Thanh toán xong, Chanyeol cùng quản lí ra về. Cùng lúc Baekhyun cũng đi vào tính tiền nên hai người chạm mặt nhau. Chanyeol nở nụ cười thân thiện:
- Chào cậu, đồng nghiệp Baek.
Baekhyun cũng gượng gạo đáp lời :
- Chào anh, Chanyeol
Chanyeol theo thói quen lấy tay xoa xoa đầu Baekhyun:
- Sao hôm nay trông anh không được vui vậy?
Baekhyun lấy tay Chanyeol xuống, e dè lẩn tránh:
- Sao đâu mà không vui, tại tôi đang buồn ngủ thôi.
- Ừm vậy thôi. Mà tối nay anh nhớ đến nhá, tôi đợi. Nếu không có anh chắc buổi tiệc sẽ không thể diễn ra được. Bye, tối gặp lại.
Baekhyun cũng cười một cái cho có lệ :
- Biết rồi, bye.
7H TỐI TẠI BỮA TIỆC CỦA CHANYEOL:
Chanyeol đi một vòng quanh hậu trường, nhìn ngắm với vẻ mãn nguyện, xong xuôi, anh lấy điện thoại trong túi ra.
- Alo, tôi là quản lí của cậu Byun. Hiện giờ cậu Byun đang bận, nếu có việc xin để lại tin nhắn.
Chanyeol chau mày :
- Sao chứ? Số của mình mà cũng không biết sao? Vậy là thế nào?
Khi vừa đưa đt ra khỏi tai thì Chanyeol rất sửng sốt khi thấy cuộc điện thoại đã kết thúc cách đây khoảng 1 phút. Anh nắm chặt điện thoại trong tay, vẻ mặt hơi buồn : " Là ý gì đây?"
Đến khoảng 7h15' thì khách mời mới vào đầy đủ. Chanyeol định bắt đầu bữa tiệc nhưng lại chẳng thấy Baekhyun đâu. Thế là anh lại rút điện thoại ra gọi cho cậu lần nữa, cũng vẫn là giọng người đàn ông lúc nãy:
- Alo, tôi là quản lí của cậu Byun, hiện giờ cậu Byun đang....
Một giọng nói khàn khàn bực tức vang lên
- Đưa điện thoại cho Byun Baek Hyun ngay đi, tôi cần nói chuyện với anh ta.
Đầu dây bên kia lấp vấp:
- À... vâng....vâng....
- Alo, tôi là Byun Baek Hyun đây. Cho hỏi ai gọi vậy ạ?
- Alo, Chanyeol đây. Sao bây giờ anh vẫn chưa đến? Bữa tiệc sắp trễ 30 phút rồi đó. Anh đến nhanh đi.
- À, Chanyeol, thành thật xin lỗi anh, tôi quên bén mất hôm nay tôi có một concert tại Mungyeong. Chắc tôi không đến dự được. Nếu đến được thì khoảng 30 phút nữa mới đến được. Anh đợi được không?
Chanyeol dần hiểu ra điều gì đó:
- 30 phút cũng được. Nhưng anh nhớ đến sớm nhất có thể nha. Tạm biệt.
Thấy đầu dây bên kia đã cúp máy, Baekhyun ném điện thoại xuống ghế rồi nhăn mặt :" Dù thế nào cũng bắt mình tới dự cho bằng được, ý gì đây?"
Thật sự ra Baekhyun không hề có concert nào cả. Vì mệt mỏi trong công việc nên khi được Chanyeol mời đi hát tại bữa tiệc của anh, cậu đã hủy hết tất cả những lịch diễn trong tuần này rồi. Vì không muốn dự bữa tiệc nên cậu mới nói dối như vậy. Cuối cùng, anh quản lí chạy đến:
- Này, chú à, chú đi dự bữa tiệc của Chanyeol đi, lần này là anh xin chú đấy, Chanyeol đã gọi cho cấp trên và hỏi lịch diễn của chú. Anh ấy đã biết chú không hề có bất kì một concert nào trong tuần này rồi. Cấp trên đòi anh phải năn nỉ chú đi dự cho bằng được kia kìa. Chú làm ơn đi dự giúp anh với, nếu không họ sẽ cắt lương 2 tháng của anh đấy.
Baekhyun bực đến mức không chịu nổi, theo thói quen cậu đập mạnh tay vào ghế:
- Ép người quá đáng mà.
Thế là buộc lòng Baekhyun phải đến dự bữa tiệc của Chanyeol ngay lập tức. Vào trong hội trường, cậu vẫn giữ phong thái uy nghiêm lịch lãm như ngày nào. Khi MC đang giới thiệu tiết mục của cậu thì bỗng nhiên Chanyeol lại gần ghé sát tai cậu:
- Đừng lừa dối tôi thêm bất cứ lần nào nữa, dù là cố tình hay vô ý.
Nói xong anh khoan thai quay lưng bước đi, để lại Baekhyun phía sau với vẻ mặt hơi khó chịu và cũng không kém phần sợ hãi.
Khi Baekhyun lên sân khấu, anh hát rất lệch tone, và hầu như anh chỉ lo nhìn về phía Chanyeol đang ngồi phía dưới lấy điện thoại chụp hình mình. Và tất nhiên, sự việc này cũng làm mưa làm gió trên các trang mạng cộng đồng của giới trẻ.
YOU ARE READING
What Is Love? ( Boy Love )
RomanceTrong giới showbig Hàn không ai là không biết đến Chanyeol và Baekhuyn- hai gương mặt đại diện cho giới showbig Hàn Quốc. Chanyeol là một chàng diễn viên có gương mặt điển trai, lôi cuốn một lượng fan girl hùng hậu và hợp tác được với nhiều CTY giải...