Chap 1

1K 49 12
                                    

Tôi đang yên vị nằm trên chiếc ghế sofa,đôi môi nhỏ nhắn nhai nhóp nhép thưởng thức hương vị ngào ngạt thơm phức của món ăn vặt yêu thích-Pizza.Chốc chốc khuôn miệng tôi khẽ cong lên vì mấy 'Trò Con Mèo' của Lee Kwang Soo và lời nói đùa của 'MC Quốc Dân' Yoo Jae Suk trong chương trình 'Running Man'
Đang đắm chìm trong tập mới nhất của 'Running Man' thì tiếng chuông điện thoại đáng ghét vang lên. Tôi bĩu môi,gương mặt tỏ ra chán nản. Từ từ với lấy cái điện thoại di động cảm ứng khônh nhanh cũng không chậm lướt sang nút nghe.
-"Chou Tzuyu! Cô đang ở đâu vậy hả?"- Chất giọng như sắm của trưởng phòng Jin vang lên.

-"Tôi ngoài đi làm và ở nhà chơi ra thì còn việc gì để làm nữa sếp. Rốt cuộc anh gọi làm gì vậy? Có biết tôi đang bận xem 'Running Man' không hả?"- Tôi giọng cầu hoà cũng có chút chất vấn sếp.

-"Mau ngừng xem cái chương trình đấy và đi phỏng vấn săn ảnh về Jeon Jungkook cho tôi. Cậu ta vừa mới về nước. Đây là thời điểm thích hợp để soi mói đời tư của cậu ta đó "- trưởng phòng đại nhân một lần nữa cất giọng như vịt kêu của mình lên.

-" Sếp bắt tôi ngừng xem một chương trình yêu thích để đi săn ảnh cái tên liệt cơ mặt à ? Sếp có biết mấy lần tôi đi săn ảnh cái tên Jeon Jungkook chết tiệt ấy cũng chỉ có đúng một biểu cảm gương mặt đó là ánh mắt sắc lạnh như nhìn thấu người khác môi lúc liếm lúc mở chưa từng hé ra nụ cười. Hắn đúng là cái tên liệt cơ mặt mà"- tôi giọng nói khó chịu khi nhắc đến cái tên đấy.

-"Cô Chou, dù cậu ta như vậy nhưng cô vẫn phải đi làm việc cho tôi. Cô có biết mi hf bị mắc bệnh Pinocchio không? Tôi phải cân nhắc lắm mới cho cô vào làm việc ở toàn soạn này đấy"

-"Sếp, nếu không có tôi thì sếp có biết mấy bài báo của toàn soạn sẽ không bao giờ lên Top không?"- Tôi phản bác lại.

-"Tôi biết, vậy cô hãy săn tin về Jeon Jungkook đi. Nếu cô săn được ảnh đẹp, nhất là cậu ta nở nụ cười thì tôi sẽ cho cô 2 vé đi FanSign của TWICE và concert của Running Man, Ok?"

-"Ảnh đẹp thì tôi có thể chắc chắn còn về việc tên liệt cơ mặt ấy nở nụ cười thì tôi chịu,sếp vẫn phải cho tôi hai vế đấy nhá"

-"Cô Chou..."- Sếp tôi tuyệt vọng với giao kèo của tôi.

-"Cứ thống nhất vậy đi nhé giờ tôi đi làm việc sêpd giao đâu.Bye"

Trưởng phòng đại nhân ở đầu giay bên kia âm thầm lật cả gia phả nhà phóng viên Chou lên chửi rủa.

Chou Tzuyu tất bật chạy tới chạy lui để thay đồ cho phù hợp và chuẩn bị đồ dùng cần thiết của một phóng viên săn ảnh, tin tức. Vì hiện giờ chắc chắn ngoài sân bay rất nhiều fans và phóng viên nên cô sẽ chưa đi, đợi khi nào tê 'Liệt Cơ Mặt' đấy di chuyển đến địa điểm khác cô sẽ bắt đầu theo sắt.

Thong dong ngồi xem tiếp chương trình thực tế yêu thích, thì bỗng nhiên chuyên mục bản tin 'Kpop' Điều này làm cô không vui vì sao đang chiếu 'Running Man' lại chiếu 'Bảng Tin K-pop'? Hình ảnh tiếp theo đập vào mắt cô là tên 'Liệt Cơ Mặt' đang bước từ máy bay xuống đến khu'A2 VIP' của sân bay Incheon.

Phóng viên Im Yoo Hae và Go Jin Hyun đang hết sức ca ngợi vì cái tên khùng đó .

-"Ca sĩ đứng đầu K-pop Jeon Jungkook vừa về nước sau tua concert 'The Most Beutiful Moments In Life Young Forever'. Dù cậu ấy đi lưu diễn nhưng gương mặt không có gì gọi là sa sút về tinh thần cũng như thể chất đúng không phóng viên Go"- phóng viên Im Yoo Hae.
-"Nae, dù ở đâu cậu ấy cũng thực toả sáng. Làm fans nũ như tôi điêu đứng"- Phóng viên Go Ji Hyun vẻ mặt rạng rỡ khi nhắc đến Jeon Jungkook.

[TZUKOOK VER] Tôi Và Antifan(EDIT)Where stories live. Discover now