Im back

35 4 0
                                    

Andre POV

Nagising ako dahil sa sinag ng araw.aish.

Nakatulog ako ulit ng may biglang kumatok.

Tok!tok!tok!

Malakas to! Panigurad sermon na naman ni Mama ang aabutan ko.Putcha!

Bumangon ako at binuksan ang pinto.Laking gulat ko dahil hindi c mama ang nasa harapan ko kung d' ang Dad ko,na siyang kinatatakutan ko...

"Pwede bakitang makausap Dominic?"ugh! That name Andre Dominic napaka perfect para sa isang katulad ko.

Ako nga pala si Andre Dominic Mendaje,15 years old,nag-aaral ako sa St.Dominic University.Napansin niyo siguro na Dominic ang pangalan sa school,it named after me Andre Dominic!ako lang kasi ang anak nila mom at dad at tanging tag-pagmana nila,but not for too long.

"What the Heck?!"sigaw ko.Nagulat ako sa sinabi ni Dad. my mom is pregnant? Tsk. Badtrip nmn ouh.. p*ta nmn talga tong c Dad!

"Hold your tounge young man"mahinahung sabi sakin ni dad.

"Bakit ako mananahimik?!akala ko ba ako lang ang tagpag mana niyo bakit ngayun maykahati na ako?,what the fuck Dad?!"galit na galit na talaga ako"ugh.Sh*t ),f*ck this life!"sabay sipa sa upuan,bago ako umakyat at pumasok sa kwarto..

Hinagis ko mga gamit ko,lahat na nahahawakan ko kinagis ka sa sahig.
"Fuck up this life!d' ba talaga nila kayang mag-ingat?!"inihagis ko ang black vase sa sahig.Boogshh!

Biglang nag ring ang phone ko...
JLiteral calling...

Sinagot ko nmn ang tawag.
"Anong meron bro"tanong ko

"Bro,punta daw tayo sa bahay nila Jacob mamaya 6:00 inuman daw?"
Sabi niya.

"Sure!sige!kita kits nalang tayo mamaya bro"masigla kong sinabi.

"Cge.cge bro kita kita tayo mamaya."cinall ended na niya ituh pagkatapos nun.

Napaka boring naman talaga sa mansion.napag-isipan kong pumunta muna sa Mall.Shopping time.

Julia POV

"Sandali nalang mag-lalanding na ang erplano"sabi sa aking lil bro na halatang ayw nya dito.Doon kasi siya sa states ipinanganak kaya d siya sanayvsa mga maraming basura,maputik ang daan at kung anu-anu pang kadiri.

"Tangna!bakit ba kasi kinailangan ko pang sumama.Is dad insane,I told him many times na ayoko dito!"sambit niya.

"Since when did you know how to Curse?hmm John Paul??"tinaasan ko siya ng kilay.

"It doesn't matter!ang nag mamatter ngayun ay kung bakit dito pa napagpasyahan ni Dad naipag-patuloy ang studies natin?p"tcha!"nag curse na naman siya.

"Hay nako! Hindi ko parin talaga maintindihan kung paano tayo naging blood related."i rolled my eyes.Pero I dont care,basta ako sobrang kasiyahan na may halong pagka nervous ang aking pakiramdam ngayun.

30 minutes later...

"At last!Im back!"tinanggal ko shades ko at feel na feel ko ang simoy ng hangin.

"At last! Im back.Im back Andre Dominic,my best-friend,my love"bulong ko sa sarili ko.

------------------------------------------------------
Putcha! natamaan na naman ako ng KATAMARAN!! Grrr ..

😂😂😂✌👊

I hate you,I love you!Where stories live. Discover now