Tzuyu ngẩng mặt lên nhìn chủ nhân chiếc áo bị cô hại. Gương mặt anh ta điềm tĩnh lạ thường nhưng ẩn trong hàng lông mi đen lấy là đôi mắt màu hổ phách đầy lửa.Tzuyu cố gắng nặn ra nụ cười gượng gạo, lấy tìm khăn giấy ướt trong balo đôi môi liên tục nói:
-"Jeon Jungkook, tôi thực sự không cố ý đổ cafe vào áo anh đâu. Tại vì tôi uống nhầm cafe, mà ly này đắng quá tôi không chịu nổi nên mới vậy"
Tzuyu vừa dứt lời, Jeon Jungkook liền phanh kít xe lại. Tay nhấn nút mở cửa xe tự động rồi cất lời:-"Cô tự đi bộ đến đài SBS đi"-Nói xong anh lạnh lùng trừng mắt đuổi cô xuống xe. Nhẫn tâm ném thẳng tay chiếc cặp xách của cô.
Bị đuổi xuống xe Tzuyu không cam lòng, liền vội nói trước khi Jungkook lái xe đi.
-"Jeon Jungkook đây là đường cao tốc đó không bắt xe được đâu. Mà từ đây đến đài SBS đi xe phải mất 1 tiếng huống chi anh chỉ đưa tôi đi được mỗi một phần năm quảng đường. Giờ anh lại bỏ tôi ở đây thì khi nào tôi mới đến được SBS mà tôi còn là trợ lí của anh đây."
Jeon Jungkook nghe xong gương mặt không có gì thay đổi, cất giọng chậm rãi trả lời:
-"Liên quan tới tôi sao?"- Rồi nhanh chóng lái xe đi.
-"Đúng là tên khốn. Mà điện thoại của mình đâu rồi?"- Tzuyu tức giận chửi rủa Jeon Jungkook đôi tay nhỏ nhắn mở điện thoại tìm cứu viện.
-"Chẳng lẽ nó rơi ở trên xe anh ta sao? Aishh... Tên khốn đó, tên liệt cơ mặt ấy. Chou Tzuyu tôi hận Jeon Jungkook anh"
Tzuyu bực tức vừa đi vừa chửi rủa. Trong lòng hận thù Jeon Jungkook mãi không thôi, cuộc sống về sau của Tzuyu chắc hẳn sẽ rất thú vị.
Trên xe, điện thoại Tzuyu bổng rung lên nhiều hồi báo comments của 'Website' cô tự lập. Jeon Jungkook thấy quá ầm ĩ liền để chế độ lái xe tự động rồi khẽ cuối người xuống nhặt chiếc điện thoại rơi dưới sàn ô tô lên.
Vừa nhìn thấy comments và tên 'website' hàng lông mày bổng nhíu chắt lại, đôi môi khẽ nhếch lên một đường cong bí hiểm. Tay anh từ từ nhấn vào nút mở khoá, mật khẩu điện thoại của Tzuyu anh cũng dễ dàng mã hoá.
-" Cô ta là chủ website antifan của mình sao? Thú vị thật đấy"
Mặt khác Tzuyu đi mỏi nhừ hết cả chân mới đặt chân đến đài SBS. Gương mặt nhỏ nhắn của cô đã ửng hồng, trên trán lấm tấm mồ hôi. Dù thời tiết lạnh nhưng mồ hôi ra khiến cho lưng của cô ướt hết.
Nhanh chóng đi lên thang máy vài phòng chờ riêng dành cho Jeon Jungkook, Tzuyu không thèm rõ cửa mà vào thẳng trong phòng. Thấy cô Jeon Jungkook đảo mắt đánh giá tổng thể.
-"Nhìn cô thật sự thảm hại đấy. Mau đi mua chi tôi một chiếc áo sơ mi đi"
-"Tôi thực sự mệt không thể đi được nữa đâu"-Tzuyu thở dốc nói.
-" Vậy thì tôi sẽ tiết lộ danh tính chủ ' Website Antifans Jeon Jungkook' cho fans tôi biết. Xem cô sẽ thảm hại như thế nào nữa "
-"Anh..."-Tzuyu bặm chặt môi tức tối không nói nên lời.
Đi dậm chân thật mạnh bước ra khỏi phong. Coi đi tìm mua 1 chiếc áo sơ mi cho cái tên chết tiệt Jeon Jungkook kia.
-"Của anh này..."-Tzuyu cầm trên tay chiếc túi đựng áo sơ mi mới mua.
Jeon Jungkook mở chiếc túi ra gương mặt khó coi nhìn chiếc áo Tzuyu mua cho.
-" Sao cô lại mua ái sơ mi màu hồng nhạt vậy? Cô không biết trước giờ tôi chỉ dùng 2 màu áo thôi à?"
-"Tôi làm sao biết được chứ, bộ anh nghĩ tôi là fan của anh chắc. Mau đưa tiền mua áo đây"- Tzuyu vẻ mặt không quan tâm là mấy chủ yếu là đòi tiền.
-"Giờ cô còn đòi tiền mua chiếc áo sao?"
-"Không đòi thì tôi ăn mì tôm cả tháng này à. Anh có biết chiếc áo này có giá cắt cổ thế nào không tận 3.000.000₫ đấy. Áo gì mà đắt dữ"- Tzuyu thầm than vãn. Gương mặt nhăn nhó trông rất dễ thương.
Nhưng rất tiếc Jeon Jungkook không chút thông cảm lẫn chia sẽ với cô về giá cái áo, anh ta lạnh lùng nói:
-"Chiếc áo cô làm đổ cafe giá trị lên đến hơn triệu đô cô đền bù thế này tôi mới là người bị thiệt đấy, quản lí Chou"
-"Anh..."-Tzuyu nói lớn
-"Biết thế mình đã mua áo ngoài chợ cho anh ta rồi"-Tzuyu nói nhỏ cho mình cô nghe.
-"Cô đang nói gì vậy? Mau nói to lên cho tôi nghe"-Jeon Jungkook nhìn thấy miệng cô lẩm bẩm liền ra lệnh
-"Tôi nói là... Đáng ra phải mua chiếc áo đắt hơn nửa để đền bù vào chiếc ao kia. Tôi thật đúng là không hiểu biết"
Vừa nói xong cô mong căn bệnh đừng tái phát. Nhưng tời lại phật ý cô triệu chứng nấc cục lại bắt đầu. Jeon Jungkook nhíu mày nhìn cô.
-"Cô bị mắt bệnh Pinocchio hả? Cô đang nói dối sao?"
-"Tôi làm gì mắc bệnh đó chứ"- Tzuyu lắc đầu ngầy ngậy, không để Jeon Jungkook bắt thóp. Nhưng càng nói dối chứng nấc cục càng nhiều.
-"Chắc chắnmắc bệnh rồi mau nói thật đi cô muốn bị nấc cục suốt này hôm nay luôn sao?"
-"Nói thật thì nói. Phải tôi mắc bệnh Pinocchio đấy thì sao không? Lúc nãy tôi nói rằng nên mua áo ngoài chợ cho anh mặc đấy"
Tzuyu nói thẳng ra, chứng nấc cục cũng tan biến nhưng cô sẽ bị Jeon Jungkook xử tử về chuyện này mất anh ta đang nhìn cô bằng ánh mắt tức giận kìa... Anh ta đang đi về phía cô, phải làm sao đây?
Đừng quên vote nhé. Yêu❤️❤️