What Happens After The First Night of a Newly Wed Couple

2K 49 8
                                    

Jessie's POV



Nagising ako sa sinag ng araw na bumulagta sa'kin...
9:37am na pala.. Late na masyado ah.. Pero masyado pa akong tamad para buksan ang mga mata ko...



"Dave?"



Kinapa-kapa ko pa yung tabi ko pero.. wala.. unan nalang katabi ko...
Letseng asawa yun! Nasan siya? Dapat paggising ko man lang nandito siya, kayakap parin ako at sabay naming babatiin ang isa't-isa ng "goodmorning"... Uggh! Asaar naman oh, ang SWEET NIYA!

Pagbangon ko naman, OUCH! Ang sakit ng katawan ko!!



"Pagkatapos niya maging WILD kagabi at literal na tumalon sa'kin iiwan lang niya ako?! Subukan mo lang umuwi Dave, TATANGGALAN KITA!"



A-Aray! Masakit pati likod ko ah... Naman oh.. Humanda talaga yang-- teka... ano to??


May nakita akong letter sa bedside table namin at mga painkiller capsules... Pagkabasa ko ng nilalaman ng sulat, nawala naman bigla ang galit ko sa kanya...


Dear my very pretty, lovable, sexy, gorgeous, incredible, goddess wife,

Una sa lahat, sorry (kasi alam kong isinumpa mo na ako sa mga oras na binabasa mo to, at please lang sana hindi mo iniisip na putulan ako! Gusto ko pang magkaanak ng sandaan sayo!). Sorry honey kasi hindi mo nakita ang gwapo kong mukha at hindi mo naramdaman ang muscles ko na yakap-yakap ka paggising mo.
Kasi naman eh, yung bw!s!t at maanghit kong amo ay pinatawag ako sa opisina nang sobrang aga ngayong araw.
Nag-iwan pala ako ng painkillers diyan para naman mawala yung sakit ng sexy mong katawan dahil sa ginawa ko sayo kagabi.

P.S I love you honey


Always yours,
Dave




Natuwa ako sa sulat niya kaya kinuha ko kaagad yung cellphone ko at tinext ko siya...


To: Honey Dave

Hoy! Peste ka, iniwan mo ako dito mag-isa! Alam mo ba kung gano kasakit yung katawan ko ngayon?! Nageexpect ako mamaya ng bagong t-shirt kasi... PINUNIT MO YUNG SHIRT KO KAGABI! Wag kang kokontra or else, No touching for a month!

P.S I Love You too

*sent*



Nasatisfied na ako sa text ko sa kanya kaya, ininom ko na yung painkiller at--



"WHAT THE?! WALANG TUBIG?! Nagiwan siya ng gamot na walang tubig?!"



Kukuha na sana ako ng tubig pero- HINDI AKO MAKATAYO! Masakit pa masyado katawan ko!
Agad ko namang kinuha yung phone ko at tinext uli siya!


To: Pervert A$shol*

Matutulog ka mamaya sa sofa THE WHOLE WEEK GAG* KA!

P.S I Love myself too

What Happens After The First Night of a Newly Wed Couple [ KrisSica ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon