GRANT'S POV
Hayy. Ang laki naman ng school na to. Walanghiya kasi yung mga kabarkada ko dito pa nila naisipang mantrip. Naku! Kung di lang talaga dahil sa babaeng yun at sa makukuha ko pagkatapos ng deal I will never do this such thing!
Wait wait! Lemme introduce myself first. I am Grant Chester Shaw, the heir of Shaw group of companies. We own hotels and even malls. And what I am stating earlier is a big secret. You'll know it soon ;)
By the way, yun na nga dahil ang gwapo ko hindi ko alam kung san ang room ka since its my first time here. Pahirap talaga wengya! Sana naman makita ko na yun. Makapaglakad lakad nga muna or better to find this girl ahead para matapos na din to.
0_______0
Siya na ata yun! Di ako makapaniwala. Mukhang mahihirapan ata ako sa deal na to.
Aizel's POV
Papunta na nga pala kami ngayon sa cafeteria. Break time na kasi at habang papunta dun eto lang naman ang pinaguusapan or should I say pinag aawayan ng mga babae dito sa tabi ko.
" Eh I don't know nga eh. At tsaka look at him oh! He's hot like what the hell I'm gonna as him out na talaga. " my ever Conyo bestfriend jasmin says almost a shout na nga eh. Kilig na kilig ang bruha.
" no your not gonna do it I'm the one who saw him first kaya akin siya. Haha " Donna said almost giggling natatawa nalang ako sa kanilang dalawa , she's a man hater pero super flirt parang naghihiganti na rin. Ghad. So evil of her >:)
" No he's mine " Jasmine irritatedly said.
" no I'm the one who saw him first so he's mine " Donna teasingly replied.
Kung ano ano pang pagtatalo ang ginawa ng dalawang bwisit na to. Habang ang aming goody girl Megan ay walang pakialam sa dalawa continuing to read her books.
After a couple of minutes ay makakakain na rin kami sa wakas. I was walking towards the table ng biglang... F
BINABASA MO ANG
Once we've met
FanficDo you believe in fate and destiny ?? What if there's a chance for you to find your one true love.... Would you risk for everything? Find the story of Aizel and Grant, and how their lives became complicated because of their battling love with each...