Baekhyun từ lúc sáng sớm đã chạy đi đâu mất, mà tôi hôm nay lại có việc phải giải quyết ở công ty nên chỉ kịp nhắn em ấy đi đường cẩn thận, nhớ về nhà sớm thôi.
Trưa, tôi nhận được tin nhắn của Baekhyun "Anh xã, chiều tan ca nhớ về nhà ngay đấy nhá".
Anh xã. Tôi chính là thích nhất em ấy gọi tôi là "anh xã". Cực kì dễ thương, cực kì tình thú hahaaa. Nhưng Baekhyun rất ít gọi tôi là "anh xã" trừ những lúc làm nũng hoặc là lúc... "lăn giường" hắc hắc. Hừm, sao hôm nay lại gọi như vậy nha?
Chiều, vừa tan ca là tôi chạy thật nhanh về nhà.
- Baekhyun a, anh...
Toàn bộ ngôi nhà đều chìm trong bóng tối, Baekhyun còn chưa về sao? Tôi lười bật đèn, cứ như vậy lần mò vào bếp, vừa mở cửa phòng bếp tôi liền bị bất ngờ bởi một bàn đầy đồ ăn, có nến, có hoa, có cả rượu nữa. Hầy, bảo bối của tôi lại bắt chước bộ phim ngôn tình ba xu nào nữa vậy. Nhưng mà...tôi thích!
- Happy birthday to you ~ Happy birthday to you ~ Happy birthday to Chanyeol ~ Happy birthday to you ~ Anh xã, sinh nhật vui vẻ!
Baekhyun từ chỗ tối đi ra, trên tay là một chiếc bánh kem ghi "Happy Birthday Park Chanyeol".
Hôm nay là sinh nhật tôi sao?
Baekhyun lại gần tôi, ngẩng đầu cười nói:
- Anh mau ước rồi thổi nến đi.
Tôi nghe lời, nhắm mắt chấp tay cầu nguyện sau đó thổi nến.
Baekhyun đặt bánh kem lên bàn, rồi kéo tôi ngồi vào bàn.
- Anh ăn đi, tất cả mấy món này em vừa học được hôm nay luôn đó, anh mau ăn thử đi.
Tôi cảm động suýt khóc. Là vợ tôi nấu cho tôi đó!
Nhưng tôi lại nói một câu chẳng liên quan gì cả.
- Đưa tay anh xem.
Baekhyun hơi khựng lại, sau đó cười nói:
- Anh bị điên à? Tự nhiên lại đòi xem tay. Mau ăn đi, thức ăn nguội hết bây giờ.
- Mau đưa tay anh xem. – Tôi nghiêm giọng.
Baekhyun chớp chớp mắt, cúi đầu chậm chạp đưa hai tay ra.
Có một đầu ngón tay bị dán băng keo cá nhân. Tôi biết ngay mà! Đứt tay rồi này! Đau chết tôi rồi!
- Tại sao lại dán băng keo? – Tôi giả vờ lạnh lùng hỏi.
- ...lúc thái rau không cẩn thận...cắt vào tay... - Baekhyun ngẩng đầu, mắt long lanh nói – Anh đừng giận mà, không đau lắm đâu, mai sẽ khỏi ngay thôi, nha, anh xã ~ đừng giận mà ~
Mấy người nói xem, tôi có nên bỏ qua hết mấy món trên bàn, trực tiếp ăn "món chính" luôn không?
- Hôn anh đi.
Baekhyun lúc này mới thả lỏng, cười hì hì nhướn người hôn chụt lên môi tôi.
Sau đó chúng tôi nếm thử qua mấy món em ấy nấu. Rất ngon nha! Mà tất nhiên phải ngon rồi, là vợ tôi nấu mà!
Ăn xong, tôi cùng em ấy rửa chén, khoan khoan, là tôi rửa! Còn em ấy thì dính chặt trên lưng tôi. Hình như có chút say rồi.
- Anh xã ~ - Baekhyun dụi dụi vào lưng tôi gọi.
- Rồi rồi, xong rồi. – Tôi xoay người ôm em ấy vào lòng, tha vào phòng ngủ.
Vào phòng, tôi đặt Baekhyun lên cánh cửa, nâng mặt em ấy nói:
- Hư quá, đã bảo uống ít rượu thôi mà không nghe lời. Em nói anh phải phạt em sao đây? Hửm?
Baekhyun nhe răng cười ngốc với tôi, tôi lắc đầu hôn lên môi em ấy:
- Bảo bối, quà của anh đâu?
- Quà?
- Ừm, sinh nhật mà không có quà sao?
Baekhyun suy nghĩ gì đó một chút rồi đẩy nhẹ tôi ra nói:
- Có quà nha. Anh nhắm mắt lại đi.
Tôi buồn cười, đi lại ngồi xuống giường, nhắm mắt lại:
- Anh nhắm rồi đó.
Tôi nghe thấy tiếng em ấy chạy qua chạy lại, lục đục một hồi lâu. Đến lúc tôi sắp ngủ gục thì em ấy nói:
- Được rồi...Anh mở mắt ra đi.
Vừa mở mắt, tôi lập tức bị đứng hình.
Mấy người có biết chuyện gì đang xảy ra trước mắt tôi không?
Vợ tôi, Byun Baekhyun, cư nhiên chỉ mặc độc nhất một chiếc áo sơ mi trắng của tôi, vạt áo vừa vặn trùm kín mông !!! Phần cổ áo hơi mở rộng, làm cho xương quai xanh lúc ẩn lúc hiện. Còn có, chiếc nơ trên cổ em là sao vậy hả bảo bối????
- Anh xã... quà tặng anh...là em được không?
!!!!!!!!!!!!!
Được rồi, tạm biệt mấy người, tôi đi ăn "món chính" của tôi đây !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic/Oneshot] [ChanBaek] Byun Baekhyun, giao cho anh
FanficByun Baekhyun, giao cho anh → Tác giả: Bắp → Nhân vật: Park Chanyeol x Byun Baekhyun → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý c...