Vào một bữa sáng, tại SM Town:
- Anh quản lí này, phiền anh tối nay gọi điện thoại cho ca sĩ Byun Baek Hyun dùm tôi nhé! Mời anh ấy đến hát mừng kỉ niệm 10 năm hành nghề của tôi. Nói với anh ấy cát-xê bao nhiêu tôi sẽ trả đủ, chỉ mong anh ấy đến.
- Vâng tôi biết rồi cậu Park. Nhưng nếu cậu ấy muốn cat-xê quá cao thì phải làm sao?
- Cậu ấy không phải người tham tiền!
- Vâng, tôi biết rồi, tôi sẽ gọi cho cậu Byun ngay đây!
9h tối, tại Byun Entertainment :
Tiếng chuông điện thoại ai đó vang lên:
- Alo, tôi là quản lí của cậu Byun. Hiện giờ cậu Byun đang nghỉ ngơi, nếu có việc thì xin để lại tin nhắn.
- À không cần đâu, tôi chỉ muốn nói ngắn gọn thôi!
- Vâng xin cứ tự nhiến
- Cậu Park muốn mời ca sĩ Byun đến hát trong bữa tiệc mừng 10 năm hành nghề của cậu ấy. Cát-xê do cậu Byun tự chọn, Tuyệt đối không để bị thiệt thòi. Mong ông chuyển lời với cậu Byun giúp tôi, tối mai lúc 7h là bữa tiệc sẽ bắt đầu. Cảm ơn ông!
- Vậy được, tôi đồng ý!
Nói xong cả 2 đầu dây đều cúp máy.
SÁNG HÔM SAU
Chanyeol đến một shop nổi tiếng ở Hàn Quốc, chọn thật nhiều bộ vest thật lịch lãm, thử tới thử lui xem vừa ý bộ nào. Trong số đó, cậu rất thích bộ vest màu xanh đen, trên có đính vài hạt tuyên tuyến nhỏ xinh trông rất sang trọng và chiếc cà vạt màu đen trông cũng không kém phần hấp dẫn.
Chọn xong cậu đi tính tiền. Đến quầy thanh toán, cô tính tiền nhận ra được cậu, và thật không may, cô là một fan cuồng của cậu. Cô thấy thật vinh dự vì được gặp idol của mình. Tính tiền xong, cô vội nói:
- Xin lỗi, nhưng không biết em có thể ôm anh một cái được không ạ! Em là fan cuồng của anh đấy, cho em ôm anh một cái được không, một giây thôi cũng được.
Chanyeol tỏ vẻ lẫn tránh, vì trước giờ anh thường rất nhạy cảm với phụ nữ. Thế là chưa đợi anh đồng ý, cô tính tiền vội chạy lại ôm ngang eo anh. Thấy không thỏa mái, anh liền đẩy cô ra. Tình cờ Baekhyun cũng từ trong shop bước ra chỗ tính tiền.
Thấy cảnh đó, anh quay sang hỏi quản lí :
- Kia chẳng phải là Park Chanyeol sao?
- Đúng , cậu ấy đấy
- Ồ, nghe nói Park Chanyeol thường ngày nghe nói chiều fan và cưng fan hết mực. Có hôm còn gọi fan là bà xã nữa mà. Sao hôm nay lại đẩy fan mình ra khi cô ấy đang muốn ôm anh ta chứ nhỉ? Này, anh nói xem, chuyện này là thế nào?
- À, thực ra anh không biết kĩ lắm nên cũng không muốn phán lung tung. Hay mình cứ chạy lại hỏi cho nhanh, tránh suy nghĩ lung tung làm mất tình đồng nghiệp nữa.
BaekHyun vội cản
- Không cần đâu anh. Theo em thì cậu ta chỉ cố tình giả tạo trên sân khấu thôi. Còn ngoài đời thì lại khác. Lúc đầu em rất mến anh ta đấy chứ, thậm chí còn coi anh ta như idol. Hôm nay chứng kiến làm tan nát con tim quá anh à. Còn về việc tham gia bữa tiệc 10 năm của cậu ấy em còn cần phải xem xét lại ấy chứ.
Quản lí vội nhăn mặt :
- Ây gu, cậu nói vậy tội anh. Anh làm quản lí cho cậu, anh lỡ đồng ý với người ta rồi. Không tới thì sỉ diện để đâu hả? Với lại cat-xê cũng tùy thuộc vào chú rồi còn gì. Thôi thì chú nhân nhượng tham gia đi, chứ chú không tham gia thì thế nào anh đây cũng bị nghe mắng đấy
BaekHyun cười mỉm nhìn anh quản lí :
- Vì anh thôi đấy!
YOU ARE READING
What Is Love? ( Boy Love )
RomanceTrong giới showbig Hàn không ai là không biết đến Chanyeol và Baekhuyn- hai gương mặt đại diện cho giới showbig Hàn Quốc. Chanyeol là một chàng diễn viên có gương mặt điển trai, lôi cuốn một lượng fan girl hùng hậu và hợp tác được với nhiều CTY giải...