Cốc, cốc, cốc
Baekhyun đang ngon giấc thì bỗng nhiên có người đến phòng tìm cậu. Thế là cậu phải lết xác ra ngoài. Cửa phong dần hé, một gương mặt hết sức thân quen hiện ra :
- Baekhyun này, chú mau dậy đi, hôm nay giám đốc có việc cần thông báo.
Baekhyun lấy tay dụi dụi mắt:
- Có cuộc họp nữa á? Sao nhiều cuộc họp thế?
Quản lí nhăn mặt:
- Đâu ra mà nhiều. 1 tháng trời mới có một buối họp, vậy mà chú cũng than trời than đất. Thôi thôi đi rửa mặt đi để còn đi họp kìa.
Baekhyun đành lết xác vào nhà vệ sinh để đánh răng rửa mặt rồi thay quần áo. Xong xuôi, cậu cùng quản lí đến khu hành chánh. Mọi người đều tập hợp đủ cả rồi, chỉ đợi mỗi mình cậu. Baekhyun xấu hổ cúi đầu xin lỗi mọi người rồi từ tốn ngồi xuống ghế. Khi Baekhyun đã ổn định xong, giám đốc cầm tờ giấy phân công lịch diễn trong tuần đọc cho mọi người nghe:
........
Khi nghe đọc hết bảng phân công, Baekhyun rất thắc mắc tại sao không có tên mình, cậu đợi mọi người ra về hết rồi chạy lại hỏi giám đốc
- Giám đốc à, tuần này em không có lịch diễn sao?
Giám đốc nhìn cậu, vẻ mặt có chút không vui :
- Hình như cậu không có thiện cảm với Chanyeol đúng không? Vậy là cậu chịu cực rồi, trong tháng này Chanyeol sẽ cho ra mắt phim mới với 25 ca khúc trong phim sẽ do cậu hát hết. Ráng hoàn thành tốt nhá. Tôi tin tưởng ở cậu.
Nói xong giám đốc bỏ đi nhưng cũng không quên quay lại nhắc nhở cậu:
- Ngày mai, Chanyeol hẹn cậu tại văn phòng chính của SM Town, nhớ đến nhé, không cậu ta lại gọi điện thoại đến trách mắng tôi nữa đấy.
Dứt câu giám đốc đi một mạch xuống văn phòng của mình. Còn Baekhyun thì đứng đó nhìn theo với vẻ mặt rất khó coi, giống như vừa mới bị sỉ nhục vậy.
Cậu về phòng, đập hết món đồ này đến món đồ khác. Đến khi mệt rã cậu mới ngồi bệch xuống ghế:
- Park Chanyeol, rốt cuộc anh muốn thế nào đây? Muốn tôi chết luôn hay sao?
Quản lí cũng vội dỗ ngọt cậu:
- Thôi không sao mà, chú cứ làm theo lời giám đốc đi, cứ gạt Chanyeol qua một bên đi, đừng nghĩ tới cậu ta nữa. Dù sao đây cũng là công việc chú cậu, giám đốc cũng chỉ muốn tốt cho chú thôi. Với lại lúc trước sao chú nhận lời với người ta rồi lại không đến làm gì, để người ta gọi điện đến tận nơi làm bẻ mặt giám đốc, hơn nữa nếu như tin này bị truyền ra ngoài thì thử hỏi tên Byun Baek Hyun này của chú còn có vị trí trong giới showbiz hay không. Nói tóm lại cũng do chú cả thôi.
Baekhyun mặt đỏ tai tía nhìn quản lí:
- Thế anh bên phe Chanyeol à? Vậy anh cứ xin thôi việc rồi qua SM làm quản lí cho Chanyeol đi. Ừ thì đúng mà, do em sai. Tại vì em không giỏi giả tạo trước mặt mọi người để được mọi người yêu mến nên hiện giờ người yêu thích em ngày càng ít đi. Nếu anh cảm thấy anh bị liên lụy thì cứ xin thôi, em cũng chẳng có ý kiến.
Quản lí vẫn dịu giọng:
- Ừ thì là do chú sai, nhưng chú cũng phải nhận ra cái sai của mình chứ đừng có cái gì cũng đổ lỗi cho người khác. Này, anh nói ra chuyện này chắc mất lòng lắm, nhưng xin chú cứ nghe anh nói. Thực ra lúc đầu là do chú ghét Chanyeol trước, chẳng phải chú nói lúc trước chú rất mến Chanyeol và coi anh ta như idol sao? Vậy mà chỉ tin vào suy nghĩ cực đoan của mình mà chú lại ghét Chanyeol, chú không thấy nó rất vô lí sao? Còn việc chú định thất hứa đến dự bữa tiệc của Chanyeol thì chú cũng có lỗi, nếu như không muốn đi thì lúc ở shop chú đừng hứa với anh, làm anh mất thể diện và cũng làm mất uy tín của công ty mình. Nói đến đây thôi chắc chú cũng hiểu rồi chứ? Còn nếu chú thấy anh phiền thì cũng đành chịu, anh sẽ xin giám đốc cho làm quản lí của người khác vậy. Tạm biệt chú, chúc chú có được một quản lí tốt hơn anh, ít nhất là luôn ủng hộ chú trong tất cả những việc chú làm.
Nói xong anh quản lí cũng bước ra khỏi phòng. Baekhyun ngồi đằng sau nhìn theo với vẻ mặt khổ sở và không biết từ lúc nào cậu đã ngủ thiếp đi.
SÁNG HÔM SAU, TẠI SM TOWN
Baekhyun vào cổng chính của SM và thấy có một người phục vụ đứng đó bèn hỏi:
- Xin chào, cho hỏi văn phòng chính nằm ở đâu vậy ạ?
- À, xin anh cứ đi theo tôi.
Người phục vụ dắt Baekhyun lại văn phòng chính, đến nơi thì để Baekhyun tự đi vào. KHi vào trong, Baekhyun cũng không mấy dễ chịu khi thấy trước mặt mình là Chanyeol- người làm anh bị mọi người ghét bỏ. Chanyeol mỉm cười đi đến bên cậu và nở nụ cười thân thiện:
- Chào anh, đồng nghiệp Baek. Cuối cùng anh cũng đến rồi, thế mà tôi cứ tưởng anh lại không đến.
Baekhyun cũng cười lại với nửa miệng:
- Ừ chào anh, Chanyeol. Tôi không dám thất hứa với anh nữa đâu, vì tôi sợ anh lại tốn tiền thực hiện một cuộc điện thoại nữa.
Chanyeol cười to:
- À há há, anh khéo lo. Điện thoại tôi thì tiền bao la, gọi một cuộc điện thoại thì tốn được mấy đồng. Anh cứ thích nói đùa vậy à, thật vui tính.
Baekhyun vào thẳng vấn đề:
- 25 ca khúc đâu? Đưa cho tôi để tôi còn đi về.
Chanyeol cũng không muốn nói gì thêm, anh mở ngăn bàn, lấy một sấp giấy đưa cho cậu:
- Của anh đây, cầm lấy.
Baekhyun cũng nhanh tay giật lấy xấp giấy rồi dửng dưng ra về. Chanyeol nói vọng ra, đủ để cậu nghe thấy:
- Nghe nói anh Baek bị mất quản lí phải không? Xin chia buồn.
Baekhyun quay lại liếc anh một cái rồi nhếch mép:
- Cảm ơn vì sự "quan tâm thái quá" của anh, Park Chan Yeol.
YOU ARE READING
What Is Love? ( Boy Love )
RomanceTrong giới showbig Hàn không ai là không biết đến Chanyeol và Baekhuyn- hai gương mặt đại diện cho giới showbig Hàn Quốc. Chanyeol là một chàng diễn viên có gương mặt điển trai, lôi cuốn một lượng fan girl hùng hậu và hợp tác được với nhiều CTY giải...