To : rima25

31 0 0
                                    

rima25's Question :

May lalaking laging lumalapit, nagpapapansin, nang-aasar sakin. Hindi ko siya napapansin kasi nga parang common classmate lang ang tingin ko sa kanya. Lagi kami nag-uusap, ngpapasahan ng papel tuwing lessons, nangingiliti lagi ng tagiliran yun, tapos nagang pandrawing sa kamay ng mga robots at spongebob. Sabi ng classmates namin, may gusto daw sakin si boy. Pero di ako naniniwala kasi ng tinutulungan ko siya nun manligaw. Lagi niya ako hinaharana. Napapangiti ako dahil pinapanood ko yung mga daliri niya. Lagi siyang nakatitig sakin kapag nagtutugtug siya. 1 tym tinanong niya kung bkit ako nakatingin, sabi ko feelingero siya kasi daliri niya tinitignan ko tapos tumawa siya tapos binalik sakin guitar ko. nung nagpaturo ako skanya, nahawakan niya daliri ko. dun ko narealize na hindi siya ang may crush sakin kundi AKO. Nung christmas, pinangako niya isasayaw niya ako ero di natuloy. Nabasted na rin siya ng nililigawan niya. Nung pasukan na, hindi niya na ako nilalapitan, di na dumadapo ang tingin niya sakin. di niya na hinihiram gitara ko. di na siya lumalapit. di niya na ako hinaharana. bakit lumayo kung kailan narealize ko feelings ko? namimiss ko na yung hanep na yun -_- nagkagusto b tlga yun skin? dpat b ako magconfess? ano gagawin ko pra mapansin ako nun? bkit siya lumayo? gusto kong haranahin niya ulit ako tulad ng dati. may pag-asa kaya ako sa kanya?

My Advice : 

Sa tingin ko HE LIKES YOU , Kinapital ko pa haha XD . Well yun ang ramdam ko sa kwento mo na gusto ka niya . Pinapakita niya yung pagmamahal niya sayo by getting a help sa panliligaw . Malay mo kunwari niya lang yung panliligaw niya ? Malay mo Pakita lang yun ? Siguro dapat kang magconfess hintayin mo ang tamang timing sa pagsabi sakanya nun . Tanungin mo na rin sya ng lahat lahat para maliwanagan ka na . Para hindi na magkagulo gulo ang isip mo . Siguro lumayo siya sayo for a good reason . Namimiss mo na yung lahat lahat na yun nuh ? Maybe you should talk to him . Confront him . Lahat ng pagmamahal may pag-asa . May Pag-asa kayo depende kay Kupido at Tadhana nalang siguro yun haha . Siguro hinihintay niya lang ang tamang oras , ang tamang panahon . Kausapin mo sya , yung kayong dalawa lang . Sabihin mo lahat lahat ng gusto mong sabihin sakanya , lahat ng namimiss mo at higit sa lahat , Ang nararamdaman mo . Good Luck Girl ! ~ Susuportahan kita . Pag tapos na kayong mag-usap , PM mo ko ah ? Haha . Yun lang . 

~~~

Follow Back ? :)

Vote , Comment ? Go ! XD 

~GirlWithTheSmile

Ask Advice to Author :)Where stories live. Discover now