm bẩm nói, "Vì cái gì, nàng hội đãi ngươi như vậy hảo ni? Cũng bởi vì hư thiên vòng tay? Rõ ràng này vạn niên tới nay, thủ tại bên cạnh nàng là ta a!"
Lão tử không nghĩ nghe ngài thầm mến sử! Mặc Trầm Chu nhất đôi mắt trợn thật lớn, mưu cầu muốn đem chính mình không tình nguyện biểu đạt cấp này vị không nghe nhân lời nói gia hỏa, lại thấy được hắn cũng khe khẽ thở dài, lẩm bẩm nói, "Bãi, chỉ cần là nàng nguyện vọng, ta luôn muốn vi nàng đạt tới." Nói bãi cũng tại Mặc Trầm Chu khóe mắt muốn nứt ra biểu tình trung, một phen cuộn nàng ở trong tay, hậu xoay tròn cánh tay, "Vèo" một tiếng, đem nàng lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai vứt vào trong Thăng Linh Trì quá khứ!
Giữa không trung, bị cởi bỏ cấm chế Mặc Trầm Chu kêu gào một tiếng, cũng còn chưa tới kịp bay nhảy lên, liền bị ném tiến na Thăng Linh trì. Tái muốn chạy, liền cảm giác đến thân thể dính vào trong Thăng Linh trì kia chất lỏng trong nháy mắt, liền có vô số thô bạo linh lực, men theo trên thân nàng mỗi một lỗ chân lông, điên cuồng hướng nàng huyết nhục kinh mạch đè ép mà đi.
Trong Thăng Linh trì này linh dịch, cũng không biết là trải qua na chút linh khí đè ép mấy vạn năm phương có như vậy kết quả, bản thân liền dĩ nhiên bị áp chế tới cực điểm. Bây giờ có khả năng hướng trong cơ thể của Mặc Trầm Chu bỏ thêm vào, ở đâu còn hội đi quản Mặc Trầm Chu cảm giác, thế nhưng trong nháy mắt liền đem Mặc Trầm Chu kinh mạch toàn bộ xé rách, hậu cũng liều mạng đè ép tiến nàng huyết nhục, hướng nàng đan điền đập vào mà đi.
Trong nháy mắt, Mặc Trầm Chu liền giống như nhất người máu bình thường. Nhất bàn tay vừa mới ở trong Thăng Linh trì phốc đằng một chút, liền thấy được nhân nàng tiến vào mà trở nên đã không yên ổn Thăng Linh trì trung, thế nhưng kích thích nhất cái khổng lồ linh lực đầu sóng, một chút liền vỗ nàng hướng đáy ao! Bị ép nuốt vài ngụm linh dịch, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến trong đan điền na viên kim đan, cũng tại nhất trận kịch liệt run rẩy hậu, bị na thô bạo vô cùng linh lực bó nhất xung, đột nhiên kịch liệt xoay tròn lên. Mà na hắc diễm hòa lôi cầu, cũng đồng thời phát lực, cơ hồ là dùng một loại tham lam cảm giác, tại điên cuồng cắn nuốt na chút linh lực. Thậm chí này tam giả trung, thế nhưng có một loại cực kỳ cổ quái liên lạc cảm, sát nhập sinh cực đại hấp lực, đem na chút linh lực dẫn nhập.
Mà đan điền tại này tam giả nỗ lực hạ, cũng khó khăn lắm nguy hiểm chống lại này đó linh lực xâm nhập, chẳng những không có nát vụn, ngược lại tại một lần một lần linh lực chấn động hậu, chậm rãi hướng ngoại mở rộng, đem kim đan sở tại không gian trở nên càng thêm rộng rãi.
Đau được nhe răng trợn mắt Mặc Trầm Chu này mới hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, hậu liền thất kinh phát hiện, tại đan điền chuyển tốt đồng thời, nàng huyết nhục cũng rốt cuộc không kiên trì nổi như vậy đập vào, thế nhưng bắt đầu nứt toác ra. Cảm thụ đến này chủng nguy cơ, Mặc Trầm Chu thầm kêu một tiếng khổ, nhẫn đau nhức chìm đến đáy ao, tại vô tận linh áp hạ, gian nan đẩy động khởi hắc long kinh, một bên không thể không đem càng nhiều linh lực bổ sung đi vào.
Như vậy linh lực cọ rửa hạ, cũng không biết trải qua bao lâu, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến nhất tầng nhất tầng linh lực bao trùm tại trên thân thể nàng, hòa nàng huyết nhục hòa vào nhau ở một chỗ. Mà na chút vỡ tan kinh mạch, cũng bắt đầu ấn một loại không giống trước kia phương hướng trùng tố, tại hòa như vậy chút linh lực can thiệp ở một chỗ hậu, liền lộ ra một loại đạm đạm màu vàng, hơn nữa trở nên càng thêm rộng lớn dẻo dai.
Mặc Trầm Chu lúc này trên người, dĩ nhiên bao trùm nhất tầng lóe ra kim loại sáng bóng màu đen vảy, mà lúc này chính nàng cũng không có phát hiện, nàng mi tâm xử, cũng chậm rãi xuất hiện nhất ti tơ hồng, hiện ra yêu dị mỹ cảm. Này tơ hồng giây lát tức mất, nhưng mà na bốn phía linh dịch, lại tại tơ hồng xuất hiện trong nháy mắt, đô đột nhiên bị áp chế đình trệ khoảng khắc, phía sau mới khôi phục từ trước thô bạo rèn tiên.
Mang toàn thân huyết nhục bị trùng tố, tản mát xa siêu việt hơn xa từ trước bừng bừng sinh cơ. Mặc Trầm Chu này mới chuyển lực chú ý chuyển qua đan điền, liền thấy được đan điền trung, na gắn bó một đường hắc diễm, kim đan, lôi cầu, tiếp tục tại không biết no đủ hấp thu linh khí. Mà na kim đan thượng, cũng chậm rãi xuất hiện một vài màu vàng đường ngấn, sau đó tại hắc diễm cháy hạ, chậm rãi trở nên trong veo, mà trong đó, nhất cái đạm đạm hư ảnh bắt đầu thành hình, hậu liền thấy được na hắc diễm đột nhiên nhảy động một chút, đột nhiên hướng trong kim đan kia, phụt lên ra nhất đạo nồng nặc màu đen linh lực, cũng trong nháy mắt liền hòa kim đan dung hợp tại một chỗ.
Mà na kim đan cũng chậm rãi trở nên đại một vòng, na trong đó hư ảnh, bắt đầu trở nên ngưng thực, mơ hồ là nhất đứa bé nho nhỏ hình, hậu tại na liên tục không ngừng linh lực tẩm bổ hạ, kịch liệt xoay tròn, hậu thế nhưng chậm rãi vỡ tan mở ra, tản liệt kim đan trung, nhất cái nhắm mắt lại, không có biểu tình đạm kim sắc nguyên anh, trôi nổi tại na đoàn hắc diễm phía trên tái trầm tái phù, mi tâm thượng, nhất đạo hồng mang thoáng qua một cái.
Mà Mặc Trầm Chu, liền cảm giác đến một loại cực kỳ ảo diệu cảm giác đem chính mình cùng na nguyên anh liên hệ ở một chỗ, tại đem tinh thần chìm đến trên nguyên anh kia thời điểm, chậm rãi dung hợp ở một chỗ thời điểm, nàng liền cảm giác đến trước mắt nhất trận mơ hồ, tâm cảnh Không Minh trong nháy mắt, trước mắt nàng, liền phảng phất một lần nữa xem thấy nhất trường tối đen mưa dạ.
Tối đen giữa đêm, mờ nhạt ảm đạm lộ dưới đèn, Mặc Trầm Chu liền phảng phất tại na nhất cái ngã lật thùng rác trung, thấy nhất cái toàn thân tối đen rách nát tiểu tiểu nữ đồng, thân ở trên đô là hòa chó hoang, khác lưu lạc hài tử cướp đoạt na từ trong thùng rác nhảy ra thực vật lúc lưu lại vết thương.
Nàng ở trong gió lạnh co rúm lại, nỗ lực đem cùng nhau xem không ra vốn nhan sắc vải rách che tại trên thân mình, không bỏ liếm tay trung nhất cái lạn được đã chỉ thừa lại hột quả táo, lại không nỡ ăn nó. Bởi vì na đối nàng mà nói, là khó được, vô thượng mỹ vị.
Mặc Trầm Chu liền như thế thương tiếc xem này cái nữ đồng, xem nàng tại liếm vài ngụm trung, liền dùng nhất song tràn đầy nứt da tiểu tay cẩn thận dè dặt đem na quả táo giấu ở trong quần áo. Sau đó rụt vào trong thùng rác, ở trong gió lạnh run lẩy bẩy.
Có lẽ nàng ngay sau đó liền hội chết cóng, chính là Mặc Trầm Chu lại không tự chủ được nhìn đầu ngõ kia đi, chỉ bởi vì nàng biết, lập tức sẽ có như vậy nhất người, mang nàng trước giờ đô không có gặp quá ôn hòa nhãn thần, xuất hiện tại này ánh mắt giống như dã thú bình thường hung lệ nữ đồng trước mặt, coi thường nàng thử khởi mãn miệng hàm răng đối hắn uy hiếp gào thét, đối nàng duỗi ra tay.
Hắn hỏi nàng, "Ngươi nguyện ý làm ta đệ tử, đi theo ta sao?"
Mặc Trầm Chu biết na đứa bé nhất chắc chắn nguyện ý.
Bởi vì na đứa bé, liền kêu làm Mặc Trầm Chu.
Na cái đầu đầy đầu bạc lão nhân, liền như thế mang ôn hòa hòa an ủi một lần nữa xuất hiện tại trước mặt nàng. Rõ ràng hắn cũng chỉ là nhất cái tiểu tiểu luyện khí kỳ tu sĩ, rõ ràng hắn thiên tư như vậy sai, rõ ràng hắn chỉ chiếu cố nàng ngắn ngủn mười mấy niên. Chính là kỳ thật này lão nhân, mới là nàng trong cuộc đời Mặc Trầm Chu, ban sơ, tối khắc sâu ấm áp.
Này lão nhân yên lặng chịu đựng người khác cười nhạo, đem nàng này cái bị nhân gọi sói con khất nhi mang về gia. Cũng là vào thời điểm kia, này người già nhỏ yếu, cấp nàng ban sơ bảo hộ, nhượng nàng không có chết cóng tại như thế tối đen giữa đêm, vào thời điểm kia, cấp nàng nhất cái có thể che mưa gió gia.
Lần đầu tiên trở lại na lão nhân sở tại sơn môn, Mặc Trầm Chu nhất thân tối đen, nàng trừ tại ngày mưa bị nước mưa cọ rửa quá, tựa hồ trước giờ đô không có tắm rửa qua. Khất nhi không cần tắm rửa, na chút tối đen ứ cấu, vốn là bọn hắn tối hảo màu sắc tự vệ, bảo hộ nàng không nhận lấy đáng sợ ác ý thương tổn. Mà chính là na một lần, nàng đứng tại sơn môn tiền, lần đầu tiên xem thấy na cái phong tư ly thế thiếu niên, như thế nhu hòa mặt mày, như thế sạch sẽ xiêm y, còn có na song, không hề tỳ vết thon dài đôi tay.
Na là Mặc Trầm Chu lần đầu tiên gặp được Tiêu Thanh.
Xem thấy hắn đệ nhất mắt, nàng không cần thầy dạy cũng biết địa học hội nhất cái từ, chính là, tự biết xấu hổ.
Na người thiếu niên, xem nàng chật hẹp cố gắng đem chính mình xấu xí tay che khuất, ở dưới ánh mặt trời, đối nàng hơi hơi nhất cười, mắt trung vẫn là như thế sạch sẽ, phảng phất bầu trời bình thường sạch sẽ.
Liền xem như trước mặt hắn này kẻ ăn mày, là như thế dơ bẩn, toàn thân còn tản mát nhượng na chút khác tu sĩ che mà đi mùi, hắn lại vẫn như cũ có thể đối nàng như vậy ôn nhu. Hắn tay liền như thế không có nửa phần do dự lạc tại trên đầu nàng, không có nửa phần chán ghét.
"Ngươi chính là tiểu sư muội? Ta là ngươi sư huynh, Tiêu Thanh."
Hắn xem nàng ánh mắt, như vậy ấm áp.
Na là Mặc Trầm Chu gặp được, đệ nhị cái đối nàng mang thiện ý nhân.
Từ đó về sau, nàng nhịn xuống hết thảy thống khổ, liều mạng tu luyện, liều mạng tranh đoạt, chỉ là nghĩ trở thành này cái tu chân giới tối cường đại tu sĩ, đem tối hảo đông tây, phụng đến trước mắt hai người tốt với nàng này. Này lưỡng cái, nàng duy nhất ái quá, cho dù nàng trở nên tái lợi hại, cũng trước giờ đô không có tại trước mặt bọn họ thay đổi nhân trước mặt.
Bởi vì đối với nàng mà nói, như vậy lưỡng người, là nàng mười mấy niên sinh mệnh trung, cận có ấm áp.
Na cái thời điểm, nàng nguyện vọng là như thế đơn giản.
Nàng chỉ là muốn hòa này lưỡng người, cùng nhau như vậy sống sót.
Chính là nàng vẫn là vô năng vi lực.
Nàng mắt xem lão nhân kia hàm không bỏ nhưng là vui vẻ yên tâm mỉm cười tại trước mặt nàng khép lại cặp mắt, mắt xem na đã từng bị nàng như thế ái quá nam tử, bị nàng nhất kiếm xuyên tâm, mới rốt cuộc minh bạch, bất quản nhất cái tu sĩ, trở nên bao nhiêu cường đại, nàng vẫn là đô không thể thay đổi tử vong.
Chết, liền tất cả không có.
Liền tính na lão nhân, nói qua bao nhiêu lần, hội xem nàng lớn lên, vẫn còn là hội bởi vì không cách nào tiến giai, tọa hóa tại nàng non nớt niên kỷ.
Liền tính na thanh niên, nói qua bao nhiêu lần ái nàng, lưu tại cạnh nàng, vẫn còn là có thể tại nàng nhìn không thấy địa phương, chậm rãi xoay người, ước mơ nhất cái không có nàng tồn tại vị lai.
Ái nàng nhân, nàng ái quá nhân, nguyên lai rất sớm rất sớm từ trước, nàng cũng đã mất đi qua.
Cho nên mới hội tại này một đời, như thế quyến luyến gia đình, muốn đem cha mẹ hòa muội muội ái, chặt chẽ nắm ở trong tay ai đô không cho. Chỉ là vi này ấm áp, nàng không muốn lại một lần nữa mất đi.
Mặc Trầm Chu nhìn phía dưới, na ôm chết đi thanh niên phát ra thê lương rên rỉ nữ tử, chậm rãi lạc tại phía sau nàng, thương xót vây quanh trụ nàng.
Na là ẩn tàng tại phi dương bá đạo dưới bóng râm của Mặc Trầm Chu, ban sơ chính mình, liên Mặc Trầm Chu tận lực quên đi chính mình. Na cái chỉ cần nghĩ đến, liền hội đau đớn chính mình. Na cái từ nay về sau, hai bàn tay trắng chính mình.
Mà bây giờ, Mặc Trầm Chu đối này cái trước mắt hoang vu nữ tử, rốt cuộc có thể thoải mái mà cười, tái vô khói mù.
"Kỳ thật ngươi xem, Trầm Chu. Chúng ta lại có gia."
"Này một đời, chúng ta muốn hảo hảo quá ngày, hảo hảo, sống sót."
Tại na nữ tử tiêu tán tại trong lòng nàng trong nháy mắt, na yên tĩnh, vô bi vô hỉ màu vàng nguyên anh, lại tại đột nhiên chính giữa, mở mắt.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Mặc cô nương khổ bức kiếp trước ~~ lời nói mỗi một cái boss sau lưng, đô có nhất cái huyết lệ sử nha nhìn trời ~~
Vi xã hội hà, tác giả quân hôm nay song canh một chút đem kết anh viết xong, sẽ không nhượng các vị thân tái tượng kết đan lúc đẳng hai ngày như vậy hố cha hắc hắc hắc ~~ chương sau tại chín giờ ô, các vị đại đại không muốn bỏ qua nói ~
Cầu vung hoa cầu vuốt ve oa oa oa ~
Cảm tạ một chút các vị thân bá vương phiếu ô ~:
Nhược m ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-16 22:52:23
Hoa da miêu ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-17 07:00:33
Đạm đạm như phong ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-17 07:13:58
Con sò sắt phân ny ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-10-18 13:43:40
BẠN ĐANG ĐỌC
bàn tay vàng nữ phụ tu tiên ngày
Fantasyhoan thoát bản: Có không gian, có pháp bảo, có thế lực, có tư chất Như vậy còn có thể hỗn được thân mất đạo tiêu Mặc Trầm Chu tỏ vẻ, áp lực rất đại... Chính kịch bản: Này nhất điều núi thây biển máu con đường thông thiên Mặc Trầm Chu một đường...