CHAPTER 39- IT'S STILL YOU

14.7K 135 4
                                    

waaahhh!!! last chapter na bukas!!

hahahaha... pero, im not sure kung maipopost ko ang last chapter bukas kasi may pupuntahan ako :))

salamat po sa mga simula simula eh binabasa na ito. na talagang minarathon makahabol lang sa story ko :))

may book 2 po siya :)) abang abang lang kayo title niya... SIGNS

hahahahahaha....

ayan vote, comment :))

dedicated sa kanya dahil siya ay nagmarathon ng story ko... hahahahaha.. salamat po :))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

CHAPTER 39- IT’S STILL YOU

 

SEPH’s POV

 

Six years. For six years, akala ko hindi ko na mahal ang babaeng katabi ko. akala ko makakaya kong makalimutan at magmove on pero kahit na sinabi ko sa kanya yun, eto parin ako umaasa na sa pagbabalik ko ako parin ang mahal niya. NA SA PAGBABALIK KO, SASABIHIN NIYA NA MINAHAL, MINAMAHAL AT MAMAHALIN NIYA AKO.

I was staring her angelic face while sleeping. Natuwa ako sa nangyari kagabi, dahil alam ko, ako ang nakauna sa kanya. I traced his jaw and i am tempted to kissed her soft lips again. Napakalaking tanga ko talaga na iniwan ko siya doon. Kung nakapag antay pa sana ako sana, asawa ko na siya ngayon at malamang ay may anak na kami.

I saw her moved. Medyo lumabas ang legs niya sa kumot that covers her naked body. Napamulat ang mata niya at napatingin sa akin. She smiles at me and i smiled back.

“good morning.” I reached for her lips again and kissed her.

“good morning din.” She puts he hand on my nape and kissed me passionately. I responded to her kisses at para bang gusto kong ulitin ang nangyari kagabi.

*TOKTOK*

*TOKTOK*

Nakarinig kami ng katok mula sa pinto ng kwarto namin. Nilock ko kasi yun nung magising ako kaninang madaling araw. We just ignored the knocks and continue kissing.

“ehem!!” napatigil kami ni bridgette dahil nakita namin na nakatingin na ang buong barkada sa amin.

***

Kanina pa nila pinapanuod ng paulit ulit ang video nila sa amin. Well, may cctv camera lang naman sa lahat ng parte ng kwarto na yun. Nakaupo kami ni bridgette sa dining room ng villa nila paolo at sila nasa sala. Kumakain kami ng almusal, pero ako tignan palang siya busog na ako.

WATCH OUT! MS. MAN HATER (WHEN THE CASSANOVA MEETS THE MAN HATER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon