Chương 26:Vạch trần

3.6K 240 31
                                    

Cảm ơn mọi người an ủi, nhưng mình k để vào mắt đâu, cùng lắm xem như bị chó điên cắn, không có văn hóa bị sổng chuồng ý mà haha *cười nhạt*

===================

Mọi người xung quanh không khỏi

'Ồ'

lên thì ra là vậy, nghĩ lại cô nói đúng ,xem ra cô gái này tự cho là đúng đi hại cô rồi,mọi người không khỏi cảm thán

' tính kế hay thật',

chúng nam sắc mặt không tốt nhất là Lâm Minh Hiên , lại là cô ta thật đúng là phiền phức mà.

"tôi... tôi.. nhưng rõ ràng là do cô đụng tôi, sau đó tôi định xin lỗi thì cô suýt đánh tôi, tôi hoảng quá nên mới như vậy, dù gì cũng là cô sai mà, hức hức"

Cô ta bối rối, ngay lập tức tỏ vẻ mình không làm sai, ủy khuất ,đáng thương, khóc hoa lê đóa vũ, tỏ ra nhu nhược khiến cho mọi người nổi lên tâm thương tiếc nhưng vẫn là nghi ngờ xem đúng là sự thật không.

Uyên Tuyết cô chưa làm gì cô ta thì đã cho cô cái tội danh người xấu trước mặt mọi người rồi sao, cô híp mắt đánh giá cô ta ,

nếu là trước kai ,cô không khỏi cảm thán 'dáng người không tồi nha' đáng tiếc cô ta đụng phải cô,lại nhìn ba mẹ và cả em trai cô đang đến đây, cười cười, tốt vậy thì đừng trách cô chơi ác nha.

"Ồ vậy sao, nếu vậy cô tên gì"

Cô ta nghi hoặc, không phải nên tức giận , la hét ,chửi mắng cô ta sao, thế nào lại bình tĩnh như vậy, lại còn hỏi tên cô nữa chứ,

cô định làm trò gì đây, cô ta có dự cảm không tốt, nhưng vẫn trả lời ,nếu không trả lời sẽ khiến mọi người nghi ngờ ,cô ta khịt mũi, ánh mắt hơi lóe lên liền tắt, nước mắt lưng tròng ,giọng nói nhỏ nhẹ ngọt ngào, tư thế vẫn ngồi không đứng lên.

"Tôi..tôi tên là Triệu Nhã Nhi, tôi là con gái của Triệu Tổng"

"Ồh. Thì ra là con gái của Triệu Tổng à?!"

Cô giả vờ ngạc nhiên nói, cô muốn đấu với tôi sao, tốt thôi, xem mạng cô dài hay mạng tôi dài đây, nghĩ vậy cô lập tức xoay người nhìn người thân đang đến gần cô một mét thì gọi ba cô .

"Ba à, Triệu Tổng là ai vậy ba? Ba nói ông ta giúp con đến gặp con và đưa con gái của ông ta về nha, con đang ở giữa sảnh.

Mà ba bảo người lấy cuộn Camera ở sảnh đưa tới cho con luôn đi ba, có người bảo con gái ba đánh cô ấy đó "

Cô cười nhí nhảnh , ánh mắt thì giảo hoạt, ngón tay thoăn thoắt vào mái tóc của mình, đôi chân thì khẽ chạm nhẹ mặt đất nói.

Cô biết chắc chắn ở những bữa tiệc xa hoa của giới thượng lưu sẽ có Camera giám sát nên mới nói một cách tự tin như vậy, quả nhiên thấy sắc mặt cô ta không tốt, 

cô cười lạnh, cô thích ngồi thì tôi cho cô ngồi như vậy luôn, khỏi phải cảm ơn tôi, hắc hắc.

"Là ai to gan mà dám bảo con gái bảo bối của ba vậy?Được rồi, ba sẽ bảo Triệu Tổng tới gặp con và bảo người đưa cuộn Camera tới cho con, con yên tâm."

[Xuyên không - Np]Tử Thần! đừng chạy em là của bọn anh-LinhNanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ