"Chào em"
Cô đang nói chuyện với mẹ cô vui vẻ thì có người gọi cô, chủ nhân giọng này rất êm tai, trầm thấp ,cô giật mình xoay người nhìn người gọi cô, còn đối phương thấy cô nhìn anh từ kinh ngạc rồi nghi hoặc , đối phương thấy vậy mà cười khẽ, thầm nghĩ
'vật nhỏ ,xem ra chúng ta gặp lại rồi nhỉ, anh tuyệt đối không buông tay em ra đâu.'
"A ..chào anh ,anh là..."
Cô nghi hoặc nhìn đối phương đến gần cô, cô cảm thấy người này rất quen như đã gặp ở đâu rồi, cô nhíu mày lục lại trí nhớ của mình
mà không biết rằng mẹ cô nhìn không khí kì quái này ,nghi ngờ quan hệ của cả hai rồi.
Bà cười nói: "hai con cứ nói chuyện với nhau đi" bà nhìn con gái "mẹ đi trước ,lát gặp lại con sau"
"A" mẹ có cần phải như vậy không , con là con gái của mẹ đó cô bi phẫn nghĩ
Đối phương cảm kích bà cười giật đầu với bà tỏ vẻ 'cảm ơn' rồi quay sang nhìn cô gái nhỏ sắc mặt khó coi, méo mó đáng yêu mà bật cười.
"Anh cười cái gì mà cười, bộ chưa thấy qua mĩ nữ hay sao"
Cô trừng mắt nhìn đối từ nãy giờ cứ cười cô mà không biết cười cái gì , cô bực bội quát đối phương , cô còn chưa biết đối phương là ai mà dám chê cười cô chứ .
"đương nhiên đã thấy qua nhiều mĩ nữ xinh đẹp nhưng không ai đẹp bằng em"
Đối phương cười to , trêu chọc nhìn cô từ đầu xuống dưới, từ dưới lên đầu làm cô thấy ánh mắt đối phương như vậy mặt cô liền 'Bừng' đỏ mặt.
"khụ.. mà anh là ai ,chúng ta có quen biết sao"
Uyển Tuyết không muốn đánh mất hình tượng thục nữ lập tức cười nhẹ nhưng ý cười không chạm đáy mắt như muốn nói ' có cái rắm mau thả'
(tg: Uyên Tuyết ..cô có thục nữ sao =.=" )
Đối phương híp mắt ,đôi môi khẽ nhếch ,giọng nói nhẹ như rượu vang
" Em đã quên lời hứa ba năm trước rồi sao vật nhỏ"
"Hả, ý anh là sao"
Cô ngây người, khó tin trừng mắt,cái gì mà lời hứa ba năm chứ ,bộ cô có quen hắn sao nhưng mà sao nhìn hắn trông quen thế.
"haiizz em thật khiến anh thương tâm quá nha vật nhỏ"
đối phương thấy cô như vậy liền ôm tim tỏ vẻ bi thương, ai oán nhìn cô làm cho khá nhiều người tò mò nhìn bên này.
" Ách.. xin hỏi anh là ai, chắc anh nhìn lầm người rồi ,chúng ta có quen biết sao"
Đầu cô chảy ba vạch đen,nổi da gà trợn mắt nhìn đối phương giả vờ bi thương ,ai oán nhìn cô như thể cô là người có lỗi , mẹ ơi cô rốt cuộc phạm phải tội nghiệt gì tự nhiên nhảy ra cái người yêu nghiệt này chứ.
"Haiizz.. thật buồn quá nha vật nhỏ, em đúng là vô tình mà"
"anh là ai"
Cô khó chịu rồi nha, thật muốn đập một phát cho xong quá, cô cầm ly uống chờ anh trả lời thì cô phun nước mình đã uống .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Np]Tử Thần! đừng chạy em là của bọn anh-LinhNana
De TodoVăn Án Cô Uyên Tuyết là một tử thần ma mị,xinh đẹp, quyến rũ,tà mị, 18 tuổi cô có khuôn mặt trái xoan có nét đáng yêu nhưng lại quyến rũ không kém khi nhìn vào đôi mắt tím than trong suốt không thấy đáy ,trên trán cô có bớt hình hoa mạn...