♈️CHƯƠNG 40.3♈️: LỄ HỘI - KING AND QUEEN

1.8K 83 2
                                    

Hôm sau vì là còn 1 ngày nữa là đến lễ hội nên có rất nhiều học sinh bận rộn, người thì làm cái này người thì làm cái kia.... Nhìn vào mà chóng mặt, riêng lớp cô là công việc hết sức nhẹ nhàng đó là chỉ việc tập diễn cho vở kịch sắp tới..... Vì có muốn nhiều người đến xem hơn nên lớp cô đã nghĩ ra 1 ý đó là lấy hình cô và Cố Diệp Phi làm nền để nổi bật hơn..... Ma người đi phát lại là cô và Cố Diệp Phi trong trang phục hoàng tử và công chúa và giờ đã thành công gây sự chú ý của các học sinh....... (Cái này do ta nhãy cóc a~ 😬😬)

- "Trời ơi, ai mà bảnh thế này???". Ns 1

- "Người gì mà xinh thế???". Ns 2

- "Anh ơi, anh là ai thế???". Ns 3

- "Nhìn 2 người này sao mà quen thế???". Ns 4

- "Đúng, rất quen nha!!!". Ns 5

- "Đi đến hỏi đi!!!". Ns 6

- "Anò.... Xin hỏi bạn là ai thế???". Ns 7

- "Hử??". Cô xoay người qua

- "Aaaa!! Là nữ thần mà!!!". Ns 8 trợn mắt

- "Có gì sao???". Cô nhíu mày thắc mắc

- "À...... Không......không!!!". Mấy anh chàng nam sinh thấy cô nhìn qua phía họ thì lúng túng đỏ mặt lắc đầu

- "Vậy đây, nhớ đến xem nhé!!!". Cô mĩm cười đưa vài tờ poster cho họ

- "Nhất định sẽ đến!! Nữ thần yên tâm!!!". Một trong mấy anh chàng đó giơ tay cầm lấy

- "Cảm ơn!!". Cô cười như hút hồn họ song tiếp tục đi phân phát cho từng lớp

Rầm...... Rầm...... Rầm...... Nhìn nụ cười của cô mà một đàn người ngất xỉu a......

Còn Cố Diệp Phi từ đầu bị cho ăn nguyên hủ bơ thì tức nghiến răng nghiến lợi nhìn đám nam sinh như muốn ăn tươi nuốt sống họ..... Hừ, bọn chết tiệt dám nhìn Băng Băng của hắn với ánh mắt thèm muốn sao (Tg: nhóc ơi! Người ta chỉ say mê thôi!! *cười híp mắt*....... CDP: say mê cái gì mà say mê??? *ánh mắt nghi ngờ*........ Tg: Người ta không có dám trèo cao đâu!! Chỉ đứng ngắm thôi đừng có mà đổ oan cho người ta như thế biết chưa??? *trề môi*........ CDP: A.... Có thật thế không?? Ta thấy Băng Băng có rất nhiều cái đuôi a~ *trừng mắt*......... Tg: Trong đó bao gồm mi nữa đấy!!! *khinh thường*........ CDP: A.......hihihi!! Thế à!! *mặt giả ngu*........ Tg: Còn nói hả???........ CDP: Mami à, đừng tức giận mà!!! *ánh mắt long lanh*........ Tg: Mi liệu hồn không là ta ngược đấy!!!........ CDO: Vâng......ạ!! *mặt đau khổ+ khóc ròng*....... Tg: xoay người đi!! Hôhhôhô!!........ CDP: Chờ đó!! Quân tử trả thù mười năm chưa muộn!!! 😤😤😤)

Hắn khó chịu liếc mắt nhìn đám nam sinh đó rồi cất bước đi theo cô tiếp tục phân phát, nhưng khi đi ngang qua khối A thì bị chặn lại và người đó không ai khác ngoài nữ chủ Phạm Ngọc Liên (Ta xin lỗi vì sơ suất này đáng lẽ tên nữ chủ là Ngọc Liên chứ không phải Kim Liên nha~ mong mina thông cảm!! Do ta quá lú lẫn a~. Giờ tên nữ chủ là Ngọc Liên nhé!!! *cúi đầu xin lỗi* 😞).

Cô nhìn ả nhíu mày còn CDP thì chán ghét nhìn ả, cô chưa kịp lên tiếng thì hắn đã lạnh giọng cất tiếng trước

(HĐ+Nữ phụ+Xk)TA LÀ NỮ PHỤ - CÁC NAM CHÍNH MAU CÚT ĐI- NỮ CHÍNH HÃY CẨN THẬN Where stories live. Discover now