bàn tay vàng nữ phụ tu tiên ngày 5

1.7K 11 0
                                    

    Đệ nhất quyển đệ 195 chương xúc động

    Tái có một ngày, đó là Mặc Dẫn Phượng song tu lễ lớn, Mặc Trầm Chu lúc này thân tại Thẩm Khiêm Hồ Đô thiên cảnh giới, thừa dịp này ngắn ngủn thời gian gia tăng bế quan. Na Ô Tiên mang đến linh lực, thật sự không phải Mặc Trầm Chu có thể chịu đựng được. Này quá ngắn thời gian, nàng cũng không phải vi tiêu hóa na Ô Tiên linh lực, mà là vận chuyển công pháp, đem na khủng bố rộng lượng linh khí, toàn bộ tụ tập trong đan điền, bức đến một chỗ gắt gao áp chế được, đãi được ngày sau tu luyện lúc chậm rãi tiêu hóa. Mà cảm giác đến này cổ linh khí không tái cấp chính mình điền phiền toái, nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, mở mắt.

    Ngày đó cùng Ô Tiên tranh giành, Mặc Trầm Chu vẫn áp chế Tần Trăn không chuẩn hắn động thủ lần nữa, cũng bởi vì lo lắng nhân Lăng Vân tông sự, ngược lại liên lụy Tĩnh Nguyên tông mà khiến cho Tần Trăn thụ tông môn chỉ trích. Nhưng mà Tần Trăn ngày đó không tán đồng ánh mắt, lại vẫn lưu tại trong lòng nàng. Mà mấy ngày nay, Tần Trăn cũng mỗi ngày đô tại tu luyện, liền nhượng trong lòng Mặc Trầm Chu dâng lên mấy phân xấu hổ ý.

    Đại khái, là nàng thực quá mức không biết phân biệt bãi!

    Nhưng mà Mặc Trầm Chu, cũng thực không nguyện Tần Trăn tái bởi vì chính mình, mà sinh ra vô cùng vô tận phiền toái.

    Tâm trung thở dài một tiếng, nghĩ đến na nhật sắp sửa bế quan lúc, Tần Trăn nói "Tu luyện, bảo hộ ngươi" lúc kiên định, Mặc Trầm Chu nhức đầu xoa xoa mi tâm, hậu liền đi ra bế quan xử.

    Vừa mới mới đi ra, Mặc Trầm Chu ánh mắt chính là ngưng tụ.

    Nhưng thấy được nơi không xa hồ thủy cạnh, nhất con giao long chính bàn thân thể, miệng trung say sưa ngon lành nhai thực cái gì, nhất gương mặt giao thượng, lại vẫn mang thích ý biểu tình. Mặc Trầm Chu khóe miệng rụt rụt, cũng thật sự làm không rõ ràng này tên gia hỏa thế nào hội chạy đến nơi đây, có tâm không lý muốn vượt qua, lại thần thức nhất động, nhìn phía sau, liền thấy được Thương tổ lung lay phất phới bay về phía mình tới.

    Mặc Trầm Chu dừng lại chân, liền thấy được Thương tổ vẻ mặt vui mừng dào dạt bay tới trước mặt mình, cảm thán nói, "Thực là thiên bảo hộ ta Thiên Nguyên tông trường sinh kiếp điệp mộng! Không có nghĩ đến, này A Cổ thế nhưng còn sống!" Hắn quay đầu nói, "Còn có A Vũ, thế nhưng cũng không có tổn hại! Cứ như vậy, ta Thiên Nguyên tông thực lực đại chấn! Chỉ đáng tiếc Không Huyền na hài tử, như vậy thiên tư, thế nhưng cũng rơi xuống." Nói bãi liền đáng tiếc thở dài một tiếng.

    Bây giờ vô sự, Mặc Trầm Chu nhưng cũng nguyện ý nói với Thương tổ chút lời nói, nhiều hiểu rõ hiểu rõ Thiên Nguyên tông sự, liền nói, "Thiên Nguyên tông Lăng Vân phong, đã như thế, Thiên Nguyên tông chính là còn có khác phân phong?"

    "Thế nào không có." Thương tổ gặp Mặc Trầm Chu cảm thấy hứng thú, liền cảm giác tìm đến tự mình giá trị nói chung đạo, "Lăng Vân tông chính là bắt chước Thiên Nguyên tông mà kiến, ngươi liền biết được đương niên Thiên Nguyên tông là như thế nào! Thiên Nguyên tông nội môn thất phong, ngoại môn tứ điện tứ thiên cảnh giới, lại có vài tòa đàn tràng, tông môn hạ lại có mười sáu tông, nói một câu chưởng nhất giới khí vận cũng không vi quá!" Nhưng mà nói tới đây, liền có chút ủ rũ đạo, "Cũng là bởi vì này, đương niên na Hành tiên cùng La tiên giáng thế, đầu tiên tìm tới, đó là ta Thiên Nguyên tông."

bàn tay vàng nữ phụ tu tiên ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ