Xin lỗi các bạn vì sự châm trễ của mình dạo này mình phải ôn thi nên bị mama đại nhân tịch thu cái ipad cuối tuần thì chơi được có 1-2 tiếng à nên phải tranh thủ^^. Mình sẽ cô gắng viết nhanh nhất có thể một lần nữa xin lỗi vì đã để các bạn phải chờ đợi lâu🙏🏻💋
_______________________Tzuyu nhanh chóng mang chiếc áo dấu đằng sau lưng mình. Tuy dễ bị phát hiện nhưng có thể may mắn thoát mà. Tiếng bước chân dừng hẳn khi Jeon Jungkook đi đến gần chỗ cô. Anh ta tay đút túi quần mặt mày vẫn liệt như cũ. Cất giọng đáng ghét chậm rãi lên.-"Đang dấu gì sau lưng?"
-"..."-Đáp lại lời nói của Jeon Jungkook là một không khí im lặng tĩnh mịch.
-"Cô còn không trả lời hả?"-Jeon Jungkook mặt vẫn giữ được vẻ bình thản nói tiếp trong nhưng giọng nói lần này có chút uy hiếp.
-"Anh hỏi tôi sao?"
-"Không hỏi cô thì hỏi ai chẳng lẽ tôi hỏi không khí"
-"Tại anh nói năng trống không đấy chứ. Giờ đã là 9h30 tối rồi. Sao anh không về phòng nghỉ ngơi đi"- Tzuyu nhanh chóng lảng sang chuyện khác.
-"Cô vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi đấy 'OSIN CHOU' "
Anh không dễ mắc lừa như cô nghĩ đâu. Não heo mà đòi đấu với bộ IQ thần đồng như anh sao. Nhìn tổng thể dáng vẻ lo lắng hốt hoảng của cô là anh biết chắc chắn là coi lại làm hỏng hóc hoặc làm chuyện xấu gì liên quan tới anh rồi. Tzuyu giương đôi mắt to tròn về phía Jungkook rồi bỗng dưng cười giả lã một cách đáng ngờ.
-"Tôi dấu gì đằng sau lưng anh hỏi làm gì chứ"- Tzuyu nhanh chóng trả lời, cô khônv thể trả lời đúng chủ đề chính vì nếu trả lời vào đúng chủ đề mà cô nói dối thì cô sẽ bị nấc cục.
-"Mau mang thứ dấu sau ra đây ngay"- Giọng nói nhẹ nhàng nhưng đầy áp lực của Jungkook vang lên.
-"Jungkook thực ra..."- Tzuyu ngập ngừng nếu cô nói có bị anh ta xử tử không nhỉ?
-" Thực ra thì thứ tôi đang cầm vừa bị một tai nạn nhỏ xíu xìu xiu thôi. Để tôi kể cho anh nghe nhé ngày xưa có một cô bé rất xinh đẹp ngoan hiền nhưng bị một tên công tử nhà giàu kêu ngạo hong hách xấu xí nhất đời bắt nạn. Cô bé đành phải chấp nhận vì cô là người vĩ đại cao cả, một ngày cô phải đi là chiếc áo của hắn sao cho phẳng phiu thì bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại reo lên báo tin khiến cô rất buồn vậy nên cô đã sơ ý quên mất chiếc áo vẫn đang bị chiếc bàn ủi đè lên thế là... Chiếc áo nó đã bị cháy mất một góc. Đây là kết quả..."
Tzuyu đưa tay từ đằng sau cho Jungkook xem cô không dám ngẩng đầu lên nhìn anh vì cô sợ sẽ gặp phải hoạ lớn. Căn phòng bao trùm một khoảng yên lặng đáng sợ cho đến khi Tzuyu ngẩng đàu len lén nhìn sắc mặt Jungkook thì anh nhanh chóng bước tới phản xạ của cô rất nhanh chạy ra đằng sau chiếc ghế sofa duy trù khoảng cách với anh.
"Chou Tzuyu, cô có biết chiếc áo này bao nhiêu tiền không hả?"- Jeon Jungkook nhìn thẳng vào cô cất chất giọng trầm ấm lên.
-"Tôi... Tôi cùng lắm là hai triệu chứ gì"- Cô ngập ngừng.
-"Chiếc áo có giá hai mươi triệu mà cô dám nói là hai triệu à. Giờ cô tính sao đây"
Tzuyu bất ngờ trước giá cả của chiếc áo, nhưng cô vẫn cố chấp cãi lại:
-"Anh lừa tôi à. Chiếc áo chẳng ra một cái thể thống gì như hàng chợ thế này mà bảo là hai mươi triệu. Anh lừa máng ư?"
Jeon Jungkook chẳng nói chẳng rằng sải bước chân dài đến chỗ Tzuyu vì bất ngờ nên cô bị Jeon Jungkook tóm được cả người đổ dồn vào anh ta.
-"Anh định làm gì tôi vậy. Thử làm gì với tôi xem, tôi sẽ báo cảnh sát đấy"
Tzuyu lo lắng, chẳng lẽ thú tính của anh ta nổi lên nên định làm cái chuyện "Ấy" với cô. Không thể được...Tzuyu đang trong cơn suy nghĩ lung tung nói miên man nên không để ý đến Jungkook giơ tay lên trước mặt mình cốc một cái đau điếng người. Rồi kẽ nhếch môi hơi ấm phả vào vành tai cô.
-"Cô không phải tuýt người cô thích. Tự luyến vừa thôi Chou Tzuyu"
-"Anh..."
Tzuyu đang định phản bác thì tiếng sấm cùng cơn mưa đổ ào xuống. Gió lùa vào những khe hở của cửa kính làm những rèm cửa trắng xoá xô đẩy nhau bay thốc lên. Những bóng đèn neon vụt tắt. Chou Tzuyu cũng theo đó mà ôm chặt Jungkook.
-"Chou Tzuyu cô đang định sàm sỡ tôi hả? Tôi biết tôi là người mà ai cũng mê nhưng cô không phải là tuýt người cô thích"
Jeon Jungkook không hề cảm thấy chán ghét cô ôm cảm xúc lúc này rất hỗn độn anh không biết mình đang bị lamc sao nữa.
-"Anh tưởng tôi thích ôm anh chắc. Chẳng qua tôi sợ tiếng sấm và bóng tối thôi"-Chou Tzuyu giọng nói chán ghét trả lời
Đùng... Đoàng...
Tiếng sấm một lần nữa vang lên, gương mặt Tzuyu bắt đầu bịn rịn mồ hôi. Tiếng sấm là trở ngại tâm lí lớn nhất của cô. Giờ cô lại nhớ đến Mingyu, mỗi lần trời mưa khi anh ta không thể đến gặp cô. Anh ta thường gọi điện trò chuyện để cô đỡ sợ cho đến khi trời hết mưa tiếng sấm không còn vang lên.Bất giác cô gọi tên anh ta:
-"Mingyu, tôi sợ lắm"
Jeon Jungkook nhíu mày tâm trạng thoải mái lúc nãy đã biến mất thay và đó là anh có chút ghen tuông với người tên Mingyu đó.
-"Chou Tzuyu cô nên nhớ bên cạnh cô lúc này là Jeon Jungkook chứ không phải người tên Mingyu chẳng lẽ cô có bạn trai? Trong hồ sơ tuyển dụng quản lú của cô đâu có ghi đã có bạn trai"
Tâm trạng anh thay đổi nhanh chóng tới mất anh cảm thấy bất ngờ vì trước giờ anh không bao giờ thay đổi tâm trạng này. Giờ đây anh mong câu trả lời của cô là không.
-"Tôi đã chia tay rồi. Chẳng qua là bất giác nói lên thôi. Tôi không nói dối được mà, anh nhớ chứ"-Tzuyu khẽ khàng nói.
-"Tôi biết rồi"-Jeon Jungkook thở phào nhẹ nhõm
Cơn mưa cũng ngớt dần tiếng sấm biến mất những bóng đèn điện lại được thắp sáng trở lại Tzuyu nhanh chóng buôn Jeon Jungkook ra. Gương mặt cô ngượng ngùng đỏ lên hết, nhanh chóng đi xuống tầng một vì cô không muốn anh nhìn thấy bản mặt này của cô.
_______________________Một lần nữa xin lỗi vì sự chậm trễ. 🙏🏻Mong các bạn ủng hộ💋
😘❤️