TẠI PHÒNG PHẪU THUẬT
Thấy y tá đi ra, quản lí của Chanyeol vội chạy lại hỏi
- Cho hỏi cậu ấy có bị sao không ạ?
Y tá điềm tĩnh:
- Nạn nhận không sao cả. Mọi người yên tâm.
Thế là không khí ngột ngạt biến mất mà thay vào đó một sự thoải mái lạ thường.Khi Chanyeol tỉnh dậy , mọi người chạy vào thăm cậu, cả Baekhyun cũng theo sau. Quản lí nói cậu phải giữ gìn sức khỏe cho thật tốt, 3 tháng sau mới được xuất viện. Baekhyun cũng chạy lại hỏi han vài câu rồi đi về, còn hứa với anh khi nào muốn ở kí túc xá của cậu thì qua. Chanyeol cảm thấy rất vui. Dù đang trong tình trạng " người thực vật" với 2 tay 2 chân bị bó bột nhưng anh vẫn thấy vui.
3 THÁNG SAU
Chanyeol được xuất viện. Anh hứng thú chạy qua kí túc xá của BaekHyun. Đúng lúc cậu đang chuẩn bị ăn sáng thì nghe tiếng chuông cửa. Cậu liền chạy ra mở.
-À, Chanyeol, anh xuất viện rồi à? Mừng thế.
- Nhờ phúc của em cả.
Anh nhón người nhìn vào bên trong:
- Không định mời anh vào nhà à?
Baekhyun mỉm cười, nghiêng người qua một bên cho anh bước vào. Chanyeol nhìn ngắm kĩ thật kĩ một hồi mới quay sang hỏi cậu:
- Cô giúp việc lúc trước đâu rồi?
Baekhyun cười nhẹ :
- Anh không cần phải kĩ lưỡng thế đâu. Cô ấy đang dọn ở tầng 2 ấy, xíu nữa mới xuống. Mà anh tìm cô ấy có việc à?
Chanyeol xua tay:
- Nào có, thực ra anh chỉ muốn xác định xem cô ta có ở trong phòng của em hay không thôi.
Baekhyun cười sảng khoái :
- Anh cứ thích đùa. Mà thôi anh lên phòng cất đồ đi, rồi xuống dùng bữa chung với tôi luôn này.
Chanyeol nghe vậy trong lòng hào hứng, vội chạy một mạch lên phòng cất balo rồi xuống đứng ngay trước mặt Baekhyun.
- Anh đây, chúng mình cùng ăn tối nhé!
Baekhyun chỉ biết câm nín đi vào trong cùng ăn tối với anh.
ĐẾN GIỜ NGỦ.
Baekhyun ngả lưng vào gối và vơ lấy cái điện thoại. Vừa mới cầm điện thoại lên thì đã nghe tiếng gõ cửa và kèm theo một giọng nói quen thuộc: " Baekhyun à, có thể cho anh vào ngủ chung với không? Nhà em tối qúa, ngủ một mình anh sợ".
Baekhyun chỉ biết cầm điện thoại đập mạnh xuống giường rồi đi ra mở cửa.Còn tiếp.
YOU ARE READING
What Is Love? ( Boy Love )
Storie d'amoreTrong giới showbig Hàn không ai là không biết đến Chanyeol và Baekhuyn- hai gương mặt đại diện cho giới showbig Hàn Quốc. Chanyeol là một chàng diễn viên có gương mặt điển trai, lôi cuốn một lượng fan girl hùng hậu và hợp tác được với nhiều CTY giải...