Đệ nhất quyển đệ 244 chương tình cừu
Lưu Vân Tiên?
Na là ai?
Mặc Trầm Chu mờ mịt xem đầu đầy là hãn A Cổ, không biết trải qua bao lâu, thẳng đến trước mắt này nữ tu hư ảnh hóa làm vô số linh quang tiêu tán hậu, A Cổ mới vừa sát hãn nói, "Ngươi này cơ duyên cũng thực không biết là tốt hay xấu, thế nào liền nhượng như vậy người điên xem trung ni?" Này khả thực không biết là cái gì duyên phận.
Chẳng lẽ là bởi vì, này lưỡng tên gia hỏa bản chất, đô là kẻ điên?
A Cổ oán thầm nửa ngày, nhưng mà gặp Mặc Trầm Chu híp mắt xem hắn, cũng hô quát mấy thanh, đem mắt trung mang mấy phân hiếu kỳ Cừu Thanh đẳng nhân đuổi đến một bên, phương nhỏ giọng nói, "Chúng ta trước đừng đi Thương Tiên chỗ tu luyện."
"Vì cái gì?" Mặc Trầm Chu sắc mặt không quá hảo hỏi han. Đừng nói giỡn, nàng còn chờ Thương Tiên nhìn trộm thiên kính tìm kiếm Hạ Thanh Bình bọn hắn ni.
"Lưu Vân Tiên vẫy gọi ngươi còn dám kéo?" A Cổ quái kêu một tiếng.
"Lời nói, nàng lại là na lộ thần tiên nột?" Này Thiên Nguyên tông như vậy như vậy nhiều quái thai!
"Nàng vẫn thật sự là vị thần tiên." A Cổ bĩu môi, hậu liền hồi ức đạo, "Na nữ nhân, thuần túy là người điên, tuy là cái thiên tiên, chính là tại đương niên Thiên Nguyên tông, đó là ta gia chủ nhân đô sẽ không tùy ý trêu chọc cùng nàng. Này nhân nhất tay âm công pháp, đương niên vừa ra tay, chính là âm sát cả nhà. Đừng thấy nàng bộ dạng xinh xắn, động thủ tới lục thân bất nhận!" Gặp mặt Mặc Trầm Chu lộ không chịu, A Cổ liền vô nại nói, "Này nhân tính cách cực cổ quái, tùy tiện lãnh đạm vu nàng, nhất cái không hảo chính là thân mất đạo tiêu, đương niên nếu là nhất đề Lưu Vân Tiên vẫy gọi, ai cũng không dám hoãn lại." Na chính là cái hỉ nộ vô thường sát thần, đương niên có một lần, nhược không phải chủ nhân xuất thủ ngăn trở, giao long suýt nữa mạc danh kỳ diệu liền bị rút gân rồng. Từ đó về sau, A Cổ thực là đàm kỳ biến sắc.
Càng huống chi, đương niên ái hận tình cừu, thực cùng tuồng bình thường, nhược không phải Mặc Trầm Chu, A Cổ là thực không dám thò đầu ra. Na vị nếu như thực chưa chết, hắn liền thảm, không phải bị na vị cấp băm thành thịt vụn không thể.
Mắt xem giao long mục trung hoảng hốt, Mặc Trầm Chu liền cau mày nói, "Bất quản na vị tiền bối còn tại hay không, Thiên Nguyên tông đô đến phần này, chẳng lẽ nàng còn sẽ tìm ta đẳng phiền toái."
"Trong mắt vị kia, ở đâu có cái gì tông môn." A Cổ thực là cảm thấy Mặc Trầm Chu thiên phương dạ đàm, nhẫn lại nhẫn phương nói, "Nói tới cũng là gặp xui. Na vị Lưu Vân Tiên giết người không chớp mắt nhất ma đầu, ai nghĩ đến đương niên thế nhưng cũng hội yêu nhất người." Gặp Mặc Trầm Chu nghi ngờ xem ra, này giao long nuốt nước miếng đạo, "Chính là na cái Không Minh."
"Na ngươi còn sợ nàng làm cái gì?" Tự gia chủ nhân thân ca ca đạo lữ, thế nào cũng sẽ không đối A Cổ xuống tay bãi.
Vạn năm trước na món nợ rối bời, nếu như không phải Mặc Trầm Chu, A Cổ là thực không nghĩ hồi tưởng. Mỗi lần hồi tưởng một phen, đô kêu trong lòng hắn run run, "Chính là ngươi đừng quên, Không Minh phản bội tông." Gặp Mặc Trầm Chu phản ứng tới đây sắc mặt nhất thanh, cũng cẩn thận dè dặt nói, "Na súc sinh phản bội tông lúc, cự ly cùng Lưu Vân Tiên song tu lễ lớn cũng bất quá thừa lại tam thiên thời gian, hậu, ngươi hiểu..."
Đương niên song tu lễ lớn thiệp mừng truyền khắp chư tông, Không Minh lại vào thời điểm này chạy, tại trước mặt thiên hạ chư tông mất mặt như vậy, Lưu Vân Tiên còn có thể ổn định? Sai điểm phóng hỏa thiêu Thiên Nguyên tông, hậu nhược không phải kiêng kỵ Thiên Nguyên tông chưởng giáo chân nhân, này vị đô muốn đem Không Minh hòa vô tội bị liên lụy trong đó Không Huyền chân nhân cấp nghiền xương thành tro. Thân là Không Huyền linh thú, lúc này A Cổ tỏ vẻ, áp lực thực hết sức đại.
Cặn bã! Thực cặn bã! Mặc Trầm Chu cảm thấy chính mình đối na vị Không Minh chân nhân nhận thức lại một lần nữa đổi mới.
Này vị tai họa nhân khả thực không thiếu, bất quá nhược Mặc Trầm Chu là na vị Lưu Vân Tiên, tại này loại thời khắc mấu chốt bị phóng bồ câu, đừng nói nghiền xương thành tro, nhất định phải kêu Không Minh na tư tuyệt tự không thể!
Tưởng tượng đến nơi này, Mặc Trầm Chu sắc mặt liền không hảo xem lên, trầm giọng nói, "Na vị tiên tử sẽ không như vậy không giảng lý bãi?"
Đương niên nhiều ít khả năng còn hội giảng lý, chính là nếu là Lưu Vân Tiên chưa chết, bị khốn tại Tàng Thiên cảnh như vậy nhiều niên, thế nào cũng phải ngộp thành biến thái không thể, A Cổ cũng vẻ mặt đau khổ nói, "Cái gì đô đừng nói, vẫn là đi trước nhìn xem đi." Nếu là bị na vị không bình tĩnh tìm ra, na liền thực chết chắc.
Tâm trung cũng đối na vị Lưu Vân Tiên mang mấy phân thương hại, Mặc Trầm Chu trầm tư khoảng khắc, liền gật đầu đồng ý, hậu lại xem thấy đứng ở phía xa Cừu Thanh đẳng nhân, liền cau mày nói, "Vi thậm muốn mang bọn hắn?"
"Nhân nhiều lực lượng đại sao." A Cổ hàm hàm hồ hồ nói, tâm nói mọi người cùng nhau đi, không chắc na Lưu Vân Tiên xem trung ai liền không tìm phiền toái không phải? Bất quá như vậy thô tục ý nghĩ vẫn không thể kêu ngươi biết.
Tâm biết này giao long không có nói thật, Mặc Trầm Chu liền đối Cừu Thanh đẳng nhân vẫy vẫy tay, đãi được mọi người tại cạnh nàng tụ tập, liền trầm giọng nói, "Mấy vị đạo hữu, mới vừa một màn kia các ngươi cũng nhìn thấy. Na nhất vị, Mặc Trầm Chu cũng biết một vài, là đương niên Thiên Nguyên tông nhất vị tiên nhân ảnh, kế tiếp chúng ta muốn đi trước này vị tiên nhân chỗ ở tìm tòi rốt cuộc, nếu là tam vị đạo hữu không nguyện ý, như vậy phân đạo cũng không muộn."
"Ta muốn cùng tiền bối." Ân Trạch đầu óc đơn giản, chỉ nhớ kỹ muội muội dặn dò, liền gấp giọng đạo.
"Ta hòa A Triết cũng là như thế." Cừu Thanh cũng tâm trung tăng thêm tính toán.
Mặc Trầm Chu thần thần bí bí, thế nhưng còn biết mới vừa na là nhất vị tiên nhân, hiển nhiên là cùng này tiên cảnh nhiều có liên lụy. Càng huống chi, Mặc Trầm Chu luôn luôn thông minh lanh lợi, trước giờ không hội làm không có ưu đãi sự, cùng nàng tuyệt đối sẽ không bị thiệt thòi, đã là như vậy, cho dù là có chút uy hiếp Cừu Thanh cũng nhận. Lời nói, phú quý hiểm trung cầu, trên đời này còn không có trên trời rớt bánh nóng hảo sự việc ni.
Đã muốn cùng bọn hắn tìm chết, na đừng trách nàng Mặc Trầm Chu.
Mặc Trầm Chu liền gật đầu, hậu cũng tại na hình ảnh tiêu tán hậu bên tai mơ mơ hồ hồ lại bắt đầu truyền tới tiếng ca hậu, hướng miệng trung nhét mấy hột linh đan khôi phục linh khí, liền mang mọi người thuận này tiếng ca bay tới một chỗ đi.
Na tiếng ca tựa hồ là tại dẫn đường, lại là mờ ảo không dứt. Nhưng mà lệnh Mặc Trầm Chu lạ lùng là, như vậy lâu trên đường đi, mọi người thế nhưng không có tái gặp được khác tu sĩ. Tuy rằng Tàng Thiên cảnh quả thật đại điểm, chính là nhưng cũng không thể nhất người đô không có. Trong lòng có chút thấp thỏm, nhưng mà Mặc Trầm Chu dò xét đến trên mặt Cừu Thanh thế nhưng cực kỳ không an, liền không do hỏi, "Cừu đạo hữu tại lo lắng cái gì?"
Cừu Thanh ngẩn ra, nhưng mà hậu cũng cười khổ mấy thanh đạo, "Kêu đạo hữu xem đi ra? Không biết đạo hữu có hay không phát hiện, trong tiên cảnh này, sao thế nhưng không có người khác?" Tuy rằng ở chỗ này thần thức phát tán không đi ra, chính là Cừu Thanh cũng trực giác đến sự tình không có như thế đơn giản. Này một lần, Đông hải thế gia trung Tán tiên đều ra, trong đó nhiều có cừu gia minh hữu, nhưng mà na ô gia người lại lệnh Cừu Thanh cảm thấy không an, cũng cảm thấy này đó nhân tựa hồ là tại mưu đồ chút gì.
Hắn đã sớm biết ô gia dã tâm bừng bừng, mưu toan nhất thống Đông hải, nhưng mà lại vẫn không lưu tâm.
Ô gia thế đại lại ra sao? Cho dù là ô gia minh hữu, nếu là biết được ô gia dã tâm, cũng sẽ không thực cam tâm cúi đầu xưng thần, ai hội cam tâm tình nguyện làm nô tài ni? Đến lúc đó ô gia muốn đối mặt tất cả Đông hải thế gia áp lực, liền xem như lưỡng vị Tán tiên, chính là cũng là chịu không được.
Chỉ là này một lần, lại nhượng Cừu Thanh cảm giác đến có điều bất đồng.
Tới cùng là ở đâu không đối, hắn không nghĩ ra được, nhưng là đến bây giờ, hắn cũng cảm thấy ra mấy phân mưa gió sắp tới hương vị.
Mặc Trầm Chu gặp trong mắt Cừu Thanh lo âu, nhưng chỉ là lắc đầu.
Na yêu tổ sự, cũng không thể cùng Cừu Thanh tế ngôn. Nhược không phải Lưu Vân Tiên này sự liên A Cổ đô cảm thấy gai góc, nàng tối nghĩ làm đệ nhất vụ việc, cũng muốn trước tìm đến đồng môn, hậu tái cùng A Cổ trước đem na yêu tổ cấp trảm chấm dứt hậu hoạn hắc bạch nát. Lúc này vội vàng đi trước Lưu Vân Tiên xử, cũng là vì để sớm chút thoát thân, đi cầm Thương Tiên nhìn trộm thiên kính.
Gặp Mặc Trầm Chu không nguyện nhiều lời, Cừu Thanh liền khép miệng không nói. Hậu liền cùng tại phía sau Mặc Trầm Chu tốc độ. Trên đường đi này, Cừu Thanh liền thấy được tầng mây hạ vô số điện vũ ban công, trong đó ẩn có bảo quang hiển hiện, hiển nhiên là có trọng bảo. Có địa phương càng là có phun bạc linh khí phóng lên cao, trong đó ẩn có linh hoa linh tuyền ảnh. Trong lòng hắn ngưa ngứa, nhưng mà gặp Mặc Trầm Chu làm như không thấy thẳng lược mà quá, cũng tâm trung rùng mình, hậu liền im lặng không nói cùng trụ Mặc Trầm Chu.
Liên như vậy cơ duyên Mặc Trầm Chu đô không nguyện động thủ, chỉ sợ nàng mục đích trung còn có càng đại ưu đãi, Cừu Thanh thế nào hội vì nhỏ mất lớn.
Mặc Trầm Chu cũng không biết Cừu Thanh đem na thiên đại phiền toái đương thành cơ duyên. Lúc này nàng cũng đột nhiên dừng lại ở trên tầng mây, mặt thượng lộ ra mấy phân khó xử.
Bên tai na tiếng ca, đột nhiên trở nên bé không thể nghe. Lúc này mọi người đã phi hành không biết bao lâu, nhưng mà cùng A Cổ đàm luận thời điểm, A Cổ cũng cũng có mấy phân nghi ngờ. Chỉ vì này đi trước xử, lại không phải Lưu Vân Tiên đương niên bình thường chỗ ở, ngược lại là Tàng Thiên cảnh cực kỳ chỗ bí ẩn. Cho tới bây giờ, liên Mặc Trầm Chu đô không biết phải làm gì cho đúng, nhưng mà lại thấy được Ân Trạch bay đi lên, bốn phía xem xem, cũng kinh ngạc nói, "Tiền bối, chúng ta thế nào không đi?"
Mặc Trầm Chu vô nại xem này tên gia hỏa, không có xuất thanh. Lại nghe được Ân Trạch còn nói thêm, "Bất quá hảo xảo, tiền bối này một đường, tựa hồ cùng vãn bối mục đích rất giống nhau ni."
Ân?
Mặc Trầm Chu nhãn tình nheo lại tới, hỏi, "Ngươi cũng nghĩ tới đây?"
"Bởi vì có tiếng ca sao, vãn bối hiếu kỳ, liền nghĩ đến nhìn xem, bằng không thế nào hội như vậy xảo ở trên đường đụng tới tiền bối ni." Ân Trạch cũng thử răng trắng cười lên.
"Ngươi cũng có thể nghe tiếng ca?" Mặc Trầm Chu này hồi là thực lạ lùng. Nàng nghe được đến, hơn phân nửa vẫn là bởi vì được đến na lưỡng thanh chìa khóa nhân, chính là này Ân Trạch là thế nào hồi sự? Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền gấp giọng hỏi, "Ngươi là từ lúc nào bắt đầu nghe?"
"Nhất tiến tiên cảnh liền nghe." Mặc Trầm Chu tại trong mắt Ân Trạch là người thật tốt, cũng không chút do dự đem chính mình hết thảy không chút giấu diếm nói đi ra, "Na tiếng ca khả dễ nghe, không biết vì cái gì, vãn bối chính là nghĩ gặp một lần na người xướng ca." Còn có na chủng không cách nào ngôn ngữ ấm áp, kêu từ nhỏ ở Đông hải trôi giạt khấp nơi Ân Trạch không nguyện mất đi.
"Na liền do ngươi dẫn đường ra sao?" Cúi đầu trầm tư nửa buổi, tuy rằng không biết tại sao lại có như vậy tình huống phát sinh, nhưng mà Mặc Trầm Chu vẫn còn là nói với Ân Trạch.
"Hành!" Bị tiền bối coi trọng cảm giác không hư hỏng, Ân Trạch cũng ưỡn ngực đáp ứng. Hậu cũng bay tới một chỗ khác đi, miệng trung còn đạo, "Tiền bối đi theo ta."
Này cũng quá tin tưởng người khác bãi. Cảm giác đến Ân Trạch là chân tâm thật ý, Mặc Trầm Chu cũng vô nại xem hắn bóng lưng rất lâu, này mới mang Tần Trăn cùng A Cổ cùng tại phía sau của hắn.
Hậu lại là phi hành nửa ngày, thẳng đến liên Mặc Trầm Chu đô bắt đầu không bình tĩnh lúc, mọi người trước mắt, cũng hiện ra nhất điều không lơ lửng trong không trung nước sông, này nước sông ở ngoài, hết sức là khôn cùng gợn sóng biển mây, mà na nước sông tận đầu, cũng mơ hồ hiện ra nhất đống châu quang bảo khí tinh xá. Tinh xá ở ngoài, là vô số nộ phóng đóa hoa, đem này một chỗ trang điểm được mỹ lệ dị thường.
Ân Trạch cũng tại cạnh con sông này dừng lại, hậu liền đối Mặc Trầm Chu đạo, "Tiền bối, phải là trong này."
Bên cạnh giao long lại tại bắt đầu run run. Mặc Trầm Chu cũng không có cảm giác đến na tinh xá trung có cái gì tu sĩ khí tức. Do dự khoảng khắc, vẫn còn là cùng mọi người cùng đến ở ngoài tinh xá kia, lại xem xem ở ngoài tinh xá kia bụi hoa, trong đó vô số cánh hoa điêu linh lại vô nhân thu thập, nàng ám nói một tiếng cổ quái, vẫn còn là cúi đầu đạo, "Lăng Vân phong Mặc Trầm Chu, chờ đợi tiền bối sai khiển."
Nhất đề Lăng Vân phong, A Cổ liền biết hư hỏng!
Đương niên Không Minh na cái bại hoại, khả chính là Lăng Vân phong xuất thân nột, Mặc Trầm Chu như vậy, há không phải đâm chọc Lưu Vân Tiên phổi cái ống?!
Hãi hùng khiếp vía lúc, giao long liền thấy được trước mắt tinh xá môn, tự động mở ra, mà trong đó, truyền tới một tiếng lạnh lùng tiếng hừ lạnh.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Không Minh na tên gia hỏa, còn tại tiên giới đi? Mặc trưởng lão, ngài phi thăng hậu khả thế nào xử lý ni? ~
Đệ nhất quyển đệ 245 chương Lưu Vân Tiên
Nếu có thể, A Cổ là thực nghĩ quay đầu liền chạy. Na hừ lạnh một tiếng, thực là kêu giao dọa bể mật.
Nhưng mà tái sợ hãi, hắn cũng không dám vào lúc này chạy. Buồn rười rượi đối Mặc Trầm Chu nhất ra hiệu, mấy người liền cùng bước vào trong tinh xá này.
Phương nhất tiến vào, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến trước mắt sáng tỏ thông suốt, trước mặt không gian lại không tựa tưởng tượng trung như vậy nhỏ hẹp, ngược lại trống trải kêu nhân giật mình. Mà trong đại điện trống trải này, liền có vô số linh sa rủ xuống đất, chính giữa nhất tấm sa trướng hậu, cũng có nhất cái ghế dựa cực lớn, mà kỳ thượng, cũng có nhất đạo nhân ảnh vẫn không nhúc nhích ngồi thẳng kỳ thượng.
Mặc Trầm Chu lại là vái chào, cung thanh đạo, "Gặp quá tiền bối."
Vừa rồi còn tại hiếu kỳ bốn phía xem mọi người liền vội vàng tùy Mặc Trầm Chu vái chào.
Đãi được mọi người đứng dậy, liền nghe được sau sa trướng kia, truyền tới nhất đạo lãnh đạm lại cực dễ nghe giọng nữ, "Ngươi xuất thân Lăng Vân phong?"
Người khác cũng không có nghe quá Lăng Vân phong này danh, nhưng mà lại gặp này danh tự cùng Lăng Vân tông tương tự, chỉ ở trong lòng nghi ngờ, lại không dám tại điều này hiển nhiên là cao giai tu sĩ tiền bối trước mặt tác quái, chỉ thành thành thật thật nghe Mặc Trầm Chu hồi đạo, "Vâng."
"Lăng Vân phong đệ tử, thế nhưng cũng dám gặp ta?" Na màn lụa trung, cũng truyền tới oán hận vô cùng thanh âm, nhưng mà cách rất lâu, cũng lạnh giọng đạo, "Là ngươi được ta Thính Phong song chìa khóa?" Hậu đó là nhất câu không khách khí mệnh lệnh, "Trả cho ta!"
"Đã là tiền bối đông tây, vãn bối tự nhiên trả lại." Mặc Trầm Chu thần sắc không động đem na chìa khóa thủ đi ra, nâng ở trên tay.
Nhưng mà na nhân cũng rất lâu không có lên tiếng, tại này không gian quay về yên tĩnh hồi lâu sau, phương nghe được nàng hừ lạnh một tiếng, "Ngươi lại là không lòng tham, bất quá vật ấy vu ta mà nói, đã là vô dụng, liền tặng cho ngươi hảo."
Tựa hồ cảm thụ đến một bên A Cổ nhãn tình đô muốn trừng đi ra kinh ngạc cảm xúc, nàng cũng lại hừ nói, "Còn có ngươi này con rắn nhỏ, như thế sợ ta làm chi? Thế nào, ngươi cũng biết thực xin lỗi ta sao?"
Trong lòng Mặc Trầm Chu thầm than một tiếng, cũng vào lúc này, thấy được na màn lụa nhất động, nhất đạo yểu điệu thân ảnh liền thiểm đi ra, dung mạo xinh đẹp, rõ ràng là na vị Lưu Vân Tiên. Nhưng mà lúc này nàng thân hình ảm đạm, cũng mang hơi mờ tư thái, minh hiển là nhất đạo nguyên thần. Mà na chỗ ngồi thượng thân hình không động, chắc hẳn là này vị nhục thể.
Mặc Trầm Chu lại tại thầm nghĩ trong lòng một tiếng quả nhiên.
Tự mới vừa tiến vào nơi đây, nàng liền mơ hồ cảm giác đến nguyên thần tồn tại, lại quả nhiên là này vị Lưu Vân Tiên. Chắc hẳn này nhất vị cũng hòa đương niên Thương Tiên bình thường, nhục thể bị hủy, chỉ lưu lại nguyên thần tại này chờ đợi, lại không biết nàng là thế nào né qua vạn năm trước na trường đại kiếp nạn. Chỉ là như vậy nhiều niên, nàng nguyên thần đã đến tùy thời đô hội mai một trình độ, chỉ sợ là kiên trì không được bao lâu.
Mặc Trầm Chu rũ mắt xuống do dự rất lâu, nhưng mà bất quản ra sao, này nhất vị cũng là Thiên Nguyên tông tổ tiên, tối hậu vẫn là lấy ra nhất tiệt dưỡng hồn mộc phụng đến trên tay đạo, "Tiền bối, này là vãn bối nhất điểm tâm ý."
"Dưỡng hồn mộc?" Lưu Vân Tiên cũng nghiêng nghiêng nhìn thoáng qua, hậu liền không có hứng thú quay đầu đi chỗ khác, lờ đờ uể oải nói, "Ta không muốn, ngươi thu hồi đi bãi."
"Chính là..."
"Chết thì chết bãi." Lưu Vân Tiên chỉ là cười một tiếng, "Dù sao sống cũng không cái gì ý tứ. Nhược không phải đương niên đáp ứng chưởng giáo bảo vệ Tàng Thiên cảnh, ta còn lưu này nguyên thần làm cái gì ni?"
Tự xem thấy Lưu Vân Tiên bắt đầu, này nhân tuy ngôn từ nhiều có cực đoan xử, lại cũng không phải không giảng lý người, Mặc Trầm Chu xem nói ngoa thổi phồng A Cổ nhất mắt, liền nói khẽ, "Tiền bối..."
"Không cần khuyên ta." Lưu Vân Tiên đánh gãy Mặc Trầm Chu chưa lại ý, lười nhác nói, "Nếu là tại đương niên, ta còn có hứng thú tranh một chuyến, giết mấy người, chính là bây giờ, Thiên Nguyên tông đô mất, ta còn có cái gì hảo để ý ni?" Nàng giễu cợt một tiếng, "Không Minh đi, Không Huyền chết, chưởng giáo, đồng môn, Thiên Nguyên tông diệt tuyệt, vì cái gì ta còn muốn thủ như vậy nhất cái Tàng Thiên cảnh ni? Ngươi là đương niên đào thoát tu sĩ hậu đại bãi? Ngươi cảm thấy có ý tứ sao?"
"Tông môn mất, tổng có thể xây dựng." Mặc Trầm Chu đạm đạm nói.
"Ta cũng không có các ngươi như vậy nhiều tưởng pháp." Lưu Vân Tiên phiêu ở trong không trung, nhìn xuống, "Chưởng giáo lời nói, ta nghe. Bây giờ, trông thấy Thiên Nguyên tông hậu bối, này tâm nguyện xem như, còn sống cũng không có cái gì ý tứ." Hậu cũng liếc nhìn giao long, hừ nói, "Ngươi sợ ta làm chi? Chẳng lẽ ta là na loại người không giảng lý, hội đem cùng Không Minh ân oán, báo phục đến trên đầu ngươi?"
Đương niên ngươi khả không phải như vậy nói! A Cổ tâm trung lệ rơi đầy mặt, na sợ biết Lưu Vân Tiên bây giờ chỉ thừa lại nguyên thần, đã không thể đối hắn tạo thành uy hiếp, nhưng mà nhiều niên áp bách vẫn còn là kêu hắn nặc nặc nói, "Ngài nói phải."
"Thực là cái vô dụng. Không Huyền anh hùng một đời, thế nào thế nhưng còn có ngươi như vậy nhất cái linh thú." Lưu Vân Tiên cũng xem A Cổ nhất mắt đô cảm thấy lãng phí, xem xem na chút nhân cùng Mặc Trầm Chu đối thoại mà kinh ngạc không thôi tu sĩ, nhưng mà ánh mắt cũng yên lặng lạc tại tựa hồ cái gì đô không có nghĩ minh bạch trên mặt Ân Trạch, mục trung bay nhanh lóe qua cái gì, hậu đối này Ân Trạch vẫy tay đạo, "Ngươi tới đây, kêu ta hảo hảo nhìn xem ngươi."
Này nhân cao cao tại thượng, liên Mặc Trầm Chu đô muốn cúi đầu, Ân Trạch không tùy tâm trung lo sợ bất an. Nhưng mà thân thể lý, lại luôn đối trước mắt này mỹ mạo vô cùng nữ tử sinh ra thân cận cảm giác, này loại cảm giác đối với Ân Trạch tới nói, thật sự quá mức phức tạp, nhưng mà hắn vẫn còn là nhẫn không được tiến lên mấy bộ, hậu có chút không an coi chừng Lưu Vân Tiên.
Này một lần, Lưu Vân Tiên duỗi xuất thủ, phảng phất muốn đụng chạm Ân Trạch, ngược lại lại rốt cuộc chỉ là thu tay về, mắt trung bay nhanh lóe qua ôn nhu, hậu lại có trở nên phức tạp, "Ta lại không có nghĩ quá, như vậy nhiều niên, thế nhưng còn có ta huyết mạch lưu lại, mà ta huyết mạch, còn có thể tìm đến nơi này." Nàng xem Ân Trạch đạo, "Ta con cháu, ta là sẽ không phủ nhận, ngươi muốn cái gì?"
Một bên đô nghe đần Mặc Trầm Chu há to miệng, hòa A Cổ cùng cứng ngắc thành pho tượng, rất lâu phương quay đầu hỏi, "Uy, ngươi khả không nói, Lưu Vân Tiên hòa Không Minh còn có hài tử a!" Này Không Minh quá cặn bã bãi? Này không phải bỏ vợ bỏ con sao? Quá không phải đông tây!
"Không phải, ta cũng không biết a!" A Cổ có chút hoảng loạn nói, nhưng mà nghĩ đến đương niên này lưỡng vị đô muốn tổ chức song tu lễ lớn, cũng nói, "Không Minh cũng quá có thể giấu, như vậy đại sự việc, ta chủ nhân cũng không biết."
Nhưng mà này hai người đối thoại, lại làm cho Lưu Vân Tiên lại cười lạnh một tiếng, chế nhạo đạo, "Ai nói, này là Không Minh hậu duệ?"
Mặc Trầm Chu im lặng.
Như vậy lưỡng câu đối thoại, tin tức lượng quá đại, đó là Mặc Trầm Chu nội hạch cũng có chút tiêu hóa không thể, kính sợ xem na không lưu tâm Lưu Vân Tiên nhất mắt, cách rất lâu phương nói, "Đã như thế, na tiền bối vẫn là tiếp theo ôn chuyện bãi." Nàng khả không nghĩ nghe cái gì vạn niên tiền "Bí mật" a, ai hài tử cái gì, là thật là hòa Mặc Trầm Chu quan hệ không đại.
Nhưng mà này vị Lưu Vân Tiên, cũng "Ngươi không nghĩ nghe ta nhất định phải nói cho ngươi nghe" tính cách, gặp Mặc Trầm Chu tránh không kịp, cũng câu lên nhất cái ác ý tươi cười tới, nói, "Thế nào, ngươi sợ hãi Không Minh?" Nàng cười nói, "Ta cũng không sợ hãi. Đương niên đã dám vứt bỏ ta, tự nhiên muốn nhận lấy ta báo phục. Là, hắn so ta tu vi cao, ta nại hà không được hắn cái gì. Chính là hắn thích ta, đã hắn thích, na ta liền đem hắn thích đông tây hết thảy đập nát! Ta muốn hắn xem, hắn thích nữ nhân, cấp nhất cái thấp hơn hắn tiện không biết nhiều ít nam nhân sinh hài tử! Liền tính như thế, hắn lại có thể làm gì ta ni?"
Chính là nàng đẳng tới là cái gì ni? Nàng sinh hạ con nối dõi, lại không phải Không Minh, không phải nàng ái nam nhân hài tử. Này hài tử vừa ra đời, hắn na cái bất quá là hóa thần kỳ phụ thân liền quỳ tại trước mặt nàng, phát thệ rốt cuộc không xuất hiện tại trước mặt nàng, chỉ là vi bảo trụ na hài tử nhất tính mệnh.
Là, na hài tử xuất sinh, nàng là muốn bóp chết ở trong lòng. Bởi vì na cái thời điểm, nàng vẫn còn là hoảng hốt lên. Không Minh vẫn không có trở về, nàng tại trong nhiều năm chờ đợi như vậy, oán hận không tái, vẫn còn là như thế ái hắn. Nàng sợ hãi, đãi được Không Minh trở về tông môn, thấy này đứa bé, hội đối nàng thất vọng, hội rốt cuộc không gặp nàng.
Nguyên lai như vậy nhiều niên quá khứ, nàng vẫn là ái hắn nha.
Liền tính na người, trước giờ đô sẽ không vi nàng dừng lại.
Chính là đương niên na đứa bé hậu đại xuất hiện tại trước mặt nàng này một khắc, nàng mới phát hiện, nàng tựa hồ bỏ qua rất nhiều.
Đương niên na nam tử, cũng là rõ ràng ái quá nàng. Liền tính biết nàng gả cho hắn, bất quá là bởi vì nhất trường báo phục. Hắn lúc nàng không ở đây, đem bọn hắn hài tử chăm sóc lớn lên, tối hậu vận mệnh luân hồi, lại đem na hài tử hậu duệ mang về đến trước mắt nàng.
Ái là cái gì ni? Trong mắt của Lưu Vân Tiên lóe qua một đường thủy quang, nhưng mà cũng hòa thanh hỏi, "Ngươi kêu cái gì?"
Ân Trạch do dự đạo, "Vãn bối Ân Trạch." Hắn biết này nhân là hắn tổ tiên, chính là nghe nàng lời nói, lại không nguyện tái kêu nàng như vậy thân thiết. Hắn không nguyện ý hồi tưởng, chính mình tổ tiên, chỉ là nhất trường báo phục sản vật.
Phát hiện đến Ân Trạch kháng cự, Lưu Vân Tiên cảm thấy có chút khó chịu, vẫn còn là hỏi, "Ngươi gia nhân ni?"
"Không có gia nhân." Ân Trạch ánh mắt cũng có chút tối đạm, "Vãn bối xuất sinh thời điểm, gia lý liền suy sụp. Mười hai tuổi thời điểm, vãn bối phụ thân cũng chết ở trong tranh đấu." Hậu, đó là hắn nhất cá nhân sinh hoạt, thẳng đến bên bờ biển nhặt về muội muội, Ân Trạch mới cảm giác đến chính mình lại được đến nhất cái gia.
"Nguyên lai là như vậy." Lưu Vân Tiên thì thào, hư vô nước mắt bay nhanh lướt qua gò má, vẫn còn là nói, "Bất quản ngươi có nhận biết hay không ta, ngươi đô là ta con cháu. Lưu Vân Tiên con cháu, không nên như vậy nghèo rớt mùng tơi." Nàng tay nhất động, liền thấy được sau sa trướng kia, nhất đạo bảo quang vọt ra, nổi tại Ân Trạch cùng trước mặt Lưu Vân Tiên, rõ ràng là nhất chiếc nhẫn chứa đồ, Lưu Vân Tiên xem này nhẫn chứa đồ nói, "Này là ta đương niên, tất cả đông tây, bây giờ liền tất cả cấp ngươi." Gặp Ân Trạch há mồm muốn chậm lại, nàng liền bay nhanh đem trên da dẻ của Ân Trạch hoa ra một đường vết rách, đem hắn giọt máu lạc ở trên nhẫn chứa đồ, này mới nói, "Này nhẫn nhận chủ, nếu là không muốn, ngươi liền chính mình mạt cần cổ chính là."
Ân Trạch trơ mắt xem này nhẫn hóa thành nhất đạo linh quang ẩn vào hắn lồng ngực, do dự nửa buổi, tới cùng là đơn thuần người, nói khẽ, "Đa tạ tiền bối biếu tặng."
"Về phần các ngươi, " Lưu Vân Tiên cũng không tái để ý hắn, chỉ là đối mọi người đạo, "Đã tới này, đó là có duyên. Ta Lưu Vân Tiên cũng không phải keo kiệt người, này đó bảo vật liền cùng các ngươi phân, phân hậu, các ngươi liền đi đi."
Mấy chục kiện bảo quang doanh doanh pháp bảo bay múa ở trước mắt mọi người. Mặc Trầm Chu cũng không nhún nhường, tay áo vung lên liền đem trong đó lục thành thu vào trong lòng. Cừu Thanh ai oán nhìn nàng một cái, nhưng cũng chỉ hảo bịt mũi nhận, đem thừa lại pháp bảo cất kỹ.
Mọi người đều hài lòng thỏa dạ, Mặc Trầm Chu liền thấy được Lưu Vân Tiên nguyên thần so với mới vừa lại nông cạn khá nhiều, cũng chắp tay đạo, "Tiền bối, ngài thực không cùng vãn bối đi sao?"
"Ngươi khả thực phiền!" Lưu Vân Tiên không hảo khí trách mắng đạo, "Muốn ra sao, bản tiên tự hội làm chủ, ở đâu dùng được ngươi tới giáo ta?" Nàng hừ lạnh đạo, "Đã được bảo vật, các ngươi liền đi đi. Như vậy nhiều niên, ta là mệt mỏi, không nghĩ tái gây sức ép." Nhưng mà vẫn còn là nhìn Ân Trạch, mục trung do dự nửa buổi, đối Mặc Trầm Chu cùng A Cổ nói, "Nếu là, nếu là có một ngày các ngươi gặp được Không Minh, liền vi ta hỏi một chút hắn, tại trong lòng hắn, Lưu Vân Tiên xem như cái gì?"
Gặp mọi người cúi đầu ứng, chậm rãi lui ra đi, này mới vừa còn có chút ngạo mạn Lưu Vân Tiên vẫn còn là mệt mỏi thở dài.
Nàng liền muốn chết bãi? Nàng có thể cảm giác đi ra.
Này địa phương, là đương niên bọn hắn cùng dựng lên, na thanh niên còn nói với nàng, đây chính là bọn hắn về sau gia.
Nàng vẫn thủ bọn hắn gia, chính là nàng ái nhân, cũng rốt cuộc không có trở về.
Cũng hảo, cũng hảo, như vậy bãi, đến chết, nàng đô không có ly khai bọn hắn gia.
Này liền đủ.
Chỉ là xem na đầu cũng không quay lại ly khai đơn thuần thanh niên, vì cái gì nàng nước mắt, vẫn là nhẫn không được hạ xuống?
Tới cùng là cô phụ.
Nàng hài tử a...
Tác giả nói ra suy nghĩ: Kỳ thật, này tấu là nhất đàn ông cặn bã thêm cặn bã nữ chuyện xưa nha bay đi ~~ mỹ nhân này nhi là tẩy không bạch ~
Hảo ngày meo ~ các vị thân thánh đản khoái lạc meo meo ~~ canh một 8 điểm canh một buổi chiều lưỡng điểm, hộc máu đổi mới nói xa mục ~~
Đệ nhất quyển đệ 246 chương tổ sư
Tự Lưu Vân Tiên xử ly khai, Mặc Trầm Chu liền thấy được Ân Trạch nhiều ít có chút hốt hoảng. Chính là này là người khác chuyện riêng, Mặc Trầm Chu không có tư cách đi quản, chỉ làm nhìn không thấy.
Lưu Vân Tiên nhưng cũng là gặp xui, thế nhưng ngộ nhân bất thục. Bất quá này vị báo phục tâm cũng không thể khinh thường, vu Mặc Trầm Chu nói, này lưỡng vị đô là ngoan nhân, mạch não đô hòa bình thường nhân bộ dạng không đại một dạng, mà Ân Trạch tổ tiên, nhưng cũng bất quá là trong đó tương đối gặp xui na nhất cái bãi.
Nhưng mà đối Lưu Vân Tiên như vậy liên thân tử đô không nhận nhân, Mặc Trầm Chu kỳ thật cũng không có cái gì hảo cảm. Nhược không phải nàng vi Thiên Nguyên tông tiền bối, "Nhân cặn bã" như vậy cái từ liền muốn bị Mặc Trầm Chu vứt ở trên mặt nàng. Lời nói sinh mà không dưỡng, như vậy nhân, còn có cái gì tư cách làm mẫu thân ni?
Bất quá rốt cuộc không liên quan đến mình, tự gia đồng môn còn chờ chính mình ni, cùng A Cổ thương lượng mấy câu, Mặc Trầm Chu liền do A Cổ dẫn đường đi thủ Thương Tiên nhìn trộm thiên kính, thuận tiện nhìn xem Thương Tiên tổ lý còn có cái gì hảo đông tây, "Bang" hắn dùng dùng.
Tàng Thiên cảnh tuy rằng cực đại, thả bị không chỗ nào không ở tầng mây cùng cấm chế cắt đứt thành vô số độc lập không gian, nhưng mà có A Cổ dẫn đường, cũng nhẹ nhõm khá nhiều siêu cấp nhân quả rút thưởng nghi. Này một đường vô sự, Cừu Thanh cũng thường thường khi đi ngang qua nơi nào đó thời điểm đi trước trong đó thủ mấy kiện pháp bảo, chỉ là này nhân cũng tương đối minh bạch cái gì kêu quấn quanh quấn quít. Mỗi lần tại nơi nào đó trì hoãn thời gian lâu, mắt thấy được Mặc Trầm Chu khoái mất tung tích thời điểm, liền hội pháp bảo cũng không muốn mau chóng đuổi mà thượng. Mà xem này tên gia hỏa phủng Thiên Nguyên tông bảo bối nhạc đến không được bộ dáng, cũng kêu Mặc Trầm Chu khóe mắt co giật.
Này gia hỏa, thủ chính là nàng Thiên Nguyên tông bảo bối!
Bất quá đây là tiểu sự, Mặc Trầm Chu không có thời gian so đo với Cừu Thanh. Hỏi quá A Cổ, biết được còn cần phi hành nửa ngày, Mặc Trầm Chu liền trầm xuống tâm tư không nói thêm nữa.
Cừu Thanh được thiên đại ưu đãi, cũng lanh lẹ hết sức. Gặp Mặc Trầm Chu sắc mặt không thiện, liền thu hồi khoe khoang, hậu chớp mắt, liền tiến đến bên cạnh Ân Trạch. Này nhân tinh thông lưỡi nở hoa sen này hạng cao giai kỹ năng, cũng không biết nói với Ân Trạch chút gì, bay qua mấy tọa đình đài, Mặc Trầm Chu liền thấy được Ân Trạch biểu tình mềm mại khá nhiều.
Chính tại mọi người phi hành lúc, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến nhất cổ lăng tiêu kiếm ý vu vài dặm ở ngoài đột nhiên phóng lên cao, cũng sắc mặt hơi đổi, phía sau thượng cũng kinh hỉ.
Na đạo linh lực vô cùng kiếm ý, rõ ràng là Thẩm Khiêm kiếm ý. Mặc Trầm Chu trụ tại Hồ Đô thiên cảnh giới như vậy nhiều niên, nếu là liên này cái đô nhận không ra há không phải sống uổng phí. Nhưng mà kinh hỉ hậu, cũng sắc mặt hơi đổi. Đã có thể ở chỗ này bức được Thẩm Khiêm rút kiếm, này cái là, gặp được địch nhân?
Tưởng tượng đến nơi này, Mặc Trầm Chu sắc mặt đó là trầm xuống.
Đã tìm đến đồng môn, còn đi tìm cái gì nhìn trộm thiên kính ni? Nàng thân thể ở giữa không trung nhất chuyển, liền hướng na kiếm ý dâng lên xử thẳng tắp mà đi, A Cổ gặp trên mặt nàng không thiện, cũng không rõ nguyên do gọi hai tiếng, gặp Mặc Trầm Chu không quay đầu, liền đối Tần Trăn hoang mang đạo, "Nàng uống nhầm thuốc?" Không phải nói hảo đi thủ bảo sao?
Tần Trăn nhãn tình nhưng chỉ là dò xét hắn nhất mắt, cũng không giải thích liền theo sát Mặc Trầm Chu mà đi, độc lưu giật mình tại chỗ A Cổ nhất nhân đần ở giữa không trung.
Cái gì nhân a này là! A Cổ thân thiết vấn hậu một lần Mặc Trầm Chu mấy đại tổ tiên, cũng một bên truy nhất la lớn, "đợi một chút A Cổ đại gia!"
Cừu Thanh cũng gặp này do dự khoảng khắc, nhưng mà không biết nghĩ đến cái gì, cắn chặt răng cùng Sở Hành Triết đạo, "Tám phần là đánh lên, A Triết, ta dục cùng Mặc Trầm Chu liên thủ, ngươi cảm thấy ra sao?" Này cái quyết định cũng có chút nguy hiểm. Mặc Trầm Chu tới cùng không phải Đông hải tu sĩ, nếu là này một lần không thể cùng Mặc Trầm Chu cùng nhau đem tự gia na mấy cái địch thủ triệt để trảm trừ, chỉ sợ ngày sau cừu gia cùng sở gia liền càng thêm gian nan.
"Hảo!" Sở Hành Triết chỉ nói này nhất con chữ liền không tiếng động.
Nhưng mà Cừu Thanh vẫn còn là từ trong mắt bạn tốt, thấy đồng sanh cộng tử cảm xúc, cũng đối hiếu kỳ xem tới đây Ân Trạch gật đầu khoảng khắc, liền tùy Mặc Trầm Chu vọt tới.
Mặc Trầm Chu không biết Cừu Thanh đã mang như vậy kiên định quyết tâm. Vài dặm cự ly cũng không rất xa, cùng bây giờ thân là đại thừa Mặc Trầm Chu mà nói bất quá phút chốc, nhưng mà đãi được trước mắt một màn ánh vào rèm mắt, lại khiến cho Mặc Trầm Chu giận tím mặt.
Nhưng thấy được một chỗ bị linh lực đập vào được thất linh bát lạc địa diện thượng, Lăng Vân tông cùng Tĩnh Nguyên tông tu sĩ đều bị vây ở trong đó. Mà đồng bị vây khốn, cũng còn có hơn mười danh Đông hải tu sĩ, lúc này cũng so lưỡng tông tu sĩ thê thảm nhiều, Mặc Trầm Chu nhất mắt liền xem thấy hai tên tán tu trên người sứt da tét thịt, cũng thương có thể thấy được xương cốt. Mà vây khốn mọi người, thế nhưng cũng là Đông hải tu sĩ, Mặc Trầm Chu tập trung nhìn kỹ, lại chính là ô gia lưỡng vị Tán tiên đi đầu.
Phát hiện đến có nhân xông vào, na Ô Nhĩ cũng không chút đếm xỉa xem tới đây, gặp là Mặc Trầm Chu đẳng nhân, cũng mục trung lóe qua mấy phân oán độc, âm thanh đạo, "Xú nha đầu, tiền bản tiên còn tại nghĩ thế nào tìm ngươi đi ra, lại không có nghĩ đến ngươi lại tự chui đầu vô lưới! Đã ngươi đưa lên cửa tới tìm chết, nhưng cũng oán không được người khác!"
Mặc Trầm Chu cũng băng lãnh liếc nhìn người này, hậu liền bay xuống trong các tu sĩ của hai tông, đối chào đón Hạ Thanh Bình thấp giọng hỏi, "Chưởng giáo chân nhân, chúng ta khả có nhân ra sự?"
Hạ Thanh Bình cũng "Di" một tiếng, hiển nhiên là cảm giác đến Mặc Trầm Chu lúc này biểu lộ ra khí thế cùng lúc trước không giống nhau. Tuy rằng tâm trung tương đối cảm thấy cổ quái, nhưng cũng không có dám hướng này nha đầu dĩ nhiên tiến giai đại thừa thượng nghĩ, lúc này cũng không dung hắn nhiều nghĩ, chỉ nói khẽ, "Có lưỡng vị trưởng lão thụ thương, bất quá lại là không có quá đại gây trở ngại." Hắn chần chờ một chút, cũng truyền âm nói, "Tới cùng không phải chuyên môn đối phó chúng ta, bên cạnh Đông hải tu sĩ, đã bị na ô gia trảm lưỡng vị Tán tiên!"
Mặc Trầm Chu quản Đông hải chết mấy người, biết được tự gia vô sự, liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại đem luyện chế linh đan đưa cho Hạ Thanh Bình, liền đạo, "Mới vừa ta sư bá rút kiếm?"
"Chỉ là chấn nhiếp, cũng kêu ô gia biết chúng ta cũng không phải hảo khi phụ." Lăng Vân tông cùng Tĩnh Nguyên tông cùng đi lưỡng vị đại thừa tu sĩ, vốn tưởng rằng không sơ hở, lại không có nghĩ đến này ô gia nhất lên sân khấu, đó là vài tên Tán tiên cùng đại thừa tu sĩ, lại cùng chém giết Đông hải Tán tiên thế, đó là lưỡng tông cũng không nguyện vào lúc này hành động thiếu suy nghĩ.
Hai người này thấp giọng truyền âm, lại nghe được một bên na bị vây khốn Đông hải tu sĩ trung, truyền tới một tiếng trách mắng, "Ô Nhĩ! Các ngươi ô gia, rốt cuộc muốn làm chút gì?! Đều là Đông hải tu sĩ, vì sao muốn chém giết ta gia lão tổ?! Ngươi liền không sợ hôm nay sự bị Đông hải chư thế gia được biết, trị ngươi đẳng tội!"
"Giết cũng liền giết, các ngươi đẳng làm khó dễ được ta!" Ô Nhĩ bộ mặt cũng nanh ác nhất phiến, âm thanh đạo, "Nếu là các ngươi đều chết tại nơi đây, Đông hải trung, ai lại cảm cùng ta ô gia tương kháng? Đến lúc đó không phải ta ô gia bị trị tội, ngược lại là các ngươi này đó thế gia, đô muốn tại trước mặt ô gia của ta cúi đầu áp tai!" Nói bãi, cũng nhất trận cuồng tiếu đạo, "Ngu xuẩn, thực cho rằng ta ô gia, liền chỉ có ngày thường lý như vậy chút thực lực? Hảo hảo nhìn xem! Trong các ngươi, lại có ai có thể bì kịp được ta ô gia thế!"
Mặc Trầm Chu quét mắt, cũng thấy được na phía sau Ô Nhĩ, còn đứng mấy danh Tán tiên, nhưng mà na Tán tiên cũng khí tức phảng phất, hiển nhiên cảnh giới không quá củng cố, nhưng mà đó là như vậy, cộng thêm phía sau hắn na mấy danh đại thừa tu sĩ, cũng là thập phân gai góc, cũng cùng Hạ Thanh Bình đạo, "Này ô gia mưu đồ nhiều lúc, chỉ sợ cũng sẽ không buông tha ta đẳng lưỡng tông, cũng muốn tiểu tâm." Vừa nói, cũng bất động thanh sắc đem vô số linh thạch hướng A Vũ không gian bát quá khứ.
Cảm giác đến A Vũ chính tại bay nhanh hấp thu linh thạch, Mặc Trầm Chu cũng mặt thượng hờ hững, bối thượng Lục Huyết kiếm cũng là vận sức chờ phát động.
Nhiều địch nhân lại ra sao? Chém giết đó là!
Này tu chân giới ở đâu là giảng lý địa phương? Ô gia ỷ vào thế đại, liền tùy ý lăng nhục Đông hải khác thế gia tu sĩ. Như vậy Mặc Trầm Chu cũng lười phải khách khí, dứt khoát đem này đó tu sĩ tận diệt, cũng tỉnh ngày sau lại bị tìm phiền toái.
Hạ Thanh Bình lại không biết Mặc Trầm Chu lá bài tẩy không thiếu, nhưng mà thấy được A Cổ cùng Tần Trăn vào lúc này lạc tại bên cạnh Mặc Trầm Chu, cũng tâm trung nhất tảng đá lớn lạc định.
Lưỡng tông tu sĩ tại j□j tầng trung giãy dụa mặt xám mày tro, vốn là linh lực không đủ, lại có vượt qua ô gia bao vây tiễu trừ. Hạ Thanh Bình chính ở trong lòng âm thầm kêu khổ, lại không có nghĩ đến lúc đó tới vận chuyển, A Cổ thế nhưng trở về, cũng lệnh hắn không tái lo lắng ô gia Tán tiên.
Này đó Tán tiên tái lợi hại, cũng là Tán tiên, chỉ hơi hơi so đại thừa tu sĩ cao một bậc. So với A Cổ chân chính tiên giai thực lực, cũng sai khá nhiều, đã có A Cổ, Hạ Thanh Bình liền có tâm tư hỏi, "Ngươi lại tiến giai?" Này một lần, nên là hóa thần trung kỳ bãi?
"Đại thừa." Mặc Trầm Chu cũng cảm thấy sau lưng mỗ ở trong không gian bắt đầu mơ hồ tản mát ra khí thế tới, chỉ ngắn gọn nói.
Hạ Thanh Bình nhãn tình trừng lên, xem Mặc Trầm Chu nửa buổi, cũng cười khổ một tiếng đạo, "Ngươi tốc độ này khả quá dọa người a." Này không phải muốn nhân mệnh sao, thế nào liền không rên một tiếng tiến giai đại thừa ni?
Chẳng lẽ ngày sau, chính mình còn muốn kêu này nha đầu một tiếng tổ sư?
Tưởng tượng đến na chủng vị lai, Hạ Thanh Bình mặt liền không tự chủ được thanh.
Mặc Trầm Chu không biết trong lòng Hạ Thanh Bình đã phát tán đến nước này, mắt thấy được na chút bị vây khốn Đông hải tu sĩ trung có nhân trên mặt mang mấy phân kinh hoảng, cũng động lòng, hậu gặp Thẩm Khiêm mắt hàm quan tâm xem tới đây, mặt thượng mềm nhũn, cũng truyền âm nói, "Sư bá, Thiên Nguyên tông truyền thừa đệ tử cầm đến." Thấy được trong mắt của Thẩm Khiêm quả nhiên biểu lộ ra kinh hỉ ý, liền đạo, "Chờ một lát trảm ô gia người, đệ tử liền đem truyền thừa giao cho sư bá."
Đối với Thiên Nguyên tông cảm tình, Thẩm Khiêm minh hiển muốn so Mặc Trầm Chu nhiều hơn rất nhiều, xây lại Thiên Nguyên tông loại này đại sự, so với Mặc Trầm Chu, vẫn là Thẩm Khiêm xuất đầu càng là thích hợp.
Mà này ô gia thế nhưng dám hòa yêu tổ liên thủ, Mặc Trầm Chu cũng đối chém giết ô gia tu sĩ không có nửa phần áp lực. Bây giờ cũng cùng A Cổ truyền âm hậu, liền đẳng A Vũ đúng chỗ liền động thủ.
Chính vào lúc này, lại nghe được Ô Nhĩ âm trầm nói, "Chư vị, chờ lâu như vậy lâu, các ngươi cũng xem như lượm đủ tiện nghi, đảo không như nhượng vi huynh tống các ngươi thượng lộ ra sao?"
Hắn vừa dứt lời, cũng lập tức phản thủ nhất kiếm, liền đem na đối diện nhất danh nguyên anh tu sĩ chém thành lưỡng đoạn. Còn lại tu sĩ cũng hô to một tiếng, vài tên Tán tiên lao về phía Ô Nhĩ, nhưng mà càng nhiều tu sĩ, cũng xoay người mà chạy. Gặp na chút tu sĩ nghĩ chạy, Ô Nhĩ cũng hung tợn cười một tiếng, hậu tay vung lên, ra hiệu sau lưng tu sĩ truy kích, hậu ánh mắt liền lạc tại giới bị xem hắn lưỡng tông tu sĩ trên người, cười quái dị đạo, "Chư vị thế nhưng không chạy, thực là gan không tiểu."
"Ta lưỡng tông vạn năm tới nay, chưa từng thoát đi tu sĩ." Phía sau Mặc Trầm Chu, Lăng Vân tông đại thừa tu sĩ chậm rãi nói xong, cũng cùng lưỡng tông tu sĩ cùng rút kiếm, hướng Ô Nhĩ chỉ đạo, "Đó là bọn ngươi thế đại, cùng chúng ta, cũng chỉ có tử chiến không lui!"
"Lão thất phu, ngươi lại là hội nói chuyện!" Ô Nhĩ cũng không đem chỉ có hai tên đại thừa lưỡng tông tu sĩ xem ở trong mắt, chỉ vung lên tay, liền có tam danh đại thừa tu sĩ nhe răng cười hướng lưỡng tông đánh tới. Lưỡng tông này lưỡng vị đại thừa tu sĩ cũng ôn hòa liếc nhìn các đệ tử sau lưng, mục trung lóe qua mấy phân kiên nghị, hậu liền cùng na tam danh đại thừa tu sĩ chiến đến một chỗ, gắt gao bám trụ này tam nhân.
"Thấy bọn hắn, ta liền nghĩ đến từ trước." A Cổ cũng ngơ ngẩn xem na tuy rằng lạc tại hạ phong, lại dùng hết toàn lực thít lấy na tam danh đại thừa tu sĩ lão giả, miệng trung nói khẽ, "Đương niên đại kiếp nạn lúc, Thiên Nguyên tông người, cũng là cao giai tu sĩ đỉnh tại tối tiền, chỉ để lại tự gia đệ tử tránh ra nhất con đường sống." Đỉnh tại tối tiền, cũng là chết tại tối tiền. Đương niên Thiên Nguyên tông, tiên giai cùng đại thừa đầu tiên rơi xuống, cuối cùng hóa thần, nguyên anh, tối hậu mới là na chút đệ tử cấp thấp.
Mặc Trầm Chu lại xem na lưỡng vị đại thừa tu sĩ, mục trung lóe qua mấy phân tia sáng kỳ dị, hậu liền hừ lạnh đạo, "Đã như thế, ta đẳng còn tại chờ cái gì!"
Vừa dứt lời, trong tay nàng đó là nhất đạo huyết sắc tràn ngập kiếm quang hướng na Đông hải tu sĩ chém ngang mà đi. Mà phía sau nàng, nhất giá hình nộm chậm rãi mà ra, cũng đối na nơi xa Ô Nhĩ, nhất kiếm đánh xuống.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Khụ khụ... Nhân gia hội nói, này nữ chủ muốn phát uy sao bay đi ~~
Meo cạc cạc cảm tạ một chút các vị thân bá vương phiếu ô ~~~:
Bỏ qua no ái ném nhất cái lựu đạn Ném thời gian:2013-12-22 16:42:15
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-22 17:49:54
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-23 00:54:40
Bỏ qua no ái ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-23 22:12:12
Bỏ qua no ái ném nhất cái lựu đạn Ném thời gian:2013-12-23 22:21:48
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-23 22:57:53
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-24 00:48:43
Mộc diễm ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-24 03:32:36
Mộc diễm ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-24 03:33:11
Diệu ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-24 10:43:23
Gió mát trên dây thanh ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-24 10:54:19
Bỏ qua no ái ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-24 12:16:12
Ám ám ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-24 14:02:12
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-24 15:11:50
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-25 04:15:14
Đệ nhất quyển đệ 247 chương phát uy
Mặc Trầm Chu này nhất kiếm cực độ sắc bén, ở một bên bàng quan chúng tu sĩ liền thấy được nhất đạo ngang ngạnh kiếm ý phóng lên cao, lao thẳng tới na chiến làm một đoàn mấy danh đại thừa tu sĩ. Na kiếm quang cực nhanh, Đông hải tam danh đại thừa tu sĩ cũng cảm giác đến nhất cổ sởn tóc gáy sát ý bức lai, chính lưng đưa về này cổ kiếm quang na danh đại thừa cũng phản ứng cực nhanh, phản thủ liền hướng sau lưng ném ra nhất kiện phòng ngự pháp bảo, đang muốn buông lỏng một hơi, lại thấy được đối diện đồng bạn mắt trung tràn đầy thất kinh, không do tâm trung căng thẳng, đang muốn thoát đi, liền nghe được sau lưng một tiếng đánh bại cái gì bạo vang, hậu liền cảm giác đến sau lưng chợt lạnh, triệt để mất đi ý thức.
Đem na Đông hải tu sĩ trảm làm lưỡng đoạn, Mặc Trầm Chu này mới cười lạnh một tiếng, hướng na Ô Nhĩ phương hướng nhìn lại. A Vũ nhất kiếm hung hãn dị thường, cũng trong khoảnh khắc liền đem na Ô Nhĩ bốn phía không gian chặt chẽ khóa lại, sử hắn không thể động đậy. Na trên mặt Ô Nhĩ hoảng hốt thời gian, cũng cảm giác đến bên cạnh nhất danh Tán tiên ném ra nhất vật đập tới hắn, lập tức liền đập hắn ra kiếm quang ở ngoài. Nhưng mà phía sau hắn Tán tiên cũng không có như vậy hảo vận, tại na kiếm quang bổ tới lúc bị nhất kiếm trảm được triệt để tiêu tán, mà na kiếm quang thế đi không giảm, hung bạo đem Đông hải mấy danh cao giai tu sĩ chém thành bột mịn, mới vừa tại j□j linh khí trung tiêu tán mở ra.
Mắt thấy được tự gia này ngắn ngủn sổ tức, thế nhưng rơi xuống như vậy nhiều cao giai tu sĩ, na Ô Nhĩ cũng tâm đau đầy mặt sắc mặt giận dữ, nhưng mà ngay sau đó, đó là trong lòng căng thẳng, kiêng kỵ hướng na mặt lộ vẻ cười mỉa sắc hồng y nữ tu nhìn lại.
Tự ngay từ đầu, hắn liền không có đem như vậy nhất tiểu nha đầu phiến tử để ở trong mắt, cũng không có nghĩ đến, thế nhưng thuyền lật trong mương, bị này tiểu bối bức bách đến nước này. Tâm trung hận cực, Ô Nhĩ cũng đối Mặc Trầm Chu hận đạo, "Ngươi này tiểu bối, rốt cuộc muốn ra sao?"
"Muốn ra sao, ngươi không phải đã nhìn thấy?!" Mặc Trầm Chu cũng cười lạnh nói, "Đã dám can đảm vây công ta Lăng Vân tông tu sĩ, liền phải có điều giác ngộ, phó xuất huyết đại giới! Lấy ba đối hai, ngươi ô gia hảo dầy da mặt! Chẳng lẽ đây chính là ngươi ô gia truyền thống? Quả thực càng là vô sỉ!" Nàng lúc này, cũng đem cùng lưỡng vị tổ sư đối địch na hai tên đại thừa tu sĩ ném ở sau đầu, chỉ nhất môn tâm đối thượng Ô Nhĩ.
Mới vừa cùng na Đông hải đại thừa chống, bất quá là nhân song phương nhân số không đẳng, lo âu tự gia tổ sư bị thiệt thòi. Lúc này thấy được lưỡng vị tổ sư nhất nhân thít lấy nhất danh Đông hải tu sĩ, thả cũng không lộ hạ phong, Mặc Trầm Chu cũng sẽ không tùy ý xuất thủ. Đại thừa tu sĩ tự có tôn nghiêm, thế nào hội cho phép người khác ở trong đó cắm lên nhất tay? Đó là đồng môn cũng tuyệt đối không được.
Ô Nhĩ cũng bị Mặc Trầm Chu mấy câu nói khí được toàn thân loạn run, mắt xem na nơi không xa hai tên đại thừa tu sĩ dần dần chống đỡ hết nổi, nhưng mà lại tại Mặc Trầm Chu thẳng tắp chỉ trụ bên ta tu sĩ lúc, mắt thấy được na quỷ dị hình nộm túc sát quay đầu xem hướng chính mình, thế nhưng không dám tùy ý loạn động, chỉ cả giận nói, "Này là ta đẳng Đông hải nội bộ sự, bọn ngươi bằng cái gì tùy ý giao thiệp với? Chẳng lẽ bọn ngươi lưỡng tông, là thực muốn cùng ta ô gia vi địch?!"
"Đã là huyết cừu, ở đâu ra như vậy nhiều lời thừa phi!" Mặc Trầm Chu cũng giễu cợt đạo, "Mới vừa vây khốn ta tông tu sĩ, vì sao ngươi không như vậy nói ra? Họ ô, nếu là ngươi thực có gan, đại khái có thể cùng ta công bình nhất chiến! Nếu là không này bản sự, liền thống khoái nhi đóng lại ngươi miệng! Hỏng ngươi cẩu nhãn, thực cho rằng ta Lăng Vân tông là quả hồng mềm? Ngươi cũng không đi hỏi một chút, ta Lăng Vân tông sợ quá ai!"
Tiếng nói vừa dứt, cũng tay trung Lục Huyết kiếm huyết quang lóe lên, phản thủ đó là nhất kiếm, lại tại trước mặt Ô Nhĩ, đem na ngây ngốc đứng ở phía xa Đông hải tu sĩ chém thành thịt vụn, mắt xem na huyết vũ phân phân dương dương rắc xuống, cũng toàn thân đột nhiên bùng nổ ra nhất cổ thô bạo khổng lồ uy áp, khuếch tán bốn phía, trên khuôn mặt kia, cũng hờ hững đến cực điểm, hướng na tâm đau được toàn thân phát run Ô Nhĩ điềm nhiên nói, "Đó là như vậy, giết cũng liền giết, ngươi ô gia, lại có thể làm khó dễ được ta!"
Sau lưng nàng hình nộm, hai mắt trung cũng vào lúc này đột nhiên bùng nổ ra nhất đạo tối đen ám mang, tự phía sau Mặc Trầm Chu nhất bộ bước ra, lại là tay trung đại kiếm giơ cao quá đầu, nhất thân khí thế thần uy như ngục, hướng Ô Nhĩ phương hướng hung hăng đánh xuống!
Cảm giác đến nhất cổ gần như hành hạ đến chết kiếm ý đập vào mặt, Ô Nhĩ cũng nghĩ đến mới vừa na cổ kiếm ý, lại không dám tương kháng, gầm nhẹ một tiếng, lập tức quấn lấy bên cạnh mấy người tu sĩ chạy trốn thật xa. Mà na đến không kịp đuổi kịp tu sĩ, cũng bị hình nộm nhất kiếm trảm chí, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến nhất cổ lớn linh lực tại nơi đây bay đãng, hết thảy bình ổn, trước mắt lại là không mờ mịt nhất phiến, lại là đem na chút Đông hải tu sĩ tẫn số mạt đi.
Lúc này thấy na Ô Nhĩ chạy, Mặc Trầm Chu cũng không lưu tâm, chỉ híp mắt coi chừng còn tại triền đấu tại một chỗ Đông hải tu sĩ nhóm. Nhưng mà cũng không chịu động thủ lần nữa, chỉ làm bàng quan. Lúc này gấp gáp Cừu Thanh cũng thấy được na bị áp chế chư thế gia tu sĩ trung, cừu sở lưỡng gia tu sĩ rõ ràng tại nội, mắt thấy được tự gia lạc tại hạ phong, cũng trước mắt cầu xin coi chừng Mặc Trầm Chu, cầu đạo, "Mặc đạo hữu..."
Mới vừa Mặc Trầm Chu chiến lực Cừu Thanh cũng thấy được rõ ràng, từ trước na điểm tính toán đã sớm tan thành mây khói, bây giờ cũng bất quá là hi vọng Mặc Trầm Chu có thể cứu tự gia trưởng bối nhất mệnh.
Mặc Trầm Chu lại nhìn cũng không nhìn hắn cái nào, chỉ xem na bầy tu sĩ rất lâu, tựa tại ngẫm nghĩ tư cái gì, hậu cũng mục trung lóe qua nhất ti lãnh ý, tay trung nhất chuyển, mọi người liền thấy được nhất đạo chói mắt kiếm quang hướng na bầy Đông hải tu sĩ mà đi, hậu liền cảm giác đến bốn phía nhất trận linh lực rung chuyển, na kiếm quang nổ thành vô số kiếm quang, đem na chút tu sĩ tất cả đều cắn nát.
Mà lúc này, cũng lại có hai tên đại thừa tu sĩ thi thể hạ xuống, nện xuống ở trong thổ địa bên cạnh. Mặc Trầm Chu liền nghe được đỉnh đầu thượng truyền tới sảng khoái tiếng cười to, hậu liền thấy được lưỡng tông lưỡng vị đại thừa tổ sư mỉm cười lạc tại bên cạnh mình, tự gia na vị còn vỗ vỗ trên vai nàng công nhận đạo, "Trầm Chu, làm hảo!"
Cúi người tạ ơn tự gia tổ sư khen ngợi, Mặc Trầm Chu liền ánh mắt lành lạnh coi chừng na chư thế gia tu sĩ. Này lưỡng vị đại thừa tu sĩ lại là đột nhiên cảm giác đến, cạnh mình, đột nhiên truyền tới nhất cổ lệnh nhân sởn tóc gáy thô bạo ý niệm. Thất kinh quay đầu, cũng thấy được mới vừa còn nho nhã lễ độ tự gia đệ tử, na gương mặt mỹ mạo tuyệt luân thượng, lúc này lóe qua chọn nhân dục thực hung ác cùng bạo ngược, nhất song chẳng biết lúc nào hóa làm dựng thẳng đồng mắt trung, thế nhưng tràn đầy băng lãnh sát ý.
Chính ám nói một tiếng không đối, này lưỡng vị đại thừa tu sĩ liền muốn chế trụ tự gia đệ tử, lại thấy được trên thân thể nàng, đột nhiên lóe qua mấy đạo kim mang, hậu liền thấy được nàng nhắm hai mắt, hồi lâu sau, nhất thân khủng bố đến cực điểm sát niệm mới vừa tiêu tán.
Mặc Trầm Chu cũng vào lúc này, toàn lực vận chuyển Minh Vương kinh, đem na vốn cổ phần sắc phật lực ở trong kinh mạch bay nhanh du tẩu, đem na cổ vẫn áp chế, không biết vì sao đột nhiên bùng nổ sát phạt ý chậm rãi hóa giải, hậu cũng lười phải tái cùng na Đông hải thế gia tu sĩ nhiều làm dây dưa, chỉ là lạnh lùng nói, "Cút!"
Cũng vào lúc này, bên cạnh nàng đại thừa tổ sư cũng vọng na hoảng loạn chạy trốn Ô Nhĩ mấy người cau mày nói, "Liền như vậy thả bọn họ đi?"
"Thế nào khả năng!" Mặc Trầm Chu cười lạnh một tiếng, cũng nhìn nơi xa kia đi. Liền thấy được lúc này, na Ô Nhĩ chạy trốn phương hướng, đột nhiên nhảy lên ra nhất con giao long, này giao long cũng nhất con giao vĩ hung hăng hướng na Ô Nhĩ súy đi. Liền nghe được nhất tiếng hét thảm, na Ô Nhĩ cũng lập tức bị rút được tan thành mây khói. Mà na còn sót lại người, cũng hoảng sợ chạy trốn chỗ khác đi, mà Mặc Trầm Chu đang muốn động thủ, liền nghe được bên cạnh lại là một tiếng gào thét, na hình nộm thế nhưng lại là nhất kiếm quán không, thẳng đem na mấy người tu sĩ triệt để chém chết, mới vừa lui hồi phía sau nàng.
Mặc Trầm Chu không lời xem này hình nộm nhất mắt, cảm thấy này tên gia hỏa tựa hồ hảo không dễ dàng thông khí một lần, thế nhưng hưng phấn đến quên chính mình là dùng cái gì hành động. Mới vừa na mấy kích cũng thì thôi, này tối hậu đối phó mấy cái tiểu lâu la, này tên gia hỏa thế nhưng cũng muốn duỗi tay, lại không biết lại lãng phí nhiều ít linh thạch. Nhược không phải Mặc Trầm Chu ngày đó ở trong hải cung phát nhất món tiền của phi nghĩa, bây giờ đô hận không thể ôm chặt này hình nộm bắp đùi khóc xuất huyết tới!
Hung tợn xem này bại gia hình nộm nhất mắt, Mặc Trầm Chu cũng không chịu đối na còn không chịu ly khai Đông hải tu sĩ đạo, "Thế nào còn không đi? Chẳng lẽ còn muốn ta tới tống các ngươi hay sao?!! Còn dám nhiều làm vô cớ gây rối, đừng quái dưới kiếm Mặc Trầm Chu ta vô tình, tống bọn ngươi cùng na ô gia làm bạn!" Này Đông hải thế gia, đô không phải cái gì hảo đông tây! Cùng ô gia so sánh với, cũng cá mè một lứa, Mặc Trầm Chu ở đâu nguyện ý nhiều lời với loại người này.
Nhưng mà na chư thế gia tu sĩ, trên mặt lóe qua khuất nhục sắc, lại vẫn như cũ cố chấp dừng lại ở chỗ này, thấy được Mặc Trầm Chu sắc mặt càng phát không thiện, trong đó nhất người tu sĩ cũng cắn chặt răng trong đám người kia mà ra, đối Mặc Trầm Chu thi cái lễ đạo, "Mới vừa đạo hữu ra tay cứu giúp, ta đẳng thật sự cảm kích vạn phần! Nhưng mà na ô gia, ngoại trừ Ô Nhĩ ra, vẫn còn là có nhất vị Ô Tam, ta đẳng tự nhận không phải na Ô Tam đối thủ, còn thỉnh đạo hữu xuất thủ tương trợ!"
Đánh rắn không chết tất lưu hậu hoạn, Mặc Trầm Chu vốn là hòa ô gia kết xuống huyết cừu, tất nhiên là sẽ không buông tha ô gia tu sĩ. Nhưng mà lại không đại biểu hội nhận lấy này đó nhân sai khiến. Nghe nói nhưng chỉ là cười lạnh nói, "Ô gia ra sao, còn dùng ngươi tới nói cho ta? Các ngươi có thể hay không đi chết, lại quan hệ gì tới ta? Các ngươi liền thực cho rằng, bằng mấy câu nói, liền có thể kêu ta đi vi các ngươi liều mạng? Cũng không nhìn xem trong các ngươi, ai có như vậy đại gương mặt!"
Nàng như vậy quả quyết cự tuyệt, lại cực có nhục nhã, na chư thế gia tu sĩ cũng cái cái mục trung lóe qua mấy phân tức giận, nhưng mà nghĩ đến na mới vừa nhắc tới Ô Tam, cũng lập tức liền ánh mắt ảm đạm lên. Mà na mới vừa tu sĩ do dự rất lâu, gặp Mặc Trầm Chu không chút dao động, lại là cầu cứu xem sau lưng nàng lưỡng tông tu sĩ nhất mắt, cầu xin đạo, "Thỉnh cầu đạo hữu cứu ta đẳng nhất cứu, nếu là đạo hữu nguyện ý cứu giúp, nhược có thể ly khai này cảnh giới, ta đẳng nguyện lấy Lăng Vân tông cùng Tĩnh Nguyên tông vi khách khanh, cùng chung Đông hải!"
Mặc Trầm Chu cũng bị như vậy danh tác nghe được ngẩn ra, lập tức dò hỏi xem hướng Hạ Thanh Bình. Mắt thấy được tự gia chưởng giáo hơi hơi gật đầu, cũng híp mắt đạo."Nói miệng không bằng chứng, kêu ta ra sao tín ngươi?" Vi nhất suy tư, cũng từ trong nhẫn chứa đồ nhảy ra nhất trương vẽ mãn màu vàng bùa văn khế đạo, "Còn thỉnh chư vị, lập hạ huyết thệ!" Trở mặt không biết người sự, không biết Mặc Trầm Chu hội làm, này bang tu sĩ nếu là ngày sau đổi ý, Mặc Trầm Chu cũng chỉ có khả năng xem bãi.
Lá bùa kia phiêu ở giữa không trung, chư thế gia tu sĩ cũng đều sắc mặt phát khổ. Như vậy trích máu kỳ thượng, đó là cực ác độc huyết thệ. Ngày sau nếu là sáng có nhân dám đổi ý, đó là cả nhà ứng thệ, chó gà không tha. Chỉ là lại nghĩ đến, này huyết thệ còn hảo, nếu là đánh lên na Ô Tam, chỉ sợ này đó nhân đều muốn không có mạng, đến lúc đó Đông hải chư thế gia cao giai tu sĩ điêu linh, ô gia độc đại, đến lúc đó chư thế gia đều muốn thụ ô gia nô dịch, na mới là khuynh môn họa. Thở dài một tiếng, này đó tu sĩ liền nhất cái cái tiến lên, bức ra máu tươi lạc ở trên khế ước.
Mắt thấy được huyết khế hoàn thành, Mặc Trầm Chu liền một phen đem na văn khế chiêu trở về, nhìn kỹ một lần, gặp không có nhân làm quỷ, liền hướng mặt mày hớn hở trong ngực Hạ Thanh Bình quăng ra. Lại vào lúc này, liền cảm giác đến na hơn mười dặm ở ngoài, đột nhiên dâng lên nhất cổ lăng áp thiên địa uy áp, mà trong đó, cũng mơ hồ hỗn tạp đạm đạm yêu lực, liền tâm biết lúc này Bách U ngục tu sĩ dĩ nhiên cùng na yêu tổ đối thượng, tâm trung cũng căng thẳng, cũng không tái để ý na chút thất kinh nhìn chỗ đó đi Đông hải tu sĩ, chỉ đối hai tên đại thừa tu sĩ vái chào đạo, "Tổ sư, thả nhượng đệ tử tiến đến trợ giúp!"
"Khoái đi! Khoái đi!" Mắt gian Mặc Trầm Chu không nhiều lúc liền cấp tự gia tông môn tìm như vậy nhất đại bút ưu đãi, Lăng Vân tông đại thừa tu sĩ cũng vẻ mặt ôn hòa đạo, "Thả muốn tiểu tâm."
Mặc Trầm Chu cúi đầu ứng, cũng dưới chân nhất giậm, liền bay nhanh tới chỗ ấy. Phía sau nàng, Tần Trăn cũng gắt gao đi theo, hộ vệ tại bên người nàng.
Mắt thấy được Tần Trăn cùng Mặc Trầm Chu rời đi, na vị Tĩnh Nguyên tông đại thừa tổ sư cũng tâm trung âm thầm thở dài một tiếng, hậu liền mỉm cười đối bên cạnh Lăng Vân tông tổ sư đạo, "Lăng Vân tông số phận thực là cực hảo. Ta quan này tử khí tức lâu dài, căn cơ củng cố. Từ nay về sau Lăng Vân tông nhất môn tam vị đại thừa, có thể chịu được vi chư tông đứng đầu!" Mặc Trầm Chu tính tình quyết đoán dữ tợn, vừa ra tay đó là lôi đình. Như vậy đại thừa tu sĩ ở một bên rình mò chăm chú, nhược không phải Tĩnh Nguyên tông cùng Lăng Vân tông vạn niên giao hảo, chỉ sợ muốn đêm không thể say giấc.
Na vị Lăng Vân tông tổ sư chỉ là vuốt tu mà cười, Hạ Thanh Bình cũng đi tiến lên đây cười nhạt nói, "Càng trọng yếu là, này hài tử tâm tính thuần lương, đó là đến bây giờ tu vi cũng không cuồng ngạo ngang tàng, tôn sư trọng đạo, thật là ta Lăng Vân tông may mắn." Đến hôm nay, Mặc Trầm Chu tại trước mặt Hạ Thanh Bình vẫn chấp đệ tử lễ, như vậy vi nhân, đó là Hạ Thanh Bình đô không thể không thở dài một tiếng kỳ tâm tính khiêm tốn.
Na phương xa đề cập đến tiên giai tranh đấu, lưỡng tông tu sĩ cũng không dám tùy ý liên lụy trong đó. Cũng vào lúc này, Hạ Thanh Bình liền thấy được im lặng rất lâu Thẩm Khiêm chậm rãi tiến lên, nói khẽ, "Lưỡng vị tổ sư, Trầm Chu rời đi tiền, cũng lưu lại này cảnh giới một vài tin tức, ta đẳng không bằng đi trước tìm tòi ra sao?"
Một bên nghe lén Đông hải tu sĩ, đột nhiên dựng thẳng lên lỗ tai!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Hảo đi, Mặc trưởng lão bạo seed oa oa ~~
Đệ nhất quyển đệ 248 chương thưởng yêu
Trải qua bạo loạn tầng trung một phen giãy dụa, Đông hải tu sĩ cũng sớm đã mặt xám mày tro. Càng thêm bị Ô Nhĩ không do phân trần chà đạp một phen, bây giờ Đông hải thế gia tu sĩ na mãn đầu óc hùng tâm tráng chí đã sớm tan thành mây khói. Đãi nhất kiểm kê này nhất đoạn thời gian tới tổn thất, lại hận không thể gào khóc nhất trường. Đó là mới vừa, cũng không phải không có tu sĩ chết trận, so với tại trong bí cảnh này được đến, này nhất hồi cũng mệt đại.
Lại là này ngay từ đầu không có bị Đông hải tu sĩ để ở trong mắt tu chân giới lưỡng tông, thế nhưng không có thương đến nguyên khí. Cùng thấy trong đám người kia, thế nhưng còn có nhất danh tiểu tiểu kim đan tu sĩ tồn tại, na khuôn mặt nhỏ nhắn nhi thượng lại là nửa phần bụi đất đô không có dính vào, thể xác và tinh thần bị thương Đông hải tu sĩ nhóm rốt cuộc triệt để sụt, không thể không thừa nhận, này tiểu tiểu lưỡng tông tu sĩ, lại là so bọn hắn muốn cường được nhiều.
Đến bây giờ, bị Mặc Trầm Chu bức bách ký hạ huyết thệ na điểm tử căm giận đã sớm tan thành mây khói, đãi lại nghe Thẩm Khiêm lời nói, biết được hắn có khả năng tìm đến trong bí cảnh cơ duyên tin tức, vừa mới còn nhất phó cha chết nương tái giá khổ bức đến cực điểm bộ dáng Đông hải tu sĩ nhóm rốt cuộc tinh thần tỉnh táo, lẫn nhau lấy trao đổi ánh mắt rất lâu, liền thấy được nhất người trung niên hình dạng Tán tiên tiến lên mấy bộ, mang mấy phân khát vọng nói, "Chư vị đạo hữu, bây giờ ta Đông hải đã cùng chư vị định minh, bí cảnh giới trung nhiều có hung hiểm, không bằng ta đẳng đồng hành ra sao?"
Này mệt cũng mệt, chính là nếu là kế tiếp tại trước mặt ưu đãi còn không tranh thủ, na này những người liên can còn liều chết tới này bí cảnh giới làm cái gì? Du lịch sao?
Nhược không phải Mặc Trầm Chu thật sự cường hãn, bên cạnh lại có lưỡng vị minh hiển là tiên giai tồn tại, Đông hải tu sĩ còn hội nói với Hạ Thanh Bình như vậy nhiều? Đã sớm vây công mà thượng.
Hạ Thanh Bình gặp này đó gia hỏa thành thành thật thật, cũng nhìn thẳng Thẩm Khiêm nhất mắt, lộ ra nhất cái hàm ý khắc sâu tươi cười tới, hậu cũng thở dài, "Đạo hữu này cũng không biết, trong bí cảnh này tin tức chúng ta tuy rằng có chút, chỉ là tới cùng là ta na đệ tử trải qua gian hiểm được đến. Chỉ có ta lưỡng tông lại là hảo nói, nếu là cùng chư vị đồng hành, lại chỉ sợ ta na đệ tử được biết hậu tâm có không vui."
Hắn mở miệng khép miệng Mặc Trầm Chu, na trung niên quả nhiên sắc mặt cứng đờ, nghĩ đến mới vừa na nữ tu phát uy, lại là liên Tán tiên đô dừng không được nàng nhất kiếm uy, đem na một kích phóng đến trên thân mình liên tưởng một phen, lại không do rùng mình một cái, hậu liền tại Hạ Thanh Bình sáng ngời ánh mắt trung cười nói, "Đạo hữu nói rất đúng, nếu là tại hạ, chỉ sợ cũng hội như vậy. Bất quá..." Hắn chần chờ khoảng khắc, hậu cũng ở sau người mọi người cùng hắn truyền âm hậu mặt thượng hơi kinh hãi, rất lâu hoãn mặt mũi đạo, "Này vụ việc lại là hảo thương lượng, đạo hữu có cái gì ý kiến, liền cùng ta đẳng nói đi ra cộng đồng tham tường ra sao?" Này lại là tùy ý Hạ Thanh Bình khai điều kiện, đối với luôn luôn tại Đông hải cố tình làm bậy Đông hải tu sĩ tới nói, là trước giờ đô không có phát sinh quá lui nhường.
Ỷ thế hiếp người, lăng nhục nhỏ yếu cái gì, Hạ chưởng giáo tối thích, huống hồ Đông hải tu sĩ còn không phải cái gì nhỏ yếu, mà là quá này thôn liền không này điếm đại dê béo, Hạ Thanh Bình thâm tình xem này đó mang mấy phân hy sinh trạng nghển cổ đợi làm thịt dương hộ nhóm, mặt thượng lộ ra nhất cái âm u tươi cười tới.
Không đề Đông hải thế gia chư tu bị Hạ Thanh Bình đày đọa dục tiên dục tử, không thể không bịt mũi đồng ý vô số tang quyền điều kiện, lại nói Mặc Trầm Chu một đường lãnh túc mặt hướng na linh khí bùng nổ xử mà đi, cũng tại nửa đường, thình lình tự trong hư không kia, bão tố ra nhất đạo thê lương băng lãnh kiếm quang. Này kiếm quang lao thẳng tới Mặc Trầm Chu, lại là hùng hổ, thế muốn đem kỳ trảm ở dưới kiếm.
Mặc Trầm Chu nhưng chỉ là nhãn cầu hướng na kiếm quang nhất chuyển, liền tiếp theo bay nhanh, mặt thượng cũng lộ ra nhất tia cười lạnh tới. Nàng bên này không làm phòng ngự, mắt xem na kiếm quang liền muốn đắc thủ, cũng thấy được bên cạnh nàng, nhất đạo nhân ảnh đột nhiên lóe lên, Tần Trăn mặt lạnh lùng phản thủ chính là nhất kiếm, đem na kiếm quang rối tung, hậu liền tại vô số linh lực mảnh vụn trung, nhất kiếm quán không.
Này nhất kiếm vừa mới xuất thủ, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến bên cạnh nổi lên nhất cổ lệnh nhân tâm trung kinh hãi cực hàn ý, kinh ngạc hướng này Tần Trăn nhìn lại, lại thấy được này thanh niên tuấn mỹ mặt thượng, thế nhưng phảng phất bao phủ nhất tầng băng sương, rốt cuộc không có nửa phần nhân khí. Mà na song không có nửa phần cảm tình dao động đồng tử, cũng coi chừng na kiếm quang sở chí xử.
Này mấy người đó là lúc này, cũng là nửa phần không ngừng. Thẳng đến bay ra nơi đây hơn mười trượng, phương có vô số máu tươi tại trong hư không kia bay cơn lốc mà ra, hậu liền có nhất danh bị đóng băng thành cứng rắn nhân tượng tu sĩ chậm rãi hiện ra, cùng na hậu bị đông lạnh thành băng máu loãng cùng nhau từng khúc kẽ nứt, hóa làm băng bụi.
Bất quá là cái hóa thần tu sĩ, Mặc Trầm Chu cũng không thèm để ý. Nhưng mà Tần Trăn vừa mới tiến giai, tiến giai cũng không thập phân củng cố lúc có thể nhất kiếm chém giết đồng giai, cũng lệnh trong lòng nàng kinh ngạc vô cùng, cùng chí nghĩ đến ngày đó La Ninh biếu tặng, liền quay đầu cười nói, "Sư huynh hảo lợi hại nhất kiếm, chính là La tiên cố?"
Tần Trăn yên lặng gật đầu, thấy được trong mắt của Mặc Trầm Chu toàn là vi chính mình vui mừng tiếu ý, cũng là mục trung lóe qua ôn hòa.
Ngày đó La tiên rời đi tiền, tằng tại Mặc Trầm Chu cúi đầu suy nghĩ sâu xa tiên giới sự, không có chú ý đến thời điểm cùng hắn lén lút truyền âm, ngôn vừa đến hắn cùng Mặc Trầm Chu đủ loại, cũng cùng đương niên giữa Tức Mặc Thanh Hành cùng La Ninh không có nửa phần bất đồng, trong đó lo âu vạn phần, nhưng mà trong lòng Tần Trăn, cũng đối La Ninh lời nói cũng không coi trọng.
Mặc Trầm Chu cùng Tần Trăn, thế nào hội như hai người bọn hắn?
Cho dù là thực có như thế nhất thiên, Tần Trăn cũng tin tưởng, cho dù là hắn nhị nhân hội nhân tông môn mà rút kiếm tương hướng, nhưng mà lẫn nhau tâm trung, na phần tình nghĩa cũng tuyệt đối sẽ không thay đổi. Cho dù là chết trận ở trong tay đối phương, cũng sẽ chỉ là quang minh lỗi lạc quyết đấu, mà không phải âm hối nghi kỵ hòa lừa gạt.
Liền xem như chết, này phần tình nghĩa đô sẽ không bị bịt kín bất kỳ chỗ bẩn.
"La Ninh cũng là nhân vật." Mặc Trầm Chu nhe răng nhất cười, quay đầu đạo, "Này tên gia hỏa, tuy rằng có cừu với chúng ta, nhưng mà làm việc lại là cực hào phóng, đáng tiếc." Đáng tiếc là, Mặc Trầm Chu cùng La Ninh cùng Tức Mặc Thanh Hành, thủy chung đô không thể không hề khúc mắc lẫn nhau lấy đãi. Được lưỡng tiên nhiều ít, Mặc Trầm Chu đô hội hoàn trở về nhiều ít, lại không thể như như Tần Trăn, lẫn nhau chính giữa đô không biết vi đối phương làm nhiều ít đô sẽ không để ở trong lòng.
Tâm trung thở dài, Mặc Trầm Chu liền quay đầu, mục trung hung ác, nâng tay đó là vung kiếm chém một bên, cũng đem một chỗ đột nhiên toát ra đầu tới hai tên Đông hải tu sĩ trảm làm sổ đoạn, miệng trung cười lạnh nói, "Này ô gia, thực là mọi cách ám toán, xem ra cũng đã sớm không an hảo tâm!" Này mấy người tu sĩ ẩn ở chỗ này, chỉ sợ cũng không phải vi đối phó chính mình, mà là kế hoạch tiêu diệt na chút Đông hải thế gia tại trong tay Ô Nhĩ đào thoát tu sĩ. Như vậy đuổi tận giết tuyệt, chỉ sợ là ô gia đối này Đông hải đã sớm khởi xưng bá tâm.
Chỉ là này tâm tư lại quả thật buồn cười. Nhược không phải ngày đó tại Đông hải xem thấy na vị tiên giai chân long, lại có Thôn Hải vương hiện thế, Mặc Trầm Chu còn có thể đối ô gia hùng tâm đại chí kêu nhất kêu hảo. Ai không thích làm nhân thượng nhân ni? Chính là có na lưỡng vị tiên giai tồn tại, này ô gia còn dám đánh Đông hải chủ ý, há không phải tìm chết không xem ngày? Chính là nhất ở nhờ, ngươi xưng chính mình nhất câu Đông hải bá chủ thử một lần? Không kêu động vật biển yêm liền không kêu tiên giai động vật biển!
Này nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu chính cảm thấy cảm khái, liền nghe được bên cạnh, truyền tới nhất cái tức tức oai oai thanh âm, "Uy, Mặc Trầm Chu, A Cổ đại gia làm không sai bãi? Ngươi khả đừng quên, na tiểu kỳ lân là A Cổ đại gia, đừng nhượng người khác cùng giao thưởng! Có nghe thấy không!" Làm thời gian dài như vậy việc, giao chính là rất khổ cực, tổng yếu cấp chút phần thưởng bãi?!
Mặc Trầm Chu thực là cảm thấy nhức đầu, hàm hàm hồ hồ cùng này tham ăn thành tính, lúc này mục trung đã hiển hiện ra hạnh phúc ước mơ giao long đáp ứng một tiếng, liền cũng phiền này ruồi bọ bình thường luôn xuất hiện Đông hải tu sĩ, cũng không nhiều lời, ý niệm cùng sau lưng A Vũ tương liên, liền thấy được hình nộm mục trung ám mang lóe lên, cũng nhất đạo mang độ cung khổng lồ kiếm quang xuất hiện tại trước mắt hắn, hậu cũng kiếm quang lóe lên, này kiếm quang thoát kiếm mà ra, hướng mấy người tiền phương quét ngang mà đi.
Tiên giai hình nộm nhất kiếm uy, trong giới này có khả năng ngăn cản được thực là không nhiều. Chí ít ô gia tu sĩ là không ngăn cản được. Mặc Trầm Chu liền thấy được trước mắt phảng phất hạ nhất trường huyết vũ bình thường, vô số đầu thân hai nơi tu sĩ tự ẩn nấp xử hiện ra thân hình, ngã quỵ xuống dưới mà đi. Đối hình nộm giải quyết đồng hồ tốc độ đạt một chút chính mình vừa lòng, Mặc Trầm Chu đó là thân hình sổ thiểm, mấy hơi hậu, liền tại xa hơn địa phương hiện ra thân hình.
Như vậy liên thiểm mấy cái, Mặc Trầm Chu liền đến na linh lực bạo khởi xử, nhất gặp chỗ nào, đó là đỏ tròng mắt.
Nhưng thấy được trước mắt nàng, cũng Bách U ngục chư tu kết thành nhất cái đại trận, Mặc gia tam tổ lập ở trước mọi người, chính không có biểu tình không ngừng vung kiếm. Phía sau của hắn, sổ người tu sĩ đem linh lực hội tụ vu Mặc gia tam tổ nhất nhân trên người, này mới gắn bó trụ hắn không ngừng công kích. Nhưng mà đến bây giờ, nhưng cũng lộ ra vẻ mệt mỏi, càng nhiều cũng bất quá là tại dựa vào trận pháp phòng ngự.
Bách U ngục mọi người tiền, cũng nhất đầu khổng lồ vô cùng yêu thú, rõ ràng là na yêu tổ hóa thân. Lúc này không có năm đó ở trong Bách U ngục kiêng kỵ cùng áp chế, này yêu tổ lại là bùng nổ ra lệnh nhân kinh hãi chiến lực, chính mắt trung mang mấy phân hài hước bức được này Bách U ngục mọi người từng bước lui ra phía sau. Như vậy cũng thì thôi, sau lưng yêu tổ kia, thế nhưng còn có mấy danh Đông hải tu sĩ ở một bên giúp đỡ, xem chuẩn khe hở liền tế ra pháp bảo hướng Bách U ngục chư tu đánh tới, càng phát đem mọi người bức được cực kỳ nguy hiểm.
Na ô gia tu sĩ trung, rõ ràng có na tên là Ô Tam Tán tiên, lúc này này nhân còn không biết Ô Nhĩ đã mất, chính mắt mang hưng phấn chỉ huy ô gia tu sĩ công kích. Na yêu tổ Mặc Trầm Chu cũng không đi để ý, chỉ là vào lúc này đem vô số linh lực hội tụ ở trên kiếm, cũng đãi được na kiếm phong thượng, vô số rắc rối huyết sắc linh lực quấn giao tụ tản, đó là nhất kiếm hướng na Ô Tam vung đi, trong nháy mắt đó là huyết quang đại thịnh, trong khoảnh khắc liền đến na trước mắt Ô Tam.
Tự Mặc Trầm Chu xuất hiện, Ô Tam liền đã phát giác, lại không đem nhất cái đại thừa tu sĩ để ở trong mắt. Nhưng mà gặp này nữ tu thế nhưng không biết tốt xấu, dám vung tới mình kiếm, cũng mục trung phẫn nộ lóe lên, khẩn hậu, cũng cảm thụ đến trên kiếm quang kia lệnh nhân kinh sợ thô bạo kiếm ý, cùng với na đem không gian cắt đứt ra nhè nhẹ tế cái khe nhỏ sắc bén linh lực, này nhân cũng là quả quyết, cũng không tương kháng, lập tức liền hướng yêu tổ bên người tránh đi.
Mặc Trầm Chu gặp này nhất kiếm chỉ đem na Ô Tam thoát đi, còn lại Đông hải tu sĩ trảm làm nhất phiến huyết vụ, cũng sắc mặt không động lại là phản tay vung lên, cũng tại na Ô Tam hơi hơi thất kinh ánh mắt trung, coi thường na yêu tổ tồn tại, phá không đó là nhất kiếm. Này một lần, Ô Tam cũng kinh hãi phát hiện, sở tại không gian thế nhưng tựa bị hoàn toàn khóa lại, lại là không thể động đậy. Nhưng thấy được trước mắt huyết quang lóe lên, na yêu tổ phát ra một tiếng kinh sợ tiếng hô, Mặc Trầm Chu này nhất kiếm thế nhưng mở ra yêu tổ một bên lân giáp, kỳ hậu dư thế không gặp, thẳng trảm đến trước mắt hắn.
Nhất kiếm đem na khóe mắt muốn nứt ra Ô Tam trảm làm nhất vùng hư vô, Mặc Trầm Chu này mới hừ lạnh một tiếng, coi thường chạy thật nhanh đuổi theo, lúc này chính ồn ào "Mặc Trầm Chu, ngươi không tuân thủ chấp thuận!" Giao long, cũng đối tại nàng xuất kiếm liền dừng lại công kích Mặc gia tam tổ thi cái lễ, liền lại xem hướng na phẫn nộ xem tới đây yêu tổ, lạnh nhạt nói, "Tại ta Thiên Nguyên tông tiên cảnh, đạo hữu lại như vậy ngang ngược, chẳng lẽ là không đem ta Thiên Nguyên tông để ở trong mắt? Đã phạm ta Thiên Nguyên tông, kỳ tội đương tru!"
Bên cạnh nàng, hình nộm cũng nghe được "Thiên Nguyên tông" ba chữ, đột nhiên bùng nổ ra nhất cổ lăng áp nơi đây uy áp, trong nháy mắt liền đem na xem thấy hai tên tiên giai liền mưu toan thoát đi nơi này yêu tổ áp chế được nhúc nhích không thể. Mà mắt thấy được Mặc Trầm Chu này là muốn lướt qua chính mình thu thập này kỳ lân tiết tấu, giao long cũng khẩn cấp vội vã nhảy ra, mắt mạo lục quang hướng trong mắt kia lóe qua hoảng hốt kỳ lân đánh tới, miệng trung reo hò đạo.
"Các tiểu tử, tốc đi nhanh mở, A Cổ đại gia muốn ăn bữa tiệc lớn!"
Này chính là nó thịt, ai đô đừng nghĩ chiếm nó tiện nghi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Bị ăn hóa tính toán thượng, yên lặng vi yêu tổ điểm nhất căn lạp ~~
Đệ nhất quyển đệ 249 chương phòng luyện đan
Gặp phải nhất điều đối chính mình ngấp nghé đã lâu đồng giai giao long, na khả thực là nhất cái bi kịch.
Yêu tổ cũng xem như tiên giai cao thủ, chính là đối mặt hai tên tiên giai vây công, sự thực chứng minh, này tên gia hỏa cường hãn nữa kiêu ngạo, bàn tay vàng cũng không có mở rộng đến lấy nhất địch chúng quét ngang tứ phương nông nỗi. A Vũ cùng A Cổ thủ hạ còn không có đi lên thập hiệp, này gặp xui yêu tổ liền bị triệt để bắt lấy.
Hình nộm nhất kiếm đem na mưu toan còn nghĩ chạy trốn kỳ lân đầu lâu chém ra nhất cái khổng lồ trống rỗng, lại là phản thủ nhất kiếm đem yêu tổ nguyên thần cắn nát, này mới tại Mặc Trầm Chu tại yêu tổ nguyên thần tiêu tán lúc lộ ra tâm đau biểu tình trung mấy bộ lui trở lại phía sau nàng, không động. Mặc Trầm Chu oán hận xem này cái lãng phí gia hỏa một phen, liền chỉ xem na yêu tổ phương hướng tâm trung yên lặng rơi lệ.
Ông trời thương xót! Na chính là tiên giai yêu thú nguyên thần. Nếu là luyện hóa, nhưng cũng là có thể kêu nhân gấp thăng mấy giai bảo bối ni. Chế thành cao giai hàng linh phù hoặc là luyện thành khí linh, càng khả vi tranh đấu trung dành cho càng cường chiến lực, như vậy hảo đông tây, A Vũ thế nhưng nhãn tình đô không chớp hủy diệt, là nhân sao? Vẫn là nhân sao?!
Đối, này hóa còn thực không phải nhân, mà là nhất cái chỉ biết chính mình sảng, lại quên phía sau hắn vi hắn rủi ro dành cho đại lượng linh thạch chủ nhân còn tại che chính mình tiểu hà bao khóc lóc đần hình nộm!
Cảm giác đến tự gia linh thạch lại đột nhiên thiếu nhất bộ phận, Mặc Trầm Chu liền biết A Vũ lại không chút khách khí giữ lại một vài, đánh thì đánh bất quá này tên gia hỏa, Mặc Trầm Chu chỉ cười gượng đối này gia hỏa đạo, "May mắn A Vũ viện thủ, bất quá nơi này đã tái vô uy hiếp, A Vũ vẫn là khoái trở về tu luyện bãi." Mau chút chạy trở về đi bãi! Bằng không Mặc trưởng lão mỗi lần xem thấy này tên gia hỏa, đô hội nghĩ đến na không tiếng động biến mất một số lớn linh thạch.
Tiên giai hình nộm linh trí cũng vào lúc này hiển lộ đi ra, A Vũ tại Mặc Trầm Chu tha thiết chờ đợi ánh mắt trung trầm mặc rất lâu, khàn khàn cổ họng đạo, "Bảo vệ truyền thừa đệ tử!"
Mặc Trầm Chu trừng này cao đại hình nộm rất lâu, nhưng mà lại tại đối phương lù lù không động thân hình trung tháo chạy. Lau một cái mặt, không đi tái quản này cái không nghe chỉ huy gia hỏa, Mặc Trầm Chu chỉ chớp mắt liền thấy được giao long lúc này lưu miệng trung nhào ở trên thân kỳ lân, đem này yêu thú khổng lồ vô cùng xác chết toàn bộ vây lại, giới bị nhìn thoáng qua na xem thấy yêu tổ xác chết cũng là có chút rục rịch ngóc đầu dậy Bách U ngục mọi người, ánh mắt sắc bén cực.
Đãi được tại trong ánh mắt uy hiếp của nó, Bách U ngục chúng tu sĩ không thể không tránh dời nhãn thần, giao long này mới vừa lòng duỗi ra đầu lưỡi to, không bỏ đem na chút kỳ lân yêu máu liếm thực sạch sẽ, này mới ở trên người yêu tổ tả văn hữu văn, thích ý vô cùng.
Này bộ dáng thực thương mắt, Mặc Trầm Chu cảm thán một tiếng, tâm nói trong mắt tên giao long này, Thiên Nguyên tông tính cái rắm, nàng Mặc Trầm Chu dự đoán cũng là phân lượng đủ sặc. Xem này hóa bộ dáng, sáng ngời ngời này kỳ lân mới là nó chân ái nha. Này ai dám đụng nó chân ái, chỉ sợ này gia hỏa đô hội liều mạng.
Càng phát cảm thụ cho tới bây giờ cạnh mình, đô là một vài cực phẩm, Mặc Trầm Chu cũng vào lúc này khói thuốc súng tán đi hậu, đối bay về phía nàng tới đây Bách U ngục chúng tu sĩ vái chào, hậu đó là khe khẽ mỉm cười.
Nhược không phải Mặc Trầm Chu lĩnh hai tên tiên giai đúng lúc gấp gáp, này mấy vị lúc này không chừng là cái gì kết cục ni, lại mắt thấy được ngắn ngủn vài ngày, Mặc Trầm Chu thế nhưng đã tiến giai đại thừa, vốn là có thể cùng mọi người bình đẳng luận giao, bởi vậy chúng tu sĩ cũng là nhất phó hòa khí biểu tình, còn không chờ Mặc gia tam tổ há mồm, bên cạnh hắn nhất danh có chút xa lạ lão tổ đó là khóe miệng rụt rụt, thưởng thanh đạo, "Hôm nay sự, cũng muốn nhiều chút Trầm Chu ngươi." Tha bọn hắn bãi! Này đại chiến vừa mới quá, thể xác và tinh thần đều mệt, vẫn là không muốn kêu bọn hắn tái nghe này Mặc lão tam ma âm quán tai.
Mặc Trầm Chu nhưng cũng là lập tức minh bạch trong mắt vị lão giả này ý, vội cười nói, "Đệ tử vốn là Bách U ngục xuất thân, cớ sao lão tổ như vậy khách khí, gọi được đệ tử xấu hổ."
"Lời nói khả không thể như vậy nói, " lại thấy được nhất nhân cười tít mắt tiếp quá lời nói đi, ngăn trở Mặc gia tam tổ nửa người cười nói, "Này thế đạo, cái gì là phải ni? Không bận tâm tự thân gấp gáp tương trợ ta đẳng, này tại ta Bách U ngục cũng là đại. Bách U ngục luôn luôn thưởng phạt phân minh, ngươi này hài tử cũng không muốn tái chối từ." Vừa nói, một bên mang mấy phân từ ái nói, "Thời gian dài như vậy không gặp, Trầm Chu ngươi thế nhưng gầy yếu không thiếu, nếu là cảm giác tối gần mệt mỏi, đảo không như hồi Bách U ngục nghỉ ngơi nhất trận, thuận tiện mang mang ngươi na chút huynh đệ thư muội."
Này tiểu nha đầu ngắn ngủn mấy niên liền tiến giai đại thừa, trừ thiên tư, chỉ sợ cũng hạ đủ khổ công, chính là nên cấp tự gia na mấy cái tự cho là giỏi lắm bé con nhóm nhìn xem cái gì kêu nhân ngoại hữu nhân, xem bọn hắn còn dám không dám mới tu cái kim đan nguyên anh liền đắc ý hả hê lên, không đem nơi đây tu sĩ để ở trong mắt.
Bây giờ yêu tổ đã mất, Bách U ngục tái vô kiêng kỵ, tuy rằng là hảo sự, nhưng mà nếu là không có vạn niên chính giữa thú triều ma luyện cùng gấp gáp cảm, chỉ sợ ngày sau Bách U ngục chư tộc đệ tử hội tại an nhàn hoàn cảnh hạ mất tâm huyết cùng tiến thủ tâm, na khả càng không phải hảo sự, không thể nói được này chư tộc như vậy quá vạn niên, liền hội tiêu tan nhiên cùng chúng.
Nghĩ đến này đó, này mấy vị Bách U ngục trung lão tổ tông đô có chút ưu sầu, ngược lại lại không gặp lúc này, na đệ nhất cái trò chuyện với Mặc Trầm Chu lão giả cũng cười tít mắt nói, "Nói tới đáng thương, ta đẳng tự na j□j tầng trung thoát khốn, còn không đợi ở chỗ này nhiều làm xoay quanh, liền bị na yêu tổ tìm tới cửa, đến lúc này, lại là cái gì đô không có cố thượng. Trầm Chu, theo ý ngươi, này Đông hải tiên cảnh, cũng muốn ra sao thăm dò ni?"
Hắn ánh mắt sáng ngời, Mặc Trầm Chu lờ mờ cảm thấy ra chút quen thuộc cảm, nhưng mà này Tàng Thiên cảnh như vậy đại, nhưng cũng không cần keo kiệt, chỉ cúi đầu nghĩ khoảng khắc, Mặc Trầm Chu liền cười nói, "Tiền bối không biết, nơi đây tuy rằng là tại Đông hải, bất quá cũng đương niên ta Thiên Nguyên tông Tàng Thiên cảnh, bởi vậy vãn bối nhiều có mấy phân quen thuộc, không bằng liền do vãn bối vi chư vị chỉ đường ra sao?" Nàng một bên điểm ra chính mình Thiên Nguyên tông đệ tử thân phận, cũng kêu này mấy vị một hồi ở trong Tàng Thiên cảnh nhiều ít đừng vơ vét quá ngoan, một bên rồi lại có mấy phân hào phóng, Bách U ngục mọi người liền vừa lòng mỉm cười gật đầu.
Trong mấy người này, nhưng cũng là có mấy vị trải qua vạn năm tiền na trường tranh đấu, cũng đối gặp xui thúc giục Thiên Nguyên tông không có cái gì ác cảm, trong đó mấy vị, đối na Lăng Vân tông cùng Thẩm Khiêm thân phận cũng là lòng dạ biết rõ, bởi vậy lúc này cũng không đối Mặc Trầm Chu tự xưng Thiên Nguyên tông đệ tử cảm thấy ngoài ý muốn, ngược lại lão giả kia vào lúc này cười nói, "Đã là như vậy, ta đẳng vẫn còn là muốn nể mặt Trầm Chu, khác địa phương chúng ta nhưng cũng không đi, liền chỉ đi Thiên Linh Tiên Tử nơi ở cũ bái hội một phen ra sao?"
Mặc Trầm Chu khóe mắt giựt giựt, lại ám ám nhìn đánh giá một chút này cái sư tử mở rộng miệng, vẫn còn lộ ra nhất phó "Ta bị chút thiệt thòi nể mặt ngươi" lão gia hỏa, tâm trung ám nước bọt một tiếng.
Na vị Thiên Linh Tiên Tử, đó là ngày đó vừa mới tiến vào j□j tầng, di lưu nhất cái ngân bếp lò liền nện đến Mặc Trầm Chu hộc máu nữ tiên, này nhất vị nghe được A Cổ này một đường lời nói, cũng nhất vị đan đạo đại sư, như vậy tiên nhân chỗ ở cũ, chỉ sợ là hội có không thiếu đan kinh đan đạo tâm đắc cùng với luyện chế thành linh đan, thậm chí có bát phẩm cửu phẩm linh đan đô không phải không thể, này lão gia hỏa lại là hội chọn, nếu là bị thiệt thòi đô là như vậy, na ai còn thích chiếm tiện nghi ni? Đô đi bị thiệt thòi hảo!
Nghe được này lời nói, Bách U ngục mấy người đó là ánh mắt sáng ngời, nhất nhân liền cười nói, "Việt huynh nói vậy cực kỳ, liền như thế bãi!"
Mặc Trầm Chu nhất nghe này ông già họ việt, trong lòng thực là cái gì tưởng pháp đô không có. Này Việt gia thật sự là tại tìm ưu đãi phương diện quá cường đại, na khả thực là quên cả sống chết có điều kiện thượng không có điều kiện sáng tạo điều kiện cũng muốn thượng mẫu mực! Muốn tại trong gia tộc như vậy nhân trước mặt tham, thực là nhất chuyện không đơn giản. Huống hồ này chính mục quang xám ngắt lão gia hỏa, hiển nhiên là Việt gia lão tổ tông đồng lứa, đánh giá, đối linh thạch đối ưu đãi khát vọng, cũng hội so Việt Thương Hải như thế cao hơn vô số lần.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền tâm trung thở dài.
Thiên Nguyên tông diệt tuyệt vạn năm, này Tàng Thiên cảnh như sáng nay chính là vật vô chủ. Đó là chính mình tự xưng Thiên Nguyên tông đệ tử, chính là trong bí cảnh như vậy, khả không phải ngươi tuyên bố một chút chính mình thân phận liền hội thực chiếm lấy trụ toàn bộ ưu đãi địa phương. Nói là ngươi gia chính là ngươi gia? Nằm mơ đi đi! Đó là Lăng Vân tông chính là Thiên Nguyên tông kéo dài, Hạ Thanh Bình đô không dám như vậy làm, Mặc Trầm Chu cũng không có như vậy dầy da mặt. Đương niên Mãng sơn di tích vẫn là Thiên Nguyên tông ni, Hạ Thanh Bình cũng không là thanh đô không cổ họng phóng như vậy nhiều tông môn tiến vào trong lúc đó sao? Lúc này này mấy vị nhân Mặc Trầm Chu thân phận, chỉ thăm dò Thiên Linh Tiên Tử xử, dĩ nhiên là nể mặt Mặc Trầm Chu. Bằng không đó là tuyên bố chủ quyền, chính là ai hội lý ngươi ni?
Mặc Trầm Chu cân nhắc khoảng khắc, liền nói khẽ, "Đã như thế, ta đẳng liền đi trước na vị tiên tử xử ra sao? Trong đó vật, cũng tùy chư vị nhậm thủ, chỉ là đệ tử cũng có một dạng hi vọng chư vị đáp ứng, " nàng trầm mặc một chút, liền nói, "Tới cùng là đệ tử tiền bối, vãn bối cũng thỉnh chư vị không muốn tại thủ bảo lúc quá mức hủy hoại na vị tiên tử chỗ ở." Này cũng Mặc Trầm Chu đối Thiên Linh Tiên Tử tối hậu bảo vệ.
Mọi người cũng trầm mặc xuống.
Thân chết đạo tiêu này loại chuyện, mỗi tu sĩ đều sợ. Nhưng mà càng sợ, cũng sau khi chết bị nhân phiên chỗ tu luyện, hảo chút còn có thể đối ngươi cảm kích mấy phân, tâm tư hư hỏng điểm, lại là không chỉ vơ vét ngươi động phủ, còn hội bốn phía phá hoại, lệnh nhân ngột ngạt đến cực điểm. Bây giờ Mặc Trầm Chu như vậy nói ra, thế nhưng lệnh mấy người tâm trung tiêu điều lạnh lẽo, đối trong lòng Mặc Trầm Chu thêm mấy phân hảo cảm đồng thời, cũng lập tức cười nói, "Đã là tiền bối, ta đẳng bất quá là nghĩ tìm chút tu luyện kinh nghiệm tâm đắc, về phần khác, Trầm Chu thả không cần lo lắng."
Mặc Trầm Chu này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, dương tay trảo nhất đạo phi kiếm truyền thư, biết được Thẩm Khiêm cùng Hạ Thanh Bình đẳng nhân lĩnh Đông hải tu sĩ tầm bảo đi, liền không tái quản tông môn sự, chỉ cười nói, "Na liền đa tạ chư vị." Vừa nói, một bên liền hướng na mặt mày hớn hở giao long vẫy vẫy tay, kêu, "A Cổ!"
"Lại làm cái gì a ngươi?!" Được kỳ lân, giao long cũng đối nơi đây có chút không bình tĩnh lên, rung đùi đắc ý đến trước người của Mặc Trầm Chu, cũng cướp lời đạo, "Uy, đừng cho rằng do ngươi nói chuyện, liền có thể kêu giao nhượng ra tiểu kỳ lân a! Na khả toàn là giao, giao!"
Này tên gia hỏa nói vậy hung tợn, trên mặt Mặc Trầm Chu tươi cười chính là cứng đờ, cũng không có nghĩ đến, này xem, chính mình này nhân thế nhưng ném đến trước mặt lão tổ tông nhà mình. Nhịn xuống cấp này giao long nhất kiếm dục vọng, Mặc Trầm Chu cũng cười gượng đạo, "Nói cái gì ni? Đã là của ngươi, chẳng lẽ ta còn có thể cưỡng bức hay sao? Trước đem na gia hỏa thu lại bãi, chúng ta đi khác địa phương nhìn xem ra sao?"
"Ngươi nghĩ đi đâu?" Đương niên tại Tàng Thiên cảnh cư trú khách A Cổ đại gia bay nhanh đem kỳ lân thu vào, phảng phất chậm thượng nhất giây liền có thể ném miếng thịt bình thường, cũng hiên ngang đạo, "Nói nói xem, này địa giới nhi, còn không có A Cổ đại gia tìm không ni."
Này gia hỏa vừa nói, một bên tặc mắt loạn phiên, hiển nhiên là chưa nghĩ ra sự việc. Chỉ là bây giờ Mặc Trầm Chu có việc cầu nó, lại chỉ có thể thái độ ôn hòa nói, "Chúng ta nghĩ đi trước Thiên Linh Tiên Tử xử." Khả ngàn vạn đừng nói ngươi không biết a!
"Này cái có thể có!" Giao long nhãn tình đột nhiên liền lượng, cũng kêu đạo, "Thiên Linh phòng luyện đan, đương niên giao thường đi nha, thục tới không thể thục hơn!" Nghĩ lúc trước đương nó vẫn là nhất điều thiên chân hồ đồ tiểu giao long thời điểm, liền thỉnh thoảng lén lút chạy đến Thiên Linh Tiên Tử phòng luyện đan trộm linh đan ăn, na mùi vị, khả thực là mỹ cực!
Nghĩ đến nơi này, giao long liền hấp lưu từng ngụm thủy, hồi tưởng một phen na chủng lệnh giao tinh thần nhộn nhạo mùi thơm ngát, liền quay đầu đạo, "Bất quá giao chính là có nguyên tắc, các ngươi nếu là được linh đan, tất phải phân giao một nửa nhi!"
"Này cái tự nhiên." Na Việt gia lão giả cũng vào lúc này dò xét Mặc Trầm Chu nhất mắt, nói, "Mới vừa Trầm Chu lời nói, cũng lệnh ta đẳng tâm có ưu tư. Nhưng mà ta đẳng nhưng cũng không phải không biết tốt xấu người, na vị tiên tử xử, cũng không cần tái đi, chỉ phải phòng luyện đan trung vật, ta đẳng liền dĩ nhiên thỏa mãn."
Làm nhân không thể quá mức. Này lão giả cũng hiểu được mấy phân Mặc Trầm Chu tâm tính. Tâm biết này là nhân Bách U ngục cùng Lăng Vân tông thích hợp quan hệ không sai, này mới không có tại vừa rồi ngăn cản mọi người đi trước Thiên Linh Tiên Tử xử. Bằng không nếu là đổi người thử một lần, Mặc Trầm Chu chỉ sợ sớm đã nhất kiếm chém qua đi, tuyệt không có ý kiến khác. Đã là như vậy đãi bọn hắn, tái thực lòng tham không đáy, đó là quá vô sỉ chút. Thăm dò Mặc Trầm Chu một phen, hiểu được này hài tử còn xem như giảng lý, cũng không có ỷ vào hai tên tiên giai thế tùy ý, không cố nhiều niên tình cảm, này liền dĩ nhiên là đầy đủ.
Này ông già như vậy vui vẻ yên tâm, lại không có phát hiện, tại nghe hắn như vậy nói chuyện thời điểm, Mặc Trầm Chu cũng ở một bên ẩn nấp phun thở một hơi tới.
Yên lặng đem tay trung mấy cao giai cấm chế trận bàn nhét về trong nhẫn chứa đồ, Mặc Trầm Chu tâm nói, đã chư vị như thế thượng đạo, như vậy kế tiếp, nàng liền không cần tái tại đến na vị Thiên Linh Tiên Tử chỗ ở lúc, đem này mấy cái trận bàn lén lút ném ra bảo vệ tất cả chỗ ở, ngăn trở này mấy vị tiến vào đúng không?
Đừng thực cho rằng, Mặc trưởng lão đáp ứng, liền thực là đem Thiên Nguyên tông tiền bối động phủ rộng mở tới gọi các ngươi tùy tiện tìm tòi a!
Thầm kín chống cự, Mặc trưởng lão cũng sẽ không thẳng thắn!
Tác giả nói ra suy nghĩ: A Cổ đại gia, ngài xác định ngươi thiên chân hồ đồ quá sao? ~~
Là người quen, Mặc trưởng lão liền muốn nhất kiếm làm thịt này bang ngấp nghé nàng tổ sư gia hỏa. Bất quá đã là người quen, vẫn là muốn bảo vệ bảo vệ nhất hạ diện tử sao, đổi cái hòa bình phương thức, bố hạ mấy cái phá không được trận. Tuy rằng xét đến cùng, tổ sư địa giới nhi ai đô đừng nghĩ tiến chính là.
Đệ nhất quyển 250 thương cảm
Tái cường đại tông môn cũng không chịu nổi nội tặc, càng huống chi là nhất cái đối địa hình thục tới không thể thục hơn nội tặc..
Có giao long mở đường, Mặc Trầm Chu đẳng nhân liền một đường đi theo, không quá nửa nhật, liền tại nhất sơn cốc nhỏ xinh đẹp trung, xem thấy một chỗ cực kỳ tinh trí nhà.
Này nhà cũng không đại, tọa lạc tại nhất đầm nước nhỏ cạnh, thấu mấy phân lệnh nhân tâm sinh an ninh yên tĩnh. Nhà ngoại, cũng mấy căn xanh biếc tu trúc, còn chưa tới phụ cận, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến nhất cổ mát lạnh trúc hương đập vào mặt, lệnh nhân vui vẻ thoải mái đồng thời, cũng lại một lần nữa đánh giá khoảng khắc na chút trúc tử, Mặc Trầm Chu liền ngạc nhiên thấy được, này nhìn như phổ thông thanh trúc, thế nhưng cũng là một loại cực kỳ khó gặp tiên giai linh mộc.
Nhưng mà tuy rằng tâm trung ngấp nghé, Mặc Trầm Chu lại khó được không có đánh này mấy cây trúc tử chủ ý. Gặp nàng như vậy, Bách U ngục chúng tu sĩ cũng mỉm cười liếc nhau một cái, cũng đối này trúc tử làm như không thấy.
Giao long cũng không có chú ý này mấy người, chỉ ba ba coi chừng này nhà, quá rất lâu, phương thở dài một tiếng nói, "Đến! Đây cũng là đương niên Thiên Linh luyện đan sở tại, các ngươi nếu là muốn tiến vào, liền chính mình vào trong đi."
Mặc Trầm Chu lại chần chờ đạo, "Trong phòng luyện đan này, khả có cấm chế trận pháp?" Bình thường luyện đan sư phòng luyện đan trung, đô hội có thiết cấm chế, lấy phòng hảo không dễ dàng luyện thành linh đan, hội bị người khác đánh cắp. Này vị Thiên Linh Tiên Tử vốn là tiên giai, lại nghe giao long ý là nhất vị đan đạo đại sư, chỉ sợ nàng phòng luyện đan trung, cũng sẽ không là giản giản đơn đơn liền có thể tiến.
Nhưng mà này một lần, A Cổ lại không có nói chuyện. Nó xem này tiểu tiểu nhà, mục trung thế nhưng khó gặp biểu lộ ra ôn hòa hòa hồi ức. Quá rất lâu, nó mới vừa chậm rãi nói, "Không ngại, bên trong cái gì cấm chế đô không có." Ký ức trung, Thiên Linh phòng luyện đan, từ nó vẫn là tiểu tiểu giao thời điểm, đó là không có bất kỳ trở ngại. Không chỉ là nó, nếu là người khác muốn mấy hột linh đan, đô không cần báo cho na vị tiên tử, chỉ cần chính mình tới trong phòng luyện đan này tìm kiếm. Nói nó đương niên là trộm linh đan, chính là nó lại biết, từ vừa mới bắt đầu, nó hết thảy đô tại trong mắt Thiên Linh.
Đương niên na cái si mê luyện đan nữ tu, luôn cười được như vậy ôn hòa. Nàng cái gì đô biết, chính là lại tại một lần chủ nhân mang hư đốn nó tới cửa nhận lỗi thời điểm, nhẹ nhàng cười nói, "Đại gia có thể thích Thiên Linh linh đan, đó là đối Thiên Linh tối đại phần thưởng. Này tính chút gì ni? Thiên Linh chỉ hi vọng, được đến thiên linh linh đan tu sĩ, có thể có được chân chính trợ giúp."
A Cổ cả một đời đô quên không được na lúc Thiên Linh tươi cười.
Chính là có như thế ôn nhu tươi cười Thiên Linh, cũng rơi xuống.
j□j tầng trung, đương na ngân long đỉnh lọt vào trong ngực Mặc Trầm Chu thời điểm, A Cổ liền biết.
Không thiện tranh đấu Thiên Linh, ngân long đỉnh đó là nàng bổn mạng tiên khí. Liên ngân long đỉnh đô thất lạc tại j□j tầng trung, như vậy Thiên Linh ni? Chỉ sợ sớm đã chết đi.
Đương niên Thiên Nguyên tông, như vậy nhiều nhân đô rơi xuống. A Cổ là thực hết sức khó chịu. Này chủng khó chịu, chỉ có không đi hồi tưởng, nói cho chính mình quên mất, mới có thể hảo thụ một vài.
Tự tiến vào Tàng Thiên cảnh, tâm trung vẫn dấu kín uất ức A Cổ, cũng nhẫn không được hít hít lỗ mũi, hậu quay đầu lại đi không kêu Mặc Trầm Chu thấy, ách cổ họng đạo, "Phòng luyện đan trung, phải còn có không thiếu linh đan. Đương niên Thiên Linh liền đối này đó không phải quá để ý, các ngươi cũng không cần cảm thấy va chạm."
Mặc Trầm Chu hơi hơi gật đầu, liền đối bên cạnh Bách U ngục mọi người nói, "Chư vị tiền bối nếu là có hứng thú, liền đi nhìn xem bãi." Thấy được mọi người đều gật đầu đi tới phòng luyện đan kia, cũng tại Mặc gia tam tổ quay đầu nhìn qua thời điểm nhẹ nhàng lắc đầu, không cùng mọi người cùng tiến vào, ngược lại không rên một tiếng ngồi tại A Cổ bên cạnh, cũng không nói chuyện, chỉ lẳng lặng nhìn trước mắt trong sơn cốc nhỏ này cảnh sắc.
Nàng như vậy ngồi xuống, A Cổ liền cảm thấy có mấy phân bị nhân thấy này loại tình tự xấu hổ giận dữ, nhưng mà quá rất lâu, vẫn còn là không có bỏ được đem này cái giờ phút này mang cấp chính mình không tái cô đơn cảm giác gia hỏa đuổi đi đi, cũng hừ hừ đạo, "Ngươi thế nào không đi?" Này tên gia hỏa, luôn luôn đô là có ưu đãi chạy đệ nhất, thế nào này nhất hồi liền không giống nhau ni?
A Cổ mới vừa bộ dáng, thật sự là kêu Mặc Trầm Chu có chút lo lắng. Nhưng mà lúc này, nàng lại không đề này đó, chỉ là khẽ cười nói, "Ta chính là luyện đan sư, còn đối linh đan có cái gì hứng thú? Muốn cái gì, chính mình luyện liền hảo. Đó là bây giờ luyện không đi ra, quá cái mấy niên, tổng hội có như thế nhất thiên." Dừng một chút, phương còn nói thêm, "Mất nhân, chỉ cần còn có nhân vẫn nhớ nàng, như vậy nàng liền hội vĩnh viễn tồn tại tại này cái thế gian."
Càng thâm nhập hiểu rõ đương niên Thiên Nguyên tông, Mặc Trầm Chu liền càng phát cảm giác đến, đương niên Tức Mặc Thanh Hành cùng La Ninh, rốt cuộc làm ra thế nào lệnh nhân oán hận sự tình. Tuy rằng này thế giới, vốn là cá lớn nuốt cá bé, chính là biết là một chuyện, thực có khả năng tha thứ, cũng mặt khác nhất vụ việc. Ánh mắt trầm tĩnh xem này nhà, bên tai là A Cổ nhẫn không được nói liên miên cằn nhằn đương niên Thiên Linh Tiên Tử hành vi, Mặc Trầm Chu nhẫn không được tâm sinh thở dài.
Như vậy tính tình, Mặc Trầm Chu cả một đời đô làm không được Thiên Linh Tiên Tử đương niên làm hết thảy. Nhưng mà chính là bởi vì nàng vĩnh viễn đô không cách nào trở thành như vậy chí công vô tư nhân, lại ở trong lòng đối như vậy nhân tối là kính nể. Cách rất lâu, nàng liền nói khẽ, "Đã như thế, trong này liền kêu nó vĩnh viễn tồn tại bãi." Bảo vệ Tàng Thiên cảnh đương niên hết thảy, đó là đối đương niên Thiên Nguyên tông tu sĩ nhóm tối hảo hoài niệm.
A Cổ đại đầu phờ phạc rã rượi thùy ở trên mặt đất, rất lâu hậu ừ một tiếng.
Trong khoảng thời gian ngắn, trong sơn cốc nhỏ này, liền lại khôi phục thích hợp yên tĩnh. Mặc Trầm Chu cũng không biết bồi A Cổ ngồi ở chỗ này bao lâu, mới thấy được na nhà trung, Bách U ngục mấy vị tu sĩ nối đuôi nhau mà đi, trên mặt cũng mang mấy phân tiếu ý. Mặc Trầm Chu gặp này, liền đứng dậy nghênh thượng đi, lại thấy được na vị Việt thị lão giả cười nói, "Này một lần, cũng sở được thậm dày." Vừa nói, này nhất vị một bên đem mấy cái đan bình ném cấp Mặc Trầm Chu cùng Tần Trăn A Cổ, nói, "Phòng luyện đan trung linh đan, chúng ta thủ trong đó một nửa, một nửa khác, cũng tạm gác lại sau người bãi. Đối, Trầm Chu, " hắn gặp Mặc Trầm Chu xem tới đây, liền mỉm cười đạo, "Này một lần ta đẳng tới trước, đại bộ phận chỉ là vi yêu tổ sự. Bây giờ yêu tổ dĩ nhiên rơi xuống, được trong này này đó linh đan, ta đẳng cũng đã thỏa mãn, hậu, liền sẽ không lưu ở nơi đây, chuẩn bị quay lại Bách U ngục. Na ngươi ni? Có thể cùng chúng ta đồng hành?"
So với Đông hải tu sĩ, Bách U ngục chư tu là thực đủ thỏa mãn. Huống hồ từ vừa mới bắt đầu liền muốn cùng yêu tổ liều cái ngươi chết ta sống, đại bộ phận cũng là vi bảo hộ tất cả tu chân giới, Mặc Trầm Chu cũng tâm trung nhiều ít đối này mấy người tâm sinh sùng kính. Muốn biết, đối thượng tiên giai, na là tùy thời đô khả năng không có mạng. Lại thấy được này mấy vị đối giữa Tàng Thiên cảnh đông tây cũng không ngấp nghé, Mặc Trầm Chu liền sinh ra mấy phân cảm kích, lại chần chờ khoảng khắc, phương nói, "Đệ tử cũng cũng muốn ly khai, không như đồng hành ra sao?"
"Này liền muốn đi sao?" A Cổ cũng ngậm đan bình chen tới đây, này tên gia hỏa thương cảm nhất đoạn thời gian, cũng cũng không cần người khác khai đạo, chính mình liền khôi phục tinh thần, thấy được Mặc Trầm Chu xoay mặt xem nó, cũng không khách khí nói, "Nhìn cái gì vậy, không gặp quá như vậy anh tuấn tiêu sái giao sao?!"
Mặc Trầm Chu bị này tư nghẹn được ngẩn ra, cũng cố nén nhất quyền đem này gia hỏa đập thành thịt vụn dục vọng, một bên thở sâu, một bên quay đầu đi oán hận nghĩ, nàng ngày sau, nếu là tái vi này giao long làm loại này chim tâm, chính là vương bát dưỡng! Cứ thế thuận khí nửa buổi, mới vừa cường tự nói, "Nơi đây có chưởng giáo chân nhân trấn thủ, liền không cần ta tiếp theo tại này." Lấy Hạ Thanh Bình cá tính, đã sớm đem này Tàng Thiên cảnh xem thành tự gia hậu hoa viên, có thể kêu na chút Đông hải tu sĩ lượm tiện nghi liền gặp quỷ, "Đông hải ở ngoài, bây giờ chỉ sợ còn không biết được trong này phát sinh sự, ta đẳng đảo không như thế khắc trở về, còn có thể trở về nhìn xem sư tôn."
Lăng Vân tông tiến vào nơi đây, đô là lần này tới trước tu sĩ trung tinh anh. Còn lại vẫn là tại na Đông hải thượng na hòn đảo nhỏ đợi chờ. Ô gia đã có này dã tâm, chỉ sợ không chỉ là ở trong Tàng Thiên cảnh, tại ngoại, dự đoán cũng không an cái gì hảo tâm. Đột nhiên đối chư thế gia đến đánh lén cái gì, cũng không phải không thể sự. Na chút thế gia tu sĩ có chết hay không, Mặc Trầm Chu nhất điểm hứng thú đô không có. Chính là ở trong này, nếu là liên lụy đến tự gia đồng môn, cũng không hảo, bởi vậy Mặc Trầm Chu cũng gấp ra đi, để tại Đông hải kế tiếp biến cố trung, có khả năng bảo vệ đồng môn tu sĩ.
A Cổ cũng không sao cả, một bên nói thầm "A Cổ đại gia chính là hỏi một chút, ngươi la lý dong dài thực là hảo sinh dây dưa" một bên ngậm đan bình một làn khói bay được xa. Mặc Trầm Chu híp mắt xem này tư biến mất bóng lưng rất lâu, cũng xoay người cười gượng đạo, "A Cổ dẫn đường, ta đẳng cũng đi ra sao?" Đẳng nàng trở về, nhất định phải hảo hảo thu thập thu thập này cái càng phát miệng tiện giao long!
Mọi người đều không không thể, liền câu hướng A Cổ ly khai phương hướng mà đi. Mặc Trầm Chu cũng lạc tại tối hậu, tay trung ẩn nấp vung lên, đem mấy trận bàn ném đến trong sơn cốc này, chặt chẽ đem kỳ hộ tại trong lúc đó, này mới không lộ thanh sắc đi theo. Nàng thân là đại thừa tu sĩ, lại làm ẩn nấp, cũng vô nhân phát hiện, nhưng mà Mặc gia tam tổ cũng ý vị thâm trường nhìn nàng, mục trung lưu lộ ra mấy phân ôn hòa, đẳng chờ nàng, cũng nói, "Ngươi này hài tử, này đó niên cũng càng phát bổ ích. Chỉ là như vậy liên tục tiến giai, khả có căn cơ bất ổn? Lại chỉ sợ tâm ma khó trừ, nếu là đẳng ra Đông hải, vẫn là phải nắm chặt bế quan mới là. Về phần bế quan, ta lại là có chút tâm đắc..."
Mặc Trầm Chu sắc mặt thống khổ nghe, lại không thể thực đem này cái suýt nữa dùng buổi nói chuyện liền dẫn động nàng tâm ma gia hỏa nhất kiếm cấp trảm, thật sự là hảo sinh thống khổ. Ánh mắt ưu thương xem na tại Mặc gia tam tổ nhất nói chuyện liền cùng sau lưng có chó rượt bình thường bay nhanh bay đi Bách U ngục chư tu, tâm trung họa tiểu nhân nguyền rủa này đó gia hỏa, Mặc Trầm Chu cũng buồn rười rượi nức nở nói, "Ngươi nói quá đối!"
Nếu là giờ phút này đóng lại ngài miệng, na liền càng hảo!
Mặc Trầm Chu này mới phát hiện, nguyên lai đó là tiến giai đến đại thừa, cũng không phải mọi chuyện đô có thể như ý nột!
Kiên cường chống lại Mặc gia tam tổ ma âm quán tai, Mặc Trầm Chu cũng thấy được Bách U ngục chư tu đều là dừng lại, tử tế nhìn kỹ, trước mắt cũng xuất hiện lại nhất lốc xoáy rất lớn. Mà A Cổ, cũng tại vây này lốc xoáy lởn vởn, cũng không nhịn được hít vào một hơi đạo, "Chẳng lẽ một hồi, chúng ta còn muốn trải qua j□j tầng?"
Đạo tổ tại thượng!
Này một lần, sẽ không lại có cái gì đông tây, đập nàng được hộc máu bãi?
Đệ nhất quyển 251 mua bán
Không nói Mặc Trầm Chu. Bách U ngục chư tu sắc mặt cũng không thế nào hảo xem.
Mặc Trầm Chu còn tính may mắn, là trên đường hôn đi vào. Không có nàng "Hảo vận khí", này mấy vị tại tu chân giới có thể hô phong hoán vũ đại năng, chính là kinh nghiệm nhất trường j□j tầng lễ rửa tội, mặt xám mày tro, nhiều lần trải qua vạn đắng ngàn cay mới rời khỏi bạo / loạn tầng. Nhớ kỹ vừa mới vọt vào này Tàng Thiên cảnh lúc, dĩ nhiên tu luyện không biết nhiều ít niên, đô đã xem bất kỳ mưa gió sóng nước chẳng xao mấy vị, cũng cơ hồ muốn khóc rống nhất trường.
Tưởng tượng cho tới bây giờ lại muốn phản hồi bạo, loạn tầng, chư tu cũng đô cảm thấy, còn không như tái hòa yêu tổ cái gì liều mạng nhất trường ni.
Này mấy vị đô là xanh cả mặt, tán loạn ở một bên giao long thấy, cũng thuận gian liền run lên, ngửa đầu vẫy đuôi tại mấy người trước mặt bay nhất trận, liền mang một ít đắc ý đạo, "Các ngươi này bầy tiểu tu sĩ, này liền khó xử sao? Ha ha, nhìn xem, nếu là không có A Cổ đại gia, các ngươi khả thế nào xử lý nột!" Này cái thời điểm, rốt cuộc có giao phát huy địa phương, giao long cũng cảm thấy chính mình địa vị loát liền đi lên.
Nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình đại khái có thể vào lúc này đề một vài "Hợp lý" yêu cầu, để có thể kêu giao ngày sau sinh hoạt nhiều càng thêm thích ý, giao long liền hừ hừ đạo, "Như vậy điểm nhi tiểu sự việc, tính cái gì ni? Chỉ cần các ngươi đề, chẳng lẽ A Cổ đại gia không sẽ vì các ngươi nghĩ biện pháp sao?" Vừa nói liền một bên cố gắng tại na trương phủ kín vảy lão đại thượng bài trừ mấy phân chân thành biểu tình.
Mặc Trầm Chu yên lặng xem này tên gia hỏa mặt quỷ dị lại vặn vẹo chen cùng một chỗ, xoa xoa bị thương tổn nhãn tình, cũng lên tiếng hỏi, "Ngươi có cái gì biện pháp sao?" Xem ra, nếu là muốn tìm ra nhất điều hảo ra đi lộ, này một lần cũng nhất định phải bị này giao long phóng đem máu.
"Rất dễ dàng." Giao long cũng như tên trộm tấu đi lên, nói với Mặc Trầm Chu, "Đừng như vậy xem giao sao, A Cổ đại gia vi giao, ngươi còn chưa tin sao? Giao là na chủng khó xử nhân giao sao?"
"Phi!" Mặc Trầm Chu chỉ dùng nhất con chữ, liền biểu đạt chính mình đối giao long này buổi nói chuyện cảm tưởng.
Mặc Trầm Chu là nói không thông, giao long liền có một vài thất bại, nhưng mà nhãn cầu xoay một vòng, liền lạc tại một bên mặt hiện mấy phân do dự Bách U ngục chư tu trên người, liền mặt dày mày dạn đạo, "Các ngươi cảm thấy như thế nào?"
"Còn thỉnh tiền bối nói nói xem." Hòa giao long không thục, đương niên cùng này gia hỏa có quá một lần tiếp xúc gần gũi liền bị khí được nhất phật xuất thế nhị phật thăng thiên Đường tổ lần này không tới, còn không rõ ràng này gia hỏa chân diện mục Việt gia lão giả cẩn thận hỏi han, "Tiền bối muốn cái gì ni?"
"Ngươi là na cái gì Bách U ngục bãi?" Giao long híp mắt khởi đại nhãn cầu, cố gắng che phủ lên tinh quang trong mắt, nhìn như không để ý nói, "Nghe khác tiểu tu sĩ nói về, các ngươi na cùng a, không cái gì hảo đông tây a! Lại không hảo kêu các ngươi tiêu pha quá nhiều."
"Tiền bối nói phải." Việt gia lão giả cũng cười được đầy mặt cúc hoa mở, thầm nghĩ này ai như vậy thiện lương ni? Như vậy nhất nói, chỉ sợ này giao long xem tại Bách U ngục rất "Cùng" phần nhi thượng, cũng không hảo sư tử mở rộng miệng bãi? Như vậy nghĩ đến, này lão giả cũng ca tụng đạo, "Tiền bối thực là vị hảo lòng dạ." Vuốt mông ngựa cái gì lại không muốn linh thạch, họ việt nhất gia tử tối thích!
"Ân." Giao long trong không trung chậm rãi gật đầu, làm nghiêm túc trạng, hậu liền nói, "Cũng không nhìn xem A Cổ đại gia là ai, ta là na chủng nhượng nhân vi khó giao sao? Ngươi này tiểu tu sĩ lại là không sai, giao rất thích! Đã như thế, liền cũng không làm khó dễ các ngươi, nghe nói các ngươi Bách U ngục trung khác không có, yêu thú lại là không thiếu? Na liền tùy tùy tiện tiện cấp giao dành cho cái một trăm năm yêu thú thịt bãi, quản đủ liền được. Nếu như các ngươi nguyện ý, giao một hồi liền mang các ngươi an toàn ra đi."
Dù sao yêu tổ xong đời, Bách U ngục kế tiếp chính là muốn thanh lý Bách U ngục trung trăm vạn yêu thú. Việt gia lão giả nghĩ nghĩ, cảm thấy này việc thuận tay mà vi mua bán vẫn là rất thỏa đáng. Dù sao bỏ đi yêu thú trên người có khả năng bán tiền yêu máu yêu cốt cái gì, na chút yêu thú thú thịt còn không biết thế nào xử lý, bây giờ có nhân muốn, cũng còn tính không sai, liền cười nói, "Tiền bối như vậy điểm nhi yêu cầu, chúng ta còn có thể không đáp ứng? Trên việc này, liền do tiền bối định đoạt, ta Bách U ngục nhất định hội kêu tiền bối vừa lòng."
Hắn vừa nói một bên cười, một bên Bách U ngục chư tu cũng khó hiểu lộ ra mấy phân chiếm tiện nghi tươi cười, cũng ai đô không đem na không dùng yêu thú thịt đương thành nhất hồi sự việc.
"Na liền nói định!" Giao long thấy được Mặc Trầm Chu ở một bên ẩn nấp bĩu môi, sợ này bút mua bán thất bại, cũng vội vàng nói.
"Liền y tiền bối!" Việt gia lão giả vội nói đạo.
Mặc Trầm Chu ở một bên dùng thương hại ánh mắt nhìn kỹ hắn.
Lời nói, này nhất vị, là còn không kiến thức quá này giao long hảo khẩu vị bãi?
Chỉ sợ là Bách U ngục, đô có khả năng trong tương lai bị này giao long ăn vào hộc máu!
Bất quá này đại khái chẳng quan hệ tới mình. Ngày sau nếu là A Cổ ăn Bách U ngục yêu thú ăn được sảng, nàng Lăng Vân tông còn có thể tiết kiệm chút chi phí không phải? Tái nói người thích đánh đòn, người thích bị đòn, nàng ăn no rỗi việc đi đương này cái gậy đánh uyên ương ác nhân, liền không chịu đạo, "Chúng ta có đi hay không?" Hảo sinh dong dài, không phải là như vậy điểm nhi sự việc sao? Còn không xong rồi hay sao?
Ghen tị! Này nhất định là ghen tị!
A Cổ cũng cảm thấy Mặc Trầm Chu lúc này nhất định là lòng dạ hẹp hòi lại phát tác, nhưng mà thấy được bên cạnh nàng, A Vũ còn không thu lại ni, cũng rụt cần cổ đạo, "Đương nhiên đi, ngươi đừng gấp gáp sao." Khả ngàn vạn đừng kêu A Vũ đâm chọc chính mình nhất kiếm a!
Kinh sợ xem hình nộm nhất mắt, A Cổ liền hô súy một chút cái đuôi, Mặc Trầm Chu liền thấy được trên người tên gia hỏa này, cũng chậm rãi dâng lên chói mắt bạch quang, giao long bao phủ tại này vùng ánh sáng trắng trung, thế nhưng có mấy phân uy nghiêm cùng thần tuấn, hậu Mặc Trầm Chu liền nghe được một tiếng trong trẻo long ngâm bay thẳng đến chân trời, này một tiếng hậu, cũng thấy được giao long trước mặt, xuất hiện nhất cái cực đại màu trắng bạc lồng sáng, mặt ngoài ánh sáng lung linh, hết sức hoa lệ, hậu liền nghe được A Cổ đắc ý đạo, "Các ngươi tất cả vào đi, A Cổ đại gia hộ các ngươi ra đi!"
Lượng này gia hỏa cũng không dám tại trước mặt nàng làm quỷ, Mặc Trầm Chu cảm thấy hứng thú xem na lồng sáng nhất mắt, liền đệ nhất cái bay nhập trong lúc đó, một bên cảm thụ lồng sáng trung sinh động vạn phần linh khí, một bên đối A Cổ cười nói, "Cái gì thời điểm, ngươi bản sự thế nhưng thăng cấp ni?" Này thủ đoạn lúc trước, giao long chính là sử không đi ra.
"Gia cũng là người mang chân long máu." Giao long đắc ý nói, mắt xem Bách U ngục mọi người cũng cùng đi lên, liền nói, "Ngươi đi vào thời điểm là không nhìn thấy, nhược không phải tối hậu A Cổ đại gia đột nhiên lĩnh ngộ ra này chủng biện pháp, còn hòa bên cạnh ngươi na cái tiểu tu sĩ tại bạo / loạn tầng lý bay ni."
Mặc Trầm Chu xem bên cạnh im lặng không nói Tần Trăn nhất mắt, khe khẽ mỉm cười, liền quay đầu đi, hậu liền nói, "Na chính ngươi để ý bãi." Nói xong, cũng không lý khác, chỉ ngồi thẳng ở trong lồng sáng nhắm mắt tu luyện.
Na ngân long đỉnh đương thời tiến công trong ngực Mặc Trầm Chu thời điểm, đã từng đem vô số phức tạp vô cùng tin tức xung nhập nàng đầu óc, nhược không phải na đột nhiên tăng nhiều tin tức, Mặc Trầm Chu cũng sẽ không choáng quá khứ. Nhưng mà này một đường chậm rãi tiêu hóa na chút tin tức, Mặc Trầm Chu cũng phát hiện, thế nhưng là nhất đoạn cực kỳ ảo diệu đan kinh, đó là cùng hư thiên vòng tay trung cất chứa điển tịch so sánh với cũng không kém cỏi chút nào, bởi vậy cũng đối này đan kinh khởi mấy phân hứng thú. Tả hữu tại j□j tầng trung vô sự, còn không như tại khoảng thời gian này hảo hảo tìm hiểu.
Dù sao na vị Thiên Linh Tiên Tử, cũng là nhất vị tiên giai đan đạo đại sư.
Một bên chúng tu sĩ nhưng cũng như Mặc Trầm Chu, đều ngồi xếp bằng tại trong lồng sáng này. A Cổ thấy được nhân toàn, liền hắc hắc cười hai tiếng, thân thể nhất bàn, liền đem này lồng sáng quyển ở trên cái đuôi, thẳng tắp vọt vào trước mắt lốc xoáy.
Mặc Trầm Chu chỉ tại trung gian thời điểm xốc lên quá một lần mí mắt, liền thấy được này bạo / loạn tầng trung vô số tản nát linh lực mảnh vụn bay loạn, như vậy khoái tốc độ hạ, cũng mỗi một phiến đô có đem nhất danh cao giai tu sĩ đầu cấp gọt xuống tới năng lực. Du tẩu ở trong đó, thậm chí có thể so được với bị vây khốn tại nhất tòa cự đại cao giai kiếm trận trung. Còn không đề na thường thường liền từ ẩn nấp không gian khe hẹp trung lao ra các loại tạo hình kỳ dị pháp bảo linh tinh, Mặc Trầm Chu như thế thể trạng đô bị nện đến hộc máu, dự đoán đổi khác thân thể suy nhược chút tu sĩ, lập tức giao đãi cũng nói không chừng.
Không tái đi xem na chút đao tử bình thường gió mạnh, hòa du tẩu trung không gian khe hẹp, Mặc Trầm Chu nhắm hai mắt lại, lẳng lặng sụp đất nhập na đan kinh trung. Na vị Thiên Linh Tiên Tử đối đan đạo lý giải riêng một ngọn cờ, cũng lệnh trong lòng Mặc Trầm Chu vừa tỉnh, lập tức liền cảm thấy đối đan đạo có tiến một bước nhận thức. Không biết trải qua bao lâu, Mặc Trầm Chu liền nghe được bên tai truyền tới A Cổ lớn giọng, "Tỉnh tỉnh hải, ngươi tỉnh tỉnh!" Đáp giao đi nhờ xe muốn hay không như vậy thích ý a? Thế nhưng còn nhập định. Không biết giao này một đường rất khổ cực sao?
A Cổ cảm thấy căm giận bất bình, cảm thấy mới vừa muốn điều kiện có chút thiếu.
Nó chớp mắt, đang muốn tái gia một vài ưu đãi, một bên Việt gia lão giả lại nhất xem này gia hỏa liền biết trong lòng của nó có chủ ý gì. Này vị hòa Đường tổ còn bất đồng, na vị táo bạo a, tên gọi tắt chính là không cái gì đầu óc. Việt gia xuất thân, na dính thượng mao so hầu nhi đô tinh, này đô xung ra bạo / loạn tầng hồi Đông hải, còn có thể tái kêu giao long chiếm nhất linh thạch tiện nghi? Cũng thưởng thanh đạo, "Đa tạ tiền bối, tiền bối nghị, ta đẳng nhớ kỹ tại tâm!"
Hảo đi, này tình cảm đô "Nhớ kỹ tại tâm", còn thế nào đề yêu cầu ni? A Cổ nghẹn lời, cũng nói thầm một tiếng, "Các ngươi 'Nhân', thực là hảo sinh giảo hoạt." Liền không lên tiếng.
Mặc Trầm Chu không bình tĩnh mở mắt, cũng thấy được trước mắt nhất phiến mờ mịt thủy sắc, lại là dĩ nhiên trở về đến Đông hải hải vực, nhưng mà trước mắt cảnh sắc nhiều ít có chút xa lạ, không phải thổ Mặc Trầm Chu liền cau mày nói, "Đây là nơi nào?" Thế nào không phải vừa mới tiến vào Tàng Thiên cảnh lúc địa phương?
Ai biết ni? Nhất chúng tu sĩ đô mờ mịt, liền đô dùng nghi ngờ ánh mắt hướng ngửa mặt lên trời phiên nhất trừng mắt giao long nhìn lại, thấy được mọi người tha thiết ánh mắt, giao long lại không khách khí đạo, "A Cổ đại gia thế nào biết!" Tàng Thiên cảnh như vậy đại, xuất khẩu như vậy nhiều, ai biết bị tống đến ở đâu đi!
Gặp này gia hỏa cũng không biết, Mặc Trầm Chu liền thất bại. Hậu cũng nhất chụp trán, lấy ra nhất cái ngọc giản. Đây là đương thời Ngụy Ngôn lưu lại ni, cẩn thận xem rất lâu, thế nhưng tất cả không cùng na bản đồ hàng hải đối thượng, không có biện pháp Mặc Trầm Chu chỉ có thể nói với mọi người đạo, "Tìm cái phương hướng bay chính là."
Bách U ngục mọi người buông ra thần thức sưu tầm nửa ngày, dù là Tán tiên chỉ có thể thế nhưng cũng không thể tại này biển rộng mênh mông thượng phát hiện nhất ti vết chân. Tâm biết này một lần, cũng lạc tại Đông hải sâu đậm xử. Ngày xưa lý dậm chân một cái tu chân giới đô có thể run tam run chư vị cao giai tu sĩ, lại chỉ có thể bịt mũi, xếp thành một loạt ở trên mặt biển bay nhanh.
Như vậy phi hành tam nhật, tại Mặc Trầm Chu lại một lần đem nhất đầu khổng lồ cửu giai động vật biển rút gân lột da hậu, cũng đột nhiên đột nhiên ngẩng đầu, mắt trung mang mấy phân vui mừng nhìn một phía đi. Mọi người vào lúc này, cũng là tinh thần rung lên, quá chỉ chốc lát sau, quả nhiên thấy được lưỡng đoàn mây sương mù tới nơi đây, một trước một sau, thế nhưng tựa hồ là tại truy kích.
Nhưng mà mọi người đối này đó Đông hải thù hận không có cái gì hứng thú. Có hứng thú cũng rốt cuộc tại này phá địa phương gặp nhân! Thấy được tiền phương na một đám nữ tu tụ tại một chỗ mây mù tại xem thấy nơi đây có nhân, na tối tiền phương nhất tác phẩm nổi tiếng xanh nhạt sắc xinh đẹp váy áo nữ tu, cũng sắc mặt do dự một chút, liền cắn răng tránh đi nơi đây, hướng khác nhất cái phương hướng gấp xung, Mặc Trầm Chu tâm biết này nhân là không nguyện liên lụy đến chính mình này mấy người, lại thấy được trên mặt tu sĩ phía sau mang mấy phân ác ý cùng nanh ác, cũng nghĩ nghĩ, liền nhất chụp A Cổ đầu đạo.
"A Cổ đại gia, anh hùng cứu mỹ thời khắc đến ô!"
Đệ nhất quyển 252 chung tình
Cái gì anh hùng cứu mỹ, đối với giao long tới nói na tất cả là cứt chó,
Bất quá A Cổ đại gia lúc này, tâm trung quả thật cũng rất nén giận nhi. Nhậm ai tại này mao nhi đô không có phá mặt biển thượng bay như vậy vài thiên, cũng chính là đầy mình hỏa nhi. Này đó hỏa, khả không phải này vài ngày không nghèo rớt mồng tơi thú thịt có thể dập tắt.
Mắt thấy được có không thuận mắt gia hỏa xuất hiện, một bụng hỏa không xử phát giao long oa một tiếng liền lủi ra đi, tránh ra na chút nữ tu, cũng ngăn ở na phía sau nhất nhóm người tiền phương, hung tợn súy cái đuôi đạo, "Các ngươi là làm cái gì, thế nào khi phụ nữ tu, còn không mau cút đi, " Mặc Trầm Chu hảo không dễ dàng nhượng giao lộ một phen mặt, khả không thể kêu nàng coi khinh!
Na hậu đuổi theo tu sĩ gặp nhất con giao long sống chặn ở trước mắt, cũng trong không trung nhất cái đình trệ, nhìn nhau thất kinh. Thấy được này giao long thế nhưng không có muốn truy cứu chính mình ý tứ, cũng lui ra phía sau một vài, vội bài trừ mấy phân tươi cười tới đạo, "Quấy rầy tiền bối thanh tu, là bọn vãn bối không phải, vãn bối này liền rút lui, còn vọng tiền bối kiến lượng." Đông hải luôn luôn là động vật biển thiên hạ, này tại Đông hải kiếm ăn nhân, cũng đô có mấy phân tùy mặt gởi lời. Thấy được này giao long tu vi sâu không lường được, cũng lập tức liền khởi rút lui tâm.
Này động vật biển đô là một vài hỉ nộ vô thường gia hỏa, ai biết dây dưa lâu, có thể hay không lật lọng lưu lại bọn họ ni?
Na chạy xa mấy danh nữ tu cũng vào lúc này phát hiện trong này tình huống, tuy rằng không có phản hồi, nhưng mà lại ngừng ở giữa không trung nhìn nơi đây, nghe đến nơi này, cũng lẫn nhau liếc nhau một cái, na đi đầu áo lục nữ tu cũng thấy Mặc Trầm Chu đẳng nhân, do dự một chút liền hô to đạo, "Tiền bối! Vãn bối Đông hải Củng Chi, còn thỉnh tiền bối viện thủ, giết chết này bầy ô gia ác tặc!"
Mặc Trầm Chu vốn là không có muốn đem này nhóm người đuổi tận giết tuyệt ý tứ, nhưng mà nghe được này nhóm người thế nhưng họ ô, cũng hơi khẽ cau mày. Ô gia na mấy cái chết quỷ, chính là bị nàng thân thủ cấp tiêu diệt. Như vậy huyết cừu xuống, còn có thể cùng ô gia có cái gì hảo nói? Tương phùng một nụ cười xóa hết thù hận? Xem hí xem nhiều bãi! Tự nhiên là đem ô gia diệt sạch sẽ bóng loáng tài năng kêu nhân an tâm nột. Nghĩ đến nơi này, Mặc Trầm Chu liền thúc giục đạo, "A Cổ!"
Coi A Cổ đại gia như khổ lực, thực là hảo sinh vô sỉ! Giao long ở trong lòng mắng liệt một tiếng, cũng đối na nghe được Mặc Trầm Chu hô hoán hậu giới bị xem tới đây ô gia tu sĩ nhất nhe răng, hừ đạo, "Xem bãi, này khả không phải A Cổ đại gia kêu các ngươi đi chết! Oan có đầu nợ có chủ, ngày sau các ngươi gặp diêm vương, nên nói cho hắn lão nhân gia, hại các ngươi không phải tâm trung có ái tâm A Cổ đại gia, cũng na tâm ngoan thủ lạt Mặc Trầm Chu ni!" Một bên lải nhải lảm nhảm, một bên thấy được na bầy tu sĩ chạy trốn bốn phương tám hướng lủi, liền nhất vung đuôi, quét ngang ra nhất đạo khổng lồ hình cung linh lực, đem na chút còn không có chạy ra rất xa tu sĩ tẫn số chặt đứt, này mới hừ hừ nói, "Chạy cái gì chạy ni? Lại kêu giao dùng như vậy nhiều linh lực, làm hại giao đô đói!"
Hơi nghiêng đầu, cũng đem hải trung nhất đầu nhô đầu ra xem náo nhiệt động vật biển hấp vào trong miệng, giao long cũng đối Mặc Trầm Chu khoe thành tích đạo, "Như thế nào? A Cổ đại gia làm không sai bãi?"
Này tên gia hỏa, thế nào có chủng từ từ hoạt bát tiết tấu ni? Thâm cảm thủ hạ này mấy con linh thú càng lúc càng không hảo quản lý, Mặc Trầm Chu đầu đau một cái, liền nói khẽ, "Ngươi cấp ta chạy trở về tới!" Một ngày nào đó, nàng muốn hảo hảo thu thập thu thập này bầy gia hỏa, kêu chúng nó nhận thức đến, chủ nhân ý chí là không thể tùy tiện khiêu chiến!
A Cổ lại toàn đương nàng tại đánh rắm, du nhàn lủi đến một bên, phóng một hồi phong, liền lại có tinh thần hô to gọi nhỏ địa đạo, "Hắc! Nơi đó có muốn ăn!" Một bên kêu, một bên cặp mắt tỏa ánh sáng truy nhất đầu kinh hoảng động vật biển đi.
Mọi người không lời nhìn thoáng qua đầu đầy gân xanh loạn mạo Mặc Trầm Chu, liền ăn ý cho rằng không nhìn thấy.
Lúc này, na nơi không xa Củng Chi cũng cẩn thận dè dặt lĩnh mấy danh nữ tu bay tới, phụ cận đạo, "Đa tạ tiền bối viện thủ."
Mặc Trầm Chu này mới chịu đựng đạo, "Bất quá là chút tiểu sự, các ngươi thế nào hội cùng ô gia khởi xung đột?" Này bang cao giai tu sĩ mới tiến Tàng Thiên cảnh bao lâu a, này ở bên ngoài liền đánh lên.
Củng Chi cũng mặt lộ vẻ tức giận đạo, "Tiền bối không biết, này ô gia thực là hảo sinh vô sỉ! Ỷ vào mấy năm trước ta đẳng lão tổ đều tiến vào tiên cảnh, vô nhân vi ta đẳng làm chủ, thế nhưng dám thiện khởi tranh chấp, muốn đem ta bao gồm thế gia áp đảo. Như vậy nhiều niên, ta đẳng thế gia thực là tổn thất thảm trọng!" Này mấy người lạ mặt, lại chém giết ô gia tu sĩ, Củng Chi cũng xem như tâm tư lung lay người, liền báo cáo chuyện thật.
Mặc Trầm Chu cũng tâm trung cả kinh, lạ lùng đạo, "Mấy niên?" Không phải a, liền xem như tại Tàng Thiên cảnh trì hoãn nhất trận, chính là cũng tuyệt đối không có mấy niên đi?
"Đại khái ngũ niên, " không biết được Mặc Trầm Chu lai lịch, Củng Chi liền nói khẽ.
Trong này Mặc Trầm Chu có chút nghĩ không thấu, nhưng mà cũng mở miệng đạo, "Tu chân giới na lưỡng tông tu sĩ ra sao?" Ô gia liên chư thế gia cũng dám cùng nhau vai đối thượng, càng miễn bàn lưỡng tông thừa lại tại na đón khách đảo thượng tu sĩ. Trong đó có không thiếu đô là Mặc Trầm Chu để ở trong lòng người, cũng có chút lo âu.
Trong lòng Củng Chi nhất chuyển, liền biết được này mấy vị chỉ sợ là tới tự tu chân giới, cũng vội an ủi đạo, "Tiền bối không cần lo lắng, nói tới cũng là quý tông vận khí hảo, ô gia vừa động thủ, na đón khách đảo ở ngoài, không biết thế nào, thế nhưng xuất hiện vô số cao giai động vật biển, đem na đón khách đảo chặt chẽ bảo vệ. Tuy rằng đảo thượng người không thể ra ngoài, chính là ô gia nhưng cũng không cách nào công vào trên đảo. Thậm chí..." Nàng hơi hơi chần chờ, dùng một loại cực kỳ cổ quái ánh mắt nhìn Mặc Trầm Chu, nói, "Có ô gia mấy danh giấu kín không ra Tán tiên cùng công kích na đảo, lại dẫn nhất điều khổng lồ Thôn Hải mãng tới, đem na mấy vị Tán tiên toàn bộ nuốt ăn, ô gia này mới nguyên khí đại thương, bằng không ta đẳng thế gia, cũng không thể hội có năng lực cùng ô gia đối nghịch như vậy nhiều niên." Tại trong lòng Củng Chi, cũng còn có nhất câu nói không có hỏi đi ra.
Na chính là, có thể sai sử động vật biển, thư thư, ngài phải hay không là hòa động vật biển có cái gì cám dỗ nha?
Thôn Hải vương!
Củng Chi nhất nói, Mặc Trầm Chu liền hiểu được là ai làm hảo sự việc. Tuy rằng không biết na vị tiên giai vương giả tại sao lại chỉ bảo vệ đón khách đảo, lại không có đem na ô gia cùng nhau trảm trừ, nhưng mà biết được mọi người bình an, lại nghĩ đến trên đảo kia, còn có nhất chỉ "Ta ba là long vương" tiên nhị đại tiểu cá chép, cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hậu liền cười nói, "Ô gia như vậy ngang ngược, ta đẳng cũng thập phân căm giận. Đông hải cùng tu chân giới ở gần nhau chỉ cách nhau một dòng sông, đô là bằng hữu ni, ô gia đi ngược lại, nên cả nhà đoạn tuyệt, đã như thế, vẫn là do ta đẳng hộ tống mấy vị phản hồi, tái nghị khác ra sao?" Ngoan ngoãn, có thể tính là tìm có thể dẫn đường, Mặc trưởng lão cảm thấy tuyệt đối không thể bỏ qua.
Củng Chi ở đâu biết Mặc Trầm Chu tại đánh cái gì hư hỏng chủ ý, cũng mặt lộ vẻ cảm kích nói, "Na liền phiền toái tiền bối."
"Này tính cái gì ni?" Mặc Trầm Chu nhe răng nhất cười, lại đối Việt gia lão gia hỏa liếc mắt ra hiệu. Na lão đông tây tinh ngoan tinh ngoan, nhãn cầu xoay một vòng liền lộ ra mấy phân cười xấu xa tới, chỉ cùng này mấy vị mỹ nữ nói mấy câu nói, liền biết được trong mấy người này, na Củng Chi lại còn là củng gia đời tiếp theo tộc trưởng, liền càng bật cười được mặt mũi hiền lành.
Lời nói, cứu các ngươi thiếu chủ, này bảo hộ phí cái gì, có thể thấp sao, có thể sao?
Nếu là thấp, há không phải xem thanh củng gia vị lai chủ nhân?
Việt lão đầu nhi hòa Mặc Trầm Chu đô hưng phấn.
Này cái thời điểm, giao long cũng một bên miệng trung đại nhai, một bên bay trở về, cũng nhìn thoáng qua na mấy danh nữ tu, liền không có hứng thú dời mở rộng tầm mắt con ngươi, không khách khí nói, "Thế nào còn không đi?" Nhược không phải Mặc Trầm Chu tại mới vừa liền kêu hình nộm hồi chính mình không gian, nó khả không dám tại trêu chọc Mặc Trầm Chu hậu, liền như vậy đỉnh đạc ly nàng như vậy gần.
Này tên gia hỏa, khả thực là hội giết giao!
Mặc Trầm Chu chỉ trừng mắt nhìn tên này, liền lại cười quay đầu nói chuyện với Củng Chi, vẫn còn không đợi nói chuyện, liền thấy được Củng Chi tại giao long nhất xuất hiện trong nháy mắt, mắt trung trận trợn ngược lên, lại là Mặc Trầm Chu kêu gọi vài thanh, mới vừa như ở trong mộng mới tỉnh quay đầu ngại ngùng đạo, "Tiền bối có hà phân phó?"
Dạng này có chút không thích hợp nột.
Mặc Trầm Chu vuốt càm nghiên cứu này trước mắt này mỹ mạo áo lục nữ tu, lại thấy được trên mặt nàng má hồng nhất phiến, hai mắt trung phiếm doanh doanh thủy ý, thế nhưng thường thường hướng vậy đi bơm bẹp ăn tặc hương giao long nhìn lại, nhất phó thiếu nữ hoài xuân hình dạng.
Mặc Trầm Chu lại quay đầu xem xem, lại thấy được A Cổ vẫn là nhất phó thú hình bộ dáng, liền cảm thấy có cái gì ở phía dưới mí mắt của nàng phát sinh, thăm dò đạo, "Ta này linh thú, khả có cái gì không đối?" Muốn hay không như vậy khoa trương a?
Củng Chi cũng cực người hào sảng, thấy được chính mình lộ vết tích, cũng không chút giấu diếm, hai tay nắm ở trước ngực hai mắt sáng lên nói với Mặc Trầm Chu, "Này vị tiền bối, thực là hảo sinh uy nghiêm soái khí! Lại không biết, lại không biết khả có đạo lữ chưa?"
Mặc Trầm Chu "Phốc" một tiếng, trong nháy mắt liền cất cao thanh âm đạo, "Ngươi xem thượng A Cổ?" Đậu xanh rau má, dạo này, thú hình mới là vương đạo sao?
Bách U ngục chư tu cũng là đầy mặt co giật. Hỗn Bách U ngục nhiều, nhân tu cùng yêu tu có chút cái gì thực là bình thường hơn hết, không nhìn thấy Bách U ngục đại thành trung một góc, đô là nhân yêu hỗn huyết hậu đại sao! Chính là liền xem như như thế, na nhân tu xem thượng, cũng cũng là có thể hóa làm nhân hình cao giai yêu tu, cũng không có có thể đối vẫn là thú hình yêu thú hạ thủ được, na được nhiều trọng miệng nột!
Trọng miệng áo lục nữ tu cũng không cảm thấy ra sao, xem xem đối chính mình hờ hững, chỉ biết nhét vào trong miệng thịt giao long, xem thấy Mặc Trầm Chu kinh ngạc biểu tình, cũng kinh ngạc đạo, "Chẳng lẽ na vị tiền bối, dĩ nhiên có đạo lữ?" Na khả thực là quân sinh ta chưa sinh, hảo dễ dàng tâm động một phen, lại lập tức thất tình, tái bưu hãn muội tử cũng chịu không nổi oa!
"Như thế không có." Hoãn nửa ngày, Mặc Trầm Chu mới vừa hồi quá mức nhi tới, cũng hữu khí vô lực hỏi han, "Ngươi xem thượng này tên gia hỏa chỗ nào? Na chính là nhất con giao long!" Ma, nếu là A Cổ hóa hình hậu cám dỗ cái đại cô nương tiểu tức phụ cái gì, nàng còn có thể tin tưởng. Dù sao na gia hỏa hóa hình hậu còn thực là dạng chó hình người. Chính là như vậy nhất phó thú hình, rốt cuộc là ở đâu phù hợp này cô nương thẩm mỹ ni? Gặp Củng Chi mãn nhãn yêu mến, Mặc Trầm Chu cũng chấn kinh phát hiện, này cô nương là thực động tâm.
Nghe Mặc Trầm Chu hồi đáp, Củng Chi cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hậu cũng kinh ngạc đạo, "Tiền bối, na vị tiền bối như vậy anh tuấn, ngài còn muốn ta nói sao?"
Mắt xem bên cạnh Củng Chi nữ tu nhóm cũng là nhất bộ dáng tình lý đương nhiên, Mặc Trầm Chu cảm thấy chính mình bây giờ, có chút theo không kịp cô nương nhóm tiết tấu, căn cứ không ngại học hỏi kẻ dưới tinh thần hỏi, "Nói cho ta nghe một chút đi thôi?" Nhượng bản trưởng lão, cũng mở rộng tầm mắt.
Bách U ngục chúng tỏ vẻ đồng cần mở mắt.
Một câu này cũng chọc tổ ong vò vẽ bình thường, này bầy cô nương lập tức liền tạc doanh, không cố trước mắt này mấy vị đô là cao giai tiền bối, líu ríu liền liền mở miệng.
"Nhìn xem na vị tiền bối na sáng ngời lượng vảy, ở dưới ánh mặt trời là bao nhiêu lóng lánh nha!"
"Còn có na nhất thân lưu tuyến sợi dây, bao nhiêu giàu có mỹ cảm! Oa! Truy kích động vật biển bộ dáng thực soái! Nhất xem tiền bối thân thể chính là sung mãn nổ mạnh tính lực lượng mỹ a!"
"Nhìn xem na khổng lồ sắc nhọn móng vuốt!"
"Nhìn xem na sắc bén hàm răng!"
"Nhìn xem na có lực cái đuôi!"
Một vòng nhi cô nương càng nói càng hưng phấn, Củng Chi cũng không khoái đột nhiên hừ lạnh một tiếng, ánh mắt uy nghi xem một vòng bốn phía.
Hưng phấn cô nương nhóm trầm mặc. Thiếu chủ tại này, như vậy anh tuấn động vật biển tiên sinh, chính là tuyệt đối không có các nàng phần nhi!
Vừa lòng cảm giác đến chính mình uy nghiêm áp chế như vậy đối trong lòng mình nhân ngấp nghé không thôi gia hỏa, Củng Chi một bên tính toán trở về hậu thế nào thu thập này bầy tiểu yêu tinh, một bên đối bị kích thích được dĩ nhiên không biết nay tịch là năm nào Mặc Trầm Chu mấy người đạo, "Tiền bối, ngài nói chúng ta nói đúng hay không?"
Mặc Trầm Chu tỏ vẻ, lúc này, nàng chỉ nghĩ lăn đi đâu phun nhất phun!
Đệ nhất quyển 253 phượng máu quả
Mặc Trầm Chu thực là cảm thấy chính mình lạc đội ngũ.
Cường đánh tinh thần nhìn trước mắt chính đầy cõi lòng hi vọng xem chính mình Củng Chi, Mặc Trầm Chu nhẫn lại nhẫn phương nói, "Này cái... A Cổ thích ai, ta là không thể làm chủ."
"Chỉ cần tiền bối vi ta giới thiệu liền hảo." Củng Chi đối chính mình vẫn là rất có tín tâm.
"Na ngươi chờ xem." Dạo này, như vậy chấp mê bất ngộ cô nương thực là không nhiều gặp. Giao long dĩ nhiên tiên giai, ly được như vậy gần thế nào khả năng không có nghe, cũng không phải chết giao, như vậy thờ ơ ơ hờ liền tỏ vẻ, A Cổ đại gia hoàn toàn không có xem thượng mỹ nữ này nha,
Một bên oán thầm này tên gia hỏa, thế nào đào hoa như vậy thịnh vượng. Trước là cám dỗ nhất con cá chép nhỏ, bây giờ hảo sao, đô muốn bắt đầu nhân thú như vậy trọng miệng tình cảm lưu luyến. Hảo nhiều niên không có bị truy quá Mặc trưởng lão âm u ghen tị. Một bên thầm mắng này lão tặc thiên không mở mắt, Mặc Trầm Chu một bên bay tới giao long bên cạnh, xem trong miệng nó đại nhai, nhẫn nại đạo, "Uy, như thế nào? Thống khoái cấp cái lời nói!" Chính là không xem thượng, cũng sớm điểm nói cho nhân gia cô nương, nhượng nhân gia có thời gian đi thích khác động vật biển a, khả đừng để lỡ.
"Cái gì a." Giao long cũng thờ ơ như không mở miệng đạo, "A Cổ đại gia tất cả thể xác và tinh thần đô là chủ nhân, người khác đừng nghĩ ngấp nghé." Thấy được Mặc Trầm Chu sắc mặt trắng nhợt, bay nhanh nắm ngừng miệng, liền không khoái địa đạo, "Ngươi này là cái gì ý tứ?" Hoài nghi giao đối chủ nhân cảm tình sao? Thực là quá ghê tởm!
"Không phải, chính là có chút nôn mửa." Này cũng quá nôn mửa nhân, nếu như không phải nơi đây nhân như vậy nhiều, Mặc Trầm Chu thực nghĩ đi trước phun thượng nhất phun.
A Cổ xuy một tiếng, cũng dùng bới móc ánh mắt đánh giá na gặp nó nhìn qua, liền tràn đầy tình ý quay đầu xem nó Củng Chi, hừ hừ đạo, "Như vậy nhi củi lửa nữu nhi, cũng dám tiêu nghĩ A Cổ đại gia? Đương niên như vậy nhi nữ tu, nhiều đi! Ngươi nhìn xem, lại không có móng vuốt, lại không có vảy, liên góc đô không có! Mặc Trầm Chu, A Cổ đại gia thẩm mỹ chính là rất cao, đừng nghĩ tùy tiện liền đem giao đánh phát!" Liền tính muốn tìm, cũng muốn tìm giao thích sao!
Mặc Trầm Chu thực là triệt để vô nại. Lúc này nàng thực là cảm thấy chính mình tuyệt đối là điên, mới hội hòa này mấy tên gia hỏa đúc kết tại như vậy quỷ dị đối thoại bên trong. Nhếch khóe miệng, Mặc Trầm Chu thực là không biết lúc này là không phải phải khen ngợi một chút A Cổ "Bình thường" thẩm mỹ, nhưng mà hồi lâu sau, nàng cũng không ngộp ra nhất câu nói tới, chỉ hảo đối mong đợi Củng Chi lắc lắc đầu.
Củng Chi biểu tình minh hiển thất vọng.
Này cô nương mới vừa lời lẽ tương đối gặp sảng khoái, Mặc Trầm Chu nhiều ít có chút bất nhẫn, xem này nghiệp chướng giao long nhất mắt, nàng liền bay tới bên cạnh Củng Chi, khuyên, "Thôi, A Cổ tính cách rất cổ quái. Tái nói, chân trời nơi nào vô động vật biển, làm gì đơn phương yêu mến nhất đầu giao! Một ngày nào đó, hội có động vật biển phát hiện ngươi hảo."
"Đa tạ tiền bối an ủi." Củng Chi cảm kích nói một tiếng, nhưng mà cũng yên lặng xem nơi xa giao long rất lâu, ánh mắt kiên định nói, "Chính là vãn bối sẽ không như vậy buông tha cho!" Có thể tìm đến nhất kiến chung tình động vật biển, này khả thực là quá không dễ dàng, Củng Chi mới không muốn như vậy liền buông tha cho ni.
"Tùy tiện ngươi bãi!" Cảm giác đến này đối thoại, lại có hướng quỷ dị phương hướng trượt nguy hiểm, Mặc Trầm Chu cũng lập tức quay đầu đi, miệng trung nói, "Chúng ta vẫn là khoái trở về bãi." Lời nói, không muốn đem vốn mục đích cấp quên mất a.
"Tất không kêu tiền bối thất vọng." Gặp giao long lạnh lẽo, trong mắt Củng Chi lóe qua mấy phân ảm đạm, hậu cũng cười gượng đạo, "Tiền bối chính là muốn hồi đón khách đảo? Liền do vãn bối dẫn đường ra sao?" Dù sao Củng Chi đã làm hảo trường kỳ chiến đấu chuẩn bị, này nhất thời thất vọng, cũng sẽ không kêu nàng thụt lùi nửa bước.
"Na liền phiền toái ngươi." Không đề cập đến giao long, xem ra này Củng Chi vẫn là rất thông minh lanh lợi, Mặc Trầm Chu đối như vậy nữ tu nhiều ít có chút thiên ái, liền hòa thanh đạo.
Củng Chi đối còn tại ngổn ngang trong gió Bách U ngục chư tu chậm rãi gật đầu, liền cùng bên cạnh nhất danh nữ tu nói nhỏ mấy câu. Quả nhiên thấy được na nữ tu ở trong ngực lấy ra nhất phó bản đồ hàng hải tới, chi tiết nhìn qua, liền dẫn đầu bay ra đi. Mặc Trầm Chu không rên một tiếng đi theo. Càng phát cảm giác đến này thế giới biến hóa nhanh Bách U ngục chư tu theo sát phía sau, tái hậu. Cũng nhất điều súy cái đuôi thỉnh thoảng trảo nhất đầu động vật biển tới ăn ăn giao long.
Cùng Củng Chi một đường bay qua, Mặc Trầm Chu liền phát hiện này Củng Chi thế nhưng lời lẽ nhiều thấy rộng bác, lại trong lời nói có ý khác, càng phát cùng nàng nói chuyện. Có hợp khẩu vị nhân cùng nói chuyện, này một đường cũng quá bay nhanh, bất quá mấy ngày, Mặc Trầm Chu liền thấy được trước mắt cảnh biển có mấy phân quen thuộc. Tái nhất nhìn kỹ, không ngờ là lưỡng tông tự tu chân giới tới trước Đông hải lúc tuyến đường.
Tuy rằng không biết này thế nào liền quải đến nơi này, nhưng mà Mặc Trầm Chu vẫn còn là cười nói, "Trong này ta lại là quen thuộc hết sức."
Gặp Củng Chi hiếu kỳ, liền cười nói, "Chúng ta tới thời điểm, đó là đi trong này." Như vậy nhất nói, cũng lập tức nghĩ đến, chỗ nào hạ phương thiêu đốt cổ quái ngọn lửa hải đảo thượng, nhưng vẫn là có mấy mai cùng chính mình có duyên phượng máu quả ni. Tuy rằng không biết vì sao từ trong Tàng Thiên cảnh nhất đi ra, này bên ngoài liền quá vài niên, chính là như vậy xuống, khả không phải là đến na phượng máu quả thành thục lúc sao? Tưởng tượng đến này, Mặc Trầm Chu liền tâm trung lửa nóng lên, nhìn ra sau thảnh thơi A Cổ nhất mắt.
Tại thưởng ưu đãi này phương diện, A Cổ nhưng cũng tính hòa Mặc Trầm Chu lòng có linh tê. Chỉ nhất mắt, nó liền hưng phấn bay tới, miệng trung không ngừng hỏi han, "Phải hay không là có hảo sự việc? Oa!" Ưu đãi cái gì, giao long tối thích!
"Phượng máu quả!" Mặc Trầm Chu nhắc nhở.
"Quả thật đến thành thục thời điểm." Giao long hơi ngưỡng đầu tính một cái, liền nói, "Chúng ta khoái đi! Bằng không liền kêu khác gia hỏa giành trước!" Lại thấy được Mặc Trầm Chu vẻ mặt nghi ngờ, tâm biết nàng đang suy nghĩ gì, cũng giễu cợt đạo, "Ngươi khả thực là hiếm thấy nhiều quái! Ngươi biết na Tàng Thiên cảnh lai lịch, đó là đương niên na chút tu sĩ thi triển thiên đại pháp lực, chính là đem này giới cùng tiên giới tương liên, ngươi cho rằng hội như vậy đơn giản? Đừng cho rằng tại j□j tầng trung như vậy điểm nhi thời gian đi ra liền thực cho rằng đơn giản, na j□j tầng trung thời gian là bị đè nén, nhìn như phút chốc, kỳ thật mấy niên đã sớm quá khứ."
"Đã như vậy, chúng ta liền nhìn xem đi ra sao?" Mặc Trầm Chu hưng phấn chà xát tay. Nếu là khác linh thảo linh quả, nàng cũng sẽ không xem đến trong mắt. Chính là na phượng máu quả là có thể kêu băng hoàng hỏa phượng luyện máu tiến giai, thế nào kêu nàng có thể cam tâm bỏ qua? Muốn biết, phượng hoàng nhất tộc vốn là tiến giai không dịch, sớm mấy năm còn hảo, này mấy niên nhược không phải bởi vì La Ninh cố, băng hoàng hỏa phượng tiến giai đã sớm chậm lại. Nhưng mà đó là như vậy, vẫn là kêu Mặc Trầm Chu vô lúc không để việc này ở trong lòng.
"Cùng đi cùng đi!" Giao long nhãn tình lượng được tỏa ánh sáng.
Một bên Bách U ngục tu sĩ lẫn nhau nhìn thoáng qua, đô không có cái gì dị nghị. Tối đại địch nhân yêu tổ đô j□j rớt, nếu là Mặc Trầm Chu đô không lo lắng lưỡng tông tu sĩ lời nói, na bọn hắn còn lo âu cái gì ni?
Không biết Mặc Trầm Chu nhân Thôn Hải vương mà tâm trung có để, nhưng là Mặc Trầm Chu như vậy trấn định lại tất có sức lực. Bách U ngục chư tu không sao cả, Củng Chi cũng chần chờ một chút. Ô gia còn tại Đông hải tàn sát bừa bãi, nàng bây giờ, cũng gấp về hồi gia tộc trấn thủ, không chút nào dám ở chỗ này dừng lại. Nhưng mà không bỏ xem giao long rất lâu, nàng cũng do dự từ trong ngực lấy ra nhất cái ngọc giản tới đưa tới trước mắt Mặc Trầm Chu, mặt hiện vẻ xấu hổ đạo, "Tiền bối cứu ta đẳng, bản phải kiệt lực tương báo. Chỉ là vãn bối gấp phản hồi, cũng không thể phụng dưỡng ở tiền bối tả hữu, nhiều ít có chút tiếc nuối. Nếu là na ngày trước bối rảnh rỗi, liền tới ta củng gia, đến lúc đó vãn bối nhất định báo đáp tiền bối, tất kêu tiền bối vừa lòng."
Này đảo tượng câu nhân lời nói. Mặc Trầm Chu vừa lòng tiếp quá này ngọc giản, liền ấm giọng đạo, "Nói này nói nhiều xa lạ, cứ yên tâm, đãi ta đẳng sự xong rồi, tất hội đi tìm ngươi." Bảo hộ phí còn không có thu ni, thế nào khả năng không đến nhà ni? Dạo này, ai vẫn là na đẳng thi ân bất cầu báo đần nón nhi hay sao?
Lần nữa dặn dò Mặc Trầm Chu nhất định phải đi củng gia, Củng Chi này mới lại hung hăng xem giao long vài lần, chiêu hô bên cạnh mấy danh nữ tu cùng rời đi. Gặp này vị đối giao long nhất kiến chung tình mỹ nữ bay đi, Mặc Trầm Chu này mới đối giao long đạo, "Chúng ta đi đi."
Chư tu gào thét không nhiều lúc liền bay tới kỳ dị hải đảo thượng, cũng tại vừa mới hạ xuống liền nghe đến nhất cổ cực trong veo hương khí. A Cổ khẽ ngửi, liền vui vẻ nói, "Duyên phận! Quả nhiên là duyên phận!" Này là phượng máu quả lập tức liền muốn thành thục hương vị, nhược không phải này mấy người thực hòa này phượng máu quả có duyên, thế nào khả năng vừa mới tới này, liền gặp phải phượng máu quả sắp sửa thành thục ni?
Mặc Trầm Chu đồng ý gật đầu, cũng cùng mọi người hướng na hương khí truyền tới địa phương mà đi. Cũng tại một chỗ tiểu tiểu sơn lõm trung, thấy được nhất chu cao có mấy xích tiểu thụ, kỳ thượng, cũng quải ngũ mai đỏ như máu, phượng hoàng hình dạng tiểu trái cây. Na trái cây cũng lung lay sắp đổ, Mặc Trầm Chu chỉ nhìn thoáng qua, liền cảm giác ở đây ở ngoài, chậm rãi xuất hiện sổ con yêu thú khổng lồ, hung tợn nhìn nàng.
Đối nghịch với yêu tổ thời điểm xem ra hảo khi, chính là Bách U ngục này mấy vị thực không phải thiện chủ nhi. Xem thấy na tối cao bất quá là đại thừa hậu kỳ yêu thú không thiện xem tới đây, câu đô là miệng trung hừ lạnh một tiếng, đồng thời buông ra trên người khí thế. Na mấy con yêu thú bị này khí thế áp được thân thể nhất cái lảo đảo, cũng một tiếng gào thét hậu liền bị áp vào trong mặt đất. Nhưng mà đó là như vậy, vẫn còn là mang mấy mảy may không lui nhường nhãn thần hướng này mấy cái trích quả đào gia hỏa xem ra.
Nói tới, này cũng là Mặc Trầm Chu đuối lý. Mặc Trầm Chu đếm, cũng phát hiện, nơi đây cũng có ngũ con yêu thú, tái chống lại na ngũ mai phượng máu quả, đó là lòng đã tính trước. Nhược không phải vi băng hoàng hỏa phượng, nàng cũng không nguyện cường thưởng này đó yêu thú cơ duyên. Lúc này lại không nguyện vi này loại sự tình nhiều tạo sát nghiệt, gặp na yêu thú đều là có chút bi phẫn, chần chờ nửa buổi, cũng cùng na ngũ con yêu thú nói khẽ, "Chư vị chớ trách, này phượng máu quả, cũng cùng tại hạ có đại dụng. Nếu là chư vị nguyện ý, tại hạ nguyện ý lấy linh đan trao đổi." Này phượng máu nếu không phải cấp phượng hoàng thức ăn, cũng bất quá là đơn giản luyện máu linh vật, trong tay Mặc Trầm Chu, có nhiều là như vậy linh đan, cũng không nguyện tại này keo kiệt.
Na mấy con yêu thú vốn tưởng rằng cơ duyên như vậy bị nhân đoạt đi, nhất cái không hảo còn khả năng rơi vào cái trăm năm khổ công một khi mất sạch, bị này mấy người tu sĩ chém giết, lại không có nghĩ đến Mặc Trầm Chu hội như vậy nói, này mấy danh yêu thú vốn là đảm nhiệm cao giai huyết mạch, bởi vậy cho dù là dĩ nhiên tu vi cực cao lại vẫn không thể hóa hình, này mới đối này luyện máu vật cực kỳ coi trọng. Lúc này nghe được này nữ tu nguyện ý lấy luyện máu đan dược cùng chúng nó trao đổi, cũng cùng phượng máu quả một dạng, liếc nhau một cái, liền liên tục không ngừng gật đầu đồng ý.
Mặc Trầm Chu này mới cười cười, cũng không cầu Bách U ngục tu sĩ đem yêu thú buông ra, chỉ lẳng lặng đẳng tại na phượng máu quả tiền. Đẳng mấy ngày, cũng tại một ngày, này phượng máu quả đột nhiên tản mát ra cực kỳ nồng hậu hương khí, hậu linh quả mặt ngoài như gợn sóng bình thường nổi lên nhất trận hồng quang, này ngũ mai trái cây liền tự động tự trên cây nhỏ kia rơi xuống dưới.
Mặc Trầm Chu tay mắt lanh lẹ đem này mấy mai trái cây thu được ngũ chỉ tiểu tiểu bạch ngọc hạp trung, này mới đối na thành thành thật thật quỳ rạp trên mặt đất ngũ con yêu thú nhất cười, giương tay lên, đó là ngũ chỉ đan bình bay qua, lạc tại trước mắt của bọn nó, miệng trung đạo, "Chư vị, lần này giữa chúng ta, đó là thanh toán xong."
Vừa nói, cũng một bên đối nhắm mắt đợi chờ ở một bên mọi người hơi hơi gật đầu, lại đem lưỡng mai phượng máu quả ném cấp Tần Trăn, liền chiêu hô một tiếng, cùng bay tới nghênh khách đảo.
Lại không biết na ngũ con yêu thú, tại được này linh đan, biết được này là hảo đông tây hậu, hai mắt sáng trưng, các tự đem chính mình na một phần ẩn nấp thu hồi, đương đầu na nhất con yêu thú cũng "Oa" kêu một tiếng.
Các đạo hữu, này tu sĩ là hảo "Nhân"! Cùng nàng, linh đan đại đại địa!
Đệ nhất quyển 254 thu lưu
Mặc Trầm Chu vô nại xem trước mặt mình, bài bài ngồi ngũ đầu đại thừa yêu thú. Này ngũ tên gia hỏa ánh mắt sáng ngời xem chính mình, thật sự là áp lực rất đại.
Nếu là Hạ Thanh Bình ở chỗ này, chỉ sợ sẽ vi thế nhưng hội có ngũ chỉ đại thừa yêu thú khóc gọi muốn đầu nhập Lăng Vân tông môn hạ vỗ tay kêu hảo, chính là theo Mặc Trầm Chu nhận thấy, này quả thực là thân là luyện đan sư trong cuộc đời của mình một lần đại kiếp nạn,
Đừng cho rằng trên đời này thực có cái gì thân thể chấn động tứ phương tới đầu, chỉ do vô nghĩa, tin tưởng nhân tuyệt đối là đần độn, dạo này, không điểm nhi ưu đãi, ai hội như vậy tích cực nhảy nhót ni, ví như trước mắt này mấy tên gia hỏa, khả không phải là xem trung Mặc Trầm Chu linh đan, nghĩ được chút ưu đãi sao?
Tưởng tượng đến ngày sau, chính mình muốn thân hãm tại cấp này mấy con yêu thú luyện chế linh đan sinh hoạt trung, Mặc Trầm Chu liền thực thân thể chấn động.
Đại thừa yêu thú, na đối linh đan yêu cầu chính là cũng rất cao, tối thiểu cũng được là bát giai linh đan bãi? Nếu là thật sự như vậy thu này mấy tên gia hỏa, Mặc Trầm Chu khổ ngày còn phía sau ni.
Mặc Trầm Chu nhức đầu xoa xoa mi tâm, thầm nghĩ còn không như ngay từ đầu, liền đem này mấy tên gia hỏa nhất kiếm trảm, khả không phải không có bây giờ cái gì sự việc sao? Một bên nhăn mi nói, "Mấy vị đạo hữu, ta na tông môn cũng xa ở trong tu chân giới, các vị rời xa quê hương, nhưng cũng là rất khổ cực bãi?"
"Oa..." Hoàn toàn không có quan hệ! Nhất con yêu thú hồi đạo.
Chúng nó tại Mặc Trầm Chu này mấy người sau lưng lén lút cùng hơn một ngày, này mới nhận chuẩn bọn hắn đặt chân, ở đâu chịu như vậy trở về.
Mặc Trầm Chu cũng từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra mười đan bình tới, ném cấp này yêu thú mỗi đầu lưỡng cái phương nói, "Lăng Vân tông miếu tiểu, cũng phóng không trụ mấy vị. Này mấy bình linh đan xem như tại hạ một chút tâm ý, mấy vị vẫn là trở về bãi."
Yêu thú nhóm ai đến cũng không cự tuyệt nhận lấy đan bình, vẫn còn là không nhúc nhích tí nào, vẫn như cũ dùng sáng ngời ánh mắt xem Mặc Trầm Chu.
Mặc Trầm Chu bại. Chỉ có thể uy hiếp đạo, "Bên cạnh ta này giao long, tối thích nuốt ăn yêu thú, chư vị nếu là không đi, na thiên nếu là có cái gì, khả đừng quái tại hạ hôm nay không có nhắc nhở!" Vừa nói, một bên mắt nhìn giao long, kêu nó nói chuyện.
Giao long nói chuyện, chính là này tư lại hiển nhiên cùng Mặc trưởng lão không có cái gì ăn ý, cũng đỉnh đạc nói, "Cái gì? Ngươi kêu giao ăn này mấy tên gia hỏa? Không muốn đi? Nhìn xem này mấy tên gia hỏa, da dày thịt béo, khó ăn hết sức. Giao thích non nớt, non nớt!"
Bị giao long ghét bỏ thành như vậy, na mấy con yêu thú cũng lộ ra "Thắng lợi" mỉm cười, ngũ gương mặt thú tràn đầy nanh ác tươi cười, hướng sắc mặt bị này giao long khí được trắng bệch Mặc Trầm Chu xem ra.
Mặc Trầm Chu cũng không cách nào, chỉ có thể hữu khí vô lực súy tay đạo, "Tùy tiện các ngươi hảo."
Này là biến tướng đồng ý. Yêu thú nhóm rất cao hứng, bất quá thấy Mặc Trầm Chu sắc mặt không hảo, này mấy tên gia hỏa cũng biết chính mình rất có chút chiếm tiện nghi, cũng lẫn nhau xem vài lần, liền liền trên người quang mang lóe lên, trước mặt liền hiện ra nhất cái khổng lồ bảo vật đống tới, phần lớn là này đó gia hỏa tại Đông hải tu luyện này mấy niên tại các nơi phát hiện linh thảo khoáng vật đẳng linh vật. Trung gian na con yêu thú nghiêng đầu nhìn Mặc Trầm Chu, cử đại mao móng vuốt đem này đó đông tây đẩy tới trước mặt Mặc Trầm Chu đẩy, ra hiệu nàng nhận lấy.
Mặc Trầm Chu là thực cảm thấy đến vô nại.
Nếu như này mấy con yêu thú, ngay từ đầu sử dụng cái vũ lực cái gì, nàng lại là không để ý tống chúng nó thượng Tây Thiên. Chính là như vậy thuần phác, lại nhượng nàng không hạ thủ, chỉ có thể yên lặng nhìn trước mắt linh vật phát một hồi ngốc.
Giao long cũng ở một bên liếc mắt đưa ghèn nửa ngày, thúc giục đạo, "Còn không khoái thu lại."
Mặc Trầm Chu chỉ có thể thở dài một tiếng. Ngay từ đầu không chịu thu lưu này ngũ con yêu thú, nàng kỳ thật cũng là có mấy phân nghi ngại. A Cổ hấp tấp, ngày sau tại tông môn cũng không thể vẫn nhìn chòng chọc này mấy con yêu thú. Lăng Vân tông đại thừa tu sĩ tính thượng Mặc Trầm Chu cũng bất quá tam nhân, này mấy con yêu thú đều là đại thừa tu sĩ, nếu là ngày sau có cái gì, Mặc Trầm Chu cùng A Cổ lại không kịp cứu viện, na chính là thiên đại tai họa. Lại không có nghĩ đến, yêu thú trung còn có như vậy tâm tính gia hỏa, tự mới vừa nàng ngẩn người sự, đó là tại ám ám cảm thụ này mấy con yêu thú khí tức, cũng ngạc nhiên phát hiện, trên người mấy tên này, thế nhưng không có lây dính nửa phần huyết tinh khí, hiển nhiên là không trải qua giết chóc, liền tại trong lòng có chút kỳ quái.
Na cái hải đảo, minh hiển là xử bảo địa, lại không biết này ngũ con yêu thú, là thế nào vẫn chiếm cứ nơi đó.
Giao long cũng bất quản này đó, nó mới vừa vẫn khuyến khích thủ hạ Mặc Trầm Chu này ngũ con linh thú, lại không chỉ là bởi vì này mấy tên gia hỏa ăn chay, còn càng là bởi vì, A Cổ đại gia bây giờ cũng xem như có thân phận giao, thế nào năng thủ phía dưới liên nhất người em trai đô không có ni? Na không khoa học a! Vừa vặn này mấy cái đại gia hỏa liền đưa lên cửa tới, A Cổ đại gia nhất xem, hơ! Còn người mang thượng vị thần thú huyết mạch! Tuy rằng này huyết mạch lơ thơ chút, chính là có như vậy thủ hạ, na chính là rất uy phong!
Bây giờ gặp Mặc Trầm Chu thỏa hiệp, nó liền nói, "Này mấy tên gia hỏa, ngươi nếu là không yên tâm, A Cổ đại gia cấp ngươi xem! Tuyệt đối không sai!"
Mặc Trầm Chu kinh ngạc xem hôm nay không biết sao đặc biệt tích cực giao long nhất mắt, lại gặp này tên gia hỏa nhất đôi mắt gian tà thỉnh thoảng trượt đến na nghiêng đầu xem trên thân yêu thú của nàng, đầu óc nhất chuyển liền hiểu được này tên gia hỏa tại tính toán cái gì, hừ lạnh một tiếng, vẫn còn là cảnh báo đạo, "Đã như thế, ngươi liền thượng điểm tâm, ngày sau nếu là có cái gì, để ý ta tìm ngươi tính sổ."
"Này tính cái gì!" Giao long ưỡn chính mình bụng nói, "Ngươi thả xem!" Vừa nói, nó liền một bên đối na ngũ con yêu thú đạo, "Uy, các ngươi! Nghĩ tiến Lăng Vân tông mỗi ngày đô có linh đan ăn sao? Đừng chỉ gật đầu, cầm điểm nhi thành ý đi ra. Đối, na cái gì, cấp điểm máu." Trước mặt nó, cũng nhất cái khổng lồ khế ước trận đồ chậm rãi thành hình, hậu mắt xem na mấy chỉ giật mình hiểu ra yêu thú đem chính mình máu tươi liền liền ném đến na trận đồ thượng, cũng đuôi vung lên, na trận đồ đột nhiên sáng trưng, không lâu hậu, liền hóa làm một khối ngọc giác lạc tại giao long trước mặt.
Đem này ngọc giác súy cấp Mặc Trầm Chu, hậu giả liền thấy được trên ngọc giác kia, lúc này hiển hiện ra ngũ con yêu thú ảnh thu nhỏ, cũng cả kinh nói, "Chúng nó thế nào khả năng hội đồng ý như vậy khế ước?" Như vậy khế ước, thật sự là quá mức cay nghiệt. Chỉ cần na vị tu sĩ kềm giữ này ngọc giác, đó là này ngũ con yêu thú chủ nhân, có thể tại tối đại phạm vi trung sai khiến này yêu thú làm bất cứ chuyện gì. Có này, Lăng Vân tông đó là trống rỗng nhiều ngũ vị Đại Thừa kỳ tay đấm, chính là vu này ngũ con yêu thú mà nói, cũng có chút bị thiệt thòi.
"Không sự việc, chỉ cần ngươi linh đan đừng đoạn liền được." Mặc Trầm Chu mới vừa, bản năng đem này ngũ con yêu thú chém giết, vẫn còn là nguyện ý cùng chúng nó công bình giao dịch, đây mới là này mấy con yêu thú có gan phó thác mình đi ra nguyên nhân. Giao long tâm biết này đó, cũng biết được Mặc Trầm Chu tuy rằng thường ngày lý làm việc cường ngạnh, chính là nhưng cũng nói không nên lời mềm lòng, liền không để ý nói, "Này mấy cái đại gia hỏa chính mình nguyện ý, ngươi liền đừng tái lời thừa."
Đương nhiên, nó khế ước cũng không phải hoàn toàn trói buộc chặt này mấy con yêu thú, hằng ngày hành động đô là không có quan hệ, chỉ là không cho phép này đó yêu thú gây hấn thương nhân, cùng với nghe ra hiệu lệnh làm sự bãi.
Mặc Trầm Chu hừ một tiếng, chần chờ khoảng khắc liền đem này ngọc giác thu hồi, đẳng ngày sau xem thấy Hạ Thanh Bình, liền đem này ngọc giác giao cho hắn. Đối với Mặc Trầm Chu tới nói, vẫn là Lăng Vân tông chưởng giáo kềm giữ này đông tây mới vừa danh chính ngôn thuận, tái nói nàng lại dùng không, còn không bằng để lại cho tông môn. Chần chờ một chút, vẫn còn là đem mấy bình linh đan quăng ra, nàng mới vừa đạo, "Mấy vị, mới vừa na chút linh đan, cũng đủ các ngươi nhất đoạn thời gian tu luyện. Ta tuy rằng là luyện đan sư, chính là nhưng cũng không thể luyện chế ra như vậy nhiều cao giai linh đan tới, vẫn còn là thỉnh mấy vị kiến lượng."
Yêu thú nhóm liền liền tỏ vẻ lý giải.
Đối với chúng nó tới nói, này ngắn ngủn một hồi được đến linh đan, kỳ thật dĩ nhiên thập phân đủ dùng.
Mặc Trầm Chu xem thấy này mấy tên gia hỏa như vậy, cũng ôm đầu không tái xem một cái, chỉ đem trước mặt na chút linh vật nhặt lên, loạn xạ nhất nhét, này mới đạo, "Đã như thế, liền thỉnh mấy vị tự tiện bãi. Chờ đến đồng môn tập hợp đông đủ, chúng ta liền có thể quay lại tông môn." Nói xong rồi, liền đối này đó yêu thú gật đầu, tự ý tiến vào này không trung đại điện chính điện, đẳng Hạ Thanh Bình đẳng nhân tin tức.
Na Củng Chi sớm sớm liền rời đi, đi tiền, Mặc Trầm Chu đã sớm đem ô gia tại Tàng Thiên cảnh toàn quân bị diệt sự báo cho. Này cũng cường tâm châm bình thường, khiến cho trong lòng Củng Chi kích động. Này mấy niên Đông hải rung chuyển, chư thế gia bị ô gia áp chế, nói tới cũng bất quá là bởi vì không biết na giữa Tàng Thiên cảnh chư tu sự, chư thế gia chỉ sợ lúc này đem ô gia đắc tội thâm, nếu là tự gia lão tổ toàn bộ chết trận, gia tộc suy sụp, ngày sau ô gia sẽ tìm bọn hắn phiền toái. Đã bây giờ ô gia thượng đầu chỗ dựa vững chắc mất, Mặc Trầm Chu lại có thể lấy được ra chứng cứ, cũng lập tức chích máu gà bình thường sinh long hoạt hổ, bất quá vài ngày, liền kết thành đồng môn, hướng ô gia áp bách mà đi.
Làm cái gì, đô đừng làm toàn thế giới địch nhân.
Ô gia này một lần, cũng đem trọn cái Đông hải đắc tội ngoan. Bây giờ bị đại gia hợp nhau hỏa tới thu thập, lập tức liền sụt, chống cự vài ngày, đó là toàn tộc đô bị chư thế gia mạt đi. Hoan hoan hỉ hỉ khoai lang phân ô gia địa bàn cùng tài nguyên, lại là cũng có nhân đánh quá lưỡng tông chủ ý. Chỉ là này cái thời điểm, lại có Ngụy Ngôn cùng Củng Chi dốc hết sức phản đối, mà đẳng được Hạ Thanh Bình nóng lòng Mặc Trầm Chu, lại chảy hỏa bình thường tại đón khách đảo trên không toàn lực nhất kiếm, này nhất kiếm, thế nhưng trống rỗng đem vài dặm ở ngoài tam cái hải đảo tẫn số mạt đi, loại này chiến lực, cũng kêu chư thế gia nóng lòng muốn thử trong lòng bị bát nhất chậu nước lạnh, lại là cái gì đô không dám nghĩ.
Lại là mấy ngày, Mặc Trầm Chu đang ngồi ở trong đại điện lật xem na mấy ngày trước đây mấy con yêu thú tống vu nàng nhất chu cửu giai linh thảo, tâm trung một lần khắp nơi hồi tưởng này chu tại cửu giai linh thảo trung cũng xem như cực kỳ khó gặp, cũng có thể ăn vào hậu liền chữa khỏi tu sĩ thần hồn thượng nhận lấy bị thương linh thảo danh tự thời điểm, liền nghe được đại điện ở ngoài, truyền tới dồn dập tiếng bước chân.
Nàng đem linh thảo để ở một bên, cũng thấy được lưỡng bóng người hiển lộ đi ra, nhất cái là tự gia na bế quan rất lâu vừa mới xuất quan sư tôn Đoan Mộc Cẩm, khác nhất cái, cũng rất lâu không gặp Việt Thương Hải.
Mặc Trầm Chu đứng dậy, thấy được Đoan Mộc Cẩm nhất thân khí tức dĩ nhiên đạt tới nguyên anh đỉnh núi, tùy thời đô có khả năng hóa thần, tâm trung cao hứng, cũng cười nói, "Chúc mừng sư tôn."
"Qua loa đại khái bãi." Đoan Mộc Cẩm nhìn như không để ý vẫy vẫy tay, chính là lại khó nén ý mừng.
Sự thực chứng minh, hắn Đoan Mộc chân nhân nếu là trầm xuống tâm tới, nhưng cũng là thiên tài tu sĩ nhất vị ni!
Mặc Trầm Chu gặp hắn đắc ý, cũng không tái để ý, chỉ nhướng mày nhìn vẻ mặt hớn hở Việt Thương Hải đạo, "Việt thiếu chủ thế nào liền có thời gian tới Đông hải ni?" Ma, nhất định là bị Việt lão đầu kêu tới kiếm tiện nghi!
Quả nhiên, liền thấy được Việt Thương Hải vui mừng dào dạt nói, "Lão tổ tông truyền âm, nói là Đông hải thượng có thiên đại ưu đãi, liền mệnh ta tới trước nhìn xem." Nhất xem không biết, hảo sao, bây giờ này Đông hải, bị na ô gia cùng chư thế gia đánh được nhất đoàn loạn thất bát tao, bất quá cũng lộ ra không thiếu sơ hở, trong này học vấn cùng ưu đãi, cũng không cần cùng người khác đạo.
Mặc Trầm Chu thủ Tàng Thiên cảnh, thật sự đối Đông hải này điểm tử cặn bã cơm thừa không có hứng thú, nhưng cũng không tính toán này đó, chỉ nói, "Mấy vị lão tổ tông ni?"
"Nghe nói Hạ chưởng giáo đi ra, tiến đến nhất gặp. Một hồi liền trở về." Việt Thương Hải vừa nói, một bên thăm dò nhìn thoáng qua phía sau Mặc Trầm Chu linh thảo, cười nói, "Na lại là cái gì?" Thế nào thế nhưng có như thế linh khí dao động ni?
Mặc Trầm Chu đang muốn cười nói nàng còn không nhớ ra được, lại nghe được một bên Đoan Mộc Cẩm thét to, "Kim ngọc thảo!"
Gặp này lão gia hỏa sắc mặt không đối, Mặc Trầm Chu đó là tâm trung nhảy dựng, vội vàng đem na linh thảo chiêu tới trong tay, cũng liền muốn thu đến trong ngực, chỉ là tại nửa đường, liền bị nhất bàn tay bắt lấy linh thảo nhất đoạn. Mặc Trầm Chu ngẩng đầu, liền thấy được Việt Thương Hải hai mắt tỏa sáng đạo.
"Cửu giai kim ngọc thảo?" Hắn gắt gao trảo linh thảo đạo, "Chia cho ta phân nửa nhi!"
Nằm mơ!
Đệ nhất quyển 255 cáo trạng
Mặc Trầm Chu sắc mặt không thiện, cũng đối này cái dám ở trong miệng đại thừa tu sĩ giành ăn gia hỏa không khách khí nói, "Việt Thương Hải, ngươi cấp ta buông tay, " ma, cái gì thời điểm, nhất cái tiểu tiểu kim đan tu sĩ cũng dám tại trước mặt nàng thượng móng vuốt, dù là ai móng vuốt, đô đừng quái nàng đưa nó cho băm,
Ngày xưa lý, Mặc Trầm Chu trừng hai mắt, Việt Thương Hải cũng phải nghĩ về mũi chân nhi đi lộ, nhưng mà thiên đại ưu đãi liền ngay trước mắt, Việt thiếu chủ ở đâu còn nhớ kỹ này đó, cũng thực ứng người vì tài mà chết, na gan lại không biết đại nhiều ít, chỉ một bên không buông tay, một bên cười hì hì nói, "Đừng như vậy keo kiệt sao, chia cho ta phân nửa ra sao?" Vừa nói, còn một bên sử ra toàn bộ sức mạnh nhi đem linh thảo kéo vào lòng.
Ông trời thương xót, bây giờ cửu giai linh thảo không hảo tìm. Nếu là có như vậy nhất chu làm trấn điếm chi bảo, na hắn na Tiên Linh các còn không khách tựa vân tới? Tưởng tượng đến trong này khổng lồ náo động hiệu ứng hòa ưu đãi, Việt Thương Hải cũng càng phát không chịu buông tay. Một bên cuồng, này tên gia hỏa còn vừa nói đạo, "Mặc Trầm Chu, còn phải hay không là bằng hữu? A? Cấp một chút, liền cấp một chút!"
Mặc Trầm Chu hảo nhiều niên không xem thấy như vậy to gan gia hỏa, cũng bốn phía nhất xem, bên cạnh thế nhưng chỉ có bồi nàng đẳng Hạ Thanh Bình tin tức Tần Trăn cùng Đoan Mộc Cẩm. Tần Trăn luôn luôn liền không đối này đẳng sự tình phát biểu cái nhìn, Mặc Trầm Chu do dự nửa buổi, cũng tránh đi một bên không biết đang suy nghĩ gì Đoan Mộc Cẩm, cắn răng cắn lợi đạo, "Việt Thương Hải, ngươi gan phì đúng không? Nhanh chóng buông tay, bằng không, bản trưởng lão liền kêu ngươi kiến thức kiến thức cái gì là đại thừa tu sĩ lửa giận!"
Việt Thương Hải nhất nghe, cũng có chút nao núng, trên mặt lộ ra một ít do dự, Mặc Trầm Chu xem thấy uy hiếp hữu hiệu, mừng rỡ trong lòng, đang muốn không ngừng cố gắng, lại thấy được na linh thảo thượng, đột nhiên xuất hiện nhất chỉ lão được tựa vỏ cây khô tay tới, trong lòng nàng cảm giác ra mấy phân không diệu, cũng nhất quay đầu, liền thấy được Đoan Mộc Cẩm hai mắt tỏa ánh sáng bắt lấy linh thảo, một bên sát nước miếng vừa nói đạo, "Trầm Chu, cho ta xem!"
Ngài này nhất xem, dự đoán này linh thảo liền cầm không trở về. Mặc Trầm Chu sớm nhi liền phóng này lão gia hỏa ni, cũng quả quyết cự tuyệt nói, "Không thể!"
"Uy, ngươi có tin ta hay không đi nói cho sư huynh?" Đoan Mộc Cẩm cũng uy hiếp đạo.
"Tùy ngươi đi!" Mặc Trầm Chu cũng cường ngạnh nói.
"Hảo oa! Ngươi này tên gia hỏa này là muốn khi sư diệt tổ a!" Đoan Mộc Cẩm gặp này một lần, chuyển ra Thẩm Khiêm đô không hảo sử, cũng lập mã liền khóc lóc om sòm lăn lộn lên, trước là nghiêm túc "Chỉ trích" Mặc Trầm Chu một phen, ngay sau đó liền quyết định quả hồng chọn nhuyễn nhéo, một cước bay về phía Việt Thương Hải khoái đá động chính mình lão đùi, miệng trung mắng, "Ở đâu tới tiểu kim đan, thế nhưng dám hòa bản thủ tọa thưởng linh thảo." Thấy được Việt Thương Hải vi tránh né hướng một bên né tránh, cũng lại "Oa ô" một tiếng gặm tại trên bàn tay của Mặc Trầm Chu, một bên cắn chặt không phóng, một bên hàm hồ đạo, "Táp chó (buông tay)!"
Bị này tên gia hỏa không ấn lẽ thường ra bài khiến cho rất bị động Mặc Trầm Chu cùng Việt Thương Hải âm u phẫn nộ. Cũng đã sớm quên lẫn nhau thân phận, nhất thời cùng này cái lão gia hỏa xoay làm nhất đoàn. Trong khoảng thời gian ngắn, cũng tam người xoay ở một chỗ ở trên mặt đất quay cuồng, chiến tranh vô cùng cuộn trào mãnh liệt.
Mà ở một bên xem nơi đây bụi mù cuồn cuộn Tần Trăn, cũng không có biểu tình buồn rầu, như vậy tình huống, muốn hay không đem sư muội lạp đi ra ni? Bất quá xem ra, sư muội có chút nhạc ở trong đó a!
"Ha ha ha! Đa tạ các vị tiền bối đặc ý tại bậc này đợi Hạ mỗ!" Ly đón khách đảo không xa một chỗ hải vực, hăng hái Hạ Thanh Bình cũng đầy mặt cảm kích đối nghênh đón hắn Bách U ngục chư tu chắp tay, hậu liền đối sau lưng sắc mặt ảm đạm Đông hải chư thế gia tu sĩ cười nói, "Như là đã ra tiên cảnh, liền thỉnh các vị đạo hữu tự thì thôi, Hạ mỗ liền không xa tống. Chỉ là ngày đó thệ, chư vị đạo hữu cũng ngàn vạn không muốn quên, bằng không, Hạ mỗ chỉ có thể thỉnh ta na sư điệt, tới trước cùng chư vị thương lượng."
Mặc Trầm Chu na nhật một phen giết chóc, thật sự là dọa phá này đó Đông hải tu sĩ gan. Đó là bây giờ, ở trong tiên cảnh lại bị Hạ Thanh Bình cùng Thẩm Khiêm đùa giỡn một phen, liên cọng lông đô không có mò, lại chỉ có thể tức giận nhưng không dám nói, bực tức đối Hạ Thanh Bình vừa chắp tay, lại ước hẹn tái tương nghị thời gian, liền các tự vội vàng rời đi.
Này bang tu sĩ cũng gấp gáp. Ở trong tiên cảnh như vậy lâu, thiên biết này bên ngoài phát sinh cái gì đại sự.
Hạ Thanh Bình cũng không có hảo ý xem na chút tu sĩ bóng lưng rất lâu, này mới xoay người cùng Bách U ngục tu sĩ ôn chuyện, lại nói rất lâu lời nói, liền cười nhẹ nói, "Chư vị tiền bối vô sự, vãn bối cũng yên tâm. Không biết hậu, chư vị còn có tính toán gì không?"
"Gặp ngươi hậu, chúng ta cũng muốn chuẩn bị hội Bách U ngục liệu lý na chút còn sót lại yêu thú." Việt gia lão giả cũng một bên cười, vừa nói đạo, "Về phần này Đông hải, chúng ta nhưng cũng còn có chút hứng thú, ngày sau còn cần Hạ chưởng giáo tương trợ."
"Này cũng không tính cái gì." Lăng Vân tông cùng Bách U ngục luôn luôn quan hệ không sai, có hay không ích lợi thượng xung đột, Hạ Thanh Bình lại là rất nguyện ý tại chia cắt Đông hải ích lợi thời điểm, vi chính mình tìm như vậy nhất hào minh hữu, miễn cho bị ngày sau tỉnh lại nguyên khí Đông hải tu sĩ áp chế, liền cười nói, "Các vị tiền bối, lại sẽ không chỉ là nhân này điểm nhi tiểu sự liền tại bậc này đợi bãi?"
"Vẫn thật sự là bởi vì này." Việt gia lão giả gặp Hạ Thanh Bình có chút không sờ được đầu, liền chụp bắp đùi khen, "Các ngươi tông môn Trầm Chu, nhân tài a! Này mới bao lâu thời gian ni, thế nhưng liền lại cấp các ngươi Lăng Vân tông chiêu mấy danh ngoại viện." Tính thượng A Cổ cùng A Vũ, này Lăng Vân tông đó là lưỡng vị tiên giai, bát danh đại thừa, loại này thực lực, cũng chân chính kềnh càng đại vật, đó là Bách U ngục, cũng không thể không đối thân là như vậy đại tông chưởng giáo coi trọng hơn tới.
Hạ Thanh Bình cũng mặt mỉm cười nghe Bách U ngục mọi người tả một lời hữu một câu thu Mặc Trầm Chu ngũ đầu đại thừa yêu thú làm tay đấm sự tình nhất nói, trên mặt trấn định, tâm trung cũng hỉ chi dục cuồng, hận không thể lập tức liền trở về nhìn xem na ngũ chỉ tâm can nhi, nhưng mà trên mặt, cũng nhất trận vân đạm phong khinh, cười nói, "Này hài tử, cũng làm ra không thiếu đại sự ni. Thẩm trưởng lão, này hài tử là ngươi chăm sóc lớn lên, trong này, cũng có ngươi công lao."
Ông trời thương xót, đương niên Thẩm Khiêm, khả thực là vi không ổn định Đoan Mộc Cẩm cùng Mặc Trầm Chu làm nát nhất trái tim lão, lúc này cũng cũng có mấy phân tự đắc, vẫn còn là cười nhẹ nói, "Cũng là Trầm Chu chính mình dụng tâm." Nhưng mà lại cũng không phủ nhận chính mình tại Mặc Trầm Chu trưởng thành thời điểm nâng một phen.
Kỳ thật, hắn Hạ mỗ nhân cũng là đối này hài tử trưởng thành rót vào tâm huyết a. Hạ chưởng giáo cảm thấy Mặc Trầm Chu bây giờ làm việc, cũng ổn trọng hào phóng, cùng chính mình tương đối tựa, trên một đường này cũng tâm tình thật tốt cùng Bách U ngục chư tu cùng phản hồi đón khách đảo. Này mấy vị cũng không có như Mặc Trầm Chu cùng Bách U ngục tu sĩ như vậy gặp xui, tự Tàng Thiên cảnh mà ra đó là chính đối đón khách đảo không xa địa phương, bởi vậy không nhiều lúc, liền bay trở về không trung chỗ nào đại điện.
Đi trước gặp gặp trong truyền thuyết kia mấy đầu đại thừa yêu thú, Hạ Thanh Bình thân nhãn kiến hậu, mới vừa đặt một trái tim vào trong bụng, liền quay đầu đối Bách U ngục tu sĩ thỉnh mời đạo, "Nghe nói Trầm Chu na hài tử vẫn ở trong đại điện đợi chờ? Thực là cái thực tâm nhãn nhi! Chư vị tiền bối liền cùng vãn bối cùng đi thương lượng thương lượng kế tiếp ta đẳng tại Đông hải muốn ra sao làm việc như thế nào?"
Loại này đại hảo sự, Bách U ngục chư tu tự nhiên là không có không khả, cũng lồng lộng hùng dũng hướng chính điện phương hướng mà đi. Nhưng mà vừa mới đứng tại cửa đại điện, lại nghe được trong đó binh binh bàng bàng thanh âm vang lên, trong lòng Hạ Thanh Bình, đột nhiên có chủng bất tường dự cảm, vẫn còn là cắn răng đẩy ra điện môn.
Mọi người liền thấy được, đại điện trung tràn đầy cuồn cuộn bụi đất, mà na bụi đất chính giữa, cũng có mấy thanh kêu đau truyền tới, trong đó na quen thuộc thanh âm, thực là kêu Hạ Thanh Bình cùng Bách U ngục tu sĩ suốt đời khó quên, trên mặt Hạ Thanh Bình phát sốt, Bách U ngục chư tu sắc mặt cũng không khá hơn chút nào. Chỗ đó toàn không có nửa phần hình tượng tư đánh tại một chỗ nhân trung, còn có Việt gia thiếu chủ ni.
Liên can tu sĩ ngốc ngốc xem này mấy tên gia hỏa nhất mắt, Hạ Thanh Bình dẫn đầu chụp trán cười nói, "Đi ra như vậy lâu, thế nhưng còn không có nghỉ ngơi một chút, chư vị tiền bối đừng kiến quái, vãn bối thật sự mệt mỏi, đổi cái thời điểm chúng ta tái bàn bạc Đông hải sự đi!" Vừa nói, một bên bay nhanh trốn, nhìn cũng không nhìn na Lăng Vân tông "Nhân tài" nhất mắt.
Lời nói, này Mặc Trầm Chu tượng ai a? Sao thế nhưng ở trên mặt đất lăn được cao hứng phấn chấn. Vừa mới còn cảm thấy Mặc Trầm Chu tượng hắn Hạ chưởng giáo đã sớm quên chính mình vừa mới tưởng pháp, cũng cảm thấy này tên gia hỏa, khả thực là nhất đóa kỳ hoa.
Bách U ngục chư tu cũng cảm thấy mất không nổi cái mặt này, vừa nói "Việt Thương Hải, na là ai? Chúng ta không nhận được", một bên bay nhanh thiểm. Mấy vị Lăng Vân tông tu sĩ nhìn trời vọng, lại nhìn tới Thẩm Khiêm ánh mắt trầm tĩnh coi chừng na xoay đánh cùng một chỗ tam nhân, nhất tay ấn ở trên chuôi kiếm, cũng không nhịn được đại mấy cái rùng mình, tìm lý do liền bàn chân bôi dầu lưu.
Thẳng đến trong đại điện này, chỉ thừa lại "Người trong nhà", Thẩm Khiêm mới vừa "A..." Một tiếng bật cười, không có biểu tình hỏi han, "Tam vị, hảo ngoạn sao?"
Đại điện trung, trong nháy mắt liền nổi lên hàn ý. Tam cái đánh hăng say gia hỏa cứng ngắc dừng lại. Hậu lại nghe được một tiếng kêu khóc, đầy mặt đô là bụi Đoan Mộc Cẩm một hàng lăn đến trước mặt Thẩm Khiêm, cũng khóc cáo trạng đạo, "Sư huynh, này lưỡng tên gia hỏa khi phụ ta!" Một bên khóc, một bên còn cử chính mình bị xé thành lạn mảnh vải tay áo hòa thượng diện xanh xanh tím tím cấp Thẩm Khiêm xem.
"Phi!" Mặc Trầm Chu cũng chậm rãi bò đi ra, cũng mãn mái tóc rối, mặt thượng còn mang nhất cái dấu răng, tại Tần Trăn ngồi xổm xuống thân thể đỡ nàng, thở hổn hển nằm bò tại trên đùi của Tần Trăn mắng, "Nhược không phải ngươi nghĩ thưởng linh thảo, hội thành như vậy nhi sao? Thế nhưng ác nhân cáo trạng trước!" Trên mặt nàng, bị Đoan Mộc Cẩm gặm đi ra dấu răng còn không có tiêu ni, thế nhưng còn có mặt cầu Thẩm Khiêm làm chủ!
Trong đại điện này, liền thuộc Việt Thương Hải bây giờ không có chỗ dựa, này tên gia hỏa lại là lanh lẹ, chỉ quỳ rạp trên mặt đất giả chết, để có thể tại Thẩm Khiêm kế tiếp hung mãnh đánh trung chạy ra sinh thiên.
Đoan Mộc Cẩm lau nước mắt, tội nghiệp đáng thương xem từ trên xuống dưới xem chính mình Thẩm Khiêm, "Sư huynh, thực hảo đau a!"
Thẩm Khiêm thấy như vậy sư đệ, cũng cảm thấy tâm trung na cổ hỏa phát không đi ra. Xoa xoa trên mặt tên này nước mũi nước mắt, bất đắc dĩ nói, "Rốt cuộc là tại náo cái gì?"
"Linh thảo, cửu giai linh thảo." Đoan Mộc Cẩm ủy khuất đạo, "Ta chính là nghĩ nhìn xem."
Thẩm Khiêm gặp Đoan Mộc Cẩm vẻ mặt ủy khuất, cũng đưa mắt nhìn Mặc Trầm Chu. Mặc Trầm Chu nhất xem, này là muốn cấp lão gia hỏa làm chủ tiết tấu a, lập tức đạo, "Sư bá, sư tôn này là không nghĩ tu luyện, có muốn luyện đan! Đệ tử vi này, cũng tuyệt đối không thể đem linh thảo cấp hắn 'Nhìn xem'!" Như vậy nhất nhìn xem, linh thảo liền cầm không trở về. Luôn như vậy làm Mặc trưởng lão tối biết.
Thẩm Khiêm nghe đến nơi này, cũng cảm thấy Mặc Trầm Chu nói vậy hữu lý. Tái hảo linh thảo, so được với hóa thần tu vi sao? Lại thấy được Đoan Mộc Cẩm tha thiết xem chính mình, trầm mặc khoảng khắc, vẫn còn là trước kéo Đoan Mộc Cẩm lên, hậu nói khẽ, "Trầm Chu nói hữu lý, ngươi bây giờ, liền chỉ chuyên chú tiến giai, ngày sau ngươi tiến giai hóa thần, muốn như thế nào cửu giai linh thảo sư huynh đô tìm tới cho ngươi ra sao?" Vừa nói, liền một bên lôi kéo Đoan Mộc Cẩm ra đại điện.
Gặp Thẩm Khiêm này là muốn tiếp theo khuyên nhủ Đoan Mộc Cẩm, Mặc Trầm Chu cũng oán hận nước bọt một tiếng. Do Tần Trăn xử lý mình được lại có thể gặp nhân, này mới đi đến vẫn không nhúc nhích bên cạnh Việt Thương Hải, nhặt lên suýt nữa dẫn phát nhất trường huyết án kim ngọc thảo, lại phản thủ nhất đạo cấm chế đánh tiến trong thân thể của Việt Thương Hải, hung tợn nói, "Thích nằm, ngươi cứ tiếp tục nằm hảo!" Này cấm chế có thể kêu Việt Thương Hải nửa canh giờ nội không thể động đậy, cũng xem như ra Mặc trưởng lão nhất ác khí.
Mặt xám mày tro đi ra đại điện, Mặc Trầm Chu đang muốn đi tản giải sầu, lại nghe được nơi không xa truyền tới một tiếng kêu đau, bát quái tâm đại thịnh Mặc trưởng lão hưng trí bừng bừng tới gần phía trước nhất xem, cũng thấy được, Củng Chi cử nhất bàn tay tràn đầy máu tươi mặt lộ vẻ vẻ đau xót, mà trước mặt nàng, hùng hổ cùng nàng đối nghịch, rõ ràng là na con cá chép nhỏ.
Mặc Trầm Chu nhãn tình lượng.
Này phải... Tình địch gặp mặt, hết sức đỏ mắt?!
Đệ nhất quyển 256 tiên tung
Tiểu cá chép rất sinh khí, nhất cặp mắt cá lồi phồng lên, hung ác vô cùng nhìn chòng chọc trước mặt này dám can đảm đối với nó cá chép đại nhân nương thân tâm sinh ngấp nghé gia hỏa.
Mặc Trầm Chu che miệng trốn tránh ở một bên, đã sớm đem mới vừa na điểm nhi chuyện hư hỏng quên đến chân trời đi. Hòa na mấy cái không tiết tháo gia hỏa đánh tái nhiều giá, lại ở đâu có xem này chủng tuồng có thú vị ni, Tần Trăn lập ở một bên, xem tự gia sư muội một bên cười trộm một bên cặp mắt tỏa ánh sáng, mục trung lóe qua mấy phân vô nại, vẫn còn là thủ hạ nhất hoa, hiện ra nhất cái che chắn kết giới, lấy phòng bị na đối nghịch trung song phương phát hiện, kêu sư muội xem không thành này màn kịch vui.
Mặc Trầm Chu cũng cảm thấy tiểu cá chép sinh khí cũng không cái gì không đúng.
Lời nói, nhậm ai nhiều hảo hảo, lại có nhất cái nữ tu chặn ngang nhất đòn, sống chết nhất định phải đương chính mình hậu nương... Không đối, là bố dượng? Hí... Cũng không đối, Mặc Trầm Chu nghĩ đến nơi này, cũng có chút hỗn độn, thế nhưng cảm thấy chính mình luôn luôn thông minh đầu óc, gác qua giao long này cái không hạn cuối gia hỏa trên người về sau, thế nhưng dần dần có chút không hảo sử. Quơ quơ đầu, đem này cổ kỳ dị cảm giác vẫy ra đầu óc, chỉ đương này Củng Chi muốn phân tiểu cá chép nó "Nương" một nửa nhi bãi, Mặc Trầm Chu cũng nghĩ, đừng nói là hôm nay sinh long chủng tiểu cá chép, này đổi ai cũng phải nộ a!
Nhưng mà đau đến không được Củng Chi, tâm trung nhưng cũng rất khổ bức.
Tiến vào tiên cảnh Đông hải chư vị lão tổ an nhiên phản hồi, trước là phê phán ô gia làm đồ khốn sự việc, kế tiếp liền xuất thủ đem ô gia tối hậu của cải đô nhổ tận gốc, triệt để mạt đi ô gia vết tích. Đây đều là hảo sự, Củng Chi nhưng cũng không cái gì hảo nói. Lệnh nàng phát điên, cũng này mấy vị lão tổ tông nhất trở về, liền bốn phía tuyên dương khởi Lăng Vân tông xuất hiện nhất điều tiên giai giao long sự, trong khoảng thời gian ngắn, Đông hải chư thế gia nhân tâm phấp phỏng, cũng vô số nữ tu đô đem tâm tư đánh đến trên người giao long tiền bối.
Đây cũng là Đông hải cùng Bách U ngục tu sĩ tối đại chỗ bất đồng.
Bách U ngục tu sĩ hận cực yêu tu, đối nhân yêu hỗn huyết căm thù phi thường. Bằng không cũng sẽ không nhốt bọn họ đến đại thành một góc, thường ngày lý không hỏi sống chết. Nhưng mà đối với Đông hải tu sĩ tới nói, có thể hòa cường đại động vật biển liên nhân gồm sinh con, cũng cực đại vinh dự. Hơn nữa gia tộc nội bộ, còn hội đối như vậy dung hợp cao giai động vật biển huyết mạch hài tử, cực kỳ coi trọng. Nhìn một cái Cừu Thanh liền biết. Này tư tỉnh giấc động vật biển huyết mạch, cũng lập tức liền lên thêm một tầng lầu, liền đẳng ngày sau tiếp quản gia tộc.
Trong lòng Củng Chi ủy khuất, cảm thấy ngay từ đầu, vẫn là chính mình trước đối giao long tiền bối sinh ra hảo cảm tới. Lại thấy được chư thế gia trung na chút cùng tuổi nữ tu, đô có chút nóng lòng muốn thử, trong đó giảo nàng mỹ mạo không phải nhất cái lưỡng cái, tâm trung liền sinh ra cảm giác nguy cơ tới. Thừa dịp na chút nữ tu hảo không có tìm tới cửa, liền cổ khởi dũng khí tới trước tìm na vị giao long tiền bối, không chắc hảo sự liền thành ni.
Lại không có nghĩ đến, tâm thượng giao không gặp thành, lại không biết từ chỗ nào nhảy lên ra nhất con cá chép nhỏ màu vàng tới.
Củng Chi nhãn thần không sai, lập tức liền phát hiện này tiểu cá chép bất đồng bình thường xử, không thể nói được sau lưng, cũng có cường ngạnh chỗ dựa vững chắc chống giữ, cũng không có nghĩ quá muốn hòa nó khởi xung đột, không nghĩ đến bất quá khách khí nói mấy câu nói, phương nói đến giao long tiền bối, này khôn khéo tiểu cá chép cũng điểm pháo đốt dường như, đi lên đó là một ngụm.
Mục trung lệ quang điểm điểm, như vậy nhi lệ mỹ nhân khiến cho nhân gặp tâm trung thương tiếc. Chí ít Mặc Trầm Chu liền ở một bên xem được táp táp miệng. Nhưng mà xem ở trong mắt cá chép nhỏ, hảo sao, này là thỏa thỏa muốn cám dỗ nó nương thân tiết tấu a! Nương thân là cá chép đại nhân, là ngươi này chủng tiểu tiểu nhân tộc nữ tu có thể ngấp nghé sao? Thật không?!
Tiểu cá chép tại âm u phẫn nộ, lại thấy được này nữ tu thế nhưng dám làm ra này chủng bộ dáng tới, cũng gương mặt vừa kéo, cái đuôi nhất bãi, nhất cái tiểu tiểu màu vàng quang cầu liền bay xa đi. Chưa kịp, liền thấy được Dư Nguyệt cấp tốc mà tới, lạc tại tiểu cá chép bên cạnh thi cái lễ, hậu liền lạnh lùng coi chừng trước mặt Củng Chi, ngạo nghễ đạo, "Ngươi là ai?"
Dư Nguyệt minh hiển là động vật biển hóa hình, tại Đông hải này địa giới nhi, còn thực không có tu sĩ dám hòa hóa hình động vật biển đại tiểu thanh, trong lòng Củng Chi căng thẳng, cũng có tự gia này điểm tử tình cảm lưu luyến muốn phá sản dự cảm, nhưng mà vẫn còn là cung kính nói, "Đông hải Củng Chi, gặp quá tiền bối."
Dư Nguyệt cũng không lý hội nàng, trầm mặc rất lâu, phương dừng mắt ở phía xa đạm đạm nói, "Ngươi tới ý, ta đã biết rõ. A Cổ tiền bối là ta gia thiếu chủ coi trọng người, ngươi vẫn là thối lui bãi." Nàng như vậy nói lúc, tiểu cá chép cũng ở một bên điên cuồng gật đầu, Dư Nguyệt gặp, không biết sao lại là sinh ra nhất ti ghen tị tới, tiếp tục nói, "Nói cho các ngươi Đông hải na mấy nhà, A Cổ tiền bối không phải các ngươi có thể tính toán, nếu là hậu, tái có nhân dám cùng tiền bối có điều liên lụy, đừng quái ta đẳng trở mặt vô tình!"
Nàng tiếng nói vừa dứt, trán thượng liền hiện ra nhất cái màu hồng tươi quái dị đồ án, Củng Chi nhất gặp, đó là sắc mặt đại biến, nhất trái tim thiếu nữ vỡ thành mấy nửa, nhưng mà tới cùng không dám nhiều ngôn, cũng một bên chịu đựng nước mắt, một bên thấp giọng nói, "Chỉ bằng tiền bối làm chủ." Nói xong, lại là bụm mặt bay khỏi trong này.
Mặc Trầm Chu trợn mắt há mồm xem hài lòng thỏa dạ vung đuôi tiểu cá chép, tâm nói này liền xong rồi? Trảo tóc ni? Xoay đánh ni? Cắn người ni? Thế nào cái gì đô mộc có liền hòa bình giải quyết? Ái hận tình cừu không xem, Mặc trưởng lão ai oán nhìn thoáng qua giống như "Thiên thần giáng lâm" Dư Nguyệt nhất mắt, đặt mông ngồi ở trên mặt đất, không thú vị lên.
Tiểu cá chép này một lần, tán thưởng đối Dư Nguyệt gật đầu, dẫn được hậu giả được cưng mà sợ cười, này mới uốn éo cái đuôi, bơi tới một chỗ. Cụ này vài ngày kinh nghiệm xem ra, thập hữu bát / cửu là đi tìm giao long liên hệ cảm tình đi. Dư Nguyệt lập ở chỗ ấy rất lâu, này mới xung Mặc Trầm Chu phương hướng cười nói, "Đạo hữu?"
Giản giản đơn đơn nhất cái tiểu kết giới, Mặc Trầm Chu vốn liền không có nghĩ quá hội lừa dối qua Dư Nguyệt thần thức, lúc này cũng không đứng dậy, chỉ đem trước mặt chướng ngại vật nhất bát lạp, liền đối Dư Nguyệt cười nói, "Đạo hữu hảo cường ngạnh thủ đoạn." Này đi lên liền cưỡng bức nha, xem ra tiểu cá chép nó cha, tại Đông hải hỗn được không phải nhất bàn nhị bàn hảo.
Dư Nguyệt cũng đối tự gia đại vương lực ảnh hưởng rất đắc ý, lúc này liền cười hỏi, "Nghe nói chúng ta muốn ly khai Đông hải?"
Này nhất cái "Chúng ta" kêu Mặc Trầm Chu bị kiềm hãm, nhưng mà gặp Dư Nguyệt tình lý đương nhiên, Mặc trưởng lão vô lương nghĩ đến, này cũng cùng nàng linh thạch quan hệ đô không có, muốn quan tâm cái gì, phía trước còn đỉnh Hạ Thanh Bình cùng giao long ni, liền hòa khí đạo, "Đạo hữu khả có không bỏ? Nếu là không bỏ..."
Cố hương khó ly, này lời nói không phải nói nói, không đề Dư Nguyệt, liền nói na Ân Trạch, ngày đó Hạ Thanh Bình được biết hắn thân thế, liền thịnh tình thỉnh mời hắn cùng mọi người cùng phản hồi Lăng Vân tông, dù sao này nhất vị, là đương niên Thiên Nguyên tông tổ sư hậu duệ, nhiều ít có thể chiếu cố hắn chút. Lại không có nghĩ đến Ân Trạch thế nhưng một ngụm cự tuyệt, nói thẳng hắn không ly khai tự gia muội muội, mà hắn na cái muội muội, không cách nào ly khai Đông hải, Ân Trạch cũng dĩ nhiên làm hảo muốn cùng na muội muội cùng sinh hoạt tại Đông hải tính toán.
Nghe Ân Trạch lời nói tới, Mặc Trầm Chu phương biết hắn còn không có đần đến mức tận cùng, cũng hẳn là phát hiện tự gia na cái nhặt được muội muội dị trạng. Cũng là, đổi ai, tự gia muội muội trường vài thập niên vẫn còn là nhất đứa bé con bộ dáng, cũng phải ở trong lòng nói thầm mấy câu bãi? Cũng không phải hỏng. Bất quá liền tính như vậy, Ân Trạch thế nhưng hoàn nguyện ý đối này hết thảy làm như không thấy, Mặc Trầm Chu cũng không thể không nói nhất câu, đại trí nhược ngu.
Nếu là muốn duy trì bây giờ đây ấm áp gia đình, đôi khi đương người đần độn, cũng là rất cần phải vậy.
Mặc Trầm Chu như vậy nhất hỏi, Dư Nguyệt cũng chỉ đạm đạm cười.
Nàng nhất sinh, toàn bộ phó thác tại đại vương cùng thiếu chủ trên người, cho dù là sau này, rốt cuộc không cách nào trở lại Đông hải, chính là chỉ cần có thể bảo hộ tại thiếu chủ bên cạnh, vu nàng đó là tối đại hạnh phúc.
Mặc Trầm Chu gặp Dư Nguyệt biểu tình, liền biết được trong lòng nàng suy nghĩ, cũng thở dài một tiếng, rốt cuộc không có nói chuyện.
Quá không được mấy ngày, Hạ Thanh Bình liền cùng Đông hải chư thế gia đạt tới hiệp nghị. Kiến thức một phen Mặc Trầm Chu mấy người uy phong, này đó gia hỏa cũng rốt cuộc không dám chướng mắt từ trước cằn cỗi tu chân giới tu sĩ. Hạ Thanh Bình là bao nhiêu gian xảo nhân nột, nhất mắt liền xem ra này đó gia hỏa đã bị dọa bể mật tử, cũng không chút khách khí sư tử mở rộng miệng, chẳng những muốn đi Đông hải một nửa hòn đảo, còn tại Tàng Thiên cảnh nhập khẩu xử bỏ nhất tọa đàn tràng, minh hiển là đem này tiên cảnh vạch đến tự gia môn hạ. Nhưng mà đó là như vậy, chư thế gia cũng chỉ là giận mà không dám nói gì, bịt mũi nhận.
Được đến chính mình muốn, Hạ Thanh Bình vừa lòng. Lại cảm thấy tự gia dĩ nhiên ly tông khỏi lâu, liền đề xuất cáo từ.
Bị này tên gia hỏa bị ép khai một phen tầm mắt Đông hải tu sĩ tâm trung lệ rơi đầy mặt, trên mặt lưu luyến không rời đem lưỡng tông tu sĩ tống ôn thần bình thường tống đi. Không đề này đó tu sĩ sau lưng là thế nào khua chiêng gõ trống, lại nói na Đông hải một chỗ, La Ninh lấy vạn lý chiếu ảnh thuật xem thắng lợi trở về liên can tu chân giới tu sĩ, tái nhợt trên mặt hiển hiện ra nhất tia tiếu ý, đối sau lưng Ngụy Ngôn đạo, "Xem bộ dáng, bọn hắn thu hoạch không sai?"
Hà chỉ là không sai, là bao viên hảo sao? Nhược không phải ngụy gia này một lần cùng La Ninh đáp thượng quan hệ, lúc này cũng hận không thể như na chút thế gia bình thường trốn tránh khóc một chút. Trên mặt Ngụy Ngôn, liền hiện ra nhất nụ cười khổ đạo, "Đích xác rất dày."
"Ta kêu ngươi tra sự tình, ra sao?" La Ninh nhẹ nhàng khụ một tiếng, hỏi, "Tìm đến Tức Mặc Thanh Hành hạ lạc sao?"
Trên mặt Ngụy Ngôn, lóe qua nhất ti khó xử, nói khẽ, "Vạn năm tiền, na nhất vị liền mất đi tin tức, này đó niên cũng nhất điểm động tĩnh đô không có. Chỉ phải..." Hắn liếc trộm xem La Ninh xem quá khứ, cúi đầu nói nhỏ, "Vãn bối cũng tra ra một vài khác." Hắn có chút dừng lại, mang chút khẩn trương nói, "Vãn bối trước đó vài ngày, cũng đi tra Mặc Trầm Chu này đó niên sự, cũng phát hiện, thời trẻ nàng kết anh lúc, đã từng thiên tượng đại loạn, minh hiển là có nhân xuất thủ vi nàng che lấp thiên cơ. Nếu là nói na cái thời điểm, Mặc Trầm Chu cùng Tức Mặc Thanh Hành có điều liên lụy, cũng tối có khả năng."
Trên mặt La Ninh, xem không ra hỉ nộ, chỉ nói khẽ, "Tiếp theo nói."
Ngụy Ngôn này mới thở ra một hơi tới.
La Ninh đối Mặc Trầm Chu coi trọng, không giống bình thường. Nhược không phải thật sự tìm không ra Tức Mặc Thanh Hành, hắn cũng sẽ không ý tưởng đột phát đi điều tra Mặc Trầm Chu kinh nghiệm. Tuy rằng đích xác có thành quả, chính là nhưng cũng lo lắng chọc tức La Ninh. Bây giờ gặp La Ninh cũng không quở trách, liền nhất cục đá rơi xuống đất, tiếp tục nói, "Mà na cái thời điểm, Mặc Trầm Chu là tại bắc hoang."
"Bắc hoang..." La Ninh lẩm bẩm nói, đột nhiên mặt thượng lộ ra cổ quái tươi cười, thanh âm trung mang tiếp theo hàn ý, "Thì ra là thế. Cùng kỳ nói là tại bắc hoang, đảo không như nói là bị na chút người dân tộc giấu ở linh tuyệt nơi bãi? Ta liền nói, Thải Vũ thế nào hội rơi xuống ở chỗ ấy, chỉ sợ là đương niên phát hiện Tức Mặc Thanh Hành tung tích, mới hội bị nàng cấp..." Hắn nói tới đây, liền có chút nói không được, nhất bàn tay gắt gao nắm chặt, nghĩ na nhất tâm vi hắn, lại rơi xuống tại linh tuyệt nơi Thải Vũ, tâm trung hận cực, nhưng mà lại tựa nghĩ đến cái gì, phân phó nói, "Này vụ việc liền dừng ở đây, ngày sau liền không cần tra đi xuống. Còn có, " hắn thanh âm đột nhiên nhất lãnh, "Ngày sau ta không hi vọng, tái có nhân lấy bất kỳ danh nghĩa, đi điều tra Mặc Trầm Chu sự, minh bạch sao?"
Trong lòng Ngụy Ngôn căng thẳng, vội đồng ý, hậu cũng không dám ngẩng đầu nói, "Còn có một chuyện."
"Còn có cái gì?" La Ninh có chút không chịu.
"Thông hướng ngoại vực không gian trống rỗng, lại không biết bị ai cấp chắn." Ngụy Ngôn vừa nói, liền có chút ưu sầu đạo, "Vãn bối đẳng nhân không cách nào, cũng nghĩ hỏi một chút tiền bối phải làm gì cho đúng." Hà chỉ là chắn, còn đổ hết sức kín đáo, ngụy gia xuất động Tán tiên, lại vẫn không thể nào đem na trống rỗng đả thông.
La Ninh cũng cười cười, "Đại khái là Trầm Chu làm, này lại không ngại, hôm nay ta liền tái đem na trống rỗng phá vỡ đó là." Gặp Ngụy Ngôn muốn nói lại thôi, liền hòa thanh đạo, "Ngươi nghĩ hỏi cái gì?"
Ngụy Ngôn do dự rất lâu, vẫn còn là nhẫn không được đạo, "Tiền bối, vì sao nhất định phải dẫn ngoại vực tiên nhân đến này? Này nhất giới thế yếu, chỉ sợ..." Này nhất giới không có chân chính tiên nhân, thực tới tiên nhân, chỉ sợ muốn sinh linh đồ thán.
La Ninh lại vào lúc này, trầm mặc xuống.
Đệ nhất quyển 257 song tiên
Ngụy Ngôn này lên tiếng xuất khẩu, cũng có chút hối hận.
Chỉ là hắn tuy rằng đối La Ninh tại ngụy gia nguy nan lúc thập phân cảm kích, nhưng mà tới cùng xem như nhất cái có lương tâm tu sĩ. Bang La Ninh tìm kẻ cừu nhân cái gì, tự nhiên là tận tâm tận lực, nhưng mà phá vỡ thông hướng ngoại vực không gian thông đạo, này loại chuyện nhất cái không hảo, là muốn họa cùng tất cả tu chân giới, cho dù là Ngụy Ngôn đối La Ninh tái cảm kích, cũng không nguyện làm loại này sự.
Trong lòng hắn thấp thỏm, cũng cảm thấy này một lần có chút xúc động. Nhưng mà La Ninh cũng cũng không có tức giận, trầm mặc rất lâu, vẫn còn là nói, "Ngươi tại sợ hãi, sợ ta hại tu chân giới, "
"Tiền bối, ta..."
"Ngươi lại là còn có chút lương tâm." La Ninh cũng cười một tiếng, nhưng mà gặp trên mặt Ngụy Ngôn sợ hãi, tâm trung đối này chủng vào lúc này cũng không nguyện làm nguy hại tu chân giới sự tu sĩ nhiều ít sinh ra chút hảo cảm tới, an ủi đạo, "Ngươi yên tâm, ngày đó ta liền hiểu được, na ngoại vực, cũng không có cao giai tiên nhân. Ta dẫn bọn hắn tới này, cũng có mục đích khác." Hắn có chút dừng lại, giải thích nói, "Này nhất giới thang trời đoạn tuyệt, khiến cho này giới nội tu sĩ không thể phi thăng, ta cũng muốn trùng tố thang trời. Chỉ là này nhất giới tiên linh chi khí quá mức lơ thơ, thang trời là kiến không thành. Chỉ có nhiều chém giết mấy vị tiên nhân, đem kỳ thân tiên linh chi khí thả về này giới ở giữa thiên địa, mới vừa có khả năng."
"Chính là, này đối ngoại vực tiên nhân há không phải bất công?" Có khả năng phi thăng, tự nhiên là hảo sự, chỉ là nghĩ đến na chút ngoại vực tiên nhân mấy vạn năm khổ công một khi mất sạch, Ngụy Ngôn nhiều ít có chút bất nhẫn.
Trên mặt La Ninh cũng có chút đạm đạm, "Nếu là an phận ngốc tại ngoại vực, ai hội giết tới cửa hay sao? Nếu là gặp không gian thông đạo, sinh ra dã tâm muốn chiếm tiện nghi, na nên thân chết, lại cùng ta đẳng có cái gì tội lỗi?" Tâm sinh tham lam người, tự nhiên muốn vi này hết thảy trả giá thật nhiều, La Ninh không cảm thấy được có cái gì không đúng.
Ngụy Ngôn bị kiềm hãm, vẫn còn là thở dài nhẹ nhõm một hơi, tâm trung cũng đối La Ninh lời nói nhiều hơn một phần nhận đồng, hậu liền đạo, "Vậy vãn bối có cái gì có thể vi tiền bối làm, sáng thỉnh tiền bối phân phó."
La Ninh nhìn hắn một cái, trên mặt hiển hiện ra nhất ti tươi cười. Ngụy Ngôn tâm tính thông tuệ mượt mà, lại có thể cẩn thủ cực hạn, như vậy thanh niên, nhược không phải hắn sống không được mấy niên, cũng có tâm thu hắn vi đồ, bất quá liền tính bây giờ không có, thường ngày lý hắn cũng đối Ngụy Ngôn nhiều có chỉ điểm, cũng không keo kiệt, lúc này nghĩ nghĩ, liền nói, "Ta này mấy niên, liền muốn thủ tại cạnh thông đạo kia, ngươi liền vi ta ở chỗ ấy làm nhất gian tĩnh thất bãi."
"Chỉ là tiền bối thân thể..." Này một lần, Ngụy Ngôn cũng chân tâm vi La Ninh lo lắng. Này đó năm trôi qua, La Ninh thân thể yếu ớt đến cái gì trình độ, tùy hầu ở bên Ngụy Ngôn rõ ràng hơn hết, cho tới bây giờ, này vị tiền bối đãi hắn cực hảo, Ngụy Ngôn nhưng cũng không nguyện nhân thang trời sự, kêu La Ninh thân thể có điều hao tổn.
La Ninh này một lần, cũng thực đang mỉm cười, nhưng mà vẫn còn là vẫy thủ đạo, "Đương niên thiên địa đoạn tuyệt, cũng có liên quan tới ta, bây giờ bất quá là bồi thường bãi. Về phần thân thể, ta tự mình biết, ngươi không cần lo lắng."
Ngụy Ngôn gặp hắn kiên trì, trước là muốn nói lại thôi, nhưng mà vẫn còn là cúi người đáp ứng, một bên ở trong lòng quyết định, này mấy niên cũng muốn phụng dưỡng tại La Ninh tả hữu, để tránh có cái vạn nhất.
La Ninh nhìn theo hắn đi xa, thở dài một tiếng, vẫn còn là yên lặng ngồi ở một bên, chỉ ở trong lòng suy nghĩ.
Đương niên Tức Mặc Thanh Hành sự, là bức hắn đến cực xử làm việc bất đắc dĩ, nhưng mà đến bây giờ nông nỗi, hai người vốn là không lời nào để nói. Lúc này trong lòng hắn lặp lại do dự, vẫn còn là không có nhịn xuống tâm tới muốn triệt để chém giết đương niên bạn tốt. Chỉ vì mỗi khi hắn nhất nhắm mắt, liền luôn hội hồi tưởng lại đương niên tiên giới đủ loại, vô ưu vô lự, cùng nhau làm bạn, cùng nhau kết bạn du lịch ngày.
Nghĩ đến nơi này, La Ninh khóe mắt liền xẹt qua ôn nhuận thủy quang tới.
"Vẫn là... Không thể đối ngươi ngoan hạ tâm hạ sát thủ a, A Hành..."
Lại không biết sổ mười vạn dặm ở ngoài thiên ngoại, nhất cô gái mỹ lệ đến cực hạn nhất kiếm đem nhất danh chạy trốn trung tiên nhân chém rụng hậu, trụ kiếm lập trong không trung, nhẹ nhàng thở gấp. Trước mặt nàng, cũng có nhất không gian khổng lồ thông đạo chính tại chậm rãi phát quang mang, ẩn ước, còn có thể xem thấy na một mặt, đang có cường đại thần thức cẩn thận dè dặt thám tới đây.
Tức Mặc Thanh Hành thấy này, liền khe khẽ mỉm cười, một bên cười, một bên đem nửa trích tản mát khủng bố linh lực chất lỏng nuốt đi xuống, này mới tinh thần một vài, cảm giác đến tự na tiên nhân rơi xuống, trong giới này tiên linh chi khí quả nhiên nồng nặc một vài, cũng quay đầu đối nơi xa nhất người trung niên man tộc cười nói, "A Man, ngươi xem, này nhất danh ngọc tiên, khả so được với tiền vài cái thiên tiên bãi?"
Man tổ trầm mặt đón chào, đỡ nàng, cũng không khoái đạo, "Đừng như vậy liều mạng."
"Này cũng là vi ngươi ni." Tức Mặc Thanh Hành mặt hồng nhuận được lệnh man tổ không an, lại có chủng này nhân tại thiêu đốt sinh mệnh bình thường cảm giác, lại vào lúc này không nhẫn tâm đánh gãy nàng, chỉ nghe nàng đạo, "A Man, đãi được ngày sau thang trời nặn thành, ngươi liền cũng có thể phi thăng. Tiên giới tuy rằng không phải cõi yên vui, khả tới cùng so này giới cường được nhiều, đến lúc đó, ngươi liền lại có thể tu luyện đến tân tầng thứ."
"Ta muốn na chút làm cái gì." Man tổ nhất phơi nắng, nói khẽ, "Ta không nghĩ quá na chút. Ngươi ở nơi nào, ta liền ở nơi nào."
Tức Mặc Thanh Hành ngẩn ra, cũng thấy được man tổ ánh mắt chấp lạc tại trên thân thể nàng, không biết vi cái gì, tâm trung lóe qua nhất ti bi ý, cười gượng đạo, "Đương niên na cái tiểu mao đầu, bây giờ thế nhưng cũng hội không nghe ta lời nói sao?" Nàng mò mò man tổ tóc, nói khẽ, "A Man, ngươi là ta tối hậu thân nhân. Đương niên Thanh Lưu cùng ta phản bội, La Ninh cùng ta sinh oán, Tham Lang nhiều ít năm trước liền ly khai, trừ ngươi, ta lại tựa cô độc lẻ loi bình thường, chính là ta vẫn là hi vọng, ngươi có thể hạnh phúc sống sót, như thế, đó là ta tối đại nguyện vọng."
"Ta hiện tại liền rất hạnh phúc." Man tổ ngạnh thanh đạo.
"Ngươi hạnh phúc, chưa bao giờ phải tại trên thân Tức Mặc Thanh Hành." Nàng cũng vẫy thủ đạo, "A Man, Tức Mặc Thanh Hành cả đời này, chỉ ái quá nhất nam nhân, na người không phải ngươi. Đến chết, ta đô không có nghĩ quá, hội yêu ngoài Tham Lang nhân." Na là nàng kiếp số, cho dù là từ vừa mới bắt đầu, na người ánh mắt liền không có lạc tại trên thân thể nàng, chính là nàng lại không cách nào giãy thoát.
Chính là nàng vẫn là quá lòng tham, nàng sợ hãi cô đơn, cho nên đến bây giờ, cũng không cách nào hoàn toàn ly khai bên cạnh này người. Chỉ thừa lại hắn a, chí ít, nàng hi vọng chết đi thời điểm, hội có nhất người tại cạnh nàng, chí ít, có thể có nhân vi nàng nhặt xác.
Trong lòng Tức Mặc Thanh Hành thở dài, liền tránh ra man tổ dìu đỡ, tay trung nhất chuyển, dương tay liền đem trong không gian thông đạo kia lại bay ra nhất vị tiên nhân chém rụng, trước mắt nhất choáng, hậu nàng cường chống buông ra thần thức, đem na không gian thông đạo tới tới lui lui liếc nhìn một lần, không có phát hiện bất kỳ báo động, này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Này không gian thông đạo, là nàng trước đó vài ngày nhất điểm nhất điểm đả thông, cũng hi vọng có thể dẫn mấy vị tiên nhân tới, được đến chút tiên linh chi khí. Chính là nàng bây giờ thân thể tan vỡ lợi hại, thế nhưng rốt cuộc không cách nào đem ngăn chặn. Hôm nay này tiên nhân, là nàng ngày đó mạo hiểm thần thức càn quét thông đạo khác một bên thời điểm, phát hiện tối hậu nhất vị tiên nhân. Bây giờ liền xem như tái có ngoại vực tu sĩ xuyên qua thông đạo mà tới, cũng cũng không cần lo lắng không cách nào chống cự.
Đến lúc này, Tức Mặc Thanh Hành mới vừa buông lỏng xuống, xoay người đối man tổ cười nói, "Này mấy niên, ta liền muốn bế quan. Đãi được ta xuất quan ngày, A Man ngươi liền đi thông tri Trầm Chu, đến lúc đó, ta liền muốn đem thang trời trùng tố."
Nàng làm quyết định, chưa bao giờ hội thay đổi. Man tổ tuy rằng tâm trung không an, lại chỉ có thể gật đầu.
Tức Mặc Thanh Hành này mới nhất cười, tay trung nhất chuyển, liền cùng với man tổ biến mất tại nơi đây.
Nhưng mà hai người này, lại không có xem thấy na còn tại sáng lên không gian thông đạo trung, đột nhiên truyền tới một tiếng xả hơi thanh âm, hậu, đó là có nhất vị tiên nhân chậm rãi hiện ra thân hình, kiêng kỵ vọng na Tức Mặc Thanh Hành biến mất xử nhất mắt, hậu lại ở trên mặt lóe qua nhất ti nhe răng cười, cũng là thân hình lóe lên, trong nháy mắt liền biến mất không gặp.
Mặc Trầm Chu cũng không biết tại trong thời gian ngắn như vậy, phát sinh như vậy nhiều sự tình. Tự Đông hải mà ra, Lăng Vân tông cùng Tĩnh Nguyên tông xem như phát đại tài, Hạ Thanh Bình vưu thậm.
Này tên gia hỏa được ngũ đầu đại thừa yêu thú, thực là ái đô ái bất quá tới, ở đâu còn quản khác, chỉ nhất môn tâm an ủi này mấy con yêu thú. Cùng một thời gian, Mặc Trầm Chu tiến giai đại thừa, Lăng Vân tông lại thêm mấy vị cường viện tin tức, lấy quang tốc độ truyền khắp chư tông, trong khoảng thời gian ngắn chư tông chấn động, đều đối Lăng Vân tông kinh sợ vạn phần, liền liền tới triều, chỉ sợ buổi tối nhất bộ, liền bị không khoái Hạ Thanh Bình tìm cái cớ đến rửa sạch cả nhà.
Hạ Thanh Bình đối như vậy rầm rộ cười không khép miệng, Mặc Trầm Chu lại tối phiền như vậy sự tình. Nhất tâm hướng đạo người, ở đâu có như vậy nhiều rảnh rỗi công phu ni? Nàng lão nhân gia cảnh giới còn không hoàn toàn củng cố ni. Chỉ lộ mặt một chút, xem như cấp Hạ Thanh Bình làm mặt, Mặc trưởng lão liền liên tục không ngừng tránh nhập Lang Huyên thiên cảnh, một lòng một dạ bắt đầu bế quan lên.
Cùng với nàng bế quan, vẫn còn có Đoan Mộc Cẩm. Lão gia hỏa không biết bị tự gia sư huynh ưng thuận cái gì chấp thuận, thế nhưng là tích cực chủ động bế quan, Mặc Trầm Chu gặp hắn không có thời gian tìm chính mình phiền toái, có thể tính là buông lỏng một phen, tâm trung cũng hứa nguyện, hi vọng sư tôn đại nhân như vậy bế quan đi xuống bãi.
Bách U ngục chư vị tu sĩ, cũng tại rời đi phản hồi trước Bách U ngục, đặc ý cùng Mặc Trầm Chu gặp mặt một lần. Này một lần cũng đem na tự Mặc Trầm Chu xử được đến Thiên Hoàng cầm hoàn cấp nàng, lại đem mấy mai chứa đầy yêu thú thịt nhẫn chứa đồ muốn Mặc Trầm Chu chuyển giao cấp giao long, cũng xem như không có hủy nặc, này mấy vị lập ý muốn hảo hảo thu thập yêu thú một phen đại năng liền lập tức ly khai, độc lưu Mặc Trầm Chu đứng tại phía sau bọn họ, cảm khái một phen này đó gia hỏa ngày sau ở dưới tay giao long kiếm ăn bi thảm ngày.
Trong khoảng thời gian ngắn, tu chân giới thế nhưng là thập phân bình địa hòa lên. Mà Lăng Vân tông, cũng tại Tĩnh Nguyên tông không sao cả, Tốc Ngọc các không có cam lòng trung, chân chính trở thành chư tông đứng đầu.
Này nhất bế quan, đó là hai mươi năm.
Mặc Trầm Chu ngày này, rốt cuộc tự nhập định trung tỉnh lại thời điểm, liền cảm giác vào trong thân thể khí tức càng thêm củng cố, thế nhưng lại vào lúc này thượng nhất giai, chặt chẽ định tại đại thừa trung kỳ. Nàng khe khẽ mỉm cười, cũng đối chính mình cảnh giới nhiều mấy phân vừa lòng, liền tự bế quan xử mà ra, thấy được Đoan Mộc Cẩm cùng Tần Trăn đẳng nhân đều tại bế quan, cũng không quấy rầy, trước là đi trước Triều Dương cung cùng Hạ Thanh Bình nhất gặp.
Vốn là muốn muốn gặp Hạ Thanh Bình liền hồi Chiêu Vân phong gặp tự gia thân nhân, lại không có nghĩ đến nhất nhập Triều Dương cung, Mặc Trầm Chu liền thấy được Hạ Thanh Bình có chút ưu sầu ngồi tại thượng thủ, thấy được nàng xuất hiện lại là mục trung sáng ngời, mà hắn xuống tay, cũng nhất nhân chậm rãi đứng dậy, đối Mặc Trầm Chu hơi hơi vái chào, nói khẽ.
"Mặc đạo hữu, ngươi còn nhớ kỹ, ngày đó cùng La tiên chấp thuận?"
Này nhân đạm đạm nhất cười, rõ ràng là Đông hải Ngụy Ngôn.
Đệ nhất quyển 258 dự bị
Mặc Trầm Chu khẽ nhíu mày, vẫn còn là nói, "Đạo hữu này là ý gì, "
Ngụy Ngôn cũng bất động thanh sắc đạo, "Đương niên thang trời đoạn tuyệt, ta tu chân giới tu sĩ không được phi thăng. Bây giờ La tiên tiền bối nguyện ý lấy bản thân lực trùng tố thang trời, loại này sự còn cần tu chân giới tu sĩ làm cái chứng kiến."
"Ngươi muốn ra sao, " Mặc Trầm Chu một bên hỏi, một bên xem hướng lộ ra cười khổ Hạ Thanh Bình. Hạ Thanh Bình gặp nàng xem tới đây, cũng thở dài đạo, "Ngụy đạo hữu, không phải ta Lăng Vân tông không nguyện giúp đỡ, chỉ là triệu tập như thế nhiều cao giai tu sĩ chứng kiến này sự, chỉ sợ ta Lăng Vân tông không có như vậy đại diện tử."
Ngụy Ngôn cũng nhất cười, "Bây giờ tu chân giới trung, ai không biết Lăng Vân tông đã vi chư tông đứng đầu, Lăng Vân tông nhất đạo chưởng giáo phù chiếu phát xuống đi, chỉ sợ vô nhân dám không đáp ứng chiếu bãi?" Như vậy ngôn ngữ, cũng mang điểm bức bách. Nhược không phải này tên gia hỏa sau lưng đứng nhất vị huyền tiên, Hạ Thanh Bình còn có thể dung hắn như vậy kiêu ngạo? Sớm nhất cái bạt tai thượng đi.
Hạ Thanh Bình kiêng kỵ Ngụy Ngôn, Mặc Trầm Chu cũng không chút nào sợ, gặp Ngụy Ngôn như thế, cũng không khoái đạo, "Ngươi thế nào cùng ta sư bá nói chuyện ni?"
Ngụy Ngôn đối nàng vẫn là không dám như vậy bừa bãi, chí ít La Ninh đối nàng coi trọng muốn cao hơn mình được nhiều, bây giờ cũng chần chờ khoảng khắc, nói khẽ, "Đạo hữu chớ trách, chỉ là sự ra đột nhiên, mấy ngày trước, linh tuyệt nơi trung Hành tiên đột có dị động, lại là có muốn trùng tố thang trời hiện ra, cho nên tại hạ mới nghĩ muốn thỉnh mời đồng đạo, cũng muốn thỉnh chư vị nhận rõ, chân chính có thể trùng tố thang trời, trọng cấp ta chư tu hi vọng nhân, tới cùng là ai."
Này nhân không biết được Tức Mặc Thanh Hành tại hắn không biết thời điểm, độc lập phá vỡ khác nhất giới không gian thông đạo, chỉ là cho rằng này mấy niên La Ninh tại tự gia phát hiện không gian thông đạo tiền phế vô số tâm lực, chém giết sổ vị tiên nhân, bây giờ na Hành tiên phát hiện này giới tiên linh chi khí tăng nhiều, cũng muốn tới trích quả đào. Hắn đối La Ninh ngưỡng mộ, tự nhiên sẽ không đối Tức Mặc Thanh Hành có cái gì hảo ảnh hưởng, bởi vậy liền khởi này tâm.
Mặc Trầm Chu cũng biết được Tức Mặc Thanh Hành sự, nghe hắn lời lẽ, cũng hơi hơi do dự. Bất quản hôm nay cầu thang là bị này hai người ai kiến thành, đô là đối này giới tu sĩ mà nói đại hảo sự. Tuy rằng tâm trung cảm thấy, đoạn nhân gia trông ngóng hậu tái tới làm chúa cứu thế cái gì, kỳ thật thực thập phân vô sỉ, nhưng mà Mặc Trầm Chu vẫn còn là thở dài một tiếng, đối yên lặng nghe Hạ Thanh Bình đạo, "Chưởng giáo chân nhân, đã là như thế, nhưng cũng không ngại."
Sau đó, nàng còn muốn hòa này lưỡng vị tiên nhân hiểu rõ một phen ân oán, bởi vậy vốn liền muốn đi trước.
Hạ Thanh Bình ngẫm nghĩ tư khoảng khắc, cũng đột nhiên cảm thấy, như vậy nhất tới, đãi được thang trời trùng tố, này tự Lăng Vân tông tài năng được đến tin tức chư tu chỉ sợ là hội đối Lăng Vân tông càng thêm kính sợ, đến lúc đó Lăng Vân tông thanh thế lại là hội càng hơn từ trước, cũng là cực đại ưu đãi, nghĩ suốt này đó, này tên gia hỏa liền cười tít mắt đồng ý.
Hạ Thanh Bình cùng ý, đó là vô số chưởng giáo phù chiếu bay ra đến tất cả tu chân giới.
Tu chân giới chư tu tuy rằng không hiểu được cái gì kêu thang trời, nhưng mà phi thăng vẫn là minh bạch. Lại gặp Hạ Thanh Bình nói trịnh trọng, cũng đô không dám cùng hắn bằng mặt không bằng lòng. Đều liền liền tỏ vẻ hội đi trước thiên ngoại xem lễ.
Ngụy Ngôn được chấp thuận, liền vừa lòng mà đi.
Mặc Trầm Chu cũng trầm tư khoảng khắc, liền hướng Thẩm Khiêm Hồ Đô thiên cảnh giới mà đi. Này một lần, cũng lập tức tìm đến Thương Tiên, kể chuyện này, đẳng này vị Thiên Nguyên tông lão tổ tông định đoạt.
Vừa mới tự Tàng Thiên cảnh phản hồi thời điểm, Mặc Trầm Chu liền đem trong đó hết thảy cùng Thương Tiên lặp lại một lần. Bây giờ này vị chỉ thừa lại nguyên thần lão nhân, tâm trung cũng càng thêm bình thản, xem thấy Mặc Trầm Chu tuy rằng khép mi buông mắt, nhưng mà chỉ sợ là tự có quyết đoán, chỉ thở dài một cái nói, "Chúng ta bây giờ, đô đã lão, ngươi nếu là muốn ra sao, liền tự làm quyết đoán bãi." Mặc Trầm Chu làm việc kiên cường, chỉ sợ này một lần, cũng khó mà thiện.
Tuy rằng tâm trung nhiều ít an ủi, nhưng mà Thương Tiên vẫn còn là nhẫn không được đạo, "Thiên Nguyên tông dĩ nhiên mất, nếu là chưa có đủ lực, ngươi cũng không muốn cậy mạnh. So với tông môn, vẫn là các ngươi này đó đệ tử tối trọng yếu." Vạn niên tới nay, Thiên Nguyên tông đệ tử dĩ nhiên rơi xuống quá nhiều, Thương Tiên dĩ nhiên là không nguyện ý tái thấy như thế một màn.
Mặc Trầm Chu ngẩn ra, liền vái chào đạo, "Vâng."
Này một lần Hồ Đô thiên cảnh giới tụ không thiếu nhân. A Cổ cũng ở một bên nhai thức ăn hàm hàm hồ hồ nói, "Sợ hắn làm chi, đến lúc đó, có A Cổ đại gia hòa A Vũ, nhất con heo nó đô có thể báo cừu, càng huống chi Mặc Trầm Chu!"
Đối với đem chính mình cùng heo so, Mặc Trầm Chu lỗ mũi đô muốn khí oai, hung tợn chụp thượng này tên gia hỏa lão đại, quát mắng, "Ngươi mới là heo!"
Mặc Trầm Chu bây giờ cảnh giới không thấp, tu luyện Minh Vương kinh hậu, na nhục thể cường độ là chà phủi đất lủi lên trên nột, một tát này suýt nữa đem giao long chụp vào trong đất đi, oa oa hô đau nửa buổi, A Cổ này tên gia hỏa cũng một bên tùy ý vội vàng bay lên tới đối nó lão đại liên tiếp thổi bay tiểu cá chép tại động tác, vừa mắng đạo, "Mặc Trầm Chu! Ngươi thế nhưng dám đánh giao? Ăn ngươi!"
Cùng nó cùng chung mối thù tiểu cá chép đối Mặc Trầm Chu mở ra cá miệng.
Mặc Trầm Chu cười lạnh rắc rắc nhéo ngón tay, "Các ngươi là cùng nhau thượng, vẫn là nhất cái nhất cái tới?" Lại hừ lạnh đạo, "Vẫn là cùng nhau thượng bãi, miễn cho phiền toái." Nàng bây giờ, đó là đối chiến thiên tiên đô là không có vấn đề, thực là không e ngại này giao long. Cho dù là không phóng ra A Vũ, A Cổ bây giờ cũng không phải nàng đối thủ.
Mắt thấy này gia hỏa thế nhưng không coi mình vào đâu, giao long cảm thấy chính mình rất thụ thương, thụ thương hậu, đó là âm u phẫn nộ. Một bên tiểu cá chép gặp này, cũng là nhất phó cộng tiến thoái hình dạng, xem Mặc Trầm Chu nóng lòng muốn thử.
Mắt xem này liền muốn gà nhà bôi mặt đá nhau, Thương Tiên mới vừa na điểm nhi tiểu thương cảm đã sớm mất, cũng tại tam tên gia hỏa đỉnh ngưu lẫn nhau trừng trung liều chết xung vào trong, phiêu tại trung gian lớn tiếng nói, "Không nên động thủ!" Ma, liền thừa lại như vậy điểm nhi đệ tử, thế nào thế nhưng như vậy không hảo quản ni?
Giễu cợt một tiếng, dùng khiêu khích ánh mắt xem giao long cùng nó tiểu đồng bọn nhất mắt, Mặc Trầm Chu liền cười nói, "Ngài nói tính."
Giao long cảm thấy chính mình ngộp được na cổ hỏa bị ngăn chặn, hảo sinh ngột ngạt. Lại hung tợn ăn vài miếng thịt, này mới hừ nói, "Tiểu đạo sĩ, ngươi cấp A Cổ đại gia ký."
Mặc Trầm Chu này mới cảm thấy chính mình thắng lợi, ngửa đầu đi. Nhưng mà trở về tới Lang Huyên thiên cảnh, nàng mặt liền trầm xuống.
Phóng ra nhất đạo phi kiếm truyền thư, Mặc Trầm Chu này mới cảm thấy mấy phân gai góc.
Giữa Tức Mặc Thanh Hành cùng La Ninh, na khả thực là thù sâu như biển, này lưỡng tên gia hỏa nếu là đối thượng, khả đừng thang trời không nặn thành, tái đem này tu chân giới cấp tai họa một lần. Lưỡng vị huyền tiên, ai có thể ngăn được ni?
Bên Mặc Trầm Chu hao tổn tâm trí, lại thấy được nhất đạo truyền thư bay đi vào. Nàng trương tay nhất tiếp, quả nhiên là Tức Mặc Thanh Hành cùng nàng tin tức. Này vị tiên tử lại là cũng thập phân linh thông, dĩ nhiên biết được La Ninh sự. Này một lần, cũng cấp Mặc Trầm Chu nhất cái thuốc an thần, ngôn vừa đến ngày đó, nàng tự hội trước cùng với La Ninh xuất thủ, đem thang trời nặn thành, hậu tái giải quyết hai người chính giữa ân oán.
Như thế rất hợp Mặc Trầm Chu tâm ý, dù sao hậu, Mặc Trầm Chu cũng có cừu muốn báo, đến lúc đó cùng nhau thống thống khoái khoái đánh nhất trường hảo. Bất luận thắng thua, chí ít hội kêu Mặc Trầm Chu không tái đem Thiên Nguyên tông cừu hận như ngạnh tại hoài. Bất quá này một lần, không thể nói được chính mình quyết chiến chết cũng không nhất định, Mặc Trầm Chu do dự khoảng khắc, liền đi trước Chiêu Vân phong.
Vừa mới nhất về nhà, liền thấy được tự gia tiểu muội ra đón, đối chính mình cười hết sức vui vẻ.
Gả cho Nghiêm Khanh, quả thật là đối. Mặc Dẫn Phượng bây giờ thần sắc cực hảo, hiển nhiên là cùng Nghiêm Khanh cực kỳ hòa thuận cố. Mặc Trầm Chu thương tiếc xem nàng, nghe nàng trên đường cơ cơ oa oa nói này mấy niên tông môn trung có thú vị sự tình, lại cùng bái kiến Mặc Cửu Thiên cùng Thẩm Lam, này mới ở trước mặt mọi người, đem sổ cái nhẫn chứa đồ thủ đi ra, nhất nhân phân nhất cái hậu, lên tiếng cười nói, "Cha, nương, quá mấy ngày, đó là na lưỡng vị tiên nhân trùng tố thang trời lúc. Ta Mặc Trầm Chu đã kế thừa năm đó Thiên Nguyên tông truyền thừa, liền không có tại vì tông môn kết thù oán lúc thụt lui đạo lý. Này nhẫn chứa đồ trung, là ta những năm gần đây tích lũy vật chất, đầy đủ đại gia tu luyện dùng. Nếu là... Nếu là ngày sau nữ nhi rơi xuống, tự nhiên là định mệnh, chẳng phải lỗi của ai."
Nghe được nàng này lời nói lại là tại giao đãi di ngôn bình thường, Thẩm Lam chính là đầy mặt nước mắt. Mặc Cửu Thiên cũng trầm mặc rất lâu, nhưng mà thấy được trên mặt Mặc Trầm Chu, lộ ra bình tĩnh đến cực điểm tiếu ý, tâm biết này từ nhỏ liền có chính mình chủ ý nữ nhi không phải mấy giọt nước mắt liền có thể dao động, thở dài một tiếng, đạo, "Liền ấn ngươi tâm ý, chỉ là, nhưng cũng đừng quên, ngươi còn có phụ mẫu huynh muội."
Mặc Trầm Chu mỉm cười vái chào, lại cảm thấy tâm trung không bỏ. Đem trước mắt Mặc Cửu Thiên Thẩm Lam đẳng nhân xem rất lâu, phương cười nói, "Cha mẹ nhưng cũng không cần quá mức lo lắng, nữ nhi chỉ là sợ hãi ngoài ý muốn, nhưng cũng sẽ không nhất định có sự." Đương nhiên, cho dù là Tức Mặc Thanh Hành cùng La Ninh coi trọng nàng, chính là một khi đánh đỏ tròng mắt, ai còn thấy được ai ni? Cũng cái gì sự đô có khả năng phát sinh.
Nàng như vậy nhất an ủi, Thẩm Lam cũng rốt cuộc nhẫn không được tê thanh thống khổ. Này đứa bé, từ nhỏ liền bái nhập đừng phong, tại nàng nhìn không thấy địa phương lớn lên, bởi vậy đối nàng quan tâm, Thẩm Lam cũng so thuở nhỏ chăm sóc Mặc Dẫn Phượng muốn nhiều hơn rất nhiều, mỗi lần biết nàng đi mạo hiểm, đô hội nóng ruột nóng gan. Mà bây giờ, này hài tử thế nhưng đánh khởi xấu nhất tính toán, như vậy này vụ việc nên có nhiều nguy hiểm? Chỉ là nàng biết, này gia nữ nhi, một khi hạ quyết tâm ai đô thay đổi không được, lúc này cũng chỉ có thể nức nở nói, "Đần hài tử, ngươi được hảo hảo."
Thiên Nguyên tông cái gì, đối nàng ảnh hưởng không đại. Nàng chỉ là tại quan tâm, này cái nàng hoài thai mười tháng sinh hạ cốt nhục bãi.
Kế tiếp mấy ngày, Mặc Trầm Chu liền an tâm tới làm bạn gia nhân, không chỗ nào không đáp ứng. Rốt cuộc có một ngày, nhất đạo chưởng giáo phù chiếu rơi xuống trên tay của nàng, nàng khe khẽ mỉm cười, cúi đầu không đi xem Thẩm Lam rơi lệ đầy mặt, chỉ nói khẽ, "Thỉnh cha mẹ chớ lấy hài nhi vi niệm."
Không dám tái đi xem sau lưng mọi người, Mặc Trầm Chu lập tức đi trước Triều Dương cung, lại thấy được lúc này Triều Dương cung tiền người đông nghìn nghịt, đều là tu chân giới chư tông cao giai tu sĩ. Mà Tần Trăn, cũng yên lặng đi về phía nàng. Nhìn thẳng Tần Trăn nhất mắt, Mặc Trầm Chu liền dừng mắt tại na chân trời ở ngoài, không biết vì cái gì, tâm trung thế nhưng có một loại, rốt cuộc đến lúc này nhẹ nhõm cảm.
Đệ nhất quyển 259 nặn thang trời
Chân trời ở ngoài, là nhất vùng hỗn độn.
Mặc Trầm Chu đẳng nhân lập tại khôn cùng hư không trung, chịu đựng vô tận gió mạnh cùng loạn lưu, im lặng không tiếng động.
Một bên tu sĩ, phần lớn cực kỳ hưng phấn. Bọn hắn cũng đối lưỡng vị tiên nhân chính giữa có cái gì ân oán không có hứng thú. Lệnh bọn hắn hưng phấn, cũng na thang trời sự. Biết được ngày sau, mọi người đều có hi vọng phi thăng thành tiên, này đối với tại tu luyện này con đường thượng gian nan lặn lội chư tu tới nói, lại là tối đại hỉ tấn.
Cũng không biết đứng thẳng bao lâu, Mặc Trầm Chu liền thấy được mấy luồng sáng lấp lánh tới nơi đây, phương nhất đứng lại, liền thấy được La Ninh hiển lộ đi ra. Này nhân thần sắc, cũng so với đương niên lại sai khá nhiều, nhưng mà trên mặt, vẫn còn là thích hợp nụ cười thản nhiên. Xem thấy Mặc Trầm Chu, liền đối nàng khe khẽ mỉm cười. Nhưng mà phía sau của hắn Ngụy Ngôn, cũng không có biểu tình, hiển nhiên cũng không hết sức cao hứng.
La Ninh nghiêng đầu đối Ngụy Ngôn lên tiếng nói chút gì, hậu giả này mới không tình nguyện lui đến một bên. Mắt thấy hắn thối lui, La Ninh liền thẳng đi tới Mặc Trầm Chu, cũng không lý xem thấy hắn mà hơi hơi thi lễ chư tu, chỉ cười nhẹ nói, "Bất quá mấy niên, ngươi liền lại có bổ ích, cũng cực hảo." Gặp Mặc Trầm Chu vái chào, liền nói khẽ, "Kế tiếp sự, tự có ta cùng Tức Mặc Thanh Hành. Chỉ là còn có một chuyện thỉnh Trầm Chu trợ ta, " gặp Mặc Trầm Chu lấy mắt xem tới đây, liền tiếp tục nói, "Một khi bắt đầu trùng tố thang trời, ta cùng Tức Mặc Thanh Hành liền không thể thiện động, bằng không nhất cái không tiểu tâm, liền hội kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Nếu là một hồi thực có nhân dám quấy rối, còn vọng Trầm Chu xuất thủ."
"Sáng bằng tiền bối phân phó." Mặc Trầm Chu biết được này sự sự quan trọng đại, liền một ngụm ứng thừa xuống. Phản thủ bắt Lục Huyết kiếm ở trong tay, lại đem hình nộm phóng ra, này mới nói, "Nếu là thực có nhân dám quấy rối, nhưng cũng không muốn quái dưới kiếm của ta vô tình."
Nàng nói vậy đạm đạm, nhưng là bên cạnh mọi người thế nhưng có chút sởn tóc gáy. Câu đô phát thệ sẽ không xuất thủ.
La Ninh này mới nhất cười, đối Mặc Trầm Chu đạo, "Về phần Trầm Chu đáp ứng ta sự..."
"Tất hội làm được." Mặc Trầm Chu biết được La Ninh là tại nói hắn na tông môn truyền thừa sự, cũng không chút do dự nói.
La Ninh chính cảm thấy vui vẻ yên tâm, lại thấy được phương xa, lại có nhất luồng sáng lấp lánh bay vút đến, cảm giác đến na có chút quen thuộc khí tức, trên mặt hắn tươi cười liền chậm rãi đạm xuống, chỉ xem na lưu quang không nói. Lưu quang tan hết, Mặc Trầm Chu quả nhiên thấy được nhất cô gái xinh đẹp đi ra. Còn xuyên na nát vụn phong cách cổ xưa chiến giáp, nhất thân khí thế bức nhân, hai mắt khép mở chính giữa, ẩn có kiếm khí lưu chuyển, lệnh nhân tinh thần dao động.
Tâm biết đây mới là Tức Mặc Thanh Hành tướng mạo sẵn có, trong lòng Mặc Trầm Chu thở dài, liền lại ở bên cạnh cảm thụ đến nhất luồng khí tức làm người cảm thấy bị đè nén, nghiêng đầu nhìn lại, quả nhiên thấy được La Ninh nhất gương mặt thượng tràn đầy hờ hững, thân thể chung quanh tiên khí quanh quẩn, tự có một loại lệnh nhân thất kinh uy nghiêm.
Hai người này lẫn nhau liếc nhau một cái, Mặc Trầm Chu liền cảm giác đến lưỡng đạo nhìn không thấy linh lực ở giữa hai người đối oanh một lần, cũng không gian chấn động, linh lực cuồn cuộn. Hậu liền thấy được na man tổ xem thường nhìn La Ninh, cũng không cùng tu chân giới chư tu đứng chung một chỗ, chỉ ôm cánh tay nhất nhân lập trong không trung.
Tức Mặc Thanh Hành cũng đối La Ninh gật đầu đạo, "Rất lâu không gặp."
"Đích xác rất lâu không có gặp." Trên mặt La Ninh, rốt cuộc không có nửa phần tiếu ý, chỉ thản nhiên nói, "Không có nghĩ đến, hôm nay tương kiến, chính là ở chỗ này."
"Ở nơi nào lại có hà quan hệ." Tức Mặc Thanh Hành hờ hững đạo, "Giữa ngươi và ta, bất quản ở nơi nào, này một lần nhất định muốn phân cái ngươi chết ta sống mới được. Chỉ là thang trời sự, tới cùng là nhân ngươi ta mà lên, này một lần, cũng vọng ngươi trước để xuống ngày xưa thù hận, trước đem từ trước sai sự bổ cứu."
"Ngươi đó là không nói, ta cũng hội như vậy làm." La Ninh chỉ cảm thấy miệng đầy cay đắng, cũng không có nghĩ đến tái tương phùng, hai người chính giữa, lại thực rơi vào cái nông nỗi này. Hắn rũ mắt xuống, liền không có xem thấy trong mắt của Tức Mặc Thanh Hành, bay nhanh lóe qua nhất ti ảm đạm, lại nghe được na vạn năm tiền bạn tốt đạo, "Liền nhờ ngươi."
La Ninh chậm rãi gật đầu, hậu thấy được Tức Mặc Thanh Hành đi tới hư không đi, liền yên lặng đi theo, bên tai truyền tới đạm đạm hỏi han, "Vì cái gì phản bội ta?"
La Ninh không đáp, chỉ hỏi đạo, "Vì cái gì lừa ta?"
Này hai người cách nhau mấy trượng đứng lại, yên lặng đối diện rất lâu, La Ninh liền thấy được trong mắt của Tức Mặc Thanh Hành lóe qua sáng ngời thủy quang, hỏi, "Ngươi không tín ta?"
"Nói này đó còn có cái gì ý nghĩa ni?" La Ninh đã sớm nhìn hết thảy khai, quay đầu đi chỗ khác lạnh giọng đạo, "Bắt đầu đi!"
Gặp hắn không đáp, trên mặt Tức Mặc Thanh Hành, lại lộ ra vẻ lạnh lùng. Cũng hừ một tiếng, đôi tay chộp tới phía trước, liền có nhất đoàn linh lực bức nhân kim mang bị nàng nắm ở trong tay. Này nhân hai mắt khép hờ, miệng trung lẩm bà lẩm bẩm, lại thấy được tự dưới chân nàng, nhất cái phong cách cổ xưa huyền diệu khổng lồ màu vàng quang trận chậm rãi thành hình, ở trong hư không chậm rãi chuyển động.
La Ninh gặp này, nhưng cũng tiến lên mấy bộ, đem đôi tay che tại này quang trận hướng vô tận trên không kéo dài mà đi quầng sáng thượng, dưới chân vô số linh lực tụ tập, liền thấy được nhất sợi nhất sợi đạm kim sắc tiên linh chi khí bị hắn rút ra đi ra, dung nhập trước mắt này vòng tròn hình trụ màu vàng cột sáng trung.
Mặc Trầm Chu đẳng nhân chỉ xem được tinh thần lắc lư, mắt xem na màu vàng cột sáng càng lên càng cao, tối hậu thế nhưng không biết đầu nhập đến na nhất vùng thiên địa, cũng không dám lên tiếng. Nhưng mà Mặc Trầm Chu thấy được bất quá bao lâu, trên mặt Tức Mặc Thanh Hành cùng La Ninh, thế nhưng bắt đầu bay nhanh già nua, bất quá sổ tức gian liền hiện ra đầu bạc cùng nếp nhăn, tâm trung đó là căng thẳng.
Đang muốn nghĩ ra chút biện pháp tới tương trợ, Mặc Trầm Chu lại nghe được một tiếng đại cười tự na nơi không xa truyền tới, nhất thân ảnh liền chậm rãi hiển lộ đi ra, nhất thân khí thế, lại rõ ràng là nhất danh ngọc tiên. Mặc Trầm Chu sắc mặt khẽ biến, lại gặp lúc này na hai người đôi tay hơi hơi run rẩy, hiển nhiên đã bắt đầu chống đỡ hết nổi, nhưng mà na cột sáng lại vẫn như cũ không có triệt để ngưng thực dấu hiệu, nhắm mắt một chút, liền trong đám người kia mà xuất đạo, "Không biết tiền bối hà sự?"
Này nhân cũng xem na cột sáng, mục trung tham lam nói, "Hảo nồng nặc tiên linh chi khí, nếu là bổn tọa được, chỉ sợ lập tức liền hội tiến giai." Vừa nói, một bên lạnh nhạt nói, "Na ngu xuẩn nữ nhân, cho rằng chém giết mấy cái hậu bối, liền xong rồi sao? Ngày đó nàng buông ra thần thức lúc, bổn tọa liền đem khí tức che phủ lên, quả nhiên, bây giờ lại có như vậy thiên đại hảo sự, cũng tiện nghi bổn tọa!"
Trong lòng Mặc Trầm Chu cười khổ một tiếng, trên mặt cũng lạnh nhạt nói, "Này giới sự, không phiền tiền bối, nếu là tiền bối lập tức lui hồi bản giới, ta đẳng liền không trách lỗi xưa." Vừa nói, một bên cũng toàn thân rung động, tái ngẩng đầu, đó là hắc lân che diện, hai mắt dựng thẳng đồng, hóa làm thú hình.
Na nhân ở đâu đem nhất cái đại thừa tu sĩ xem ở trong mắt, cũng phương nói một câu "Nằm mơ", liền thấy được trong mắt nữ tu kia kim mang lóe lên, nhất kiếm chém tới. Này nhất kiếm hung ác ngang ngược dị thường, thế nhưng đem trong hư không này linh khí tất cả đều khơi mào, cuồn cuộn chém ngang về phía hắn. Kỳ hậu cũng hừ lạnh một tiếng, hướng hắn nhất quyền ném ra, thế nhưng cắt đứt không gian, gào thét mà tới.
Trên mặt người này hơi đổi, tuy rằng cao nhìn Mặc Trầm Chu, nhưng mà lại đối này chỉ tại thiên tiên công kích trình độ không lưu tâm, bàn tay thượng phất một cái, liền đem Mặc Trầm Chu công kích tẫn số hóa giải, hậu âm thanh đạo, "Hảo nhất cái tiểu bối, thế nhưng dám tập kích bổn tọa! Hôm nay nếu là không trảm ngươi, bổn tọa tương lai rồi lại nên ra sao dừng chân!" Vừa nói, một bên cũng lấy ra nhất cái gương tối đen vô cùng, hướng Mặc Trầm Chu nhất chiếu.
Mặc Trầm Chu liền thấy được nhất đạo mang nguy hiểm khí tức màu đen quang mang tạt vào mặt nàng, hướng phía sau mau lui mà đi, hậu trước mắt lóe lên, liền thấy được nhất thân ảnh cao lớn hộ tại trước thân nàng, ngạnh ai này nhất ký. Hậu phía sau nàng, lại là nhất đạo khí lạnh vô cùng, nhất đạo băng tuyết kiếm ý, hướng na nhân phương hướng nhất kiếm chém tới.
Na kiếm ý tuy rằng uy lực không tiểu, nhưng mà lại chưa từng đối na nhân tạo thành cái gì tổn hại. Mặc Trầm Chu lại thấy được trước mắt hình nộm, một bên thân thể thế nhưng toàn bộ nát vụn, thực là khóe mắt muốn nứt ra, lại vào lúc này, thấy được trên mặt người kia cười lạnh, phất tay nhất đạo linh quang, lại đem na sau lưng nàng chư tu kết thành nhất cái đại trận dễ dàng phá đi, khiến cho mọi người toàn bộ hộc máu, liền biết được hôm nay nếu là không liều mạng, chỉ sợ này đó tu sĩ liền đô muốn rơi xuống cùng nơi này, mục trung liền sinh ra mấy phân huyết quang tới.
Lại nghe được lúc này, sau lưng của Mặc Trầm Chu truyền tới một tiếng long ngâm, Mặc Trầm Chu nhất quay đầu, lại thấy được A Cổ dĩ nhiên hóa làm hơn mười trượng, thân thể đem này đó tu sĩ tất cả đều bảo vệ, đối nàng nhe răng đạo, "Vẫn là A Cổ đại gia bản sự đại không phải? Mặc Trầm Chu, ngươi chỉ quản buông tay đi làm thịt na tên gia hỏa! Này mấy cái tiểu tu sĩ, giao tuyệt đối sẽ không nhượng bọn hắn có sự!" Vừa nói, một bên lại chống lại na nhân hài hước vung tới sổ đạo linh quang, Mặc Trầm Chu liền thấy được trên thân giao kia vảy nát vụn, máu tươi đầm đìa.
Lại gặp na nhân nhất phó mèo vờn chuột bộ dáng, không biết vì sao, Mặc Trầm Chu liền cảm thấy nhất cổ lệnh nhân không cách nào áp chế thô bạo khí ở trong lòng quay cuồng không hưu, lại không tự chủ được ở trong miệng tràn ra nhất ti gào thét, hai mắt tiền, hết sức là nhất phiến huyết sắc, cũng rít gào một tiếng, Lục Huyết kiếm nghênh không bay lên, thân kiếm thượng vô số huyết quang xẹt qua, hội tụ nơi đây vô số linh lực, hậu thân kiếm run lên, lại là không chịu nổi khổng lồ linh lực, trung gian vỡ ra. Mặc Trầm Chu cũng không cố này đó, chỉ đương đầu nhất kiếm, mang này cổ khổng lồ linh lực chém rụng về phía người kia.
Loại này tụ tập thiên địa chi lực công kích, khiến cho trong mắt người kia co rụt lại, trên mặt hiện ra mấy phân ngưng trọng. Nhưng thấy được na kiếm ý thổi quét vô số gió mạnh, như muốn phá hủy này thế gian hết thảy vạn vật bình thường thô bạo khí, này nhân hai tay vung lên, đó là nhất đạo khổng lồ linh lực hướng na kiếm ý chính diện oanh kích mà đi.
Này lưỡng đạo linh lực va chạm đến một chỗ, thế nhưng khiến cho thiên chấn động. Vô số j□j linh lực mảnh vụn cùng gió mạnh bốn phía đập vào, vô số bồng bềnh ở trong hư không tinh thạch hỏng mất mai một. Càng ở phương xa, thế nhưng dĩ nhiên có không gian từng khúc sụp đổ, hóa làm hư vô trống rỗng.
Trên mặt người kia, thế nhưng cũng bị cắt qua nhất vết máu, đang muốn phẫn nộ rít gào, lại thấy được nhất mắt lóe lên, nhất đạo toàn thân đẫm máu thân ảnh hiện tại trước mắt hắn, còn không chờ phản ứng kịp, liền cảm giác đến trên mặt nhất cổ đau nhức, lại bị nhân nhất quyền hung hăng kích ở trên mặt.
Na nhân chính là không cố gió mạnh cùng linh lực từ giữa xuyên qua mà tới Mặc Trầm Chu, tuy rằng lúc này bị na chút linh lực cắt được toàn thân là máu, này nhân thế nhưng nhất ti đau đớn cảm giác đô không có, hai mắt đỏ đậm nhất phiến, cũng không do phân trần, lại là sổ quyền anh tại trên thân người này.
Cho dù là ngọc tiên, trừ chuyên tu luyện thể tu sĩ, thân thể đô cũng không hội tráng kiện. Lúc này bị Mặc Trầm Chu gần thân, thế nhưng bị đánh được sứt da tét thịt. Mặc Trầm Chu lúc này ý thức đã sớm bắt đầu mơ hồ, chỉ nhớ kỹ không ngừng đem mỗi một quyền đô có thể nổ nát không gian màu đen quyền mang kích tại trên thân người này, không biết vung nhiều ít quyền, Mặc Trầm Chu liền thấy được trước mắt này nhân nhục thể tẫn số nát vụn, nhất cái tiểu tiểu màu vàng tiên anh hoảng loạn trốn thoát, hoảng hốt xem na trước mắt hồng quang Mặc Trầm Chu nhất mắt, liền muốn chạy trốn phương xa.
Mặc Trầm Chu cũng gầm nhẹ một tiếng, lăng không nhất quyền anh đi, đem na tiên anh kích thành mảnh vụn, này mới phun ra một búng máu tới đứng lên, hướng chư tu phương hướng lảo đảo mà tới.
Trên thân thể nàng, cũng có vô số máu tươi không ngừng nhỏ giọt, sấn nàng tràn đầy hắc lân khuôn mặt, hết sức nanh ác. Chư tu lại gặp nàng mới vừa như vậy đem nhất vị tiên nhân xích thành thịt vụn, thế nhưng nhất thời gian không dám so sánh vậy.
Mặc Trầm Chu cũng không lý, chỉ chậm rãi lộ ra chính mình mặt, lau một cái máu, đem dĩ nhiên không cách nào nhúc nhích hình nộm cùng Lục Huyết kiếm thu hồi, nhìn phía Tức Mặc Thanh Hành cùng La Ninh đi.
Cũng không biết phải hay không là na nhân rơi xuống hậu tiên linh chi khí tăng gia duyên cớ, này hai người sắc mặt, cũng có một vài hòa hoãn. Tâm trung thầm mắng nhất câu na ngọc tiên tìm chết không xem ngày, Mặc Trầm Chu cũng vào lúc này, cảm giác đến trong vùng thiên địa này, thế nhưng bắt đầu kịch liệt chấn động lên. Trong lòng nàng có cảm, cũng ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy được na vô tận hư không trung, không biết nơi nào lại có nhất đạo kim mang đập xuống, men theo na màu vàng cột sáng vờn quanh, hậu liền phảng phất có cái gì tại dẫn dắt na cột sáng bình thường, lại nghe được không trung truyền tới răng rắc răng rắc vang nhỏ, na màu vàng cột sáng, thế nhưng đột nhiên quang mang đại thịnh, lại tại trước mặt Mặc Trầm Chu hóa làm nhất đạo kim sắc trong veo cầu thang, hậu liền phảng phất mới vừa là nhất cơn ảo giác bình thường, triệt để tiêu ẩn vô tung.
Mắt xem na cột sáng biến mất ở trong hư không, không biết phải hay không là Mặc Trầm Chu nhiều nghĩ, cũng cảm thấy minh minh chi trung, thế nhưng mơ hồ có nhất đạo liên lụy lực tự trên hư không vô tận kia, kêu gọi nàng. Mà trong thân thể nàng linh lực, thế nhưng phiêu phiêu đãng đãng, phảng phất liền muốn bay lên na hư không đầu bên kia bình thường. Tâm trung hiểu được, này tám phần là thang trời nặn thành, Mặc Trầm Chu quả nhiên thấy được đầy mặt mỏi mệt trên mặt Tức Mặc Thanh Hành cùng La Ninh, lộ ra nhất phó như trút được gánh nặng tiếu ý.
Mục trung ảm đạm một chút, Mặc Trầm Chu đang muốn tiến lên, cũng thấy được na man tổ cùng Ngụy Ngôn tại thấy được nàng động tác trong nháy mắt, lập tức bay về phía nàng. Ngụy Ngôn cũng gấp giọng đạo, "Mặc Trầm Chu, ngươi muốn giậu đổ bìm leo?!"
Dưới chân Mặc Trầm Chu nhất đốn, hờ hững đạo, "Ngươi muốn ra sao?"
Ngụy Ngôn cũng ngăn ở trước mặt nàng đạo, "Ngươi nhược nghĩ muốn báo thù, liền nên ngày sau." Mặc Trầm Chu mới vừa đánh chết ngọc tiên, Ngụy Ngôn liền biết được này nhân thực lực, cũng lớn tiếng nói, "Hai vị tiền bối bây giờ dĩ nhiên kiệt lực, đó là ngươi thắng, lại xem như cái gì anh hùng!"
Mặc Trầm Chu cũng là khinh thường làm na loại tiểu nhân, chỉ ngẫm nghĩ tư khoảng khắc, liền đạm thanh đạo, "Khả." Nàng vọng thân hình lảo đảo muốn ngã lưỡng tiên, nhắm mắt đạo, "Ta sẽ không làm na bọn tiểu nhân hành vi." Nàng nói xong, liền thấy được trên mặt Ngụy Ngôn nhất tùng, đang muốn xoay người đi thăm hỏi mới vừa thụ thương A Cổ, lại đột nhiên nghe được một tiếng sắc nhọn phượng minh vang lên, nàng sắc mặt biến đổi, lại thấy được nhất luồng sáng trắng từ trong nhẫn chứa đồ tự bay đi, nhất cây cổ cầm vọt ra, nhưng thấy được trên cổ cầm kia phượng hoàng hư ảnh thoáng qua một cái, hậu thế nhưng hiện ra nhất cô gái đạm đạm hư ảnh.
Mặc Trầm Chu cả kinh, cũng nghĩ đến này nữ tu, rõ ràng là đương niên tại Mãng sơn di tích trung na cho dù là hóa làm xương khô cũng đang chờ đợi đạo lữ trở về nữ tử, này giá Thiên Hoàng cầm cũng là từ này nữ tử trụ sở được đến. Tâm trung rùng mình, Mặc Trầm Chu liền thấy được na nữ tử đối nàng cúi đầu dịu dàng nhất cười, hậu đó là này cây cổ cầm, hướng na Tức Mặc Thanh Hành cùng La Ninh cấp tốc đánh tới. Xung đến giữa hai người, Mặc Trầm Chu liền nghe được một tiếng ầm ầm nổ vang, tất cả Thiên Hoàng cầm tự bạo mở ra, dẫn phát khổng lồ linh khí chấn động.
Ngụy Ngôn kêu rên một tiếng, hướng na linh lực tán đi xử xông lên. Mặc Trầm Chu liền ngốc ngốc thấy được, na nhất nam nhất nữ lưỡng vị tiên nhân, cũng nhất tề phun ra một búng máu, trên người bị na Thiên Hoàng cầm đánh ra khổng lồ miệng vết thương.
Ngụy Ngôn cũng đem một phen một phen linh đan nhét vào trong miệng La Ninh đi, lại bị hắn cự tuyệt, La Ninh toàn thân là máu, trên mặt lại lộ ra nhất ti an ninh. Hắn lại không xem Ngụy Ngôn lệ rơi đầy mặt, chỉ xem hướng na héo đốn tại trong lòng man tổ Tức Mặc Thanh Hành, cười nhẹ nói, "Quả nhiên là nhân quả tuần hoàn, báo ứng khó chịu. Đương niên Thiên Nguyên tông tu sĩ nhân ngươi ta mà chết, bây giờ ta nhị nhân, nhưng cũng rơi xuống ở trong tay tu sĩ Thiên Nguyên tông năm đó." Ai có thể nghĩ đến hội có như thế nữ tử, nguyên thần gửi thân Thiên Hoàng cầm, lại có thể nhịn xuống như vậy nhiều niên không lộ sơ hở, chỉ cho rằng phổ thông pháp bảo, tối hậu vi chính mình, cũng vi sở có đồng môn, kết này vạn năm huyết cừu ni?
Tức Mặc Thanh Hành chỉ là cười, một bên cười một bên rơi lệ, "Đúng a, không nghĩ đến." Nàng vẫn cho là, tương lai không phải chết tại dưới kiếm của Mặc Trầm Chu, chính là chết tại trên bàn tay của La Ninh, lại không có nghĩ đến, đương niên nhân quả, hội lấy như vậy phương thức kết.
Nàng biết chính mình liền muốn chết, cảm giác đến man tổ nóng bỏng nước mắt nóng lạc tại trên mặt mình, nàng luôn cảm thấy nếu là không nói chút gì, chết đô không cam tâm, lúc này, nàng liền giãy dụa xem hướng na vạn năm tiền bạn tốt, nói khẽ, "Ta không có lừa ngươi." Thấy được La Ninh ngẩn ra, trong mắt nàng lóe qua sáng ngời lệ quang, nức nở nói, "Chỉ là na cái thời điểm, ta không biết nên thế nào nói với ngươi. Đế quân phụng đại thượng đế mệnh, diệt trừ tất cả tông môn, A Ninh, ta ngăn không được, là Thanh Lưu động tay, ta chỉ có thể hộ ngươi ly khai."
Na cái thời điểm, Tức Mặc Thanh Hành quỳ tại trước mặt Nam Phương tiên đế, đau khổ cầu xin hắn cấp chính mình bạn tốt nhất con đường sống. Na vị tiên đế thở dài rất lâu, rốt cuộc đồng ý, nhưng mà cũng rốt cuộc không nghĩ tái kiến La Ninh tại nam phương xuất hiện. Hắn tông môn, nàng trước giờ đô không để ý, nàng để ý chỉ là nàng duy nhất bạn tốt. Cho nên nàng nói dối, lừa hắn hạ giới, chỉ vì kêu hắn né ra kế tiếp hết thảy phân tranh.
Cho dù là hắn tông môn hủy diệt, chính là nàng lại hi vọng hắn có khả năng vẫn sống.
Na sợ ngày sau, hắn hội oán hận nàng.
Lại không có nghĩ đến na không biết ra sao mở miệng giấu diếm, lại thành lưỡng người chính giữa, tối đại vết rách.
Trong mắt của La Ninh, vô số nước mắt vi vu mà lạc, nói khẽ, "Ngươi biết rõ, ta tình nguyện chết trận tại tông môn, cũng không nghĩ nhất người như vậy bất minh bất bạch sống."
Tức Mặc Thanh Hành chỉ là rơi lệ.
Nàng biết, chính là lại không nghĩ thấy hắn liền như thế chết.
"Chính là ta vẫn là muốn cám ơn ngươi, ngươi không có cô phụ ta." La Ninh thoải mái xem nàng, nói khẽ, "Giữa ngươi và ta, tất cả đều thanh toán xong."
"Đúng a, tất cả đều thanh toán xong." Tức Mặc Thanh Hành cười, hướng La Ninh phương hướng duỗi xuất thủ, La Ninh dùng lực cầm chặt nàng, thẳng đến lúc này, này không biết cùng nhau nhiều ít niên bạn tốt, rốt cuộc lại tái vô nghi kỵ.
"Nếu như, ngay từ đầu không có lừa ngươi, liền hảo..." Mỹ lệ vô song nữ tử, nắm bạn tốt tay chậm rãi ngủ đi, rốt cuộc sẽ không tỉnh lại.
Cảm giác đến bạn bè mất đi, La Ninh chậm rãi nhắm mắt lại, mỉm cười nói, "Nếu như, có thể sớm một chút hỏi một chút ngươi..."
Mặc Trầm Chu liền nghe được một tiếng bi thống gào thét vang lên, hậu liền thấy được lưu quang lóe lên, man tổ dĩ nhiên mang Tức Mặc Thanh Hành xác chết biến mất tại phương xa. Mà na Ngụy Ngôn, cũng chảy nước mắt ôm La Ninh lên, đối Mặc Trầm Chu vội vàng gật đầu, hậu liền biến mất không gặp.
Vạn niên rằng rịt, cũng lấy như vậy phương thức chung kết, Mặc Trầm Chu không biết vì cái gì, thế nhưng tâm hạ nhất phiến mờ mịt.
Đệ nhất quyển đệ 260 chương phi thăng
Ba mươi năm hậu.
Ngụy Ngôn là lần đầu tiên tới Lăng Vân tông. Còn ly hết sức xa, liền thấy được vô số tu sĩ lồng lộng hùng dũng tới nơi đây, mục trung toàn mang nhất ti hưng phấn. Ngụy Ngôn gặp, cũng tâm trung cười một chút. Này một lần sở dĩ hội có như thế nhiều tu sĩ hội tụ ở trước Lăng Vân tông, cũng bởi vì na Lăng Vân tông Mặc Trầm Chu đại thừa viên mãn, chuẩn bị phi thăng.
Này cũng cần cực đại dũng khí, lại làm cả tu chân giới đô lâm vào nhìn chăm chú.
Vạn năm tới nay, từ ngày đó cầu thang đoạn tuyệt, này giới nội liền tái vô tu sĩ có khả năng thuận lợi phi thăng, không phải thân mất đạo tiêu, đó là bị ép binh giải chuyển tu Tán tiên. Bởi vậy như vậy nhiều niên, cho dù là tu luyện đến Đại Thừa kỳ, na chút tu sĩ cũng là kiệt lực áp chế tu vi, chỉ sợ dẫn tới thiên kiếp.
Tuy rằng na thang trời tự ba mươi năm trước bị trùng tố lên, nhưng mà lại không có tu sĩ có gan thử một lần, đô là tại ngắm nhìn mà thôi. Lại không có nghĩ đến, Mặc Trầm Chu thế nhưng dám đi làm như vậy đệ nhất nhân, tuy rằng Ngụy Ngôn cảm thấy có chút ngu đần, chính là lại không thể không ở trong lòng vi này nhân cảm thấy kính nể.
Càng huống chi, có khả năng có như vậy dũng khí nhân, vẫn là nhất danh nữ tu.
Lăng Vân tông bây giờ, cũng khắp núi cấm chế mở rộng, hộ sơn đại trận dĩ nhiên mở ra, nhất bộ dáng như lâm đại địch. Biết được này là lo lắng Mặc Trầm Chu độ kiếp lúc ra ngoài ý muốn, tu chân giới chư tu cũng cũng không dám tại Lăng Vân tông này chủng mẫn cảm thời điểm bới móc, thành thành thật thật ở dưới sơn môn, hậu chậm rãi hướng Mặc Trầm Chu sắp sửa độ kiếp ngọn núi mà đi.
Ngụy Ngôn cùng này đó nhân cùng đi, liền thấy được này Lăng Vân tông vô số đệ tử, trên mặt tuy rằng ngưng trọng, chính là nhưng cũng có nói không nên lời ý mừng. Này một lần, nếu là Mặc Trầm Chu có khả năng độ kiếp phi thăng, chỉ sợ ngày sau Lăng Vân tông thanh thế càng tăng lên, vu bọn hắn này đó tông môn đệ tử cũng là có cực đại ưu đãi. Trong lòng Ngụy Ngôn cảm thấy này đó đệ tử lại là may mắn, lại vào lúc này, thấy được nhất danh đệ tử cấp thấp đuổi tới trước người của hắn, cung thanh đạo, "Tiền bối chính là Đông hải Ngụy Ngôn ngụy tiền bối?"
Ngụy Ngôn ngẩn ra, nghĩ không ra nơi đây thế nào hội có nhân nhận được hắn, nghi ngờ đạo, "Ngươi là?"
Na đệ tử cũng cúi đầu đạo, "Mặc sư tổ được biết ngài tới, đặc biệt ngài nhất gặp."
Trong miệng người này Mặc sư tổ, chỉ sợ đó là Mặc Trầm Chu. Nhưng mà Ngụy Ngôn cũng có chút nghi ngờ. Hắn cùng Mặc Trầm Chu bất quá vài lần, cũng không thập phân quen biết, nhược nói tiền tại trùng tố thang trời lúc, nhiều ít có chút đắc tội quá nàng, lại không biết trước kh Mặc Trầm Chu phi thăng như vậy trọng yếu thời điểm, vì cái gì hội đặc ý gặp hắn. Nghĩ không rõ ràng, hắn dứt khoát không đi tái nghĩ, chỉ đạm cười nhạt nói, "Còn thỉnh dẫn đường."
Này đệ tử đối hắn vái chào, liền lĩnh hắn hướng ngọn núi này khác nhất con đường mòn mà đi. Đi rất lâu, Ngụy Ngôn liền thấy được vách núi cạnh nhất gốc đại thụ hạ, nhất danh cô gái trẻ mỹ mạo nữ tu, chính ôm nhất cây trường kiếm màu tối đen dựa vào ở dưới tàng cây, nhín về phía xa.
Na đệ tử lui xuống, Ngụy Ngôn đi đến bên cạnh nữ tu kia, lên tiếng hỏi, "Không biết đạo hữu tìm tại hạ có hà sự?"
Mặc Trầm Chu chỉ nhìn hắn một cái, liền quay đầu đi, nhìn như không để ý hỏi han, "La tiên di thể, ngươi như hà xử trí?"
Đương niên song tiên rơi xuống, man tổ ôm Tức Mặc Thanh Hành phản hồi linh tuyệt nơi, từ nay linh tuyệt nơi triệt để đóng kín, này một lần liên Mặc Trầm Chu phi thăng đô không có tới nhân, ngược lại là Ngụy Ngôn đại biểu Đông hải tới trước, trong lòng Mặc Trầm Chu nhớ nhung na hai người, liền triệu tới Ngụy Ngôn nhất hỏi.
Ngụy Ngôn sắc mặt có chút tối đạm, cũng nói khẽ, "Được chôn cất tại Đông hải." La Ninh na mấy niên đối với Ngụy Ngôn tới nói, cũng chỉ kém cái sư tôn danh đầu bãi. Cho dù là trong mắt thế nhân, na nhân tái hư hỏng, chính là đối với Ngụy Ngôn tới nói, La Ninh đối hắn đô nói tối đáng giá tôn kính sư trưởng.
Mặc Trầm Chu liếc nhìn thanh niên này, gặp hắn là chân tâm tại vì La Ninh chật vật, mục trung liền lóe qua mấy phân ôn hòa. Trầm mặc rất lâu, liền từ trong ngực lấy ra nhất chiếc nhẫn chứa đồ tới, vứt cho Ngụy Ngôn hậu, đối diện sắc lạ lùng thanh niên đạm đạm nói, "Trong đây, là La Ninh tông môn trung tất cả truyền thừa điển tịch. Na tên gia hỏa cùng ta ước hảo, ngày sau ta nếu là có khả năng phi thăng, liền tại tiên giới vi hắn một lần nữa tìm đến truyền thừa. Chỉ là ta thường ngày lý giết chóc quá nhiều, này một lần độ kiếp, cũng không có mười phần nắm chắc, ngươi đối hắn lại là trung tâm hết sức, nếu là liên ta đô rơi xuống lời nói, liền do ngươi truyền thừa hắn đạo thống bãi." Đương niên tại nàng đánh chết ngọc tiên uy thế hạ, này nhân thế nhưng còn dám ngăn ở trước mặt nàng, lại là đối La Ninh nhiều ít có mấy phân chân tâm, bằng không, Mặc Trầm Chu cũng sẽ không như vậy tiện nghi hắn.
Ngụy Ngôn cũng muốn chối từ, lại bị Mặc Trầm Chu nhất tay ngừng đạo, "Trên tay ngươi cầm, là ta khác bị một phần. La Ninh giao cho ta truyền thừa, trên tay ta còn có, nhưng cũng không cần ngươi tới lo lắng."
"Na liền đa tạ đạo hữu." Trong lòng Ngụy Ngôn, đối La Ninh thập phân kính yêu, cũng bất nhẫn hắn đạo thống đoạn tuyệt, lúc này liền nói, "Nếu là đạo hữu có khả năng phi thăng, na hôm nay sự liền không cần tái đề."
"Này đảo không cần." Mặc Trầm Chu không lưu tâm nói, "Đã cấp ngươi, ngươi tự hành tu luyện đó là, cùng ta cũng không xung đột." Nàng hơi hơi chần chờ, vẫn còn là từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra nhất cái ngọc giản giao cho Ngụy Ngôn nói, "Ngươi cũng có thể tại tu chân giới vi hắn rộng thu đệ tử. Nếu là ngày sau sáng có nhân có khả năng phi thăng, liền kêu hắn giữ này cái ngọc giản tới trước tìm ta, chỉ cần na cái thời điểm ta còn chưa chết, nhất định hộ hắn chu đáo."
Này phiên chấp thuận cũng lệnh Ngụy Ngôn cảm kích vạn phần. Tiên giới ra sao, ai đô không biết. Bây giờ Mặc Trầm Chu nguyện ý coi đây là nặc, đó là trong lòng hắn động dung, cảm kích nói, "Nếu là ngày sau, ta đẳng trung thực có đệ tử cơ duyên thâm hậu, có thể phi thăng, cũng thỉnh đạo hữu nhiều hơn chiếu cố."
Mặc Trầm Chu hơi hơi gật đầu.
Hai người này lại không biết, hôm nay một lời hứa, lại hội tại vạn năm hậu, thực ứng nghiệm.
Na vạn năm hậu, đó là có nhất danh nhân yêu hỗn huyết thiếu nữ vu ngụy gia ngang không xuất thế, tung hoành Đông hải, kỳ hậu đánh xuyên qua không gian hàng rào, trấn áp mấy chục ngoại vực. Mà này nữ tử bất quá trăm năm liền phi thăng thành tiên, hậu nhất giới nữ thân, áp chế tiên giới bắc địa trăm vạn yêu tộc, xưng bá thiên bắc, là vi bắc phương yêu tộc đại đế.
Nhưng mà na cũng rất nhất cái lâu dài hậu chuyện xưa, lúc này nhị nhân, cũng đều không tri tình.
Mà lúc này, Ngụy Ngôn thấy được Mặc Trầm Chu đóng lại hai mắt, liền thập phân biết điều yên lặng lui hạ, độc lưu này ôm kiếm nữ tử nhất người sống một mình.
Mặc Trầm Chu cảm giác đến Ngụy Ngôn ly khai, tâm trung cũng thở dài một tiếng. Hậu mở mắt ra, lập ở trên ngọn núi, đem dưới chân hết thảy đô tham lam xem ở trong mắt. Hôm nay ly khai, lại không biết còn có thể hay không có trở về lúc. Bây giờ Mặc Trầm Chu liền phảng phất làm nhất giấc mộng, trước mắt hiển hiện, là từng gương mặt quen thuộc.
Phi thăng tiền, nàng liền đem hết thảy đô cùng mọi người giao đãi rõ ràng, cũng không có tiếc nuối, chính là tâm trung không bỏ, cũng nửa điểm đô không có giảm bớt.
Dưới chân nàng, là kiếp trước cùng với Mặc Dẫn Hoàng chết đi ngọn núi. Như vậy nhiều niên nhân quả luân hồi, lại gọi nàng này một đời, lựa chọn ở chỗ này phi thăng tiên giới.
Na kiếp trước rằng rịt đủ loại, bây giờ nàng rốt cuộc triệt để thoải mái. Nàng hâm mộ thân tình, cũng tại này một đời được đến.
Một bên nghĩ, Mặc Trầm Chu liền không tự chủ được dùng tay xoa ngực, lẩm bẩm nói, "Mặc Dẫn Hoàng, ngươi thấy sao? Ta liền muốn phi thăng, chính là ngươi, lại tới cùng không tại thể hồ." Mặc Dẫn Hoàng, này là nàng này sinh tối đại thua thiệt. Nàng nhân nàng hồn phi phách tán có thể bắt đầu lại, lại thay thế nàng, chiếm cứ nàng toàn bộ thân nhân cùng thương yêu. Chính là na ngây ngốc, cười được ôn nhu nữ tử, lại vĩnh viễn biến mất tại trong vùng thiên địa này.
Mặc Trầm Chu nghe na xa đỉnh núi truyền tới vui mừng tiếng hô, chậm rãi lau đi khóe mắt thủy quang, hậu liền ngẩng đầu lên, bay tới đỉnh núi kia đi.
Còn chưa tới phụ cận, na chút tu sĩ liền dĩ nhiên không tiếng động, nhìn phía Mặc Trầm Chu tới. Mặc Trầm Chu đối này đó nhân cũng không lý hội, chỉ nhìn đỉnh núi kia đi. Lại thấy được đỉnh núi phạm vi mấy trăm trượng chính giữa, thế nhưng bằng phẳng vô cùng, vô số quang hoa lộng lẫy bảo quang tại trên đỉnh núi này chậm rãi bay động, nhất cái khổng lồ vô cùng cấm chế đem trọn cái đỉnh núi chặt chẽ bảo vệ.
Tâm biết này là tông môn vi chính mình chống cự thiên kiếp làm ra chuẩn bị, Mặc Trầm Chu liền đối diện thượng mỉm cười, chính là mắt trung đều là lo lắng Hạ Thanh Bình chậm rãi gật đầu đạo, "Đa tạ chưởng giáo chân nhân."
Nàng ánh mắt tối hậu một lần lưu luyến quá Lăng Vân tông mọi người, liền thấy được cùng na chút tu chân giới xem lễ tu sĩ bất đồng, này đó thân cận người mục trung, đô có kềm chế lo âu, liền không nhịn được tâm trung ấm áp, chỉ cảm thấy có như vậy nhiều thân nhân nguyện ý vi chính mình lo lắng, cũng không uổng cả đời này. Mang mấy phân tiếu ý ngửa mặt lên trời vọng rất lâu, Mặc Trầm Chu liền bắt đầu thúc giục đan điền trung linh lực, điều động khởi hết thảy công pháp, thẳng đến trên thân nhất trận kim quang di động, hắc vảy gia thân, này mới buông ra vẫn đè nén xuống khí tức, bằng chính mình khí thế phóng lên cao.
Ở một bên xem lễ chư tu, liền cảm giác đến nhất cổ ngang ngạnh vô cùng khí thế đương đầu áp chế, tâm trung kinh sợ lúc, liền thấy được cơ hồ là trong nháy mắt, mọi người đỉnh đầu thượng, thế nhưng là mây đen đương đầu, lệnh nhân khó mà kháng cự thiên địa uy áp tăng vọt, mọi người liền thấy được trên bầu trời kia kiếp vân lại tựa hồ là tại ủ rượu, thế nhưng rất lâu không lạc, đang định chư tu không biết vì sao lúc, liền nghe được đỉnh đầu một tiếng ầm ầm nổ vang, cảnh giới hơi thấp tu sĩ cũng cảm giác đến trong não nhất choáng, liền thấy được na hồng y nữ tu dần dần bay lên, mà trên đầu nàng, cũng nhất đạo tối đen sắc lôi mang điện quang bốn phía du tẩu, lại trong không trung điên cuồng tản thành mấy đạo, bổ mạnh xuống nàng!
Này cổ khí thế lại lệnh nhân không dám tương đối, Hạ Thanh Bình sắc mặt hoảng hốt coi chừng Mặc Trầm Chu, lại thấy được nàng chỉ hướng na kiếp lôi nhất kiếm vung đi, nhất kiếm quang to lớn cùng na kiếp lôi đối oanh ở một chỗ, khổng lồ làm cho người khác tâm trung hoảng hốt tiếng vang lớn trung, na kiếp lôi theo tiếng mà nát. Hạ Thanh Bình phương muốn buông lỏng một hơi, lại thấy được nhân Mặc Trầm Chu này nhất kiếm, lại tựa khiến cho na kiếp vân giận dữ bình thường, thế nhưng lại có sổ đạo kiếp lôi ở trong tầng mây hội tụ, ủ rượu, lại là muốn dùng hết toàn lực cũng muốn giảng Mặc Trầm Chu chém rụng ý.
Mà dưới chân Mặc Trầm Chu, cũng không biết từ lúc nào bắt đầu, bốc cháy lên màu đen ngọn lửa. Ly hết sức xa, Hạ Thanh Bình liền có khả năng cảm giác đến na trong đó ẩn chứa sợ rằng hủy diệt lực. Mà na trong đó, lại tựa có vô số oan hồn kêu rên, na hắc diễm ở ngoài, đó là khôn cùng huyết sắc, giãy dụa vô số hồn phách, oán độc tới gần Mặc Trầm Chu.
Không biết vì sao, trong lòng Hạ Thanh Bình liền dâng lên mấy phân bi ý.
Na vô số giết chóc, có nhiều ít, là vi này cái tông môn mà khởi? Chính là bây giờ, này nghiệt nghiệp cũng toàn bộ tính toán rành mạch tại trên đầu đứa bé này. Cảm giác đến na hắc diễm cùng huyết quang ăn mòn hủy diệt lực lượng, Hạ Thanh Bình liền nhẫn không được tâm trung hối hận. Nếu là đương niên, hắn không kêu này đứa bé lưng đeo như thế nhiều, như vậy một ngày này độ kiếp, phải hay không là liền sẽ không như vậy đáng sợ?
Phảng phất biết được trong lòng Hạ Thanh Bình bi ý, Mặc Trầm Chu vào lúc này, cũng quay đầu lại, đối hắn đạm đạm nhất cười.
Hạ Thanh Bình ngẩn ra, lại nghe được Mặc Trầm Chu hừ lạnh một tiếng, dưới chân hướng na khôn cùng huyết sắc băm đi, điềm nhiên nói, "Đương niên ta sở làm sự, chưa bao giờ tằng hối hận! Bọn ngươi phản hồi nơi đây, là muốn đối ta ra sao? Tam tức nội, tất cả cấp ta cút! Bằng không, liền kêu các ngươi tái chết một lần!" Nàng thanh âm, cũng chuyển vi lạnh lùng nghiêm nghị, "Chỉ bằng các ngươi, cũng dám tới trước ngăn trở ta!" Nhưng thấy được nàng kiếm phong một phen, hướng na phiến huyết quang nhất kiếm chém tới, thế nhưng đem na cơ hồ lệnh nhân sinh ra vô pháp chống cự tâm huyết quang, nhất kiếm trảm làm hai mảnh. Mà na trong đó, vô số hồn phách thê lương thét chói tai, lại rốt cuộc kinh sợ Mặc Trầm Chu uy thế, chậm rãi tiêu tán.
Này vừa mới rơi xuống, Mặc Trầm Chu đỉnh đầu, đó là vô số lôi mang lại một lần nữa bổ xuống, Mặc Trầm Chu ánh mắt băng lãnh vọng na kiếp lôi, Lục Huyết kiếm thượng vô số linh lực tụ tản, chậm rãi hiện ra nhất đạo thú hình hư ảnh, hai mắt hồng quang ẩn hiện, cùng với Mặc Trầm Chu nhìn lôi mang kia đi. Lại vào lúc này, liền nghe được Mặc Trầm Chu một tiếng quát chói tai, cũng trong khoảng khắc, tay trung vung lên, vô số kiếm quang tự trên tay của nàng dâng lên, liền liền giảo sát tới sấm sét kia mà đi.
Trong khoảng thời gian ngắn, vô số nát vụn lôi mang cùng kiếm quang hạ xuống, mắt xem trong kiếp vân kia, lại có lôi mang thoáng hiện, Mặc Trầm Chu cũng mục trung lóe lên, quát to một tiếng, liền có nhất kiện lôi quang du tẩu không ngừng phong cách cổ xưa chiến y chậm rãi xuất hiện tại quanh thân nàng. Nàng bị chiến y bảo vệ, đó là nhất tay linh quang ẩn hiện, vung về phía kiếp vân kia, liền thấy được vô số lôi điện lực, thế nhưng bị nàng tự trong kiếp vân kia chậm rãi cầm ra, đi tới nàng.
Mặc Trầm Chu như vậy xuất thủ, lại tựa hồ đem na kiếp vân dọa hỏng, thậm chí na xem lễ chư tu cũng đô là thất kinh không tiếng động. Vô mấy năm qua, độ kiếp tu sĩ hà chỉ hàng vạn hàng nghìn, lại chưa bao giờ như vậy dám tay không đi bắt na kiếp lôi người. Mọi người liền thấy được Mặc Trầm Chu đem kiếp lôi trảo quá, cũng hung hăng ấn vào trong chiến y, mà na vốn là tử mang hiển hiện chiến y, lúc này lại phảng phất là tại nuốt ăn na màu đen kiếp lôi bình thường, nhưng nghe được trên thân thể Mặc Trầm Chu, vô số tiếng vang lớn truyền tới, không biết quá đã lâu, liền thấy được nàng lau đi khóe miệng nhân linh lực chấn động mà chảy xuống vết máu, chỉ lại nhìn kiếp vân kia đi.
Chúng mục khuê khuê hạ, na kiếp vân lại tựa sợ như vậy đối chính mình cũng có thể hạ quyết tâm tới tu sĩ, lại tự hành chậm rãi thối lui. Lăng Vân tông tu sĩ còn không chờ vung tay chúc mừng, lại thấy được lúc này, Mặc Trầm Chu sắc mặt trắng nhợt, hậu, liền thấy được na lẳng lặng thiêu đốt tại dưới chân nàng hắc diễm đột nhiên luồn lên, trong nháy mắt liền bao phủ nàng ở trong đó.
Mọi người liền thấy được na không trung, vô số hủy diệt khí hắc diễm quay, trong khoảnh khắc liền khuếch tán đến tất cả đỉnh núi, mà Mặc Trầm Chu thân ảnh đã sớm biến mất, nhược không phải còn có thể cảm giác đến nàng nhất ti khí tức, mọi người đô cho rằng này một lần, nàng là độ kiếp thất bại.
Hắc diễm yên tĩnh thiêu đốt, mà na kiếp vân tán đi hậu, liền từ ngày đó tế, nhất đạo kim sắc cột sáng chiếu tới nơi đây, vô số tiên linh lực trào tới nơi này, toàn bộ đầu nhập trong ánh lửa màu đen kia. Trong cột sáng kia phảng phất còn có thiên âm truyền tới, dễ nghe đến cực hạn.
Mặc Trầm Chu lại không biết ngoại giới ra sao.
Nàng chỉ cảm thấy trước mắt tối om, liền mất đi ý thức. Tự na ngây ngô dại dột trung tỉnh lại, nàng thế nhưng cảm thấy có chút hốt hoảng.
Mê mang mở mắt ra, nàng liền thấy được trước mắt là nhất phiến quen thuộc chính là lại xa lạ tuyết trắng sắc. Vừa mới mở mắt ra, liền nghe được bên tai truyền tới ôn nhu thanh âm, "Trầm Chu, ngươi tỉnh."
Này thanh âm Mặc Trầm Chu cả một đời đô quên không được. Ngốc ngốc quay đầu, nàng nhìn trước mắt na thanh tú tuyệt luân thanh niên, khô khốc kêu, "Tiêu Thanh."
Thanh niên ôn nhu cười, thương tiếc lau nàng trán, miệng trung thương tiếc đạo, "Về sau không muốn như vậy liều mạng, này một lần có thể còn sống trở về, khả không phải ngươi mệnh đại?" Nhưng mà miệng trung lại có chút hiếu kỳ xem cạnh tay nàng cái hộp, hỏi, "Đúng rồi, ngươi từ trong động phủ kia, được đến cái gì? Bảo bối dường như."
Mặc Trầm Chu giật mình, trước nàng, tựa hồ là mê thất tại trong động phủ kia, bây giờ nghĩ đến, cũng na hậu hết thảy đô nghĩ không ra, tuy rằng tâm trung cảm giác có chút không khỏe, chính là nàng lại vô ý thức lờ đi, chỉ xem trong tay cái hộp đạo, "Không biết." Không, tựa hồ nàng là biết. Chính là vì cái gì hội biết ni? Nàng từ được đến, liền không có mở ra quá này cái hộp a.
Lại là nhất trận đau đầu, hơi lạnh tay lạc tại trên đầu nàng, Mặc Trầm Chu ngốc ngốc xem thanh niên đối nàng khe khẽ mỉm cười, "Không muốn nhiều nghĩ."
Mặc Trầm Chu vô ý thức gật đầu. Nàng có chủng dự cảm, một khi nghĩ đến cái gì, như vậy nàng nhất chắc chắn rất thống khổ, vậy... Rất hối hận. Mà lúc này, nàng bắt lấy này thanh niên tay, không biết sao liền cười ra nước mắt tới, "Tiêu Thanh, chúng ta về sau đô hội cùng một chỗ đúng hay không?"
Thanh niên chỉ cười, liền hướng na cái hộp nhìn lại, một tay kia đi hiên na cái nắp, hiếu kỳ đạo, "Rốt cuộc là cái gì ni?"
Đừng xốc lên! Mặc Trầm Chu hoảng sợ xem, lại ngăn trở không được.
Cái hộp mở ra, hiện ra bên trong duy nhất nhất viên linh đan.
Na là trúc cơ đan.
Chỉ có nhất mai, chính là nàng cùng Tiêu Thanh, cũng hai người.
Mặc Trầm Chu trảo Tiêu Thanh tay, nước mắt liền chậm rãi rơi xuống dưới, không biết vì sao nức nở nói, "Tiêu Thanh, chúng ta nói hảo, cùng nhau sinh, cùng nhau chết."
Tiêu Thanh quay đầu lại, đối nàng cười được như thế ôn nhu.
Trước mắt Mặc Trầm Chu đột nhiên đó là lóe lên, này một lần, nàng ngồi trên gót chân ở trên mặt đất, trong lòng na luôn hội ôn nhu đối nàng cười thanh niên, lưu khắp mình máu, chính là na song cong cong nhãn tình trung, lại tất cả là nàng bóng dáng kiếm quân thần bảo.
"Trầm Chu, thực xin lỗi, không thể bồi ngươi đi đến tối hậu."
"Ta rất ái Trầm Chu a, chính là, không nghĩ tái liên lụy Trầm Chu."
"Ăn vào trúc cơ đan được không? Như thế, Trầm Chu chính là trúc cơ tu sĩ."
Mặc Trầm Chu hoài bão này thanh niên, đột nhiên tê thanh khóc rống. Nguyên lai vẫn đô là nàng quên, có thể quên. Từ vừa mới bắt đầu, liền không có cái gì phản bội.
Nàng na niên cùng Tiêu Thanh thọ nguyên gần, mạt pháp thời đại linh khí căn bản liền không đủ để cho lưỡng người trúc cơ, cho dù là lấy Mặc Trầm Chu đương niên thiên tư. Cho nên nàng mới hội mạo hiểm tiến vào Tham Lang tinh quân bí phủ tìm kiếm tối hậu cơ duyên. Mà tại Tham Lang tinh quân động phủ được đến, ngoại trừ hư thiên vòng tay ra, đó là nhất viên trúc cơ đan. Chỉ có nhất mai, cho nên nàng vẫn đô không chịu ăn. Bởi vì nàng nói quá, muốn vẫn bồi Tiêu Thanh. Cho dù là này sinh không thể tái tiến giai, cho dù là thọ nguyên gần, nàng cũng nghĩ cùng Tiêu Thanh chết đi.
Chính là Tiêu Thanh hi vọng nàng sống, hắn lừa nàng. Hắn hòa nàng gắn bó làm bạn như vậy nhiều niên, đương nhiên biết nàng tối thống hận cái gì, cho nên một năm kia, hắn mang nhất cô gái tại trước mặt nàng làm nhất tuồng vui, tính tình luôn luôn bất thường nàng, quả nhiên hỏi đô không có hỏi nhất câu, liền cấp hắn nhất kiếm.
Này cái chỉ muốn gọi nàng tiếp theo sống sót thanh niên, nàng ái đến cực hạn thanh niên, như vậy chết tại trong lòng nàng.
Chính là thẳng đến hắn chết đi, nàng mới hiểu được.
Nàng giết chết này sinh tối ái na người.
Mãi cho đến chết, này người đô không có cô phụ quá nàng.
Quá thống khổ, thống khổ đến không có biện pháp thừa nhận. Cho nên nàng lựa chọn quên mất hết thảy, chỉ cho rằng đương niên, là Tiêu Thanh thực cô phụ nàng.
Nguyên lai đây mới là đáy lòng nàng, chỗ sâu nhất tâm ma.
"Thực xin lỗi... Thực xin lỗi..." Mặc Trầm Chu ôm người này ở trong lòng, một lần một lần nói.
Chính là na thanh niên, lại không có nhất ti oán hận xem nàng, duỗi xuất thủ mò nàng đỉnh đầu, nói khẽ, "Không quái Trầm Chu, không quái ngươi, ta chỉ là, nghĩ tái nhìn một chút ngươi. Cho nên..." Hắn đột nhiên đem Mặc Trầm Chu hung hăng nhất đẩy, ở phía sau giả kinh ngạc ánh mắt trung đứng lên lưu nước mắt mỉm cười, quyến luyến xem nàng, "Trở về bãi, Trầm Chu. Trong này không phải ngươi nên tới địa phương." Hắn lui về phía sau, thân ảnh tại chậm rãi kẽ nứt, "Trầm Chu, nhìn về phía trước, ngươi xem, còn có như vậy nhiều nhân ái ngươi. Đừng tái nghĩ Tiêu Thanh, đừng tái đi nghĩ từ trước. Đi nhìn xem người khác... Không muốn, không muốn tái bỏ qua..."
Đợi chờ tại ngoại tu sĩ nhóm, liền nghe được trong ánh lửa màu đen kia, đột nhiên truyền tới một tiếng bi tuyệt long ngâm, hắc diễm ầm ầm tán đi, liền thấy được nhất con hắc long tự trong ánh lửa màu đen kia bay lên trời, phát ra mỗi âm thanh rên rỉ. Na song màu vàng dựng thẳng đồng trung, khổng lồ lệ nhỏ giọt mưa bình thường hạ xuống, mắt mọi người hạ, na con rồng đen ở trong cuồng phong bàn rụt thành nhất đoàn, gào khóc, bi thương đến cực hạn.
Mọi người không tiếng động, chỉ xem này hắc long khóc lóc. Không biết trải qua bao lâu, na hắc long phương dừng lại, hậu hai mắt đỏ ngầu yên lặng nhìn xuống dưới đi.
Mọi người đều ngửa đầu xem này xa lạ hắc long, không biết nó từ đâu xuất hiện, mà Mặc Trầm Chu rồi lại đi nơi nào.
Nhưng mà nhất phiến tĩnh lặng trung, nhất âm thanh lạnh lẽo lại kêu gọi đạo, "Trầm Chu."
Tuấn mỹ vô cùng thanh niên không có nhất ti biểu tình cùng na nhìn qua hắc long đối diện, lại một lần kêu, "Trầm Chu!"
Này thế nhưng là Mặc Trầm Chu? Chư tu tất cả đều thất kinh, có chút không dám tin tưởng nhất danh nhân tu, thế nhưng hội hóa thành hắc long.
Trong khoảng thời gian ngắn, chỉ có hắc long nhìn Tần Trăn không tiếng động, quá rất lâu, na hắc long lại ở trong ánh mắt của mọi người, chậm rãi gật đầu, hậu không biết nghĩ đến cái gì, ngửa mặt lên trời đó là một tiếng long ngâm.
Tần Trăn chỉ là xem nó, chính là này một lần, trong mắt rồng đen kia, lóe qua ý vị bất minh cảm xúc, càng lại cũng không xem na thanh niên nhất mắt, xoay người đi tới cột sáng kia.
Nó nhất tiến vào cột sáng, liền thấy được na cột sáng lóe lên, hậu liền có vô số tiên linh lực lần nữa mà tới, mà tại na tiên linh chi khí trung, hắc long đánh nhất cái xoay quanh, đối này phiên xem lễ mọi người điểm tam điểm, liền tái không lưu luyến men theo na màu vàng cột sáng phi thăng mà đi.
Hết thảy dị tướng tiêu tán, có khả năng có tu sĩ thuận lợi phi thăng, cũng kêu mọi người tâm trung phấn chấn.
Không đề bị vây đỡ tại trung gian Hạ Thanh Bình, Tôn Trường Không đi đến bên cạnh đệ tử nhà mình, gặp hắn còn tại vọng na cột sáng biến mất xử, tâm trung thở dài một cái nói, "Đáng tiếc này hài tử thế nhưng như vậy thuận lợi phi thăng, các ngươi cũng vô duyên."
"Ta đi tìm nàng." Tần Trăn vọng phương xa, không có biểu tình lấy tay phụ để ý miệng, na địa phương, có cái gì tại bay nhanh nhảy lên, nhượng hắn không cách nào an ninh, hắn thuận tâm ý, tại Tôn Trường Không lạ lùng ánh mắt trung nhẹ nhàng nói, "Ta đi tìm nàng."
Mà na ở trong cột sáng bay tới tiên giới đi hắc long, cũng trong đầu, không ngừng lóe qua trong ký ức kia tươi cười ôn nhu thanh niên tối hậu ngôn ngữ.
Không muốn tái bỏ qua, Trầm Chu...
Không muốn giống như đã bỏ qua ta, bỏ qua người khác...
Chính là na người, lại chính là ai?
Tác giả nói ra suy nghĩ: Khụ khụ... Gì kia, này tối hậu nhất chương thực hết sức phì a thân ~ gì kia, này bài văn thực là thiên hoan thoát văn, chỉ có tâm ma giải trừ, này tên gia hỏa mới có cơ hội tại tiên giới gả ra đi a, cầu tha thứ khụ khụ...
Sư huynh: Cái gì, chẳng lẽ bần đạo thế nhưng cấp khác gia hỏa làm quần áo cưới? 【 rút kiếm trung 】~
Tác giả quân:...
Kỳ thật, ngài hi vọng chính là rất đại ô sư huynh ~~
Khụ khụ... Chính văn kết thúc, kế tiếp trước là sư huynh hòa hồ ly vô trách nhiệm cp phiên ngoại ~~ hôm nay 8 điểm sư huynh, ngày mai hồ ly, bất quá hồ ly có chút không hài hòa, nhân gia vẫn là 8 điểm thời điểm hiện phát không phóng tồn cảo rương, để tránh bị khóa anh anh anh ~~
Lời nói, có thân nghĩ xem ngụy họ thiếu nữ chuyện xưa meo, này hóa là Trầm Chu ở địa cầu người quen meo, là cái thực ~ bệnh thần kinh ~ bởi vì nàng rơi rụng nguyên nhân, chính là tinh thần thác loạn dẫn phát tâm ma nha anh anh anh ~~ đương niên hố cha tổ hai người: Ma kiếm Trầm Chu, yêu máu vô thương 【 cười trộm trung 】~~
Cảm tạ một chút các vị thân bá vương phiếu ô ~:
a ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-30 17:43:07
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-30 18:35:31
Mộc diễm ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-30 22:00:43
Mộc diễm ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-30 22:01:12
Mộc diễm ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-30 22:01:44
Mộc diễm ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-30 22:02:17
Anh tre nhỏ đào ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-31 00:01:20
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-31 00:52:51
Lôi đình đêm dài ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-31 09:18:03
Diệu ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-31 09:37:40
Sân vắng đi dạo ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2013-12-31 09:42:13
Tiên giới thiên 《 kiếm tiên 》 đã bắt đầu gửi công văn đi, đã 3 chương ô ~ điện thoại di động người sử dụng thân có thể tìm tòi "Kiếm tiên" nhị chữ, khụ khụ...
Này văn tiên giới thiên 《 kiếm tiên 》
Đệ nhất quyển đệ 261 chương phiên ngoại 1
Nam phương tiên đình.
Đầy trời sao tụ thành một chỗ cổ xưa đại trận, đem vô số nhỏ vụn tinh mang dào dạt mênh mông lạc tại trong vùng thiên địa này.
Mênh mông vô bờ đình đài lầu các, toàn bộ bao phủ tại nhất phiến phấp phới mây tía trung. Ba mươi ba thiên đặc hữu màu xanh nhạt mây mù đem này vô số điện vũ bao phủ trong đó, phiêu phiêu đãng đãng, phá lệ nhởn nhơ. Không biết từ chỗ nào mà tới hào quang, đem tầng tầng ban công thượng, na vô số linh thạch mỹ ngọc chiếu rọi làm cho người khác hoa mắt, từng đội kim giáp vệ sĩ băn khoăn ở trong đình viện, còn có na vô số y đẹp đẽ phong lưu nữ tiên, chấp nhạc cụ rượu mãnh, nghiêng nghiêng dựa vào ở trong đình viện, chờ đợi này vẫy gọi.
Ca múa mừng cảnh thái bình.
Chính là tại như vậy nhởn nhơ thời gian lý, nhất bóng hồng tự na phương xa nhanh chóng mà tới, lạc ở trong đình viện, thân chu mây đỏ tán đi, cũng lộ ra nhất cái năm ấy tam bốn tuổi, trắng nõn khả ái béo búp bê tới.
Này búp bê nhất khuôn mặt nhỏ nhắn mượt mà khả ái, nhục đô đô đống ra tam tầng cằm, nhưng mà môi hồng răng trắng, lại là nói không nên lời khả ái. Ngắn ngủn tứ chi lộ ở bên ngoài, cũng tượng bạch béo ngó sen tiết bình thường, xem ra liền tượng kêu nhân cắn thương vài ngụm. Nhưng mà lúc này, này béo búp bê sắc mặt cũng mang cùng hắn lúc này tuổi tác bất đồng cáu tiết, tựa hồ là không nguyện kêu người khác xem thấy chính mình thất thố, hắn đem nắm tay nhỏ chống đối ở trên càm, tượng hình tượng dáng nhẹ nhàng nhất khụ, liền thấy được trong bầy nữ tiên kia, nhất danh thủ lĩnh hình dạng nữ tiên hành đến trước mặt hắn, phúc thân đạo, "Điện hạ, ngài trở về."
Mặc Tiểu Bảo ngẩng đầu liếc nhìn nữ tiên này, khẽ nhíu mày, hậu lãnh đạm hỏi, "Mẫu thân ni?" Thực là không biết mẫu thân là thế nào nghĩ, lại kêu như vậy nhiều mỹ lệ nữ tiên tiến vào chiếm giữ tiên đình, chẳng lẽ liền không lo lắng, trong các người này hội có nhân tâm thuật bất chánh?
Lại không biết được hắn như vậy nhăn mi, lại ngọt ngào ngây thơ tiểu hình dạng, kêu này nữ tiên yên lặng ở trong lòng sát thèm nhỏ dãi nước miếng, biết được này vị điện hạ, tối là đáng ghét người khác đối hắn bộ dáng bình phẩm từ đầu đến chân, vội cúi đầu đạo, "Đế quân cùng tiên quân tại ngắm hoa ni."
Mặc Tiểu Bảo "Ân" một tiếng, liền ném đi chính mình tiểu chân ngắn tới đi tới hoa viên đi. Na nữ tiên hơi chần chờ, liền gặp hắn đã đi xa rồi, vẫn là không có ngăn cản hắn, nhưng mà cũng buồn rầu đạo, "Này cái thời điểm, kêu điện hạ đi hảo sao?"
"Yên tâm đi, " bên cạnh nàng, cũng có nữ tiên cười nói, "Đế quân thần thức, thế nào khả năng hội phát hiện không đến điện hạ tồn tại, không đại hội làm cái gì quá phận sự tình." Nói thí dụ như, na chút kêu này đó nữ tiên nhất không tiểu tâm xem thấy, đế quân đẩy ngã Tần tiên quân tại địa muốn làm gì thì làm cảnh tượng. Chỉ cần tưởng tượng đến, liền kêu này đó nữ tiên mặt hồng tim đập.
Nhưng mà trong đó mấy người, nhưng cũng tâm trung sinh ra mấy phân mong chờ.
Này nhất đại Nam Phương đế quân tuy là nữ tu, nhưng mà làm việc thủ đoạn luôn luôn không thua nam tử, các nàng này đó nữ tu, nhưng cũng là bởi vì ngưỡng mộ đế quân, phương tới trước tiên đình phụng dưỡng. Lại gặp đế quân cùng tiên quân thân mật, cũng nhiều ít tâm sinh ý tưởng bậy bạ, cảm thấy nhược bị đế quân thương yêu nhân là chính mình, nhưng cũng không sai ni. Tưởng tượng đến nơi này, này đó nữ tiên liền phủ ửng đỏ mặt cười khanh khách lên, tâm trung cũng đối na vị không thích mở miệng, lạnh như băng lại có thể độc chiếm đế quân Tần tiên quân mang mấy phân hâm mộ.
Mặc Tiểu Bảo tự nhiên không hiểu được tự gia lão nương bị quan tâm đến này cái trình độ, nếu là hắn biết được, thiếu không được muốn lật cái bàn biểu đạt một chút trong lòng hắn phẫn nộ tình. Bất quá lúc này, hắn sắc mặt cũng tuyệt đối sẽ không hảo xem, cũng co giật mặt, nhìn cách đó không xa nhất cái tiểu tiểu, tứ giác gió lùa chòi nghỉ mát trung, lưỡng bóng người quấn giao ở một chỗ, phía trên na thân ảnh áo đỏ còn một bên lần mò thân hạ na không động thanh niên, một bên trêu đùa, "Sư huynh, như vậy khả thích sao?"
Na thanh niên không có nói chuyện, nhưng mà cũng tại chần chờ hồi lâu sau, thăm dò đem hai cánh tay hoàn thượng na nữ tử cần cổ, đem chính mình thân thể tống tới cô gái này đi.
Cho dù là xem không đến hai người này chính diện, Mặc Tiểu Bảo cũng ở trong nháy mắt cảm giác đến nữ tử khí tức cực nóng lên, cũng cũng không xem là ở nơi nào, thủ hạ dùng lực, lại đem na thanh niên ấn mạnh trên bàn đá đi, hậu lại là nhất tay đem na thanh niên áp chế, nhất tay lôi kéo khởi thanh niên vạt áo.
Nằm máng!
Mắt xem trước mắt liền muốn trình diễn bất lợi vu trẻ nhỏ trưởng thành toàn vai võ phụ, Mặc Tiểu Bảo sắc mặt biến hóa mấy lần, tối hậu biến thành màu đen, trọng trọng địa khụ một tiếng đạo, "Mẫu thân!" Ma, hắn Mặc Tiểu Bảo điện hạ, thế nhưng tại dưới hoàn cảnh như vậy còn trưởng thành vi như vậy hảo thiếu niên, thực là thiên đạo rủ lòng thương xót na che hán. Nhìn xem này thân là nương, mang là cái gì tấm gương?!
"Kêu la cái gì!" Vừa mới có chút hưng trí đi lên, lại bị này đòi nợ cấp kêu, thân khoác lụa hồng sắc đế phục, kỳ thượng hắc long cùng phượng hoàng quấn giao nữ tử nhất cặp mắt phượng trung lóe qua nhất ti lợi hại, hậu cũng xem Mặc Tiểu Bảo na không nhạc mặt cười khẩy nói, "Thế nào? Cảm thấy chính mình làm không thành sự việc, liền không nghĩ người khác tới hưởng thụ hưởng thụ hay sao?"
Mặc Tiểu Bảo một búng máu quả thực muốn phun đi ra cấp tự gia lão nương nhìn xem!
Này là nương hội nói lời nói sao, thật không?!
Còn có, nhược không phải chính mình vừa ra đời, đó là cái gì gặp quỷ thiên sinh tiên cốt, không đến kim tiên không được thành trường, hắn tiểu bảo nhi điện hạ, hội ba trăm năm vẫn là như vậy nhất phó đậu đinh hình dáng sao?
Ngươi có thể lý giải, đỉnh hình chibi, đi tham gia thầm mến tiên tử song tu lễ lớn lúc khổ bức tâm tình sao?!
Nghĩ đến đương thời, na vị tiên tử xem chính mình ánh mắt sung mãn "Hiền lành" cùng "Mẫu ái", tiểu bảo nhi điện hạ hận không thể đi trước chết thượng nhất chết.
Vẫn là na vị đông phương tiên đế nói đúng.
Này nhân sinh a, chính là nhất cái khổ bức liên nhất cái khổ bức xâu chuỗi mà thành, nếu như không thể phản kháng, vẫn là...
Nằm máng! Mặc Tiểu Bảo mặt thanh.
Tựa hồ có cái gì kỳ quái đông tây loạn nhập vào tới!
Sắc mặt biến hóa, Mặc Trầm Chu cũng không chịu lên. Lời nói hảo không dễ dàng sư huynh mới đồng ý tại trong chòi nghỉ mát này thử một lần, sao này bé con như vậy không biết điều? Thực là sinh hạ tới đòi nợ. Vuốt càm, chuẩn bị đem này nhi tử ném đến đông phương đi, kêu na Đông Lâm đế quân nhức đầu, Mặc Trầm Chu không khoái đạo, "Còn có sự?" Không sự mau cút!
Bực tức đem này một hơi nuốt vào trong bụng, Mặc Tiểu Bảo chỉ cười gượng đạo, "Mẫu thân, hài nhi vừa mới từ đông phương tiên đình trở về, Đông Lâm đế quân kêu ta cấp ngài mang cái hảo ni." Đương nhiên, nguyên lời nói không phải như vậy nói, vẫn là có một vài "Mỹ hóa".
"Hắn sẽ nghĩ tới ta?" Mặc Trầm Chu nhất tay áp Tần Trăn, chuẩn bị một hồi liền nếm qua một chút sư huynh mỹ vị, một bên cười lạnh nói, "Thực cho rằng, ta không biết hắn đang suy nghĩ gì hay sao?" Nàng lãnh đạm xem khác nhất phương nhi tử, nói, "Bây giờ nam phương tiên đình, đều có ngươi tới làm chủ, nhưng cũng không cần lấy Đông Lâm bắt chước theo mà làm." Nàng ngắn ngủi giễu cợt một tiếng phương đạo, "Đại thượng đế đích xác là cái vương bát đản, hắn Đông Lâm lại hảo đến ở đâu hay sao? Ta nam phương hướng tới tự xưng hệ thống, tuy rằng không có dã tâm, khả cũng không phải ai đô có thể cắn lên một ngụm!"
Nàng Mặc Trầm Chu, luôn luôn là chịu ân một giọt nước, suối tuôn tương báo. Đương niên nàng mới vào tiên giới, quả thật thụ Đông Lâm đế quân trợ giúp, nhưng mà đại thượng đế nhưng cũng mang nàng cực hảo. Tại trong hai người này, cũng chỉ có ai cũng không giúp, phương thành toàn năm đó như vậy điểm nhi tình cảm.
Bất quá không cần nàng nhiều lời, kỳ thật tự gia nhi tử làm phi thường không sai. Đã này hài tử có này thiên phú, nàng tự nhiên hội kiệt lực đẩy lên hắn một phen. Nếu là ngày sau hắn có khả năng tiến giai chuẩn thánh, khống chế tiên đình, nàng liền tái vô ưu lo.
Mục trung không chú ý lóe qua ôn hòa, Mặc Trầm Chu cũng đối tự gia na hình chibi nhi tử đạo, "Thả xem bãi, na nhị nhân, đô không phải đèn cạn dầu, không như vậy dễ dàng phân ra thắng phụ tới." Đối nghịch mấy vạn năm, cũng bất quá là bây giờ như vậy không ai nhường ai cục diện, na lưỡng tên gia hỏa không mệt mỏi, chính mình đô xem mệt mỏi. Lại cười nói, "Liền tượng hơn một lần, ngươi không phải làm không sai?"
Đừng cho rằng này chết hài tử nhất phó nghiêm túc cứng nhắc bộ dáng, liền thực cho rằng hắn là đứa bé ngoan. Cũng không biết này gương mặt, lừa nhiều ít nhân. Bằng không đông nam giao giới mười vạn dặm tiên thạch quặng mỏ, lại là này gia hỏa thế nào từ trong tay Đông Lâm đế quân lừa đi ra?
Thực không xấu hổ là nàng nhi tử a!
Tâm trung cảm thấy thập phân tự hào, nhận biết chính mình giáo dục phi thường viên mãn, Mặc Trầm Chu liền vừa lòng nói, "Tiểu tử, ngươi còn muốn tiếp theo nỗ lực!"
Mặc Tiểu Bảo ngốc ngốc xem này đối chính mình khoa tay múa chân gia hỏa rất lâu, muốn rút kiếm cấp nàng một chút, nhưng mà nghĩ đến địch giữa ta lực lượng khác xa nhau, cũng đình chỉ một hơi, nghĩ một hồi nên đi tai họa tai họa ai để đền bù một chút tâm linh thượng bị thương, một bên nhẫn không biết sao, tại tự gia mẫu thân đối chính mình đề xuất khẳng định hậu nhảy nhót tâm tình, cung kính nói, "Ngài nói phải." Lại ngẩng đầu, thấy được lão nương đích thực lực chú ý lại không tại trên thân mình, chỉ hảo vô nại đối na mấy trăm năm không nói với mình vượt qua ngũ câu nói phụ thân gật đầu, liền chuẩn bị hướng chỗ khác phát hư hỏng.
Ngộp suy nghĩ muốn phát hư hỏng tiểu đậu đinh đỉnh chính nghĩa tiểu béo mặt lăn xa, Mặc Trầm Chu này mới hừ lạnh một tiếng, tay trung bắn ra, nhất đạo linh quang đem nơi đây toàn bộ che phủ lên.
Nhược không phải đẳng này tiểu tử trở về, nàng mới sẽ không kêu người khác thấy sư huynh như vậy bộ dáng ni!
Một bên oán thầm, Mặc Trầm Chu lại thấy được không biết vì sao, trong mắt Tần Trăn lại là mang nhất ti ánh sáng, hậu cũng thần kỳ địa chủ động, đụng lên tới, băng lãnh làn môi lạc tại nàng khóe miệng, ngừng rất lâu, tựa hồ có chút mờ mịt vô thố, tối hậu vẫn còn là duỗi ra đầu lưỡi nhi, tại trên mặt Mặc Trầm Chu liếm liếm.
...
Lúc này ai còn có thể nhịn được, vậy định không phải nhân!
Hảo dễ dàng sư huynh chủ động một phen, còn chờ cái gì? Thượng đi! Mặc Trầm Chu hai mắt không tự giác hóa làm dựng thẳng đồng, cũng mang tiếp theo bá đạo cúi người đè Tần Trăn quá khứ. Trong khoảng thời gian ngắn, quần áo xé rách thanh âm vang lên, trên đất mảnh vụn thượng, lưỡng thân ảnh quấn giao quay cuồng lên.
Mặc Tiểu Bảo cũng chậm rãi đi.
Hắn tuy rằng xem ra là cái đậu đinh, nhưng mà tới cùng là bây giờ nam phương tiên đình thực tế người cầm quyền. Xem thấy hắn tiên nhân, cũng tất cả cúi người thất lễ. Này tên gia hỏa cũng lộ trang x tươi cười, đối này đó tiên nhân tất cả đều gật đầu, hậu liền nghe được bên tai nhất cái tức tức oai oai thanh âm truyền tới, "Tiểu đông tây, ngươi cười được thực khó coi."
Bây giờ tiên đình trung, còn dám hòa hắn như vậy nói chuyện, trừ na đầu tiện tiện giao long ở ngoài, còn có thể có ai ni? Mặc Tiểu Bảo gương mặt vừa kéo, nhìn ra sau đi, cũng thấy được phía sau của hắn, nhất con giao long cỡ cái đũa bàn ở trên một tọa phù điêu thượng, miệng trung tại mấp máy, cũng không biết lại là na nhất gia tiên thú tao này gia hỏa độc thủ.
Nhãn cầu xoay một vòng, Mặc Tiểu Bảo cảm thấy chính mình tìm tìm chút nhi nhạc tử, cũng bất động thanh sắc cười nói, "A Cổ, ngươi thế nào hội ở chỗ này?" Vừa nói, một bên ẩn nấp hướng sau lưng bắn ra nhất đạo linh quang tới, ngọt ngào ngây thơ đạo, "A cá chép tại tìm ngươi ni."
Nhất nghe này lời nói, giao long suýt nữa từ trên phù điêu rơi xuống, cũng ổn ổn thân thể, nhìn ngang nhìn dọc đạo, "Không phải đi? Na gia hỏa có thể tìm đến chỗ này?" Hố giao long! Rõ ràng được đến chân long máu, này mấy vạn năm xuống, A Cổ đại gia thế nhưng một chút tiến giai dấu hiệu đô không có, ngược lại là đương niên, na điều sai điểm đương giao long điểm tâm lưu khe hở tiểu cá chép, liên tiếp tiến giai, bây giờ, thế nhưng đã là nhất điều kim tiên giai vị chân long.
Lại cộng thêm na tên gia hỏa, như hôm nay tiệm cổ quái đam mê, giao long đã trốn tránh hảo một lúc.
Mặc Tiểu Bảo a a cười hai tiếng, hậu cũng bắn lên thân giao long, hậu ấm giọng đạo, "A Cổ, thế nào nói, a cá chép cũng là nhất tấm lòng thành sao, ngươi sao thế nhưng như vậy coi thường ni?" Này bắn ra, liền đem này giao long đính tại nơi này, hậu cũng thấy được nhất đạo cao ngất thân ảnh vội vàng đi tới nơi này, Mặc Tiểu Bảo cũng không cố na cùng chính mình không tương xứng không khỏe cảm cười xấu xa đạo, "Nhất giải nỗi khổ tương tư, khả không phải là ngươi thân là 'Nương thân', nên làm sự tình sao?" Xem này giao long gặp xui, tiểu bảo nhi điện hạ tối thích.
"Mặc Tiểu Bảo!" Chạy không được, giao đuôi rồng tiêm nhi đô tạc, thét to, "Ngươi thực là giống như mẹ ngươi, đô không phải cái đông tây!" Đô thích khi phụ giao!
Nhún vai buông tay một mạch liền thành, Mặc Tiểu Bảo cũng không hề vẻ xấu hổ được na vội vàng mà tới thanh niên tuấn tú một tiếng tạ, hậu xung giao long liếc mắt đưa ghèn, truyền âm nói, "Hảo hảo tiêu thụ đi."
Mắt xem na thanh niên, đem kêu được cơ hồ muốn ngất đi giao long hộ trong tay, ái tích vuốt ve nó vảy, Mặc Tiểu Bảo cũng cười gian một tiếng, nhảy ra nhất cái tiểu tiểu viên kính tới, hậu cũng mắt xem này thanh niên hướng giao long điểm điểm, hậu nhất danh tuấn tú thanh niên liền hiện ra thân hình, mà na tên là a cá chép thanh niên cũng mục trung vi lượng, mang mấy phân thành kính hôn lên na vẻ mặt nghĩ đi chết nhất chết A Cổ làn môi, chậm rãi đè hắn ở dưới thân thể, này mới thỏa mãn thu hồi cái gương, cảm thán nhất câu chính mình thực là giúp người thành đạt hảo nhân, hậu, cũng đối na xa xôi đông phương, phát ra hàm ý bất minh tiếng cười gian.
Đông phương nơi, còn thực là nhân đần tiền nhiều, không tái đi Đông Lâm đế quân địa bàn được chút ưu đãi, chính mình há không phải cô phụ này nhất thân truyền thừa tự Mặc Trầm Chu tham lam huyết mạch?
Nghĩ đến nơi này, Mặc Tiểu Bảo cũng mò chính mình tam tầng cằm nhỏ, hắc hắc cười lên.
Tổng có một ngày, hắn Mặc Tiểu Bảo, hội kêu này nam phương tiên đình, tại này ba mươi ba thiên thượng, quan sát này thế gian hết thảy sinh linh ta.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Tần Trăn lãnh mặt, bức lui lại nhất danh muốn nói chuyện với mình đồng môn nữ đệ tử. Hậu rủ xuống hai mắt, chậm rãi chà lau khởi trường kiếm trong tay. Như vậy chuyên chú, phảng phất tái không có nhất vụ việc, so này lau kiếm càng trọng yếu.
Tự hắn tám tuổi tiến vào Tĩnh Nguyên tông, bái nhập tông môn hóa thần trưởng lão môn hạ, này thập năm nay, như vậy nữ đệ tử mỗi ngày đô hội xuất hiện, sau đó hội dùng na chủng nóng bỏng, kêu trong lòng Tần Trăn không thư thái phức tạp ánh mắt xem chính mình.
Tần Trăn rất mẫn cảm, cho nên hắn rất không thích này chủng ánh mắt. Na chủng nóng nảy, cũng không thuần túy cảm xúc, nhượng Tần Trăn không lý giải, lại cực kỳ chán ghét.
Chỉ là liền tính như vậy, hắn mặt cũng vẫn như cũ là hờ hững nhất phiến, phảng phất bất kỳ sự tình đô không cách nào kêu hắn động dung.
Chỉ có tay trung kiếm, cấp hắn tối sạch sẽ, tối thuần túy cảm giác.
Sư tôn thường xuyên ở bên tai chỉ na chút nữ đệ tử nói, "Trăn nhi, hắc! Ngươi nhìn xem, na chính là chưởng giáo chân nhân đóng cửa nhi tiểu đệ tử, như thế nào, phải hay không là tươi mát hết sức?"
Có quan hệ gì tới mình ni? Này đó nhân lạc tại trong mắt hắn, liên nửa phần dao động đô bắn toé không lên. Tần Trăn hờ hững nghĩ, trừ tay thượng này một thanh kiếm, cái gì đô không vừa mắt hắn con ngươi.
Sư tôn liền tại phía sau của hắn thở dài, "Trăn nhi, tổng yếu có người có thể bồi ngươi trò chuyện."
Hồi đáp sư tôn, là Tần Trăn yên lặng đi xa thân ảnh.
Chính là ai lại có thể nghĩ được đến, vài thập niên hậu, na quỷ dị bí cảnh giới lý, na cái đối chính mình cười được vẻ mặt gian trá hài tử, kêu Tần Trăn chân chính nhìn thẳng.
Hắn trước giờ đô không có cảm giác đến quá có mặt khác nhất người, có Mặc Trầm Chu như vậy tươi đẹp ái hận.
Thích chính là thích, ghét cay ghét đắng chính là ghét cay ghét đắng, na cổ đao phong bình thường sắc bén kiên quyết trước mặt, kêu Tần Trăn lần đầu tiên động dung.
Hắn cũng rất thích, nàng tại bên cạnh hắn cười tít mắt nói chuyện bộ dáng, na sợ hắn cái gì đô không nói, chính là nàng lại vẫn như cũ tất cả minh bạch.
Tần Trăn bắt đầu có chút minh bạch, sư tôn lời nói.
Có như vậy nhất người ở bên người, thực hết sức hảo.
Dần dần, Tần Trăn liền nghĩ không ra đương niên, chính mình là thế nào vượt qua na dài đăng đẳng, nhất người năm tháng. Kỳ thật như vậy ở cùng với Mặc Trầm Chu, thực hết sức hảo. Này người nhất tâm vi hắn, mà hắn, cũng nguyện ý vi này duy nhất bạn bè, múa may tay trung kiếm.
Bọn hắn làm bạn trưởng thành, hắn cho rằng bọn hắn vẫn đô sẽ không biến, như vậy lẫn nhau làm bạn đi xuống. Chính là một năm kia, xem thấy na thanh hồ nhất tộc thanh niên hôn qua nàng tai nhọn, Tần Trăn mới thực có chút hoảng hốt.
Na không phải đệ nhất cái đối Trầm Chu biểu đạt tình yêu nhân, chính là Tần Trăn cảm giác, lại lần đầu tiên cảm giác đến, giáp mặt đối na thanh niên thời điểm, Mặc Trầm Chu có phút chốc tâm động. Cho dù là ngắn ngủn na phút chốc, chính là Tần Trăn vẫn còn là có như thế một loại không an. Nguyên lai này người, còn có thể cùng khác nhất cái ly khai, ly khai bên cạnh hắn.
Na hắn về sau thế nào xử lý ni?
Tần Trăn mờ mịt nghĩ.
Trầm Chu là Tần Trăn tối trọng yếu nhân, na là tuyệt đối không thể mất đi nhân.
Hắn lặp lại nghĩ khá nhiều niên, mới minh bạch na kêu thích.
Chính là nghĩ minh bạch hậu, đẳng hắn, cũng nàng phi thăng.
Như vậy này một lần, hắn hội truy nàng bóng lưng, mãi cho đến có một ngày, nàng nguyện ý dắt hắn tay, hứa hắn một đời không rời không bỏ.
【 gì kia: Sư huynh, ngươi sư muội thực không đối hồ ly động tâm, chỉ phải... Nhậm ai bị yêu nghiệt thổi một hơi, na tim không nhảy, tuyệt đối là chết nhân đi? 】
Hồ ly vô trách nhiệm phiên ngoại, nhân gia không phóng tồn cảo rương xét duyệt, không biết có thể hay không bị khóa, sáng mai 8 điểm hiện phát ~~ còn có, chúc các vị thân tân niên khoái lạc ô ~~
Đệ nhất quyển đệ 262 chương phiên ngoại 2
Việt Thương Hải cảm thấy, chính mình nhất định phải hòa Mặc Trầm Chu này tên gia hỏa nói chuyện.
Hảo không dễ dàng cưới được người trong lòng, lại tiếp nhận chức vụ Việt gia gia chủ đại vị, phải là viên mãn nhân sinh, tại sao lại hỗn cho tới bây giờ như vậy khổ bức cảnh giới,, mỗi ngày lĩnh tộc nhân ở trong Bách U ngục làm thịt yêu thú phụng dưỡng na chỉ bụng không biết thông đến na cái quỷ dị thứ nguyên giao long cũng thì thôi, bất quá là khổ cực một vài. Chính là vì sao đương chính mình thể xác và tinh thần đều mệt về trong nhà, lại không phải tự gia lão bà chào đón hỏi han ân cần, mà là nhìn mình một cái hậu, liền không để ý uốn éo đầu, hậu lại đối nhất cái ngọc giản mi phi sắc vũ nói, "Cho nên nói a, Trầm Chu..." Ba lạp ba lạp...
Hòa nhất nữ nhân thưởng lão bà đã rất bất nhân đạo, càng huống chi Việt Thương Hải bi thống phát hiện, chính mình, thế nhưng có tại nhất cái nữ tu trước mặt bị thua xu thế che hán.
Việt tộc trưởng rất buồn rầu.
Cũng không biết Mặc Trầm Chu này tư cấp tự gia các trưởng lão chuốc cái gì mê / hồn canh, chính mình mấy thứ khiếu nại đô bị không chút lưu tình bác bỏ. Chỉ có chính mình hảo đường huynh Việt Dung Hải, đương niên liền đối Mặc Trầm Chu không giả sắc thái, chính là cũng không biết là thế nào hồi sự, tự một năm kia Mặc Trầm Chu này gia hỏa bị nhất con hồ ly phong tao cám dỗ hồi Bách U ngục hậu, tự gia đường huynh thế nhưng liền bế quan, mãi đến bây giờ còn không có xuất quan dấu hiệu.
Xem ra này một lần, cũng muốn dựa vào chính mình.
Ưu thương góc bốn lăm độ nhìn trời khoảng khắc, Việt Thương Hải mò mò trong lòng nhất chiếc nhẫn chứa đồ, tâm hạ nhiều mấy phân sức lực, liền hướng Bách U ngục kết giới phụ cận mãng lâm mà tới.
Này khu rừng rậm che trời tế, xanh ngắt ướt át, vô số kết tiểu tiểu thanh sắc trái cây dây leo tại rừng rậm chính giữa sinh trưởng, còn có vô số mang lệnh nhân tinh thần vui sướng mùi thơm ngát các loại linh hoa, ẩn tại xanh lá cây thẫm sắc cành lá gian thịnh phóng. Này đó đều là giá trị thiên kim linh thảo linh quả, nhưng mà na sợ trong lòng Việt Thương Hải tái ngấp nghé, cũng không dám ở chỗ này động tay chân.
Này khu rừng rậm, cũng Bách U ngục trung thông u sư cùng thanh hồ nhất tộc tộc cư nơi, đương niên Việt thị tộc nhân nhất thời lòng tham, trộm nhất đầu tham ăn gặp xui tiểu thông u sư ra đi, dẫn được lưỡng tộc giận dữ, nhược không phải hậu đủ loại bồi tội, na tiểu thông u sư lại nhân họa đắc phúc, chính mình còn không biết muốn như thế nào. Chính là như vậy, bây giờ Việt thị cũng bất quá là lưu lại xem xét giai đoạn, lúc này nếu là còn dám tái duỗi móng vuốt, chỉ sợ tại chỗ liền muốn bị này lưỡng tộc yêu thú cấp băm.
Tâm trung mặc niệm mắt không thấy tâm không phiền, Việt Thương Hải liền hướng càng chỗ sâu đi đi, chạy chầm chậm rất lâu, liền thấy được nơi không xa nhất chu che thương khung bình thường tươi tốt cổ thụ hạ, nhất nhóm người chính tại hô hô hát hát vây thành một vòng, trong đó hai người lúc này cũng dây dưa ở một chỗ, hiển nhiên đánh được chính vui vẻ. Gặp này, Việt Thương Hải đó là khóe miệng rụt rụt, oán thầm nhất câu dã người dân tộc, liền nhấc chân đi tới.
Tiến đến na trong đó, lại thấy được trường trung, nhất danh bắp thịt tráng kiện thanh niên đại hán, lúc này lại bị nhất danh hồng y mỹ mạo nữ tu ấn ở trên mặt đất, một bên bị na nữ tu mỉm cười nhất quyền nhất quyền anh đánh đi xuống đồng thời oa oa vẫn kêu, một bên đối na vây xem chính mình bị bẹp mọi người chửi ầm lên, thật sâu cảm thấy này bang xem náo nhiệt xem được há chẳng sướng ru vương bát đản một chút huynh đệ tình cảm đô không có.
Việt Thương Hải nhất nghiêng mắt, lại thấy được bên cạnh này nhóm thanh niên, rất có mấy cái tựa hồ cùng nào đó tai to mặt lớn sinh vật có huyết duyên quan hệ, lại cơ hồ liên mặt cũng nhìn không ra như thế nào nhi, chính là cho dù là như vậy ni, xem thấy na bị bẹp thanh niên minh hiển là càng thê thảm bộ dáng, thế nhưng còn hạnh tai nhạc họa ha ha cười.
Càng có na hiển nhiên là bị này trường hợp kích được kềm nén không được, muốn nhào vô giúp vui gia hỏa, thấy được na nữ tu nhất cặp mắt phượng tựa tiếu phi tiếu lườm tới đây, cũng lập tức sụt, rụt về phía sau rụt.
Nhược không phải chính mình bây giờ "Khổ đại cừu thâm", Việt Thương Hải cũng cũng muốn vung tay hô to "Trầm Chu uy vũ!", nhưng mà lúc này hắn lại thật sự vô tâm nói này cái, chỉ đối Mặc Trầm Chu kêu đạo, "Trầm Chu, ngừng ngừng, ta tìm ngươi có sự."
Mặc Trầm Chu theo tiếng mà ngừng, không phải bởi vì nàng thích nghe Việt Thương Hải lời nói, mà là này tên gia hỏa mỗi một lần tới trước, đô hội cấp nàng mang chút nhi ưu đãi, vi này ưu đãi, Mặc trưởng lão cũng quyết định đối này tư một vài tiểu tiểu hành vi mở một con mắt nhắm một con mắt.
Đem na chút Mặc gia "Huynh trưởng" nhóm xua đuổi đi, Mặc Trầm Chu phương hướng cổ thụ hạ ngồi xuống, đại mã kim đao nói, "Ngươi lại có hà sự?"
Này gia hỏa nhất thân gia môn khí khái, Việt Thương Hải là thực không hiểu được na vị thanh hồ tộc trường, là thế nào tiêu thụ này vị tổ tông. Vi na vị tộc trưởng quỷ dị thẩm mỹ quan thở dài một phen, Việt Thương Hải cười làm lành đạo, "Trầm Chu, na cái gì, hảo lâu không gặp, ta chính là rất tưởng niệm ngươi ni."
"Nói việc chính!" Mặc Trầm Chu trợn trắng mắt.
Trong lòng Việt Thương Hải yên lặng vận khí, hậu liền mang điểm nhi tiểu bi phẫn đạo, "Ngươi mỗi ngày thế nào hòa Hiểu Nguyệt, đô có như vậy nhiều lời nói?!" Phải nói lời nói đô nói với ngươi xong rồi, Hiểu Nguyệt lại có thể hòa hắn này cái hôn nhẹ tướng công nói chút gì ni?
"Ngươi lão bà thích ta, liên can gì tới ta!" Mặc Trầm Chu cũng không khách khí nói, "Chính mình không dùng, còn không hứa người khác thượng?!"
Nếu như nói này lời nói, là nam tu, Việt tộc trưởng nhất định phải cho hắn biết, cái gì kêu hoa nhi vì sao lại đỏ như vậy!
Đang định hắn muốn nhào đi lên một ngụm cắn chết này tên gia hỏa thời điểm, lại nghe được bên tai truyền tới một tiếng cười nhẹ, ôn nhuận đến cực hạn, "Trầm Chu, ngươi vừa rồi nói cái gì?" Này thanh âm réo rắt ôn nhuận, đó là nôn nóng như Việt Thương Hải, đô rất có như tẩm gió xuân cảm giác.
Kêu nhân lạ lùng là, Mặc Trầm Chu tại nghe này thanh âm hậu, cũng lỗ tai động động, hừ một tiếng hậu liền không mở miệng.
Trầm mặc trung, nhất danh phong hoa ly thế thanh niên, liền tự mãng lâm chỗ sâu chậm rãi mà tới, mặt mày chính giữa đều là phong tình, đó là liên Việt Thương Hải, cũng tại này thanh niên chuyển mâu nhất cười, ba quang lưu chuyển hạ, tiểu tâm can không tranh khí cuồng nhảy vài cái.
Này thanh niên lại không lý hắn, chỉ hành đến bên cạnh Mặc Trầm Chu, không để ý bùn đất trắc ngồi tại nàng một bên, đối bên tai nàng thổi một hơi, cười nhẹ nói, "Trầm Chu như vậy nói, là không bình tĩnh ta sao? Vẫn là..." Hắn mang mấy phân ý vị thâm trường nói, "Đêm qua không có hầu hạ hảo Trầm Chu ni?"
Nghiêm túc điểm nhi a nằm máng!
Việt Thương Hải lệ rơi đầy mặt xem này thanh niên coi chính mình như không có gì, hơi có chút thụ thương, nhìn về phía Mặc Trầm Chu đi, lại thấy được trên mặt nàng đối này thanh niên hành vi chẳng hề động dung, ngược lại tựa đang suy tư chút gì, ánh mắt chạy xe không lên.
Thấy được giữa lông mày Thanh Tư nhi nhất chọn, lạp Mặc Trầm Chu nhất bàn tay liền hướng trong lòng mình tìm kiếm, Việt Thương Hải sắc mặt nhất thanh, liền nghĩ đến chẳng biết lúc nào, Bách U ngục trung na vị Đường tổ đã từng không biết trải qua cái gì hậu, đại mắng quá này đó yêu thú không có tiết tháo, bất quản ở nơi nào đô có thể phát / tình, tâm trung nhạy cảm cảm thấy ra chút không hảo, vi chính mình cái mạng nhỏ nhi, sẽ không bị ngày sau phản ứng kịp Mặc Trầm Chu cấp làm thịt diệt khẩu, Việt Thương Hải cũng đối Thanh Tư nhìn như không chú ý xem tới đây ánh mắt hạ cúi đầu khom lưng, hậu liền bàn chân bôi dầu lưu.
Na cái gì, nếu là cái mạng nhỏ mất, tự gia lão bà há không phải thực tiện nghi người khác? Này món nợ Việt tộc trưởng vẫn là hội tính.
Chướng mắt gia hỏa lăn, Thanh Tư cũng đem chính mình thân thể dán sát Mặc Trầm Chu đi, miệng trung đạo, "Trầm Chu, thế nào không lý nhân gia ni?"
Thấy được Mặc Trầm Chu ánh mắt lườm mình, hắn cũng dâng lên mấy phân vui vẻ tới.
Hoạt mấy vạn năm, hắn không phải không có gặp quá mỹ nhân, Mặc Trầm Chu tái mỹ, cũng bất quá là trung thượng tư thế.
Khả chính là như vậy nhất người tiểu nha đầu, lại gọi chính mình lần đầu tiên đối nữ tu có hứng thú.
Ngay từ đầu mới gặp, hắn xem nàng co giật khóe miệng nói chuyện với mình, chỉ là cảm thấy, này nha đầu rất có thú vị. Hậu Bách U ngục mấy năm, hắn cũng không thỉnh thoảng xuất hiện tại trước mắt nàng, lại luôn có thể tại na chút nhân tu hòa tiểu bảy mươi tám miệng trung, nghe nàng danh tự. Nhất vụ việc nhất vụ việc nghe, hắn liền thượng tâm. Ngoài Trấn Yêu tháp, hắn hóa làm nguyên hình, này nhân thế nhưng không hiểu được, vuốt ve dị tính cái đuôi, tại thanh hồ nhất tộc trung, là tìm phối ngẫu ý tứ.
Na một khắc, hắn là thực có chút tâm động, cảm thấy có như vậy nhất tiểu nha đầu có thú vị ở bên người, cũng rất không sai.
Đã thượng tâm, tự nhiên muốn đi truy. Đãi được hết thảy bụi trần lắng đọng, hắn liền đem này lòng tham vu Bách U ngục linh thảo tài nguyên tiểu nha đầu cấp lừa tới đây, lại làm hao mòn mấy trăm năm, mới vừa kêu trong lòng người này, in lại chính mình danh tự.
Thực là không dễ dàng a, chính là vì sao, trong miệng người này, giờ phút này còn muốn xuất hiện khác tu sĩ danh tự ni?
Trong lòng có chút bất mãn, Thanh Tư cũng đụng lên tiền, cắn Mặc Trầm Chu vành tai đạo, "Trầm Chu, chỉ xem ta không hảo sao?" Trên đời này, ai còn có thể so thượng hắn ni? Miệng trung hàm hồ nói, nhất cái đuôi hồ liền thám đi ra, tại sau lưng nữ tu này chậm rãi hoạt động.
Quả nhiên này nữ tu chính là thân hình nhất chấn, hậu Thanh Tư cũng cảm giác đến nhất cổ cự lực đem chính mình hiên ở trên mặt đất, ngay sau đó, hồng y nữ tu liền giạng chân ở trên thân hắn, hung hăng một ngụm cắn tại trên cổ của hắn, nhả ra, này mới hung tợn nói, "Vốn muốn buông tha ngươi, không nghĩ đến chính ngươi tống tới cửa!" Nhược không phải tối hôm qua Mặc Trầm Chu thú tính phát tác, làm được này nhân suýt nữa ngất đi, nàng mới sẽ không nhịn đến bây giờ ni.
Thấy được thân hạ trong mắt người này lóe qua nhất phân thủy ý, Mặc Trầm Chu thầm mắng một tiếng thực là yêu nghiệt, cũng chửi mắng trách móc đem này thanh niên vạt áo toàn bộ kéo mở, tại na tuyết trắng da thịt không tì vết thượng hung hăng mò vài cái, thấy được một vài hồng sắc vết ứ đọng hiển hiện đi ra, nuốt nước miếng một cái, liền cúi xuống thân, không khách khí tiến đến bên tai thanh niên này, một đường hướng hạ, nửa phần da thịt đô không bỏ qua liếm láp gặm cắn lên ta.
Trên thân người này, mang nhất cổ mát lạnh thời gian mùi thơm ngát khí, lại gọi trong lòng Mặc Trầm Chu, tăng thêm nhảy nhót. Đãi được cắn lên này nhân xương quai xanh, nàng liền cảm giác này nhân thân thể nhất chấn, cười nhẹ một tiếng, cũng hơi hơi dùng lực, hậu liền duỗi ra đầu lưỡi nhi, tại na hơi hơi xuất hiện miệng vết thương thượng liếm vài cái, này mới nâng lên thân, trên cao nhìn xuống đầy đất đánh giá chính mình kiệt tác.
Bóng râm hạ, phong hoa vô hạn thanh niên mang mấy phân vũ mị nằm ở trên mặt đất, xiêm y mở rộng, mang mấy phân bị ngược đãi hậu mỹ cảm. Na điểm điểm hồng ngân da thịt tuyết trắng chiếu lên nhân nhãn tình choáng váng, nửa khép nửa che hạ, trên bộ ngực kia lưỡng điểm đỏ thẫm, cũng kêu trong mắt Mặc Trầm Chu co rụt lại, thò ra tay ở trong đó nhất mai hồng anh thượng trọng trọng địa vê một phen, dẫn được này thanh niên một tiếng uyển chuyển ngâm khẽ, Mặc Trầm Chu cũng nhẫn không được hướng trên hồng anh kia cắn, cảm giác đến dưới thân thanh niên thân thể càng thêm nóng bỏng, thế nhưng hơi hơi ưỡn ngực, đem na đỏ thẫm hướng trong miệng nàng đưa tới, cũng rốt cuộc không khách khí chậm rãi nếm qua lên, lặp lại đồng ý hấp nhất trận, liền vứt này hồng anh, một đường gặm cắn được này nhân gò má, miệng trung trêu đùa, "Ra sao? Phải hay không là rất thích ta như vậy?"
Na thanh niên cũng tại Mặc Trầm Chu bốn phía du tẩu thủ hạ rên / ngâm, thở gấp cười nói, "Hôm nay thế nào như vậy ôn nhu?" Nếu là cạnh nhật, này nhân đã sớm vội vã nhào đi lên.
"Gặp ngươi thích sao." Mặc Trầm Chu đắc ý nhất cười, nhất bàn tay tất tất sách sách dò dẫm xuống dưới, đem này thanh niên quần áo toàn bộ dứt bỏ, này mới đưa tham lam ánh mắt tại trên thân thể lõa lồ của thanh niên này du tẩu, nhưng mà lại là nghĩ đến cái gì, ánh mắt nhất hung, tay trung bắn ra, nhất đạo linh quang đem này khu vực che được chặt chẽ kín đáo, này mới đôi tay ấn này thanh niên thon thả bờ eo, cúi đầu hôn qua hắn nhãn tình, một bên kéo dài xuống, một bên lẩm bẩm nói, "Ta, đô là của ta." Dám ngấp nghé này nhân, hết thảy đi chết!
"Là của ngươi." Không biết vì sao, Thanh Tư tại như vậy mang mấy phân tham muốn chiếm hữu thệ ngôn trung, thế nhưng cảm thấy vô hạn vui mừng, mặt mày chính giữa, tràn ra vui mừng tươi cười, phối hợp trên người này nữ tu động tác, nhẹ nhàng động động thân tử, cười nhẹ nói, "Đô là của ngươi, trừ ngươi, ai đô không cho."
Na nữ tu khẽ hừ một tiếng, vội vã tại trên thân hắn mỗi một tấc làn da thượng, đô lưu lại chính mình vết tích, hồi lâu sau, liền lạc tại trên bụng hắn, ngẩng đầu nhìn hắn một cái, cũng ý xấu duỗi ra đầu lưỡi, tại trên bụng của hắn lởn vởn rất lâu, mang tiếp theo sáng ngời liếm láp vết tích, lại tại Thanh Tư hơi hơi đỏ lên nhãn thần trung dừng lại, nhất bàn tay thám đến hắn bụng hạ na đứng thẳng ngọc / hành thượng, hơi hơi cầm, nhướng mày đạo, "Muốn?"
"Muốn." Biết này nhân muốn hỏi chút gì, Thanh Tư hơi hơi cười.
Mặc Trầm Chu lại hừ một tiếng, ngón tay tại na phía trên ấn vài cái, dẫn được thanh niên đột nhiên thở vào, này mới hỏi, "Trừ ta, ai còn chạm qua ngươi?" Ma, thực là ta sinh quân đã lão! Này yêu nghiệt sớm hơn mình sinh mấy vạn năm, sẽ không là đã sớm bị khác nữ tu tiêu thụ quá đi?!
"Chỉ có ngươi, chỉ có Trầm Chu." Hắn tuy là yêu thú, lại không phải na chủng tùy ý phóng túng dục vọng yêu thú, như vậy nhiều niên, trừ nhất tâm bảo hộ thanh hồ nhất tộc, lại là trước giờ đô chưa từng cùng bất kỳ nhân hoặc yêu thú có quá như vậy thân mật hành vi, mà nhược không phải Mặc Trầm Chu ngang không xuất thế, hắn cũng vẫn là hội nhất người tiếp theo đi xuống. Hắn xem trên người nữ tu, ánh mắt có chút mê loạn, thăm dò duỗi xuất thủ, vuốt ve nàng má, nói khẽ, "Chúng ta hội vĩnh viễn cùng một chỗ." Chỉ có này người, liền xem như chết, hắn cũng muốn lạp nàng cùng luân hồi.
Trong lòng Mặc Trầm Chu nhân này lời nói nhảy dựng, cũng mắng nhất câu cái gì, nới lỏng chút chính mình vạt áo, phục tại trên người thanh niên này, hung ác nói, "Nhớ lấy ngươi nói lời nói! Nếu là dám bị người khác cám dỗ đi, tiểu tâm ta làm thịt ngươi!" Này hồ ly quá mê người, khả muốn thường thường lưu ý ni. Một bên nghĩ, này nữ tu cũng một bên thưởng thức tay trung na tinh thần đầu mười phần tiểu Thanh Tư, vui đùa đạo, "Ngươi toàn thân thượng hạ, vẫn còn là này tiểu đông tây tối khả ái ni."
"Ta cho rằng ta hội càng thích ta..." Đột nhiên "Ân" một tiếng, nhất cổ khó mà thuyết minh khoái cảm truyền tới, tại trong tay Mặc Trầm Chu không ngừng động tác trung đập vào Thanh Tư suy nghĩ, ý thức mơ hồ gian, hắn cũng chỉ tới kịp tại na bàn tay buông ra, lại rơi vào nhất cái cực nóng chặt chẽ sở tại lúc, cảm thụ trên người na nhân hôn phô thiên cái địa rơi xuống dưới, ở trên mặt không tự chủ được lộ ra nhất nụ cười tươi tắn.
"Sinh con hồ ly nhỏ đi." Thanh Tư lẩm bẩm nói.
Hắn cô độc mấy vạn năm, rốt cuộc tìm đến quy túc.
Duy nguyện này một khắc vĩnh hằng, này người, vĩnh viễn đô sẽ không ly khai bên cạnh hắn.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Nằm máng nhất không tiểu tâm tam quan toàn phá. Này chương sẽ không bị khóa đi anh anh anh ~~~ đô quái này hồ ly quá mê người, nhân gia thu không trụ anh anh anh ~~
Đệ nhất quyển 263 phiên ngoại 3
Một ngày mới bắt đầu vào sớm mai, ngày đó quang chiếu vào Tàng Thiên cảnh mỗi một xó xỉnh thời điểm, vô số ngân huy tự na tầng tầng điện vũ chính giữa rắc xuống, đem trọn cái Tàng Thiên cảnh phô tiết ra mỹ lệ vầng sáng. Mà chính là tại như vậy mỹ lệ sáng sớm, một chỗ đóng thật chặt đại điện trung, lại từ bên trong, truyền tới thô tục cười trộm thanh.
Có chút loạn thất bát tao đại điện trung, vô số tiên bảo bị ném trên đất, nhất danh lão đầu râu bạc nhi, cũng mang mấy phân thô tục tươi cười, đứng tại nhất diện mới tinh, tản mát đạm đạm linh khí màu vàng kính bàn tiền, duỗi xuất thủ mò mò, hậu liền đối nơi không xa ngồi nghiêm chỉnh, lúc này dùng vô nại nhãn thần xem hắn trung niên tu sĩ liếc mắt đưa ghèn đạo, "Như thế nào, A Bình? Ta liền nói, luyện khí phương diện, ta vẫn là rất có thiên phú sao! Như vậy lâu thời gian, này nhìn trộm thiên kính chính là bị ta cấp luyện ra." Vừa nói, một bên dùng yêu thích không buông tay hình dạng mò này cái gương lên tiếng cười.
"Này nếu là bị người khác biết, chỉ sợ lại là nhất trận phong ba." Bình tổ vô nại xem bạn tốt, khuyên nhủ, "Không như, vẫn là thôi."
Tự gia này người bạn tốt, thích hợp thích dò xét người khác riêng tư. Nếu là bình thường cũng thì thôi, tối đa truyền bá điểm nhi tiểu đạo tin tức, hắn cùng ở phía sau bồi bồi tội cũng thì thôi, chính là bây giờ ai biết thế nhưng luyện chế nhất cái mạc danh kỳ diệu nhìn trộm thiên kính, lại có như vậy điểm nhi tin tức tiểu ý tứ, còn muốn xem hiện trường ý tứ, đó là mặt Bình tổ đô có chút chống không nổi.
Hắn thật sự có tâm nghĩ hỏi một chút tự gia này vị bạn tốt, không quên trong Tàng Thiên cảnh này đô trụ ai đi?
Này chính là Thiên Nguyên tông tiên giai tu sĩ tụ cư địa, thực là nhất không tiểu tâm bị khác tiên nhân phát hiện này gia hỏa làm cái gì, chỉ sợ Thương Tiên tình lý đương nhiên hội bị phẫn nộ các tiên nhân cấp đánh thành cặn bã. Vi cứu bạn tốt nhất mệnh, Bình tổ liền nói, "Thật sự không được, liền tặng cho chưởng giáo chân nhân." Na vị chân nhân không chỉ là tiên giai, hơn nữa luôn luôn đô rất vô sỉ, nhất cái thiên tiên có thể áp chế được ngọc tiên cùng huyền tiên chặt chẽ ngồi yên chưởng giáo vị, tự nhiên không phải phổ thông mặt hàng. Cũng chỉ có nhìn trộm thiên kính đến trong tay hắn, Bình tổ cũng tài năng yên tâm.
"Người nhát gan! Sợ bọn hắn làm chi!" Thương Tiên lại hào khí khoát tay chặn lại, chỉ nhìn trộm thiên kính đắc ý nói, "Ta này nhìn trộm thiên kính, là na chủng hội dễ dàng bị người khác phát hiện phổ thông mặt hàng sao? Đừng nói khác, " hắn đột nhiên nhãn tình cười được mị nhất khe hở, tay trung bắn ra, nhất đạo linh quang dung nhập đến này nhìn trộm thiên kính trung, xoa tay nói, "Nghe nói, Thiên Linh na tiểu nha đầu, tối thích ở trong Thính Thiên hà tắm rửa, liền thử một lần chúng ta có thể không thể thấy đi."
Nhất nghe này lời nói, Bình tổ liền vô ý thức vươn tay ra ngăn cản, huống hồ, hắn cũng là thực đối này đó không có hứng thú, nhưng mà liền vào lúc này, nhị nhân liền thấy được trong kính kia biến đổi, hiện ra một màn cỏ thơm um tùm hình ảnh, mà nơi không xa, nhất đạo liên tiếp nhập chân trời nước sông, chậm rãi hiển lộ đi ra. Bình tổ tới cùng là đoan chính người, nhìn thấy một màn này, cũng bất quản bên trong có hay không nhân, lập tức lúng túng xoay người qua đi, lại là Thương Tiên, hắc hắc cười gian đem hình ảnh gần hơn, tiếp cận đến na nhánh sông.
Đãi được trong kính kia, truyền tới ào ào tiếng nước, Bình tổ mặt ửng hồng, liền rời xa này cái gương. Lại còn nghe được Thương Tiên tại hô to gọi nhỏ đạo, "Hắc, này nha đầu thực tới, hắc hắc, đô nói là tắm rửa, y phục còn xuyên làm cái gì ni?" Chỉ chốc lát sau, liền nghe được Thương Tiên tiếc nuối nói, "Thế nào thoát cái y phục, còn lưng đưa về bản tiên ni? Quay qua tới sao..."
Này... Này thật sự là thật quá đáng! Cho dù là chính mình bạn tốt, Bình tổ cũng quyết định trừng ác dương thiện một phen, nhưng mà lại tại hắn chuẩn bị quân pháp bất vị thân lúc, lại đột nhiên nghe được sau lưng nhất tiếng hét thảm, trong lòng hắn cả kinh, liền nghe được Thương Tiên oa oa hét lớn, "Thế nào là nàng, nương a!" Còn có liền cùng bị giẫm cái đuôi một dạng, liền kêu trong lòng Bình tổ quýnh lên, lập tức xoay người liền nghĩ xem cái rốt cuộc, lại tại quay người lại hậu, liền thấy được trong kính kia, nhất đạo âm nhu ngân quang đột nhiên hiện ra, kỳ hậu nhất đạo mờ ảo ca âm truyền tới, nhìn như vô lực, lại gọi Thương Tiên cùng Bình tổ nguyên thần chấn động, không tự chủ được phun ra một búng máu tới.
Nhìn trộm thiên kính lóe lên hậu, liền lạc tại một bên. Quá rất lâu, vội hộc máu Thương Tiên mới vừa chậm rãi leo đến cạnh chân Bình tổ, thở phì phò nói, "Này thực là, bát quái có phong hiểm, rình coi cần cẩn thận ni." Bằng không nhất cái không hảo, lão mệnh đô suýt tý nữa mất.
"Là Lưu Vân Tiên?" Na tiếng ca thật sự là quá đặc biệt, đó là Bình tổ đô sẽ không nhận sai.
"Khả không phải là nàng." Thương Tiên nhẫn đầy bụng huyết lệ đạo, "A Cổ na cái tiểu vương bát đản, thế nhưng dám lừa ta nói Thiên Linh thích ở chỗ ấy tắm rửa, bây giờ mỹ nhân không xem, lại xem Lưu Vân Tiên. Na nữ nhân là tùy tiện có thể xem sao, thật không?!" Na cái gì, chính là này loại chuyện, cũng được chọn nhất cái ôn nhu điểm nhi ni, bằng không chỉ bằng Lưu Vân Tiên na cái hung bà nương, này một lần hắn vận khí hảo chạy được khoái, tiếp theo nếu là bị bắt quả tang, dự đoán Lưu Vân Tiên có thể băm nát hắn bao thành bánh chẻo!
Nghĩ đến nơi này, ông già liền nhẫn không được ôm chặt Bình tổ bắp đùi, khóc hô, "A Bình, cứu mệnh!"
Bình tổ thực là vô nại, nại hà này là chính mình tối hảo bằng hữu, lại chỉ có thể đạo, "Về sau vẫn là thôi đi."
"Sau này hãy nói đi." Thương Tiên cong cong môi, vẫn còn là oán hận nói, "A Cổ na cái tiểu vương bát đản, bản tiên là sẽ không buông tha nó!" Thế nhưng dám hãm hại hắn, chờ xem!
Nhưng mà làm một phen chuyện xấu giao long, cũng còn hưng trí bừng bừng làm khác nhất chuyện xấu.
Một chỗ tiểu tiểu sơn cốc rừng rậm trung, nhất điều tiểu tiểu mini giao long, đắc ý híp mắt nhãn tình, miệng trung ngậm nhất mai tròn căng, tản mát tiên linh chi khí tiên đan, rung đùi đắc ý ở trong rừng rậm tán loạn, nhãn tình thường thường liếc về phía sau sau lưng na bầy hô to gọi nhỏ truy ở sau lưng nó tiểu tu sĩ nhóm, không do thâm cảm thấy này đó tiểu tu sĩ hảo sinh nhỏ mọn.
Không phải là trộm nhất mai tiên đan sao, truy như vậy lâu, cũng không cảm thấy được mệt mỏi sao?
Thực là kêu giao đáng ghét na!
Nhãn cầu xoay một vòng, giao long liền hóa làm nhất thốc lưu quang, hướng ngoài sơn cốc kia chạy trốn, phía sau nó tu sĩ nhóm chần chờ một chút, vẫn còn là nhẫn không được đi theo, gắt gao truy không phóng.
Ông trời thương xót, Thiên Linh Tiên Tử tổ sư đau khổ cay đắng tiêu hao phí thập niên thời gian, bất quá luyện chế ra này ngũ mai tiên đan, tự nhiên bất đồng hưởng ứng, lại không có nghĩ đến này giao long cũng rất biết hàng, ngửi được hương vị, thế nhưng kiên nhẫn tiềm phục nửa năm, nhất cử thành công, trộm đi trong đó nhất mai, này, này kêu thân là phòng luyện đan đệ tử bọn hắn, khả thế nào giao đãi ni?
Tâm trung bi phẫn mạc danh, này bầy tu sĩ cũng tới hỏa khí, đương thủ nhất nhân quát to một tiếng, từ trong ngực lấy ra nhất cái chén nhỏ màu đỏ lửa, vứt tới giao long kia đi. Na chén nhỏ nghênh phong biến đại, hóa làm nhất cái hỏa hồng sắc lồng sáng, hướng giao long đương đầu chụp xuống. Này giao long bây giờ cũng bất quá là đại thừa tu vi, nhất gặp này lồng sáng khí thế rào rạt, chỉ cảm thấy cái đuôi tiêm nhi co giật, một ngụm đem na tiên đan nuốt xuống, thét to, "Chủ nhân cứu mệnh!"
Nó này tiếng nói vừa dứt, liền cảm giác đến trước mắt tối sầm lại, hậu liền cảm giác đến nhất bàn tay to cứng rắn băng lãnh, một phen liền đề nó cần cổ xách lên, này phương thức rất không thư thái, liền kêu giao long vặn vẹo lên, kêu to, "A Vũ buông tay!" Bóp chết giao! Này gia hỏa không phải ỷ vào trước giao nhất bộ tiến giai tiên giai, lúc này cố ý khi phụ giao đi?
Nơi không xa hô hô mà tới, mang bức nhân hỏa khí hồng sắc lồng sáng, lại ở trong một bàn tay thon dài, một lần nữa hóa làm nhất cái chén nhỏ, hậu na thanh niên tuấn tú ngẩng đầu lên, khe khẽ mỉm cười, đối đuổi đi lên mấy người tu sĩ ấm giọng đạo, "Xin lỗi, A Cổ hư đốn chút."
Đại danh đỉnh đỉnh Không Huyền chân nhân liền ngay trước mắt, chư đệ tử trước là cúi đầu thi lễ, tiếp liền bắt đầu nhảy nhót cáo trạng.
"Chân nhân, A Cổ trộm chúng ta trông coi tiên đan!"
"Thật quá đáng! Lúc đầu nhi, còn trộm chúng ta đổi nguyên đan ni!"
"Còn đem phòng luyện đan lò đan đẩy ngã!"
Liên tiếp cáo trạng thanh hậu, Không Huyền mặt lộ vẻ cười khổ, chỉ không biết phải làm gì cho đúng, nhưng mà còn bị trảo A Cổ lại chuyển nhãn cầu lớn tiếng nói, "Chủ nhân, đừng nghe bọn họ đổi trắng thay đen! Nhân gia là như thế giao sao, thật không?" Nó đối na bầy đệ tử kêu gào đạo, "Các ngươi nói giao trộm các ngươi tiên đan, tiên đan ni? Chứng cứ ni?! Tái bôi nhọ giao, ăn các ngươi!"
Này giao long ngạnh cần cổ không nhận nợ bộ dáng thực là quá khí nhân! Chúng đệ tử thực là bị nó khí được trợn mắt há mồm, không dám tin tưởng trên đời này, thế nhưng còn có như vậy vô sỉ giao. Chứng cứ, chứng cứ khả không phải là bị ngươi cấp nuốt vào trong bụng sao! Hòa này đắc ý hả hê giao long nói không được lời nói, đương thủ nhất tên đệ tử không lý nó, chỉ xem Không Huyền chân nhân đạo, "Chân nhân ngài xem?"
Không Huyền than thở một hơi, chỉ trích liếc nhìn giao long, tới cùng không bỏ được quở trách nó, chỉ do dự khoảng khắc, phương nói, "Ta hội tiến đến cùng Thiên Linh Tiên Tử bồi tội."
"Chủ nhân..." Giao long tội nghiệp đáng thương tại trong tay A Vũ lắc lư kêu hắn một tiếng, liền ở trong tiếng cười của người khác tạc cái đuôi.
Nhất danh mặt mày ôn hòa thanh niên tự nơi xa chậm rãi mà tới, mỉm cười đứng tại bên cạnh Không Huyền, cười nhẹ nói, "Lại là A Cổ tại hư đốn sao?" Vừa nói, một bên đối giao long khuyên nhủ, "Khả kêu A Huyền tỉnh điểm tâm đi."
Giao long xem thấy này cái luôn chiếm lấy tự gia chủ nhân kêu cái gì Lâm Mộc Dương gia hỏa, liền tượng là thấy thiên địch, hừ một tiếng quay đầu đi chỗ khác.
Lâm Mộc Dương không lưu tâm, hắn tâm biết này giao long là Không Huyền tâm ái linh thú, cũng không vi nó thái độ nhiều có tức giận. Không Huyền lại áy náy liếc nhìn bạn bè, hậu liền đối na trước mặt tha thiết mong chờ chư đệ tử đạo, "Này một lần, là A Cổ sai. Ta nguyện ý lấy gấp năm lần tiên thảo bồi thường ra sao?"
Nhất nhân lại không nguyện đạo, "Này tiên đan luyện chế không dịch, đó là có tái nhiều tiên thảo lại có cái gì dùng ni?" Này nhân nói cũng phải lời thật, tiên đan luyện chế không dịch, đó là gấp năm lần tiên thảo, cũng vị tất có thể tái luyện chế ra nhất mai tiên đan tới.
Giao long lại không vui sướng, nó cảm thấy này đó tiểu tu sĩ tính toán chi li, nó chủ nhân dáng người đã phóng được như vậy thấp, thế nào còn lưu luyến không tha thứ ni? Tưởng tượng đến nơi này, giao long khó chịu, cũng hét lớn, "Chủ nhân đừng nghe bọn họ, muốn tiên đan, giao liền cấp bọn hắn!" Vừa nói, liền một bên liều mạng ho khan lên, lại nhất phó cố gắng đem bụng lý tiên đan ho ra tới tư thế,
Đừng nói na tiên đan vốn là vào bụng tức dung, đó là không dung, bị giao long phun đi ra, này dính đầy giao long nước miếng tiên đan, lại có thể cấp ai ăn ni? Chư đệ tử nhãn tình đô hồng, đang muốn cùng lúng túng đứng ở một bên Không Huyền thảo cái thuyết pháp, liền thấy được nơi xa truyền tới thở dài một tiếng, nhất danh ôn hòa nữ tử nháy mắt liền đến trước mắt, đối chư đệ tử đạo, "Các ngươi trở về đi."
"Chính là tiên tử..." Có nhân không nguyện.
Thiên Linh Tiên Tử nhưng chỉ là cười cười, đạo, "Các ngươi tới cùng là lầm." Nàng than nhỏ đạo, "Này tiên đan, luyện chế vốn là cấp có cần nhân dùng. A Cổ..." Nàng xem trừng nhãn tình nhìn qua giao long, nói khẽ, "Là muốn tiến giai đi? Bằng không, chỉ sợ nó tình nguyện ăn thịt, cũng sẽ không đến chỗ ta tìm kiếm linh đan ni. Nếu là nhất mai tiên đan có thể kêu A Cổ tiến giai, lại có cái gì không hảo ni?"
Nàng biểu tình ôn hòa đến cực hạn, đó là vô lại như giao long, cũng có chút ngại ngùng lên, súy cái đuôi đạo, "Ngươi phát hiện?" Nhược không phải sắp tiến giai, nó mới sẽ không đi trộm Thiên Linh Tiên Tử linh đan ni.
Thiên Linh khe khẽ mỉm cười, liền đối Không Huyền thi cái lễ, đạo, "Đều là ta Thiên Nguyên tông đệ tử, sư huynh vì sao như vậy xa lạ? Nếu là còn có lần sau, Thiên Linh liền muốn cáu." Lại ôn nhu mò mò giao long đầu, an ủi đạo, "Cũng không phải cái gì đại sự, nếu là A Cổ về sau còn muốn, liền tới ta phòng luyện đan tự rước đó là. Này linh đan, luyện chế đó là cấp cần nó nhân ăn."
Nói xong, liền cũng không đẳng Không Huyền nhận lỗi, chỉ là khép mi nhất cười, liền lĩnh đệ tử rời đi.
Không Huyền xa xa vọng nàng đi xa, lại xem na nhiều ít có chút ngại ngùng giao long nhất mắt, gảy nhẹ nhất cười, nói nhỏ, "Ngày sau không thể tái như vậy hư đốn." Đãi được giao long ủ rũ ứng, này mới cười lên, đối bên cạnh Lâm Mộc Dương đạo, "Tông môn trung, ta này sư muội tính nết tối hảo. Chỉ là A Cổ lại gọi đạo hữu chê cười."
Lâm Mộc Dương ánh mắt lóe lên, cười nói, "Xem ra, A Huyền lại là rất thích Thiên Linh Tiên Tử."
"Đã là đồng môn sư muội, tự nhiên là thân cận." Không Huyền vẫy thủ mà cười, nhưng mà giữa lông mày, vẫn còn là có đạm đạm vẻ u sầu, liền kêu trong lòng Lâm Mộc Dương đau xót, thoát khẩu đạo, "A Huyền có tâm sự?"
"Ngươi ta giao hảo, cũng là không cần giấu ngươi cái gì." Không Huyền thở dài một tiếng, "Ta huynh trưởng mấy ngày trước, lại cùng chưởng giáo chân nhân cãi một trận, cũng không biết này hai người muốn náo đến lúc nào." Huynh trưởng muốn nâng Thiên Nguyên tông phái dời vào tiên giới, chưởng giáo chân nhân lại sống chết đô không đồng ý, này đó niên vi này vụ việc, lưỡng người không thiếu tranh cãi.
"Ta chỉ sợ huynh trưởng tâm cao khí ngạo, làm ra cái gì sự tình tới." Không Huyền ưu sầu lo lắng đạo. Đồng bào huynh đệ, hắn đương nhiên biết tự gia huynh trưởng, là người như thế nào.
Như vậy, không cách nào lộ ra nụ cười Không Huyền, kêu Lâm Mộc Dương xem khó chịu, tâm trung than nhẹ, hắn tay, liền nhẫn không được phóng tại này cái hắn không dám tới gần thanh niên đầu vai, an ủi, "Không muốn lo lắng." Hắn có chút dừng lại, phát xuống thệ ngôn đạo, "Vô luận phát sinh cái gì, ta đô hội bảo hộ ngươi... Các ngươi Thiên Nguyên tông." Bất quản, hắn muốn phó ra, rốt cuộc là như thế nào đại giới.
Hắn liền gặp như vậy nói xong, trên mặt thanh niên tuấn tú kia ưu sầu chậm rãi tán đi, quay đầu đối hắn cảm kích nhất cười, này nhất cười, đó là xuân phong đập vào mặt ôn nhu, kêu trong lòng Lâm Mộc Dương, na bí ẩn tâm tình chậm rãi đầy đủ tất cả trong lòng. Yên lặng xem này ôn hòa thanh niên rất lâu, hắn ngẩng đầu, liền gặp na tiểu tiểu giao long nhe răng trợn mắt gặm hình nộm nhất cánh tay, liền hơi hơi cười lên.
Này cái tông môn, là hắn tâm ái nhân tối ái sở tại.
Vi này người, hắn cũng hội dùng hết toàn lực, cho dù là hy sinh tánh mạng, cũng hội hộ hắn một đời chu đáo.
Vậy...
Hộ này Thiên Nguyên tông tông môn, đạo thống không dứt...
Đệ nhất quyển 264 phiên ngoại 4
Mặc Dẫn Phượng cảm thấy chính mình làm nhất giấc mộng rất dài.
Nàng trôi nổi ở giữa không trung, dưới chân là nhất danh dung nhan trương dương mỹ lệ thiếu nữ. Như thế quen thuộc mặt, như thế quen thuộc Chiêu Vân phong. Na cô thiếu nữ, là chính nàng.
Chính là nàng vẫn là cùng chính mình có nói không nên lời bất đồng.
Đồng dạng dung nhan, chính là na thiếu nữ vui cười tức giận mắng, trương dương vô cùng. Nàng cũng giống như mình thích hồng sắc xiêm y, chính là lại luôn thích múa may trường trường roi, mặt thượng biểu tình có chút tùy hứng tùy ý, lại... Còn mang không nói lên được mỏi mệt cùng mờ mịt.
Như vậy, kêu Mặc Dẫn Phượng tâm đau.
Rõ ràng các nàng đô là cùng là một người, chính là vì cái gì chính là không giống nhau ni, Mặc Dẫn Phượng từ nhỏ liền không có nếm qua khổ, bị cha mẹ thư thư các sư huynh thương yêu lớn lên, cái gì đô không cần đi nghĩ, cái gì cũng không cần lưng đeo. Chính là nàng xem này cái Dẫn Phượng, mỗi ngày đô tại cắn răng tu luyện, tranh đoạt cơ duyên với đệ tử của phong khác, liều mạng bảo vệ Chiêu Vân phong ích lợi. Nàng thấy được, na Dẫn Phượng ngạo mạn biểu tình hạ, là mơ hồ hỏng mất cảm xúc.
Đây là nhất tiểu cô nương, vì cái gì hội lưng đeo như vậy nhiều?
Cha ni? Nương ni? Các sư huynh ni? Còn có... Thư thư ni?
Như thế thương yêu nàng thư thư, vì cái gì hội ngồi yên xem nàng như vậy khổ cực?
Mặc Dẫn Phượng đầy bụng nghi ngờ, rốt cuộc có một ngày, nàng trôi nổi tại Dẫn Phượng đỉnh đầu, cùng nàng xem thấy na nàng tâm tâm niệm niệm tưởng niệm nhân.
Chính là tại Dẫn Phượng lén lút trốn tránh ở một bên nhìn lén na cái nữ tu thời điểm, Mặc Dẫn Phượng rốt cuộc phát hiện có cái gì không đối.
Na người... Thực là nàng thư thư sao?
Nàng thư thư, sẽ không thích bạch sắc y phục, sẽ không thích người khác gọi nàng A Hoàng, sẽ không đối na vị chưởng giáo đệ tử cười được như thế hèn mọn, sẽ không đối nhất cái không liên quan đến mình nhu nhược nữ tu, cười được như thế quan ái, rõ ràng nàng chân chính muội muội, liền tại phía sau nàng. Cũng sẽ không, tại xem thấy Dẫn Phượng thời điểm, đầy mặt tươi cười đột nhiên liền rơi xuống dưới, như thế lạnh lùng cùng chán ghét.
Vì cái gì hội có như thế chán ghét nhãn thần? Mặc Dẫn Phượng xem na cái lén lút lau đi nước mắt thiếu nữ, quay đầu lại cười được như vậy minh lệ xinh đẹp, khả chính là như vậy, cũng không thể kêu nàng thư thư có nửa phần động dung.
Mặc Dẫn Phượng muốn phủ nhận na nhân không phải nàng thư thư, chính là nàng vẫn còn là tự trong lòng biết, này người, là nàng thư thư, không có nửa phần lệch lạc. Na là từ trong huyết mạch kéo dài xuống khẳng định, chính là nghĩ tới, liền nhượng Mặc Dẫn Phượng đau lòng mạc danh.
Nàng thư thư, nàng kêu Mặc Trầm Chu na cái thư thư, đi nơi nào?
Cho dù là muốn tìm đến chính mình thư thư, chính là không biết vi cái gì, Mặc Dẫn Phượng đô không thể ly khai này cái bên cạnh Dẫn Phượng nửa bước. Thế là nàng xem nàng tại phụ thân đối thư thư thất vọng hậu, kiên định mang trên lưng hết thảy. Xem nàng tại mẫu thân vi thư thư phản nghịch rơi lệ lúc, nhỏ giọng an ủi, sau đó nàng liền ngạc nhiên phát hiện, này cái nàng quen thuộc mà lại xa lạ thế giới lý, không có nàng người yêu, na cái luôn hội hộ nàng đi quá Chiêu Vân phong ngoại trường trường thang mây thanh niên.
Tại trong thế giới này, không có thư thư, cũng không có sư huynh. Càng lệnh Mặc Dẫn Phượng sợ hãi, cũng nàng hãm tại như vậy bắt chước tựa ác mộng thế giới trung, chính là tâm trung vẫn còn là có nhất thanh âm nói cho nàng, này nhất cái, mới là nàng bản phải kinh nghiệm vị lai.
Nàng hâm mộ trong thế giới này Dẫn Phượng tùy ý cùng thần thái phi dương, chính là càng thêm hoài niệm, chính mình trải qua nhân sinh. Như thế nhân sinh quá hạnh phúc, thế cho nên xem na gần trong gang tấc Dẫn Phượng, nghĩ từ trước chính mình, nàng nước mắt rốt cuộc rơi xuống dưới.
Nàng chỉ có thể bồi Dẫn Phượng trưởng thành.
Na cái tên là Dẫn Hoàng thư thư, hòa chính mình thư thư có một dạng mặt, chính là vì cái gì, không thể cấp Dẫn Phượng nhất điểm ái ni? Rõ ràng nàng đô có thể đối bên cạnh bất kỳ nhất người đô rất hảo rất ôn nhu. Cũng bởi vì nàng này đời, thích nhân là Hàn sư huynh sao? Vì cái gì thích hắn? Vì cái gì không nhìn ra sau nhất xem, Chiêu Vân phong dĩ nhiên không phải đương niên cõi yên vui?
Phụ thân khốn vu nguyên anh trung kỳ, đại sư huynh tại kim đan cảnh giới giãy dụa, nhị sư huynh thiên tư tuyệt diễm, lại khó mà chống đỡ tất cả Chiêu Vân phong. Chiêu Vân phong suy bại liền ngay trước mắt, chính là na cái sát phạt quyết đoán, tượng cây trụ một dạng nhượng nhân tâm an thư thư đi nơi nào? Liền như vậy thích nam nhân? Thích đến, căn cơ đô không cố?
Mặc Dẫn Phượng thực thất vọng, chính là lại tại có một ngày, na bạch y chân đi xiêu vẹo Mặc Dẫn Hoàng lười nhát ngồi tại nhất cái vừa mới dập tắt lò đan hậu, đối Dẫn Phượng ôn hòa nhất cười, đột nhiên lệ rơi đầy mặt.
Như thế quen thuộc tươi cười hòa ánh mắt, còn có, mềm nhẹ, phảng phất trọng một vài đô hội vò nát đùi biên thiếu nữ cẩn thận dè dặt bộ dáng. Na là nàng thư thư, nàng tuyệt đối sẽ không nhận sai. Đương nhiên, trong thế giới này Dẫn Phượng, cũng sẽ không nhận sai.
Nàng thư thư, cho rằng chính mình che giấu hết sức hảo. Chính là nhãn thần lừa không được nhân, na chân tâm tình yêu cũng lừa không được nhân. Mặc Dẫn Phượng hòa Dẫn Phượng kỳ thật ngay từ đầu liền biết, này người, hòa cho tới bây giờ xem thấy na người, không giống nhau.
Tại sao có này cái bộ dáng? Ai đô không biết, chính là Mặc Dẫn Phượng nhưng có thể xem thấy Dẫn Phượng mỗi ngày đô hội tìm lấy cớ, cho rằng hoàn toàn không biết gì cả tiến đến na thành thạo luyện chế đan dược luyện chế pháp bảo nữ tu bên cạnh, làm nũng tại nàng vô nại thỏa hiệp ánh mắt lý, cuốn đi tất cả bảo bối, chỉ là như vậy, liền có thể cao hứng cả ngày.
Na là Mặc Dẫn Phượng cùng Dẫn Phượng như thế nhân sinh lý, duy nhất ấm áp.
Mà sư huynh ni, Mặc Dẫn Phượng vẫn cho là, chính mình gặp không đến hắn. Chính là một năm kia, Mộc Dương tông phiến loạn lúc, nàng lại trôi nổi tại phía sau Dẫn Phượng, xa xa thấy hắn. Hắn thần sắc không có nàng thích hợp thừa nhận lý như thế hảo, chính là mặt thượng vẫn còn mang nụ cười thản nhiên. Chính là này một lần, hắn lại thành địch nhân.
Mặc Dẫn Phượng xem này người, đứng tại nhất tọa rất đại rất đại trận pháp trung gian, ánh mắt gian hờ hững cười như thế kêu nhân trái tim băng giá. Hắn trận giết na vị luôn tại Mặc Dẫn Phượng thơ ấu lúc, đối nàng cười hết sức hiền lành Đỗ gia na vị lão tổ, còn có như vậy nhiều, nàng từ nhỏ liền gọi bá bá Đỗ gia nhân, cùng rơi xuống ở trong đại trận, na trong đó, còn có nàng duy nhất dượng Đỗ Sênh. Nàng kêu ca ca Đỗ Thần, một đêm trưởng thành, trở nên như thế lạnh lùng, liên nàng đô xa lạ.
Sau đó này cái kêu Mặc Dẫn Phượng thống hận Nghiêm Khanh, chết tại na vị luôn hội đối nàng thư thư nhìn với con mắt khác Thẩm Khiêm trưởng lão dưới kiếm.
Là, trong thế giới này, Thẩm trưởng lão cùng đoan mộc thủ tọa, tựa hồ nhất điểm đô không thích nàng thư thư.
Na cái vi Hàn sư huynh, liên tự mình đô mất đi thư thư.
Mặc Dẫn Phượng xem đủ na vị sư huynh, nhất diện đạm đạm đối thư thư, vẫn còn có thể ở sau lưng, dùng na chủng ôn nhu ánh mắt cùng na cái danh kêu Tô Nhu đệ tử giao lưu bộ dáng. Dẫn Phượng cũng xem đủ. Thế là mỗi một lần xung đột, mỗi một lần khiêu khích, đô tại na cô gái hai mắt đẫm lệ mông lung lý, biến thành Dẫn Phượng ác độc. Tối hậu, hóa làm thư thư thở hổn hển nhất bàn tay.
Nàng xem Dẫn Phượng như thế thương tâm.
Dẫn Phượng thích na người thư thư không giống nhau, chính là cũng ái này cái huyết mạch tương liên thân nhân. Vi nàng làm hết thảy, lại tới cùng, chỉ rơi vào cái như vậy kết cục.
Sau đó... Sau đó Dẫn Phượng liền chết.
Mặc Dẫn Phượng không có nghĩ đến, na cái Tô Nhu, thế nhưng cũng thủ đoạn thông thiên. Cái gì đô không cần làm, sẽ có nhân ân cần đem Dẫn Phượng này tai họa ngầm bóp chết ở trong manh nha. Dẫn Phượng bị lừa ra đi, hậu xấu xa, là Mặc Dẫn Phượng cả đời này chứng kiến quá, tối đại ác ý. Vì cái gì có nhân, hội như vậy ác độc? Vì cái gì có nhân, hội nhẫn tâm hủy nhất nữ hài tử thanh bạch?
Lại vì cái gì có nhân, hội tại sau khi Dẫn Phượng chết, tại phụ thân tìm đến dấu vết để lại hậu, đứng ra nói, "Thế nào có thể trách Tô sư muội? Rõ ràng là A Phượng tùy hứng không kiểm điểm"? Vì cái gì hội xoay người, liền đối na sợ hãi khóc lóc nữ tu, như thế vẻ mặt ôn hòa nói, "Đừng lo lắng, sư thư sẽ không kêu người khác oan uổng ngươi"?
Na một khắc, Mặc Dẫn Phượng chỉ cảm thấy phụ thân không thể nhịn được lạc ở trên mặt thư thư na nhất bạt tai, sảng khoái thấu.
Chính là hậu, nàng vẫn là xem thấy na nữ tử quay đầu đi hậu, khóe mắt sáng ngời lệ quang.
Thấy nàng nước mắt, Mặc Dẫn Phượng hơi hơi đờ đẫn.
Có lẽ này người, nàng cái gì đô biết. Nàng biết Dẫn Phượng đối nàng ái, biết Dẫn Phượng vô tội, chính là này hết thảy vẫn còn là thua kém, trong lòng nàng na nam nhân.
Xét đến cùng, nàng lựa chọn nam nhân, không muốn nàng cha mẹ hòa muội muội.
Mỗi nhân đô có chính mình lựa chọn.
Cho nên đương Mặc Dẫn Phượng tại xem thấy rất muộn rất muộn giữa đêm, nàng chân chính thư thư, na cái tên là Mặc Trầm Chu thư thư, lén lút đến trước xác chết của Dẫn Phượng, ôm nàng băng lãnh thân thể tê thanh khóc rống thời điểm, nàng rốt cuộc rốt cuộc không có nhất ti oán hận.
Chân chính thân tình, nàng đã được đến, cho nên nàng vốn là rốt cuộc không có tiếc nuối.
Mà này một lần, nàng rốt cuộc có thể an tâm tiêu tán.
Lần nữa tỉnh lại thời điểm, trong tầm mắt Mặc Dẫn Phượng, liền hiện ra nhất gương mặt tiều tụy. Thích hợp xinh đẹp trương dương mặt thượng, đều là tràn đầy mỏi mệt cùng tái nhợt. Xem thấy nàng mở mắt ra, trong mắt người này lóe qua cái gì, nhưng mà một phen ôm nàng ở trong ngực, như thế dùng lực, phảng phất buông ra nhất điểm, liền hội mất đi nàng một dạng.
Nàng thư thư Mặc Trầm Chu, thế nhưng cũng hội có như vậy hoảng hốt biểu tình.
Mặc Dẫn Phượng muốn cười, chính là nước mắt lại rơi xuống dưới.
Nàng trở về, trở lại này cái nàng quen thuộc thế giới, na mấy chục năm thời gian, liền phảng phất là nhất trường không dám hồi tưởng đại mộng.
Liền vào lúc này, Mặc Dẫn Phượng liền nghe này cái từ khi biết chuyện trở đi liền ái nàng ái đến cực hạn thư thư nói, "Còn muốn ngươi không có sự, bằng không na tiểu nha đầu phiến tử, ta cũng không thích!"
Ký ức chậm rãi phục hồi, Mặc Dẫn Phượng này mới nghĩ tới, này một lần vì cái gì hội biến thành như vậy.
Nàng hòa sư huynh thành thân hai mươi năm, rốt cuộc có cốt nhục. Khả chính là này đứa bé, lại suýt nữa muốn nàng mệnh.
Không biết vì sao, này hài tử tại trong thân thể của nàng thời điểm, liền vẫn tại hấp thu nàng linh lực. Đến cuối cùng, nhược không phải thư thư cùng sư huynh dốc hết sức ủng hộ phụ trợ đem tự thân linh lực rót vào trong thân thể nàng, chỉ sợ nàng đô ngao không đến sinh hạ này hài tử nhất thiên. Mà na nhất thiên, hài tử liền muốn sinh hạ na nhất thiên, đột nhiên bắt đầu điên cuồng cắn nuốt nàng linh lực, lại nhượng nàng khó thừa nhận, hôn mê quá khứ.
Nghĩ đến nơi này, Mặc Dẫn Phượng vội nói khẽ, "Hài tử ni? Sư huynh ni?" Nàng còn nhớ kỹ, trong thế giới kia, sư huynh rơi xuống lúc bộ dáng, kêu nàng như thế khó chịu.
Thư thư đột nhiên buồn bực không vui một chút, này mới hừ lạnh một tiếng, bắn ra ngoài phòng nhất đạo linh quang, chế nhạo đạo, "Ngươi na hảo sư huynh cũng không nhìn xem chính mình phân lượng, nhất cái nguyên anh trang cái gì đại cánh tỏi ni? Nhất định phải nhất người cấp ngươi thâu nhập linh lực, như thế nào? Ngất đi đi?!"
Thư thư luôn luôn cùng sư huynh bởi vì nàng không hợp nhau, Mặc Dẫn Phượng lại cảm thấy như vậy hạnh phúc. Yên lặng xem thư thư càu nhàu cằn nhằn, nhưng mà nàng liền nghe đến ngoài phòng có dồn dập tiếng bước chân, hơi hơi ngẩng đầu, liền xem thấy sư huynh tái nhợt yếu ớt mặt, tại xem thấy nàng na phút chốc, đột nhiên tỏa sáng lệnh nhân đẹp mắt quang mang. Trong lòng hắn còn ôm nhất cái tã lót nhỏ, còn ly hết sức xa, Mặc Dẫn Phượng liền cảm giác đến huyết mạch đô tại kích động.
Na là nàng hài tử.
Sư huynh cẩn thận dè dặt đem này cái còn nhắm nghiền mắt đồng ý hấp ngón tay trẻ con phóng tại trong tầm tay nàng, Mặc Dẫn Phượng nhẹ nhàng đụng chạm này trẻ con non nớt khuôn mặt, tâm trung là như thế an ninh.
Na bi thương thống khổ kinh nghiệm, tới cùng đô chỉ là nàng nhất cơn ác mộng. Cạnh nàng, nàng tất cả ái nhân đô ở đây, cũng đô như vậy thắm thiết sâu sắc ái nàng. Này liền đủ.
Chính là, nàng vẫn còn là muốn gặp một lần, đương niên mang cấp nàng như thế nhiều thống khổ nữ tử.
Dẫn Phượng nhân nàng mà chết, trong lòng Mặc Dẫn Hoàng nhân bị nàng thưởng đi. Này muốn là bao nhiêu đáng sợ nữ tử, mới hội tạo thành như vậy nhiều thương tổn?
Chính là tái kiến này người thời điểm, Mặc Dẫn Phượng lại không biết ứng nên nói cái gì cho tốt.
Na cái đầu đầy tái nhợt bà lão, chính là na cái thời điểm phong hoa ly thế, liên Mặc Dẫn Hoàng đô không cách nào siêu việt mỹ nhân Tô Nhu sao? Mặc Dẫn Phượng kinh ngạc xem nàng vẩn đục chết lặng nhãn tình, cúi bối, tại nhân nàng thỉnh cầu mà rời khỏi địa ngục hậu, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn mình một cái, liền cúi đầu. Chỉ có tại Nhu Vân phong nữ tu phẫn hận quật nàng thời điểm, nàng tựa hồ dĩ nhiên cứng ngắc mặt thượng, mới lộ ra đau đớn biểu tình.
"Này là tội nhân!" Quản sự sư thư đương nhiên biết Mặc Dẫn Phượng là ai, đối này Lăng Vân tông tối được trời ưu ái nữ tử đạo, "Nói tới, cũng là chính nàng làm chết, vi nam nhân, hại chết như vậy nhiều đồng môn, đó là đem nàng nghiền xương thành tro, cũng không vi quá." Tựa hồ là nghĩ đến cái gì, này vị sư thư sắc mặt đột nhiên vặn vẹo phút chốc, dương tay liền lại là nhất roi. Mang điện mang roi rút được Tô Nhu nhào ngã xuống đất, này mới tiếp tục nói, "Hại chết chúng ta thủ tọa, nghĩ chết thực là tiện nghi nàng! Ta đẳng chính là muốn nàng như vậy, muốn sống không được muốn chết không xong!" Đừng thấy Tô Nhu thân thể không hảo, chính là này đó Nhu Vân phong nữ đệ tử trên người, tất cả mang vô số linh đan, mỗi lần này nhân gần chết lúc, đô hội bị nhất hột linh đan cấp cứu trở về, tiếp theo thụ đày đọa.
Một bên rút, này vị sư thư liền một bên cười nói, "Tiểu mỹ nhân, ngươi không phải đỉnh được hoan nghênh sao? Cũng không biết ngươi hiểu không hiểu được, hôm kia cái ngươi nhất vị hảo sư huynh, chính là thú đạo lữ ni? Ngươi liền nói nói xem, từ khi ngươi tới nơi này, ai lại tới xem ngươi một cái ni?" Nàng ngột cười lạnh một tiếng đạo, "Như vậy thích nam nhân, na chút nam nhân, chính là không thích ngươi bây giờ này khuôn mặt ni. Đối, ngươi còn nhớ kỹ ngươi bộ dạng như thế nào sao?"
Mặc Dẫn Phượng yên lặng xem này vị sư thư, từ trong ngực lấy ra nhất cái gương nhỏ, đem nó tiến đến trước mặt Tô Nhu, chiếu rọi ra nhất trương già nua, tràn đầy nanh ác vết thương mặt, không biết vi cái gì, chỉ cảm thấy tâm trung thở dài không ngừng.
Có lẽ, này người trừ cướp đoạt trong lòng Mặc Dẫn Hoàng nhân, không có làm quá cái gì sai sự, na chút gia tăng cùng trên thân Dẫn Phượng thương tổn, nàng cũng thực không biết. Chính là nàng lại thực không thể tha thứ. Cùng cho tới bây giờ gặp nàng một lần, cũng bất quá là nghĩ vi nàng sở trải qua hết thảy, làm nhất trường tối hậu hiểu rõ.
Tối hậu xem na xem thấy chính mình mặt ánh mắt hỏng mất Tô Nhu nhất mắt, Mặc Dẫn Phượng liền chậm rãi đi về. Còn chưa đi vài bước, liền thấy được na kêu Mặc Dẫn Hoàng thống khổ lưu luyến si mê nam tử, yên lặng đứng tại nơi tăm tối, xem Tô Nhu sở thụ hết thảy, ánh mắt ảm đạm, lại thủy chung không có bất kỳ động tác.
Này người, cũng không giống thế giới kia. Tựa hồ là nhiều một vài tang thương cùng mỏi mệt, chính là nhãn thần lại càng thêm trầm ổn thấu triệt. Hắn nhìn Mặc Dẫn Phượng, hơi hơi gật đầu, hậu liền đi tới nàng, hỏi, "Ngươi thư thư khả hảo?"
Mặc Dẫn Phượng ngắn ngủi cười một tiếng, nói khẽ, "Thư thư rất hảo." Này người, hắn là như thế thích nàng thư thư, thích đến cho tới bây giờ đô không thể quên. Nguyên lai hết thảy hết thảy, đô là như vậy bất đồng.
Có lẽ là tại tất cả nhân đô không biết địa phương trải qua cái gì, Hàn Bạch Y khí tức đã hờ hững bình thản, rốt cuộc không gặp nóng nảy, hắn nghe Mặc Dẫn Phượng lời nói, chỉ là gật đầu, quay đầu đi xem Tô Nhu thân ảnh nhất mắt, khinh thở dài một cái nói, "Chung cuộc là ta, hại nàng." Nếu là một năm kia, không đem nàng tự Việt quốc mang về, có lẽ nàng hội làm nhất cô gái bình thường, bình thản lại an ổn quá khứ nhất sinh.
Chính là thở dài hậu, hắn lại không chút do dự xoay người liền đi, rốt cuộc chưa từng quay đầu.
Hàn Bạch Y, cũng rốt cuộc không phải đương niên, na cái hắc bạch phân minh, mang ngu đần thanh niên.
Mặc Dẫn Phượng xem Hàn Bạch Y không chút lưu luyến ly khai, vô ý thức quay đầu, liền xem thấy Tô Nhu nhãn tình truy đuổi Hàn Bạch Y bóng lưng, ánh mắt kinh hỉ, kinh ngạc, yêu say đắm, oán hận hòa khác một loại lệnh trong lòng nàng hung hăng nhảy một chút cảm xúc đan vào ở một chỗ, rất lâu đô không chịu tán đi.
Như thế nhãn thần, phảng phất... Nàng cũng trải qua cái gì một dạng...
Chính là liền xem như nàng trải qua Mặc Dẫn Phượng chứng kiến quá na hết thảy lại như thế nào? Tới cùng, hết thảy đều đã không giống nhau.
Mặc Dẫn Phượng thoải mái nhất cười, liền thấy được phương xa, nhất thân ảnh đỏ như lửa cấp tốc mà tới, lạc tại trước mặt nàng, dương tay liền choàng áo gió dày nặng tại trên thân thể nàng, miệng trung còn nhẹ nhàng quở trách đạo, "Thân thể còn yếu ni, thế nào liền chạy đến nơi đây? Bé khóc, gấp tìm nương ni!"
Trên người là nhất trận ấm áp, Mặc Dẫn Phượng dựa sát vào vào trong lòng thư thư, làm nũng đạo, "Thư thư bây giờ, chỉ biết bé, đô không đau A Phượng ni."
"Lại là tại nói lời nói càn." Đỉnh đầu thượng nữ tử cười, "Hòa chính mình nữ nhi cũng tranh thủ tình cảm sao?"
Mặc Dẫn Phượng cười cười, rốt cuộc không có nói chuyện. Nhưng mà lại gắt gao ôm chặt nàng này một đời thư thư —— độc nhất vô nhị thư thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
bàn tay vàng nữ phụ tu tiên ngày
Fantasyhoan thoát bản: Có không gian, có pháp bảo, có thế lực, có tư chất Như vậy còn có thể hỗn được thân mất đạo tiêu Mặc Trầm Chu tỏ vẻ, áp lực rất đại... Chính kịch bản: Này nhất điều núi thây biển máu con đường thông thiên Mặc Trầm Chu một đường...